TOP 5 serum Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả nhất nên dùng

6357
Serum Glutathione dưỡng trắng da luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em. Nàng đang mong muốn có được một làn da trắng sáng như ý, đây chính là dòng serum dưỡng trắng da mang đến hiệu quả nhanh chóng, giúp da trắng sáng, mịn màng, cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn top 5 serum Glutathione review dưỡng trắng da tốt nhất.

Serum dưỡng trắng da loại nào tốt nhất và hiệu quả nhất là những câu hỏi mà các nàng luôn tìm kiếm trong thời gian qua. Serum trắng da được biết đến là một “vũ khí” không thể thiếu để cải thiện được làn da trắng sáng, hồng nào mỗi ngày. 

Việc sử dụng serum dưỡng trắng da hàng ngày mang đến nhiều công dụng nhỏ tốt cho da. Đây cũng là vật bất ly thân không thể thiếu của các chị em. Để cải thiện được làn da trắng, hãy chọn ngay sản phẩm serum Glutathione nhé. Cùng Chiaki tìm hiểu ngay 5 serum dưỡng trắng Glutathione ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1 Tại sao nên sử dụng serum Glutathione dưỡng trắng da?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách để dưỡng trắng, làm mờ vết thâm, giúp làm đều màu da. Có nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng serum trắng da chính là bước skincare mang lại hiệu quả tốt nhất. Serum có khả năng thấm sâu nhất để cải thiện làn da hiệu quả nhất.

  • Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do căng thẳng oxy hóa. Có khả năng loại bỏ các gốc tự do và giảm thiểu thiệt hại của tia tử ngoại, ô nhiễm và các tác nhân của tổn thương khác.
  • Giúp hỗ trợ và củng cố hệ thống miễn dịch của cơ thể. Việc duy trì mức độ glutathione lý tưởng có thể giúp tăng cường khả năng phòng chống vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh khác.
  • Serum glutathione giúp làm sáng da và làm đều màu da. Có khả năng giảm sự hình thành melanin, một chất gây sạm màu da, giúp làm giảm nám, tàn nhang và các vết thâm.
  • Glutathione được biết đến là một chất chống độc mạnh mẽ, có khả năng giúp loại bỏ các chất độc hại và chất cặn bã trong cơ thể. Nó có vai trò quan trọng trong quá trình giải độc gan và giúp duy trì chức năng gan lành mạnh.
  • Glutathione đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình sinh học trong cơ thể. Việc duy trì mức độ glutathione lý tưởng có thể hỗ trợ sức khỏe toàn diện, bao gồm hệ thống gan, tim mạch, tiêu hóa và sự phát triển các tế bào và mô trong cơ thể.

Tại sao nên sử dụng serum Glutathione dưỡng trắng da?

Serum Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả

2 Thành phần của serum Glutathione

  • Vitamin C: Có chứa hàm lượng cao có thể xóa thâm, làm da sáng chỉ sau 4 tuần. Vitamin C ức chế sản sinh sắc tố melanin, có hiệu quả ngay cả vết nám, tàn nhang, đồi mồi,... Giúp sản sinh ra collagen tăng độ đàn hồi, căng mượt cho da.
  • Niacinamide: Một dẫn xuất của Vitamin B3 có khả năng cải thiện sắc tố da, giảm melanin hiệu quả. Niacinamide mang lại hiệu quả dưỡng trắng da cao, an toàn. Giúp làm mềm mịn da, kháng viêm và giảm mụn, tạo lớp màng bảo vệ da.
  • Glutathione: Là chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong cơ thể, ức chế sản sinh melanin giúp da hồng mịn màng. Glutathione thân thiện với làn da và cơ thể, không gây kích ứng cho da.
  • Alpha Arbutin: Là hoạt chất dưỡng trắng rất phổ biến, chiết xuất từ thực vật. Có tác dụng làm trắng da an toàn, ức chế melanin bên cạnh đó cũng giúp chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do. 

Thành phần của serum Glutathione

Thành phần của serum Glutathione

3 Đối tượng sử dụng serum Glutathione

Serum Glutathione có tác dụng làm trắng da, sử dụng được cho mọi loại da, mọi đối tượng, mọi độ tuổi và mọi giới tính. Dưới đây là một số trường hợp nên sử dụng serum Glutathione trắng da:

  • Vết nám, tàn nhang, đốm nâu: Những người muốn làm giảm sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang hoặc đốm nâu trên da thường sử dụng serum trắng da để làm đều màu da.
  • Da tối màu: Người có da tối màu, da sạm màu muốn làm sáng và làm đều màu da thì cũng có thể sử dụng serum này.
  • Da bị tổn thương: Các vấn đề da như tổn thương do ánh nắng mặt trời, da bị hư hại có thể được cải thiện thông qua việc sử dụng serum trắng da.
  • Người muốn da sáng hơn: Có những người không có vấn đề về sắc tố da nhưng muốn da trở nên rạng rỡ, sáng hơn cũng có thể sử dụng serum này.

Đối tượng sử dụng serum Glutathione

Đối tượng sử dụng seurm trắng da

4 Cách chọn serum Glutathione dưỡng trắng da phù hợp

  • Chọn theo nguồn gốc và chất lượng: Nên chọn serum Glutathione từ các thương hiệu đáng tin cậy, có uy tín. Đảm bảo chất lượng sản phẩm được sản xuất và gia công theo quy trình chất lượng cao.
  • Hàm lượng Glutathione: Kiểm tra hàm lượng Glutathione trong serum dưỡng da. Hàm lượng cao hơn thường cho kết quả tốt hơn trong việc làm trắng da. Tuy nhiên, đừng quên rằng mỗi người có nhu cầu da và tình trạng da khác nhau, do đó, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.
  • Thành phần khác: Xem xét các thành phần khác được bổ sung trong serum, chẳng hạn như vitamin C, E, axit hyaluronic và các chất chống oxy hóa khác, vì chúng có thể cung cấp các lợi ích bổ sung cho làn da.
  • Chọn theo từng loại da: Làn da được chia thành một số loại da cơ bản như da dầu, da khô, da hỗn hợp, da mụn, da nhạy cảm. Khi chọn serum bạn cũng cần dựa vào nhu cầu, tình trạng da để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Cách chọn serum Glutathione dưỡng trắng da phù hợp

Cách chọn serum Glutathione dưỡng trắng da phù hợp

5 Top 5 serum Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả nhất

1. Serum trắng da Glutathione 600 Medi Peel Bio Intense

Serum Glutathione Medi Peel là sản phẩm dưỡng da được nhiều người yêu thích và tin dùng. Sản phẩm mang đến tác dụng làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa. Công thức chăm sóc trắng da tự nhiên kết hợp cùng dưỡng trắng với se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.

Serum trắng da Glutathione 600 Medi Peel Bio Intense

Serum trắng da Glutathione 600 Medi Peel Bio Intense

Thành phần chính: Glutathione 600mg, Niacinamide.

Công dụng: Làm trắng da, dưỡng ẩm, ngừa mụn, tăng sinh collagen.

Ưu điểm

  • Serum Glutathione Hàn Quốc Medi Peel Bio Intense có kết cấu serum lỏng, thấm nhanh vào da.
  •  Dưỡng da mềm mịn, căng mướt, bóng nhẹ.
  • Giúp da sáng và đều màu hơn, mang lại vẻ ngoài đầy sức sống.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da xỉn màu, thâm sạm.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

  • Đầu vòi pump của sản phẩm không được chắc chắn.
  • Phải sử dụng lâu dài mới thấy được kết quả.

Cảm nhận khi sử dụng

Em Serum Medi Peel Bio Intense Glutathione 600 này mình nhận thấy về thiết kế mẫu mã không quá nổi bật nhưng mình khá ấn tượng với chất serum của sản phẩm. Kết cấu tinh chất lỏng như nước có màu trắng đục, ban đầu sử dụng có cảm giác mùi hơi hắc nhưng dùng quen thấy mùi thơm nhẹ, khi thoa lên da thấm nhanh không để lại cảm giác bí bách hay nặng mặt. Apply lên da tầm 3 phút cực khô ráo, bóng nhẹ.

Khả năng làm trắng da chưa thấy hiệu quả rõ rệt lắm. Da mình thuộc da ít mụn viêm nhưng nhiều mụn đầu đen ở giữa mũi và vết thâm sau mụn. Sau hơn 1 tháng dùng em serum này mình cũng đã cảm nhận được mụn đầu đen giảm đi được chút ít, da có sáng màu hơn, vết thâm mới mờ đi nhanh chóng, vết thâm cũ thì chắc dùng lâu mới thấy cải thiện.

Khả năng dưỡng khá tốt, mình thoa thêm kem dưỡng sau serum này da mình luôn được giữ ẩm đầy đủ, mịn màng. Nếu bạn nào đang tìm kiếm một em serum dưỡng ẩm, làm sáng da, mờ vết thâm thì nên đầu tư vào em này nhé, cũng khá xứng đáng với giá tiền bỏ ra.

Giá sản phẩm: 209.000đ/30ml

2. Serum Angel’s Liquid Glutathione Niacinamide 700V-ampoule

Serum Glutathione + Niacinamide review là huyết thanh truyền trắng cao cấp của hãng Angel’s Liquid của Hàn Quốc, giúp làm mờ thâm nám và đầy lùi đi tàn nhang. Sản phẩm cũng được bổ sung thêm 5% Niacinamide giúp bật tone làm sáng da sâu bên trong và ngăn ngừa tối ưu các dấu hiệu lão hóa.

Serum Angel’s Liquid Glutathione Niacinamide 700V-ampoule

Serum Angel’s Liquid Glutathione Niacinamide 700V-ampoule

Thành phần: Niacinamide, Glutathione, chiết xuất gạo, protein từ sữa, vitamin E, chiết xuất rau má, lựu, hoa hồng.

Công dụng: Làm trắng da, đẩy lùi thâm nám, cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa.

Ưu điểm

  • Serum Glutathione Niacinamide có thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Không gây kích ứng cho da trong quá trình sử dụng.
  • Thẩm thấu nhanh vào da, không bết dính khó chịu.
  • Mang đến hiệu quả dưỡng trắng cao, chỉ sau 3 tuần.

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Cảm nhận đầu tiên của mình về em serum này đó là thấm khá nhanh, không gây bết rít hay bóng dầu trên da, khi thoa lên da hoàn toàn khô thoáng, tạo cảm giác dễ chịu, thích hợp dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chất kem của em này khá lỏng, có màu trắng đục, lên da 2 - 3 phút đầu hơi rít, sau khi thấm nhanh da sẽ mềm hơn, sờ vào thấy có độ ẩm.

Em này có mùi hơi kiểu sữa tắm em bé chứ không giống mùi thuốc, nếu bạn nào dị ứng mùi hương liệu có thể chú ý nhé. Sản phẩm thích hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm và da bị kích ứng. Tuy nhiên, với bạn bị mụn không nên sử dụng, nên trị mụn sạch sẽ trước rồi hãy dưỡng trắng nhé. 

Mỗi ngày mình sẽ dùng em serum này bào sau bước làm sạch da vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi dùng mình thấy lượng dầu tiết ra ở vùng chữ T vào sáng hôm sau ít hơn, da có độ đàn hồi tự nhiên căng bóng nhẹ ở gò má và trán. Dùng trong một thời gian ngắn da mình khỏe hơn, hồng hào hơn, láng mịn hơn, vết thâm cũng được cải thiện.

Công dụng se khít lỗ chân lông cũng ổn chứ chưa thật sự hiệu quả, khi mới apply lên da, có thấy se lại nhưng 2 phút là hết. Mình dùng serum này khá ổn, nên bạn có thể sử dụng nhé.

Giá sản phẩm: 383.000đ/30ml

3. Serum 7day Whitening Program Glutathione 700 V-ample

Huyết thanh trắng da 7day Whitening Program Glutathione 700 V-ample chứa hàm lượng cao các dưỡng chất quan trọng từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm và làm bật tone da chỉ sau một tuần sử dụng. Giúp bảo vệ da và ngăn chặn các dấu hiệu tuổi tác. Sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên thân thiện và lành tính với mọi làn da, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Serum 7day Whitening Program Glutathione 700 V-ample

Serum 7day Whitening Program Glutathione 700 V-ample

Thành phần: Glutathione 700mg, Niacinamide, Hyaluronic Acid, chiết xuất hạt hướng dương, hoa hồng, cam thảo, chiết xuất thảo mộc.

Công dụng: Làm trắng da, làm mờ nám, chống oxy hóa, cải thiện lão hóa.

Ưu điểm

  • Mang đến hiệu quả cao trong quá trình dưỡng trắng.
  • Nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào da, dưỡng trắng, ngừa lão hóa hiệu quả chuyên nghiệp giúp chăm sóc da một cách toàn diện nhất.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Cảm nhận khi sử dụng

Sau khi sử dụng em này khoảng 1 tuần mình nhận thấy rằng nó giúp da sáng và đều màu hơn. Tuy nhiên để thấy được hiệu quả rõ rệt thì tùy thuộc vào tình trạng da cụ thể. Hiệu quả của sản phẩm sẽ được cải thiện sau 2-4 tuần sử dụng. 

Giá sản phẩm: 378.000đ/30ml

4. Serum dưỡng trắng Genie Demar87 Cell Glutathione

Serum Genie Demar87 Cell Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả, cấp ẩm, giúp làm mờ vết thâm, xóa nếp nhăn, tăng sinh collagen, chống lão hóa, thải độc và tái sinh năng lượng cho da. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da.

Serum dưỡng trắng Genie Demar87 Cell Glutathione

Serum dưỡng trắng Genie Demar87 Cell Glutathione

Thành phần: Dầu hạt nho, dầu macca, dầu Camellia, chiết xuất tinh dầu bưởi, Glutathione.

Công dụng: Dưỡng trắng, làm mờ vết thâm, cải thiện da sần sùi.

Ưu điểm

  • Serum dạng lỏng sệt tác động thấm sâu và cung cấp lượng dưỡng chất gấp nhiều lần các sản phẩm dưỡng trắng da thông thường.
  • Không gây nhờn rít, không bí tắc lỗ chân lông.
  • Thành phần dưỡng chất hỗ trợ cấp ẩm hiệu quả cho da, cải thiện tình trạng da khô, bong tróc.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Cảm nhận khi sử dụng

Em này được mình sử dụng trong vòng 1 tuần cảm thấy da sáng hẳn, sạch mụn, cũng trắng hơn rõ rệt. Em này có thành phần lành tính, phù hợp sử dụng cho mọi loại da. Đây cũng là dòng sản phẩm bạn nên sử dụng. 

Giá sản phẩm 799.00đ/33ml

5. Tinh chất trẻ hóa The Perfect Derma Glutathione

The Perfect Derma Glutathione là tinh chất bổ trợ tuyệt vời hỗ trợ điều trị các vấn đề về tăng sắc tố da và đồi mồi ở vùng tay, cánh tay, ngực. Nổi bật với thành phần chính là Glutathione kết hợp cùng hỗn hợp các loại axit và chất chống oxy hóa mạnh khác mang đến hiệu quả tốt nhất.

Tinh chất trẻ hóa The Perfect Derma Glutathione

Tinh chất trẻ hóa The Perfect Derma Glutathione

Thành phần: Glutathione, Kojic Acid, TCA, Retinoic Acid, Salicylic Acid, Phenol and Vitamin C.

Công dụng: Làm trắng da, đẩy lùi lão hóa, dưỡng ẩm

Ưu điểm

  • Có chất kem màu trắng trong, lỏng, giúp thấm sâu vào da, nhanh chóng đi sâu vào trong tế bào da.
  • Mùi hương trái cây giúp người sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn.
  • Hiệu quả trong thời gian ngắn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Cảm nhận khi sử dụng

Mình sử dụng em này khoảng 1 tháng và nhận thấy hiệu quả nhanh, giúp da sáng hơn và mịn màng hơn hẳn. Mình sử dụng em này vào buổi tối, nếu dùng ban ngày nên sử dụng cùng kem chống nắng sẽ tốt hơn.

Giá sản phẩm: 600.000đ/30ml

6 Hướng dẫn sử dụng serum Glutathione

Các bước sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da và lấu khăn lông lau khô.
  • Bước 2: Lấy một lượng serum vừa đủ ra lòng bàn tay. Sau đó trải đều khắp body hoặc những chỗ cần dưỡng, sau đó tán đều và massage nhẹ nhàng khắp body.
  • Bước 3: Massage cho đến khi nào serum đã thẩm thấu hết vào da là xong.

Hướng dẫn sử dụng serum Glutathione

Hướng dẫn sử dụng serum Glutathione

Lưu ý khi sử dụng

Để sử dụng serum trắng da đem lại kết quả tốt nhất, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn serum có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín.
  • Cần chọn serum phù hợp với da.
  • Tuân thủ các bước chăm sóc da trước và sau khi sử dụng serum.
  • Cần chú ý về thời gian sử dụng serum.
  • Khi sử dụng bạn nên chú ý đọc kỹ các thành phần có trong sản phẩm và tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng nếu bạn có tiền sử dị ứng ngoài da.

>>Xem thêm: Kem dưỡng trắng V7 Toning Light Hàn Quốc dưỡng ẩm, trắng da và cải thiện thâm nám được nhiều nhiều tin dùng

7 Một số câu hỏi khi dùng serum glutathione

Serum glutathione dùng cho da gì?

Serum glutathione được sử dụng dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những nàng có làn da bị xỉn màu, bị thâm sạm, nám, tàn nhang và không đều màu.

Serum Glutathione có dùng được cho bà bầu không?

Mẹ bầu nên ngừng sử dụng tất cả các loại kem dưỡng, serum chống lão hóa có thành phần retinol hoặc dẫn xuất của vitamin A. Các sản phẩm có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm hay làm đều màu da có chứa hydroquinone hay glutathione cũng không nên sử dụng cho mẹ bầu.

Serum Glutathione có thể sử dụng hàng ngày không?

Serum Glutathione có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên bạn cũng cần tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất hãy sử dụng nhé.

Serum Glutathione trắng da giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào mỗi dòng sản phẩm khác nhau mà serum trắng da sẽ có những mức giá khác nhau. Mức giá của dòng serum bình dân sẽ dao động  từ 140.000 đồng đến 300.000 đồng. Các dòng serum cao cấp sẽ có mức giá khoảng từ 1.300.000 đồng đến 7.000.000 đồng, thậm chí có loại còn lên đến 10.000.000 đồng.

Bao nhiêu tuổi nên dùng serum Glutathione?

Serum Glutathione dưỡng trắng da an toàn, lành tính, có thể sử dụng ở mọi độ tuổi. Serum là tinh chất dạng lỏng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, chuyên sâu. Không gây hại cho da.

Serum trắng da nên dùng khi nào?

Nên bôi serum vào buổi sáng khi rửa mặt sạch và buổi tối từ 19h - 22h sau khi tẩy trang và rửa mặt.

8 Địa chỉ chọn mua serum Glutathione chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm Serum Glutathione được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán Serum Glutathione chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm serum Glutathione chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm serum dưỡng trắng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây, mình đã chia sẻ cho bạn Top Serum Glutathione trắng da tốt nhất hiện nay đang được các chị em tin dùng. Nếu bạn đang tìm sản phẩm trắng da cho mình, có thể tham khảo qua 5 em serum này. Bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến bạn bè nhé. Chúc bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho da của mình.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn