Dầu cá loại nào tốt hiện nay? Review 5 dầu cá Omega 3 nên dùng

Bổ sung dầu cá Omega 3 bằng viên uống đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy bổ sung dầu cá Omega 3 của hãng nào tốt, sản phẩm dầu cá Omega 3 của hãng nào đang được đánh giá cao về chất lượng và được tin dùng trên thị trường? Cùng đi tìm lời đáp thông qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

Dầu cá loại nào tốt nhất hiện nay? Chiaki khuyên bạn nên sử dụng các dòng dầu cá có chứa Omega 3, bởi chúng được chiết xuất từ các mô của những con cá béo như cá thu, cá hồi, cá ngừ, cá mòi,... và mang nhiều tác dụng quan trọng đối với sức khỏe con người. 

Hãy cùng Chiaki review 5 sản phẩm dầu cá Omega 3 nên dùng dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm nhé. 

1 Omega 3 là gì?

Dầu cá Omega 3 được đánh giá là loại dầu cá tốt nhất cho sức khỏe

Dầu cá Omega 3 được đánh giá là loại dầu cá tốt nhất cho sức khỏe

Trước khi biết dầu cá loại nào tốt thì hãy tìm hiểu qua về thành phần Omega 3 trong dầu cá nhé. Omega 3 là một axit béo không no thiết yếu cho cơ thể, có 3 loại Omega 3 phổ biến nhất là ALA, EPA và DHA. 

Bản thân cơ thể chúng ta không tự tổng hợp và tạo ra Omega 3, cách duy nhất để cung cấp loại axit béo này cho cơ thể là bổ sung thông qua nguồn thức ăn giàu Omega 3 hoặc các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung Omega 3. 

Cá là nguồn thực phẩm bổ sung hàm lượng Omega 3 DHA và EPA dồi dào nhất cho cơ thể, đặc biệt là các loại cá hồi, cá thu, cá hồi hồ, cá trích, cá ngừ, cá mòi, cá cơm,… Theo khuyến cáo của Hiệp hội Tim mạch Mỹ về việc sử dụng Omega 3 thì mỗi tuần chúng ta nên ăn cá ít nhất 2 lần để đảm bảo hàm lượng Omega 3 cần thiết cho cơ thể.

2 Dầu cá Omega 3 có tác dụng gì?

Nhìn chung hầu hết các sản phẩm dầu cá Omega 3 đều mang tới các tác dụng tuyệt vời như: 

Hỗ trợ tim mạch

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, Omega 3 trong dầu cá có thể làm giảm triglyceride - Một loại chất béo có thể làm tổn thương thành mạch. Giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu, tăng hàm lượng cholesterol tốt, hạn chế nguy cơ tắc mạch vành. 

Dầu cá omega 3 có khả năng hỗ trợ tim mạch

Dầu cá omega 3 có khả năng hỗ trợ tim mạch

Tốt cho hệ thần kinh

Bổ sung 1000mg dầu cá mỗi ngày có thể làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, rối loạn tâm thần, đặc biệt tốt đối với những người có trạng thái tinh thần không ổn định. Dầu cá Omega 3 có tác dụng cải thiện trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn, sáng suốt hơn, tăng hiệu quả học tập và làm việc. 

Tốt cho não bộ và thị lực

Bổ sung đầy đủ Omega 3 cho cơ thể không chỉ hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của trẻ mà còn giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng của mắt - một trong các nguyên nhân chính gây ra mù và thậm chí là tổn thương mắt vĩnh viễn, nuôi dưỡng đôi mắt khỏe mạnh và sáng ngời.

Làm đẹp da

Các thành phần vitamin và acid béo có trong dầu cá Omega sẽ giúp cải thiện làn da bạn thêm trắng hồng, mịn màng và tươi trẻ đầy sử dụng. Ngoài ra, việc bổ sung dầu cá Omega 3 thường xuyên còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da do tuổi tác.

3 Dầu cá loại nào tốt nhất hiện nay?

Các sản phẩm dầu cá hỗ trợ sức khỏe trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu, hãng sản xuất với giá thành khác nhau. Điều này khiến khách hàng băn khoăn nên chọn dầu cá loại nào tốt nhất. Để trả lời câu hỏi, Chiaki xin giới thiệu tới bạn đọc 5 sản phẩm dầu cá có chứa Omega 3 nổi tiếng trên thị trường và được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. 

Dầu cá hãng Kirkland Signature 1000mg (Dầu cá Fish oil Kirkland)

Nếu thường xuyên sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe thì cái tên Kirkland Signature chắc chắn sẽ không còn xa lạ với mọi người. 

Được đánh giá là 1 trong 5 thương hiệu thực phẩm chức năng (TPCN) hàng đầu thế giới, Kirkland Signature là thương hiệu TPCN thiên nhiên của Costco (nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ với 400 kho hàng trên khắp đất nước cùng hơn 170 cửa hàng tại Mexico, Canada, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Thái Lan).

Các sản phẩm của Kirkland Signature nói chung và dầu cá hãng Kirkland Signature nói riêng đều được cấp dấu xác nhận của Hội đồng Dược điển Mỹ, được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả cũng như an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Dầu cá loại nào tốt? Hãy thử dầu cá Kirkland của Mỹ

Dầu cá loại nào tốt? Hãy thử dầu cá Kirkland của Mỹ

Điểm nổi trội của dầu cá Fish oil Kirkland 100mg

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Kirkland Signature, thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới, được cấp dấu xác nhận của Hội đồng Dược điển Mỹ.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loài cá sống tại vùng biển sâu, không bị tác động bởi ô nhiễm môi trường, tinh khiết, mang đến hàm lượng axit béo Omega 3 tối ưu nhất cho cơ thể con người.
  • Bổ sung hàm lượng Omega 3 cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, đặc biệt hỗ trợ tốt cho tim mạch, não bộ và thị lực.

Cách dùng dầu cá Fish oil Kirkland 100mg

 Uống 1 viên/lần, 2 lần/ngày, uống sau bữa ăn, sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất. 

Các trường hợp người bệnh chuẩn bị phẫu thuật, người mắc các vấn đề về máu, phụ nữ có thai cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg

Nature Made là thương hiệu TPCN nổi tiếng của Mỹ và cũng là một trong những thương hiệu TPCN hàng đầu thế giới thuộc sở hữu của hãng Dược phẩm Pharmavite.

Chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe con người, Pharmavite cũng là hãng Dược phẩm đầu tiên tại Mỹ đưa dòng sản phẩm vitamin và bổ sung dưỡng chất Nature Made tham gia Chương trình Kiểm định chất lượng TPCN của Hội đồng Dược điển Mỹ. 

Các sản phẩm của Nature Made luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự tinh khiết cũng như độ an toàn đối với sức khỏe con người.

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 là sản phẩm được Nature Made nghiên cứu và sản xuất nhằm mang đến một sản phẩm hỗ trợ bổ sung Omega 3 tối ưu nhất cho cơ thể con người.

Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tật mà còn là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da cho chị em phụ nữ.

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg

Điểm nổi trội của dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Nature Made, thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới, được kiểm định chất lượng bởi Hội đồng Dược điển Mỹ.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các loài cá ở vùng biển lạnh chưa bị tác động bởi con người như cá hồi, cá mòi, cá ngừ, cá thu,…Trải qua quá trình chiết tách, loại bỏ các độ tố, đặc biệt là thủy ngân mang đến hàm lượng Omega 3 tối ưu, thích hợp với hầu hết người sử dụng.
  • Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe (tim mạch, não bộ, thị lực,…), sản phẩm còn được đánh giá có hiệu quả trong làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe khoắn từ sâu bên trong.

Cách dùng dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3:

Uống 2 viên/ngày, uống trong bữa ăn, sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Các trường hợp người bệnh chuẩn bị phẫu thuật, người đang sử dụng thuốc điều trị bệnh, người mắc các vấn đề về máu, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg

Dầu cá loại nào tốt nhất? Dầu cá Blackmores là thương hiệu TPCN hàng đầu của Úc và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế với bề dày lịch sử hơn 85 năm hình thành và phát triển. Đến nay, Blackmores sở hữu một danh mục hơn 1200 sản phẩm phong phú.

Bao gồm các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và dinh dưỡng được phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, sử dụng các thành phần nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực theo Chương trình Hợp tác Thanh tra (PIC/s) trong lĩnh vực Thực hành Tốt Sản xuất Thuốc (GMP) khắt khe tại Úc.

Blackmores cũng là thương hiệu liên tiếp 10 năm liền được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” của Úc.

Dầu cá loại nào tốt? Hãy thử dầu cá không tanh Blackmores

Dầu cá loại nào tốt? Hãy thử dầu cá không tanh Blackmores

Điểm nổi trội của dầu cá Blackmores Fish Oil 1000 mg:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Blackmores, thương hiệu TPCN hàng đầu của Úc, được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn đối với sức khỏe con người.
  • Hỗ trợ bổ sung Omega 3 tự nhiên, chiết xuất từ cá lạnh có độ tinh khiết và an toàn cao, 1000mg dầu cá Blackmores Fish Oil chứa 300mg Omega 3 (180mg EPA và 120mg DHA). Không gây mùi tanh khó chịu khi sử dụng. 
  • Thích hợp sử dụng cho trẻ em trên 2 tuổi và người lớn.

Cách dùng dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg:

  • Đối với người cần bổ sung Omega 3: 2 viên/ngày (đối với người lớn), 1 viên/ngày (đối với trẻ từ 2-12 tuổi).
  • Đối với người mắc các vấn đề về xương khớp: uống 4 viên/ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ, trẻ em dưới 12 tuổi cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Dầu cá Nature's Bounty Fish Oil Omega 3 1200mg

Nature's Bounty là thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người. 

Mỗi sản phẩm của Nature's Bounty đều được tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo tính tinh khiết, an toàn và hiệu quả cho sản phẩm. 

Dầu cá Nature's Bounty Fish Oil Omega 3 1200mg

Dầu cá Nature's Bounty Fish Oil Omega 3 1200mg

Điểm nổi trội của dầu cá Nature's Bounty Fish Oil Omega 3 1200mg:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Nature's Bounty nổi tiếng của Mỹ, được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, không phải là sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Bổ sung Omega 3 chiết xuất từ cá biển, chứa hàm lượng EPA và DHA cao tốt cho cơ thể con người, đặc biệt hỗ trợ tốt cho sức khỏe hệ thần kinh, não bộ, thị lực, tim mạch,…. 
  • Ngoài ra, dầu cá Nature's Bounty Fish Oil còn giúp bổ sung Omega 3 nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng từ sâu bên trong, là sản phẩm làm đẹp tự nhiên mà chị em không nên bỏ qua
  • Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn cá biển tinh khiết nhất, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không muối, không men, không GMO, không lactose, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người sử dụng.

Cách dùng dầu cá Nature's Bounty Fish Oil Omega 3 1200mg: 

Uống 2 viên/ngày, trong hoặc sau bữa ăn, sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Dầu Cá Omega 3 Orihiro Nhật Bản

Ra đời vào năm 1972 tại tỉnh Gunma (miền trung của Nhật Bản), trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, đến nay Orihiro đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn nổi tiếng Nhật Bản với hàng chục công ty con thành viên.

Cung cấp nhiều sản phẩm trải rộng từ thực phẩm chức năng, nguyên liệu chế biến thực phẩm cho đến nguồn dược phẩm chuyên ngành. Các sản phẩm của Orihiro là thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đánh giá cao về chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Được người dân Nhật Bản yêu thích và ưa chuộng sử dụng trong nhiều năm liền. Có thể nói, các thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người như sản phẩm của Orihiro, đã và đang góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên một xã hội Nhật Bản khỏe mạnh và có tuổi thọ cao nhất hiện nay. 

Mua dầu cá loại nào tốt? Dầu cá Orihiro Nhật Bản cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Mua dầu cá loại nào tốt? Dầu cá Orihiro Nhật Bản cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Điểm nổi trội của dầu Cá Omega 3 Orihiro:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Orihiro, không chỉ được ưa chuộng sử dụng tại Nhật Bản mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới
  • Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn cá mòi giàu Omega 3 chứa hàm lượng EPA và DHA cao.
  • Hỗ bổ sung hàm lượng Omega 3 tối ưu (300mg/1 viên) giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt tốt cho hệ thần kinh, tim mạc, não bộ, thị lực,… Ngoài ra, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng từ sâu bên trong, là phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Cách dùng dầu Cá Omega 3 Orihiro:

Sản phẩm dành cho người lớn, uống 4 viên/ngày (những người hay bị ợ hơi nên chia nhỏ để uống).

4 Lưu ý khi sử dụng dầu cá cho cơ thể

  • Trong quá trình sử dụng dầu cá, bạn vẫn cần duy trì khẩu phần ăn bình thường, nên ăn 2 -3 bữa cá/ tuần. 
  • Nếu bạn có thêm những lựa chọn khác ngoài 5 gợi ý trên thì cần lựa chọn thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, nguồn cá phải được sản xuất tiên tiến, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn khi sử dụng.
  • Ngoài ra, để tự lựa chọn dầu cá để sử dụng thì bạn cần chọn sản phẩm có hàm lượng EPA, DHA thích hợp với sức khỏe và độ tuổi. 
  • Hàm lượng EPA, DHA được khuyến cáo sử dụng cho người bình thường là 200 - 500mg. Người tim mạch, hội chứng rối loạn lo âu thì dùng liều cao hơn.
  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cần dùng liều thấp
  • Phụ nữ mang thai cần bổ sung nhiều DHA hơn EPA.
  • Người trầm cảm, tâm thần dùng dầu cá có hàm lượng EPA nhiều hơn DHA. 

>>Xem thêm: Viên uống Pm Diamond Procare cho bà bầu giúp phát triển não bộ của thai nhi và giảm nguy cơ sinh non

Trên đây là toàn bộ những thông tin và gợi ý về dầu cá loại nào tốt nhất mà Chiaki khuyên bạn đọc nên sử dụng. Hiện nay, bạn đọc có nhu cầu mua sắm và sử dụng dầu cá chính hãng thì có thể mua sắm trực tuyến uy tín ngay tại Chiaki.vn, chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc. 

Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dầu cá Omega 3 mà còn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp hiệu quả nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

--------------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Tại Hà Nội:

Địa chỉ mới: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Địa chỉ cũ: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.HCM

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Website: https://chiaki.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn