Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

1708
Nếu bạn đang mong mỏi tìm kiếm được những cách dưỡng trắng da hiệu quả, thì bạn đã tìm đúng nơi rồi đó. Tuy nhiên để thay đổi một làn da nâu trở nên trắng hồng hơn thì không phải điều đơn giản. Một trong những cách được bật mí trong bài hôm nay sẽ là sản phẩm “thần thánh” Pure White đang được chị em ưa chuộng, hãy cùng Chiaki mở ra từng chìa khóa dưỡng trắng da hiệu quả ngay thôi.

1 Việc đầu tiên là đừng quên kem chống nắng

Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày không chỉ giúp làn da của bạn được bảo vệ, mà khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ hạn chế được tia tử ngoại làm tổn thương da. 

Bạn sẽ không nhìn thấy sự tổn tưởng ngay sau đó mà sẽ nhận thấy những sắc tố đen trên da khi tiếp xúc trong thời gian dài. Lúc này thì đã quá muộn.

Do đó, việc đầu tiên để da được trắng hơn đó chính là luôn bảo vệ da bằng kem chống nắng nha. Nên lựa chọn các dòng sản phẩm có thành phần SPF/ PA ++ và nên nhớ bôi lại 2 tiếng sau mỗi lần. 

2 Bỏ túi công thức da trắng = chống nắng + dưỡng da

 

Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

Tại sao lại như vậy ? Khi da bạn được bảo vệ thì sau một ngày mệt mỏi, bạn hãy dành chút thời gian để dưỡng da nhé. Việc chỉ thực hiện chống nắng mà không dưỡng da sẽ chẳng thể khiến da của bạn sáng và mịn màng hơn đâu. 

Do đó khi bảo vệ da thành công thì bạn cũng cần phải dưỡng da trắng để phục hồi lại những làn da cháy nước trước đó sớm nhất.

3 Luôn nhớ Skincare bằng mặt nạ 

Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

Các nàng có cảm nhận được làn da của mình trở nên sáng hơn và mịn màng, sức sống hơn sau mỗi lần đắp mặt nạ không ? Việc đắp mặt nạ theo chu kỳ sẽ luôn là cách dưỡng da hiệu quả, bổ sung các tinh chất cần thiết mà da đang bị thiếu hụt. 

Việc đắp mặt nạ còn giúp da của bạn sinh nhiệt, nở lỗ chân lông và tạo nên cơ hội hấp thụ các nguồn dưỡng chất trắng da tốt hơn. 

Hãy chăm chỉ duy trì đắp mặt từ 2-3 lần/ tuần, nàng có thể sử dụng mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ, mặt nạ dạng kem hoặc những mặt nạ được làm từ thiên nhiên như trứng gà, sữa chua, mật ong, …

4 Đừng quên loại bỏ đi những tế bào chết 

Đã bao lâu bạn chưa tẩy đi những tế bào chết trên da rồi ? Mỗi ngày da của bạn loại bỏ đi một lượng tế bào chết và để lại trên da của bạn khiến da khô, sần sùi, dễ nổi mụn, ngăn cản những tinh chất được thẩm thấu vào da. 

Do đó hãy duy trì tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần để da được mềm mịn, trắng sáng hơn. 

5 Bổ sung thêm thực phẩm có chứa nguồn vitamin C, E bổ ích

Ngoài việc chăm sóc và bảo vệ da từ bên ngoài thì các nàng cũng đừng quên bổ sung vitamin từ bên trong cơ thể nhé. Hãy thường xuyên nạp vitamin C và E có trong các thực phẩm như Kiwi, dâu tây, cà chua, cam, đu đủ, các loại rau, hạt đậu … để đánh tan sắc tố melanin làm sáng da và giúp da căng bóng, mịn màng. 

6 Cuối cùng là kết hợp sử dụng Pure White collagen shiseido nhé

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài với các tinh chất, bổ sung dinh dưỡng từ bên trong,  thì một việc mà các nàng không nên bỏ qua là sử dụng Pure White collagen Shiseido tác dụng trực tiếp vào sâu bên trong tế bào.

Như các nàng đã biết thì Collagen có chức năng kết nối các mô trong cơ thể với nhau, đối với là da thì collagen sẽ mang lại sự đàn hồi, hạn chế nếp nhăn và chống lão hóa sớm. Mang lại làn da đầy sức sống, trắng hồng, mịn màng.

 

Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

Mô tả về Pure White

Pure White Collagen là một loại thực phẩm chức năng cao cấp thuộc thương hiệu đã quá quen thuộc với phái đẹp Việt, đó là Shiseido - Nhật Bản. Thương hiệu này đã ra đời và phát triển khá lâu đời, với quy mô phát triển lớn thứ 4 trên thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những nước được Shiseido lựa chọn phân phối và đặt những showroom chính thức tại các thành phố lớn. 

Thương hiệu Shiseido không chỉ kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, mỹ phẩm mà còn mang đến những thực phẩm chức năng làm đẹp được ưa chuộng. 

Hiện sản phẩm Pure White shiseido dạng nước đang trở thành thực phẩm chức năng được phái đẹp yêu thích bởi tác dụng làm trắng da, xua tan vết nám, tàn nhang, trị vết thâm, đồi mồi, giữ cho da luôn khỏe, trắng hồng tự nhiên. 

Thành phần của sản phẩm

Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

  • Chiết xuất từ quả Wolfberry ( Câu Kỷ Tử): là loại quả được trồng từ độ cao 1000m so với vùng nước biển.  Chúng là loại quả có khả năng chống được nắng và tia cực tím của môi trường khắc nghiệt, đây cũng là loại quả có thể vừa làm thuốc vừa làm thức ăn để tăng miễn dịch, mỡ máu …
  • Dầu cọ và Vitamin E: Sự kết hợp này mang đến khả năng giữ nước ở lại trên da ở mức cho phép, giúp da luôn đàn hồi, không bị khô khi ngồi làm việc trong điều kiện máy lạnh, tăng tuổi thọ cho cả da và tóc.
  • Vải thiều: cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể như A,B, C tốt cho mắt, da và chống lão hóa.
  • Hạt Lúa mạch: bổ sung chất chống oxy hóa cho da, ngăn ngừa xuất hiện những đốm nâu, tàn nhang. Đây là lý do những cô nàng đang gặp vấn đề về nám, không trắng sáng, da nâu … rất cần thiết sử dụng.
  • Hoa cúc: trong hoa cúc có các yếu tố vi lượng và vitamin, mang đến tác dụng về dưỡng ẩm, dịu da, giải nhiệt.
  • Vitamin C: làm mờ hắc tố melanin, duy trì sự tươi trẻ của làn da, ngăn chặn lão hóa. 
  • Và những thành phần khác. 

Công dụng chính của sản phẩm Pure White

Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

  • Làm trắng da tự nhiên
  • Trị các vấn đề về đốm nâu, tàn nhang, vết nám.
  • Khả năng chống lại tia tử ngoại, tan các hắc tố đen sâu như nám, đồi mồi.
  • Pure White Shiseido mang đến một làn da khỏe mạnh, trắng sáng, rực rỡ hơn.
  • Các bạn nữ sẽ cảm nhận được sự căng mọng của da, mịn màng hơn, trang điểm cũng “ăn phấn” hơn, ngay cả khi bạn để mặt mộc thì lớp da trắng hồng tự nhiên cũng rất xinh . Kết quả này sẽ được cảm nhận sau 1 tháng sử dụng. 

Hướng dẫn các nàng sử dụng Pure White collagen Shiseido

  • Sử dụng 1 lọ/ ngày, nên sử dụng liên tục tối thiểu 30 lọ
  • Nên sử dụng vào buổi sáng, sau khi ăn.
  • Nên uống nhiều nước trong quá trình sử dụng
  • không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Không bảo quản sản phẩm trong ngăn đá.

Mua Pure White Shiseido dạng nước ở đâu chính hãng ?

Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

Đặt mua Pure White Collagen Shiseido dạng nước chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Mách bạn những cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

Hiện các nàng có thể mua sản phẩm Pure White ở tất cả các showroom của thương hiệu  Shiseido, các cửa hàng nội địa Nhật uy tín. Ngoài ra, tại Chiaki chúng tớ cũng đã nhập hàng chính hãng và trên kệ sản phẩm Pure White rồi đó nha, các nàng có thể tham khảo sản phẩm bên dưới đây:

Tại Chiaki, sản phẩm Pure White Collagen được bán khá chạy và nhận được nhiều lời khen ngợi của các khách hàng lắm. Vậy là mình đã mách cho bạn đủ 6 cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả mà mình đang thực hành và sử dụng, hãy cùng Chiaki sở hữu làn da trắng hồng cực xinh cho mùa hè này nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn