Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? 10 thực phẩm tăng sinh lý tốt nhất

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Dưới đây là tổng hợp những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh của mình.

Tỷ lệ nam giới trẻ tuổi gặp các vấn đề về sinh lý đang ngày càng gia tăng, chúng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của tuyến tiền liệt. Đó cũng chính là điều mà các nam giới nên quan tâm hàng đầu. 

Thật bất ngờ rằng, bạn có thể cải thiện sức khỏe sinh lý của mình thông qua chế độ ăn uống hợp lý và khoa học. Dinh dưỡng sẽ giúp phái mạnh phát huy tốt bản lĩnh đàn ông của mình trên chiến trường “giường chiếu”.  Vậy nam giới nên ăn gì để tăng cường sinh lý? Thực phẩm nào giúp tăng cường cường sinh lý nam hiệu quả? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

1 TOP 10 thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất

Để trả lời cho câu hỏi ăn gì để tăng cường sinh lý nam, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam theo hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng nhé.

Hàu biển

Từ rất lâu, hàu biển đã được rất nhiều nam giới rỉ tai nhau như một thực phẩm tốt cho nam giới trong chuyện ấy hiệu quả, là trợ thủ đắc lực giúp phái mạnh nhanh chóng cải thiện chức năng sinh lý và nâng cao khả năng sinh sản của mình. 

Hàu biển chứa hàm lượng kẽm cao, 100g hàu có chứa tới 47,5mg. Trong khi đó, kẽm lại là nguyên liệu cần thiết cho quá trình tổng hợp hormone sinh dục nam testosterone. 

Tình trạng thiếu hụt kẽm có thể khiến nam giới đối mặt với tình trạng suy giảm ham muốn, khả năng sinh lý và thậm chí là ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của mình.

Bổ sung hàu vào chế độ ăn uống có thể giúp cung cấp hàm lượng kẽm cao cho nam giới, giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu kẽm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý hiệu quả.

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Đừng bỏ qua hàu biển

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Đừng bỏ qua hàu biển

Ngoài hàm lượng kẽm dồi dào, hàu biển còn giàu Arginine (trong 100g hàu có chứa tới 500mg Arginine) giúp thúc đẩy quá trình sản xuất Nitric Oxid (NO), chất xúc tác giúp dồn máu vào thể hang, đóng vai trò quan trọng cho quá trình cương cứng và duy trì độ cương cứng của dương vật.

Hàu hiển cũng được biết đến là một trong những loại thực phẩm chứa hàm lượng vitamin E, khoáng chất và omega 3 cao giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, cho nam giới một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và khả năng sinh lý ngày một tốt hơn.

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? - Nên ăn chuối

Là thứ quả dân dã mà bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ cửa hàng hay tiệm bán hoa quả nào, những món ăn tẩm bổ cho đàn ông nhưng ít ai biết rằng chuối cũng là một trong những loại quả “diệu kỳ” cho phái mạnh.

Đối với những cánh mày râu đang có biểu hiện rối loạn cương dương, thì chuối chắc chắn là “cứu tinh” giúp anh em nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo này. Ăn chuối thường xuyên có thể giúp cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả cho phái mạnh.

Chuối với hàm lượng vitamin B cao, cũng là trợ thủ đắc lực giúp nam giới nâng cao cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, gia tăng khả năng thụ thai cho những cặp đôi hiếm muộn, khó con con. 

Hàm lượng vitamin B và kali cao có trong chuối cũng góp phần không nhỏ làm gia tăng hưng phấn, ham muốn tình dục cho phái mạnh. Đồng thời giúp tăng sức chịu đựng, kéo dài cuộc yêu, cho cuộc yêu thêm phần trọn vẹn và thăng hoa hơn.

Cà chua

Nếu bạn đang thắc mắc ăn gì tốt cho nam giới khi quan hệ? Vậy thì không nên bỏ qua loại bỏ “nhỏ mà có võ” này nhé. Cà chua không chỉ là loại thực phẩm giúp làm đẹp da hiệu quả cho chị em phụ nữ, mà còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những cánh mày râu đang gặp khó khăn trong vấn đề sinh lý, sinh sản. 

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam giới? Hãy ăn cà chua bởi thành phần chính của cà chua là Lycopene, có khả năng nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Đặc biệt tốt cho những trường hợp hiếm muộn, khó thụ thai do chất lượng tinh trùng yếu.

Cà chua giúp tăng cường sinh lý nam

Cà chua giúp tăng cường sinh lý nam

Ngoài ra, việc bổ sung cà chua vào cách tăng sinh lý nam tại nhà cũng là một giải pháp hiệu quả giúp làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở phái mạnh.

Gừng tươi

Từ xa xưa, gừng tươi đã được sử dụng như một loại thảo dược trong các bài thuốc chữa đầy bụng, khó tiêu, cảm lạnh, cảm cúm…. và đặc biệt là thức ăn tăng cường sinh lý nam giới.

Nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng trong gừng tươi có chứa các hợp chất như shogaol, gingerol và zingiberene có khả năng kích thích lưu lượng máu, làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới đồng thời giúp nam giới nhanh chóng đạt trạng thái cương cứng cần thiết và duy trì trạng thái cương cứng đó lâu hơn trong khi quan hệ.

Quả lựu

Nếu các chị em đang thắc mắc chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì?. Vậy thì hãy thử qua một loại quả ngon này nhé. Từ lâu quả lựu đã được biết đến như một thứ quả rất có lợi cho sức khỏe con người nói chung và sức khỏe tình dục ở cả nam nữ nói riêng.

Đối với nam giới, quả lựu có thể mang đến khả năng làm gia tăng nồng độ testosterone trong cơ thể, từ đó giúp gia tăng ham muốn và nâng cao khả năng sinh lý một cách hiệu quả. 

Quả lựu là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới tuyệt vời

Quả lựu là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới tuyệt vời

Hơn thế nữa, quả lựu cũng là trợ thủ đắc lực giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, làm tăng mật độ và độ di động của tinh trùng. Từ đó giúp tăng cường khả năng sinh sản cho phái mạnh. 

Đối với nam giới đang mong muốn có con thì quả lựu chắc chắn là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam không thể bỏ qua.

Ngoài ra, hàm lượng nitrat dồi dào có trong quả lựu cũng sẽ giúp phái mạnh đối phó hiệu quả với tình trạng rối loạn cương dương, khắc phục nhanh tình trạng bất lực, đưa nam giới trở lại trạng thái khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

>>Xem thêm: Viên uống Blackmores Conceive Well Gold hỗ trợ tăng khả năng thụ thai

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Ăn hạt thông

Là một trong những loại chứa hàm lượng kẽm dồi dào nhất, hạt thông có thể giúp nâng cao khả năng sinh lý, gia tăng ham muốn tình dục cho phái mạnh. Ngoài ra, hạt thông cũng là một nguồn cung cấp magie tốt cho cơ thể.

Hỗ trợ tăng cường testosterone và giữ cho tinh trùng luôn khỏe mạnh, khả năng sống sót cao. Từ đó giúp cải thiện cả khả năng sinh lý lẫn chức năng sinh sản của phái mạnh.

Cá hồi 

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Cá hồi nói riêng các các loại cá nước lạnh như cá mòi, cá ngứa đều là nguồn cung cấp axit béo omega-3 dồi dào. Đây không chỉ là dưỡng chất có lợi cho sức khỏe tim mạch mà còn có khả năng làm tăng mức dopamine trong não. 

Lượng dopamine trong não khi được ra tăng đột biến có thể giúp cải thiện tuần hoàn và lưu thông máu trong cơ thể, từ đó giúp gia tăng hưng phấn, giúp nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm trong tình dục. Trở thành một trong những thực phẩm tốt cho nam giới trong chuyện ấy.

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Cá hồi là món ăn tẩm bổ nhiều dinh dưỡng

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Cá hồi là món ăn tẩm bổ nhiều dinh dưỡng

Khoai tây

Một trong những thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt đồng thời cũng là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

Khoai tây là nguồn cung cấp kali tuyệt vời cho cơ thể, giúp tăng cường tuần hoàn, gia tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, đặc biệt là lưu thống máu đến dương vật, giúp nam giới dễ dàng tiến vào trạng thái cương cứng và duy trì trạng thái cương cứng khi quan hệ, gia tăng ham muốn và khoái cảm tình dục.

Bạn có thể sử dụng khoai tây để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như khoai tây nấu cà chua, khoai tây xào, khoai tây hầm xương,... Đây chắc chắn sẽ là những món ăn tăng cường sinh lý cho đàn ông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Cà rốt

Thực phẩm cuối cùng trong câu hỏi “Ăn gì để tăng cường sinh lý nam giới?” đó chính là cà rốt.  Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung cà rốt vào chế độ ăn uống có thể giúp phái mạnh cải thiện cả khả năng sinh lý lẫn chức năng sinh lý của mình.

Trong cà rốt có chứa hàm lượng cao vitamin E, beta-carotene và các chất chống oxy hóa. Đây đều là các chất dinh dưỡng có khả năng làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng hiệu quả, giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe tinh trùng cho phái mạnh, ngăn ngừa những tổn thương tinh trùng có thể xảy ra, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Cà rốt giúp nam giới khỏe mạnh hơn

Cà rốt giúp nam giới khỏe mạnh hơn

Ngoài ra, hàm lượng vitamin E và kali cao cũng giúp cà rốt trở thành bài thuốc bổ giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh của mình. 

>>Xem thêm: Thuốc Pregnacare trước khi mang thai giúp tăng khả năng thụ thai

Các chất chống oxy hóa có trong cà rốt cùng giúp ích cho việc làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nguy cơ rối loạn cương dương khi tuổi tác ngày càng tăng cao.

Trong khi đó, hàm lượng vitamin A dồi dào có trong cà rốt lại giúp làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho phái mạnh.

Với cà rốt bạn có thể dễ dàng chế biến thành các món ăn tăng cường sinh lý nam như: cà rốt nướng bơ tỏi, súp cà rốt, canh cà rốt,... Không chỉ là những món ăn tẩm bổ cho đàn ông, cà rốt cho giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa táo bón, cải thiện sức khỏe tổng thể cho phái mạnh, cho phái mạnh một cơ thể dẻo dai, tươi trẻ và chậm lão hóa hơn.

Rượu vang

Một ly rượu vang đỏ trước mỗi cuộc yêu không chỉ giúp không khí cuộc yêu thêm phần lãng mạn. Cũng là “liều thuốc” giúp tăng cường ham muốn tình dục hiệu quả cho phái mạnh. 

Rượu vang có thể làm tăng mức testosterone trong cơ thể đồng thời giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, gia tăng hưng phấn và khoái cảm tình dục. 

Các chất chống oxy hóa có trong rượu vang cũng kích thích quá trình sản xuất NO, giúp thư giãn thành động mạch, thúc đẩy lưu thông máu xuống phía dưới, đặc biệt là lưu thông máu đến dương vật, giúp nam giới nhanh chóng gia nhập cuộc yêu, sẵn sàng “chinh chiến”.

Bên cạnh những thực phẩm tốt cho nam giới trong chuyện ấy thì hiện nay còn khá nhiều các sản phẩm hỗ trợ khác thông qua đường uống. Các sản phẩm chứa nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh chất hàu tươi, sâm, tinh chất hàu và nghệ, … nhằm tăng cường sinh lý một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn. 

Trong đó, kể đến các sản phẩm nổi tiếng được các chàng trai yêu thích và sử dụng nhiều như:

Tuy nhiên, đây hầu hết là sản phẩm hỗ trợ - thực phẩm chức năng và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, các chàng không nên quá lạm dụng hay sử dụng trong thời gian dài. 

Nếu áp dụng cả biện pháp thực phẩm và viên uống hỗ trợ vẫn không có tiến triển, Chiaki khuyến khích bạn nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn chính xác hơn nhé. 

2 Những món ăn làm yếu sinh lý

Bên cạnh những món ăn tăng cường sinh lý nam và những lời giải về “Ăn gì để tăng cường sinh lý nam” thì phái mạnh cũng cần đặc biệt lưu ý những món ăn làm tăng nguy cơ yếu sinh lý.

Những thực phẩm này có thể khiến anh em dù ăn uống đầy đủ nhưng vẫn gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” nhé.

Những món ăn nam giới cần tránh hay hạn chế sử dụng để không bị yếu sinh lý:

  • Thực phẩm đóng hộp

  • Phôi mai, sữa nguyên kem

  • Cà phê, các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá

  • Những món ăn quá mặn

  • Đậu nành

  • Các loại cá chứa nhiều thủy ngân

  • Thị phi hữu cơ

  • Thịt đã qua xử lý như giăm bông, thịt xông khói, xúc xích, thịt muốn, pate,...

  • ….

Ngoài ra, để có thêm nhiều thông tin hơn về các giải pháp tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ. Chiaki xin giới thiệu tới bạn đọc những bài viết liên quan dưới đây:

>>> Xem thêm:

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng đối với tình trạng sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý của nam giới. Hy vọng qua bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Đặc biệt, bạn cũng đã có câu trả lời về ăn gì để tăng cường sinh lý nam chính xác nhất. Từ đó có thể điều chỉnh chế độ ăn uống của mình với những thực phẩm phù hợp, giúp tăng cường và ngăn ngừa các vấn đề sinh lý, sinh sản có thể xảy ra.

Bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam vào chế độ ăn uống hàng ngày, sử dụng các món ăn tăng cường sinh lý nam thì bạn cũng được quên điều chỉnh chế độ sinh hoạt khoa học, luyện tập thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức khỏe, cho một cơ thể dẻo dai, săn chắc và đẩy lùi bệnh tật nhé!

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn