So sánh Menevit và Tinh chất hàu - Nam giới nên chọn loại nào?

Nam giới hiện đại ngày nay đang gặp nhiều vấn đề về “đạn” của mình, Menevit và tinh chất hàu có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả. Nên dùng loại nào ?

Bắt nguồn từ nhiều yếu tố khác nhau trong cuộc sống mà nam giới hiện đại ngày nay đang gặp nhiều vấn đề về “đạn” của mình, đa phần liên quan đến chất lượng tinh trùng, sinh lý phái mạnh, giảm ham muốn và khả năng thụ thai kém,…Nguyên nhân chính tạo nên có thể do áp lực công việc, cuộc sống, chế độ sinh hoạt và nguồn dinh dưỡng không cao.

Để cải thiện vấn đề này, Menevit và tinh chất hàu ra đời - đây là hai dòng thực phẩm chức năng có khả năng bổ sung sức khỏe cho nam giới, cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả, được nhiều người dùng trên thế giới đánh giá cao.

Nhưng chính vì hiệu quả như vậy, mà nhiều người dùng không biết nên dùng loại nào cho phù hợp, để trả lời được câu hỏi này hãy đọc tiếp bài viết bên dưới cùng Chiaki nhé!

1 So sánh Menevit và Tinh chất hàu

Menevit và tinh chất hàu Oyster Plus đều là thực phẩm chức năng chuyên về sinh lý nam giới, tuy nhiên mỗi loại chứa các công dụng khác nhau và đâu mới là sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng phân tích từng sản phẩm dưới đây cùng Chiaki nào.

Về thành phần

Viên uống Menevit

Tinh chất hàu Oyster Plus

Trong một viên Menevit có chứa:

  • Ascorbic acid ( Vitamin C ) : 100mg
  • D-alpha_Tocopheron ( Vitamin E): 400IU
  • Kẽm (ZinC ) sulfat monohydrat : 25mg
  • Lycopen : 6mg
  • Axit folic : 500mcg
  • Selenium: 26mcg
  • Dầu tỏi (allium sativum bulb fresh, equi): 333 mcg

Thành phần tinh chất hàu chỉ có 2 loại là :

  • Bột chiết xuất hàu biển : 350 mg
  • Oxit  Kẽm ( ~ 7mg kẽm) : 8.8 mg

 

Như vậy, nhìn qua bảng thành phần bạn đã có thể nhận thấy dinh dưỡng ở 2 viên uống khá khác nhau. Đa phần tinh chất hàu Oyster Plus sẽ thiên về thành phần hàu nguyên chất và cùng một số loại vitamin cần thiết khác, chủ yếu thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, hạn chế rối loạn cương dương. 

Ngược lại, đối với Menevit thì sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất hơn, nhưng đều hướng tới thành phần làm tăng số lượng, chất lượng của tinh trùng. 

Về công dụng

công dụng của menevit và tinh chất hàu

Viên uống Menevit

Tinh chất hàu Oyster Plus

  • Khả năng bảo vệ thiệt hại màng tế bào, ngăn ngừa phá hủy gốc tự do và hỗ trợ cho tinh trùng khỏe mạnh
  • Khả năng tăng thụ thai, giảm hiếm muộn ở nam giới với các thành phần từ vitamin E, C ,... từ đó nâng cao khả năng kết hợp giữa tinh trùng và trứng, tặng sự vận động của tinh trùng khiến việc thụ thai thành công
  • Khả năng tăng số lượng và chất lượng tinh trùng: Menevit mang đến cho người dùng sự cải thiện hiệu quả, giải quyết được vấn đề sinh lý 
  • Khả năng kháng viêm với thành phần Garlic Oil - thành phần này được chiết xuất từ tỏi, mang tính nóng nên khả năng chống viêm cao trong cơ thể
  • Khả năng giảm dị tật cho thai nhi bởi thành phần Folic Acid và Zinc là sự cần thiết cho quá trình tổng hợp Protein. 
  • Khả năng tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện vấn đề sinh lý yếu trong thời gian ngắn sử dụng
  • Khả năng tăng khoái cảm, tình dục kéo dài
  • Khả năng kích thích sản xuất ra lượng Testosterone trong cơ thể, tăng chất lượng tinh trùng, giảm vô sinh ở nam
  • Khả năng hỗ trợ giảm Cholesterol, giảm xơ vữa động mạch, bảo vệ tim mạch, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp hơn đối với đàn ông đã có tuổi. 

Với công dụng khá cụ thể được Chiaki phân tích ở bảng trên, bạn đọc cũng phần nào hiểu được mục đích chính mà sản phẩm mang lại đối với cơ thể nam giới. Nếu bạn là nam giới, cần cải thiện về sinh lực thì tinh chất hàu luôn là sự lựa chọn đầu tiên, bởi chúng chuyên về vai trò bổ sung sinh lý, cải thiện các vấn đề liên quan đến sự phục hồi, suy nhược của cơ thể. 

Ngược lại, Menevit có tốt không? - nếu bạn muốn tăng cải thiện tối ưu tình trạng hiếm muộn thì Menevit sẽ nhỉnh hơn đó, bởi thành phần của sản phẩm sẽ chuyên về cải thiện tinh trùng nhiều hơn, khả năng vận động của tinh trùng đến trứng tốt hơn, do đó mà tỷ lệ thụ thai thành công sẽ cao.

Về đối tượng sử dụng

Viên uống Menevit

Tinh chất hàu Oyster Plus

  • Thích hợp cho các cặp vợ chồng hiếm muộn
  • Người đàn ông đang có ý định sinh con
  • Người cần hỗ trợ sức khỏe, cải thiện chất lượng tinh bình
  • Người gặp vấn đề về tinh trùng yếu, dị tật, phải thụ tinh trong ống nghiệm 
  • Nam giới từ 17 - 76 tuổi
  • Nam giới có ham muốn tình dục thấp
  • Nam giới có tinh trùng yếu, không đủ chất lượng và số lượng, có vấn đề về tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương
  • Nam giới muốn duy trì sức khỏe tình dục lâu dài hơn
  • Nam giới muốn bổ sung dinh dưỡng cơ thể, không sử dụng đến sản phẩm kích thích tạm thời
  • Nam giới có dấu hiệu về huyết áp, tiểu đường, muốn cải thiện sinh lý
  • Nam giới trên 18 tuổi

Về cách dùng

  • Cách dùng Menevit chỉ đơn giản là: sử dụng uống 1 viên/ ngày sau bữa ăn, bạn có thể sử dụng liên tục cho tới khi vợ có em bé. Bạn có thể uống liên tục trong khoảng 2 -3 tháng trước khi dự định có con.
  • Cách dùng tinh chất hàu Oyster Plus: sử dụng từ 1 -2 viên/ ngày, bạn có thể sử dụng sau bữa ăn hoặc trong bữa ăn.
  • Tinh chất hàu uống lúc nào tốt? Bạn có thể sử dụng trước khi ăn khoảng 30 phút , sau ăn khoảng 1 giờ, sau 1 tháng sử dụng thì giảm liều lượng xuống còn 1 viên/ ngày, kết hợp thêm với luyện tập để tăng cường sức khỏe.

Về giá thành

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị kinh doanh thực phẩm chức năng khác nhau, bạn có thể mua menevit hoặc tinh chất hàu Oyster Plus tại các cửa hiệu thuốc uy tín, các sàn thương mại điện tử chuyên về thực phẩm chức năng. Giá 2 sản phẩm hiện nay đang giao động trong khoảng 300.000 ( đối với tinh chất hàu Oyster Plus)  và  1.300.000 ( đối với menevit).

>>Xem thêm top 9 sản phẩm giúp tăng cường sinh lý Nam bán chạy nhất hiện nay

2 Câu hỏi thắc mắc về Menevit và tinh chất hàu Oyster Plus 

1. Có nên sử dụng cùng 1 lúc hai loại được không?

Sản phẩm menevit và tinh chất hàu Oyster plus có thể sử dụng kết hợp với nhau. Điều này nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn, tăng tỉ lệ thụ thai thành công ở nam giới. 

2. Hai sản phẩm có mang đến tác dụng phụ không?

Có thể nói, cả hai sản phẩm đều chứa các thành phần an toàn, đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến độ an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, đối với sản phẩm tinh chất hàu Oyster Plus thì cần lưu ý đối với những người có tiền sử dị ứng với hải sản thì không nên sử dụng. 

3. Lưu ý gì khi dùng hai sản phẩm này?

Trong quá trình sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus và Menevit thì các chàng cần lưu ý những điều sau :

  • Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng quy định, sử dụng định kỳ để mang đến tác dụng hiệu quả hơn
  • Thường xuyên tập thể dục thường xuyên nhằm hạn chế các vấn đề về sức khỏe, cải thiện tình trạng chăn gối. Mỗi lần tập chỉ nên thực hiện từ 30-60 phút / ngày vừa sức để tránh mệt mỏi, kiệt sức, ảnh hưởng ngược lại đến sinh lý
  • Bỏ thuốc lá, rượu bia và các sản phẩm có cồn, chất kích thích. Bởi chúng có thể khiến tinh trùng bị biến dạng, khả năng di chuyển đến trứng kém 
  • Tránh căng thẳng, lo âu trong thời gian ngắn/ dài bởi điều này có thể khiến chất lượng tinh trùng giảm sút, xuất tinh ít.  
  • Nên ngủ sớm, ngủ đủ giấc, tăng cường Testosterone nội sinh, bổ sung nhiều thực phẩm từ hải sản, thịt, rau , … có chứa nhiều dinh dưỡng.

>>Xem thêm:

3 Mua Menevit và tinh chất hàu Oyster Plus ở đâu chính hãng, uy tín?

Mua Menevit và tinh chất hàu ở đâu chính hãng

Nếu bạn chưa biết nên mua Menevit hay tinh chất hàu Oyster Plus ở đâu uy tín, chính hãng thì Chiaki.vn luôn là website đồng hành của nhu cầu của bạn. Chiaki.vn cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe bảo vệ người dùng tối ưu. Sản phẩm mang đến hiệu quả sử dụng và chăm sóc tốt cho nhiều người sử dụng.

Trên đây là bài viết  "So sánh Menevit và tinh chất hàu giúp tăng cường sinh lực cho nam giới", bài viết đã phân tích thành phần và tác dụng của từng loại đối với nam giới, từ đó giúp các bạn biết được mình đang cần bổ sung loại nào thì tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Mong rằng những kiến thức trên hữu ích cho bạn. 

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn