DHC Vitamin C: Thành phần, công dụng, giá bán bao nhiêu?

Viên uống DHC Vitamin C của Nhật gồm những thành phần gì, công dụng và lợi ích như thế nào? Giá bán bao nhiêu? Review DHC Vitamin C từ bác sĩ ư tú.

Viên uống DHC Vitamin C đang rất được đông đảo người dùng chuyền tai nhau rằng hiệu quả hỗ trợ sức khở và tăng sức đề kháng rất tốt. Liệu sản phẩm viên uống DHC Nhật Bản này có thật sự tốt như lời đồn, tác dụng chính của sản phẩm cho cơ thể như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Theo bác sĩ thầy thuốc ưu tú Phan Thanh Dần chia sẻ thì:

Vitamin C là một trong những vitamin thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe con người:

  • Vitamin C có tác dụng quan trọng đối với xương, mô liên kết, cơ bắp cùng các mạch máu trong cơ thể.
  • Vitamin C giúp cơ thể hấp thụ chất sắt tốt hơn, thúc đẩy và đảm bảo quá trình sản xuất hồng cầu được diễn ra thuận lợi.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy chế độ ăn uống hàng ngày khó có thể đảm bảo đầy đủ hàm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể.

Việc bổ sung vitamin C bằng các sản phẩm bổ sung sức khỏe trở thành lựa chọn được nhiều người áp dụng. Nhằm đảm bảo hàm lượng Vitamin C cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe.

DHC Vitamin C chính là một trong những sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin C được nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

1 DHC Vitamin C là gì?

Review viên uống DHC vitamin C có tốt không, uống như thế nào? 1

DHC vitamin C là viên uống hỗ trợ bổ sung vitamin C, vitamin B2 đến từ thương hiệu quốc dân DHC nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, cho cả phụ nữ và nam giới.

2 Thông tin viên uống DHC Vitamin C

Tên sản phẩm DHC Vitamin C
Xuất xứ Nhật Bản
Hãng sản xuất DHC
Quý cách sản phẩm Gói 120 viên (60 ngày), 180 viên (90 ngày)
Giá bán 120.000 - 150.000 VNĐ

3   Thành phần viên uống DHC vitamin C

  • Vitamin C
  • Vitamin B2
  • Gelatin, chất tạo màu (Karamen), Titanium oxi hóa.

Thông tin thương hiệu DHC:

DHC (Daigaku Honyaku Center) là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản và cũng là thương hiệu được yêu thích sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Là đơn vị tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người, các sản phẩm của DHC đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, đạt phẩm chất tốt và thân thiện với làn da con người.

Trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, DHC đã chứng tỏ được vị thế thương hiệu của mình, trở thành đơn vị đứng đầu Nhật Bản về doanh thu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên kênh bán hàng online

4 Viên uống DHC Vitamin C có tác dụng gì?

Hỗ trợ bổ sung vitamin C và vitamin B2 cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe:

  • Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh do thiếu vitamin C.
  • Hỗ trợ điều trị mệt mỏi, phục hồi sức khỏe sau ốm hay sau quá trình điều trị bệnh.
  • Thúc đẩy quá trình bài tiết các chất độc ra khỏi cơ thể.
  • Làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, loại bỏ cholesterol tích tụ trong động mạch, từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch hiệu quả.
  • Ngăn chặn hình thành nitrosamines (hợp chất gây ung thư), hạn chế sự xuất hiện của các khối u, phòng chống ung thư hiệu quả.

Hỗ trợ cải thiện, làm đẹp da:

  • Thúc đẩy sự hình thành collagen, hỗ trợ làm trẻ hóa da, giúp da luôn mịn màng và căng bóng tự nhiên.
  • Thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương trên da.
  • Cải thiện sắc tố da, hạn chế tình trạng thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm hoặc quầng thâm trên da.
  • Bổ sung vitamin C, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh hơn, hạn chế nếp nhăn xuất hiện trên da, làm chậm quá trình lão hóa da.

5 Đối tượng sử dụng viên uống DHC Vitamin C

  • Phù hợp với mọi lứa tuổi, cả phụ nữ và nam giới đều có thể sử dụng.
  • Người muốn cải thiện tình trạng da lão hóa, da nhăn nheo, xuất hiện nếp nhăn.
  • Người bị suy nhược cơ thể, thường xuyên bị mất ngủ, tiêu hóa kém.
  • Người mới ốm dậy hoặc vừa trải qua quá trình điều trị bệnh cần phục hồi sức khỏe.
  • Người ăn chay, ăn kiêng, chế độ ăn không đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, nguy cơ thiếu vitamin C cao.
  • Người làm việc trong môi trường căng thẳng hoặc phải dùng sức lực nhiều.

Lưu ý:

  • Các trường hợp phụ nữ có thai, đang cho con bú và người đang sử dụng thuốc điều trị nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Chống chỉ định với trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

6 Uống DHC vitamin C đúng cách

Review viên uống DHC vitamin C có tốt không, uống như thế nào? 2

Liều dùng DHC Vitamin C

  • Mỗi ngày uống 2 viên DHC Vitamin C: Mỗi lần 1 viên/lần. Uống cùng với nước hoặc nước ấm.
  • Trong những ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm DHC Vitamin C, bạn nên uống 1 viên/ngày để cơ thể làm quen dần, hết tuần đầu thì tăng lên sử dụng 2 viên/ngày.

Nên uống DHC vitamin C vào lúc nào?

Thời gian uống DHC vitamin C phù hợp và hiệu quả nhất là vào sau bữa ăn sáng và tối.

Vitamin tan được trong nước, uống sau bữa ăn sẽ giúp hàm lượng vitamin C, vitamin B2 có trong sản phẩm nhanh chóng thấm qua dạ dày và thành ruột, tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa vitamin của cơ thể.

Nếu uống khi đói, phần lớn hàm lượng vitamin có trong sản phẩm sẽ bị cơ thể bài tiết ra ngoài ngay trước khi cơ thể hấp thụ hết.

7 Viên uống DHC vitamin C có tốt không?

Như đã nói ở trên, DHC Vitamin C là sản phẩm đến từ thương hiệu DHC nổi tiếng tại Nhật Bản.

Các sản phẩm của DHC nói chung và DHC vitamin C nói riêng đều được sản xuất theo dây chuyền khép kín, hiện đại, nguyên liệu tự nhiên, lành tính và đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Có thể nói cái tên thương hiệu DHC chính là một trong những bảo chứng rõ ràng cho chất lượng và hiệu quả của viên uống DHC vitamin C.

Review viên uống DHC vitamin C có tốt không, uống như thế nào? 3

Tuy nhiên, để có lời đáp khách quan cho câu hỏi: “DHC vitamin C có tốt không?” Chúng ta cùng xét ưu nhược điểm của sản phẩm và lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của DHC vitamin C

  • Bổ sung hàm lượng vitamin C, vitamin B2 cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả (như phần tác dụng mình đã nói).
  • Chiết xuất tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ uống.
  • Sản phẩm đóng gói nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi di chuyển bên ngoài hay đi du lịch.

Nhược điểm của DHC vitamin C

  • Vitamin C có tính nóng, trong quá trình uống DHC vitamin C cần bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, hạn chế tình trạng nóng trong người.
  • Sản phẩm được tổng hợp dưới dạng vitamin bổ sung, không phải thuốc điều trị nên hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người.
  • Cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng DHC vitamin C

Từ chị Phương Thúy, Hà Nội: “Đợt vừa rồi mình thức khuya nhiều nên mặt biểu tình nổi mụn, đang tìm sản phẩm bổ sung vitamin C cho bớt mụn thì được chị bạn giới thiệu sử dụng DHC vitamin C. Nghe tên thương hiệu DHC cũng khá nổi tiếng nên mình cũng thử mua sử dụng xem sao. Tuần đầu mình chỉ uống 1 viên/ngày thôi, sợ đột ngột bổ sung nhiều vitamin C cơ thể lại biểu tình thêm thì toi. Sang tuần thứ 2 thì mình tăng lên uống 2 viên/ngày và cứ duy trì như vậy đến hết 1 tháng thì tình trạng mụn cải thiện rõ rệt, da cũng bớt thâm hơn. Nói chung là mình khá hài lòng nên vẫn đang tiếp tục sử dụng, mong là sau khi uống hết gói 120 viên này thì da mình sẽ cải thiện rõ rệt hơn.”

Từ chị Ngọc Tuyết, Nam định: “Uống DHC vitamin C này thì phải kiên trì rồi, 1-2 tuần đầu chẳng thấy tác dụng gì cả, em định dừng rồi nhưng lại nghĩ đã mất công mua về rồi thôi thì cứ uống hết xem sao. Sau 1 tháng mới thấy thật không uổng công mình kiên trì, da sáng lên, người cũng không còn mệt mỏi, khó chịu như trước nữa.”

Từ chị Mai Loan, Đà Nẵng: “Mình cũng đang dùng vitamin C của DHC nè, sau 1 tháng dùng thì thấy da khỏe hơn, da mình thì thỉnh thoảng mới có vài em mụn do nóng trong thôi nhưng từ đợt uống vitamin C thì trộm vía chưa thấy xuất hiện mụn lần nào cả. Vẫn đang tiếp tục sử dụng gói 180 viên, mong rằng sẽ có kết quả khả quan hơn nữa, hihi.”

8 Viên uống DHC vitamin C giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống DHC vitamin C giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

9 BẢNG GIÁ DHC VITAMIN C

DHC VITAMIN C HỘP 120 VIÊN Từ 120.000 - 220.000 VNĐ
DHC VITAMIN C HỘP 180 VIÊN Từ 175.000 - 290.000 VNĐ

Lưu ý: Giá bán DHC Vitamin C cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng thực phẩm chức năng, các trang mua sắm trực tuyến (Shopee, Lazada, Tiki, Chiaki,…) hoặc nguồn hàng xách tay.

Tuy nhiên dù mua sản phẩm theo bất cứ hình thức nào thì bạn cũng cần lưu ý chọn đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm (Bao bì, mãn nhác, hạn sử dụng, thành phần…) trước khi mua và sử dụng.

Bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm check mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm cũng như phân biệt hàng thật-giả.

10 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng DHC vitamin C

Liều dùng DHC vitamin C liệu có vượt quá liều lượng vitamin C tiêu chuẩn?

Theo khuyến nghị của Bộ Y tế, nhu cầu vitamin C của người trưởng thành là 70-75mg/ngày. Trong khi đó, mỗi viên uống vitamin C DHC lại chứa 500mg vitamin C, liều dùng 2 viên/ngày sẽ tương đương với 1000mg vitamin C.

Vậy liều dùng DHC vitamin C đã vượt quá liều lượng vitamin C tiêu chuẩn?

  • Câu trả lời là KHÔNG.
  • Bởi thực tế với liều dùng 1000mg vitamin C mỗi ngày thì lượng thực thế mà cơ thể hấp thụ được chỉ đạt 50mg vitamin C, hoàn toàn nằm trong phạm vi cho phép, đảm bảo an toàn và phù hợp với sức khỏe người sử dụng.

Viên uống Vitamin C DHC có tác dụng phụ không?

Viên uống DHC vitamin C được chiết xuất 100% từ tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng đúng liều lượng và đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Trường hợp sử dụng quá liều, bổ sung hàm lượng vitamin C vượt quá mức cho phép có thể dẫn đến một số tình trạng như:

  • Buồn nôn, tiêu chảy
  • Sỏi thận
  • Hấp thu sắt dư thừa
  • Hỏng răng
  • Phát ban, mệt mỏi

Bà bầu có uống được DHC vitamin C hay không?

Bổ sung vitamin C hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng giúp cơ thể phòng chống nhiều bệnh tật, đặc biệt là các bệnh nhiễm trùng đồng thời giúp làm đẹp da hiệu quả. Tuy nhiên, vitamin C có thể ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình mang thai, thậm chí là gây sảy thai khi sử dụng quá liều. Do vậy, nếu bạn đang trong quá trình mang thai muốn sử dụng viên uống DHC vitamin C thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và thận trọng hơn khi sử dụng.

Có nên kết hợp DHC vitamin C với rau củ?

Nhược điểm của vitamin C là khá nóng, trong quá trình bổ sung DHC vitamin C để hạn chế cơ thể biểu tình do tình trạng nóng trong người thì bạn nên bổ sung đầy đủ nước và có thể sử dụng thêm DHC rau củ để làm mát cơ thể.

Tuy nhiên, việc bổ sung nhiều thực phẩm chức năng không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả tốt, nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào bạn nên ngưng sử dụng và tham khảo sự tư vấn của bác sĩ để có cách uống phù hợp, hiệu quả nhất.

Nên uống DHC Vitamin C trong bao lâu? Uống Vitamin C DHC bao lâu thì dừng?

Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng da, ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da, bạn nên duy trì uống Vitamin C DHC trong khoảng 1-6 tháng. Sau đó ngưng sử dụng khoảng 1-2 tháng để cơ thể hấp thụ hết lượng vitamin C bổ sung trước khi tiếp tục bổ sung Vitamin C DHC nếu muốn. 

Uống Vitamin C DHC có bị nổi mụn không?

Có. Uống Vitamin C DHC hay bất cứ sản phẩm bổ sung vitamin C nào khác đều có khả năng gây ra tình trạng nóng trong, làm tăng nguy cơ nổi mụn trên da. Đây cũng là lý do tại sao, trong thời gian uống Vitamin C DHC, bạn nên lưu ý bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh, trái cây để làm mát cơ thể, giảm nguy cơ nổi mụn trên da.

DHC Vitamin C bao nhiêu tuổi uống được?

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, viên uống DHC Vitamin C có thể dùng cho trẻ em từ 9 tuổi trở lên.

Nên uống DHC Vitamin C vào lúc nào? Uống DHC Vitamin C trước hay sau bữa ăn?

Thời điểm tốt nhất để uống DHC Vitamin C là sau khi ăn sáng hoặc trưa khoảng 30 phút.

Hạn sử dụng của viên uống DHC Vitamin C là bao lâu?

Hạn sử dụng của viên uống DHC Vitamin C là 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Vitamin C DHC ngày uống mấy viên?

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, mỗi ngày bạn nên uống 2 viên Vitamin C DHC.

Uống DHC Vitamin C có trắng da không?

Uống DHC Vitamin C có thể giúp cải thiện làn da và làm cho da trở nên sáng hơn, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng da của mỗi người. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có nhiều lợi ích cho da, trong đó bao gồm:

  • Làm sáng da: Vitamin C có khả năng giúp làm mờ các vết thâm, nám và tăng cường sự đồng đều màu da. Điều này giúp làn da trở nên sáng hơn và có màu đều đặn hơn.
  • Giảm sự hình thành sắc tố melanin: Vitamin C có khả năng làm giảm sự sản xuất sắc tố melanin, giúp ngăn ngừa sự hình thành và gia tăng các vết nám và tàn nhang trên da.
  • Chống oxy hóa: Vitamin C giúp ngăn chặn tác động của các gốc tự do và tia tử ngoại, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Tăng cường sản xuất collagen: Vitamin C thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, một protein quan trọng giúp da mềm mịn, đàn hồi và trẻ trung hơn.

Tuy nhiên, hiệu quả của Vitamin C DHC trong việc làm trắng da có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng da của từng người. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc da hợp lý.

1 viên DHC Vitamin C chứa bao nhiêu mg?

Cứ mỗi 2 viên DHC Vitamin C (tương đương với liều dùng trong ngày) cung cấp 1000mg vitamin C.

Gói DHC Vitamin C bao nhiêu viên?

DHC Vitamin C hiện đang được đóng với với dạng:

Túi 40 viên (20 ngày), 120 viên (60 ngày), 180 viên (90 ngày), đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Vitamin C DHC có dùng cho trẻ em?

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên có thể sử dụng viên uống vitamin C DHC.

Mua DHC Vitamin C chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Vitamin C DHC chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua DHC Vitamin C tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “viên uống DHC vitamin C có tốt không?” đồng thời nắm được các thông tin bổ ích khi mua và sử dụng sản phẩm.

Nếu không có thời gian mua DHC vitamin C trực tiếp tại các cửa hàng thì bạn có thể tham khảo mua sản phẩm trực tuyến trên trang Chiaki.vn - Cam kết hàng 100% chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn