Top 20 các loại thực phẩm tốt cho gan bạn không nên bỏ qua

Khi ăn phải những loại thực phẩm không lành mạnh, gan của bạn phải hoạt động nhiều hơn bình thường để giúp cơ thể loại bỏ độc tố. Nếu độc tố hoạt động quá nhiều có thể gây tổn thương gan làm tăng nguy cơ bị ung thư gan và một số bệnh lý nguy hiểm khác. Dưới đây là một số thực phẩm tốt cho gan mà bạn nên bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Click tìm hiểu ngay nhé!

Có rất nhiều loại thực phẩm tốt cho gan, khi thêm vào chế độ ăn uống hằng ngày sẽ giúp bảo vệ và duy trì các chức năng của gan ở trạng thái hoạt động tốt nhất. Do đó, việc quan tâm đến chế độc dinh dưỡng của bản thân và các thành viên trong gia đình là điều thực sự cần thiết.

Vậy những thực phẩm nào tốt cho gan? Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 20 thực phẩm cải thiện chức năng gan và giới thiệu một số loại thực phẩm chức năng tốt cho gan, được tham vấn bởi chuyên gia, bác sĩ Phan Thanh Dần, cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Vai trò quan trọng của gan đối với sức khỏe

Gan là một bộ phận nội tạng lớn nhất trong cơ thể, có vai trò thực hiện các nhiệm vụ quan trọng để duy trì sức khỏe. Nếu không biết cách bảo vệ, khi chức năng gan suy giảm sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi chúng ta. 

Thanh lọc và giải độc

Gan có khả năng thanh lọc và thải độc tố ra khỏi cơ thể, đây cũng là chức năng quan trọng nhất của gan trong cơ thể mỗi chúng ta. Hằng ngày bất cứ thức ăn, nước uống, thuốc, hóa chất độc hại nào đi vào cơ thể đều phải đi qua gan. Những độc tố được thanh lọc sẽ được tế bào gan phân giải thành những chất kém nguy hiểm hơn hoặc dễ tan trong nước.

bạn nên sử dụng các loại thực phẩm tốt cho gan

Gan giúp thanh lọc và giải độc cho cơ thể

Tiêu hóa thức ăn 

Trong quá trình tiêu hóa thức ăn, gan có vai trò tiết dịch mật vào ruột non giúp cho thức ăn được phân hóa. Thức ăn từ ruột đã được phân hóa sẽ đến gan thanh lọc và chế biến lại rồi mới đưa đi nuôi cơ thể.

Dự trữ dưỡng chất và máu

Gan có thể năng chứa tớ 1 lít máu cùng các hàm lượng lớn vitamin A, D, B12, Glycogen. Khi gặp tình thế khẩn cấp, ngay lập tức gan sẽ chuyển đi một lượng lớn dưỡng chất và máu cần thiết cho cơ thể.

Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch của mỗi chúng ta sẽ ngày càng khỏe mạnh là khi gan lọc sạch được các độc tố và tạp chất ra khỏi máu. Do đó, nếu bạn sở hữu một lá gan khỏe mạnh thì sức khỏe sẽ ngày càng tốt và được bảo vệ an toàn.

Chuyển hóa dưỡng chất

Các chất dinh dưỡng quan trọng khi đi vào cơ thể đều được gan chuyển hóa thành năng lượng và cung cấp cho các hoạt động hằng ngày. Do đó, có thể thấy gan như là một trạm trung chuyển năng lượng đi nuôi toàn bộ cơ thể.

2 Gợi ý 12 thực phẩm tốt cho gan mà bạn không nên bỏ qua

1. Bưởi

Bưởi là một trong những loại trái cây sở hữu hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ gan một cách tự nhiên. Các chất chống oxy hóa có trong bưởi có thể giúp bảo vệ tế bào gan trước sự tấn công của các gốc tự do, làm giảm sự phát triển của xơ gan cũng như nguy cơ viêm gan mãn tính.

bưởi là thực phẩm tốt cho gan

Nên ăn bưởi sẽ rất tốt cho gan

2. Quả việt quất và nam việt quất

Quả việt quất và nam việt quất đều chứa anthocyanins, một chất chống oxy hóa giúp quả mọng có màu sắc đặc biệt. Cũng chính hàm lượng oxy hóa này đã giúp quả việt quất và nam việt quất có thể mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tiêu thụ quả việt quất và nam việt quất trong vòng 3-4 tuần có thể giúp bảo vệ gan khỏi các nguy cơ bị tổn thương. 

Hàm lượng chất chống oxy hóa có trong quả việt quất và nam việt quất cũng giúp làm chậm sự phát triển của các tổn thương và xơ hóa cũng như sự phát triển của các mô sẹo ở gan. Các nghiên cứu trong ống nghiệm cũng đã chỉ ra rằng, chiết xuất việt quất có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư gan. Mặc dù cần thêm nhiều nghiên cứu về khả năng của việt quất nhưng có thấy, việt quất có thể mang đến nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe của gan.

3. Nho

Nho, đặc biệt là nhỏ tím và nho đỏ, chứa nhiều hợp chất thực vật có lợi cho sức khỏe con người, trong đó nổi bật là resveratrol. Đối với gan, việc tiêu thụ nho có thể mang đến nhiều lợi ích khác nhau như giảm viêm, bảo vệ gan khỏi bị hư hại, cải thiện chức năng gan và tăng khả năng chống oxy hóa.

nho là thực phẩm tốt cho gan

Quả nho rất tốt cho gan

4. Lê gai

Lê gai là một loại xương rồng ăn được. Từ lâu lê gai và nước ép của nó đã được nhiều người yêu thích sử dụng. Đây cũng là một trong những thực phẩm tốt cho gan mà không nên bỏ qua. Việc tiêu thụ lê gai có thể giúp làm giảm lượng oxy hóa và tổn thương gan sau khi uống rượu, giúp giữ mức độ chống oxy hóa và chống viêm ổn định, từ đó góp phần bảo vệ gan khỏi bị tổn thương do uống rượu. 

5. Nước ép củ dền

Nước ép củ dền là một nguồn cung cấp nitrat và chống oxy hóa được gọi là betalain giúp bảo vệ gan khỏi tổn thương oxy hóa và viêm nhiễm. Ngoài ra, việc tiêu thụ nước ép củ dền còn mang đến khả năng làm tăng các enzym giải độc tự nhiên của gan. Từ đó giúp tăng cường khả năng giải độc của gan, hỗ trợ gan thực hiện tốt chức năng của mình, góp phần tăng cường và duy trì sức khỏe tổng thể.

nước ép củ dền là thực phẩm tốt cho gan

Củ dền rất tốt cho gan

6. Rau họ cải

Các loại rau họ cải như cải xanh, bông cải xanh,... vốn được biết đến với hàm lượng chất xơ cao. Bên cạnh đó chúng cũng chứa nhiều hợp chất thực vật có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là gan. Với các hợp chất thực vật có lợi, các loại rau cải có thể giúp làm tăng các enzym giải độc tự nhiên của gan, giúp bảo vệ gan khỏi các nguy cơ bị tổn thương đồng thời góp phần nồng độ men gan trong máu, ngăn ngừa nguy cơ men gan tăng cao.

Bổ sung các loại rau họ cải vào chế độ ăn uống hàng ngày như những loại thực phẩm tốt cho gan là cách hiệu quả để bạn bảo vệ và tăng cường chức năng gan, giúp gan ở trạng thái hoạt động tốt và khỏe mạnh.

7. Quả hạch

Quả hạch nói riêng và các loại hạt nói chúng chứa nhiều chất béo, chất dinh dưỡng, bao gồm cả vitamin E, chất chống oxy hóa cũng như các hợp chất thực vật có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch và gan. Đối với gan, việc tiêu thụ quả hạch có thể giúp cải thiện mức độ men gan ở người bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu. 

quả hạch là thực phẩm tốt cho gan

Quả rất tốt cho gan

8. Cá béo

Cá béo là nguồn cung cấp vitamin A, vitamin D và hàm lượng cao axit béo omega-3 có lợi cho sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, các chất béo được tìm thấy trong cá béo cũng mang đến nhiều lợi ích cho gan. Việc tiêu thụ cá béo giàu omega-3 có thể giúp ngăn ngăn ngừa chất béo tích tụ, duy trì mức enzyme bình thường, chống viêm đồng thời cải thiện tình trạng kháng insulin. Từ đó góp phần cải thiện chức năng gan, giúp gan khỏe mạnh, hoạt động tốt đồng thời làm giảm nguy cơ viêm gan.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý, song song với việc tiêu thụ cá béo giàu omega-3 như một thực phẩm tốt cho gan thì tỷ lệ axit béo omega- 3 và omega- 6 khi bổ sung vào cơ thể. Bởi thực tế tỷ lệ mega-6 trên omega-3 bổ sung vào cơ thể quá cao cũng có thể trở thành nguyên nhân khiến bệnh gan tiến triển nặng hơn.

Do đó, khi bổ sung cá béo giàu omega-3 vào chế độ ăn uống hàng để tăng cường sức khỏe, chức năng gan, các bạn cũng cần lưu ý nên giảm lượng axit béo omega-6 nạp vào cơ thể.

9. Dầu oliu

Dầu oliu giàu chất béo lành mạnh có lợi cho sức khỏe đồng thời cũng mang đến những tác động tích cực cho gan. Việc tiêu thụ dầu oliu như một trong các loại thực phẩm tốt cho gan có thể giúp làm giảm chất béo trong gan, tăng cường lưu lượng máu đồng thời cải thiện mức độ men gan. 

dầu oliu là thực phẩm tốt cho gan

Sử dụng dầu oliu rất tốt cho gan

10. Trà

Là một trong những loại thức uống có lợi cho sức khỏe, trà cũng là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua trong tăng cường sức khỏe, chức năng gan. Tiêu thụ trà xanh và trà đen giàu chất chống oxy hóa mỗi ngày có thể giúp cải thiện các chỉ số máu về sức khỏe gan, cải thiện mức men gan đồng thời giúp làm giảm tác động của các tác nhân oxy hóa lên gan và làm giảm chất béo tích tụ trong gan.

11. Cà phê

Cà phê cũng là một trong những loại thức uống tốt cho gan. Tiêu thụ cà phê với liều lượng phù hợp có thể làm tăng mức độ chống oxy hóa trong gan, làm giảm nguy cơ viêm gan đồng thời làm giảm nguy cơ phát triển bệnh gan, gan nhiễm mỡ và ung thư gan.

cà phê là thực phẩm tốt cho gan

Uống cà phê rất tốt cho gan

12. Bột yến mạch

Bột yến mạch có chứa rất nhiều chất xơ, các chất xơ trong yến mạch rất có lợi cho gan. Bởi chất xơ là một chất quan trọng hỗ trợ tiêu hóa tốt. Ngoài ra, bột yến mạch còn có rất nhiều chất beta-glucans, hỗ trợ điều chỉnh hệ thống miễn dịch, chống viêm và chống lại bệnh tiểu đường, béo phì. Khi lựa chọn yến mạch nên chọn loại nguyên chất, bởi trong một số bột yến mạch đóng gói sẽ có thể chứa bột hoặc đường không có lợi cho sức khỏe.

13. Quả bơ

Trong quả bơ có chứa rất nhiều glutathione, đây là một hợp chất có thể giúp giải độc cho các tế bào gan trong cơ thể. Từ đó thanh lọc ra các chất độc và bảo vệ gan hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bơ cũng giàu vitamin B6 và vitamin C, hoạt động như một chất chống oxy hóa, có hiệu quả trong việc làm giảm tác động của các gốc tự do. Nhờ đó mà bảo vệ cơ thể và đảm bảo cho chức năng gan khỏe mạnh.

14. Tỏi

Tỏi được biết đến với khả năng có thể làm sạch gan, tỏi sẽ kích hoạt các men gan giúp cơ thể đào thải độc tố giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tỏi còn có chứa nhiều selen và allicin có khả năng làm sạch gan một cách tự nhiên.

tỏi là thực phẩm tốt cho gan

Tỏi có thể hỗ trợ làm sạch gan tự nhiên

15. Quả óc chó

Quả óc chó ngoài khả năng tốt cho tim mạch còn giúp thanh lọc gan một cách tự nhiên. Bởi trong quả óc chó sẽ có chứa nhiều axit amin arginine và axit béo omaga 3 nên hỗ trợ giải độc gan hiệu quả. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm tốt cho gan thì không thể bỏ qua được quả óc chó.

16. Chanh

Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C giúp giải phóng các chất độc hại ra khỏi cơ thể bằng cách bổ sung lượng nước, điện giải và vitamin. Khi bạn uống nước cốt chanh hoặc chanh tươi vào buổi sáng sẽ giúp kích thích hoạt động gan tốt hơn đó nhé!

chanh là thực phẩm tốt cho gan

Trong chanh có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho gan

17. Cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin K, vitamin A và vitamin C. Mà vitamin K là một dưỡng chất cần thiết cho gan, khi thiếu chất dinh dưỡng này có thể dẫn đến tình trạng chảy máu bất thương và tăng thời gian đôgn máu, nghiêm trọng hơn có thể gây tử vong. Đồng thời, xơ gan là tình trạng tăng nguy cơ chảy máu và đông máu, do đó việc bổ sung vitamin K trong cà chua sẽ giúp giải quyết tình trạng này. Bên cạnh đó, các chua rất giàu chất chống oxy hóa, có khả năng chống viêm và làm giảm nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ.

18. Táo

Táo là một loại quả được rất nhiều chị em yêu thích bởi vị ngọt và thanh mát, không những thế còn mang đến công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Trong quá táo có chứa rất nhiều thành phần hóa học có thể giúp thanh lọc vào giải phóng độc tố ra khỏi đường tiêu hóa. Từ đó gan sẽ xử lý các chất độc dễ dàng hơn và hỗ trợ quá trình làm sạch gan tự nhiên.

táo là thực phẩm tốt cho gan

Ăn táo rất tốt cho gan 

19. Nghệ

Củ nghệ chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người và được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Một trong những tác dụng không thể bỏ qua đó chính là giúp giải độc gan một cách tự nhiên, bằng cách tăng cường các enzym giúp loại bỏ độc tố trong chế độ ăn uổng ra khỏi cơ thể. Bạn nên chọn những củ nghệ tươi để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

20. Một số loại ngũ cốc

Để giải độc cho gan một cách tự nhiên, bạn cũng có thể bổ sung một số loại ngũ cốc như hạt kê, kiều mạch vào chế độ ăn hằng ngày của mình để mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, ngũ cốc còn cung cấp rất nhiều chất xơ cùng các loại vitamin cầ thiết giúp tăng cường hoạt động chuyển hóa.

3 Top 6 thực phẩm chức năng tốt cho gan đang được bán chạy nhất 

1. Viên uống tốt cho gan Milk Thistle Extract

Thương hiệu: Puritan's Pride

Nơi sản xuất: Mỹ

Giá bán tham khảo: 378.000đ/hộp 180 viên

Viên uống Milk Thistle Extract hãng Puritan Pride được chiết xuất từ cây kế sữa có khả năng hỗ trợ chức năng gan, ngăn sự xâm nhập các chất độc từ bên ngoài, hỗ trợ thải độc gan và giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Viên uống Milk Thistle Extract phù hợp với đối tượng từ 18 tuổi trở lên.

thực phẩm chức năng tốt cho gan Milk Thistle Extract

Viên uống Milk Thistle Extract

2. Viên uống tốt cho gan Liver Hydrolysate

Thương hiệu: Zeria Pharmaceutical

Nơi sản xuất: Nhật Bản

Giá bán tham khảo: 759.000đ/hộp 180 viên

Viên uống Liver Hydrolysate là một sản phẩm được chiết xuất từ thiên, có khả năng cải thiện sức khỏe gan, hỗ trợ thải độc gan. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp làm đẹp da, cải thiện tình trạng thâm nám và nhụn nhọt. Viên uống Liver Hydrolysate chỉ sử dụng được cho người trên 15 tuổi trở lên.

thực phẩm chức năng tốt cho gan Liver Hydrolysate

Viên uống Liver Hydrolysate

3. Viên uống tốt cho gan Hep - Forte Marlyn 

Thương hiệu: Marlyn

Nơi sản xuất: Mỹ

Giá bán tham khảo: 2.140.000đ

Viên uống Hep - Forte Marlyn là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường, sản xuất theo công nghệ độc quyền của hãng Marlyn nên ít gây ra tác dụng phụ cho người dùng. Sản phẩm này có tác dụng tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc gan, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường độc hại. Viên uống  Hep - Forte Marlyn phù hợp với người từ 18 tuổi trở lên.

thực phẩm chức năng tốt cho gan Hep - Forte Marlyn 

Viên uống Hep - Forte Marlyn 

4. Viên uống hỗ trợ thải độc gan Swisse Liver Detox 

Thương hiệu: Swisse

Nơi sản xuất: Úc

Giá bán tham khảo: 215.000đ/ hộp 60 viên

Viên uống Swisse Liver Detox là một sản phẩm được chiết xuất từ cây kế sữa, atiso, củ nghệ có khả năng tăng cường sức năng gan, thanh lọc cơ thể, phù hợp với những người làm việc trong môi trường độc hại, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện và giúp các chức năng cơ thể vận hành tốt hơn. Viên uống Swisse Liver Detox  phù hợp với người từ 18 tuổi trở lên.

thực phẩm chức năng tốt cho gan Swisse Liver Detox 

Viên uống Swisse Liver Detox 

5. Viên uống thải độc gan Healthy Care Liver Detox

Thương hiệu: Healthy Care

Nơi sản xuất: Úc

Giá bán tham khảo: 278.000đ/hộp 100 viên

Viên uống Healthy Care Liver Detox là một sản phẩm chắc chắn đã không còn quá xa lạ với người dùng, đang hot rần rần trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm này hỗ trợ thải độc gan, duy trì sức khỏe gan và hỗ trợ cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Viên uống Healthy Care Liver Detox thích hợp cho những người làm việc trong môi trường độc hại hoặc thường xuyên uống rượu bia.

thực phẩm chức năng tốt cho gan Healthy Care Liver Detox

Viên uống Healthy Care Liver Detox

6. Nước uống bổ gan Zeria Hepalyse II

Thương hiệu: Zeria Pharmaceutical

Nơi sản xuất: Nhật Bản

Giá bán tham khảo: 489.000đ/hộp 10 lọ, mỗi lọ 50ml

Nước uống Zeria Hepalyse II là một sản phẩm giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ phục hồi tế bào gan đã bị tổn thương và kích thích sự phát triển của tế bào mới để thay thế. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất dưới dạng nước nên rất dễ uống, dễ hấp thu vào cơ thể và phù hợp với người từ 15 tuổi trở lên. 

thực phẩm chức năng tốt cho gan Zeria Hepalyse II

Viên uống Zeria Hepalyse II

4 Những thực phẩm không tốt cho gan cần hạn chế ăn

Song song với các loại thực phẩm tốt cho gan, các bạn cũng cần lưu ý đến những thực phẩm không tốt cho gan để tránh những ảnh hưởng không tốt cho gan có thể xảy ra. Những thực phẩm không tốt cho gan bao gồm:

  • Tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ và thực phẩm giàu tinh bột, bánh mì, mì ống, bánh hoặc đồ nướng.
  • Nên cắt giảm lượng đường và thực phẩm chức nhiều đường như đồ nướng, kẹo, tránh gây căng thẳng cho gan.
  • Ăn nhiều muối sẽ khiến cơ thể giữ nước, lương nước cao sẽ làm tăng huyết áp gây ảnh hưởng đến gan.
  • Rượu, bia rất có hại là một chất độc đối với gan, hãy tránh xa rượu bia nếu muốn lá gan khỏe mạnh.

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 20 thực phẩm tốt cho gan và gợi ý một số thực phẩm chức năng tốt cho gan hiện nay. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ lựa chọn được những thực phẩm có lợi cho gan để thêm vào chế độ ăn uống hằng ngày, giúp duy trì các chức năng gan hoạt động hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan:

>>Tìm hiểu top 17 thuốc giải độc mát gan tốt nhất được bác sĩ khuyên dùng

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỪ CHIAKI

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn