Top 15 kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất [2024]

16693
Kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông, kem dưỡng ẩm cho da khô là sản phẩm không thể thiếu để chăm sóc làn da ẩm mềm, căng mịn, tránh tình trạng nứt nẻ gây khó chịu. Cùng Chiaki tham khảo ngay top 15 kem dưỡng ẩm cho da mặt khô vào mùa đông tốt nhất trong bài viết dưới đây. 

Vào mùa đông thời tiết lạnh và hanh khô thì việc dưỡng ẩm cho da càng cần được chú trọng, tránh tình trạng làn da nứt nẻ, bong tróc. Không chỉ gây cảm giác khó chịu, đau rát mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến bạn kém tự tin. 

Vậy kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông loại nào tốt nhất? Nếu quá nhiều sản phẩm trên thị trường khiến bạn băn khoăn thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

1 Tại sao nên dưỡng ẩm cho da vào mùa đông?

Thời tiết mùa đông lạnh khô thường làm cho làn da của chị em phụ nữ thiếu chất ẩm, dễ gây nứt nẻ vô cùng khó chịu. Chính vì vậy, việc dưỡng ẩm cho da vào mùa đông rất có ý nghĩa rất quan trọng.

 Review sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất 1

Kem dưỡng cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da 

Vào mùa đông, da mặt thường thiếu ẩm nghiêm trọng khiến cho làn da khô sạm và nứt nẻ rất mất thẩm mĩ. Mặc dù bạn vẫn áp dụng các bước chăm sóc da hàng ngày, da của bạn vẫn có thể bị khô do thiếu chất ẩm. Kem dưỡng ẩm mùa đông ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp nước cho da của phụ nữ. Nếu không dùng kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông, da bạn sẽ gặp một số tình trạng xấu như sau:

  • Da mặt bị khô: Làn da xuất hiện sần sùi, căng đỏ rất đau và khó chịu. Đặc biệt là việc rửa mặt bằng nước lạnh sẽ khiến cho da bị rát và dễ dẫn tới nứt nẻ nhiều hơn.
  • Tróc da mặt, dễ bị nứt nẻ: Mũi, cằm, và vùng má là những nơi dễ làm cho da bị tróc vảy nhất, không xử lý kịp thời sẽ rất lành da.
  • Xuất hiện nếp nhăn trên da: Do các dưỡng chất collagen và elastin không được sản sinh làm cho da bị lão hóa sớm.

 Review sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất 2

Sử dụng kem dưỡng ẩm ngăn ngừa da khô, bong tróc

  • Da khô nhiều mụn: Làn da khô sẽ tiết nhiều chất dầu hơn làm tắc lỗ chân lông, gây ra đủ các loại mụn không mong muốn.
  • Các nếp nhăn có rãnh sâu xuất hiện: Phụ nữ trung niên thường xuất hiện nếp nhăn rãnh sâu như một dấu hiệu cho biết tuổi già đang đến.
  • Da bị khô ngứa: Da luôn ặp phải tình trạng do da khô và ngứa ngáy rất khó chịu. Làn da còn dễ bị mụn, thiếu ẩm và tổn thương cấu trúc sâu bên trong do không được cấp ẩm kịp thời vào mùa đông lạnh.
  • Lớp trang điểm nhanh trôi: Làn da không mịn màng sẽ khiến cho phấn phủ hay kem nền khó bám, bong tróc rất xấu xí.

2 Tác dụng của kem dưỡng ẩm đối với da mặt 

  • Dưỡng ẩm cho da: Công dụng đầu tiên và quan trọng nhất của kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông chính là dưỡng ẩm cho làn da của bạn gái.
  • Dưỡng trắng cho da: Khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông, da bạn không những được cung cấp đủ nước để giữ vẻ căng mịn mà còn trắng hồng tự nhiên. Vitamin E trong kem dưỡng ẩm sẽ thẩm thấu sâu vào cấu trúc da, làm mờ thâm nám và giảm sắc tố melanin giúp cho da luôn trắng hồng đầy sức sống.

 Review sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất 4

Kem dưỡng ẩm duy trì độ ẩm cần thiết cho da

  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Collagen và elastin bị thiếu hụt là nguyên nhân quan trọng khiến cho da bị lão hóa nhanh chóng. Nếu bạn không nhanh chóng chăm sóc và dưỡng ẩm cho da hàng ngày, da sẽ bị tổn thương và giảm độ đàn hồi, lỗ chân lông to gây rỗ và mụn.
  • Kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông giúp bổ sung collagen và dưỡng chất làm đẹp da, thu nhỏ lỗ chân lông dễ dàng và nhanh chóng.
  • Giúp lớp trang điểm đẹp hơn: Giúp cho làn da được cấp ẩm để tránh khô, nứt vào mùa đông. Làn da mịn màng sẽ giúp lớp trang điểm lâu trôi và mịn màng hơn. Chị em có thể tự tin ra đường với lớp trang điểm lâu trôi cả ngày dài.

3 Cách chọn lựa kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông

Da dầu

Các chị em phụ nữ thường hiểu nhầm rằng dầu nhờn do da mặt tiết ra sẽ giúp làn da luôn có độ ẩm nhất định. Trên thực tế da quá nhiều dầu sẽ dẫn tới bít lỗ chân lông, và gây mụn xấu xí cho da. Chính vì vậy, kem dưỡng ẩm sẽ giúp cân đối lượng dầu tiết ra trên mặt. Loại kem dưỡng ẩm cho da dầu nên có thành phần như HA (Hyaluronic Axit), Glycolic Axit, Niacinamide vì những hợp chất này đều giúp cho làn da được cấp ẩm và mịn màng hơn. Kem dạng lotion sẽ nhanh thấm vào da và kiểm soát dầu tốt hơn.

 Review sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất 5

Với làn da dầu nên chọn kem dưỡng ẩm dạng gel mỏng nhẹ

Da khô

Da khô là do chất nhờn tiết ra không đủ ẩm cho da và bề mặt da không giữ nước. Việc da bị khô còn dẫn tới bong tróc và thô ráp. Mỗi khi vào mùa đông lạnh còn gây đỏ rát, ngứa ngáy và nứt nẻ rất khó chịu. Kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông sẽ cấp ẩm tuyệt đối cho da, giúp da luôn mịn mướt. Bạn nên chọn mua kem đặc hoặc dạng bơ sáp. Chọn các kem có thành phần là HA (Hyaluronic Axit) Glycerin, Ceramides thích hợp cấp lượng ẩm lớn cho da khô.

>> Tham khảo thêm: Review Top kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Da hỗn hợp

Da hỗn hợp là dạng da có dầu nhờn ở trán và mũi, tuy nhiên những vùng da khác lại rất xấu, bị khô và bong tróc khó chịu. Kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông cần phải là dạng sữa, có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kẽm dưỡng dành cho da hỗn hợp với công dụng cấp nước rất tốt.

4 Top 15 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da mặt tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng ẩm cho da khô, hỗn hợp thiên khô Clinique Dramatically

Kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất chính là siêu phẩm kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion đến từ thương hiệu Clinique.

Ưu điểm: 

  • Loại kem này có công dụng cấp ẩm tuyệt vời cho làn da khô của chị em phụ nữ.
  • Với những dưỡng chất và hợp chất cấp ẩm tuyệt vời, chất kem mỏng nhẹ không gây bí da
  • Sản phẩm lotion này sẽ giúp làn da mịn mướt cả ngày, phục hồi độ căng bóng và độ ẩm được giữ lại trên da trong thời gian dài.

 Review sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất 6

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da mặt Dexeryl Crème

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô

  • Nếu bạn vẫn chưa biết kem dưỡng ẩm cho da khô loại nào tốt thì hãy nên cân nhắc và lựa chọn kem dưỡng Dramatically Different Moisturizing Lotion xuất xứ Mỹ này ngay nhé
  • Kem dưỡng ẩm này đã thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ có làn da khô mua và sử dụng.
  • Công hiệu của nó phát huy ngay từ lần đầu tiên thoa lên da và làn da sẽ hoàn toàn ẩm mướt lên tới 54% chỉ sau 8 tuần sử dụng thường xuyên.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa một chút cồn trong phạm vi cho phép, tuy nhiên nếu bạn dễ kích ứng với thành phần này thì nên lưu ý.

Giá bán tham khảo: 325.000 - 549.000đ/ lọ

Đánh giá từ phía người dùng:

Review kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Dramatically

Review kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Dramatically

2. Kem dưỡng ẩm cho da mùa hanh khô Dexeryl Crème

Nhắc đến loại kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất bất chấp thời tiết mùa đông thì không thể bỏ qua cái tên Dexeryl của Pháp. Kem Dexeryl Crème với hiệu quả dưỡng ẩm sâu sẽ nhanh chóng làm mềm làn da khô nẻ, ngứa, bong tróc, giúp giữ ẩm lâu dài, duy trì làn da mềm mại suốt cả ngày. 

Kem dưỡng ẩm cho da mùa hanh khô Dexeryl Crème

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da mặt Dexeryl Crème

Ưu điểm

  • Dưỡng ẩm sâu, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da mịn màng 
  • Khắc phục làn da khô nứt nẻ, bong tróc một cách nhanh chóng 
  • Có hiệu quả cải thiện một số vấn đề da liễu như viêm da cơ địa, chàm, eczema 
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn, không chứa corticoid, sử dụng được cho mọi làn da, gồm cả làn da nhạy cảm 
  • Kết cấu dạng kem màu trắng sữa mềm mịn, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính
  • Công thức không mùi, không chứa hương liệu hóa học 

Nhược điểm

  • Mẫu mã có thể thay đổi tùy theo chính sách của nhà sản xuất 
  • Đầu lấy kem hơi to dễ bị tràn ra ngoài 

Giá bán: Dao động 158.000vnđ/tuýp 

Đánh giá từ người dùng 

đánh giá kem Kem dưỡng ẩm Dexeryl Crème

đánh giá kem Kem dưỡng ẩm Dexeryl Crème

Review kem dưỡng ẩm da mặt mùa đông Dexeryl Crème

3. Kem dưỡng ẩm Neutrogena hydro boost water gel cho mọi loại da

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel được sản xuất tại Pháp với các thành phần Hyaluronic Acid, Dimethicone, Glycerin phù hợp cho mọi loại da của chị em phụ nữ.

 Review sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất 7

Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông Neutrogena

Ưu điểm:

  • Kem Neutrogena có dạng gel lỏng, nhẹ và mát rất dễ thấm sâu vào da đi nuôi các tế bào mới, thúc đẩy sản sinh collagen làm tăng độ đàn hồi, chống lão hóa da hiệu quả.
  • Không những bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm mà còn có thể dùng cho da dầu, da mụn và cả da hỗn hợp bởi thành phần đều không gây kích ứng cho mọi loại da
  • Sản phẩm có kết cấu gel lỏng và không chứa dầu
  • Một ưu điểm nổi bật của loại kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông này chính là hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng trên khuôn mặt bạn dù kem đã thẩm thấu sâu vào trong da.

Nhược điểm:

  • Thành phần chính của sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel có chứa Dimethicone nên có thể gây mụn đối với các bạn da nhạy cảm. Do đó bạn nên lưu ý

Giá bán thám khảo: 370.000 - 450.000đ/ hũ

Đánh giá từ người dùng:

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena hydro boost water gel

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena hydro boost water gel

4. Kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông Nivea Soft

Được mệnh danh là kem dưỡng ẩm “quốc dân” vào mùa đông, kem dưỡng Nivea Soft mang đến hiệu quả cao trong việc cấp ẩm, cân bằng độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Chỉ một hũ kem dưỡng có thể sử dụng cho mặt và toàn thân, rất tiện lợi và lành tính cho mọi làn da.

Kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông Nivea Soft

Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô vào mùa đông Nivea Soft

Ưu điểm

  • Chức năng 2 trong 1: vừa dưỡng ẩm da mặt, vừa dưỡng da toàn thân 
  • Duy trì độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế nứt nẻ, khô ráp 
  • Thích hợp cho mọi làn da 
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa nhờ thành phần vitamin E có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ
  • Độ lành tính cao, cấp ẩm nhanh, giúp làn da mềm mịn ngay lần đầu sử dụng
  • Không chứa chất bảo quản hay thành phần gây kích ứng 
  • Giá thành rẻ và dễ mua tại nhiều nơi trên thị trường 
  • Mùi hương dịu nhẹ, không sộc vào mũi

Nhược điểm

  • Không có dụng cụ lấy kem đi kèm
  • Khi mới thoa có cảm giác hơi bí rít nhưng sau khi massage và kem thẩm thấu hoàn toàn sẽ thấy làn da khô thoáng hơn 

Giá bán: Dao động 120.000vnđ/hũ 

Đánh giá từ người dùng 

review kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông Nivea Soft

Review kem dưỡng ẩm cho mùa đông Nivea Soft

5. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Le Roche-Posay nổi tiếng của Pháp, kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 được nhiều chị em tin dùng, chuyên gia da liễu đánh giá cao. Không chỉ có khả năng cấp ẩm mà kem dưỡng B5 La Roche Posay còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương, làm dịu kích ứng, thúc đẩy quá trình tái tạo da. 

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng ẩm tốt cho mùa đông La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Ưu điểm

  • Làm mềm làn da khô, cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da suốt nhiều giờ
  • Làm dịu làn da bị kích ứng do mụn hoặc do thay đổi thời tiết 
  • Tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương, trả lại vẻ căng mịn và khỏe khoắn cho da 
  • Hạn chế để lại vết thâm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn
  • Chất kem màu trắng, hơi đặc nhưng dễ tán và thấm nhanh vào da 

Nhược điểm

  • Giá thành cao 
  • Mùi của các thành phần mỹ phẩm có thể là điểm trừ với một số bạn

Giá bán: Dao động 368.000vnđ/tuýp 

Đánh giá từ người dùng 

review Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Review kem dưỡng cho mùa đông La Roche Posay Cicaplast Baume B5

6. Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô Shiseido Aqualabel đỏ

Shiseido Aqualabel đỏ là dòng kem dưỡng ẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Công thức kết hợp 5 tính năng dưỡng da trong cùng một sản phẩm, bổ sung Hyaluronic Acid, Vitamin, Collagen mang đến làn da mịn màng, cải thiện kết cấu da đàn hồi và săn chắc, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu tuổi tác.

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô Shiseido Aqualabel đỏ

Kem dưỡng ẩm cho da mặt mùa đông Shiseido Aqualabel đỏ

Ưu điểm

  • Chức năng 5in1: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng đêm, mặt nạ ngủ 
  • Dưỡng ẩm, phục hồi độ ẩm cho da, đặc biệt hiệu quả với làn da khô, sần sùi  
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da 
  • Nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm chậm các dấu hiệu tuổi tác 
  • Chất gel mỏng như thạch, tạo sự tươi mát và thoải mái ngay khi thoa, không gây nhờn rít, bết dính 
  • Thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng

Nhược điểm

  • Thiết kế dạng hũ không có dụng cụ lấy kem 
  • Hiệu quả chống lão hóa phụ thuộc vào tình trạng da và cơ địa mỗi người

Giá bán: Dao động 319.000vnđ

Đánh giá từ người dùng 

review Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô Shiseido Aqualabel đỏ

Đánh giá kem dưỡng mùa đông Shiseido Aqualabel đỏ

7. Kem dưỡng ẩm cho da khô cực khô Redwin Vitamin E Cream 

Kem dưỡng ẩm Vitamin E Redwin kết hợp giữa những thành phần dưỡng ẩm hàng đầu gồm vitamin E, Glycerin, Propylene Glycol giúp làn da trở nên mềm mịn ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Khả năng giữ ẩm trên da suốt cả ngày, khóa độ ẩm sâu trong da, chống nứt nẻ, khô da, bong tróc, nhất là trong mùa đông.

Kem dưỡng ẩm cho da khô cực khô Redwin Vitamin E Cream 

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô Redwin Vitamin E Cream

Ưu điểm

  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, làm mềm và mịn da khô
  • Cải thiện tình trạng nứt nẻ, bong tróc da 
  • Duy trì độ ẩm liên tục suốt cả ngày 
  • Chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ da khỏi các dấu hiệu tuổi tác 
  • Chiết xuất thành phần thiên nhiên lành tính, sử dụng được cho mọi làn da, ưu tiên làn da khô đến siêu khô 
  • Chất kem mịn, dễ tán đều và thẩm thấu khá nhanh
  • Giá bình dân, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên

Nhược điểm

  • Phần nắp vặn dùng một thời gian sẽ khá lỏng lẻo
  • Hương thơm dịu nhẹ nhưng có thể là điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm

Giá bán: Dao động 119.000vnđ/hũ 

Đánh giá từ người dùng 

review Kem dưỡng ẩm cho da khô cực khô Redwin Vitamin E Cream 

Review kem dưỡng ẩm cho khô mùa đông Redwin Vitamin E Cream

8. Kem dưỡng da cao cấp Estee Lauder Advanced Night Repair

Với những ai đã quen với việc skincare chuyên sâu thì không thể không biết đến thương hiệuEstee Lauder Advanced "thần thánh". Đây là một trong những brand cao cấp chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có khả năng cải thiện và chống lão hóa vô cùng tốt. Giúp cải thiện làn da trưởng thành được đẹp hơn mỗi ngày. 

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng da cao cấp Estee Lauder Advanced Night Repair sử dụng các thành phần tự nhiên từ chiết xuất rễ cây dâu tằm, rễ hoàng cầm, lúa mạch, cây Chi Cáng Lò, cây Phục Linh, ... Đây hầu hết là các thành phần tự nhiên, thảo dược có khả năng làm sáng da, giãn cơ, tăng khả năng đàn hồi.
  • Cải thiện và làm đầy mịn da hơn, tác dụng chống lão hóa rõ rệt
  • Đặc biệt thành phần cây Phục Linh có trong Estee Lauder Advanced Night Repair còn giúp da được trẻ hơn, loại bỏ sắc tố melanin giúp dưỡng trắng da
  • Ngoài ra, khả năng dưỡng ẩm và tái tạo da từ bên trong mà Estee Lauder Advanced Night Repair mang lại cho người dùng cũng rất tốt.
  • Kem dưỡng ẩm Estee Lauder Advanced Night Repair còn rất phù hợp với những người thường xuyên phải tiết xúc với ánh mặt trời, màn hình máy tính, bởi sản phẩm có khả năng tạo màng bảo vệ da, tăng khả năng phục hồi và tái tạo da thành công. 

Kem dưỡng da cao cấp Estee Lauder Advanced Night Repair

Kem dưỡng da cao cấp Estee Lauder Advanced Night Repair

Nhược điểm

  • Không có gì phải chê ở sản phẩm này cả, duy nhất về giá thành khá cao

Giá bán: 1.200.000đ/ hũ

Đánh giá từ người dùng

Review Kem dưỡng da cao cấp Estee Lauder Advanced Night Repair

Review Kem dưỡng da cao cấp Estee Lauder Advanced Night Repair

9. Kem dưỡng ẩm phục hồi da GoodnDoc Centella Repair Cream

Kem dưỡng phục hồi goodndoc là dòng kem dưỡng ẩm và phục hồi da của thương hiệu GoodnDoc, Hàn Quốc. Kem dưỡng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có khả năng tái tạo tế bào, chữa lành các vùng da bị tổn thương do mụn viêm hay do can thiệp xâm nhập (lăn kim, phi kim). Đồng thời dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da. 

Kem dưỡng ẩm phục hồi da GoodnDoc Centella Repair Cream

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mùa đông GoodnDoc Centella Repair Cream

Ưu điểm

  • Dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế tiết dầu nhờn 
  • Thúc đẩy tái tạo và phục hồi tế bào, làm lành tổn thương da
  • Giữ nước, ngăn chặn thoát nước qua lớp biểu bì, giúp làn da căng mọng
  • Chăm sóc làn da bị hư tổn do Corticoid
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da khỏe, đẹp 
  • Giảm vết thâm, cải thiện làn da không đều màu
  • Chiết xuất từ các loại thảo dược lành tính, không chứa hương liệu nhân tạo, không cồn, paraben 
  • Không bóng nhờn, không bết dính 

Nhược điểm

  • Mùi hương từ các loại thảo mộc có thể không phù hợp với một số người 
  • Không có dụng cụ lấy kem 

Giá bán: Dao động 364.000vnđ

Đánh giá từ người dùng 

review Kem dưỡng ẩm phục hồi da GoodnDoc Centella Repair Cream

Review kem dưỡng ẩm GoodnDoc Centella Repair Cream

10. Kem dưỡng ẩm mùa đông Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Clinique đã quá quen thuộc với các dòng kem dưỡng ẩm best seller của hãng, được bán ra hàng triệu lọ/ ngày. Đây cũng là một trong những brand làm đẹp uy tín, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm và được toàn thế giới tin dùng. Sản phẩm mang tới các sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, thiết kế sang trọng và mang đến một làn da tuyệt vời khi sử dụng. 

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng ẩm mùa đông Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief giúp thành phần được trải đều lên da, chống kích ứng, kể cả sử dụng trên da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có khả năng khóa ẩm, cấp nước cho da hiệu quả.
    Dưỡng ẩm, chống lão hóa và mờ thâm sau vài lần sử dụng
  • Đặc biệt, Kem dưỡng ẩm mùa đông Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief có chiết xuất từ khuẩn men nên có tác dụng cải thiện làn da lão hóa an toàn
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho da khô, hỗn hợp thiên khô, dầu mụn.

Kem dưỡng ẩm mùa đông Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Kem dưỡng ẩm mùa đông Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm cao hơn so với các sản phẩm thông thường. 

Giá bán: 1.350.000đ/ hũ

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Review kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

11. Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu Kiehl’s Ultra Facial Oil Free

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô của Nhật và Mỹ đều là những sản phẩm rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Nhãn hàng chăm sóc da nổi tiếng Kiehl chính là thương hiệu sản xuất kem dưỡng ẩm đến từ Mỹ nhiều năm và có uy tín tuyệt đối với phụ nữ thế giới.

 Review sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông tốt nhất 10

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu Kiehl’s

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free có những thành phần vô cùng tốt cho làn da.
  • Chiết xuất rễ cỏ tranh và dưa chuột có giúp tổng hợp collagen, giảm sưng tấy đỏ da, ngăn chặn quá trình sản sinh melanin giúp da trắng hồng tự nhiên.
  • Kem có kết cấu nhẹ và màu trắng đục như thạch dừa, cảm giác thấm ngay vào da sau khi thoa và có thể dưỡng ẩm, giữ nước cho da trong vòng 6 tiếng liên tục.
  • Kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông Kiehl này còn thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Giá cả của sản phẩm đi đôi với chất lượng hoàn hảo mà nó mang lại, bạn sẽ cảm nhận được công dụng ngay sau khi kem tiếp xúc với da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Giá bán tham khảo: 660.000đ/ hũ

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu Kiehl’s Ultra Facial Oil Free

Review kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu Kiehl’s Ultra Facial Oil Free

12. Kem dưỡng ẩm sâu Innisfree Green Tea Fresh Cream

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream chiết xuất từ ​​trà xanh và hạt trà xanh giúp dưỡng ẩm sâu và phù hợp với loại da dầu.
  • Giàu axit amin và khoáng chất, trà xanh từ lá trà xanh thu hoạch ở Jeju giúp giữ ẩm cho làn da của bạn.
  • Chiết xuất từ ​​hoa đinh hương bên trong kiểm soát bã nhờn và giúp da bạn luôn mịn màng mà không bị bóng dầu quá mức.
  • Kem dưỡng ẩm Innisfree cho da dầu với kết cấu dạng gel tươi mát, ngay lập tức làm ẩm da và mang đến cho bạn một làn da mềm mại mà không có bất kỳ dư lượng dầu nào.

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu Innisfree

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu Innisfree

Nhược điểm:

  • Phát huy hiệu quả hơi chậm

Giá bán tham khảo: Dao động 350.000đ/ lọ

Đánh giá từ người dùng

Review Kem dưỡng ẩm sâu Innisfree Green Tea Fresh Cream

Review Kem dưỡng ẩm sâu Innisfree Green Tea Fresh Cream

13. Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu Clinique Dramatically

Nếu Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion là lựa chọn lý tưởng để chăm sóc làn da khô trong mùa đông lạnh thì kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel lại chính là món quà mà “nhà” Clinique dành tặng cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh để tránh để lại bất kỳ loại cặn nặng và dính nào trên làn da của bạn.
  • Kem dưỡng ẩm không chứa dầu, hoàn hảo cho những người dễ bị bóng dầu, giúp mang lại làn da cân bằng và đều màu hơn.
  • Công thức sử dụng Glycerin kết hợp với Sodium Hyaluronate, hoạt động đồng thời để bổ sung độ ẩm và khóa ẩm cho làn da mềm mại, dẻo dai trong suốt cả ngày một ngày dài.
  • Bên cạnh đó là sự góp mặt của chiết xuất từ ​​dưa chuột, lúa mạch và hạt bột mặt trời có tác dụng tạo một lớp nền da trông khỏe mạnh hơn, khuyến khích làn da rạng rỡ và bừng sáng từ bên trong.
  • Sản phẩm không chứa dầu và không gây mụn. Lý tưởng cho da hỗn hợp đến da dầu.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Giá bán tham khảo: 450.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng:

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different 

14. Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx cho da trưởng thành

Shiseido đã cho ra mắt người tiêu dùng khá nhiều các sản phẩm chuyên về mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp dành cho cả nam và nữ. Đây cũng là thành phần high-end cao cấp, có các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và sử dụng an toàn trên da.
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt mùa đông an toàn, cao cấp thì không thể không lựa chọn Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx - một trong những dòng kem có sử dụng 4 công dụng trong 1 sản phẩm bao gồm sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng, kem dưỡng và mặt nạ. 

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx cho da trưởng thành sử dụng thành phần được chiết xuất từ hoa anh đào có khả năng giảm các tác động độc hại từ môi trường bên ngoài, giảm các vấn đề về da như kích ứng, giảm viên, ngứa và tấy đỏ
  • Ngoài ra, Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx cho da trưởng thành cũng có chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, làm mềm da, chống lõa hóa và dưỡng ẩm trên da khá tốt
  • Chất kem mỏng nhẹ, khi lên da nhẹ như tinh chất mang tới khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào da một cách hiệu quả
  • Sản phẩm sử dụng lâu dài còn có khả năng dưỡng trắng hồng, cải thiện các vết thâm sạm mờ dân và làm đầy các nếp nhăn.
  • Đặc biệt, dòng Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx cho da trưởng thành còn có chứa kem chống nắng, chỉ số đạt SPF 15 giúp các chị em khi sử dụng có thể tránh được một số tác động cơ bản của tia UVA,UVB
  • Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da. 

Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx cho da trưởng thành

Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx cho da trưởng thành

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung các dòng kem dưỡng da thông thường. 

Giá bán: Dao động 675.000đ/ hũ 50g

Đánh giá từ người dùng

Review Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx

Review Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution Lx

15. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator

Không chỉ thích hợp với làn da hỗn hợp, da dầu, Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator còn là lựa chọn hoàn hảo cho làn da mụn hay làn da vừa trải qua quá trình điều trị mụn.

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator với kết cấu dạng gel độc đáo chứa chất chống oxy hóa mạnh và các thành phần liên kết tế bào giúp làm mờ các vết thâm sau mụn và thúc đẩy làn da trẻ trung hơn.Kết cấu nhẹ giúp cung cấp nước và nuôi dưỡng làn da mà không gây nhờn dính hoặc nổi mụn.
  • Một sản phẩm vừa hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, vừa giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa da tự nhiên, mang đến cho bạn một làn da căng mịn, sáng khỏe và mềm mại hơn qua từng ngày sử dụng.

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu Paula’s Choice

Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu Paula’s Choice

Nhược điểm:

  • Giá thành của sản phẩm rất cao

Giá bán tham khảo: Dao động 449.000 - 1.050.000/ chai

Đánh giá từ người dùng

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator

Review kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator

5 Cách dùng kem dưỡng ẩm tại nhà đạt hiệu quả cao

Sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách sẽ tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm đồng thời đảm bảo an toàn cho da. Bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Làm sách da mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng bước cân bằng độ ẩm trên da và cấp ẩm sâu bằng toner và serum chuyên dụng
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ để massage trên da

Lưu ý

  • Luôn nhớ rửa tay sạch sẽ trước khi skincare 
  • Chỉ lấy lượng kem vừa đủ, thoa một lớp mỏng bao phủ các vùng da 
  • Không lạm dụng sản phẩm, thoa kem quá dày sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối 
  • Kết hợp các biện pháp che chắn, bảo vệ da khi ra ngoài 
  • Ngưng sử dụng nếu có biểu hiện kích ứng, mẩn đỏ, ngứa,...

6 Mua kem dưỡng ẩm mùa đông chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông cũng được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm, gian hàng mỹ phẩm tại siêu thị hoặc các trang mua sắm trực tuyến như tiki, shopee, lazada, chiaki,...

Và dù mua theo bất cứ hình thức nào (trực tiếp hay online) thì bạn cũng đừng quên tìm mua kem dưỡng ẩm cho nam tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải kem dưỡng ẩm nam giả, nhái, kém chất lượng.

Chiaki.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông tốt giá bình dân chính hãng, chất lượng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Làn da khô luôn khiến chị em phụ nữ đau đầu tìm kiếm giải pháp. Với những loại kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông được giới thiệu này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại kem phù hợp nhất cho mình. Hãy chăm sóc da mỗi ngày với kem dưỡng ẩm dành cho da khô để làn da luôn mịn màng nhé.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn