Cách uống men vi sinh Optibac tím có tác dụng tốt nhất?

Hướng dẫn cách uống men vi sinh Optibac tím có tác dụng tốt nhất từ Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm và mua Optibac tím giá dùng thử chỉ từ 460K tại Chiaki.vn

Viêm nhiễm, ngứa ngáy âm đạo ngày càng trở thành căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ. Theo thống kê cho thấy cứ 10 người thì có đến 8-9 người bị viêm nhiễm âm đạo và đây cũng là căn bệnh rất dễ tái phát nếu không được vệ sinh đúng cách.

Nếu chẳng may mắc viêm nhiễm âm đạo, điều đầu tiên mà các chị nghĩ đến sẽ là gì? Có lẽ là mua thuốc đặc trị đặt trong âm đạo hay sử dụng các bài thuốc dân gian được các mẹ truyền lại phải không nào. Mặc dù đây đều là những biện pháp nhiều chị em áp dụng nhưng chúng cũng tồn tại những nguy hại đến với sức khỏe chị em, đặc biệt là các bài thuốc dân gian chưa được kiểm chứng về độ an toàn và có thể gây kích ứng đối với làn da của chị em, nhất là da nhạy cảm.

Vậy có cách nào để bảo vệ sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu của chị em một cách an toàn và hiệu quả nhất không? Tất nhiên là có rồi! Để giúp các chị em không phải “đau đầu” khi chăm sóc sức khỏe “cô bé”, đánh bánh nỗi lo viêm nhiễm âm đạo, tôi dược sĩ Đào Thị Ngọc Trâm được giới thiệu đến chị em một trong những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu của phụ nữ đang được yêu thích và ưa chuộng sử dụng tại Anh và nhiều quốc gia trên thế giới: Men vi sinh Optibac tím.

1 Men vi sinh Optibac tím là gì?

Men vi sinh Optibac tím

Men vi sinh Optibac tím mẫu cũ

Men vi sinh Optibac tím mẫu mới

Men vi sinh Optibac tím mẫu mới

Men vi sinh Optibac tím Tên đầy đủ: Men vi sinh Optibac Probiotics For Women) là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu dành riêng cho nữ giới. Công thức chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn sống bao gồm Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14 - các chủng được nghiên cứu lâm sàng có khả năng xâm nhập và tăng cường sức khỏe âm đạo.

Optibac tím được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Optibac - Thương hiệu số 1 về men vi sinh tại Anh với lịch sử 15 năm hình thành và phát triển, là sản phẩm được nhiều phụ nữ Anh yêu thích và ưa chuộng sử dụng. Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam nhưng Optibac tím cũng đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình khi luôn thuộc TOP sản phẩm dành cho phụ nữ bán chạy nhất trên các trang mua hàng trực tuyến.

2 Thành phần men vi sinh Optibac tím

Optibac tím chứa hơn 2,5 tỷ lợi khuẩn, trong đó gồm 2 chủng lợi khuẩn chính là Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14. Hai nhóm vi khuẩn đã được thử nghiệm lâm sàng với hơn 2500 phụ nữ trên toàn thế giới, cho thấy có thể sống sót tới tận vùng kín, hỗ trợ tốt cho sức khỏe âm đạo và đường tiết niệu của phụ nữ. Trong đó:

  • Lactobacillus rhamnosus GR-1: sản xuất axit lactic, làm giảm độ Ph trong âm đạo, ức chế và tiêu diệt mầm bệnh; bảo vệ và phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn hoặc nấm men trong âm đạo của phụ nữ.
  • Lactobacillus reuteri RC-14: sản sinh ra chất hydrogen peroxide đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe âm đạo, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể; ức chế sự tăng trưởng của các vi sinh vật có hại đồng thời tiêu diệt vi rút bằng cách sản xuất ra axit của nó.

Trong phiên bản Optibac tím mẫu mới, ngoài 2 chủng lợi khuẩn chính là Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14, sản phẩm còn được bổ sung thêm chủng lợi khuẩn Lactobacillus paracasei F-19 được biết đến với khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Thành phần men vi sinh Optibac tím

Thành phần men vi sinh Optibac tím

3 Men vi sinh Optibac tím có tác dụng gì?

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm vùng kín, viêm âm đạo, nấm âm đạo và viêm đường tiết niệu.
  • Làm dịu các cơn đau, khó chịu do viêm đường tiết niệu gây ra.
  • Nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ và phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn hoặc nấm men trong âm đạo của phụ nữ, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng bàng quang.
  • Sản phẩm chiết xuất tự nhiên bao gồm các vi khuẩn có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến độ pH tự nhiên của âm đạo.

Men vi sinh Optibac tím có tác dụng gì

Men vi sinh Optibac tím hỗ trợ sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu dành riêng cho nữ giới

>>Xem thêm: Men vi sinh BioGaia 5ml cho trẻ sơ sinh giúp bé cải thiện táo bón, tăng sức đề kháng 

4 Men vi sinh Optibac tím có tốt không?

Như đã nói ở trên, Optibac tím là sản phẩm đến từ thương hiệu Optibac - Thương hiệu men vi sinh số 1 tại Anh quốc. Các sản phẩm của Optibac nói chung và men vi sinh Optibac tím nói riêng đều được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến, dây chuyền khép kín đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Hai chủng vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14 có trong Optibac tím đều được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu của phụ nữ. Cụ thể:

Năm 2013, một cuộc thử nghiệm ngẫu nhiên được tiến hành với 544 phụ nữ tại những vùng khác nhau trên thế giới, tất cả đều trên 18 tuổi và được chẩn đoán mắc bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn. Các đối tượng tham gia cuộc thử nghiệm được chia thành 2 nhóm: 1 nhóm sử dụng thuốc kháng sinh và 1 nhóm sử dụng men vi sinh Optibac Probiotics tím. Và kết quả ghi nhận được sau 6 tuần sử dụng là 243 phụ nữ trong nhóm sử dụng Optibac tím (chiếm 61,5%) được điều trị hiệu quả hơn so với 40 phụ nữ thuộc nhóm sử dụng thuốc kháng sinh (chiếm 26,9%). Điều này đã cho thấy men vi sinh Optibac Probiotics tím mang đến hiệu quả trong điều trị bệnh viêm âm đạo ở nữ giới.

Optibac tím cũng là một trong số ít những sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu ở nữ giới không gây ảnh hưởng đến độ pH trong âm đạo, đảm bảo an toàn với sức khỏe của chị em, phù hợp với cả phụ nữ có thai và đang cho con bú.

=>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo Top 20 dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất 2024 được các bác sĩ khuyên dùng an toàn, hiệu quả, giúp chị em luôn cảm thấy sạch sẽ và thoải mái nhất.

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Optibac tím trên diễn đàn Webtretho và nhóm BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ ( Vietnam )

Men vi sinh Optibac tím có tốt không, uống bao lâu thì có hiệu quả? 4

 

Men vi sinh Optibac tím có tốt không, uống bao lâu thì có hiệu quả? 5

Cách uống men vi sinh Optibac tím có tác dụng tốt nhất?

Ưu điểm nổi bật của Optibac tím

  • Một sản phẩm men vi sinh chuyên biệt dành riêng cho nữ giới: Được thiết kế đặc biệt cho hệ sinh vật âm đạo.
  • Công thức chất lượng, đa chủng: Chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn sống bao gồm 3 chủng lợi khuẩn chính là Lactobacillus rhamnosus  GR-1 &  Lactobacillus reuteri  RC-14 và Lactobacillus paracasei  F-19.
  • Trải qua nhiều nghiên cứu chuyên sâu: Được hỗ trợ bởi hơn 25 nghiên cứu và trải qua 30 năm nghiên cứu đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Đã được chứng minh lâm sàng: Có thể tồn tại để đến được âm đạo, chăm sóc sức khỏe âm đạo và đường tiết niệu.
  • Một giải pháp chăm sóc tự nhiên: Chứa các chủng lợi khuẩn tự nhiên đối với đường âm đọa, hỗ trợ độ pH tự nhiên, không ảnh hưởng hay gây mất cân bằng pH âm đạo.
  • Dễ uống: Được bào chế dưới dạng viên nang nhỏ, dễ uống.
  • Bao bì xanh hơn: Optibac mẫu mới sử dụng bao bì dạng hộp thủy tinh, thay vì hộp nhựa như các sản phẩm bổ sung của các thương hiệu khác.
  • Đến từ thương hiệu men vi sinh số 1 Anh Quốc: Optibac là thương hiệu bổ sung vi khuẩn thân thiện và đáng tin cậy số 1 Vương quốc Anh, đồng thời cũng là thương hiệu được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nhược điểm của Optibac tím:

  • Giá thành khá cao.

5 Đối tượng sử dụng men vi sinh Optibac tím

  • Phụ nữ đang gặp các vấn đề: viêm viêm vùng kín, viêm âm đạo, nấm âm đạo và viêm đường tiết niệu.
  • Sản phẩm thích hợp với cả phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

6 Cách uống Optibac tím có tác dụng tốt nhất

Theo hướng dẫn của dược sĩ Đào Thị Ngọc Trâm thì người dùng nên uống Optibac tím sau khi ăn sáng để tăng khả năng hấp thu vào cơ thể và nên sử dụng đều đặn liên thục theo liệu trình để có hiệu quả tốt nhất.

Liều dùng Optibac tím:

  • Đối với trường hợp điều trị viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu: 1 viên/lần, 2 lần/ngày
  • Đối với trường hợp dự phòng bệnh: 1 viên/ngày

Lưu ý khác:

  • Có thể sử dụng song song Optibac tím với sản phẩm men vi sinh Optibac khác.
  • Nếu bạn không nuốt được viên uống thì có thể bóc vỏ ra và hòa bột bên trong với nước nguội hoặc đồ ăn nguội.

Hướng dẫn sử dụng Optibac tím

Hướng dẫn sử dụng Optibac tím

Lưu ý khi sử dụng Optibac tím:

  • Sử dụng Optibac tím đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Người có bệnh lý nghiêm trọng nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.
  • Bổ sung Optibac tím sẽ không gây phụ thuộc và có thể được sử dụng liên tục
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng Optibac tím, cơ thể bạn xuất hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào.

7 Cách bảo quản Optibac tím

  • Không lấy gói hút ẩm ra khỏi lọ thủy tinh, đóng chặt nắp sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 25 độ C, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở hộp.

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Optibac tím

Probiotics là gì?

Định nghĩa về probiotics: Theo Tổ chức Y tế Thế giới, probiotics được định nghĩa là “các vi sinh vật sống khi được tiêu thụ với lượng vừa đủ như một phần của thực phẩm sẽ mang lại lợi ích sức khỏe cho vật chủ” 

Điều này có nghĩa là probiotics là những vi khuẩn sống có ích theo nghĩa đen mà bạn có thể bổ sung vào đường ruột của mình chỉ đơn giản bằng cách tiêu thụ chúng. 

Optibac tím bao nhiêu tuổi dùng được?

Men vi sinh Optibac với các chủng lợi khuẩn tốt cho sức khỏe, không chứa thành phần độc hại, có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em từ 4 tuổi trở lên.

Optibac tím có chữa viêm lộ tuyến không?

Optibac tím là men vi sinh bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức khỏe âm đạo và đường tiết niệu cho nữ giới, từ đó hỗ trợ quá trình chữa viêm lộ tuyến đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa viêm lộ tuyến, không có tác dụng điều trị trực tiếp căn bệnh này.

Trong quá trình chữa viêm lộ tuyến theo liệu trình hướng dẫn của bác sĩ, bạn có thể bổ sung sử dụng thêm Optibac tím để tăng cường sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu, giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả nhanh chóng hơn. Lưu ý, Optibac tím không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc điều trị nào mà bạn đang sử dụng.

Optibac tím có chữa viêm lộ tuyến không

Optibac tím hỗ trợ chữa viêm lộ tuyến

Optibac tím có hàng giả không?

Là một trong những sản phẩm men vi sinh chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hiện nay, men vi sinh Optibac tím hiện đang bị làm giảm khá nhiều. Do đó, khi chọn mua men vi sinh Optibac tím, các bạn nên chọn mua Optibac tím tại các đơn vị cung cấp uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Optibac tím uống vào lúc nào?

Mặc dù chế phẩm sinh học tạo ra axit lactic và thích môi trường hơi axit, nhưng việc vượt qua môi trường dạ dày khắc nghiệt vẫn có thể là một thách thức đối với chế phẩm sinh học.

Do đó, thời điểm tốt nhất để uống Optibac tím là vào giờ ăn (cụ thể là bữa sáng), vì nồng độ axit trong dạ dày lúc này đang ở độ pH 4 trở lên, và thực phẩm trong dạ dày còn giúp đệm axit và hỗ trợ quá trình truyền men vi sinh vào ruột. Nếu bạn quên uống Optibac tím vào bữa sáng, bạn có thể uống men vi sinh trong bữa ăn khác hoặc bữa ăn nhẹ. Điều quan trọng là nên uống Optibac tím trong bữa ăn.

Optibac tím có bán ở hiệu thuốc không?

Có. Hiện nay rất nhiều hiệu thuốc đã phân phối Optibac tím. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc gần nhà.

Optibac tím có tác dụng phụ không?

Optibac tím được đánh giá an toàn và không gây tác dụng phụ trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên sản phẩm không được khuyến khích cho những người có tình trạng y tế nghiêm trọng, ví dụ như những người bị ức chế miễn dịch nghiêm trọng, bị viêm tụy, đang trong ICU, mắc bệnh melaena, có ống thông tĩnh mạch trung tâm, hội chứng ruột ngắn, hoặc bệnh nhân có vết thương hở sau cuộc phẫu thuật lớn; trừ khi có chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Optibac tím có dùng được cho bà bầu hay không?

Mang thai là giai đoạn nội tiết tố trong cơ thể thay đổi mạnh mẽ và cũng là lúc chị em dễ mắc các bệnh phụ khoa nhất. Optibac tím là sản phẩm men vi sinh hỗ trợ tốt cho sức khỏe âm đạo và đường tiết niệu của phụ nữ, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ ngay cả khi mang thai hay đang cho con bú bạn vẫn có thể sử dụng.

Optibac tím uống trong bao lâu thì có hiệu quả?

Optibac tím là men vi sinh hỗ trợ phòng ngừa và điều trị viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu ở phụ nữ, không phải là thuốc đặc trị nên hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người. Theo ghi nhận từ phía khách hàng đã sử dụng thì sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt sau khoảng 2-3 tuần sử dụng. Sử dụng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất và duy trì 1 viên/tuần sau khi đã hết viêm nhiễm để phòng ngừa bệnh tái phát.

Optibac tím của nước nào?

Optibac tím là sản phẩm đến từ thương hiệu Optibac - Thương hiệu men vi sinh số 1 tại Anh quốc.

Optibac tím giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Otipac chính hãng tại Chiaki

Mua Optibac tím chính hãng giá tốt

Sản phẩm men vi sinh Optibac tím được đóng gói dưới dạng viên uống hộp 30 viên và 90 viên. Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp Optibac tím hiện nay thì hiện sản phẩm đang bán với mức giá như dao động từ 450.000- 490.000 VNĐ (đối với hộp 30 viên) và 970.000 - 1.100.000 VNĐ (đối với hộp 90 viên). Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Hiện nay, Optibac tím được phân phối khá rộng rãi, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng mẹ và bé hay các trang mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên để được đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, bạn nên chọn mua tại các đơn vị cung cấp có uy tín đồng thời kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng, nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào cần dừng sử dụng và báo ngay cho đơn vị cung cấp để có phương án xử lý kịp thời. Tuyệt đối không ham rẻ, mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Mong rằng những chia sẻ về men vi sinh Optibac tím có tốt không trong bài viết hôm nay có thể giúp chị em tìm kiếm được sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu phù hợp, hiệu quả và an toàn nhất. Chị em cũng đừng quên đặt mua sản phẩm trên trung tâm mua sắm trực tuyến chính hãng Chiaki.vn để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

--------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI
Tại Hà Nội: Tầng 3, Tòa A, Hoành Sơn Complex, Số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom TP.HCM: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn
Website: https://chiaki.vn
Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn