Uống menevit sinh con trai có hiệu quả như lời đồn

16442
tần suất rụng trứng, chu kỳ kinh nguyệt, chế độ dinh dưỡng ở người phụ nữ và một số lượng lớn tinh trùng khỏe mạnh ở nam giới làm nên yếu tố sinh con trai. Vậy muốn tinh trùng khỏe mạnh thì các anh nên làm gì ? Hãy sử dụng ngay viên uống Menevit để cải thiện chất lượng tinh trùng

Nhiều yếu tố quyết định đến kết quả sinh con trai hay gái đối với mỗi cặp vợ chồng, trong đó được nhắc đến như tần suất rụng trứng, chu kỳ kinh nguyệt, bệnh lý, chế độ dinh dưỡng ở người phụ nữ và một số lượng lớn tinh trùng khỏe mạnh ở nam giới. Những yếu tố này làm nên kết quả sinh con trai như ý muốn, vậy muốn tinh trùng khỏe mạnh thì các anh nên làm gì ? Hãy sử dụng ngay viên uống Menevit để cải thiện chất lượng tinh trùng nhé !

Uống menevit sinh con trai có hiệu quả như lời đồn 1

1 Hướng dẫn cách tính rụng trứng sinh con trai chính xác 

Đầu tiên để sinh được con trai thì bạn cần biết cách tính ngày rụng trứng chính xác, điều này làm tiền đề giúp khả năng đậu thai cao hơn. Để xác định được giai đoạn rụng trứng thì chị em nên theo dõi nồng độ LH trong cơ thể của mình, bằng cách sử dụng que thử rụng trứng điện tử, tuy nhiên các chị em không nên lạm dụng quá nhiều vào việc soi trứng để đánh giá LH. Cách để biết được nồng độ LH trong cơ thể cũng được thực hiện đơn giản tại nhà như sau :

  • Xác định chiều dài chu kỳ kinh nguyệt của bạn
  • Sẽ có bảng hướng dẫn test, bạn chỉ cần thực hiện theo. Ví dụ như chu kỳ kinh của bạn là 21 ngày thì ngày bạn bắt đầu test nồng độ LH sẽ là ngày thứ 6 chu kỳ kinh. 
  • Đến ngày cần test nồng độ LH thì bạn sử dụng que test nồng độ, lấy lượng nước tiểu vào bất kỳ thời gian nào từ 10h sáng đến 8h tối, không lấy sau khi ngủ dậy đâu nha. 
  • Sau đó đợi 10 phút để có kết quả và bạn có thể nhìn vào bảng so sánh để tham chiếu. 

bảng tính rụng trứng sinh con trai chính xác 

Bảng tính ngày rụng trứng sinh ba mẹ nên biết

Với công nghệ hiện đại ngày nay thì các chị em cũng có thể sử dụng các ứng dụng để xác định ngày rụng trứng, từ đó có cơ hội mang thai cao hơn. Bên cạnh việc biết được ngày rụng trứng thì vợ chồng cũng nên có những chuẩn bị về tâm lý, dinh dưỡng cho cơ thể, tạo nên sự thuận lợi trong việc thụ thai con trai dễ dàng hơn. 

2 Ba mẹ nên chuẩn bị gì để sinh được con trai ?

Để chuẩn bị cho quá trình thụ thai con trai, hai vợ chồng cần chuẩn bị những điều sau đây:

  • Đi kiểm tra sức khỏe tổng quát để phòng ngừa những bệnh lây nhiễm cho cả mẹ và con
  • Chuẩn bị chế độ dinh dưỡng khoa học như bổ sung acid folic, Lysine, Kẽm, Vitamin C, …
  • Cần sinh hoạt có chế độ và làm việc hợp lý để sức khỏe được duy trì, không ảnh hưởng đến tinh trùng của người cha
  • Cần chuẩn bị về mặt tinh thần, không căng thẳng/ mệt mỏi/ stress để khả năng thụ thai thuận lợi hơn
  • Bổ sung thêm viên uống Menevit để tăng chất lượng tinh trùng cho nam giới và Elevit để tăng khả năng thụ thai ở nữ giới. Cả hai vợ chồng cần kết hợp sử dụng để thụ thai con trai trở nên thành công. 

3 Bổ sung bộ đôi Elevit và Menevit cho khả năng thụ thai thành công

Cùng là sản phẩm thuộc “nhà” Bayer - Úc, hai sản phẩm khá nổi tiếng trong việc tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ cải thiện trứng và tinh trùng chất lượng kém, hiếm muộn ở cặp vợ chồng. Tại sao bộ đôi Menevit và Elevit lại được ưa chuộng đến như vậy ? Hãy cùng phân tích với Chiaki bên dưới đây nhé.

bộ đôi Elevit và Menevit cho khả năng thụ thai thành công

Bộ đôi Elevit và Menevit cho khả năng thụ thai thành công

Elevit và Menevit là gì ?

  • Elevit là viên uống vitamin tổng hợp được sử dụng cho các bà bầu, nổi tiếng tại Úc. Sản phẩm có hàm lượng bổ sung vitamin, khoáng chất, Acid Folic, Iot rất tốt cho cả mẹ và bé. Sản phẩm được khuyên nên sử dụng trong giai đoạn đang chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú. 
  • Menevit là viên uống dành riêng cho nam giới cần cải thiện và hỗ trợ chức năng sinh sản, trong đó hỗ trợ tăng chất lượng, số lượng tinh trùng khỏe mạnh nhằm cải thiện quá trình thụ thai thành công hơn. Viên uống phù hợp sử dụng trong giai đoạn muốn có con. 

>>Tham khảo thông tin sản phẩm bởi : https://www.elevit.com.au/products/menevit

Tại sao cần bổ sung Elevit và Menevit ?

Việc sử dụng Menevit và Elevit cùng lúc sẽ là tiền để giúp cặp vợ chồng có con và mang thai khỏe mạnh hơn, đáp ứng đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết để thụ thai. Nhiều người thường lầm tưởng rằng, việc có thai chỉ cần bổ sung cho người vợ là đủ mà quên đi sức khỏe của người chồng cũng rất quan trọng. Do đó, việc bổ sung Menevit cho người chồng có một lượng tinh binh khỏe mạnh sẽ vượt nhanh khỏi cuộc hành trình và đến trứng nhanh hơn, từ đó nâng cao tỷ lệ thụ thai.

Về phía chị em thì viên uống Elevit hỗ trợ giảm tới 90% dị tật thai nhi, co thể dồi dào vitamin và khoáng chất sẽ tạo nên điều kiện thuận lợi trong việc mang thai, khi đó mẹ sẽ có cơ thể khỏe mạnh để thai nhi phát triển. 

Thành phần

Thành phần của Menevit

Thành phần của Menevit

 

Thành phần chính của Menevit chủ yếu là vitamin C, Zinc, Vitamin E, Acid Folic, Lycopene, Garlic Oil. Selenium, … Tất cả nhắm tới hạn chế cơ sinh sôi ra gốc tự do oxy hóa từ đó nhằm cải thiện sự ràng buộc của tinh trùng và trứng, tăng vận động cho tinh trùng, giúp tinh binh được sản xuất nhiều hơn, linh hoạt hơn. 

 

Thành phần của Elevit

Thành phần của Elevit

Về thành phần của Elevit thì chủ yếu viên uống cung cấp các nguồn vitamin cần thiết như: vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, H, Folic Acid và kết hợp với 7 khoáng chất cần thiết như canxi, sắt, magie, phốt pho, đồng, mangan, kẽm, … Nói chung viên uống Elevit tổng hợp đủ các vitamin cho cơ thể, hỗ trợ cơ thể mẹ có nguồn dưỡng chất dồi dào. 

Công dụng

Nhiều người nói rằng “ uống Menevit sinh con trai” thì chắc chắn đã tìm hiểu tới công dụng của viên uống này rồi, bởi Menevit mang tới cho các anh chồng những tác dụng tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ tăng đồng độ tập trung tinh trùng
  • Hỗ trợ cải thiện khả năng vận động của tinh trùng trở nên linh hoạt và nhanh nhạy hơn
  • Hỗ trợ cải thiện sự hợp nhất tinh trùng và trứng để thụ thai thành công
  • Phát triển tinh trùng một cách bình thường, hạn chế những tinh trùng dị dạng, bất thường.
  • Đồng thời bảo vệ chống lại thiệt hại DNA mà tế bào gốc tự do gây nên. 

Bộ đôi Menevit và Elevit tăng khả năng thụ thai thành công

Công dụng của bộ đôi Menevit và Elevit đối với các cặp vợ chồng

Trong khi menevit hướng tới chất lượng “đạn” tốt nhất khi lâm trận thì Elevit hỗ trợ trứng của người vợ trở nên tốt nhất khi đón nhận tinh trùng. Trong đó Elevit mang tới những công dụng quan trọng như :

  • Hỗ trợ người vợ tăng khả năng thụ thai lên tới 95 - 100% thành công sau khi sử dụng trong thời gian ngắn. 
  • Viên uống cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mẹ, sau đó là sang tới cơ thể thai nhi khi mang bầu
  • Hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến bệnh thiếu máu ở bà bầu. Bởi viên uống Elevit phù hợp cho cả khi chuẩn bị mang thai, mang thai và sau sinh, hiểu được việc thiếu máu là điều rất nguy hiểm cho người phụ nữ cung như trong quá trình hình thành và phát triển thai nhi. 
  • Giảm thiểu tối đa tình trạng khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi với hơn 10 loại vitamin, khoáng chất. Đảm bảo em bé khi được hình thành không gặp vấn đề về dị tật bẩm sinh hệ thần kinh và đốt sống. 
  • Cuối cùng, Elevit hỗ trợ thai nhi thông minh ngay từ khi còn trong bụng mẹ, khiến bé trở nên thông minh và lanh lợi hơn.

Bộ đôi Menevit và Elevit có tốt không?

Vì sao Menevit và Elevit được đánh giá là sản phẩm cần thiết cho các cặp vợ chồng đang muốn sinh con, đặc biệt là sinh con trai ? Đó là bởi vì :

  • Cả hai sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Bayer ở Úc - đây là một trong những tập đoàn dược phẩm nổi tiếng trên toàn cầu. Hiện tập đoàn đã có hơn 360 công ty con trên toàn thế giới, mang đến sản phẩm được trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng về chất lượng, an toàn dành cho người sử dụng. 
  • Cả hai sản phẩm đều được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên với nguồn vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe của cặp vợ chồng. Sản phẩm cũng không hề tác động đến các chức năng sinh lý của cơ thể, không thay đổi chức năng sinh lý vốn có của người dùng. 
  • Cuối cùng, cả hai sản phẩm Menevit và Elevit được đánh giá bởi nhiều người tiêu dùng về khả năng thụ thai thành công, nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng cũng mang đến cơ hội làm cha mẹ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. 

Bằng chứng của cặp vợ chồng hiếm muộn đã có thai sau khi sử dụng Menevit và Elevit: http://www.motherinc.com.au/magazine/dadinc/dadssurvivalguide/644-one-couples-experience-of-becoming-parents

Đánh giá của chị em có chồng sử dụng Menevit

Không chỉ được các cặp vợ chồng nước ngoài rất ưa chuộng mà ngay tại Việt Nam, bạn cũng sẽ nhận thấy trên các diễn đàn lớn, các cha mẹ cũng bình luận và đánh giá về Menevit và Elevit, thực sự để có một thiên thần bé trai không còn khó khăn nữa. 

 

Đánh giá của chị em có chồng sử dụng Menevit

Đánh giá của chị em có chồng sử dụng Menevit

Đánh giá của chị em có chồng sử dụng Menevit

Đánh giá của chị em có chồng sử dụng Menevit

“Hành trình tìm đến hạnh phúc trọn vẹn của vợ chồng mình không thể thành công được nếu như không có Menevit. Giờ mình đang mang bầu ở tháng thứ 8 và hai vợ chồng đang bận rộn chuẩn bị đón bé trai chào đời.” - Chị Hoài Thương (HN)

Như vậy, “uống Menevit sinh con trai có hiệu quả như lời đồn ?” - Để kiểm chứng có thực sự hiệu quả như nhiều người nghĩ không, Chiaki khuyên bạn nên có được hiểu biết trong cách tính ngày thụ thai, bổ sung dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm cũng như các vitamin & khoáng chất từ Menevit và Elevit để tỷ lệ mang thai thành công. Ngoài ra, hãy lựa chọn đơn vị kinh doanh 2 sản phẩm này với chất lượng uy tín, đảm bảo để an toàn cho sức khỏe cả vợ và chồng. 

>>Top 6 sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

4 Tinh chất hàu Oyster Plus Zinc Goodhealth Úc 60 viên233.000đ 320.000đ 26Mua ngayCho vào giỏ Sâm Alipas Platinum Cho Nam Giới Chính Hãng Của Mỹ750.000đ 830.000đ 17Mua ngayCho vào giỏ Sâm Nhung Bổ Thận TW 3168.000đ 190.000đ 1Mua ngayCho vào giỏ

5 Viên uống Swanson Kidney Essential chính hãng của Mỹ254.000đ 330.000đ 6Mua ngayCho vào giỏ Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro 120 viên280.000đ 390.000đ 58Mua ngayCho vào giỏ Viên uống Maca 500mg Now Foods của Mỹ430.000đ 610.000đ 16Mua ngayCho vào giỏ

>>Top 6 sản phẩm hỗ trợ tăng khả năng thụ thai

6 Mua bộ đôi Elevit và Menevit ở đâu chính hãng, giá tốt ? 

Chiaki.vn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Nhật về Việt Nam với chất lượng uy tín, chính hãng, giá thành tốt trên thị trường. Đồng thời Chiaki.vn cũng có chính sách vận chuyển nhanh chóng, linh hoạt trong việc thanh toán, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Để mua hàng, khách hàng có thể đặt mua ngay bên dưới :

Uống menevit sinh con trai có hiệu quả như lời đồn 1

 

Đừng ngần ngại liên hệ đến Chiaki.vn để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng nhé! 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    4 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn