Cách làm tình cho đàn ông - Nàng đã đủ "hư" để khiến chàng thích chưa ?

Bất kể chàng trai nào cũng muốn có được một cô gái ngoan hiền trong cuộc sống nhưng biết “hư” trong mọi cuộc ân ái. Thực tế phái mạnh rất thích được đổi vị yêu, khao khát được chiều chuộng. Để hâm nóng tình cảm, các nàng đã đủ “hư” khiến các chàng thích hay chưa ? Cùng bỏ túi ngay những cách làm tình cho đàn ông khiến chàng cực thích dưới đây nhé.

Tình dục là không thể thiếu với các cặp đôi để gắn kết tình cảm mặn nồng. Nếu nàng còn chưa biết làm cách nào để giúp chàng “lên đỉnh” thăng hoa thì bí quyết nằm gọn trong bài viết sau.

1 Khi ân ái chàng thích được vuốt tóc

Chẳng riêng gì những cô gái thích được người yêu vuốt tóc, các chàng trai cũng rất thích được vuốt nhẹ mái tóc bằng đôi tay của bạn đời trong cuộc tình ân ái. Bạn có biết tại da đầu của mỗi con người có chứa rất nhiều dây thần kinh, là nơi tập trung hệ thần kinh trung ương. Khi được massage sẽ khiến cảm xúc được kích thích,  cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. 

2 Vùng tai nhạy cảm

Cách làm tình cho đàn ông hiệu quả được đề cập đến thứ hai đó chính là vùng tai. Bên cạnh việc sử dụng hành động vuốt tóc, các nàng có thể thì thầm vào tai của chàng để tăng khoái cảm, bởi vùng tai được đánh giá là cơ quan xúc giác nhạy cảm nhất, là nơi có thể khiến con người mang đạt được cảm xúc nhanh nhất. 

 

Cách làm tình cho đàn ông - Nàng đã đủ

 

3 Hôn lên vùng cổ của chàng

Trong cuộc yêu ân ái thì những cái hôn nhẹ hay tác động đến vùng cổ đều là những điểm cộng khiến chàng cảm thấy thích thú. Bởi trong cơ thể thì tim mạch được phân bổ tương đối gần với bề mặt da ở vùng cổ, do đó để thực hiện cách làm tình cho đàn ông thì các nàng đừng quên màn dạo đầu với vùng cổ nhé, chúng thực sự khiến tốt cho cảm xúc. 

4 Thực hiện massage bờ vai cho chàng

Chắc sẽ có nhiều phụ nữ bỏ qua phần vai trong những cuộc tình, bởi tưởng chừng chúng chẳng có tác dụng gì tới ân ái, tuy nhiên theo như nhiều nghiên cứu gần đây thì đàn ông thường thích phụ nữ của mình massage bờ vai và khen chúng săn chắc khỏe mạnh. Bởi điều này sẽ ngầm hiểu rằng phụ nữ đang ngưỡng mộ vẻ nam tính của anh ấy và thích thú với cơ thể này. 

Do đó, trong quan hệ chăn gối, bạn đừng ngần ngại mà tặng chàng một nụ hôn nhẹ lên vai hay thậm chí cắn nhẹ lên chúng. Điều này không chỉ massage mà còn giúp đàn ông giải tỏa căng thẳng và tăng hưng phấn hơn đó.

 

>> Tham khảo ngay các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới giúp nàng lên đỉnh

5 Chăm sóc vùng bắp tay

Có người phụ nữ nào không thích được gối đầu lên bắp tay của người bạn đời trăm năm. Tuy nhiên lại ít chị em nào biết đến cách chăm sóc khu vực này và thường xem nhẹ chúng. Một trong những cách làm tình cho đàn ông thích thú nhất là massage và chăm sóc vùng bắp tay, bạn có thể thử dùng đầu ngón tay chạy dọc từ khuỷu tay bên trong của anh ấy tới cổ tay và kết thúc tại khu vực “cậu nhỏ”. Chắc chắn sẽ khiến chàng không thể kiềm chế được cảm xúc mà “yêu” bạn ngay đâu.

 

Cách làm tình cho đàn ông - Nàng đã đủ

 

6 Thử độ nhạy cảm của từng đầu ngón tay 

Tại các đầu ngón tay của con người đều chứa tới 100 thụ thể cảm ứng, nàng có thể thử độ nhạy cảm của từng đầu ngón tay với việc yêu cầu chàng thử di chuyển trên cơ thể của bạn và nhắm mắt cảm nhận. Chắc chắn chúng sẽ khiến các giác quan của chàng bị kích thích tột độ. 

Ngoài ra, cách làm tình cho đàn ông bằng cách đặt thử ngón tay của chàng trong miệng bạn cũng sẽ là cách kích thích mọi dây thần kinh mà chắc chắn chàng trai nào cũng thích. 

7 Bầu ngực cũng là vùng nhạy cảm bạn nên thử

Chẳng riêng gì phụ nữ mà bầu ngực của nam giới cũng là nơi được đánh giá là một trong những điểm G thú vị. Hãy thử kích thích chàng bằng việc di chuyển những ngón tay của mình trên núm vú, chúng sẽ tạo nên một cảm hứng khiến chàng muốn lâm trận nhiều hơn. Mách nàng cách làm tình cho đàn ông với vùng ngực nhạy cảm này bằng thao tác dùng lưỡi để vuốt ve đầu ngực, các dây thần kinh sẽ khiến chàng cảm nhận được sung sướng. 

8 Trêu đùa “cậu nhỏ”, tại sao không ?

Đối với những vùng nhạy cảm trên cơ thể của chàng thì “cậu nhỏ” vừa là điểm yếu cũng vừa là điểm mạnh. Tại sao nàng không thử trêu đùa “cậu nhỏ” với những thao tác nhẹ nhàng, quyến rũ nhỉ. Hãy thử đặt lòng bàn tay lên đầu dương vật, sau đó nắm hờ và xoay nhẹ nhàng. Tất cả sẽ tạo nên một cảm giác bị kích thích để tuột cùng, chẳng sớm thì muộn chàng sẽ “chiếm” lấy bạn ngay thôi. 

9 Thử thực hiện những tư thế mà đàn ông thích

Có hàng trăm kiểu yêu khác nhau được nhiều cặp đôi hay vợ chồng yêu thích, tuy nhiên kiểu yêu nào phù hợp với hai bạn nhất thì cần khám phá. Một trong nhiều tư thế yêu khiến cuộc yêu của hai người trở nên ân ái và hạnh phúc hơn đó chính là tư thế Oral Sex, hãy thử trao những nụ hôn nhẹ qua lớp vải mỏng và cảm nhận sự cương cứng dần dần đầy thích thú. 

10 Cuối cùng là đừng bỏ qua màn dạo đầu nhé

 

Cách làm tình cho đàn ông - Nàng đã đủ

 

Để cách làm tình cho đàn ông trở nên trọn vẹn thì nàng đừng bỏ qua bất kỳ công đoạn nào trong cuộc yêu ân ái, hãy chuẩn bị màn dạo đầu với những bộ đồ nóng bỏng, khêu gợi. Chúng không chỉ là bộ đồ lót thông thường, chúng còn khiến bạn truyền lửa vào cuộc yêu hơn thế nữa, sau đó hãy vuốt ve vùng nhạy cảm của chàng nhưng không chạm vào, tất cả khiến chàng nhớ mãi đêm tình ấy. 

Trong cuộc sống, đàn ông đôi lúc có thể thờ ơ chính bạn gái hoặc vợ của mình bởi sự mệt mỏi và bận rộn. Tuy nhiên “lạt mềm thì buộc chặt” , một người phụ nữ biết cách làm tình cho đàn ông mà mình yêu thích thì tại sao lại không thể, hãy đầu tư chuyện phòng the thật chu đáo, tất cả mọi buồn phiền và mệt mỏi sẽ qua đi. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn