Review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn- dưỡng da sáng khỏe, mịn màng

26303
Bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn kem dưỡng ẩm nào cho làn da dầu mụn của mình vừa dưỡng ẩm da hiệu quả vừa tránh được nguy cơ gây mụn trên da? Vậy thì đừng bỏ qua bài review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn dưới đây. Bởi rất có thể nó chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm đấy!

Da dầu là một loại da khá phổ biến tại Việt Nam, thực tế thì cứ 10 người thì có đến 5-6 người da dầu. Nếu làn da của bạn thường xuyên xuất hiện tình trạng bóng nhờn, lỗ chân lông to thì đích thị là bạn đang sở hữu một làn da dầu “khó chiều” và cực kỳ “đỏng đảnh” đấy. 

Thực tế đến nay vẫn có rất nhiều bạn cho rằng da bóng nhờn nghĩa là da đang dư thừa nước, thừa độ ẩm và không cần cấp ẩm nữa. Tuy nhiên đây lại là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi khi làn da của bạn càng “khát nước”, không được cấp ẩm đầy đủ thì tuyến bã nhờn trên da sẽ hoạt động càng mạnh, khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn để có thể cân bằng độ ẩm trên da. Và một làn da nhiều dầu nhờn, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ cũng là điều kiện lý tưởng để mụn sinh sôi và phát triển.

Đây cũng chính là lý do tại sao những người sở hữu làn da dầu lại dễ bị mụn hơn so với các làn da khác.

Da dầu mụn cũng cần được cấp ẩm như các loại da khác. Đặc biệt, đối với da dầu, việc sử dụng kem dưỡng ẩm không chỉ dừng lại ở tác dụng cấp ẩm mà còn giúp cấp nước cho da. Khi da nhận đủ lượng nước cần thiết, nó sẽ hạn chế tiết thêm dầu nhờn, giúp làm da của bạn không bị bóng nhờn khó chịu và làm giảm nguy cơ phát triển mụn trên da do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ.

1 Dạng kem dưỡng ẩm nào thích hợp với da dầu?

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm kem dưỡng ẩm thường có dạng kem đặc, kem lỏng, lotion dạng nước, serum, gel. Với làn da dầu, các bạn nên tránh những sản phẩm có kết cấu đậm đặc, ưu tiên chọn các sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel, lotion hay sữa dưỡng. Các sản phẩm dưỡng ẩm dạng này sẽ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong, cấp ẩm cho làn da hiệu quả mà không gây thừa ẩm, bóng nhờn trên da.

2 Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Clinique

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, chính thức ra mắt thị trường vào năm 1968 và là công ty con của thương hiệu Estee Lauder đình đám. Được biết đến với hệ thống chăm sóc da 3 bước bao gồm: làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm làn da, các sản phẩm của Clinique không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc da mà còn đảm bảo an toàn cho làn da, không gây dị ứng, không sử dụng hương liệu nhân tạo để lấn át mùi hóa học thô.

3 Các dòng kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu

Hiện nay, thương hiệu Clinique đã cho ra mắt thị trường 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu bao gồm:

  • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
  • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly
  • Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về từng loại kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu này.

4 Review kem dưỡng ẩm Clinique có tốt không?

Review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn- dưỡng da sáng khỏe, mịn màng

Ngoài sản phẩm chăm sóc da, Clinique cũng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trang điểm, nước hoa và cả sản phẩm dành riêng cho nam giới được đánh giá cao trên thị trường.

1. Review kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Về thiết kế bao bì

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel sở hữu thiết kế bao bì bắt mắt, tinh tế bằng vỏ nhựa chắc chắn, trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát được lượng sản phẩm còn lại bên trong. 

thiết kế bao bì kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn

Trên thị trường hiện nay, kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn được phân phối với 2 hình thức đóng gói dạng tuýp 50ml và dạng chai 125ml với thiết kế hình hộp chữ nhật đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Sản phẩm dạng tuýp được thiết kế với nắp bật chắc chắn, lỗ lấy sản phẩm nhỏ vừa đủ để bạn có thể dễ dàng lấy kem bên trong đồng thời có thể kiểm soát được lượng kem sử dụng, tránh tình trạng lãng phí. 

Sản phẩm dạng chai được thiết kế với nắp bơm giúp kiểm soát tốt liều lượng sử dụng. Thiết kế nắp bơm cũng giúp hạn chế tối đa việc kem dưỡng tiếp xúc với môi trường bên ngoài, từ đó giúp bảo quản kem dưỡng tốt hơn, tránh ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng.

Về kết cấu của kem dưỡng ẩm Clinique

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel cho da dầu sở hữu kết cấu dạng gel, lỏng hơn so với bản kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion dành cho da khô, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây tình trạng bết dính hay bóng nhờn cho làn da.

Về thành phần của kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 

Theo thông tin công bố từ phía hãng sản xuất, các thành phần có trong gel dưỡng ẩm Clinique gồm có:

  • Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate: đây đều là các thành phần dưỡng ẩm có khả năng hút ẩm từ không khí vào da.
  • Petrolatum, Mineral Oil: các hoạt chất có khả năng giữ ẩm da
  • Tocopheryl Acetate: dẫn xuất vitamin E có khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da trước tác hại của các gốc tự do, làm chậm các dấu hiệu tuổi tác.
  • Stearic Acid: hoạt chất có khả năng làm mịn da 
  • Dầu mè: Kháng khuẩn, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp làm chậm các dấu hiệu tuổi tác.

thành phần của kem dưỡng ẩm Clinique

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Lanolin Alcohol, Propylene Glycol Dicaprate, Triethanolamine, chiết xuất dưa leo, chiết xuất Đại Mạch (một thực vật thuộc họ lúa mạch), hạt giống cây hoa hướng dương,…

Về tác dụng của gel dưỡng ẩm Clinique

Với những thành phần hoạt chất dưỡng và chăm sóc da tối ưu, kem dưỡng ẩm Clinique được đánh giá có khả năng mang đến những tác dụng sau cho làn da người sử dụng:

  • Hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da dầu, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu
  • Giúp cấp nước không dầu cho làn da, hạn chế tối đa tình trạng tiết bã nhờn da thừa trên da do thiếu nước, làm giảm nguy cơ gây mụn trên da do tăng tiết bã nhờn
  • Giúp cải thiện kết cấu da, dưỡng da khỏe mạnh, đều màu, đàn hồi tốt hơn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông
  • Giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa và làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác, đặc biệt là các nếp nhăn trên da.

Bạn có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm tại đây cùng với một số sản phẩm liên quan:

Cảm nhận về kem Clinique dưỡng ẩm

Đầu tiên, thiết kế kem dưỡng ẩm Clinique thực sự làm mình rất ưng ý, có 2 dung tích cho mình lựa chọn, mình thì mua cả 2 em này, dạng tuýp thì mình dùng mỗi khi đi chơi, đi du lịch còn dạng chai thì mình dùng ở nhà. Trong đó dạng chai với thiết kế vòi nhấn làm mình ưng ý hơn cả, dễ dàng điều chỉnh lượng kem sử dụng, đảm bảo vệ sinh. 

review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn

Chai 125ml mình dùng được khoảng 6-7 tháng với tần suất sử dụng 2 lần ngày, còn tuýp nhỏ thì mình chỉ dùng khi đi chơi, đi du lịch nên dùng cũng khá lâu.

Thêm một điểm cộng của “em” dưỡng ẩm này với mình là không sử dụng chất tạo mùi, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, bạn nào không thích mùi mỹ phẩm thì chắc chắn sẽ bị “em” nó chinh phục ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Da mình hỗn hợp thiên dầu, không bị mụn nhiều nhưng thỉnh thoảng đến kỳ hay thức khuya nhiều cũng xuất hiện vài vết mụn. Thoa gel dưỡng ẩm Clinique lên da cho khả năng thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn hay bết dính. Thoa kem trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thức dậy cũng không bị đổ dầu mà cảm giác da kiểm soát nhờn tốt hơn vậy. Buổi sáng mình cũng dùng “em” nó trước khi thoa kem nền để có lớp nền hoàn hảo, bám da tốt hơn.

Mình dùng gel dưỡng ẩm Clinique cho cả mùa hè và mùa đông, cấp ẩm, cấp nước cho da tốt, không gây tình trạng kích ứng hay khó chịu gì cho da. Tuy nhiên với những bạn da nhạy cảm, dễ kích ứng, đặc biệt là bạn nào có tiền sử dị ứng với rượu thì nên chú ý khi sử dụng dưỡng ẩm Clinique vì trong bảng thành phần của em nó có chứa Alcohol đấy nhé.

===>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn từ phía người sử dụng

Đánh giá kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn từ phía người sử dụng

Đánh giá kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn từ phía người sử dụng

Nguồn: Sheis.vn

Đánh giá ưu nhược điểm của kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, chắc chắn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ bảo quản.
  • Dễ tìm mua.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Khả năng cấp nước, cấp ẩm cực tốt, giúp da luôn đủ ẩm trong suốt cả ngày dài.
  • Tạo hiệu ứng da căng bóng, khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ kiềm dầu trên da hiệu quả.
  • Tăng cường sức khỏe làn da, hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Chăm sóc tốt cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Nhược điểm:

  • Bảng thành phần chứa alcohol đứng ở vị trí thứ 4, không phù hợp với những bạn dị ứng với thành phần này.
  • Giá thành khá cao.

2. Review kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Về thiết kế bao bì

Sở hữu thiết kế bao bì tương tự như kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel, dạng chai nhựa trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng kem dưỡng ẩm còn lại bên trong. Bên ngoài sản phẩm có một hộp giấy đơn giản bảo vệ.

Sản phẩm cũng có 2 dung tích: 50ml được thiết kế với dạng bao bì tuýp nhựa và 125ml với dạng chai hình trụ 4 góc đặc trưng của “nhà” Clinique.

Nhìn chung thiết kế không có gì khác biệt với Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel.

kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Về kết cấu

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly sở hữu kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, khá giống với kết cấu của thạch, màu trong suốt, khi thoa lên da cho cảm giác máy lạnh dễ chịu. Kết cấu dạng gel nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính, khó chịu cho người sử dụng. 

kết cấu Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Kết cấu kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Về thành phần

  • Chiết xuất dưa leo (Cucumis Sativus Fruit Extract): có tác dụng dưỡng ẩm da, tăng cường độ đàn hồi cho da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông trên da, làm dịu và phục hồi làn da bị cháy nắng.
  • Chiết xuất tảo đỏ (Hypnea Musciformis Extract): làm giảm kích ứng da do tác động của thành phần hóa học trong mỹ phẩm, tạo một lớp màng film góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời, cung cấp khoáng chất cho da khỏe, mềm mịn.
  • Chiết xuất lá đại mạch (Hordeum Vulgare Extract): tăng cường sức khỏe làn da, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất hạt hướng dương (Helianthus Annuus Seedcake): dưỡng ẩm, trị mụn, làm chậm quá trình lão hóa da và hỗ trợ bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Butylene Glycol, Glycerin: cấp ẩm cho da.

Ngoài ra, kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly còn chứa một số thành phần như: Water, Bis-Peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Gelidiella Acerosa Extract, Padina Pavonica Thallus Extract, Sucrose, Caffeine, Sodium Hyaluronate,…

Sản phẩm không chứa hương liệu, dầu khoáng, chất tạo mùi tổng hợp, đảm bảo an toàn cho da.

Về tác dụng

  • Cung cấp độ ẩm ngay tức thì cho da, mang đến cho người sử dụng một làn da mềm mịn, căng mướt hơn.
  • Cân bằng và duy trì độ ẩm của da.
  • Củng cố màng bảo vệ da, tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.
  • Duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng bay hơi độ ẩm trên da, giúp da luôn đủ ẩm, mềm mại trong suốt cả ngày dài.
  • Tăng cường khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ kiềm dầu, ngăn ngừa mụn phát triển trên da.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Thiết kế của em này không khác gì Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel nên mình cũng không có gì bàn thêm nữa. Về kết cấu thì em nó có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, khá giống thạch. Vừa thoa lên da đã tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu, thẩm thấu nhanh và khô thoáng.

Da mình thuộc dạng hỗn hợp thiên dầu, thoa vào buổi sáng trước khi da ngoài thì da luôn trong tình trạng căng mướt và mềm mại. Mặc dù không kiềm dầu hoàn toàn trong suốt 24h như lời giới thiệu nhưng mình đánh giá khả năng kiềm dầu của em này ở mức ổn. Tình trạng khô thoáng trên da được kéo dài khá lâu, đến cuối ngày mới thấy đổ dầu tại vùng mũi và trán.

Kem cấp ẩm tốt mà không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông hay bí bách trên da. Sau một thời gian sử dụng thấy da mềm mại và đều màu hơn. 

So sánh với Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel thì mình thấy không có sự khác biệt quá nhiều giữa 2 em này. Khác biệt rõ rệt nhất có lẽ là kết cấu. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly có kết cấu khá lỏng, lỏng hơn so với dạng gel, kiểu cảm giác sẽ thấy hơi ướt át lúc mới pump ra, thẩm thấu cũng cực nhanh vào da, cảm giác chỉ sau 2 - 3 giây là da đã thẩm thấu hết vào da rồi. Có thể rút ngắn thời gian chăm sóc da cho bạn. Vào buổi sáng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ kem thẩm thấu hết vào da, để thoa thêm kem chống nắng hay thực hiện các bước trang điểm.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Đánh giá ưu nhược điểm của kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, chắc chắn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ bảo quản.
  • Dễ tìm mua.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Khả năng cấp nước, cấp ẩm cực tốt, giúp da luôn đủ ẩm trong suốt cả ngày dài.
  • Tạo hiệu ứng da căng bóng, khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ kiềm dầu trên da hiệu quả.
  • Tăng cường sức khỏe làn da, hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Chăm sóc tốt cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao.
  • Kết cấu khá lỏng, lỏng hơn dạng gel nên dùng khá hao, nhanh hết.

3. Review kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Về thiết kế bao bì

Khác biệt với Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel và Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly, kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator được thiết kế dưới dạng hũ nhựa trong suốt có thể quan sát được kết cấu và lượng kem dưỡng ẩm còn lại bên trong.

Sản phẩm cũng có 3 kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn bao gồm 15ml, 50ml, 75ml. Vừa thích hợp với bạn muốn dùng thử vừa phù hợp với bạn muốn sử dụng lâu dài.

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Về kết cấu

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator sở hữu kết cấu dạng gel mềm, hơi đặc, màu hồng pastel dễ thương. Thẩm thấu nhanh chóng vào da, chỉ sau vài phút là kem thẩm hẳn vào da, để lại lớp finish mượt mà, mát mẻ và dễ chịu trên da, không gây cảm giác bết dính hay nặng nề trên da.

Sản phẩm có mùi thơm siêu nhẹ, đến từ các thành phần tự nhiên chứ không phải do hương liệu, bay nhanh sau khi thoa lên da nên có thể sử dụng cho cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Kết cấu Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Kết cấu kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Về thành phần

  • Dimethicone: đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng thành phần của kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator, sau water (nước). Dimethicone chính là silicone, một thành phần có thể gây e ngại cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Nhưng với một làn da khỏe mạnh thì dimethicone lại là một thành phần hỗ trợ dưỡng ẩm da hiệu quả  bởi chúng tạo trên da một lớp màng mỏng để giữ nước. Bên cạnh đó, dimethicone còn giúp kết cấu của sản phẩm mềm mượt hơn. 
  • Chiết xuất nha đam: làm dịu mát cho da, cải thiện tình trạng da bong tróc. Cấp ẩm, dưỡng da mềm mại, tạo một lớp màng bảo vệ trên da, ngăn chặn sự tấn công của các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường và giảm sự bay hơi nước, độ ẩm khỏi da.
  • Chiết xuất kế sữa: tăng cường khả năng chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, cây kế sữa còn chứa hoạt chất phytochemical giúp ức chế tia UV, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất trà xanh: giàu chất chống oxy hóa EGCG giúp ức chế gốc tự do, giúp làm trẻ hóa da và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, chiết xuất trà xanh cũng hỗ trợ tốt cho làn da mụn nhờ đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da.
  • Chiết xuất vỏ cây bạch dương giàu hàm lượng Tanin và Triterpenes giúp chống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại. Ngoài ra, Tanin và Triterpenes còn được biết đến với khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tái cấu trúc sợi elastin giúp làm mờ các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Caffeine: làm giảm sự hình thành các nếp nhăn, kháng viêm, ngăn ngừa kích ứng và kích thích tế bào hoạt động hiệu quả hơn.
  • Sodium Hyaluronate (muối của Hyaluronic Acid) và Glycerin: tăng cường độ ẩm cho da lên đến 152%. 

Đặc biệt, Clinique Moisture Surge 72h Hydrator còn sử dụng công nghệ Auto-Replenishing Technology (công nghệ tự động bổ sung độ ẩm), lấy độ ẩm từ những thành phần đưa vào da và khóa chặt để giữ cho da khi cần thiết. Bất cứ khi nào làn da của bạn thiếu ẩm, cần cấp ẩm, công nghệ này sẽ được kích hoạt để bù nước cho làn da của bạn, dưỡng da căng mịn trong suốt 72 giờ.

Về công dụng

  • Dưỡng da mềm mại và đủ ẩm lên đến 72h, tạo hiệu ứng da căng mịn trong suốt cả ngày dài.
  • Cải thiện nhanh chóng tình trạng da khô, thiếu ẩm, hạn chế tình trạng da sần sùi, thô giáp.
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe làn da, phục hồi da, làm chậm các dấu hiệu lão hóa da, mang đến cho người sử dụng một làn da mềm mịn, đầy sức sống.
  • Hỗ trợ làm đều màu da, làm mờ các nếp nhăn nhỏ trên da.

>>Xem thêm: Top sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất hiện nay

Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Khác với 2 loại kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu ở trên, kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator được thiết kế dưới dạng hũ nhỏ gọn, kết cấu dạng gel màu hồng pastel dễ thương, một điểm cộng cho một người thuộc team bánh bèo như mình. Tuy nhiên dù thiết kế dạng hũ nhưng “nhà” Clinique lại không thiết kế thìa lấy kem đi kèm nên khá bất tiện khi sử dụng, cảm giác không đảm bảo vệ sinh cho lắm. Các bạn chú ý vệ sinh tay sạch sẽ trước khi lấy kem để tránh bụi bẩn, vi khuẩn từ tay ảnh hưởng đến kem bên trong nhé.

Kết cấu kem dạng gel mềm, thẩm thấu nhanh. Sau vài phút thẩm thấu hết vào da để lại lớp finish mượt mà, mát mẻ và dễ chịu, hoàn toàn không gây cảm giác bí bách hay nặng nề trên da.

Mùi hương cũng khá nhẹ, bay nhanh khi thoa lên da nên mình nghĩ những bạn không thích mùi hương mỹ phẩm vẫn có thể sử dụng được. Mùi hương đến từ các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm chứ không phải là hương liệu.

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm da rất tốt. Dưỡng ẩm hiệu quả nhưng không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây bí bách cho da. Duy trì một làn da mềm mịn trong suốt cả ngày dài. 

Tuy nhiên, cũng vì khả năng dưỡng ẩm rất tốt nên khi sử dụng vào những ngày thời tiết nóng thì với một người có da hỗn hợp thiên dầu như mình vẫn cảm thấy hơi nhờn dính. Mình nghĩ với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, em này sẽ thích hợp để sử dụng trong những ngày mát mẻ, đông lạnh hơn là những ngày mùa hè nóng bức.

Ngoài ra thành phần Dimethicone đứng thứ 2 trong bảng thành phần cũng là điều các bạn cần lưu ý. Đối với những bạn có làn da khỏe mạnh thì hoàn toàn không có vấn đề gì nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Đánh giá ưu và nhược điểm của kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h Hydrator

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Có nhiều size cho bạn lựa chọn.
  • Phù hợp với nhiều loại da, từ da khô đến da dầu.
  • Khả năng dưỡng ẩm nhanh chóng, cấp nước, cấp ẩm da ngay tức thì, giải quyết nhanh chóng tình trạng da thiếu ẩm, thiếu nước.
  • Duy trì một làn da ẩm mịn, mềm mại trong suốt cả ngày dài.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có thìa lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.
  • Thành phần dimethicone có thể gây kích ứng cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Không phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu trong những ngày hè nóng bức.

5 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique cho hiệu quả tối ưu

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Rửa rửa sạch mặt, sử dụng nước hoa hồng/toner để cân bằng da, sử dụng tinh chất, serum dưỡng da (nếu có). Sau đó, dùng kem dưỡng ẩm Clinique vào bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da (skincare) vừa dưỡng ẩm da vừa giúp khóa ẩm, ngăn tình trạng “bay hơi” dưỡng chất bổ sung ở các bước dưỡng da trước đó.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa tay làm nóng sản phẩm giúp kem thẩm thấu vào bên trong da tốt hơn.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng áp 2 tay chứa kem dưỡng lên mặt, vỗ và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da.

Vào buổi sáng thì các bạn chỉ cần cho thoa kem chống nắng sau khi rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm và sau đó có thể thực thiện các bước trang điểm tiếp theo (nếu có).

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm cho vùng da bên ngoài, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc với mắt
  • Làm sạch da trước khi thoa kem dưỡng ẩm
  • Ngưng sử dụng và tham khảo ngay tư vấn của chuyên gia da liễu nếu trong quá trình sử dụng Clinique dưỡng ẩm, làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào khác
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp và để xa tầm tay trẻ em.

6 Kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu được phân phối trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau tùy theo dung tích cũng như loại sản phẩm cụ thể. Dao động từ 200.000 - 700.000 đ / hộp.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu cũng được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm, gian hàng mỹ phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc các trang mua sắm online như shopee, tiki, lazada, chiaki,...

Chiaki.vn là trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,... chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, cam kết hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. 

Kem dưỡng ẩm Clinique giá bao nhiêu

Kem Dưỡng Ẩm Clinique cho da dầu

Dưỡng ẩm cho da dầu mụn cũng quan trọng và cần thiết không kém so với da khô. Khi da dầu được cấp ẩm, cấp nước đầy đủ nó sẽ giúp hạn chế các tuyến bã nhờn hoạt động, giảm dầu nhờn trên da và giảm nguy cơ phát triển mụn, cho bạn một làn da sáng khỏe và mịn màng hơn.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel với kết cấu lỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh vừa hỗ trợ dưỡng ẩm da hiệu quả vừa ngăn ngừa dầu nhờn, hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn tốt hơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc làn da dầu mụn của bạn. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn kem dưỡng ẩm nào cho làn da dầu mịn của mình thì đừng bỏ qua gel dưỡng ẩm Clinique bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn