[HỎI NHỎ] Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ?

Câu chuyện trên giường là bài toán khó chẳng ai góp ý và rồi cứ tiếp diễn xảy ra cho đến khi không còn cảm nhận sự thú vị. Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ? hãy khám phá bài viết dưới đây cùng Chiaki

Câu chuyện trên giường luôn là bài toán khó giải bởi chẳng ai đủ tự tin để góp ý với đối phương, và rồi những điều tồi tệ cứ tiếp diễn xảy ra cho đến khi hai người không còn cảm nhận được sự thú vị nữa. Đã bao giờ nàng nghe người mình yêu thương tâm sự đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ? Vậy thì hãy cùng chuyên mục hỏi nhỏ - đáp nhanh trong bài viết hôm nay để có được những lời khuyên về chuyện thầm kín mà chàng chẳng bao giờ nói ra nhé. Chắc chắn cuộc yêu sẽ cải thiện hơn rất nhiều.

1 Chàng thích mạnh dạn và chủ động trong chuyện yêu

Hầu hết các anh đều thích được sở hữu và yêu thương những cô gái có tính nết hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống hàng ngày,  nhưng phải mạnh dạn và chủ động trong tình yêu. Sẽ thật chán nếu nàng quá “chính chuyên” và không tạo nên sự gợi cảm trong chuyện yêu, điều này thực sự gây nên những cảm xúc chán nản mà các cặp đôi không hề mong muốn. 

2 Chàng thích phụ nữ biết hôn nghệ thuật 

 

[HỎI NHỎ] Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ?

 

Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ? Thì câu trả lời sẽ là thích phụ nữ biết hôn nghệ thuật với việc bắt đầu từ khắp cơ thể , cổ và kết thúc bằng một nụ hôn ở hông. Hôn cũng là một nghệ thuật mà hầu hết những cặp đôi hay vợ chồng đều phải học. Nghệ thuật trong từng nụ hôn sẽ đem tới sự say đắm, cảm xúc đê mê và hạnh phúc cho đối phương. 

3 Đừng cố tỏ ra ngại ngùng

Thực sự cảm xúc ngại ngùng là điều không tránh khỏi trong những cuộc yêu lần đầu, tuy nhiên việc ngại ngùng đó cần được cải thiện và thay vào đó là sự âu yếm. Không một chàng trai nào thích bạn đời của mình vẫn ngại ngùng mãi sau rất nhiều cuộc yêu, thay vào đó họ muốn các nàng vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của chàng một cách tự nhiên mà không ngượng ngùng.  Điều này thực sự khiến cảm xúc trở nên tuyệt vời và hạnh phúc. Các chàng trai cho rằng những cô gái làm được điều như vậy sẽ là những phụ nữ thông minh và khéo léo trong cuộc sống. 

4 Các chàng không thích sử dụng bao cao su 

 

[HỎI NHỎ] Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ?

 

Họ nói rằng “Tôi không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ cùng bạn gái, bởi chúng khiến tôi cảm thấy khó chịu và không còn khoái cảm”. Tuy nhiên, hiện nay đã có rất nhiều dòng sản phẩm “áo mưa” có thể giữ được cảm giác hưng phấn như thật, thật chí còn có thể kéo dài thời gian, truyền nhiệt, có gai, … mang đến cảm giác dễ chịu và khoái cảm hơn cho cả hai người. Do đó, nếu hai bạn chưa thực sự sẵn sàng trở thành bố mẹ và phòng tránh được những căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm thì hãy lựa chọn cho mình bao cao su phù hợp nhất.

5 Chàng thích đổi mới

Để trả lời câu hỏi : đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ? - Thì đổi mới trong cuộc yêu luôn là điều khiến các chàng rất thích. Do đó thay vì chỉ mãi một kiểu quen thuộc, tại sao các nàng không thử tự phát bằng những kiểu yêu mới khiến họ không thể cưỡng lại được. Khoảnh khắc như vậy thật khó quên. 

Một trong những bật mí của các chàng đó chính là “hãy thử rời xa cái giường và biến mọi chốn trở thành nơi bắt đầu cuộc yêu thú vị”. 

 

[HỎI NHỎ] Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ?

 

6 Đừng bao giờ im lặng trong quá trình “yêu”

Thật buồn chán nếu trong suốt quá trình lâm trận không có một tiếng nói, điều này khiến chàng cảm nhận như chính mình đang “tự xử” vậy. Do đó, các nàng hãy thử tương tác trong quá trình “yêu” bằng những lời khen ngọt ngào, hướng dẫn, hay thậm chí có chút hơi thô nhưng lại luôn mang lại cảm giác khoái cảm cho bạn đời của mình lên đỉnh. Việc tương tác và tạo nên những âm thanh trong khoảng thời gian này luôn khiến các chàng cảm nhận được mình là người mạnh mẽ và mang tính sở hữu cao. 

7 Chàng thích được khen ngợi như một đứa trẻ 

Trong cuộc sống hay các mối quan hệ tình dục, ai cũng đều thích được khen như một đứa trẻ được cô giáo khen thưởng vậy. Ngay cả khi đàn ông có nhu cầu về cuộc yêu rất cao, họ ham muốn và thậm chí chẳng còn quan tâm tới mọi thứ xung quanh khi họ lâm trận. Tuy nhiên những lời khen ngọt ngào, nhẹ nhàng như rót mật vào tai luôn tạo ra những giây phút thăng hoa tuyệt đỉnh. 

Mách nhỏ các nàng có thể khen về cơ thể săn chắc, vòng ngực rắn, khen về kích thước của “cậu nhỏ”,... và luôn nhớ có thêm những lời khen như tuyệt, hạnh phúc, thích để khiến bạn đời của bạn càng trở nên tự tin hơn.

8 Các chàng thích ngắm nội y

Một cuộc yêu nồng nhiệt luôn cần có sự chu đáo trong từng khâu chuẩn bị hay những màn dạo đầu ân ái, tuy nhiên tất cả sẽ vụt tắt không cảm hứng khi nàng quá xuề xòa trong cách lựa chọn nội y của mình. Chúng khiến cơ thể của nàng không quyến rũ, khêu gợi, thậm chí việc nội y  quá nhàu nhĩ hay dão khiến cuộc yêu chẳng còn xung mãn. Theo nhiều nghiên cứu về đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường ? Thì có rất nhiều đánh giá về nội y trong chuyện yêu, đặc biệt nam giới thiệu bạn đời của mình sử dụng những nội y có gam màu đen, đỏ, da báo hoặc màu nude. 

Trên đây là một trong nhiều cách yêu thú vị mà các chàng chẳng bao giờ bật mí cho bạn đời của mình biết cả. Như một cuốn nhật ký được xem trộn, hãy trở thành một quý cô tuyệt vời trên giường khiến chàng mê đắm hơn nhé, chúc hai bạn mãi hạnh phúc.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn