[BÀN LUẬN] Mẹ nào dùng sâm Angela rồi cho em xin ý kiến ? Có giảm triệu chứng tiền mãn kinh không ?

“Mẹ nào dùng sâm Angela rồi cho em xin ý kiến? Tuổi 35 đi qua để lại những vấn đề về mãn kinh, đã vậy còn hay cáu gắt và thậm chí chẳng thiết tha ân ái với chồng. Đi lại trong nhà như một “khọm già” khó tính”. Chắc chắn đây không phải là lời chia sẻ của riêng ai mà hầu hết các chị em đã bước qua ngưỡng tuổi 35 đều cảm nhận thấy vậy. Với khả năng cải thiện được sức khỏe, sắc đẹp và đặc biệt sinh lý nữ khi bước vào tiền mãn kinh của sâm Angela Gold mang lại, khiến chị em phân vân không biết có nên sử dụng ? Thực sự đây là sản phẩm như thế nào, hãy cùng Chiaki bàn luận về vấn đề này nhé.

1 Sâm Angela là sản phẩm như thế nào ?

Nói tổng quát thì sâm Angela là thực phẩm chức năng, có khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe và cân bằng sinh lý nữ giới ở tuổi trung niên. Với các thành phần thảo dược nên sản phẩm cải thiện đáng kể những triệu chứng ở tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, đặc trưng như mệt mỏi, hay khó chịu, dễ bốc hỏa, mất ngủ, khô âm đạo, giảm ham muốn và khó đạt khoái cảm ở phụ nữ.

Thông tin chi tiết sản phẩm 

  • Tên sản phẩm : sâm Angela Gold 
  • Thương hiệu : St.Paul Brands 
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Dạng bào chế: viên nang mềm 
  • Quy cách sản phẩm : Hộp x 60 viên

 

[BÀN LUẬN] Mẹ nào dùng sâm Angela rồi cho em xin ý kiến ? Có giảm triệu chứng tiền mãn kinh không ?

 

Thành phần của sâm Angela có để lại tác dụng phụ ?

  • 100mg Lepidium Meyenii
  • 40mg P.Leucotomos
  • 60mg Black Cohosh
  • 80mg Dong Quai Extract 5:1
  • 100mg Muira Puama Extract 6:1
  • 20mg Ginkgo Biloha Extract
  • 100mg Peptan F
  • 100mg St. John’s Wort Extract 

Xét về tác dụng phụ thì các chị em có thể an tâm sử dụng bởi thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Nếu như bạn đọc có tìm hiểu về thành phần thì có thể nhận thấy rằng sản phẩm sâm Angela đã sử dụng với thành phần chính là Lepidium Meyenii và P.leucotomos đây là tinh chất chuyên biệt có tác dụng tốt cho da.  Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng tới những loại thảo dược quý khác như Muira Puama, Dong Quai, Damiana, Ginkgo … Do đó, sản phẩm sâm Angela không mang đến nhiều tác dụng phụ có hại cho sức khỏe phụ nữ, nếu không làm dùng và sử dụng đúng liều lượng thì sản phẩm chắc chắn sẽ là giải pháp giúp chị em cải thiện được sinh lý vào thời điểm tiền mãn kinh. 

Sâm Angela Gold có tác dụng gì ?

Sản phẩm sâm Angela Gold trước khi được đưa ra thị trường đã được nhiều chuyên gia hàng đầu Mỹ nghiên cứu và phân tích dung tích kỹ càng. Đồng thời sử dụng công nghệ tiến tiến mang đến công thức bổ sung mới, tự nhiên nhất cho cơ thể con người, đảm bảo mang đến sản phẩm hỗ trợ và tái tạo nên cấu trúc nền cho da hiệu quả. Cụ thể sâm Angela Gold có tác dụng gì ? : 

  • Sản phẩm hỗ trợ tăng cường hoạt động của các bộ phận như buồng trứng, não bộ, tuyến yên trong cơ thể phụ nữ. 
  • Sâm Angela có khả năng hỗ trợ, bảo vệ và tái tạo lại tế bào từ sâu bên trong. Từ đó mang đến cho chị em trung niên một làn da trắng mịn và căng bóng, giảm tối đa những tình trạng lão hóa trên da tốt nhất. 
  • Đối với những chị em đang gặp vấn đề về khả năng ham muốn, khô âm đạo, khó đạt khoái cảm khi quan hệ vợ chồng thì sâm Angela thực sự là sản phẩm sẽ giúp được chị em cải thiện vấn đề này. 
  • Ngoài ra, với các thành phần tự nhiên thảo dược có trong từng viên sâm Angela mang đến khả năng kéo dài thời gian mãn kinh và chống lại được quá trình lão hóa da do nội tiết tố nữ gây nên. 
  • “ sâm Angela co tac dung gi “ - Đối với phụ nữ trung tuổi, đã bắt đầu bước vào thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh sẽ là giải pháp hiệu quả khi giảm đi những cơn nóng giận, dễ bốc hỏa, đau nhức mình mẩy. 
  • Cuối cùng, sâm Angela sẽ giúp cơ thể hấp thụ Canxi tốt hơn, giúp xương chắc khỏe, giảm tình trạng mỡ máu và ổn định huyết áp hơn. 

Sử dụng đúng cách sâm Angela ?

Đối với máy móc nếu sử dụng đúng cách sẽ rất bền và hoạt động tốt, còn đối với cơ thể con người nếu được bổ sung dưỡng chất đúng cách sẽ luôn khỏe mạnh. Vì vậy để sâm Angela phát huy tối ưu thì cũng cần phải được chú ý sử dụng. 

  • Nên uống 1 viên x 2 lần / ngày ( vào buổi sáng và chiều)
  • Sử dụng uống trong hoặc sau bữa ăn là tốt nhất
  • Sản phẩm không phù hợp với những phụ nữ đang mang thai, cho con bú và trẻ em. 
  • Sản phẩm được làm từ thảo dược nên sẽ tùy vào cơ địa của từng người mà có thời gian hiệu quả khác nhau, bạn cần kiên trì sử dụng. 

Trong quá trình sử dụng sâm Angela chị em vẫn cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, tăng cường bổ sung các thực phẩm cải thiện nội tiết tố nữ để sớm mang đến kết quả mong muốn.

2 Sâm Angela có giảm triệu chứng tiền mãn kinh không ?

Theo như một số lời chia sẻ của hội chị em thì sử dụng sâm Angela mang đến nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể, đặc biệt là cân bằng nội tiết tố Estrogen khiến chị em cải thiện được các triệu chứng về tiền mãn kinh. 

Trích dẫn một số chia sẻ của chị em trên Webtretho :

 

[BÀN LUẬN] Mẹ nào dùng sâm Angela rồi cho em xin ý kiến ? Có giảm triệu chứng tiền mãn kinh không ?

 

[BÀN LUẬN] Mẹ nào dùng sâm Angela rồi cho em xin ý kiến ? Có giảm triệu chứng tiền mãn kinh không ?

Như vậy có thể nhận thấy rằng những thành phần thảo dược có trong sản phẩm sâm Angela đã mang đến cho chị em sức khỏe, sắc đẹp, cải thiện sự “khô cạn” và tăng ham muốn, khiến chuyện vợ chồng trở nên hạnh phúc. Ngoài ra, cũng đã có rất nhiều chị em cảm nhận được sự cải thiện về sức đẹp bên ngoài, mang đến làn da mềm mịn và căng bóng hơn, hỗ trợ chị em giữ nét thanh xuân và tự tin hơn vào tuổi tác.

 

>> Tham khảo thêm các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ đang bán chạy nhất chiaki.vn

3 Dụng Bảo Xuân tốt hơn hay Sâm Angela ?

Đã có rất nhiều cuộc bàn luận của chị em về công dụng của hai sản phẩm, trong đó Bảo Xuân cũng được đánh giá khá cao và tương tự về công dụng. Đem tới nhiều thắc mắc và phân vân dùng Bảo Xuân tốt hơn hay sâm Angela ?

Chúng tôi cũng đã thu thập được một số những nghiên cứu lâm sàng trước khi sau khi sử dụng sâm Angela Gold được thực hiện tại BV Phụ Sản Trung Ương - Việt Nam, cho thấy sản phẩm sâm Angela thực sự hỗ trợ cơ thể và sắc đẹp phái nữ một cách hiệu quả. 

 

[BÀN LUẬN] Mẹ nào dùng sâm Angela rồi cho em xin ý kiến ? Có giảm triệu chứng tiền mãn kinh không ?

 

[BÀN LUẬN] Mẹ nào dùng sâm Angela rồi cho em xin ý kiến ? Có giảm triệu chứng tiền mãn kinh không ?

Kết luận lại thì Bảo Xuân là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt, chúng có khả năng đưa nội tiết tố từ ngoài vào trong cơ thể. Trong khi sâm Angela thì là sản phẩm thuộc thương hiệu Mỹ, có khả năng hỗ trợ cơ thể tự cân bằng và sản sinh nội tiết tố Estrogen. Do đó, tùy theo cơ thể và mức độ nội tiết tố cơ thể cần thiết mà chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tuy nhiên theo nhiều nhận định từ phía y học thì nội tiết tố được tự sinh ra trong cơ thể sẽ tốt hơn. 

4 Sản phẩm sâm Angela Gold giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng, yên tâm ?

Sâm Angela được bán trên thị trường với giá 750.000 đồng/ hộp 60 viên với nhãn mác màu đỏ và đựng trong hộp thủy tinh kín đáo. Bạn có thể tùy chọn địa điểm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc, các trang thương mại điện tử như lazada, Shopee, Chiaki.vn. 

Sâm Angela giá bao nhiêu tại Chiaki.vn - Hiện giá đang được bán ưu đãi tại Chiaki là 720.000 đồng/ hộp 60 viên, hàng chính hãng và được freeship nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đọc có thể tham khảo mua sản phẩm tại đây:

 

[BÀN LUẬN] Mẹ nào dùng sâm Angela rồi cho em xin ý kiến ? Có giảm triệu chứng tiền mãn kinh không ?

 

Đặt mua sâm Angela Gold chính hãng tại Chiaki.vn với giá 720.000 VND/hộp 60 viên

 

5 Tạm kết 

Điểm cộng :

  • Sản phẩm sử dụng được cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Có khả năng nuôi dưỡng, bảo vệ, tái tạo lại tế bào da xấu bị ảnh hưởng bởi môi trường và thực phẩm bên ngoài.
  • Hỗ trợ và cải thiện da trắng đều mà không cần sử dụng quá nhiều mỹ phẩm. 
  • Sâm Angela hỗ trợ cân bằng Es trong cơ thể và điều hòa kinh nguyệt 

Điềm trừ :

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ từ bên trong
  • Hiệu quả từ từ, cần thời gian để phát huy công dụng. 
  • Giá thành cao. 
  • Có thể sử dụng dòng sản phẩm 30 viên để cảm nhận sự phù hợp của cơ thể.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn