Cách dùng Bio Oil trị rạn da cho bà bầu hiệu quả nhất

Tinh dầu chống rạn Bio Oil hay kem trị rạn da Bio Oil là sản phẩm trị rạn da nổi tiếng đến từ Úc. Bio oil là sản phẩm duy nhất chứa Purcellin Oil thẩm thấu nhanh qua da, không gây nhờn rít, giúp phòng và chống rạn da vô cùng hiệu quả, an toàn với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh, trẻ em trong giai đoạn phát triển. 

Tinh dầu Bio Oil có thể dùng được cho mặt hoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, sẹo, làm mịn các vết sần sùi trên da, da bị lão hóa và da bị khô, ngứa và mốc. Nhưng làm thế nào để sử dụng kem trị rạn da Bio Oil được hiệu quả và an toàn nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1 Công dụng của tinh dầu trị rạn da Bio Oil

Cách dùng Bio Oil trị rạn da cho bà bầu hiệu quả nhất 1

  • Tác dụng với sẹo: Có thể làm mờ được cả sẹo mới và sẹo cũ.
  • Tác dụng với vết rạn da: Có thể làm giảm thiểu các vết rạn da trong thai kỳ hay tăng cân quá nhanh. Có tác dụng làm mờ cả với những vết rạn da cũ.
  • Tác dụng với da sần sùi: Có thể cải thiện được các vết trên da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời
  • Tác dụng với da bị lão hóa: Giúp làm da mịn màng, bóng sáng, giảm nếp nhăn và chùn da của cả mặt cũng như toàn thân
  • Tác dụng với da bị mất nước: Giúp bổ sung dầu tự nhiên của da, giúp da chống lại được các tác nhân thời tiết, nước nhiễm hóa chất và khô da do ảnh hưởng của sử dụng điều hòa không khí thường xuyên.

2 Cách dùng dầu Bio Oil hiệu quả

Bio Oil chống và trị rạn cho bà bầu

Cách dùng Bio Oil trị rạn da cho bà bầu hiệu quả nhất 2

Để tránh tình trạng rạn da như quả dưa bở nên dùng Bio-oil ngay sau tháng mang thai thứ 2 để hạn chế và giảm bớt các vết rạn da các khu vực dễ bị rạn da (như bụng, ngực và hông). Trong một nghiên cứu lâm sàng ProDERM trong năm 2010, các phụ nữ mang thai khi sử dụng Bio-oil đã làm giảm thiểu đáng kể các vết rạn da.

Top 6 sản phẩm kem trị rạn da cho bà bầu được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Xóa mờ các vết sẹo do mụn nhọt và da không đều màu

Nhiều Bác sĩ và Dược sĩ trên thế giới khuyên dùng Bio-oil để khắc phục cho các vết sẹo do mụn nhọt và màu da không đồng đều. Trong thực tế, 93% đối tượng nghiên cứu trong các nghiên cứu lâm sàng ProDERM năm 2010 nhận thấy một sự cải thiện đáng kể các vết sẹo mụn trứng cá và màu da không đồng đều trong 6 tuần.

Sử dụng Bio Oil làm kem dưỡng ẩm hàng ngày

Bôi Bio-oil hàng ngày như như kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và dẻo dai, bảo vệ da khỏi những tác động của gốc tự do gây tổn thương da và lão hóa sớm.

Giúp các lớp biểu bì không bị bong tróc

Bio-oil có chứa vitamin A, giúp thúc đẩy sự hình thành collagen mới và đổi mới da. Ngoài việc sử dụng cho da mặt, bạn cũng có thể sử dụng nó để điều trị lớp biểu bì bong tróc ví dụ như các lớp da xung quanh móng tay, móng chân.

Giúp mái tóc khỏe và sáng bóng

Với sự pha trộn tự nhiên của chiết xuất thực vật, Bio-oil giúp giữ cho tóc của bạn trông khỏe mạnh, sáng bóng và không còn bị rối.

Kết hợp như dầu massage và kem trang điểm

Sử dụng Bio-oil như một loại dầu massage kết hợp của calendula, hoa oải hương và hương thảo dầu, cùng với chiết xuất hoa cúc làm giảm sự căng thẳng trong cơ thể của bạn và điều trị rạn da hiệu quả.

Điều trị vùng da bị cháy nắng

Nếu da bạn bị cháy nắng, chà một lượng nhỏ tinh dầu Bio-oil trên da bị cháy nắng của bạn để làm dịu cơn đau và ngăn chặn lột quá mức. Chiết xuất dầu calendula trong Bio-oil kích thích các tế bào tái sinh được sử dụng để làm giảm viêm và điều trị kích ứng da.

Dùng khi tẩy lông

Bio-oil có tác dụng làm mềm da và làm lông mịn trước khi tẩy lông, tránh làm da bị thương tổn do lông khô cứng.

Điều trị da khô, da nứt nẻ

Vitamin E có trong tinh dầu Bio-oil giúp cải thiện độ ẩm của lớp biểu bì, làm cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và dẻo dai. Massage một lượng nhỏ hàng ngày trên điểm khô như khuỷu tay và gót chân nứt, cũng như vết chai da sẽ thấy một sự hiệu quả đáng kể."

3 Lưu ý khi sử dụng dầu chống rạn da Bio Oil

  • Bio oil không chứa chất bảo quản và phù hợp với mọi loại da. Sử dụng Bio oil cho các vùng da cần điều trị 2 lần 1 ngày bằng cách xoa bóp theo chuyển động tròn cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.
  • Tuy nhiên với bà bầu, không nên thoa tinh dầu trị rạn da Bio Oil vào bụng quá 4 lần trong ngày, mỗi lần thoa không quá 5 phút. Khi thoa lên bụng cần nhẹ nhàng, chỉ xoa bụng bằng đầu ngón tay, không dùng cả bàn tay và không được ấn mạnh.
  • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó thoa Bio oil lên bề mặt da. Để khoảng 2 -3 phút cho dầu hấp thụ hoàn toàn trước khi sử dụng các sản phẩm khác, nhưng không nên trộn lẫn với các sản phẩm khác trước khi dùng.
  • Nên sử dụng Bio oil với một sản phẩm kem chống nắng hiệu quả vì Bio oil không có tác dụng chống nắng.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn