Review Top 12 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Trị Nấm Ngứa Hiệu Quả 

Nấm ngứa phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín không chỉ khiến các chị em mặc cảm, mất tự tin trong chuyện vợ chồng mà còn có nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vì vậy loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa nào tốt nhất, an toàn nhất đang là sản phẩm mà nhiều chị em tìm kiếm. 

Nấm ngứa vùng kín là vấn đề phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ. Dù vì bất kỳ nguyên nhân nào thì cũng không thể phủ nhận rằng tình trạng này khiến cho phái đẹp cảm thấy khó chịu, bất tiện và còn khiến chị em mất tự tin, ngại gần gũi, khó gắn kết tình cảm vợ chồng. Quan trọng nhất là có thể dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tới khả năng mang thai và sức khỏe sinh sản sau này. 

Với sự tham vấn của Bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 12 dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa vùng kín hiệu quả tốt nhất.

1 Nấm ngứa vùng kín là do đâu? Nguy hiểm như thế nào?

Tình trạng nấm ngứa vùng kín xảy ra do hai nguyên nhân chính dưới đây:

Nấm ngứa do thói quen sinh hoạt 

  • Mặc đồ lót chật gây bí bách, không thấm hút mồ hôi khiến “cô bé” luôn trong tình trạng ẩm ướt, dễ bị viêm nhiễm. Hơn nữa, không thay mới đồ lót thường xuyên hoặc vệ sinh quần lót không sạch cũng là nguyên nhân dẫn đến nấm ngứa phụ khoa 
  • Không vệ sinh vùng kín sạch sẽ hoặc vệ sinh sai cách cũng gây ra các bệnh âm đạo 
  • Sử dụng dung dịch vệ sinh chứa thành phần có hại, mẫn cảm với người dùng
  • Sử dụng băng vệ sinh kém chất lượng, không thay băng sau 2 - 4 tiếng khiến bộ phận sinh dục dễ bị nhiễm khuẩn 

Nấm ngứa do bệnh lý:

  • Rối loạn nội tiết tố (thường gặp ở độ tuổi dậy thì và khi mang thai). 
  • Viêm nấm âm đạo
  • Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung
  • Mụn rộp sinh dục
  • Một số bệnh lý khác như lang ben, hắc lào, nấm,...cũng gây ngứa vùng kín. 
  • Mất cân bằng pH âm đạo khiến cho lớp màng bảo vệ suy yếu, tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng xâm nhập và phát triển

Một số nguyên nhân khác gây nấm ngứa âm đạo: chế độ sinh hoạt không lành mạnh, ăn uống thiếu chất, ngủ ít, hệ thống miễn dịch suy yếu,...Ngoài ra, uống thuốc kháng sinh trong thời gian dài gây mất chức năng kiểm soát nấm men ở âm đạo cũng tạo điều kiện cho nấm ngứa dễ xâm nhập. 

Nấm ngứa vùng kín là do đâu? Nguy hiểm như thế nào?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nấm ngứa vùng kín 

Tác hại của tình trạng nấm ngứa vùng kín

  • Nấm ngứa phụ khoa gây nên những cơn ngứa ngáy dai dẳng khiến chị em bứt rứt, khó chịu, không thể tập trung học tập, làm việc
  • Tình trạng viêm nhiễm âm đạo khiến nữ giới mất tự tin trong chuyện chăn gối, ảnh hưởng đến đời sống tình dục như đau rát, khó chịu, không còn ham muốn
  • Càng cào gãi nhiều sẽ càng gây tổn thương da, tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công gây nên các bệnh nguy hơn như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng ảnh hưởng đến khả năng thụ thai
  • Phụ nữ khi mang thai bị nấm ngứa vùng kín còn làm tăng nguy cơ sinh non, dị tật hoặc sức đề kháng ở thai nhi kém
  • Đối với bà bầu sinh thường có thể lây nhiễm nấm, vi khuẩn từ cơ thể mẹ sang con, dẫn đến các bệnh viêm da, viêm niêm mạc miệng, viêm hô hấp,...Nếu là bé gái thì rất nhiều nguy cơ bị viêm âm đạo bẩm sinh

Bởi vậy viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín không đơn giản chỉ là vấn đề khó chịu hay không mà còn kéo theo một loại các vấn đề sức khỏe, tâm sinh lý,...Để nhanh chóng khắc phục thì nhiều chị em đã tìm đến các loại nước rửa phụ khoa trị nấm ngứa. 

2 Dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa vùng kín có tốt không?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa là những sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt để đặc trị tình trạng nhiễm nấm, ngứa ngáy phụ khoa ở nữ giới. Với chiết xuất chính từ các thành phần tự nhiên có tính kháng khuẩn, chống viêm cao như trầu không, tràm trà, hoàng đằng,...bổ sung thêm axit lactic và các chủng lợi khuẩn. Không chỉ làm sạch và khử mùi hôi cho “cô bé” mà còn ức chế sự phát triển của vi khuẩn, tiêu diệt hại khuẩn, phục hồi những tổn thương ở vùng da nhạy cảm và ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát. 

Tiêu chí chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa

Làm sạch hiệu quả và khử mùi hôi vùng kín 

Chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và chất bẩn tích tụ mà không gây khô rát, kích ứng da. Đồng thời ngăn chặn mùi hôi khó chịu, mang đến hương thơm dịu nhẹ thanh khiết cho vùng nhạy cảm.

Đặc trị nấm ngứa phụ khoa

Chọn dung dịch vệ sinh đặc trị nấm ngứa phụ khoa, làm giảm các triệu chứng ngứa rát, viêm âm đạo, nhiễm nấm, nhiễm khuẩn, ký sinh trùng, ngăn ngừa tái phát. 

Độ pH phù hợp 

Độ pH âm đạo là yếu tố quan trọng phản ánh sức khỏe vùng kín:

  • Âm đạo có tính acid: pH < 4 
  • Âm đạo sinh lý: pH từ 4 .5 - 5.5 
  • Âm đạo có tính kiềm: pH > 5.5

Vì vậy, bạn nên chọn dung dịch vệ sinh có độ pH nằm trong khoảng 4. 5 - 5.5 để không làm xáo trộn, mất cân bằng hệ vi sinh vật ở vùng kín. 

Chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ trị viêm ngứa có độ pH cân bằng 

Chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ trị viêm ngứa có độ pH cân bằng 

Không gây khô rát, không kích ứng

Dung dịch vệ sinh dùng cho vùng nhạy cảm cần đáp ứng yêu cầu làm sạch nhưng vẫn cần đảm bảo nhẹ dịu với làn da, không gây khô rát, không kích ứng. 

Chiết xuất từ thiên nhiên

Ưu tiên chọn các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ có nguồn gốc thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính, phù hợp với mọi làn da và cả những chị em có cơ địa nhạy cảm. 

Không chứa paraben 

Paraben là thành phần dễ gây kích ứng với vùng da nhạy cảm, có thể gây bào mòn da, khô căng da, thậm chí là viêm nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín. Do đó, hãy đọc kỹ bảng thành phần của sản phẩm và tránh xa những loại dung dịch vệ sinh có chứa chất này. 

Bổ sung lợi khuẩn

Hiện nay có nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa lợi khuẩn (Lactobacilli) giúp tăng cường miễn dịch cho vùng âm đạo. Nhờ đó hạn chế sự bùng phát của các loại vi khuẩn gây hại, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho “cô bé”. 

Không mùi hoặc mùi hương dịu nhẹ

Các loại dung dịch vệ sinh có mùi hương nồng thường chứa chất tạo mùi, hương liệu hóa học dễ gây kích ứng cho vùng nhạy cảm. Hoặc tiêu diệt các lợi khuẩn, làm mất cân bằng hệ vi sinh vùng kín, tạo điều kiện cho vi nấm xâm nhập gây nên bệnh phụ khoa. Do đó bạn hãy lựa chọn các sản phẩm không mùi hoặc có mùi hương dịu nhẹ từ các loại thảo dược tự nhiên sẽ an toàn hơn cho “cô bé”.

Thương hiệu uy tín: chỉ nên mua dung dịch vệ sinh của những thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn với người dùng.

3 Review 12 dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa tốt nhất

1. Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Saforelle của Pháp

  • Thương hiệu: Saforelle 
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá bán: từ 199.000 - 255.000đ/chai 200ml 

Đứng đầu trong danh sách dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa tốt nhất là dung dịch vệ sinh Saforelle, luôn đứng top 1 bán chạy tại thị trường Pháp và được Hiệp hội Y khoa Thế giới khuyên dùng. Nước rửa vệ sinh Saforelle đã được kiểm chứng về hiệu quả điều trị các bệnh phụ khoa nấm, ngứa hiệu quả. Hơn nữa thành phần chiết xuất thiên nhiên cực dịu nhẹ và an toàn, phù hợp sử dụng hàng ngày với mọi loại da.

Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Saforelle của Pháp

Dung dịch vệ sinh trị viêm nấm Saforelle của Pháp

Thành phần

Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide Dea, Sodium Chloride, Peg-6 Caprylic, Citronellol, Propylene glycol, dầu Lavandula angustifolia và một số thành phần khác. Không chứa xà phòng, không paraben hay bất cứ chất gây hại nào.

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, chống viêm, kháng khuẩn, ức chế hoạt động và sự tấn công của vi nấm gây mùi hôi và viêm nhiễm phụ khoa. Sử dụng sản phẩm này chị em sẽ không còn tình trạng ngứa ngáy, khó chịu mà còn cảm thấy vùng kín mềm mại hơn nhờ được bổ sung độ ẩm tự nhiên. 

Bên cạnh đó, các dưỡng chất có lợi trong nước rửa phụ khoa Saforelle còn chăm sóc  và bảo vệ cô bé tránh khỏi những tổn thương, ngăn ngừa sự phát triển của các loại nấm âm đạo, hạn chế ra khí hư vón cục. Đồng thời sản phẩm cũng có độ pH trong ngưỡng phù hợp, không hề gây khô da, không làm rối loạn môi trường âm đạo. 

Điểm trừ

Với những chị em có độ pH âm đạo mang tính kiềm sẽ không phù hợp với sản phẩm này.

2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Deodorising Wash

  • Thương hiệu: Church & Dwight
  • Xuất xứ: Úc
  • Giá bán: từ 279.000 - 289.000đ/chai 250ml

Dung dịch vệ sinh vùng kín Femfresh Deodorising Wash được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Church & Dwight chuyên về các sản phẩm chăm sóc cơ thể và hàng tiêu dùng của Úc. Vì vậy ngay từ khi được nhập khẩu về Việt Nam, các sản phẩm của hãng nói chung và Femfresh Deodorising Wash nói riêng đã nhận được sự tin tưởng nhất định và sau khi sử dụng thì niềm tin trong lòng khách hàng càng thêm vững chắc. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Deodorising Wash

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa Femfresh Deodorising Wash

Thành phần

Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, chiết xuất hoa cúc la mã, lô hội, Axit lactic, Glycerin, Sodium Lactate, Dichlorobenzyl Alcohol,...

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Deodorising Wash được đánh giá cao bởi độ pH lý tưởng, duy trì môi trường ở vùng kín cân bằng, tránh hoạt động gây hại của nấm, vi khuẩn. Đồng thời cải thiện nhanh chóng và dự phòng các vấn đề phụ khoa để chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh, tự tin, quan hệ vợ chồng gần gũi. 

Với hương thơm dịu dàng từ chiết xuất cúc la mã và lô hội, Femfresh Deodorising Wash sẽ loại bỏ mùi hôi đặc trưng của vùng kín, đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ, hạn chế ra khí hư. Sản phẩm giúp cho “cô bé” luôn sạch sẽ, khô thoáng và có cảm giác thoải mái, dễ chịu cả ngày.

Điểm trừ

Sản phẩm Femfresh Deodorising Wash chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, chủ yếu là hàng xách tay nên khách hàng cần lưu ý để không mua dung dịch vệ sinh Femfresh giả, nhái.

3. Dung dịch trị viêm nhiễm vùng kín Femfresh Soothing nắp hồng

  • Thương hiệu: Femfresh
  • Xuất xứ: Anh
  • Giá bán: từ 198.000 - 278.000đ/chai 250ml 

Tiếp tục là một sản phẩm nữa của “nhà” Femfresh dành riêng cho những chị em đang bị nấm ngứa, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. Dung dịch vệ sinh Femfresh Soothing Wash được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên có tính dược lý, ngoài khả năng làm sạch và khử mùi hôi thông thường thì còn điều trị triệt để nấm ngứa, viêm âm đạo, huyết trắng, khí hư, đặc biệt phù hợp với những người đang mắc bệnh phụ khoa. 

Dung dịch trị viêm nhiễm vùng kín Femfresh Soothing nắp hồng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa Femfresh Soothing 

Thành phần

Nước tinh khiết, tinh chất cúc kim tiền, kim ngân hoa, sầm Yacon, cúc thỉ xa, nam việt quất, axit lactic, glycerin, butylene glycol, alpha-glucan oligosaccharide,...

Điểm cộng 

Dung dịch vệ sinh Femfresh Soothing nắp hồng giúp cho vùng “tam giác vàng” luôn sạch sẽ và khô thoáng nhưng không hề mất đi độ ẩm tự nhiên. Ngược lại vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm còn cấp ẩm, tạo sự mềm mại cho bề mặt vùng kín, hỗ trợ trẻ hóa, hạn chế hình thành sắc tố thâm sạm.

Quan trọng nhất là sản phẩm có hiệu quả điều trị bệnh phụ khoa bằng các tiêu diệt vi khuẩn gây viêm ngứa, kháng khuẩn, kháng virus, ngăn ngừa sự tấn công của hại khuẩn. Thành phần Pre-biotic trong dung dịch còn thúc đẩy sự phát triển của chủng vi khuẩn có lợi Lactobacillus giúp cân bằng pH trong âm đạo, duy trì pH sinh lý tự nhiên cho vùng kín khỏe mạnh. 

Điểm trừ 

Sản phẩm có giá thành cao hơn so với các loại nước rửa vệ sinh phụ nữ khác trên thị trường. 

4. Dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa Gel X2 Nano Nghệ 

  • Thương hiệu: Cỏ Cây Hoa Lá
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá bán: từ 240.000 - 260.000đ/chai 150ml

Gel X2 Nano Nghệ là gel vệ sinh phụ nữ đến từ thương hiệu Việt. Mặc dù mới có mặt trên thị trường hơn 3 năm nhưng sản phẩm này vẫn lọt top 12 dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa hiệu quả đang được nhiều chị em lựa chọn. 

Dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa Gel X2 Nano Nghệ 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa vùng kín Gel X2 Nano Nghệ 

Thành phần

Nano nghệ, chiết xuất rễ cây ngưu bàng, cây vàng đắng, chanh tây, tinh thể bạc hà. 

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa lá “được lòng” chị em là bởi hơn 90% thành phần chiết xuất thiên nhiên. Trong đó thành phần chính là nano nghệ có tính kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào đồng thời làm giảm sắc tố tối màu ở vùng nhạy cảm. Ngoài khả năng làm sạch và khử mùi hôi còn hỗ trợ điều trị nấm ngứa hiệu quả. 

Một điểm cộng nữa là Gel X2 Nano Nghệ được ứng dụng công nghệ cao trong quy trình sản xuất, giữ lại những dưỡng chất quý giá từ nghệ vàng nhưng không hề để lại màu trên tay khi sử dụng nên chị em hoàn toàn yên tâm nhé.  

Điểm trừ 

Thiết kế sản phẩm có vòi pump nên chưa được gọn gàng khi mang theo. 

5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Genie Tea Tree Oil

  • Thương hiệu: Genie
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá bán: từ 195.000 - 250.000đ/chai 55ml

Nếu như chị em đang tìm dung dịch vệ sinh phụ nữ trị ngứa chính hãng, hiệu quả mà chưa biết chọn sản phẩm nào thì dung dịch rửa vệ sinh Tea Tree Oil xuất xứ từ Hàn Quốc đang được các bác sĩ sản khoa khuyên dùng. Gel Tea Tree Oil Genie đáp ứng hiệu quả làm sạch vùng kín mà sử dụng rất tiện lợi bởi đã được tạo bọt sẵn. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Genie Tea Tree Oil

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị viêm ngứa Genie Tea Tree Oil

Thành phần

Chiết xuất lá tràm trà (tea trea oil), hoa cúc la mã, curcumin chiết xuất từ nghệ, axit lactic,...

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Tea Tree Oil chiết xuất từ lá tràm trà tự nhiên - một loại dược liệu có tính kháng khuẩn hiệu quả trong việc làm giảm ngứa ngáy, viêm nhiễm vùng kín, phòng ngừa các vấn đề phụ khoa ở nữ giới. “Em” này giúp cho vùng kín luôn thoáng sạch đồng thời bổ sung độ ẩm. tái tạo làn da “cô bé” săn chắc, tăng độ đàn hồi và hồng hào, quyến rũ hơn. Có thể nói là vô cùng đa di năng.

Bên cạnh đó, lớp bọt tuyết mịn của dung dịch vệ sinh Tea Tree Oil còn mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn, thoải mái cho chị em khi sử dụng. 

Điểm trừ

Dung tích 55ml so với giá thành là hơi cao, hơn nữa dạng bọt sử dụng cũng nhanh hao hơn dạng gel. 

6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja

  • Thương hiệu: Intima
  • Xuất xứ: Ba Lan
  • Giá bán: từ 94.000 - 125.000vnđ/chai 200ml 

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja nằm trong top 12 dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa tốt nhất đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Intima nổi tiếng của Ba Lan. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức đặc biệt, bổ sung men vi sinh cân bằng pH và tăng cường hệ miễn dịch vùng âm đạo, bảo vệ “cô bé” khỏe mạnh, sạch sẽ và mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima hiện có 4 loại:

  • Màu hồng: dành cho người bị viêm nhẹ, có khí hư bất thường, đôi khi có mùi hôi 
  • Màu cam: phòng ngừa nhiễm, khuẩn, nhiễm trùng, cân bằng độ ẩm 
  • Màu xanh nhạt: dành cho người bị viêm nặng, ngứa ngáy, khí hư màu đục, giúp giảm kích ứng, làm dịch các vết trầy xước, tăng cường chức năng bảo vệ của hàng rào biểu bì
  • Màu xanh đậm: cải thiện các vấn đề về khô rát vùng kín, cấp ẩm và cân bằng độ ẩm cho vùng nhạy cảm

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja

Thành phần

Axit Lactic, Provitamin B5, các dịch chiết tự nhiên từ vỏ sồi, hoa cúc la mã, hoa lan chuông,...

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja được đánh giá cao về hiệu quả kháng khuẩn, chống nấm, điều trị và phòng ngừa viêm nhiễm vùng kín. Đồng thời khử mùi hôi khó chịu, mang đến hương thơm thanh mát, dịu nhẹ giúp chị em lấy lại sự tự tin.

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja là một trong số ít sản phẩm trên thị trường có bổ sung men vi sinh, duy trì độ pH cân bằng trong âm đạo, ngăn ngừa sự phát triển của nấm và vi khuẩn gây hại, tăng cường chức năng bảo vệ vùng kín. Cùng với những chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm, làm mềm da, cung cấp vitamin và dưỡng chất chăm sóc vùng da nhạy cảm mềm mại, săn chắc. 

Một điểm cộng nữa của dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja đó là sản phẩm không chứa xà phòng hay các chất độc hại. Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt về hiệu quả, an toàn, phù hợp cho cả những người có làn da nhạy cảm. 

Điểm trừ 

Sản phẩm có chứa chất tạo bọt có thể là điểm trừ với những người bị mẫn cảm với thành phần này, cần cân nhắc trước khi sử dụng.

7. Dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa Lagumi trầu không tràm trà

  • Thương hiệu: Lagumi
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá bán: từ 248.000 - 320.000đ/chai 100ml 

Bên cạnh các sản phẩm vệ sinh phụ nữ nhập khẩu nước ngoài thì dung dịch vệ sinh trầu không tràm trà Lagumi là sản phẩm thuần Việt nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Lagumi là “ứng cử viên sáng giá” chị em nào đang tìm nước rửa vệ sinh trị viêm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho cô bé vốn mong manh và nhạy cảm. 

Dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa Lagumi trầu không tràm trà

Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Lagumi trầu không tràm trà

Thành phần

Chiết xuất lá trầu không, tràm trà, cúc la mã, lô hội,...Sản phẩm không chứa xà phòng, paraben, hương liệu hay bất cứ chất độc hại nào. 

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi chiết xuất từ trầu không và tràm trà - hai thành phần có tính kháng khuẩn, tiêu viêm, nhanh chóng làm giảm tình trạng ngứa ngáy, ra khí hư, ức chế hoạt động của nấm, vi khuẩn. Kết hợp với chiết xuất lô hội và cúc la mã giàu khoáng chất, bổ sung độ ẩm tự nhiên cho vùng kín mềm mại, chống oxy hóa, trẻ hóa làn da. Sau khi sử dụng sẽ lưu lại hương thơm tự nhiên cho “cô bé”.

Điểm trừ

Khi mới sử dụng có thể thấy mùi trầu không hơi nồng nhưng sau vài lần bạn sẽ quen, thậm chí là nghiện mùi thơm tự nhiên này. Tuy sản phẩm có giá thành cao nhưng rất xứng đáng với chất lượng. 

8. Dung dịch vệ sinh trị ngứa Betadine Feminine Wash Foam

  • Thương hiệu: Mundipharma
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Giá bán: từ 67.000 - 107.000đ/chai 100ml 

Nếu chị em đang phân vân về giá dung dịch vệ sinh phụ nữ phải chăng mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng, có hiệu quả cải thiện các vấn đề phụ khoa thì dung dịch vệ sinh Betadine dạng bọt từ tập đoàn Mundipharma của Thái Lan sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này. 

Dung dịch vệ sinh trị ngứa Betadine Feminine Wash Foam

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị ngứa Betadine Feminine Wash Foam

Thành phần

Aqua, Prebiotics, lá Lemon Verbena,...và công thức bảo vệ vượt trội Tri- Care+.

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Betadine Feminine Wash Foam có dạng bọt nên ngay từ lần đầu sử dụng đã khiến phái đẹp thích thú bởi cảm giác mềm mịn thư giãn. Công dụng chính của nước rửa phụ khoa này là làm sạch vùng kín hàng ngày, giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ, nhất là trong chu kỳ kinh nguyệt và thời kỳ mang thai, sau khi sinh con. 

Hơn thế, Betadine Feminine Wash Foam còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng cân bằng hệ vi sinh âm đạo, tăng cường sức đề kháng cho “cô bé”, làm giảm và ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Đặc biệt là chiết xuất hữu cơ từ lá cây chanh Verbena sẽ mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái cực kỳ. 

Điểm trừ

Dung tích chai 100ml lại có kết cấu dạng bọt nên dùng nhanh hết.

9. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Odor Fresh

  • Thương hiệu: Lactacyd
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Giá bán: từ 75.000 - 90.000đ/chai 250ml

Dung dịch vệ sinh Lactacyd Odor Fresh là sản phẩm đến từ thương hiệu Lactacyd - thương hiệu dung dịch vệ sinh số 1 thế giới có nguồn gốc từ Pháp. Hiện nay thương hiệu này đã có nhà máy sản xuất tại Thái Lan nên chủ yếu nước rửa phụ khoa Lactacyd Odor Fresh được nhập khẩu từ Thái. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Odor Fresh

Dung dịch trị viêm phụ khoa Lactacyd Odor Fresh

Thành phần

Chiết xuất lá trầu không, lá sầu đâu, lá xô thơm, hoa hồng, axit lactic, lactoserum, lô hội, vitamin E,...

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh vùng kín Lactacyd Odor Fresh là giải pháp khắc phục các vấn đề phụ khoa như ra huyết trắng, viêm âm đạo, ngứa ngáy do nhiễm nấm Candida,...Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần kháng khuẩn, chống viêm với các chất bổ sung độ ẩm, giúp cho vùng kín mềm mại, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. 

Lactacyd Odor Fresh có độ pH 5.2 duy trì tính cân bằng của môi trường âm đạo, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, không gây khô rát, không kích ứng, không nhờn dính. Hơn nữa còn có tác dụng khử mùi rất tốt, để lại hương thơm dịu nhẹ giúp chị em tự tin hơn. 

Điểm trừ 

Chưa có hiệu quả rõ rệt với tình trạng viêm nhiễm nặng.

10. Dung dịch vệ sinh Ohui Clear Science Inner Cleanser Refresh

  • Thương hiệu: Ohui
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá bán: từ 499.000 - 710.000đ/chai 200ml 

Ohui Clear Science Inner Cleanser Refresh là dung dịch vệ sinh đến từ thương hiệu Ohui - thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm cao cấp. Và đương nhiên dung dịch vệ sinh phụ nữ Ohui Clear Science Inner Cleanser Refresh cũng thuộc phân khúc “đắt xắt ra miếng”, nếu đã sử dụng thì chị em chắc chắn “bị nghiện”. 

Dung dịch vệ sinh Ohui Clear Science Inner Cleanser Refresh

Dung dịch vệ sinh chống viêm ngứa Ohui Clear Science Inner Cleanser Refresh

Thành phần

Water, Chaste Tree Extract, Vegetable Oil, Glycerin, Stearic Acid, Madonna Lily Flower Extract, Chrysanthemum Flower Extract, Plum Extract,....

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Ohui Clear Science Inner Cleanser Refresh có kết cấu dạng gel trong suốt tạo bọt mềm, làm sạch vùng kín mà không hề gây khô da. Ngược lại còn tăng cường lớp màng nhầy bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn gây hại, kháng viêm, giảm ngứa ngáy, cải thiện và dự phòng các vấn đề phụ khoa ở nữ giới.

Ohui Clear Science Inner Cleanser Refresh còn được các chị em mê mẩn bởi khả năng cấp ẩm, cung cấp vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng vùng kín mềm mại, sáng hồng tươi trẻ. 

Điểm trừ

Giá thành đắt đỏ nên việc mua dung dịch vệ sinh chính hãng của Ohui khá khó khăn với nhiều chị em.

11. Dung dịch vệ sinh Zenlenaya Apteka chiết xuất cây trà 

  • Thương hiệu: Zenlenaya Apteka
  • Xuất xứ: Ucraina
  • Giá bán: từ 144.000 - 160.000đ/chai 370ml

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Zenlenaya Apteka nằm trong 1op 12 dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa tốt nhất hiện nay có xuất xứ từ thương hiệu Zenlenaya Apteka, Ucaraina. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều được chiết xuất từ thiên nhiên và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh, giúp người dùng loại bỏ nguy cơ nhiễm chéo. 

Dung dịch vệ sinh Zenlenaya Apteka chiết xuất cây trà 

Dung dịch vệ sinh giảm ngứa Zenlenaya Apteka chiết xuất cây trà

Thành phần

Nước, tinh dầu cây trà, natri clorid, axit citric,...

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Zenlenaya Apteka giúp làm sạch vùng nhạy cảm, mang đến sự khô thoáng và sạch sẽ nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. Thành phần chính từ tinh dầu cây trà có khả năng khử trùng, kháng khuẩn mạnh mẽ. Nhờ đó tiêu diệt vi khuẩn, kháng virus, kháng nấm, điều trị các vấn đề phụ khoa. 

Một điểm cộng nữa của sản phẩm này đó là nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt, trả lại cho “cô bé” sắc hồng tươi trẻ như tuổi xuân thì. Đồng thời cấp nước, chăm sóc làn da vùng kín mềm mịn và săn chắc. 

Điểm trừ 

Dung tích lớn nên khá bất tiện khi mang theo, bạn có thể chiết vào chai nhỏ để sử dụng thuận tiện hơn.

12. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hanayuki Hana Soft Silk

  • Thương hiệu: Hanayuki
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Giá bán: từ 125.000 - 250.000vnđ/chai 150g

Dung dịch vệ sinh Hanayuki Hana Soft Silk là “bạn đồng hành” với nhiều chị em phụ nữ trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe “cô bé” hàng ngày. Không chỉ làm sạch chất bẩn, nấm, vi khuẩn mà còn cân bằng pH vùng kín, giảm thiểu các vấn đề khô da, thâm sạm, nuôi dưỡng làn da vùng nhạy mềm mại và sáng mịn.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hanayuki Hana Soft Silk

Dung dịch vệ sinh trị viêm nhiễm Hanayuki Hana Soft Silk

Thành phần

Sodium Chloride (muối tinh khiết), Lactic Acid, Piper Betle Leaf extract (chiết xuất lá trầu không), Aloe Barbadensis Extract (chiết xuất lô hội), Peg – 75 Lanolin, Alpha-glucan Oligosaccharide và một số thành phần khác. 

Điểm cộng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hanayuki Hana Soft Silk chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính và có độ an toàn cao với mọi đối tượng sử dụng, gồm cả những người có làn da nhạy cảm. Kết cấu ở dạng gel lỏng dễ tạo bọt mềm mịn giúp việc vệ sinh vùng kín dễ dàng. 

Dung dịch vệ sinh Hanayuki Hana Soft Silk có tác dụng diệt khuẩn, nấm, ký sinh trùng, nhanh chóng làm giảm các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, ngăn ngừa tối đa tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Hạn chế tiết dịch nhờn và khí hư bất thường, đặc biệt là với phụ nữ mang thai hay những chị em trong chu kỳ kinh nguyệt.

Bên cạnh đó, sản phẩm điều chỉnh pH ở ngưỡng an toàn, cân bằng với pH tự nhiên của vùng kín. Cùng với chiết xuất từ lô hội có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da, giữ cho “cô bé” luôn mịn màng, giảm thiểu các vấn đề khô da, kích ứng. 

Đặc biệt, dung dịch vệ sinh Hanayuki Hana Soft Silk có khả năng khử mùi vượt trội, loại bỏ mùi hôi và mang lại hương thơm dễ chịu. Sử dụng sản phẩm này hàng ngày còn nuôi dưỡng làn da “cô bé” sáng mịn, hồng hào, giảm tình trạng thâm sần, giúp chị em tự tin hơn trong đời sống tình dục. 

Điểm trừ 

Cần sử dụng lâu dài để thấy hiệu quả giảm thâm vùng kín.

4 Có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa hàng ngày không?

Tùy vào tình trạng viêm nhiễm vùng kín và sản phẩm lựa chọn mà có nên sử dụng hàng ngày hay không. Vốn dĩ cơ thể chúng ta đều có khả năng tự cân bằng độ ẩm cần thiết nên chị em chỉ dùng dung dịch vệ sinh cách ngày hoặc 1 lần/ngày. Nếu bệnh lý phụ khoa ở mức độ nặng thì có thể sử dụng thường xuyên hơn, song không vượt quá 2 lần/ngày. 

Việc lạm dụng dung dịch vệ sinh cũng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực như gây khô da, mất cân bằng pH, rối loạn hệ vi sinh vùng kín, vô tình khiến sức đề kháng của “cô bé” suy giảm, tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn tấn công và khiến bệnh lý nghiêm trọng hơn. 

Lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ với tần suất phù hợp

5 Lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa vùng kín thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Hỏi ý kiến tư vấn của bác sĩ, chuyên gia để chọn được dung dịch vệ sinh phù hợp với tình trạng của mình, không nên tự ý mua sử dụng
  • Chỉ rửa bên ngoài âm đạo, tuyệt đối không thụt rửa sâu vào bên trong
  • Không ngâm rửa vùng kín quá lâu vì có thể làm mất cân bằng môi trường âm đạo, tăng khả năng viêm nhiễm và các bệnh lý phụ khoa
  • Ngưng sử dụng nếu có biểu hiện bất thường hoặc cảm nhận tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng hơn 

6 Mua dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán dung dịch vệ sinh phụ nữ chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua dung dịch vệ sinh phụ nữ và các sản phẩm khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy, bài viết trên đây đã review 13 loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa hiệu quả tốt nhất, an toàn và lành tính giúp cải thiện các vấn đề phụ khoa, chăm sóc “cô bé” khỏe mạnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho nữ giới. Mong rằng với những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Và đừng quên liên hệ Chiaki để mua dung dịch vệ sinh phụ nữ chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng và nhiều chương trình khuyến mãi nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn