Cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1 nhanh chóng, an toàn

Mầm đậu nành mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, làn da và cả vóc dáng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1 như thế nào cho hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mầm đậu nành đang được biết và ưa chuộng sử dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng biết cách uống mầm đậu nành đúng để có thể tận dụng tối đa những tác dụng của mầm đậu nành. Thậm chí không ít trường hợp sử dụng mầm đậu nành sai cách dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”, vừa không đạt được hiệu quả như mong muốn vừa tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Vậy cách uống mầm đậu nành như thế nào đúng, nên sử dụng mầm đậu nành như thế nào để có thể tận dụng tối đa hiệu quả của mầm đậu nành đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

1 Mầm đậu nành là gì?

Mầm đậu nành là hạt đậu nành được ươm cho nảy mầm. Trước đây mầm đậu nành được sử dụng dưới dạng thực phẩm (giá đậu nành). Tuy nhiên gần đây với sự phát triển của công nghệ, ngoài việc sử dụng như một loại thực phẩm, mầm đậu nành còn được sử dụng như một giải pháp bổ sung dinh dưỡng (bột mầm đậu nành) và bào chế dược phẩm (tinh chất mầm đậu nành).

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong đậu nành có chứa 1 hoạt chất có tên gọi là Isoflavone có tác dụng gần giống với nội tiết tố nữ estrogen. Nhờ vậy mà nó có thể được sử dụng để bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố nữ ở nữ giới. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng rằng, hàm lượng Isoflavone càng cao thì khả năng bổ sung nội tiết tố nữ cho cơ thể càng lớn. 

Thực tế ngoài đậu nành còn có rất nhiều loại thực phẩm khác có chứa Isoflavone. Tuy nhiên, cho đến nay các nghiên cứu đều cho thấy đậu nành là thực phẩm chứa hàm lượng Isoflavone cao tối ưu hơn so với các thực phẩm khác. Đặc biệt, hàm lượng Isoflavone được ghi nhận cao hơn gấp nhiều lần khi hạt đậu nành nảy mầm.

Mầm đậu nành

Mầm đậu nành

Với hàm lượng Isoflavone dồi dào có thể giúp bù đắp tình trạng thiếu hụt nội tiết tố ở nữ giới, mầm đậu nành (tinh chất mầm đậu nành) được đánh giá có thể mang đến nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe như:

 

  • Hỗ trợ bổ sung và cân bằng nội tiết tố nhờ hợp chất Phytoestrogen
  • Hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 nhờ hoạt chất Isoflavone
  • Hỗ trợ giảm Cholesterol xấu và tăng Cholesterol tốt
  • Hỗ trợ bảo vệ và phòng ngừa các vấn đề về tim mạch
  • Hỗ trợ cải thiện và ổn định huyết áp nhờ hoạt chất Arginine.
  • Hỗ trợ giảm lượng đường trong máu nhờ hoạt chất Isoflavone trong đậu nành
  • Hỗ trợ duy trì hệ xương chắc khoẻ, phòng ngừa loãng xương, tăng cường độ chắc khỏe cho xương, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ ung thư vú và phòng ngừa ung thư vú nhờ các hoạt chất như: Daidzein, Genistein, Isoflavone, Lunasin peptide, BBI ,...
  • Hỗ trợ bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan, phòng ngừa suy gan
  • Làm mờ vết thâm nám, sạm, tàn nhang trên da do rối loạn nội tiết tố. 
  • Ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi cho làn da, làm mờ các nếp nhăn trên da, mang đến cho bạn một làn da căng mịn, sáng đẹp tự nhiên.
  • Ngăn ngừa rụng tóc, giảm khô xơ, gãy rụng tóc, cho mái tóc chắc khỏe, suôn mượt hơn.
  • Làm giảm các triệu chứng bốc hỏa, đánh trống ngực, hồi hộp, mất ngủ, cáu gắt do rối loạn nội tiết tố
  • Hạn chế tích mỡ vùng eo, hông, đùi, ngực,... giúp chị em duy trì vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ hơn.
  • Tăng cường sinh lý nữ, điều hòa kinh nguyệt, giảm khô hạn, kích thích ham muốn, giúp chị em có đời sống tình dục viên mãn hơn.
  • Ngăn ngừa rối loạn lipid máu, giảm lượng cholesterol trong máu, làm giảm nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch.
  • Hỗ trợ ức chế sự khởi phát của các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư vú và ung thư cổ tư cung thường gặp ở nữ giới.
  • Là nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời: Mầm đậu nành giúp bổ sung Canxi, Lecithin, Axit Amin và khoáng chất thiết yếu, cần thiết cho cơ thể.
  • Chống oxy hoá: Hàm lượng Flavonoid và Polyphenol trong mầm đậu nành giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh mãn tính, ung thư.
  • Tăng cường chức năng sinh sản: Hàm lượng Isoflavone trong mầm đậu nành giúp bảo vệ và chống lại các tác nhân làm giảm khả năng sinh sản.
  • Giảm triệu chứng mãn kinh và tiền mãn kinh: Isoflavone – Estrogen từ thực vật trong mầm đậu nành có vai trò tương tự như Estrogen tự nhiên giúp làm dịu các triệu chứng mãn kinh ở nữ giới
  • Ngoài ra, mầm đậu nành còn giúp phòng các bệnh lý về xương khớp như: Chống bệnh gút, bệnh loãng xương, bệnh viêm khớp, tăng cường miễn dịch, tốt cho phụ nữ có thai,..

2 Các loại mầm đậu nành

Như đã nói ở trên, có 3 dạng mầm đậu nành chính trên thị trường hiện nay là mầm đậu nành tươi (hay còn được gọi là giá đậu nành, giá đậu tương), bột mầm đậu nành và tinh chất mầm đậu nành.

Trong đó, mầm đậu nành tươi là loại mầm đậu nành chứa hàm lượng Isoflavone thấp nhất, khó hấp thu vào cơ thể và chủ yếu được sử dụng như một loại thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày. Bột mầm đậu nành là dạng mầm đậu nành sấy khô và được nghiền thành bột. Tuy nhiên đây vẫn là dạng bào chế thô sơ của mầm đậu nành nên hàm lượng Isoflavone vẫn ở mức thấp và khả năng hấp thụ không cao. So với mầm đậu nành tươi thì bột mầm đậu nành được đánh giá cao hơn ở ưu điểm dễ bảo quản, thuận tiện sử dụng.

Tinh chất mầm đậu nành là dạng bào chế hiện đại, cô đặc và chiết xuất hoạt chất Isoflavone của mầm đậu nành. Thông qua quá trình bào chế, các chất xơ, chất nhầy và tạp chất đều bị loại bỏ hoàn hoàn, chỉ giữ lại những hoạt chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Trong đó chủ yếu là hoạt chất Isoflavone. Do đó, hàm lượng Isoflavone có trong tinh chất mầm đậu nành cũng đạt mức cao nhất, dễ hấp thu vào cơ thể và phát huy tác dụng hiệu quả hơn so với bột mầm đậu nành và mầm đậu nành tươi.

Có thể nói tinh chất mầm đậu nành là dạng bào chết tối nhất có mầm đậu nành. Các sản phẩm tinh chất mầm đậu nành cũng là lựa chọn được nhiều chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng để cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng khó chịu do rối loạn nội tiết tố gây ra, tăng cường sức khỏe và làm đẹp làn da từ sâu bên trong.

Viên uống mầm đậu nành chứa hàm lượng Isoflavone cao nhất

Viên uống mầm đậu nành chứa hàm lượng Isoflavone cao nhất

3 Uống mầm đậu nành có tăng vòng 1 không?

Mầm đậu nành chứa Isoflavone có tác dụng gần giống với nội tiết tố nữ estrogen, có thể giúp cân bằng sinh lý nữ - một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1 của chị em.

Ngoài ra, mầm đậu nành còn giúp kích thích tăng trưởng các mô ngực, ngăn ngừa tình trạng vùng da ngực bị lão hóa, chảy xệ đồng thời hạn chế nguy cơ mắc ung thư vú, ung thư cổ tử cung.

Có thể nói, uống mầm đậu nành có thể giúp cải thiện vòng 1. Tuy nhiên, một điều các bạn cần lưu ý, mầm đậu nành là sản phẩm chiết xuất tự nhiên, hiệu quả sử dụng có thể thay đổi nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người. Và để có hiệu quả tối ưu nhất bạn cần sử dụng mầm đậu nành đúng cách, đúng hướng dẫn.

4 Cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1

Như đã nói ở trên, chỉ có duy nhất tinh chất mầm đậu nành là dạng bào chế tinh khiết nhất của mầm đậu nành, chứa hàm lượng Isoflavone cao nhất, mang lại hiệu quả làm đẹp và cải thiện sức khỏe tối ưu. Do đó, khi nói đến cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1 thì điều đầu tiên và cũng là một trong những điều quan trọng nhất là lựa chọn và sử dụng sản phẩm tinh chất mầm đậu nành. 

Các sản phẩm tinh chất mầm đậu nành trên thị trường hiện nay chủ yếu được bào chế dưới dạng viên uống khá tiện dụng, dễ uống, dễ bảo quản và bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà mình muốn. Không phải mất công chế biến hay pha chế như khi sử dụng mầm đậu nành tươi hay bột đậu nành. 

Liều lượng uống:

Thực tế trên thị trường hiện nay các sản phẩm tinh chất mầm đậu nành được điều chế với hàm lượng Isoflavone khác nhau nên liều lượng sử dụng cũng có sự thay đổi khác nhau. Do đó, để đảm bảo hiệu quả tối ưu đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra, các bạn cần chú ý uống mầm đậu nành đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.

Thời điểm uống: 

Hầu hết việc sử dụng viên uống tinh chất đậu nành thường được khuyến khích thực hiện trong hoặc sau khi ăn. Vừa tránh ảnh hưởng không tốt cho dạ dày vừa hỗ trợ cơ thể dễ dàng hấp thu lượng Isoflavone, cho hiệu quả sử dụng tối ưu.

Cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1

Cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1

Lưu ý khi uống:

  • Sử dụng mầm đậu nành đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Tham khảo tư vấn của chuyên gia trước khi uống mầm đậu nành nếu bạn đang sử dụng bất cứ sản phẩm kê đơn hay bổ sung nào khác. 
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng viên uống mầm đậu nành, cơ thể bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

5 Cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên với mầm đậu nành

Sử dụng mầm đậu nành ở dạng tinh chất

Trong hạt đậu nành có rất nhiều chất mang đến tác dụng giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng chính là nhờ hàm lượng isoflavone. Nếu ở dạng thô, mầm đậu nành sẽ chứa nhiều tạp chất, chất nhầy nên hàm lượng isoflavone không cao. Để bổ sung isoflavone mà cơ thể cần thì khá khó vì chị em cần ăn khá nhiều.

Do đó, để dễ dàng bổ sung hơn, cũng như dễ mang theo sử dụng, chị em nên sử dụng ở dạng tinh chất. Đây là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc hoạt chất isoflavone bằng dây truyền sản xuất hiện đại giúp tăng hàm lượng hơn.

Ngoài ra, chị em nên chọn sản phẩm có kết hợp giữa tinh chất đậu nành với các thành phần khác như: collagen, vitamin E, nhân sâm, lô hội,... sẽ mang đến cho chị em vòng 1 căng tròn, làn da mịn màng và sáng hồng.

Kết hợp mầm đậu nành và massage vòng 1

Mầm đậu nành hiện nay có 2 dạng phổ biến là mầm đậu nành tươi dùng để ăn như giá đỗ thông thường, mầm đậu nành dạng bột và mầm đậu nành dạng tinh chất cô đặc. Bạn có thể chọn nguồn bổ sung đậu nành mà mình muốn, trong tinh chất đậu nành có chứa hàm lượng dinh dưỡng, estrogen cao.

Khi áp dụng cách uống mầm đậu nành với massage đều đặn, thường xuyên sẽ giúp kích thích lưu thông máu tốt hơn đến các mô ở ngực, giúp ngực luôn săn chắc, có độ đàn hồi và phòng chống được chảy xệ. Các bước massage vòng 1 như sau:

Ngồi thẳng lưng, đặt lần lượt 2 tay dưới 2 bên ngực và bắt đầu thực hiện động tác đẩy lên nhẹ nhàng và về phía ngược lại.

Lặp lại động tác massage đơn giản này từ 20-25 lần mỗi bên ngực, nên làm cùng lúc để cân bằng lực tay, tránh làm ngực phát triển không đều.

Mỗi ngày bạn nên dành ra từ 10-15 phút để massage ngực, có thể dùng thêm dầu dưỡng hoặc massage để giảm ma sát.

Uống mầm đậu nành kết hợp bấm huyệt

Thực hiện cách uống mầm đậu nành cùng với một vài động tác bấm huyệt sẽ giúp máu được đẩy đến vòng 1 nhiều hơn, làm đầy, săn chắc và chống chảy xệ vòng 1. Bạn cũng có thể kết hợp vừa massage vừa bấm huyệt để tăng hiệu quả nhé.

Ấn huyệt đúng vị trí, massage và uống mầm đậu nành tăng vòng 1 đều đặn mỗi ngày thì sau một thời gian ngắn thôi, bạn sẽ nhận thấy vòng 1 của mình có nhiều cải thiện, săn chắc và đàn hồi thấy rõ.

Uống mầm đậu nành tăng vòng 1 và tắm vòi sen

Đây là cách giúp tăng vòng 1 nhanh chóng, đơn giản nhất. Khi tắm, bạn điều chỉnh sao cho vòi hoa sen hướng về phía ngực, chỉnh nhiệt độ nước ấm vừa phải, bằng nhiệt độ cơ thể người càng tốt và giữ im từ 15 - 20 phút là được. Cách làm này sử dụng nhiệt độ để kích thích máu lưu thông, làm ngực săn nhanh chóng.

Kết hợp mầm đậu nành cùng các thực phẩm khác để cải thiện vòng 1

Ngoài cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1 như trên thì chế độ ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là ngực.

Khi muốn tăng vòng 1, bạn uống mầm đậu nành vẫn nên tăng cường các thực phẩm tốt cho ngực khác như rau xanh, cá, thịt trắng, thịt đỏ, hải sản, hoa quả vào mỗi bữa ăn hàng ngày, kích thước vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên với mầm đậu nành

Cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên với mầm đậu nành

6 Một số câu hỏi thường gặp khi uống mầm đậu nành

Ai không nên uống mầm đậu nành?

Những trường hợp được khuyến khích không nên sử dụng mầm đậu nành:

  • Người bị u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung, u tuyến vú: mầm đậu nành có thể kích thích sự phát triển của các khối u nhanh hơn.
  • Người dư thừa estrogen.
  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi, đặc biệt là đang trong giai đoạn phát triển, tuổi dậy thì.

Ai nên uống mầm đậu nành?

Mầm đậu nành được khuyến khích sử dụng đối với những trường hợp:

  • Nữ giới sau tuổi 30.
  • Nữ giới đang trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh.
  • Nữ giới đang bị suy giảm chức năng sinh lý, âm đạo khô hạn, kinh nguyệt không đều do nội tiết tố suy giảm.
  • Nữ giới đang gặp một số tình trạng như da không đều màu, nhiều vết thâm, da nhiều mụn, thâm nám, tàn nhang, tóc khô xơ, dễ gãy rụng, mất ngủ, tiểu đêm nhiều, tích mỡ bụng, loãng xương, thoái hóa khớp xương hoặc đang bị viêm khớp dạng thấp.

Nữ giới đang bị suy giảm chức năng sinh lý nên uống mầm đậu nành

Nữ giới đang bị suy giảm chức năng sinh lý nên uống mầm đậu nành

Uống mầm đậu nành vào lúc nào để có hiệu quả tốt nhất?

Theo hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng, thời điểm tốt nhất để uống mầm đậu nành là vào buổi sáng và buổi tối.

Trong đó, uống mầm đậu nành vào buổi sáng là uống trong hoặc ngay sau bữa sáng. Đây là thời điểm cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất bổ sung nhất, giúp việc sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu hơn. Đồng thời các dưỡng chất có trong mầm đậu nành khi được bổ sung vào cơ thể cũng góp phần tạo ra năng lượng phục vụ cho mọi hoạt động của bạn tốt nhất.

Ngoài thời điểm vàng là buổi sáng thì bạn cũng có thể uống mầm đậu nành vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 - 2 tiếng. Sau một ngày dài hoạt động, việc sử dụng mầm đậu nành sẽ giúp cơ thể có thêm điều kiện để phục hồi hoạt động, kiểm soát quá trình tái tạo mỡ máu cho cơ thể.

Uống mầm đậu nành trước hay sau khi ăn?

Các sản phẩm mầm đậu nành được khuyến khích uống trong hoặc sau khi ăn, vừa cho hiệu quả hấp thu tốt vừa tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

Có bầu uống mầm đậu nành được không?

Như đã nói ở trên, mầm đậu nành được khuyến cáo không nên dùng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Uống mầm đậu nành càng nhiều càng tốt?

Do quá kỳ vọng vào những lợi ích sức khỏe mà mầm đậu nành mang đến, không ít chị em hiện nay có suy nghĩ sử dụng mầm đậu nành càng nhiều càng tốt. Thậm chí là kết hợp nhiều loại mầm đậu nành khác nhau cùng một lúc, chẳng hạn như vừa uống sữa đậu nành, vừa uống bột đậu nành và vừa sử dụng viên uống tinh chất mầm đậu nành,... 

Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều mầm đậu nành hoàn toàn không thể mang đến hiệu quả tối ưu hơn mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Bởi trong đậu nành có chứa oxalat, khi sử dụng quá nhiều có thể gây dư thừa acid trong dạ dày, gây đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài đồng thời khiến các bệnh lý viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, thực quản,... trở nên nghiêm trọng hơn.

Viên uống mầm đậu nành nào tốt?

Một sản phẩm mầm đậu nành tốt cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Tinh chất mầm đậu nành tốt cần sử dụng giống đậu nành dược liệu, không biến đổi gen và đạt hàm lượng hoạt chất isoflavone cao nhất. 
  • Tinh chất mầm đậu nành tốt cần có kiểm chứng lâm sàng, được các chuyên gia khuyên dùng và người tiêu dùng tín nhiệm
  • Tinh chất mầm đậu nành tốt cần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Một số viên uống mầm đậu nành đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1. Mong rằng qua bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về cách sử dụng mầm đậu nành giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả đồng thời góp phần tăng cường sức khỏe sinh lý và làm đẹp da từ sâu bên trong, tận dụng tối đa các tác dụng tuyệt vời của mầm đậu nành. Chúc chị em mãi luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn