Klenzit C trị mụn gì? Cách dùng Klenzit C hiệu quả tốt nhất

Klenzit C trị mụn gì, có giúp trị mụn ẩn như người anh em Klenzit MS của nó hay không? Cách dùng Klenzit C như thế nào để có hiệu quả tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời đáp chính xác, bạn nhé!

Sở hữu giá thành phải chăng (chỉ hơn 100k) cùng khả năng trị mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ tối ưu, Klenzit C đang là ứng cử viên sáng giá cho công cuộc điều trị mụn, trở thành loại kem trị mụn yêu thích của không ít tín đồ làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên thực hư về hiệu quả, tác dụng điều trị mụn của Klenzit C vẫn là vấn đề được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm hiện nay.

1 Klenzit C là gì?

Kem trị mụn Klenzit C hay thuốc chấm mụn Klenzit C là thuốc kháng sinh thuộc nhóm thuốc điều trị các bệnh da liễu, được sử dụng để điều trị các dạng mụn viêm, sưng và tấy đỏ trên da.

Kem trị mụn Klenzit C

Kem trị mụn Klenzit C

Lưu ý: Được phân loại vào mục thuốc điều trị các bệnh da liễu, kem trị mụn Klenzit C được khuyến cáo chỉ sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ da liễu.

Klenzit C được nghiên cứu và sản xuất bởi Glenmark Pharmaceuticals Ltd, thương hiệu dược phẩm nổi tiếng Ấn Độ. Đây cũng là thương hiệu nghiên cứu và phát triển sản phẩm kem trị mụn Klenzit MS cũng đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng hơn. So với người “anh em” Klenzit MS, thuốc chấm mụn Klenzit C được đánh giá có khả năng tác dụng mạnh hơn, nhanh chóng hơn. Tuy nhiên sản phẩm cần sử dụng theo đơn và chỉ dẫn từ chuyên gia.

2 Thuốc chấm mụn Klenzit C chứa thành phần nào?

Theo công bố từ nhà sản xuất, Klenzit C có chứa 2 thành phần dược chất chính là Adapalene và Clindamycin Phosphate, kèm theo các tác dược khác với lượng vừa đủ. Trong đó:

Adapalene

Adapalene là một dẫn xuất retinoids (dẫn xuất của vitamin A gốc acid) thế hệ thứ 3. Chủ yếu được sử dụng trong điều trị mụn trứng cá nhẹ và vừa. Có tác dụng làm giảm mụn, ngăn ngừa các ổ viêm, làm tan nhân mụn, thúc đẩy sự phục hồi da, giúp da nhanh lành hơn.

Adapalene có độ bền cao dưới tác động của ánh sáng, ít gây kích ứng, được đánh giá có khả năng giảm viêm tốt hơn các thế hệ trước.

Thành phần Adapalene có trong kem trị mụn Klenzit C

Thành phần Adapalene có trong kem trị mụn Klenzit C

Clindamycin Phosphate

Clindamycin Phosphate là một dạng thuốc kháng sinh có tác động ức chế sự tổng hợp protein của vi khuẩn. Nghiên cứu được thực hiện trong ống nghiệm cho thấy hoạt chất clindamycin có khả năng ức chế toàn bộ vi khuẩn Propionibacterium acnes (vi khuẩn gây mụn trứng cá) được nuôi cấy trong môi trường với nồng độ ức chế tối thiểu là 0,4 mcg/ml.

3 Klenzit C có tác dụng gì?

Với 2 thành phần chính là Adapalene (một dẫn xuất retinoids thế hệ thứ 3) và Clindamycin Phosphate (một dạng thuốc kháng sinh), kem trị mụn Klenzit C có thể mang đến những tác dụng dược lý như sau:

  • Kháng viêm, kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, từ đó giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành trên da.
  • Điều trị tình trạng mụn bọc, mụn viêm và mụn mủ hiệu quả.
  • Gom cồi mụn, giảm sưng và giảm tế bào sừng trên da. 
  • Đẩy nhanh quá trình điều trị mụn.
  • Có thể sử dụng để điều trị mụn ở nhiều vị trí khác nhau: trên da mặt, ngực, lưng và cánh tay.
  • Phù hợp với những người bị mụn trứng cá nhẹ cho đến vừa.

4 Klenzit C trị mụn gì?

Thuốc chấm mụn Klenzit C thường được chỉ định sử dụng để điều trị các loại mụn sau:

  • Mụn trứng cá từ nhẹ đến vừa.
  • Mụn trứng cá có nhiều nhân, mụn sẩn trên da gây sần sùi mặt.
  • Mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn sưng to, gây tấy đỏ.
  • Mụn ở trên da mặt, ngực, lưng và cánh tay.

Klenzit C trị mụn gì

Klenzit C hỗ trợ điều trị mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm.

Lưu ý: Kem trị mụn Klenzit C không có hiệu quả trong điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen.

5 Review kem trị mụn Klenzit C có tốt không?

Về thương hiệu:

Klenzit C là sản phẩm kem trị mụn được nhập khẩu từ Ấn Độ, được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Glenmark Pharmaceuticals Ltd. 

Glenmark là một trong những công ty dược phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Ấn Độ. Với 14 cơ sở sản xuất và 3 trung tâm R&D, Glenmark luôn nỗ lực không ngừng trong việc mang đến các sản phẩm dược phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá cả phải chăng cho hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới. Hiện các sản phẩm của Glenmark đang được cung cấp tại hơn 65 quốc gia bao gồm Mỹ, các quốc gia khác nhau ở EU, Nam Mỹ và Ấn Độ.

Về thiết kế bao bì:

Thuốc chấm mụn Klenzit C được thiết kế với bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, dung tích 15g, thuận tiện mang theo bên người. Sử dụng tone màu vàng nhạt chủ đạo. Phần nắp và bao bì khá chắc chắn. 

Điểm trừ là phần lỗ lấy sản phẩm hơn lớn, hơi khó điều chỉnh lượng kem khi sử dụng, dễ gây tình trạng lãng phí.

Tuýp kem được đựng trong một hộp giấy nhỏ cùng màu. Trên bao bì có in đầy đủ các thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, nguồn gốc, hạn sử dụng. Thuận tiện cho người sử dụng khi tra cứu thông tin sản phẩm.

Thiết kế bao bì thuốc chấm mụn Klenzit C

Thiết kế bao bì thuốc chấm mụn Klenzit C

Về kết cấu: 

Kem trị mụn Klenzit C sở hữu kết cấu dạng gel màu trắng sữa. Khi thoa lên da cho hiệu ứng thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác khó chịu hay bí da. Tuy nhiên, trong lần đầu sử dụng Klenzit C, bạn có thể có cảm giác hơi nóng và rát da. Đây là tình trạng hoàn toàn bình thường, bạn không cần quá lo lắng, cảm giác này sẽ giảm dần trong các lần sử dụng tiếp theo khi làn da của bạn đã quen dần với Klenzit C.

Gel trị mụn Klenzit C

Klenzit C sở hữu kết cấu dạng gel màu trắng sữa

Về mùi hương:

Kem trị mụn Klenzit C có mùi kháng sinh nhẹ, bay nhanh sau khi thoa lên da.

Về hiệu quả:

Thuốc chấm mụn Klenzit C được đánh giá có khả năng trị mụn tốt, giúp giảm viêm nhanh chóng. Với các nốt mụn nhỏ thì chỉ sau khoảng 5 ngày sử dụng sản phẩm, cồi mụn đã khô, vết mụn cũng liền nhanh và không để lại sẹo quá thâm trên da. Tuy nhiên, việc sử dụng Klenzit C có thể gây bong tróc da nhẹ. Các bạn chú ý dưỡng ẩm da đầy đủ trong quá trình sử dụng Klenzit C để có hiệu quả trị mụn và chăm sóc da tốt nhất.

Klenzit C cũng được đánh giá không phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm vì có khả năng gây kích ứng da.

Review kem trị mụn Klenzit C by Dr Hiếu Aesthetic

6 Cách dùng Klenzit C đúng chuẩn cho hiệu quả tốt nhất

2 cách sử dụng Klenzit C mà bạn có thể áp dụng để điều trị mụn trên da. Cụ thể như sau:

  • Cách 1: Thoa trực tiếp Klenzit C lên các nốt mụn: Lấy một lượng kem trị mụn Klenzit C vừa đủ, thoa một lớp mỏng lên các nốt mụn. Không thoa toàn bộ mặt, không thoa quá dày, tránh gây kích ứng da.
  • Cách 2: Thoa Klenzit C lên toàn bộ mặt: Bạn có thể thoa Klenzit C lên toàn bộ mặt trong trường hợp toàn bộ mặt đều có mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm cần điều trị. Lấy một lượng kem trị mụn Klenzit C vừa đủ, thoa một lớp mỏng lên toàn bộ da mặt. Không thoa quá dày, tránh gây kích ứng da.

Cách dùng Klenzit C đúng chuẩn

Cách dùng Klenzit C đúng chuẩn

7 Lưu ý khi sử dụng Klenzit C:

  • Bôi Klenzit C mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Làm sạch da mặt, rửa tay sạch sẽ. Sau đó dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt và tay trước khi sử dụng kem trị mụn Klenzit C. 
  • Bóp nhẹ ống thuốc chấm mụn Klenzit C ở phần đuôi, lấy một lượng thuốc vừa đủ (theo chỉ dẫn của bác sĩ) trên đầu ngón tay rồi thoa trực tiếp lên các nốt mụn.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm ngoài da, không bôi lên vùng da có vết thương hở, mắt, môi,  vùng da nứt nẻ.
  • Nên bôi kem trị mụn Klenzit C vùng da nứt nẻ, Klenzit C ngay sau bước làm sạch da và bước thoa toner/nước hoa hồng (nếu có).
  • Sau khi thoa Klenzit C khoảng 15-20 phút, bạn nên thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ để cấp ẩm và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc trong quá trình sử dụng Klenzit C.
  • Không tự ý mix các loại thuốc trị mụn khác nhau khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia, tránh nguy cơ gây kích ứng da.
  • Cảm giác châm chích và nóng da dưới 20 phút sau khi thoa Klenzit C lên da là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên nếu cảm giác châm chích kéo dài lâu hơn thì bạn nên rửa mặt và thoa lại sản phẩm vào hôm sau. Nếu sau đó vẫn gặp cảm giác châm chích, nóng da kéo dài, tốt nhất bạn nên tham khảo tư vấn của chuyên gia để có hướng dẫn phù hợp.
  • Trường hợp bị mẩn đỏ, dị ứng khi dùng Klenzit C thì nên ngừng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia để có biện pháp khắc phục kịp thời.
  • Klenzit C thuộc nhóm thuốc điều trị các bệnh da liễu, được dùng theo đơn, không nên tự ý sử dụng khi chưa có chỉ định của bác sĩ da liễu. Không tự ý bôi nhiều hơn lượng kem mà bác sĩ hướng dẫn hoặc tăng số lần dùng kem trong ngày. Tránh nguy cơ gây kích ứng.
  • Klenzit C có thể khiến da bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Do đó, trong quá trình sử dụng Klenzit C, bạn cũng cần lưu ý thoa kem chống nắng, che chắn kỹ làn da trước khi ra ngoài để bảo vệ da tốt nhất trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Thận trọng khi sử dụng Klenzit C cho người có cơ địa dị ứng.
  • Klenzit C có thể xảy ra tương tác với các loại chế phẩm có chứa lưu huỳnh, Resorcinol hay Acid salicylic. Trường hợp bạn đã sử dụng các chế phẩm này thì nên để chúng hết tác dụng trước khi dùng Klenzit C để tránh gây tương tác thuốc.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng gel trị mụn Klenzit C

1. Klenzit C của nước nào?

Klenzit C là sản phẩm kem trị mụn được nhập khẩu từ Ấn Độ, được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Glenmark Pharmaceuticals Ltd. 

Klenzit C của nước nào

Klenzit C là sản phẩm kem trị mụn được nhập khẩu từ Ấn Độ

2. Ai nên sử dụng Klenzit C?

Các trường hợp được khuyến khích sử dụng kem trị mụn Klenzit C bao gồm:

  • Người bị mụn trứng cá từ nhẹ đến vừa
  • Người bị mụn trứng cá có nhiều nhân, mụn sẩn trên da gây sần sùi mặt
  • Người bị mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn sưng to, gây tấy đỏ
  • Người bị mụn ở trên da mặt, ngực, lưng và cánh tay

3. Ai không nên sử dụng Klenzit C?

Các trường hợp được khuyến cáo không nên sử dụng Klenzit C bao gồm:

  • Trẻ em dưới 12 tuổi
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú
  • Người bị viêm loét đại tràng
  • Người có tiền sử dị ứng với Adapalene, Clindamycin
  • Người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

4. Klenzit C có trị thâm không?

Không. Hiện chưa có nghiên cứu nào cho thấy Klenzit C có khả năng trị thâm. Sản phẩm chỉ có tác dụng điều trị mụn và giảm nguy cơ hình thành sẹo thâm trên da sau khi nốt mụn lành. Không có tác dụng điều trị mụn trực tiếp.

5. Klenzit C có trị mụn ẩn không?

Không. Klenzit C không có hiệu quả trong điều trị mụn ẩn.

Klenzit C có trị mụn ẩn không

Klenzit C không có hiệu quả trong điều trị mụn ẩn

6. Klenzit C có đẩy mụn không?

Không. Klenzit C không có tác dụng đẩy mụn.

7. Bôi Klenzit C trước hay sau dưỡng ẩm?

Trong quy trình chăm sóc da (skincare), bạn nên bôi kem trị mụn Klenzit C trước. Sau khi lớp kem Klenzit C đã khô và thẩm thấu hết vào da thì bôi thêm kem dưỡng ẩm để cấp ẩm và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô bong tróc thường gặp trong quá trình sử dụng Klenzit C.

8. Klenzit C dùng sáng hay tối?

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, bạn nên sử dụng kem trị mụn Klenzit C mỗi ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

9. Dùng Klenzit C có tác dụng phụ không?

Các tác dụng phụ có thể gặp khi sử dụng thuốc chấm mụn Klenzit C như:

  • Ban đỏ, tróc vảy, khô rát da
  • Sạm, nám da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Ngứa, rát bỏng da ngay sau khi thoa kem trị mụn Klenzit C
  • Xuất hiện kích ứng trên bề mặt da, đau, rát da
  • Bỏng nắng hoặc cháy nắng
  • Xuất hiện thêm mụn trứng cá 

Đây là những tác dụng phụ thường gặp nhất trong tháng đầu sử dụng Klenzit C. Sau đó sẽ giảm dần cả về tần suất và mức độ.

Trường hợp gặp bất cứ tác dụng phụ bất lợi nào trong quá trình sử dụng kem trị mụn Klenzit C. Bạn nên ngừng sử dụng và báo ngay cho bác sĩ da liễu để được hướng dẫn và có biện pháp khắc phục kịp thời.

10. Klenzit C dùng sau bước nào?

Klenzit C khuyến cáo sử dụng sau bước làm sạch da và thoa toner/nước hoa hồng (nếu có).

Klenzit C dùng sau bước nào

Sử dụng Klenzit C sau bước làm sạch da

11. Klenzit C có trị mụn đầu đen không?

Không. Klenzit C không có hiệu quả trong điều trị mụn đầu đen.

12. Klenzit C có dùng được cho bà bầu không?

Không. Klenzit C được khuyến cáo không nên dùng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

13. Dùng Klenzit C bị tróc da?

Bong tróc da là một hiện tượng thường gặp khi sử dụng Klenzit C. Bạn không cần quá lo lắng, thông thường sau khoảng 1 tháng tình trạng này sẽ thuyên giảm cả về tần suất và mức độ. Để hạn chế và cải thiện tình trạng bong tróc da khi sử dụng Klenzit C, bạn nên chú ý dưỡng ẩm da đầy đủ, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh sử dụng các sản phẩm có chất tẩy rửa hoặc rửa mặt bằng nước nóng.

14. Dùng Klenzit C bị lên mụn?

Tương tự như tình trạng bong tróc da, dùng Klenzit C bị lên mụn cũng là một hiện tượng bình thường khi sử dụng Klenzit C. Bạn không cần quá lo lắng, thông thường sau khoảng 1 tháng tình trạng này sẽ thuyên giảm cả về tần suất và mức độ.

Tuy nhiên, nếu tình trạng mụn không có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn. Bạn nên ngừng sử dụng và báo ngay cho bác sĩ da liễu để được tư vấn và có hướng dẫn xử lý kịp thời.

15. Nên dùng Klenzit C hay Klenzit MS?

Bên cạnh sản phẩm kem trị mụn Klenzit C, thương hiệu Glenmark cũng cho ra mắt một sản phẩm kem trị mụn khác là Klenzit MS. Vậy câu hỏi đặt ra là nên dùng Klenzit C hay Klenzit MS.

Thực tế cả 2 loại kem trị mụn Klenzit C và Klenzit MS đều có tác dụng điều trị các vấn đề mụn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, 2 sản phẩm này sẽ cho tác dụng điều trị mụn ở 2 mức độ khác nhau.

Cụ thể, nếu Klenzit C tập trung vào tác dụng điều trị mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm. Thì Klenzit MS tập trung vào điều trị mụn trứng cá nhẹ, mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen. Tùy theo tình trạng mụn của bản thân mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nên dùng Klenzit C hay Klenzit MS

Tùy theo tình trạng mà bạn có thể cân nhắc sử dụng Klenzit C hay Klenzit MS

16. Klenzit C kết hợp với gì?

Trong quá trình sử dụng Klenzit C, bạn nên kết hợp với kem dưỡng ẩm để cấp ẩm và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc thường gặp do tác động của Klenzit C. Kết hợp thêm kem chống nắng khi ra ngoài để có hiệu quả bảo vệ da tốt nhất trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Trường hợp bạn muốn kết hợp Klenzit C với các loại thuốc trị mụn khác, tốt nhất nên tham khảo tư vấn của bác sĩ da liễu để có hướng dẫn phù hợp. Tránh nguy cơ kích ứng da có thể xảy ra.

17. Gel trị mụn Klenzit C giá bao nhiêu?

Hiện nay, Chiaki.vn đang cung cấp gel trị mụn Klenzit C chính hãng với mức giá ưu đãi 145.000đ/tuýp 15g (Giá thị trường 199.000đ/tuýp).

Gel trị mụn Klenzit C giá bao nhiêu

Mua gel trị mụn Klenzit C chính hãng giá 145.000đ/tuýp tại Chiaki.vn

18. Mua Klenzit C chính hãng ở đâu?

Các bạn có thể tìm mua Klenzit C tại các hiệu thuốc gần nhà hoặc các cửa hàng mỹ phẩm, hoặc bạn cũng có thể đặt mua Klenzit MS trên các website mua sắm trực tuyến như shopee, lazada, chiaki,...

Khi tìm mua Klenzit C, các bạn chú ý nên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải Klenzit C giả, nhái, kém chất lượng.

Trên đây là một số thông tin về gel trị mụn Klenzit C mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn không chỉ tìm được lời đáp cho câu hỏi Klenzit C trị mụn gì mà còn nắm được cách dùng Klenzit C hiệu quả giúp tận dụng tối đa những tác dụng mà Klenzit C mang đến đồng thời tránh những tác động không mong muốn do sử dụng Klenzit C sai cách.

Và bạn cũng đừng quên truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để đặt mua gel Klenzit C với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

9 Tổng kết sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, khó chịu trên da.
  • Thành phần đặc trị giúp điều trị mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc hiệu quả.
  • Gom cồi mụn nhanh, cho hiệu quả điều trị mụn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Hạn chế nguy cơ hình thành sẹo thâm trên da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Có thể gây khô da, bong tróc da.
  • Có mùi kháng sinh nhẹ.
  • Cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

 

Tên sản phẩm

Kem trị mụn Klenzit C

Hãng sản xuất

Glenmark Pharmaceuticals Ltd

Xuất xứ

Ấn Độ

Thành phần

Adapalene, Clindamycin Phosphate

Công dụng

Điều trị mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ trên da.

Kết cấu

Dạng gel, thẩm thấu nhanh chóng vào da

Mùi hương

Mùi kháng sinh nhẹ

Loại da

Da mụn

Quy cách đóng gói

Dạng tuýp

Dung tích

15g

Giá bán

145.000đ/tuýp

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn