Uống dầu cá đúng cách là như thế nào ? Tìm hiểu về liều lượng sử dụng dầu cá an toàn

9947
uống dầu cá đúng cách là như thế nào để có được kết quả cao, không gây tổn hại đến sức khỏe cũng như dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn ? Bài tin tức hôm nay, Chiaki sẽ gửi tới bạn đọc những lưu ý khi sử dụng dầu cá an toàn, bạn đọc có thể áp dụng sử dụng tại nhà đơn giản.

Trong dầu cá có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, đặc biệt là axit béo và omega 3, tác dụng của các thành phần này chủ yếu tập trung vào não, mắt và tim, tốt đối với phụ nữ mang thai và trẻ em đang trong độ tuổi lớn khôn. 

Tuy nhiên, uống dầu cá đúng cách là như thế nào để có được kết quả cao, không gây tổn hại đến sức khỏe cũng như dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn ? Bài tin tức hôm nay, Chiaki sẽ gửi tới bạn đọc những lưu ý khi sử dụng dầu cá an toàn, bạn đọc có thể áp dụng sử dụng tại nhà đơn giản.

1 Uống dầu cá có tốt không ?

Theo lời khuyên từ các chuyên gia về sức khỏe thì việc bổ sung hàm lượng axit béo omega 3 mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe con người. Trong đó, việc bổ sung hàm lượng này có thể được thực hiện thông qua việc ăn cá béo ít nhất 2 lần/ tuần hoặc sử dụng viên uống dầu cá nguyên chất. 

Uống dầu cá có tốt không ? - Không ai có thể khẳng định hoàn toàn việc sử dụng dầu cá có thể thay thế các chất dinh dưỡng khác, cũng như thay thế các bữa ăn được chế biến từ cá. Tuy nhiên, xét theo khoa học thì dầu cá cũng mang lại một số lợi ích to lớn như: 

 

Uống dầu cá có tốt không ?

Uống dầu cá có tốt không ?

 

  • Hỗ trợ phòng ngừa các vấn đề liên quan đến tim mạch
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh bình thường và không tạo nên các khối u nguy hiểm
  • Hỗ trợ cân bằng nồng độ Cholesterol
  • Hỗ trợ giảm các vấn đề về viêm khớp, ngăn ngừa đau khớp khi sử dụng dầu cá trong một khoảng thời gian nhất định, có sự theo dõi khoa học
  • Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho mắt, tránh nguy cơ thoái hóa hoàng điểm và các chứng khô mắt
  • Hỗ trợ giảm các vấn đề liên quan đến tâm thần, sa sút trí tuệ
  • Hỗ trợ cải thiện huyết áp, hỗ trợ giảm các cơn hen suyễn
  • Hỗ trợ hệ xương chắc khỏe
  • Hỗ trợ làm đẹp, cải thiện các chứng trầm cảm
  • Hỗ trợ tốt cho thai nhi và mẹ đang mang thai, giảm nguy cơ mắc tiểu đường type 2
Top 9 sản phẩm dầu cá bán chạy nhất hiện nay

2 Uống dầu cá đúng cách là như thế nào ?

Với những tác dụng của dầu cá tuyệt vời như vậy, nhưng người sử dụng cũng cần uống dầu cá đúng cách để có được kết quả như mong muốn. Vậy uống đúng cách là như thế nào ?

1. Về hàm lượng

Hàm lượng được coi là an toàn đối với người tiêu dùng tối đa khoảng 3.000mg dầu cá mỗi ngày. Tuy nhiên con số này có thể thay đổi tùy theo từng đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là đối với những người có tiểu sử về bệnh tim, người hay trầm cảm, …

Đối với phụ nữ đang mang thai hoặc trẻ em thì sẽ có hàm lượng bổ sung dầu cá khác nhau. Trong đó phụ nữ mang thai nên bổ sung 200mg DHA và trẻ em/ trẻ sơ sinh thì nên bổ sung từ 50 - 100mg/ ngày. 

>>Xem thêm: Viên uống Diamond Procare cho bà bầu giúp phát triển não bộ của thai nhi và giảm nguy cơ sinh non

2. Về thời gian uống trong ngày

 

uống dầu cá đan xen bữa ăn

Uống dầu cá đan xen bữa ăn

Uống dầu cá khi nào ? - Theo các chuyên gia thì bạn có thể uống dầu cá ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, đặc biệt nếu bạn có thể dùng dầu cá đan xen trong bữa ăn thì việc hấp thụ dầu cá được đánh giá tối đa hơn. Ngoài ra, việc uống dầu cá bằng nước vẫn tốt hơn là việc nhai trực tiếp viên dầu cá nhé !

Uống dầu cá lúc nào tốt nhất ? - Để cơ thể hấp thụ sản phẩm được tốt hơn thì bạn nên chia dầu cá thành hai liều nhỏ, sử dụng trong ngày và uống vào buổi sáng - tối. Trong quá trình sử dụng dầu cá thì bạn không nên ăn kiêng, tốt hơn là bạn nên cung cấp đủ vitamin trong khẩu phần ăn hàng ngày, đặc biệt là bổ sung thêm các bữa ăn có cá tươi.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng dầu cá nếu thấy xuất hiện các biểu hiện như đầy bụng, nôn ói, tiêu chảy thì nên ngừng sử dụng dầu cá và gặp bác sĩ để được tư vấn. 

3. Về thời gian duy trì sử dụng

Uống dầu cá trong bao lâu ? - Dầu cá không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy để dầu cá phát huy hiệu quả vượt bậc, bạn cần sử dụng chúng đều đặn trong vài tuần, vài tháng, thậm chí có thể duy trì cả năm, điều này khiến cơ thể hấp thụ được dầu cá một cách tối đa, đạt hiệu quả. 

3 Tham khảo một số sản phẩm dầu cá được nhiều người dùng tin dùng

Hiện trên thị trường đang kinh doanh một số dòng dầu cá chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, bạn đọc có thể tham khảo và mua sắm dưới đây:

1. Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg

  • Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Made Mỹ được điều chế từ những nguồn cá sạch trong thiên nhiên tinh khiết không chứa kim loại, tạp chất hay thủy ngân độc hại. Sản phẩm không có màu sắc hay mùi vị nhân tạo, không sử dụng chất bảo quản, không có men nên sử dụng được cho người đang gặp vấn đề về tim mạch, tiểu đường, huyết áp.

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg

  • Nên uống 2 viên/ ngày, uống trong bữa ăn
  • Giá tham khảo :289.000đ / hộp 200 viên

2. Dầu cá hãng Kirkland Signature 1000 mg

  • thực phẩm chức năng thuộc thương hiệu Kirkland Fish Oil Mỹ, có nguồn gốc từ cá nước biển sâu, được sử dụng quá trình chưng cất phân tử hiện đại mang đến tác dụng loại bỏ hoàn toàn thủy ngân và những hợp chất không tốt cho người dùng. Ngoài ra sản phẩm còn được xử lý để làm giảm đi mùi tanh của cá, khiến người dùng khi sử dụng không bị ợ hơi mùi cá, ợ nóng khó chịu

Dầu cá hãng Kirkland Signature 1000 mg

Dầu cá hãng Kirkland Signature 1000 mg

  • Nên uống 1 viên/ lần, ngày uống 2 viên
  • Giá bán tham khảo: 409.000đ / hộp 400 viên

3. Omega 3 6 9 Member’s Mark Supports Heart Health

  • Không như các dòng dầu cá thông thường, sản phẩm này bổ sung cho người dùng cả 3 hợp chất Omega 3 - 6 và 9, hỗ trợ tối đa các vấn đề liên quan đến tim mạch, não bộ, cải thiện đôi mắt sáng và tăng cường trí nhớ. Sản phẩm sử dụng được cho độ tuổi từ 16 tuổi trở lên.

Omega 3 6 9 Member’s Mark Supports Heart Health

Omega 3 6 9 Member’s Mark Supports Heart Health

  • Nên uống 2 viên/ ngày trong bữa ăn
  • Giá tham khảo : 625.000đ / hộp 325 viên

4. Dầu cá Nature's Bounty Fish Oil 1200mg Omega 3

  • Sản phẩm được chiết xuất từ cá biển tự nhiên với hàm lượng Omega 3 an toàn kết hợp với EPA và DHA hữu ích cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất theo dạng viên dễ uống, dễ hấp thụ cho cả nam và nữ. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng nhanh chóng, tăng cảm giác thèm ăn và phát triển cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Dầu cá Nature's Bounty Fish Oil 1200mg Omega 3

Dầu cá Nature's Bounty Fish Oil 1200mg Omega 3

  • Nên uống 2 viên /ngày cùng hoặc ngay sau bữa ăn.
  • Giá tham khảo : 380.000đ / hộp 200 viên

5. Dầu cá không mùi Nature's Bounty Fish Oil 1400mg

  • Đối với người khó chịu với mùi tanh của cá thì sử dụng viên dầu cá không mùi này là rất hợp lý. Nồng độ axit béo, Omega 3 có trong sản phẩm có chiết xuất cao, hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể được tốt nhất. 

Dầu cá không mùi Nature's Bounty Fish Oil 1400mg

Dầu cá không mùi Nature's Bounty Fish Oil 1400mg

  • Nên uống 1 viên/ ngày sau bữa ăn
  • Giá tham khảo : 599.000đ / hộp 130 viên

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cách uống dầu cá đúng cách cũng như những lưu ý cần thiết để sử dụng hiệu quả. Sản phẩm dầu cá không thể thay thế thuốc chữa bệnh, tùy vào thể trạng của mỗi người sẽ có hiệu quả nhanh hay chậm.

Mua dầu cá chính hãng tại Chiaki.vn

Mua dầu cá chính hãng tại Chiaki.vn

Chiaki.vn hiện cung cấp các sản phẩm dầu cá chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo. Chiaki cam kết vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi, hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng nhanh chóng trong vòng 5 ngày.

Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm hỗ trợ bổ mắt online trên Chiaki.vn hoặc qua trực tiếp công ty mua hàng tại địa chỉ: 

  • Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại 
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn