Review bình sữa Nuk có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

6603
Là một trong những sản phẩm bình sữa cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay nhưng thực tế sử dụng bình sữa Nuk có tốt không, có đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé hay không vẫn là vấn đề được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Để giúp các mẹ không còn băn khoăn trong việc nên hay không nên sử dụng bình sữa Nuk, mình đã thu thập một số thông tin liên quan đến bình sữa Nuk cũng như ghi nhận lại phải hồi từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm, các mẹ có thể tham khảo nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nuk

NUK là thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất và cung cấp các vật dụng hàng ngày cho bé yêu (bình sữa, bàn chải đánh răng, hút mũi trẻ em,…) ra đời năm 1947. Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm Nuk không chỉ được ưa chuộng tại Đức mà còn có mặt và được tin dùng tại gần 100 nước trên thế giới. Thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn nghiên cứu, cải tiến đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn của Nuk đã được chứng minh bằng các giải thưởng danh giá như “Tiêu chuẩn Đức – thương hiệu của thế kỉ 2010” hay “Con dấu chất lượng của học viện Fresenius”.

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu Nuk, bình sữa Nuk đã và đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ bỉm sữa Việt trên hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng con.

2 Các loại bình sữa Nuk

Các loại bình sữa Nuk

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bình sữa Nuk khác nhau về kiểu dáng, chất liệu và dung tích, giúp mẹ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của con. 

+ Xét về kiểu dáng: có thể chia bình sữa Nuk thành 3 loại bình cổ rộng, cổ hẹp và cổ thường. Trong đó, ưu điểm của bình cổ rộng là dễ dàng pha sữa và vệ sinh, còn bình cổ hẹp và cổ thường lại có kiểu dáng gọn gàng, dễ dàng mang theo khi di chuyển bên ngoài, đi chơi hay đi du lịch.

+ Xét về chất liệu: bình sữa Nuk được chia thành 2 loại bình sữa thủy tinh và bình nhựa PP. Bình thủy tinh vốn nổi tiếng với khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhưng khả năng rơi vỡ cũng khá cao nếu không cẩn thận khi sử dụng. Trong khi đó nhựa PP là chất liệu nhựa không chứa BPA (một chất nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, có thể gây ung thư và vô sinh), mặc dù không phải là chất lượng cao cấp nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

+ Xét về dung tích: bình sữa Nuk được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, từ bình sữa dung tích nhỏ 110ml, 120ml, 125ml cho đến bình sữa dung tích lớn 230ml, 240ml, 250ml, 300ml.

+ Xét về chất liệu núm ty: hiện nay Nuk chỉ sản xuất 2 loại núm ty duy nhất là núm ty cao su và núm ty silicone. Trong đó, silicone là chất liệu núm ty cao cấp nhất nhưng có giá thành cao hơn núm ty cao su.

3 Review bình sữa Nuk có tốt không?

review bình sữa Nuk có tốt không

Ưu điểm của bình sữa Nuk

Chất liệu an toàn 

Bình sữa Nuk được làm từ 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa PP, đều là những chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chất liệu thủy tinh thì đã quá nổi danh về chất lượng cao cấp đạt chuẩn để sản xuất bình sữa tuyệt đối an toàn cho bé rồi, còn chất liệu nhựa PP thì được kiểm chứng không chứa BPA (như mình đã nói ở trên).

Đa dạng dung tích

Thiết kế bình cổ rộng, cổ bình thường và cổ hẹp kèm theo các dung tích khác nhau từ dung tích nhỏ 110ml, 120ml, 125ml cho đến dung tích lớn 230ml, 240ml, 250ml, 300ml; giúp mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được loại bình sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng, độ tuổi của trẻ.

Thiết kế núm ty độc đáo

Núm ty trên bình sữa Nuk được thiết kế dẹp nghiêng về một bên với đường cong của lưỡi. Khi bé ty bình, núm ty của bình sữa Nuk sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi tạo cảm giác thích thú, giúp bé ti bình dễ dàng hơn. Với thiết kế núm ty này, tia sữa sẽ phun hướng lên vòm họng của bé chứ không phun thẳng vào cổ họng như một số bình sữa thông thường khác, hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa khi bú bình cho bé. Theo các chuyên gia nhi khoa thì núm ty Nuk còn có khả năng chỉnh nha, ngăn ngừa tình trạng răng mọc lệch, góp phần thúc đẩy sự phát triển răng và hàm của bé. 

Thiết kế bình sữa Nuk cũng cho phép mẹ thay thế núm ty Nuk bằng các loại núm ty của hãng khác. Nếu bé yêu không thích núm ty Nuk thì mẹ cũng có thể sử dụng núm ty của hãng khác để thay thế. Bên canh đó, núm ty Nuk cũng được thiết kế với nhiều size khác nhau, mẹ có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và độ tuổi của bé.

  • Núm ty size S: với lỗ tiết sữa siêu nhỏ, dành cho bé bú sữa công thức hoặc sữa mẹ.
  • Núm ty size M: với lỗ tiết sữa vừa, dành cho bé bú sữa công thức
  • Núm ty size L: với lỗ tiết sữa siêu lớn, dành cho thức ăn đặc.

Đặc biệt, một điểm trong thiết kế núm ty Nuk được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao là van khí Nuk Anti-Colic Air System giúp loại bỏ lượng khí thừa sinh ra trong quá trình bé bú bình, điều hòa áp suất trong bình, ổn định lưu lượng sữa và hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa thường gặp khi trẻ bú bình.

Dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng

Thiết kế bình sữa Nuk cổ rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh, bình cổ hẹp và cổ thường nhỏ gọn thích hợp mang theo khi di chuyển bên ngoài. Ngoài ra, các loại bình sữa Nuk đều được sản xuất với chất liệu đạt chuẩn nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bình sữa vào máy hâm sữa hay ngâm trong nước nóng để tiệt trùng, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trước khi pha sữa cho bé.

Giá cả phải chăng

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao về chất lượng nhưng bình sữa Nuk lại sở hữu một mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều gia đình.

Nhược điểm của bình sữa Nuk

+ Đối với núm ty Nuk làm bằng chất liệu cao su khi mới mua về sẽ có mùi cao su khá nặng, cần phải luộc qua để khử mùi. Núm silicon của Nuk được đánh giá là cứng hơn núm ty của một số hãng khác có thể khiến nhiều trẻ không thích và phải thay thế bằng núm ty khác. 

+ Bình sữa Nuk không có hệ thống thông khí chống sặc cho bé mà chỉ có van khí tại núm ty, chưa thật sự tối ưu để hạn chế tình trạng đầy hơi, đau bụng hay nôn trớ khi bú bình cho bé.

+ Chất liệu nhựa PP đảm bảo an toàn cho bé nhưng không phải là chất liệu nhựa cao cấp nhất như PPSU hay PES, nhựa PP thường có độ bền không cao và dễ bay màu.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng bình sữa Nuk

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng bình sữa Nuk 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng bình sữa Nuk 2

Nguồn: webtretho

4 Có nên sử dụng bình sữa Nuk

có nên sử dụng bình sữa nuk

Đặt mua bình sữa Nuk chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki.vn

Theo như đánh giá bình sữa Nuk có tốt không ở trên thì bình sữa Nuk là sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé nhưng chất lượng không quá cao như những sản phẩm bình sữa cao cấp khác, có thể nói là chất lượng tương xứng với giá tiền. Nếu mẹ cần tìm một sản phẩm chất lượng tạm ổn, giúp bé bú bình hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe với một mức giá phải chăng thì bình sữa Nuk là lựa chọn phù hợp.

5 Bình sữa Nuk giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường bình sữa Nuk có giá dao động từ 130.000- 240.000 VNĐ tùy theo dung tích cụ thể của bình cũng như chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. 

Mẹ có thể tìm mua bình sữa Nuk tại các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị hoặc đặt mua trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín như tiki, sendo, lazada,… Dù mua theo hình thức nào thì mẹ cũng cần chú ý chọn mua tại đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm khác tương tự:

Hiện nay Chiaki đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cho bình sữa Nuk, khách hàng muốn đặt mua các loại bình sữa Nuk có thể tham khảo trên Chiaki.vn hoặc ghé thăm cửa hàng của Chiaki tại số 62, Yên Đỗ, phường 1, quận Bình Thạch, thành phố Hồ Chí Minh để sắm một chiếc bình sữa Nuk phù hợp với bé yêu nhà mình. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mong rằng bài viết review bình sữa Nuk hôm nay không chỉ giúp các mẹ tìm được lời đáp cho câu hỏi bình sữa Nuk có tốt không mà còn lựa chọn được sản phẩm bình sữa phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục tin tức của Chiaki để có thêm thông tin bổ ích trong lựa chọn và sử dụng sản phẩm dành cho bé, mẹ nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn