Glutathione là gì? Glutathione có tác dụng gì với làn da của bạn?

12326
Khi bị thiếu hụt Glutathione cơ thể của bạn sẽ dễ mắc phải các bệnh thông thường như: cúm, nhiễm khuẩn, ho,... Nghiêm trọng hơn sẽ mắc các bệnh mãn tính như: tiểu đường, ung thư, tim mạch,... Do đó, Glutathione là một chất rất cần thiết với sức khỏe của mỗi chúng ta. Cùng Chiaki tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!
Nội dung chính
  1. Glutathione là gì?
  2. Các dạng bào chế của Glutathione
  3. Cơ chế hoạt động của Glutathione
  4. Glutathione có tác dụng gì với sức khỏe và làn da?
  5. Glutathione có an toàn không?
  6. Những cách bổ sung Glutathione hiệu quả
  7. Liều dùng Glutathione đúng cách và hiệu quả
  8. Tác dụng phụ của Glutathione
  9. Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến Glutathione

Glutathione được biết đến là một thành phần tự nhiên bên trong cơ thể của mỗi chúng ta, đóng vai trò quan trọng với sức khỏe và làn da. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thành phần này trong các sản phẩm dưỡng trắng da trên thị trường. Vậy Glutathione là gì? Glutathione có tác dụng gì? Hãy cùng Chiaki tham khảo bài viết dưới đây để có được lời giải đáp nhé!

Bài viết được tham vấn bởi chuyên gia, bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki

1 Glutathione là gì?

Glutathione (gloo-tah-thy-ohn) là một hợp chất axit amin có tự nhiên trong các tế bào khắp cơ thể. Được tạo nên từ 3 axit amin bao gồm cystein, axit glutamic và glyxin. Glutathione hoạt động như một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình tổn thương tế bào; cũng như để giải độc các hóa chất trong gan. 

Glutathione cũng quan trọng đối với sức khỏe hệ thống miễn dịch và điều chỉnh sự phát triển và chết của tế bào. Hơn nữa, hợp chất axit amin còn có khả năng tự liên kết với thuốc, để cơ thể đào thải chúng dễ dàng hơn. Mặc dù cơ thể có thể tự sản xuất glutathione nhưng đôi khi việc sản xuất glutathione có thể không theo kịp nhu cầu - dinh dưỡng kém, căng thẳng, bệnh tật, độc tố môi trường và thậm chí lão hóa có thể dẫn đến sự suy giảm tổng thể của glutathione.

Lúc này bạn có thể bổ sung glutathione qua thực phẩm tự nhiên hay các sản phẩm bổ sung để bù đắp và ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt glutathione có thể xảy ra, hạn chế những ảnh hưởng không cho sức khỏe do thiếu hụt glutathione.

Glutathione là gì

Glutathione một hợp chất axit amin có tự nhiên trong các tế bào khắp cơ thể

2 Các dạng bào chế của Glutathione

Có hai dạng glutathione khác nhau: glutathione khử (GSH, hoặc L-glutathione), là dạng hoạt động và glutathione oxy hóa (GSSG), ở trạng thái không hoạt động. Khi GSH tuần tra môi trường tế bào và dập tắt các "gốc tự do" oxy hóa, nó sẽ bị oxy hóa và không hoạt động, do đó chuyển thành GSSG.

May mắn thay, GSSG không hoạt động có thể được tái chế trở lại dạng GSH hoạt động, nhờ vào enzym glutathione reductase. Khi enzym này bị lấn át và tích tụ quá nhiều GSSG bị oxy hóa (so với GSH hoạt động), các tế bào của bạn sẽ dễ bị tổn thương. Một tế bào khỏe mạnh sẽ luôn có tỷ lệ GSH / GSSG hơn 100. 

3 Cơ chế hoạt động của Glutathione

Glutathione tham gia vào rất nhiều quá trình hoạt động của cơ thể bao gồm: xây dựng, sửa chữa, tạo ra các hóa chất và protein. Đây là một chất chống oxy hóa cực mạng nên mỗi tế bào của cơ thể muốn khỏe mạnh thì cần phải có Glutathione. Chất này như một viên nam châm hút lấy các gốc tự do, kim loại nặng và độc tố hấp thụ qua da, hơi thở, nước uống, thực phẩm và kích hoạt đào thải ra khỏi cơ thể, giữ cho cơ thể chúng ta luôn được khỏe mạnh.

Glutathione không chỉ được sinh ra tự nhiên trong cơ thể mà còn được tái chế. Nếu trường hợp không tái chế được Glutathione thì cơ thể sẽ gặp tình trạng quá tải với chất độc và dẫn đến mất khả năng cân bằng vốn có. Do đó, Glutathione là một chất rất cần thiết với cơ thể mỗi chúng ta.

4 Glutathione có tác dụng gì với sức khỏe và làn da?

1. Chống lão hóa  

Glutathione là cần thiết để giữ cho các tế bào khỏe mạnh, ngăn ngừa các nếp nhăn, đường nhăn và các tế bào khỏe mạnh không bị chết. Mức độ cao của glutathione trong tế bào của chúng ta có nghĩa là kéo dài tuổi thọ, làn da đẹp và giảm nguy cơ bệnh tật. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra tác dụng chống tạo hắc tố của glutathione để giảm sắc tố da và làm sáng da.

2. Giải độc ra khỏi cơ thể

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với nhiều hóa chất và chất độc khác nhau qua khói xe, khói thuốc lá, rượu, ô nhiễm không khí, bức xạ, thuốc trừ sâu và nhiều chất khác. Những chất độc này khi vào cơ thể chúng ta có thể biến thành chất gây ung thư do đó cần được cơ thể đào thải. Đây cũng là lúc glutathione phát huy tác dụng của mình. Giúp loại bỏ các tạp chất, thành phần gây hại ra khỏi cơ thể bằng cách làm cho chúng hòa tan trong nước hơn và do đó dễ dàng ra khỏi cơ thể hơn.

Glutathione có tác dụng giúp giải độc gan

Glutathione giúp giải độc gan

3. Tác dụng của Glutathione là làm sáng da

Glutathione có thể giúp làm sáng và làm rạng rỡ làn da, khi được sử dụng ở dạng bôi hoặc bất kỳ dạng nào khác, bằng cách ngăn chặn sản xuất melanin, đảo ngực sắc tố da, giúp da sáng và đều màu hơn. Theo một số nghiên cứu cho thấy, sử dụng Glutathione đường uống sẽ giảm đáng kể chỉ số melanin và làm sáng sau sau khoảng 2 tuần.

4. Chống oxy hóa 

Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh giúp giữ cho các tế bào và mô của chúng ta khỏe mạnh bằng cách loại bỏ và trung hòa các gốc tự do. Nó trung hòa các chất oxy hóa khác nhau như độc tố, superoxide, lipid peroxide và các gốc carbon. 

Glutathione cung cấp khả năng chống oxy hóa cho da

Glutathione cung cấp khả năng chống oxy hóa cho da

5. Chuyển hóa năng lượng 

Glutathione hỗ trợ ty thể trong quá trình sản xuất năng lượng. Sự tích tụ các chất độc trong ty thể có thể làm hỏng và ảnh hưởng quá trình sản xuất năng lượng. Glutathione đảm bảo hoạt động trơn tru của ty thể bằng cách loại bỏ độc tố và trung hòa các gốc tự do.

6. Tăng cường sức khỏe não bộ  

Mức độ thấp của glutathione trong cơ thể có liên quan đến việc tăng nguy cơ suy giảm thần kinh do tuổi tác và các bệnh như Parkinson và Alzheimer. Nguyên nhân là do các gốc tự do làm hỏng các tế bào não của chúng ta và ảnh hưởng đến hoạt động nhận thức của chúng ta. 

Glutathione có tác dụng tốt cho não bộ

Glutathione có tác dụng tốt cho não bộ

7. Hỗ trợ hệ thống tim mạch  

Mức độ cao của LDL hoặc lipid bị oxy hóa làm tăng nguy cơ rối loạn tim mạch và đau tim. Đó là bởi vì những lipoprotein mật độ thấp này có xu hướng lắng đọng trên các mạch máu của chúng ta, cản trở lưu lượng máu và làm hỏng lớp niêm mạc của động mạch. Do đó, chúng ta cần glutathione để ngăn chặn sự hình thành các mảng bám, giúp máu lưu thông trơn tru và các bệnh về tim thấp hơn như bệnh mạch vành hoặc đột quỵ. 

8. Tác dụng của Glutathione là chống viêm 

Glutathione hỗ trợ giảm viêm trong khi kiểm soát mức độ của các dấu hiệu viêm. Nghiên cứu cho thấy những người sinh ra với chứng rối loạn tự miễn dịch có lượng glutathione trong cơ thể thấp.

9. Tăng cường miễn dịch 

Glutathione hỗ trợ khả năng miễn dịch của chúng ta bằng cách tăng cường hoạt động của tế bào T là tế bào bạch cầu và tạo ra phản ứng miễn dịch ngay lập tức trong việc chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và vi rút.

Glutathione giúp tăng cường miễn dịch

Glutathione giúp tăng cường miễn dịch

10. Cải thiện hiệu suất thể thao 

Nghiên cứu cho thấy glutathione cũng có khả năng thúc đẩy hiệu suất thể thao. Các vận động viên và những người thường xuyên vận động có thể sử dụng chất bổ sung glutathione để tăng cường sức chịu đựng của họ bằng cách gây ra sự chậm trễ trong việc tích tụ axit lactic trong cơ thể.

11. Làm giảm nguy cơ mắc ung thư

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng khả năng trung hòa các gốc tự do của glutathione có thể có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc ung thư và hình thành khối u. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cũng lưu ý rằng chất bổ sung glutathione không có nghĩa là để thay thế điều trị hóa trị liệu tiêu chuẩn cho bệnh ung thư, nhưng nó là một chất chống oxy hóa cần được nghiên cứu thêm về tác dụng chống ung thư tiềm năng của nó.

12. Tốt cho tiêu hóa

Những người không có đủ glutathione có thể gặp vấn đề trong việc tiêu hóa thức ăn đúng cách, dẫn đến giảm cân hoặc không phát triển được. Chất bổ sung Glutathione đã được chứng minh là giúp những người bị AIDS tiêu hóa thức ăn tốt hơn và đảo ngược quá trình giảm cân. Tương tự, những người bị xơ nang thường bị sụt cân do kém hấp thu chất dinh dưỡng, kèm theo viêm ruột. Một nghiên cứu cho thấy rằng trẻ em bị thiếu hụt glutathione được bổ sung sẽ ít bị viêm hơn và tăng trưởng tốt hơn.

5 Glutathione có an toàn không?

Glutathione thường an toàn cho hầu hết người trường thành. Không có tác dụng phụ nghiêm trọng được biết đến. Tuy nhiên, một số nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy việc sử dụng chất bổ sung glutathione có thể gây chuột rút và đầy hơi. Một số người có thể gặp phản ứng dị ứng khi sử dụng chất bổ sung glutathione. Hấp thụ glutathione trong thời gian dài có thể dẫn đến mức kẽm thấp hơn.

Điều quan trọng khi sử dụng các sản phẩm bổ sung glutathione là sử dụng đúng theo hướng dẫn, không tự ý tăng liều lượng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia, để hạn chế tối đa những tác động không tốt có thể xảy ra. Ngoài ra, phụ nữ trong giai đoạn mang thai, đang cho con bú cũng được khuyến cáo không nên dùng glutathione.

Glutathione an toàn với hầu hết người trưởng thành

Glutathione an toàn với hầu hết người trưởng thành

6 Những cách bổ sung Glutathione hiệu quả

Glutathione có thể được sản xuất tự nhiên trong cơ thể nhưng do một số nguyên nhân, hàm lượng glutathione có thể bị suy giảm và không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cơ thể. Lúc này việc bổ sung glutathione thông qua các nguồn thực phẩm, sản phẩm bổ sung bên ngoài. 

Thực phẩm giàu glutathione

Một trong những cách đơn giản nhất để bổ sung glutathione cho cơ thể là thêm các thực phẩm giàu glutathione vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Chẳng hạn như: măng tây, trái bơ, rau chân vịt, đậu bắp, súp lơ xanh,....

Thực phẩm giàu glutathione

Thực phẩm giàu glutathione

Sản phẩm bôi ngoài da

Bạn cũng có thể kết hợp glutathione trong các công thức bôi ngoài da như sữa rửa mặt và kem vào chế độ chăm sóc da của mình . Các sản phẩm chăm sóc da này là cách tốt nhất để điều trị các vấn đề liên quan một cách hiệu quả hơn.

Một nghiên cứu (2014) đã chỉ ra sự cải thiện đáng kể chỉ số melanin, độ ẩm của lớp sừng, độ mịn của da, độ đàn hồi của da và sự hình thành nếp nhăn ở 30 phụ nữ khỏe mạnh thoa kem dưỡng da glutathione 2%. Tuy nhiên, việc sử dụng và lợi ích của công thức bôi ngoài da chỉ được giới hạn trong một khu vực cụ thể.

Glutathione truyền tĩnh mạch

Liên quan đến tính khả dụng sinh học thấp hơn của glutathione đường uống, tiêm tĩnh mạch đang được sử dụng để cung cấp nồng độ điều trị mong muốn trong máu và da và tạo ra tác dụng làm sáng da “tức thì”.

Nhưng các nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng glutathione tiêm tĩnh mạch để làm sáng da rất khan hiếm. Ngoài ra, tiêm tĩnh mạch có liên quan đến các tác dụng phụ nghiêm trọng và FDA đã đưa ra cảnh báo chống lại việc sử dụng tiêm glutathione trong chăm sóc da. Vì vậy, các bác sĩ da liễu thường hạn chế sử dụng các loại thuốc tiêm như vậy để làm sáng và làm sáng da.

Sản phẩm bổ sung qua đường uống

Cách tốt nhất để tăng mức glutathione trong cơ thể của bạn là thông qua các chất bổ sung đường uống bao gồm viên nén và viên nang glutathione. Bổ sung đủ lượng glutathione thông qua viên nén hoặc viên nang giúp duy trì sự cân bằng tối ưu giữa chất chống oxy hóa và các gốc tự do trong cơ thể bạn.

Nhiều bằng chứng nghiên cứu đã ủng hộ việc sử dụng glutathione đường uống hoặc chất bổ sung glutathione để giảm chỉ số melanin, làm sáng da cũng như làm giảm các dấu hiệu tuổi tác trên da. Những bằng chứng nghiên cứu này được thảo luận như sau:

  • Một nghiên cứu năm 2012 đã chứng minh rằng glutathione khi được uống 500mg mỗi ngày trong 4 tuần, làm giảm đáng kể các chỉ số melanin và các đốm đen ở một số vùng cơ thể, cả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Một thử nghiệm vào năm 2016 đã chứng minh rằng việc sử dụng viên ngậm trong miệng có chứa 500 mg glutathione, có thể làm sáng da đáng kể sau 8 tuần sử dụng.
  • Một nghiên cứu năm 2017 đã chứng minh rằng glutathione đường uống (250 mg/ngày) ở cả dạng khử và dạng oxy hóa có có lợi cho da như: giảm chỉ số melanin, tăng độ đàn hồi của da mà không gây tác dụng phụ.
  • Một đánh giá có hệ thống về bốn nghiên cứu (2019) đã chứng minh sự cải thiện đáng kể về nếp nhăn trên da, độ đàn hồi của da và các đốm UV khi sử dụng glutathione đường uống.
  • Một báo cáo trường hợp dựa trên bằng chứng (năm 2020) cũng chứng minh rằng việc sử dụng glutathione đường uống có thể giúp làm giảm đáng kể nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Glutathione dạng viên

Glutathione dạng viên

7 Liều dùng Glutathione đúng cách và hiệu quả

Cách sử dụng Glutathione sẽ phù thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe, mục đích sử dụng và một số vấn đề khác. Tuy nhiên, sử dụng Glutathione cũng cần trải qua một khoảng thời gian nhất định mới có kết quả nên bạn cần kiên trì sử dụng đúng liều lượng.

Thuốc uống trắng da Glutathione

  • Trắng da: Trong 3 tháng đầu, uống khoảng 1000mg-2000mg Glutathione, sau đó giảm xuống còn 500mg mỗi ngày
  • Điều trị ung thư: Uống 1000mg.ngày để bảo vệ tế bào thận và các tế bào thần kinh khỏi các tác nhân gây hại của hóa trị liệu. Uống 500-1000mg/ngày có tác dụng chống suy nhược cho bệnh nhân ung thư.
  • Điều trị bệnh gan: Uống 1000mg giúp bảo vệ các tế bào gân tránh khỏi các tổn thương hoại tử, trong viêm gan do nhiễm độc. Viêm gan siêu vi thì nên uống 500mg/ngày cho đến khi phục hồi. Xơ gan uống 500-1000mg/ngày.

Glutathione dạng bôi

Theo nghiên cứu cho thấy bôi Glutathione oxy hóa 2.0% có thể làm sáng da ở những vùng hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Thuốc Glutathione dạng tiêm

  • Suy gan: Tiêm bắp hoặc tiêm tĩnh mạch nhỏ giọt.
  • Hóa trị liệu: Tiêm 1500mg.m2 trong 100ml NaCl 0.9% trước khi hóa trị khoảng 15 phút. Ngày thứ 2 - thứ 6 tiêm bắp mỗi lần 1 ngày 600mg Glutathione.
  • Vô sinh ở nam:Tiếp bắp trong vòng 2 tháng 600mg Glutathione cách ngày.

Glutathione trong thực phẩm

Thực tế khẩu phần ăn chỉ chiếm 1 - 1,5% lượng Glutathione trong cơ thể. Do đó, trung bình người dùng cần bổ sung 100-150mg Glutathione bằng các thực phẩm hằng ngày.

8 Tác dụng phụ của Glutathione

Không phải ai cũng có thể bổ sung Glutathione cho cơ thể, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ hoặc các chuyên gia trước khi sử dụng. Một số tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng Glutathione như:

  • Bụng đầy hơi
  • Chuột rút cơ bụng
  • Khó thở do co thắt phế quản
  • Bị dị ứng như phát ban.

Một số sản phẩm glutathione được đánh giá cao trên thị trường hiện nay như:

9 Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến Glutathione

1. Nên uống Glutathione vào lúc nào?

Thời điểm tốt nhất để uống Glutathione mang đến hiệu quả như mong đợi là trước bữa ăn 30 phút và sau bữa ăn 60 phút.

2. Sử dụng viên uống Glutathione trắng da bao lâu thì có hiệu quả?

Có thể mất khoảng 2-3 tháng sử dụng viên uống glutathione để đạt được kết quả mong muốn nhưng những kết quả này có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng da, liều lượng sử dụng cũng như mức độ tiếp xúc, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời của mỗi người. Nhìn chung bạn cần sử dụng sản phẩm tối thiểu 2 - 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

3. Có thể sử dụng song song Glutathione bôi ngoài da và Glutathione đường uống không?

Không có vấn đề gì khi tiếp tục sử dụng các loại kem hoặc gel chăm sóc da hàng ngày của bạn nhưng khi bạn đã bắt đầu dùng viên uống glutathione, không cần phải sử dụng gel hoặc kem làm sáng da. Chỉ riêng viên uống glutathione là đủ để có được kết quả mong muốn.

4. Khi đã đạt được hiệu quả trắng da nên ngừng hay tiếp tục sử dụng Glutathione?

Ngay khi bạn đã đạt được hiệu quả làm trắng da như mong muốn, bạn vẫn nên tiếp tục dùng glutathione với liều duy trì để có kết quả lâu dài.

5. Bổ sung glutathione qua đường uống có giúp làm trắng da toàn thân không?

Câu trả lời là Có. Bổ sung glutathione qua đường uống sẽ giúp thành phần này hoạt động trên mọi tế bào trong cơ thể. Từ đó cho hiệu quả làm trắng da toàn thân.

6. Nên uống Glutathione trắng da dạng nào tốt nhất?

Glutathione được biết đến với 2 dạng chính là L-glutathione và Glutathione. Trên thực tế, L-glutathione có khả năng hấp thụ qua dạ dày và ruột, đem lại hiệu quả cao và bền vừng, hỗ trợ làm trắng da hơn so với Glutathione. Ngoài ra, Nano Glutathione với kích thước nhỏ, có khả năng hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng. Do đó, trong chăm sóc da, Nano L-glutathione sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn các dạng còn lại.

Bài viết trên Chiaki đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về Glutathione. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp glutathione trong các sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa da và hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả mà nó mang đến cho làn da. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết để được giải đáp nhanh nhất.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn