Viên uống mầm đậu nành Úc loại nào tốt nhất?

15935
Đánh giá mầm đậu nành Úc có tốt không, viên uống mầm đậu nành Úc loại nào tốt được chị em phụ nữ tin dùng nhất hiện nay?

Soy Isoflavones (hay còn được gọi là tinh chất mầm đậu nành) là một chất có nguồn gốc từ thảo mộc, được tìm thấy nhiều nhất trong mầm đậu nành, sở hữu cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như nội tiết tố nữ estrogen. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, Isoflavones trong đậu nành là dưỡng chất rất tốt cho nữ giới, đặc biệt là nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da, duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho phụ nữ đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư, loãng xương. Tuy nhiên thực tế cho thấy việc bổ sung thức ăn hàng ngày không thể đáp ứng được lượng Isoflavones mà cơ thể cần mà cần bổ sung thông qua các sản phẩm tổng hợp từ mầm đậu nành như dạng viên uống mầm đậu nành Úc.

Và để đáp ứng nhu cầu bổ sung tinh chất đậu mầm đậu nành duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, các thương hiệu đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt nhiều sản phẩm viên uống mầm đậu nành khác nhau, giúp chị em có thêm lựa chọn chăm sóc bản thân mình. Trong đó các sản phẩm viên uống mầm đậu nành Úc luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. 

1 Viên uống mầm đậu nành Úc có tác dụng gì?

Viên uống mầm đậu nành chứa hàm lượng Isoflavones cao có tác dụng tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới, đặc biệt là nữ giới trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh. Cụ thể:

Hỗ trợ bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ từ viên uống mầm đậu Nành Úc

Isoflavones hay còn được gọi là nội tiết tố thực vật, có cơ chế hoạt động và chức năng gần giống với nội tiết tố nữ estrogen, có thể được sử dụng để bù đắp lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể khiến sức khỏe, chức năng sinh lý nữ suy giảm. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, nữ giới sau tuổi 35 nên bổ sung tinh chất viên uống mầm đậu Nành Úc hàng ngày để hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn kinh đồng thời cải thiện các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn mãn kinh.

Viên uống mầm đậu nành Úc có tác dụng gì

Viên uống mầm đậu nành Úc có tác dụng gì?

Hỗ trợ làm đẹp da

Không chỉ giúp cân bằng nội tiết tố, Isoflavones còn được đánh giá là dưỡng chất tự nhiên giúp làm đẹp da hiệu quả cho chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em qua tuổi 30, khi da đã bắt đầu xuất hiện các dấu lão hóa (nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang,…). Việc sử dụng viên uống mầm đậu nành chứa hàm lượng Isoflavones có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da do tuổi tác, cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang, sạm da, làm mờ các nếp nhăn trên da, duy trì làn da trẻ trung, kéo dài tuổi xuân cho chị em phụ nữ.

Ngăn ngừa ung thư vú

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, Isoflavones có trong viên uống mầm đậu nành có khả năng ức chế sự khởi phát của các tế bào ung thư, đặc biệt là tế bào ung thư vú (căn bệnh quái ác ở nữ giới với tỷ lệ mắc bệnh ngày một gia tăng).

Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch

Isoflavones có trong viên uống mầm đậu nành cũng được chứng minh có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp dự phòng mỡ máu cao, đặc biệt những người có nguy cơ mỡ máu cao thì việc bổ sung Isoflavones là điều cần thiết. Ngoài ra, bổ sung Isoflavones đền đặn cũng giúp giảm huyết áp, hạ mỡ máu cho người tăng huyết áp, huyết áp cao.

Tăng kích thước vòng 1

Thực tế cho thấy việc bổ sung thường xuyên các sản phẩm từ đậu nành như: bột đậu nành, sữa đậu nành, đậu hũ,… hay sử dụng viên uống đậu nành sẽ giúp chị em có vòng 1 đầy đặn hơn so với những chị em không dùng hay bổ sung ít.

Cải thiện đời sống vợ chồng

Sau tuổi 30 cùng với sự lão hóa của cơ thể, nội tiết tố estrogen suy giảm kéo theo nhiều hệ lụy khiến chị em suy giảm ham muốn, khô hạn và thậm chí là không muốn gần gũi chồng. Hàm lượng Isoflavones cao trong viên uống mầm đậu nành giúp bù đắp lượng estrogen thiếu hụt, tăng cường sinh lý nữ giới, làm chậm quá trình mãn kinh, mang lại cho nữ giới một đời sống thoải mái và hạnh phúc hơn.

2 Một số lưu ý khi sử dụng viên uống mầm đậu nành

Đối tượng nên sử dụng viên uống mầm đậu nành

  • Nữ giới trên 18 tuổi
  • Nữ giới bị suy giảm chức năng sinh lý, khô âm đạo, giảm ham muốn
  • Nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, xuất hiện các triệu chứng: da khô sạm, nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang, tóc khô xơ, dễ rụng, mất ngủ, tinh thần không ổn định, dễ cáu gắt, loãng xương,…
  • Nữ giới có làn da nhiều mụn, tàn nhang
  • Nữ giới bị rối loạn nội tiết tố, thiếu hụt estrogen hoặc bị đa nang buồng trứng.
  • Nữ giới muốn cải thiện kích thước vòng 1.

Đối tượng không nên sử dụng viên uống mầm đậu nành

  • Nữ giới mắc bệnh u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung, u xơ tuyến vú không nên dùng viên uống mầm đậu nành.
  • Các trường hợp phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người đang sử dụng thuốc điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước sử dụng.

3 Viên uống mầm đậu nành Úc loại nào tốt?

Mầm Đậu Nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg Của Úc 100 Viên

Hãng sản xuất: Healthy Care 

Quy cách đóng gói: Hộp 100 viên

Giá bán: 260.000 --> Tại chiaki.vn giảm còn 197.000 VNĐ/hộp

Mầm Đậu Nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg Của Úc 100 Viên

 

Mầm Đậu Nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg Của Úc 100 Viên

Mầm Đậu Nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg là một sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu Healthy Care đến từ Úc. Được chiết xuất từ mầm đậu nành tự nhiên, viên uống này cung cấp cho bạn chất dinh dưỡng quan trọng có tên gọi là Lecithin.

Lecithin là một chất tự nhiên có trong đậu nành và nhiều thực phẩm khác. Nó chứa choline, một dạng vitamin B quan trọng cho sức khỏe của não bộ và hệ thần kinh. Đặc biệt, Mầm Đậu Nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và tuân thủ các quy định chất lượng nghiêm ngặt tại Úc, đảm bảo chất lượng và an toàn.

Viên uống mầm đậu Nành Úc này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Nó giúp cải thiện chức năng não bộ, hỗ trợ tập trung và trí nhớ. Ngoài ra, nó còn tăng cường tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất, bảo vệ gan khỏi mỡ và độc tố, và giúp duy trì cân bằng lipid trong máu, tốt cho sức khỏe tim mạch.

Viên uống mầm đậu nành Now Foods của Úc

Hãng sản xuất: Now Foods

Quy cách đóng gói: Hộp 100 viên

Giá bán: 380.000 VNĐ/hộp

Viên uống mầm đậu nành Now Foods của Úc

Viên uống mầm đậu nành Now Foods của Úc

Now Foods là một trong những thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên hàng đầu tại Úc. Các sản phẩm của Now Foods đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên của Úc, được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới kiểm định cho kết quả an toàn đối với sức khỏe của con người.

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của Now Foods, viên uống hạt đậu nành Now Foods được chiết xuất 100% từ nguồn đậu nành tự nhiên với hàm lượng lý tưởng 1200mg không chỉ được đánh cao trong hiệu quả tăng cường sức khỏe, sinh lý nữ giới mà còn là giải pháp làm đẹp da tự nhiên an toàn, giúp chị em nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ từ sâu bên trong.

Sản phẩm đã được kiểm chứng không chứa lúa mì, không ngô, không nấm men, không dẫn xuất sữa, không gluten, không tinh bột, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không hương liệu nhân tạo, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt hỗ trợ cho nữ giới trên 30 tuổi, nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Viên uống mầm đậu nành Úc Swisse Lecithin 1200mg

Hãng sản xuất: Swisse

Quy cách đóng gói: Hộp 150 viên hoặc 300 viên

Giá bán: 439.000 VND/ hộp 150 viên

Mầm Đậu Nành Swisse Lecithin

Mầm Đậu Nành Swisse Lecithin

Swisse là thương hiệu nổi tiếng của Úc được thành lập từ năm 1969 với lịch sử 140 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của Swisse trải rộng từ sản phẩm bổ sung vitamin và dưỡng chất cho tất cả mọi người (cả nam và nữ giới) cho đến các sản phẩm chuyên dụng cung cấp dinh dưỡng cho vận động viên thể thao, da dẻ và hỗ trợ chức năng. Không chỉ được tin dùng tại Úc, các sản phẩm của Swisse còn có mặt và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như: New Zealand, Anh, Ý, Hà Lan, Trung Quốc, Singapore. Swisse cũng đang đặt mục tiêu mở rộng thị trường sang hơn 30 quốc gia trong vòng 5 năm tới.

Viên uống mầm đậu nành Úc Swisse Lecithin là sản phẩm được Swisse nghiên cứu và sản xuất nhằm mang đến một sản phẩm bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khỏe nữ giới. Sản phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành Lecithin nguyên chất và nói không với lactose, gluten, trứng, men, chất tạo màu và hương vị nhân tạo, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Không chỉ tốt cho sức khỏe nữ giới, tăng cường sinh lý, sản phẩm còn hỗ trợ làm đẹp da tự nhiên từ sâu bên trong, đặc biệt phù hợp với chị em trên 30 tuổi.

4 Mầm đậu nành nên dùng khi nào tốt?

Rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến câu hỏi: "Khi nào nên dùng mầm đậu nành?" và "Bao nhiêu tuổi thì nên uống mầm đậu nành?" Để trả lời câu hỏi này, hãy xem xét những thời điểm quan trọng khi cơ thể trải qua những thay đổi lớn về nội tiết tố nữ:

  • Sau tuổi 30: Khi bước sang tuổi 30, cơ thể chị em bắt đầu suy giảm sản xuất nội tiết tố nữ.
  • Sau sinh: Sau khi sinh, nội tiết tố nữ giảm mạnh để nhường chỗ cho quá trình tiết sữa. Điều này có thể gây rối loạn nội tiết tố cho các bà mẹ mới.
  • Tiền mãn kinh (trên 40 tuổi): Đây là giai đoạn mà nội tiết tố nữ suy giảm nhanh chóng và xuất hiện các dấu hiệu rõ ràng của sự suy giảm này.
  • Mãn kinh (ngoài 50 tuổi): Khi chị em bước vào giai đoạn mãn kinh, buồng trứng ngừng sản xuất nội tiết tố nữ, dẫn đến thiếu hụt nội tiết tố nữ trầm trọng. Trong thời kỳ này, cơ thể chỉ còn khoảng 10% nội tiết tố so với khi còn trẻ.

Đó là những thời điểm quan trọng mà chị em có thể cân nhắc bổ sung estrogen thảo dược từ mầm đậu nành. Việc này giúp cân bằng nội tiết tố nữ và hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, luôn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia y tế để tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu cá nhân và tình trạng sức khỏe của bạn.

>>> Xem Thêm: Các sản phẩm mầm đậu nành khác của Mỹ, Anh, Hàn...

5 Mua mầm đậu nành Úc chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm mầm đậu nành Úc chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mầm đậu nành tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Chắc hẳn đến đây các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi “viên uống mầm đậu nành Úc loại nào tốt” rồi phải không nào? Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc sử dụng mầm đậu nành mà còn lựa chọn được sản phẩm mầm đậu nành phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín để đặt mua viên uống mầm đậu nành thì đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn