Thuốc Detoxic có tốt không? tác dụng và cách dùng Detoxic

Ký sinh trùng không được phát triển và chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: tắc ruột, tắc ống mật, viêm màng não, rối loạn tim mạch, viêm phổi, suy dinh dưỡng, viêm ruột. Để loại bỏ ký sinh trùng ra khỏi cơ thể, bạn nên sử dụng thuốc Detoxic. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này, bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

Ký sinh trùng có thể truyền qua các con đường khác nhau như đất, nước, máu, động vật, côn trùng hoặc qua thực phẩm có chứa giun sán để truyền vào cơ thể con người, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Được biết đến như một loại chế phẩm sinh học sản xuất tại Nga, thuốc Detoxic đang được đánh giá là viên uống có tác dụng hỗ trợ tiêu diệt ký sinh trùng, làm sạch hệ thống trong cơ thể. Vậy Detoxic là gì? Detoxic có tốt không? Hãy cùng Chiaki hôm nay tìm hiểu sản phẩm này nhé!

1 Detoxic là thuốc gì?

Nhà sản xuất Công Ty Hendel tại Nga khẳng định sản phẩm của mình, Detoxic là chế phẩm sinh học với các thành phần chủ yếu từ thảo dược tốt cho sức khỏe. Được chế xuất dạng viên dễ uống, Detoxic mang đến cho người dùng sản phẩm với khả năng tiêu diệt ký sinh trùng trong cơ thể, đồng thời ngăn chặn các độc tính tác động lên cơ thể người. 

Thương hiệu Hendel là công ty mỹ phẩm lớn tại Nga, chuyên sản xuất các sản phẩm về sức khỏe với các tiêu chuẩn khắt khe của quản lý Nga và quốc tế trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà khi thuốc Detoxic ra mắt đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm, cũng như sự lựa chọn sử dụng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

Detoxic là gì?

Detoxic là gì?

2 Thành phần của thuốc Detoxic

Thành phần Detoxic chủ yếu là các loại thảo dược an toàn đến từ thiên nhiên, không chứa bất cứ hóa học nào. Đảm bảo mang đến sản phẩm có khả năng cải thiện tình trạng sức khỏe cho con người. Trong đó, Detoxic có những thành phần như:

  • Đinh hương ( Đinh tử hương, Công đinh hương)
  • Hoa thảo mộc
  • Cây Centaury
  • Thảo mộc Redroot
  • Cây cỏ thi
  • Và một số tá dược vừa đủ khác

3 Thuốc Detoxic có tác dụng gì?

Như đã đề cập ngay ở phần đầu thì tác dụng của sản phẩm Detoxic có khả năng tiêu diệt ký sinh trùng. Tuy nhiên sản phẩm này còn nhiều tác dụng hơn thế, cụ thể như:

  • Tiêu diệt ký sinh trùng: Với các thành phần thảo mộc, Detoxic hỗ trợ cơ thể tiêu diệt các loại ký sinh trùng, giun sán trong cơ một cách an toàn, nhẹ nhàng chỉ sau vài lần sử dụng.
  • Hỗ trợ giải độc cơ thể: Detoxic sẽ hỗ trợ cơ thể giải độc tố trong cơ thể một cách dễ dàng, đồng thời khôi phục các mô tế bào cùng mạch máu bị tổn thương nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả: Có thể nói khi cơ thể khỏe mạnh, không chứa ký sinh cũng như làm sạch hệ thống ruột già, nhằm cải thiện hệ thống tuần hoàn. Loại bỏ hoàn toàn cảm giác thèm ăn như trước đây, bạn cũng có thể cải thiện lại cân nặng, chế độ ăn hàng ngày.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng tiêu hóa: Detoxic sau khi làm sạch hệ thống trong cơ thể sẽ dần đẩy ký sinh trùng hóa phân ra ngoài, cải thiện các triệu chứng tiêu chảy, táo bón bất thường.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: Detoxic mang đến khả năng hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi tác động gây bệnh từ bên ngoài, đồng thời hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của ký sinh trùng gây nên. 
  • Cải thiện chứng hôi miệng: Thuốc Detoxic giúp loại bỏ các vi khuẩn trong khoang miệng, đường ruột.
  • Hỗ trợ cải thiện vị giác: Bởi việc kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, lượng thức ăn hấp thụ dễ dàng, duy trì sự sống.

Tác dụng của Detoxic

Tác dụng của Detoxic

4 Hướng dẫn sử dụng thuốc Detoxic đúng cách

Liệu trình:

  • Đối với trẻ em ( dưới 18 tuổi) thì nên sử dụng 1 viên/ ngày sau bữa ăn khoảng 30 phút
  • Đối với người lớn thì nên sử dụng 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên. Sử dụng sau ăn sáng - tối khoảng 30 phút. 

Lưu ý:

  • Trong quá trình sử dụng thì bạn nên sử dụng đều đặn, uống nhiều nước để cơ thể tạo nên điều kiện thuận lợi giúp viên uống tan hoàn toàn và hấp thụ vào cơ thể nhanh chóng.
  • Tuyệt đối không tự ý thay đổi liều lượng khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ/dược sĩ. Nếu cơ thể xuất hiện dấu hiệu bất thường cần ngưng sử dụng ngay và đến cơ sở y tế để kiểm tra, thăm khám. 

5 Đối tượng sử dụng thuốc Detoxic

  • Những người đang gặp vấn đề về nhiễm khuẩn đường ruột
  • Người đang gặp vấn đề về viêm loét dạ dày hoặc thường xuyên ợ chua
  • Những người đang suy nhược cơ thể, tay chân hoạt động yếu
  • Người tiêu hóa yếu, hay mắc các vấn đề về tiêu hóa
  • Người ăn không ngon miệng chán ăn
  • Sản phẩm Detoxic sử dụng phù hợp cho trẻ em từ dưới 6 tuổi, 6 tuổi - 18 tuổi và người lớn. 

6 Thuốc Detoxic có tốt không?

Thuốc Detoxic được điều chế từ các thành phần thảo dược lành tính và an toàn, không biến đổi gen, không chứa chất hóa học. Các sản phẩm cũng đã được kiểm chứng an toàn trước khi đưa đến tay người dùng. Để khẳng định Detoxic có tốt không thì bạn đọc hãy cùng Chiaki phân tích từng thành phần có trong sản phẩm nhé.

  • Đinh Hương: 

Đinh Hương hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là Đinh Tử Hương, Đinh Tử. Đây là cây thảo dược có chiều cao đạt 12 - 15m và người ta thường sử dụng nụ hoa của cây này làm thuốc là chủ yếu.

Đinh hương có khả năng phục hồi hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ cân bằng hệ tiêu hóa. Ngoài ra, loại thảo dược này còn hỗ trợ khả năng ức chế đầy hơi, khó tiêu, tiêu diệt ký sinh trùng hiệu quả

  • Hoa thảo mộc:

Thực chất giống hoa này bắt nguồn từ Ba Lan, trong chúng có chứa các thành phần kháng khuẩn mạnh, có thể chống lại được các vấn đề dị ứng, mang đến khả năng hỗ trợ cải thiện vết thương, hạn chế chảy máu và sưng các mô cơ bản. Bên cạnh đó thì hoa thảo mộc còn có khả năng tiêu diệt ký sinh trùng phát triển trong cơ thể, mang đến cơ thể khỏe mạnh. 

  • Centaury

Tên đầy đủ của loại thảo dược này là Centaurium Erythraea, chúng được trồng nhiều ở Châu Âu với chiều cao đạt nửa mét. Theo nhiều nghiên cứu thì loại thảo dược này có công dụng tiêu diệt ký sinh trùng, tái tạo tế bào có lợi cho cơ thể, phục hồi chức năng gan, giảm ợ nóng cũng như kích thích khả năng tiêu hóa, đồng thời tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. 

Như vậy có thể thấy, các thành phần của Detoxic đều có tác dụng chính là tiêu diệt ký sinh trùng, khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm chất lượng, hỗ trợ cơ thể con người khỏi những ký sinh nguy hiểm. 

Chưa kể các thành phần của thuốc Detoxic đều là thảo dược, được nghiên cứu và cam kết về thành phần an toàn, không biến đổi gen. Đồng thời thương hiệu sản phẩm cũng đã nhận kết quả kiểm chứng của quốc tế về khả năng tiêu diệt ký sinh trùng. 

Detoxic có tốt không

Thuốc Detoxic đảm bảo an toàn với người dùng

7 Chống chỉ định khi sử dụng Detoxic

Detoxic lành tính nhưng không có nghĩa là an toàn tuyệt đối, mặc dù đến hiện tại thì nhà sản xuất chưa hề đưa ra bất cứ khuyến cáo gì về đối tượng không được sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng , Chiaki vẫn khuyên bạn nên thận trọng, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, đặc biệt là những đối tượng dưới đây :

  • Người có khả năng mẫn cảm, dị ứng với các thành phần thảo dược của sản phẩm.
  • Người cao tuổi hoặc đang mắc các vấn đề về tim mạch, tiểu đường, huyết áp.
  • Trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú.

8 Detoxic giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Chiaki.vn hiện đang là đơn vị cung cấp sản phẩm Detoxic chính hãng, giá tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chiaki vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi, hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng nhanh chóng trong vòng 5 ngày. Khách hàng có thể đặt mua online trên Chiaki.vn nhé! Hiện giá sản phẩm Detoxic đang giao động từ 222.000đ - 335.000đ / lọ 20 viên.

Mua Detoxic chính hãng giá tốt ở Chiaki

Mua thuốc Detoxic chính hãng giá tốt ở Chiaki

>>Tham khảo thêm các bài viết liên quan đến sản phẩm Detoxic tại:

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin chi tiết về thuốc Detoxic. Đây là một sản phẩm tiêu diệt ký sinh trùng của Nga với bảng thành phần an toàn nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Nếu còn những thắc mắc cần được giải đáp, hãy bình luận phía dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh nhất.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    4 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn