9 công dụng tuyệt vời của dầu cá Omega 3 Úc tốt cho sức khỏe

Chia sẻ 9 công dụng tuyệt vời của dầu cá Omega 3 Úc tốt cho sức khỏe người lớn và trẻ nhỏ mà bạn chưa biết như: Hỗ trợ giảm đau, tốt cho mắt, ngăn ngừa ung thư... Tìm hiểu ngay!

Dầu cá được biết đến là loại dầu được khai thác từ mô của những loài cá chứa dầu, được biết đến phổ biến như cá hồi, thu, mòi, ngừ ...Ngày nay dầu cá là tên gọi chung cho thực phẩm chức năng dạng viên nang có chứa vitamin tan trong dầu. Với 9 công dụng đặc trưng, dầu cá Omega 3 Úc mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người lớn và trẻ nhỏ. Hãy cùng Chiaki.vn tìm hiểu kỹ hơn 9 công dụng này trong bài viết hôm nay.

1 Giới thiệu sản phẩm dầu cá Omega 3 Úc

  • Tên sản phẩm: dầu cá Omega 1000mg
  • Thương hiệu Star Combo Australia Pty
  • Xuất xứ: Úc
  • Quy cách đóng gói: 365 viên/ hộp
  • Loại sản phẩm: viên nang mềm, màu vàng óng

9 công dụng tuyệt vời của dầu cá Omega 3 Úc tốt cho sức khỏe

Dầu Cá Omega 3 là một loại Acid béo thiết yếu quan trọng đối với sức khoẻ, tuy nhiên chúng không thể tự sản sinh trong cơ thể người, do đó cần chủ động bổ sung thông qua các loại thực phẩm và chế phẩm hàng ngày, phòng ngừa thiếu hụt.

Dầu Cá Omega 3 Costar Úc 1000mg 365 Viên Của Úc được chiết xuất từ các loài cá sinh trưởng tại các vùng biển sâu và lạnh, chứa hàm lượng EPA, DHA, Acid béo không no,...dồi dào đến từ thương hiệu Star Combo Australia Pty Ltd, hỗ trợ bảo vệ và cải thiện các vấn đề về thị lực.

Thương hiệu Star Combo hoạt động với phương châm mang tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên, cao cấp tới cho con người. Các sản phẩm có sự tham gia của đội ngũ các dược sĩ và chuyên gia sản xuất kết hợp nguồn dược liệu chọn lọc, giúp mang lại hiệu quả và cam kết về độ an toàn cho người dùng.

Đối với sản phẩm Omega 3 Úc, mỗi viên dầu cá sẽ chứa 1000mg dầu cá tự nhiên, đóng một vai trò bồi bổ cơ thể hiệu quả cho người sử dụng. 

2 Thành phần chính của Omega 3 Úc

Dầu cá Omega 3 Úc được chiết xuất từ các loại cá có nguồn dinh dưỡng cao như cá hồi, cá kiếm, cá trích, cá mòi chứa axit béo không nó, EPA, DHA và một số thành phần chính khác, cụ thể như :

  • Dầu cá tự nhiên : 1000mg
  • Axit Eicosapentaenoic: 180mg
  • Docosahexaenoic Acid: 120mg
  • Omega 3 Triglycerides: 300mg

3 9 Công dụng tuyệt vời của dầu cá Omega 3 Úc đối với sức khỏe

Omega 3 Úc hỗ trợ giảm đau và giảm viêm sưng

Với thành phần Acid béo Omega 3, sẽ là nhân tố quan trọng để hỗ trợ điều trị các vấn đề giảm sưng, viêm, đau ở những người viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.

Omega 3 Úc hỗ trợ cải thiện tinh thần

Với mỗi viên Omega 3 Úc là bạn đã nạp cho cơ thể 1000mg dầu cá tự nhiên mỗi ngày. Với thành phần này sẽ hỗ trợ cho cơ thể của bạn giảm đi những triệu chứng suy yếu về thể lực, rối loạn về tâm thần, … Mang đến một tinh thần tốt hơn. 

Omega 3 Úc hỗ trợ bảo vệ tim và tránh đột quỵ

Với thành phần chính là Acid béo Omega 3 đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu về khả năng làm việc đi những việc hình thành các cục máu đông. Omega 3 Úc hỗ trợ giảm các nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch, mang đến một sức khỏe ổn định cho người trung niên và cao tuổi.

 

9 công dụng tuyệt vời của dầu cá Omega 3 Úc tốt cho sức khỏe

Omega 3 Úc hỗ trợ bảo vệ tim và tránh đột quỵ

Sử dụng Omega 3 Úc tốt cho hệ thần kinh

Với khả năng cải thiện và tăng cường trí nhớ cho não bộ thì khi sử dụng dầu cá Omega 3 Úc thường xuyên còn tăng khả năng tập trung. Do đó mà nhiều nhà nghiên cứu đánh giá người hay ăn cá luôn thông minh và sống lâu hơn người bình thường ăn ít cá trong khẩu phần ăn hàng ngày. 

Ngoài ra, sử dụng dầu cá Omega 3 Úc còn tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ trong độ tuổi phát triển. Điều này sẽ giúp cho não bộ được cải thiện, bé sẽ thông minh hơn những bé cùng lứa tuổi.

 

>>Xem thêm: Viên uống Pm Procare Diamond cho bà bầu giúp phát triển não bộ của thai nhi và giảm nguy cơ sinh non

Ngăn ngừa ung thư ở cơ thể

Dầu cá tuy được đánh giá như một dòng thực phẩm chức năng tuy nhiên chúng cũng có khả năng hỗ trợ và bảo vệ cơ thể tránh được những tác nhân gây bệnh ung thư, điển hình như ung thư tuyến tiền liệt, vú, da, ruột kết. Với thành phần 1000mg dầu cá tự nhiên sẽ hỗ trợ tế bào ổn định, khỏe mạnh, ức chế sự phát triển của những tế bào có hại đối với cơ thể.

Omega 3 Úc tốt cho tim mạch

Đối với tim mạch thì dầu đậu nành, dầu gấc hay dầu cá luôn được đánh giá rất cao. Bởi tác dụng tuyệt vời cho tim và hệ thống mạch máu, hỗ trợ làm giảm cholesterol, giảm huyết áp. Ngoài ra, với hàm lượng EPA có trong mỗi viên dầu cá Omega 3 Úc sẽ giúp cơ thể tăng cường Cholesterol tốt cho cơ thể, bảo vệ hệ tim mạch tốt hơn. 

Dầu cá Omega 3 Úc tốt cho mắt

Nói đến dầu cá thì ai cũng biết là tốt cho mắt, đây là công dụng phổ biến và được áp dụng sử dụng nhiều nhất. Chính vì vậy mà có nhiều nghiên cứu cho thấy việc người sử dụng dầu cá thường xuyên luôn có đôi mắt khỏe hơn những người bình thường không sử dụng. 

Với thành phần DHA đặc trưng trong mắt sẽ bổ sung lượng dầu cá để bôi trơn, bảo vệ mắt khỏi những tác động từ yếu tố công việc và môi trường bên ngoài. 

Uống dầu cá Omega 3 Úc giúp da khỏe đẹp hơn

 

9 công dụng tuyệt vời của dầu cá Omega 3 Úc tốt cho sức khỏe

Uống dầu cá Omega 3 Úc giúp da khỏe đẹp hơn

Với thành phần EPA với hàm lượng phù hợp với cơ thể, dầu cá Omega 3 Úc mang đến những công dụng tốt cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm. Đối với những người thường xuyên bị da khô, bong tróc, chàm, viêm da hoặc bị mụn thì sử dụng dầu cá hoàn toàn phù hợp, tuy nhiên cần kết hợp ăn nhiều hoa quả và uống nhiều nước. 

Dầu cá Omega 3 Úc hỗ trợ giảm lo âu, ưu phiền

Sử dụng dầu cá thường xuyên cũng mang tới tác dụng giảm lo âu và ưu phiền, hỗ trợ lưu thông huyết mạch ở các khu vực não bộ. Từ đó người sử dụng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, giảm stress, căng thẳng trong cuộc sống và công việc.

4 Cách sử dụng Omega 3 Úc chính xác

Để người sử dụng có được những công dụng đối với cơ thể hiệu quả thì cần lưu ý những cách sử dụng sau :

  • Uống 1 viên/ ngày cùng bữa ăn
  • Viên uống nên nuốt, không nhai
  • Sản phẩm không phải là thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm cần uống nhiều nước, vận động và sử dụng trái cây thường xuyên.

5 Dầu cá Omega 3 Úc giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng ?

Sản phẩm dầu cá Omega 3 Úc thương hiệu Star Combo Australia Pty đang có giá thị trường là 400.000 - 500.000 đồng/ hộp.

 

9 công dụng tuyệt vời của dầu cá Omega 3 Úc tốt cho sức khỏe

 

Mua sản phẩm dầu cá ở nhiều cửa hàng thuốc uy tín trên thị trường, tuy nhiên để mua đúng sản phẩm Omega 3 Úc bạn cần đến hiệu thuốc lớn hoặc mua hàng online chính hãng tại Chiaki.vn - một đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín, đảm bảo 100%. Hiện Chiaki đang bán Omega 3 Úc với giá 415.000 đồng/ hộp 365 viên, bạn đọc có thể tham khảo ở link bên dưới.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn