Uống Glutathione bao lâu thì trắng? Có nên uống Glutathione không?

7715
Viên uống Glutathione có công dụng làm trắng da nhưng không phải ai cũng biết uống Glutathione bao lâu thì trắng? Để giải đáp được vấn đề này, hãy cùng mình đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Nội dung chính
  1. Nguyên lý hoạt động của viên uống trắng da
  2. Viên uống Glutathione có tốt không?
  3. Uống Glutathione bao lâu thì trắng?
  4. Cách uống Glutathione đem lại hiệu quả trắng da tối ưu
  5. Top 7 viên uống Glutathione trắng da bán chạy nhất tại Chiaki
  6. Tác dụng phụ của viên uống Glutathione
  7. Lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da Glutathione
  8. Một số câu hỏi khi sử dụng viên uống Glutathione
  9. Địa chỉ chọn mua viên uống Glutathione chính hãng, giá tốt

Glutathione được biết đến là một chất chống oxy hóa cực cao, có tác dụng chống lại gốc tự do, đào thải độc tố, kim loại ra khỏi cơ thể, tăng cường miễn dịch, làm chậm lão hóa,... Gần đây, Glutathione được biết đến là thần dược làm sáng da, ngừa nám, tàn nhang. Hiện sản phẩm đang được phổ biến rộng rãi trên thị trường, nhưng cũng có nhiều người thắc mắc uống Glutathione bao lâu thì trắng? Bài viết được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn chuyên môn của Chiaki.

1 Nguyên lý hoạt động của viên uống trắng da

Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc làn da, có lẽ các chị em cũng đã quá quen thuộc với các loại kem bôi trắng da, kem dưỡng da, serum dưỡng da,... Nhưng viên uống trắng da có lẽ còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng, chúng có tác dụng làm trắng da từ tận sâu bên trong.

Viên uống trắng da Glutathione có chứa chất oxy hóa trong thành phần. Glutathione là một chất tự nhiên trong cơ thể, có khả năng loại bỏ các gốc tự do gây hại cho da. Khi dùng nhiều viên uống trắng da, chất Glutathione trong viên uống sẽ tiếp xúc với da qua quá trình tiêu hóa và hấp thụ qua máu. Glutathione sẽ tiến hành chống lại các tác động của gốc tự do, nguyên nhân gây lão hóa và làm mờ màu.

Bên cạnh việc giúp làm trắng da, viên uống trắng da cũng có thể cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang, làm da trở nên sáng mịn hơn trong quá trình sử dụng đều đặn.

Nguyên lý hoạt động của viên uống trắng da đều như nhau, các sản phẩm đều được nghiên cứu dựa vào quá trình tái tạo tự nhiên trên làn da. Cũng nhờ đó, các thành phần có trong viên uống sẽ giúp da sáng dần lên sau một khoảng thời gian sử dụng. 

Khi đi vào cơ thể, các thành phần của viên uống sẽ nhanh chóng ức chế quá trình sản xuất Melanin tự nhiên của cơ thể, sẽ làm giảm thâm nám, sạm đen, màu da sáng dần lên. Các sản phẩm khác trong viên uống cũng giúp tăng cường sức đề kháng, giúp da sáng mịn dần lên theo từng ngày.

Nguyên lý hoạt động của viên uống trắng da

Nguyên lý hoạt động của viên uống trắng da

2 Viên uống Glutathione có tốt không?

Thành phần chính của viên uống Glutathione 

  • Thành phần chính của viên uống Glutathione là Glutathione, Vitamin C, Vitamin E, Acid Alpha Lipoic.

Công dụng của viên uống Glutathione 

Viên uống Glutathione mang đến nhiều công dụng khác nhau trong việc chăm sóc và cải thiện da. Dưới đây là một số công dụng của viên uống mà bạn nên biết:

  • Chống oxy hóa, chống lão hóa da: Viên uống Glutathione có tác dụng chống lão hóa, chống lại những tác động xấu từ bức xạ lên da, mắt. Glutathione cũng có những hạt nam châm hút các gốc tự do và trung hòa, giúp trì hoãn sự xuất hiện của những vết nhăn, chảy nhão da, vết chân chim, đốm, tàn nhang,...
  • Làm đẹp và sáng da: Cơ chế của Glutathione là chất chống oxy hóa tự nhiên, ngăn sự hình thành của sắc tố đen melanin và tăng cường sắc tố vàng trắng pheomelanin, giúp làn da không chỉ trắng sáng mà còn khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng. Giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ.
  • Đào thải độc tố: Glutathione kết hợp cùng protein, enzyme trong cơ thể giúp bài tiết những chất có hại, mang đến một cơ thể khỏe mạnh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Khi lượng Glutathione trong cơ thể bị mất cân bằng, sức đề kháng cũng giảm đi. Duy trì sự ổn định Glutathione rất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Giảm căng thẳng: Bổ sung Glutathione cho cơ thể ở mức ổn định giúp tái tạo năng lượng của cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Chất Glutathione mang đến giấc ngủ ngon và trọn vẹn, giúp cơ thể tràn đầy sức sống, chất lượng sống ngày 1 tăng lên.

Đối tượng nào nên sử dụng viên uống Glutathione?

Nếu bạn thuộc một trong những đối tượng sau đây, bạn nên sử dụng viên uống trắng da Glutathione:

  • Da đang bị thâm sạm do các tia độc hại từ mặt trời.
  • Thay đổi nội tiết tố tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc sau sinh khiến da bị sạm nám.
  • Lượng Glutathione giảm dần sau khoảng 20 tuổi làm làn da bị lão hóa.

Viên uống Glutathione có tốt không?

Viên uống trắng da chứa các thành phần tốt nhất giúp da trắng sáng hiệu quả

3 Uống Glutathione bao lâu thì trắng?

Theo bác sĩ Phan Thanh Dần, thời gian để thấy hiệu quả trắng da khi sử dụng viên uống Glutathione có thể khác nhau đối với mỗi người. Một số người có thể thấy kết quả sau 2-4 tuần sử dụng, trong khi người khác có thể cần từ 3-6 tháng hoặc thậm chí lâu hơn.

Hiệu quả của viên uống Glutathione cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm tình trạng cơ thể hiện tại, chế độ ăn uống, chất lượng của sản phẩm Glutathione, và cách sử dụng.

Để đạt kết quả tốt nhất, ngoài việc sử dụng viên uống Glutathione, bạn cũng nên tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng.

Tuy nhiên, hiệu quả của viên uống Glutathione có thể khác nhau đối với từng người, do đó, nếu bạn muốn sử dụng viên uống Glutathione để làm trắng da, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc da để được tư vấn tốt nhất.

Uống Glutathione bao lâu thì trắng?

Sử dụng đều đặn từ 2 - 4 tuần

4 Cách uống Glutathione đem lại hiệu quả trắng da tối ưu

Uống Glutathione với liều lượng phù hợp

Liều lượng Glutathione quá thấp sẽ không đem lại hiệu quả trong việc làm trắng da. Nếu bạn uống liều lượng quá cao, cơ thể sẽ đào thải gây lãng phí, có thể đem đến một số tác dụng ngược với mong muốn. Liều lượng uống Glutathione phù hợp nhất là nên uống 500mg/ngày.

Lựa chọn thời gian uống Glutathione làm trắng da phù hợp

Nên uống viên uống Glutathione trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ, đây là khoảng thời gian mà cơ thể hấp thụ Glutathione tốt nhất. Không nên uống Glutathione ngay sau khi vừa ăn no vì lúc này dạ dày đã được lấp đầy, gây cản trở quá trình hấp thu.

Uống Glutathione đủ lộ trình theo từng màu da

Bạn cần xác định màu da phổ biến của mình thuộc loại nào để có lộ trình uống Glutathione phù hợp. Quan trọng bạn cần kiên trì, vì quá trình làm sáng da của hoạt chất này tác động từ sau lớp biểu bì ra ngoài lớp hạ bì nên cần có thời gian thấy sự thay đổi rõ rệt.

Uống Glutathione kết hợp chất xúc tác

Để đem lại hiệu quả làm trắng da tốt nhất, sử dụng mình Glutathione chưa đủ. Thay vào đó, bạn nên dùng kết hợp cùng vitamin C sẽ giúp da bạn trắng sáng nhanh hơn hẳn.

Cách uống Glutathione đem lại hiệu quả trắng da tối ưu

Viên uống trắng da kết hợp cùng vitamin C sẽ giúp da trắng sáng hơn

5 Top 7 viên uống Glutathione trắng da bán chạy nhất tại Chiaki

1. Viên uống trắng da Puritan's Pride Premium L-Glutathione 500mg

Viên uống trắng da Puritan's Pride Premium L-Glutathione 500mg chứa Glutathione với nồng độ 500mg, với khả năng mang lại làn da trắng sáng, đánh bay sạm nám, tàn nhang và đốm nâu. Hàm lượng vừa đủ mang lại hiệu quả an toàn. Là sản phẩm được sử dụng thích hợp cho những cô nàng sở hữu làn da ngăm và có mong muốn chống lão hóa.

Viên uống trắng da Puritan's Pride Premium L-Glutathione 500mg

Viên uống trắng da Puritan's Pride Premium L-Glutathione 500mg

Thành phần chính: L-Glutathione 500mg.

Công dụng: 

  • Ngăn chặn quá trình tạo ra hắc tố melanin từ tế bào biểu bì, chuyển hóa thành sắc tố sáng màu, giúp lớp hạ bì sáng màu lên từng ngày.
  • Trung hòa gốc tự do, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, vết chân chim trên da mặt.
  • Kích thích tái tạo vitamin A và vitamin C đã mất trong cơ thể.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng gan, phòng chống nóng gan, nhiễm độc gan gây ra mụn, lở loét trên cơ thể.
  • Cải thiện làn da đen từ tận gốc, nuôi dưỡng tế bào biểu bì khỏe mạnh, chống lại tác động của tia UV, gây các vết cháy nắng, giảm nguy cơ ung thư da.
  • Viên uống trắng da Glutathione của Mỹ giúp bổ sung Glutathione tự nhiên đã mất đi của cơ thể, giúp cải thiện tình trạng đen da, thâm nám do tuổi tác.

Đối tượng sử dụng

  • Người cần tăng sức đề kháng.
  • Người cần chăm sóc da trắng sáng.

Cách dùng

  • Uống 1-2 viên/ngày, trước khi ăn hoặc sau khi ăn.

Giá sản phẩm: 324.000đ/hộp 30 viên

2. Viên uống Glutathione Ivory Caps hỗ trợ trắng da

Nếu bạn đang mong muốn tìm dòng sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ thì Ivory Caps Glutathione chính là viên uống trắng da đang được rất nhiều các ngôi sao sử dụng để làm đẹp cho da từ sâu bên trong.

Viên uống Ivory Caps được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Viên uống trắng da Ivory Caps mang đến lợi ích của mỗi thành phần để mang đến sức khỏe tốt. Viên uống mang đến hàm lượng trắng da cao nhất.

Viên uống Glutathione Ivory Caps hỗ trợ trắng da

Viên uống Glutathione Ivory Caps hỗ trợ trắng da

Thành phần: Glutathione, Alpha lipoic Acid, Silymarin, trà xanh.

Công dụng

  • Chứa hàm lượng Glutathione cao đến 1500mg kết hợp cùng nhiều dưỡng chất tăng cường.
  • Hỗ trợ mờ nám, tàn nhang, thâm sạm mang đến làn da sáng dần lên.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất chăm sóc làn da từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường bên ngoài như hóa chất, bụi bẩn, tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dùng cho mọi loại da.
  • Dùng cho nam giới và nữ giới.
  • Đặc biệt có hiệu quả với những làn da thâm nám, da bị xỉn màu, người đang có vấn đề về nám và tàn nhang.

Cách dùng

  • Mỗi ngày uống 2-6 viên, chia làm 2-3 lần, uống trước khi ăn hoặc sau khi ăn 30 phút.

Giá sản phẩm: 568.000đ/60 viên

3. Viên uống Glutathione 600 Dr Lacir trắng da mờ nám

Chống lão hóa da và có được một làn da trắng sáng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đang bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác. Viên uống Glutathione 600 Dr Lacir trắng da là thực phẩm bổ sung hiệu quả cho một làn da khỏe mạnh. Viên uống cũng hỗ trợ cải thiện da một cách toàn diện các vấn đề về lão hóa.

Viên uống Glutathione 600 Dr Lacir trắng da mờ nám

Viên uống Glutathione 600 Dr Lacir trắng da mờ nám

Thành phần chính: Glutathione, bột nhau thai cừu, Collagen, cao sâm tố nữ, sữa ong chúa tươi, vitamin E, vitamin C, Astaxanthin, tinh dầu hoa hồng, L-cystine, Pregnenolone.

Công dụng

  • Tăng khả năng chống oxy hóa các tế bào, đặc biệt là tế bào da.
  • Khả năng chống lão hóa cho da và các bộ phận khác của cơ thể như tóc, móng… Làm chậm quá trình lão hóa da từ bên trong.
  • Hỗ trợ giảm nám, làm mờ tàn nhang và các vết thâm sạm.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình xuất hiện các dấu hiệu về tuổi tác, giúp da sáng mịn tự nhiên.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, tăng cường thể chất, tăng cường đề kháng cho cơ thể. 
  • Hỗ trợ hấp thụ và tái tạo collagen, làm liền mạch các sợi collagen bị đứt, giúp làn da trắng sáng tự nhiên, hồng hào, luôn tươi trẻ và đầy sức sống.
  • Cải thiện tình trạng thâm nám, sạm màu của da mặt, da toàn thân, ngăn ngừa những vết nám, tàn nhang,....
  • Ngăn ngừa hình thành vết nhăn trên da, vết chân chim, cải thiện tình trạng vết nhăn trên da.

Đối tượng sử dụng

  • Người bị nám, tàn nhang.
  • Người bị sạm da, da không đều màu.
  • Người có các dấu hiệu tuổi tác trên da.
  • Người làm việc và tiếp xúc với ánh sáng.
  • Phụ nữ sau sinh bị mất cân bằng nội tiết tố nữ.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh.

Cách dùng

  • Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Giá sản phẩm: 358.000đ/30 viên

4. Viên uống trắng da Angel's Liquid Oneday Collagen

Siêu phẩm trắng da Angel's Liquid Oneday Collagen an toàn được rất nhiều chị em đón nhận. Với bảng thành phần Glutathione, collagen và vitamin dưỡng trắng da toàn thân, cải thiện sắc tố, ức chế melanin, giảm thâm sạm nám, phục hồi da cháy nắng,... Chất chống oxy hóa cực mạnh còn giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, săn chắc, giảm nếp nhăn trên da.

Viên uống trắng da Angel's Liquid Oneday Collagen

Viên uống trắng da Angel's Liquid Oneday Collagen

Thành phần: LGlutathione, collagen và vitamin C,...

Công dụng

  • Hỗ trợ da trắng sáng toàn thân tự nhiên.
  • Ức chế sự hình thành và phát triển của melanin, nám tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.
  • Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa.
  • Trị nám, tàn nhang an toàn từ sâu bên trong.
  • Giảm nếp nhăn, nếp gấp, tre hóa làn da.
  • Hỗ trợ bảo vệ da trước các yếu tố gây hại từ môi trường, giúp làn da khỏe, trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm dịu da, da không bị khô căng, nứt nẻ.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho đối tượng từ 18 tuổi trở lên.
  • Người có làn da tối màu, muốn dưỡng trắng. 
  • Làn da sạm do cháy nắng, không đều màu, có thâm nám, tàn nhang.
  • Làn da quá nhạy cảm do dùng mỹ phẩm dưỡng trắng.
  • Da xỉn màu, da nhiều nếp nhăn.

Cách dùng

  • Mỗi ngày uống 2 viên. Uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá sản phẩm: 399.000đ/35 viên - 584.000đ/72 viên

5. Viên uống trắng da Jarrow Glutathione 500 Mg

Viên uống Jarrow Glutathione 500 Mg hỗ trợ dưỡng trắng da, hỗ trợ thải độc gan ra khỏi cơ thể, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tim mạch. Sản phẩm được ưa chuộng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Viên uống có tác dụng làm trắng da theo cơ chế ngăn chặn và chuyển hóa sắc tố melanin đen/vàng trở thành sắc tố melanin trắng.

Viên uống trắng da Jarrow Glutathione 500 Mg

Viên uống trắng da Jarrow Glutathione 500 Mg

Thành phần chính: Glutathione 500mg

Công dụng

  • Hỗ trợ chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nên Glutathione đóng vai trò quyết định đối với chức năng của các vitamin C, E.
  • Giúp cơ thể chống lại lão hóa, chống stress, kéo dài tuổi thọ, tăng cường miễn dịch, chống và ngăn ngừa bệnh tật.
  • Tăng cường bảo vệ các tế bào chống ung thư.
  • Hỗ trợ nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ ngăn sự tạo ra sắc tố gây sạm da, nám da.

Đối tượng sử dụng

  • Người trên 18 tuổi.

Cách dùng

  • Uống 1 v-2 viên mỗi ngày với bữa ăn.

Giá sản phẩm: 528.000đ/60 viên - 790.000đ/120 viên

6. Viên uống trắng da Glutathione Now 500 Mg

Glutathione Now 500 Mg là viên uống trắng da của Mỹ với công thức độc đáo kết hợp các thành phần có tác dụng tuyệt vời trong việc thải độc tố, giải độc gan, tăng cường miễn dịch. Công thức này cũng hỗ trợ trắng da hiệu quả, làm giảm đồi mồi, tàn nhang, phục hồi da cháy nắng, nâng tone da tự nhiên.

Viên uống trắng da Glutathione Now 500 Mg

Viên uống trắng da Glutathione Now 500 Mg

Thành phần chính: Glutathione, Milk Thistle, ALA.

Công dụng

  • Hỗ trợ làm chậm và cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da.
  • Hỗ trợ quá trình đào thải độc tố khỏi cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cường năng lượng cho cơ thể, giảm bớt cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Hỗ trợ nâng cao khả năng miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại cho sức khỏe từ môi trường bên ngoài.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Đối tượng sử dụng

  • Người đủ 18 tuổi trở nên đang gặp vấn đề về da sạm, không đều màu.

Cách dùng

  • Uống 1-2 viên/ngày. Uống sau bữa ăn.

Giá sản phẩm: 415.000đ/30 viên - 575.000đ/60 viên

7. Viên uống trắng da Glutathione White 800

Viên uống trắng da Glutathione White 800 là viên uống kết hợp 3 hoạt chất L-Glutathione, Axit alpha lipoic và Vitamin C. Những thành phần này có đặc tính chống oxy hóa cao, giúp cơ thể thanh lọc. Đồng thời giúp tái tạo tế bào xóa mờ vết thâm nám, nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong cơ thể.

Viên uống trắng da Glutathione White 800

Viên uống trắng da Glutathione White 800

Thành phần chính: L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid, Vitamin C.

Công dụng

  • Giúp cải thiện tình trạng sắc tố da, dưỡng trắng da.
  • Làm mờ các đốm tàn nhang, các vết đồi mồi, vết thâm, làm đều màu da.
  • Phục hồi làn da bị sạm đen hoặc bị cháy nắng.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin.
  • Chống lại quá trình oxy hóa mạnh, bảo vệ da tốt hơn trước tác động của gốc tự do.

Đối tượng sử dụng

  • Người bị sạm hoặc nám da.

Cách dùng

  • Trong 60 ngày đầu: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Trong 60 ngày sau: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Giá sản phẩm: 263.000đ/60 viên

6 Tác dụng phụ của viên uống Glutathione

Nhiều chị em cũng đã thắc mắc không biết viên uống Glutathione đẹp da có tác dụng phụ hay không? Dưới đây là một số tác dụng phụ không mong muốn:

  • Phát ban, mẩn ngứa.
  • Đối với những người dị ứng với protein có thể gây ra tình trạng suy giảm hệ miễn dịch.
  • Đầy hơi, khó tiêu.
  • Chuột rút, khó thở, co thắt phế quản.

7 Lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da Glutathione

Viên uống trắng da Glutathione là thực phẩm chức năng bổ sung. Để viên uống phát huy hiệu quả tốt nhất bạn cũng cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Liều dùng phụ thuộc vào độ tuổi, mục đích sử dụng và tình trạng sức khỏe. Khi sử dụng tuân theo đúng liều lượng của hướng dẫn trên sản phẩm. Không nên sử dụng quá 2000mg Glutathione/ngày, không dùng trong thời gian dài.
  • Để mang lại hiệu quả da trắng sáng, cần dùng đủ liều, duy trì đều đặn trong khoảng thời gian liệu trình được tư vấn, bạn nên uống Glutathione trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú không sử dụng Glutathione.
  • Những người mẫn cảm với thành phần của thuốc, có các bệnh như u xơ, u nhân cần được sự cho phép của bác sĩ khi muốn sử dụng sản phẩm nào có chứa Glutathione.

8 Một số câu hỏi khi sử dụng viên uống Glutathione

Uống Glutathione bao lâu thì ngưng?

Trong 3 tháng đầu bạn có thể dùng khoảng 1000mg đến 2000mg Glutathione, sau đó giảm xuống 600mg mỗi ngày. Bác sĩ Phan Thanh Dần cũng khuyến cáo không nên dùng quá 2000mg Glutathione mỗi ngày, không sử dụng lạm dụng trong thời gian dài.

Uống Glutathione đúng cách như thế nào?

Bạn có thể bổ sung Glutathione vào trong cơ thể bằng cách dùng các thực phẩm chức năng sản sinh Glutathione hoặc bổ sung các viên uống đẹp da Glutathione hoặc bổ sung các viên uống đẹp da. Dù phương pháp này mang đến hiệu quả chậm nhưng an toàn, bảo vệ sức khỏe cơ thể bạn.

Khi uống Glutathione quá liều thì làm thế nào?

Khi phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ vì lỡ uống Glutathione quá liều như nôn mửa, nổi ban, nóng sốt…. bạn cần ngưng thuốc và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để kịp thời xử lý.

Uống Glutathione và vitamin C bao lâu thì ngưng?

Một số người có thể sử dụng Glutathione và vitamin C trong một thời gian ngắn, chỉ vài tuần hoặc vài tháng, để đạt được mục tiêu làm trắng da hoặc tăng cường sức khỏe da. Trong khi đó, một số người khác có thể sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian lâu hơn, thậm chí theo chế độ duy trì.

Cách uống Glutathione và vitamin C?

Viên uống trắng da Glutathione được chỉ định liều lượng uống từ 250 - 500mg/ngày. Với vitamin C có thể bổ sung 500 - 1000mg. Liều lượng này sẽ được điều chỉnh phù hợp cùng với glutathione theo từng sản phẩm. 

Nên uống Glutathione vào lúc nào?

Uống Glutathione trước hay sau khi ăn là tốt? Glutathione tốt nhất nên uống trước khi ăn hoặc khi bụng chưa no. Thời điểm phù hợp để bổ sung là trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ.

9 Địa chỉ chọn mua viên uống Glutathione chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm viên uống trắng da được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không? Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán viên uống trắng da chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Hiện nay, các sản phẩm viến uống Glutathione chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm viên uống trắng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác

Qua bài viết trên, bạn cũng đã biết cách uống Glutathione bao lâu thì trắng da? Hy vọng bạn cũng sẽ biết cách để uống Glutathione đúng để mang đến quá trình làm đẹp và hiệu quả nhất. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ đến người thân và bạn bè để giúp cho quá trình dưỡng trắng da hiệu quả hơn nhé. Chúc các bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng. mịn màng cùng viên uống trắng da tại Chiaki.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn