Review viên uống rau củ DHC của Nhật có tốt không?

Bổ sung viên uống rau củ DHC sẽ giúp cung cấp lượng chất xơ dồi dào cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể. Từ đó giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng, giảm tình trạng táo bón, hỗ trợ làm đẹp da, giảm nóng trong người, giảm mụn. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này mời bạn đọc tham khảo bài viết review dưới đây của Chiaki nhé!

Với một chế độ dinh dưỡng khoa học thì rau củ quả đóng một vai trò quan trọng với cơ thể. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng bổ sung đủ lượng rau củ quả cần thiết cho cơ thể. Do đó, giải pháp dành cho nhiều người đó là sử dụng viên uống rau củ DHC. Cùng giải mã sức hút của một trong những viên uống DHC rau củ được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1 Viên uống DHC rau củ là gì?

Viên uống DHC rau củ là thực phẩm dinh dưỡng đến thương hiệu DHC quốc dân nổi tiếng tại Nhật Bản được tổng hợp từ 32 loại rau xanh, củ quả khác nhau có tác dụng hỗ trợ bổ sung hàm lượng rau xanh cho cơ thể. Sản phẩm phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian ăn uống đủ chất, chế độ ăn không đảm bảo đủ hàm lượng rau xanh cần thiết hay những người ghét, lười ăn rau xanh.

Hiện tại, trên thị trường đang có đa dạng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng như: viên uống DHC 15 ngày, viên uống rau củ DHC 20 ngày, viên uống rau củ DHC 30 ngày, viên uống rau củ DHC 60 ngày và viên uống DHC 90 ngày.

DHC là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của Nhật Bản, là đơn vị tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên đối với làn da con người. Các sản phẩm của DHC đều có nguồn gốc từ tự nhiên, không chỉ có chất lượng và hiệu quả cao trong sử dụng mà còn đảm bảo an toàn với sức khỏe con người.

viên uống rau củ DHC là sản phẩm đang rất được ưa chuộng

Viên uống DHC rau củ

2 Thành phần của viên uống DHC rau củ quả

Thành phần chính có trong viên uống rau củ DHC gồm 32 loại rau củ: cà rốt, cà chua, bắp, bí ngô, khoai lang, măng tây, bắp cải, lá củ cải, lúa mạch, củ sen, cải xoăn, khoai lang, cà chua, bí ngô, hành tây, ngô ngọt, khoai lang tím, tía tô đỏ, bắp cải, lá củ cải, rau bina, hoa sen gốc, bok-choy, Nozawana, bắp cải Trung Quốc, hành lá, bột rau, gừng, tỏi, rau mùi tây, bông cải xanh, cây ngưu bàng, cần tây, mướp đắng, ngải cứu, đậu xanh, cỏ linh lăng, tía tô, măng tây,…

viên uống rau củ DHC có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Thành phần viên uống DHC rau củ

3 Viên uống rau củ DHC có tác dụng gì?

  • Tổng hợp từ 32 loại rau củ có tác dụng hiệu quả trong bổ sung chất xơ cho cơ thể.
  • Làm mát, giải nhiệt cho cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da.
  • Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị chứng táo bón, tiêu chảy.
  • Hỗ trợ tăng cường trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Chứa Glucose dành cho não bộ, giúp tăng sự tập trung và giảm mệt mỏi.

4 Đối tượng sử dụng viên uống rau củ quả DHC của Nhật

Viên uống rau củ DHC phù hợp với những đối tượng sau đây:

  • Người trên 18 tuổi mới có thể sử dụng, để hạn chế tác dụng phụ của sản phẩm.
  • Người bận rộn, không có thời gian để ăn đủ chất, bổ sung đầy đủ hàm lượng rau xanh cho cơ thể.
  • Người đang thực hiện chế độ ăn kiêng, chỉ ăn được một hoặc một vài loại rau.
  • Người thường bị táo bón, nổi mụn.
  • Người lười hoặc ghét ăn rau.
  • Các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm không nên sử dụng.

5 Hướng dẫn cách uống viên rau củ DHC của Nhật

Liều dùng:

  • Liều dùng: 4 viên/ngày, có thể uống cùng một lúc hoặc chia đều uống trong ngày, mỗi lần 2 viên vào 2 buổi sáng-tối.

Lưu ý:

  • DHC rau củ là thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ bổ sung chất xơ cho cơ thể. Để có một cơ thể khỏe mạnh thì ngoài sử dụng DHC rau củ, bạn vẫn nên bổ sung thêm rau xanh tự nhiên, ăn nhiều trái cây và có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.
  • Uống sau khi ăn để tăng khả năng hấp thu của cơ thể.
  • Uống đúng liều chỉ định, không uống quá liều.
  • Trường hợp đang sử dụng thuốc điều trị hay phụ nữ có thai cần tham khảo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Hạn sử dụng DHC rau củ: 60 ngày kể từ khi mở sản phẩm.

Cách bảo quản:

  • Bảo bản viên uống rau củ DHC nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đóng túi zip thật kỹ sau khi sử dụng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Để xa tầm với của trẻ em.

cách sử dụng viên uống rau củ DHC

Sử dụng viên uống rau củ DHC 4 viên/ngày

6 Viên uống DHC rau củ có tốt không?

Như đã nói ở trên, viên uống DHC rau củ là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng DHC tại Nhật Bản. Viên uống DHC rau củ nói riêng và các sản phẩm khác của DHC nói chung đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả và an toàn với người sử dụng. DHC rau củ cũng là 1 trong 3 sản phẩm bổ sung chất xơ bán chạy nhất tại Nhật Bản, được người dân Nhật Bản yêu thích và ưa chuộng sử dụng.

Người dân Nhật Bản có tuổi thọ cao không chỉ nhờ lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học mà còn nhờ việc sử dụng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như DHC rau củ.

Ưu điểm của DHC rau củ

  • Bổ sung hàm lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian ăn uống đủ chất, bữa ăn không đảm bảo đủ rau xanh, người lười hay ghét ăn rau.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa chứng táo bón. Làm mát cơ thể, ngăn ngừa mụn.
  • Dễ mua, dễ uống.

Nhược điểm của DHC rau củ

  • Do được tổng hợp từ các thành phần tự nhiên nên sản phẩm có thể thay đổi màu sắc, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng, hỗ trợ bổ sung chất xơ cho cơ thể, không thể thay thế hoàn toàn rau xanh trong bữa ăn hàng ngày. Bạn vẫn cần bổ sung rau xanh để đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

7 Review của khách hàng về viên uống DHC bổ sung 32 loại rau củ

Viên uống rau củ DHC nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng. Nếu bạn nào đang băn khoăn không biết có nên sử dụng viên uống DHC rau củ hay không, thì hãy tham khảo một số đánh giá của khách hàng sau đây trước khi đưa ra sự lựa chọn.

đánh giá của khách hàng về viên uống rau củ DHC

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm trên Shopee

8 Viên uống DHC rau củ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp viên uống rau củ DHC, hiện nay trên thị trường thì sản phẩm đang được bán với hai hình thức đóng gói là DHC rau củ 30 ngày với mức giá dao động từ 160.000- 210.000 VNĐ và DHC rau củ 60 ngày mức giá dao động từ 310.000- 390.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Sản phẩm được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng thực phẩm chức năng, một số siêu thị hay các trang mua hàng trực tuyến. Do đặc điểm là sản phẩm ngoại nhập nên không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Chính vì thế, khi mua sản phẩm, bạn lưu ý chọn đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào cần ngưng sử dụng và báo ngay cho đơn vị cung cấp để có phương án giải quyết kịp thời.

Hiện nay, sản phẩm DHC rau củ 60 ngày đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mại chỉ 310.000 VNĐ, Chiaki cam kết hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Mua viên uống rau củ DHC tại Chiaki

Mua viên uống rau củ DHC chính hãng giá tốt nhất tại chiaki.vn

>>> Tham khảo thêm bài viết: Top 4 viên uống DHC nhật bản dành riêng cho nam giới

9 Một số câu hỏi thường gặp về viên uống rau củ quả của Nhật DHC

1. Viên rau củ DHC trẻ em uống được không?

DHC rau củ là thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung chất xơ cho cơ thể có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ người lớn, người già và trẻ em. Tuy nhiên, đối với các bé còn quá nhỏ nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng để có liều lượng và các uống phù hợp nhất.

2. Viên uống DHC rau củ có dùng được cho bà bầu hay không?

Bà bầu và người đang sử dụng thuốc điều trị cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

3. Viên uống rau củ DHC có nổi mụn không?

Sản phẩm rau củ DHC có chứa nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể giúp giải nhiệt, tăng cường chức năng thải độc gan, cải thiện tình trạng mụn trên da mặt. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này không gây nổi mụn khi sử dụng mà còn hỗ trợ cải thiện mụn hiệu quả.

4. Viên uống rau củ dhc có tác dụng phụ không?

Khi mới sử dụng viên uống DHC rau củ bạn sẽ gặp phải một số tác dụng phụ. Do đó, người dùng cần đọc kỹ bản thành phần và tìm hiểu sản phẩm có phù hợp với mình hay không, trước khi sử dụng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Nổi mụn: Do cơ chế thải độc tự nhiên nên thời gian đầu khi sử dụng, bạn sẽ bị nổi mụn lâu dần tình hết tình trạng này. Ngoài ra, việc nổi mụn cũng có thể do bạn uống ít nước, khiến cơ thể không thể hấp thụ dưỡng chất.
  • Kích thích đường ruột: Trong viên uống rau củ DHC có chứa Cellulose khiến gia tăng một số loại protein, dẫn đến tình trạng kích thích đường ruột, có thể gặp tình trạng co thắt.
  • Đầy bụng: Lượng chất xơ có trong viên uống DHC rau củ có thể ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa, hấp thu vitamin và khoáng chất. Từ đó gây ra tình trạng đầy bụng, tiêu chảy.
  • Nổi mẩn hoặc phát ban: Một số bạn bị mẫn cảm với thành phần của thuốc sẽ gặp tình trạng nổi mẩn đỏ. Còn bạn nào bị phát ban có thể do dị ứng với glycerin có trong viên uống này.

5. Viên uống dhc rau củ có tăng cân không?

Viên uống rau củ DHC không gây tăng cân khi sử dụng. Ngoài công dụng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da thì sản phẩm này cũng hỗ trợ giảm cân cho người dùng nhờ chiết xuất từ 32 loại rau củ, bổ sung nhiều chất xơ và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

6. Có nên kết hợp uống DHC rau củ với vitamin C DHC hay không?

Vitamin C không chỉ hỗ trợ tốt cho sức khỏe con người mà còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện và làm đẹp da hiệu quả. Tuy nhiên, vitamin C lại có một nhược điểm là khá nóng, trong quá trình bổ sung vitamin C cho cơ thể nếu bạn không chăm chỉ uống nước và ăn đồ mát thì rất có thể cơ thể bạn sẽ phát nóng và biểu tình bằng cách nổi mụn trên mặt. DHC rau củ lại là thực phẩm hỗ trợ bổ sung chất xơ cho cơ thể, giúp làm mát cơ thể và ngăn ngừa mụn. Do vậy, để hạn chế đặc tính nóng của vitamin C, bạn có thể kết hợp sử dụng DHC rau củ với vitamin C DHC.

Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm khác của DHC dưới đây:

Hy vọng review về viên uống rau củ DHC trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích khi sử dụng sản phẩm. Và đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của Chiaki để có thêm những thông tin bổ ích về các sản phẩm hay các cách chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé! Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng để lại bình luận dưới bài viết để được giải đáp nhanh nhất.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn