TOP 20 thương hiệu mỹ phẩm Đức được yêu thích nhất

19570
Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Đức nào được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất? Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay TOP 20 thương hiệu mỹ phẩm của Đức đình đám, được yêu thích nhất hiện nay.

Là một trong những quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng, bên cạnh Mỹ, Pháp, Úc hay Hàn Quốc, các thương hiệu mỹ phẩm Đức cũng được người tiêu dùng yêu thích không kém. Nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da an toàn, đem đến hiệu quả cao thì mỹ phẩm Đức còn được yêu thích bởi mức giá thành phải chăng, vô cùng hợp lý.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chiaki dành thời gian ghé thăm nước Đức và khám phá những thương hiệu mỹ phẩm đang được đánh giá cao tại quốc gia này để có thêm lựa chọn chăm sóc, làm đẹp da cho bản thân, bạn nhé!

1 Mỹ phẩm Đức có tốt không?

  • Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ phẩm Đức được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Thành phần: Bảng thành phần an toàn, được chiết xuất từ thiên nhiên và đạt độ tinh khiết cao
  • Công nghệ hiện đại: Đức là một trong những quốc gia có nền công nghiệp hàng đầu Thế giới.. Chính vì thế, những thương hiệu mỹ phẩm Đức đều được đầu tư công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, giúp giữ lại nguồn dưỡng chất tinh khiết và an toàn nhất.
  • Được kiểm định và cấp phép theo tiêu chuẩn Châu Âu: Những dòng mỹ phẩm nội địa Đức được sản xuất và sử dụng bởi người dân trong nước, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của Đức và các nước Châu Âu  do những chuyên gia Y tế hàng đầu thẩm định trước khi đưa ra thị trường.

Các thương hiệu mỹ phẩm Đức đem đến hiệu quả cao với mức giá thành hợp lý

Các thương hiệu mỹ phẩm Đức đem đến hiệu quả cao với mức giá thành hợp lý

2 TOP 20 thương hiệu mỹ phẩm Đức được yêu thích nhất

Top những thương hiệu mỹ phẩm Đức nổi tiếng, được ưa chuộng như: Nivea, Weleda, Dr Hauschka, Royal Fern, Sebamed, Eucerin, ARTDECO,... với chiết xuất thành phần tự nhiên lành tính 100%, giá thành hợp lý, số lượng sản phẩm không bán tràn lan trên thị trường, hiệu quả cải thiện đã được kiểm chứng từ nhiều người dùng khác nhau.

1.Thương hiệu mỹ phẩm Đức Nivea

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, Nivea chắc chắn là một trong những cái tên nổi bật nhất mà bạn không thể bỏ qua. Được thành lập vào năm 1911 bởi tập đoàn Beiersdorf Global AG tại Hamburg (Đức), với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, bằng những sản phẩm chất lượng cao của mình Nivea không chỉ trở thành cái tên biểu tượng trong làng mỹ phẩm Đức mà còn được yêu thích tại rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Có thể nói, tại Việt Nam, từ lâu Nivea đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân”, được người dùng Việt tin dùng trong nhiều năm liền.

Với hơn 150 nhà nghiên cứu và chuyên gia hóa mỹ phẩm tại viện nghiên cứu Beiersdorf, các sản phẩm của Nivea luôn được cải tiến và trải qua quy trình nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo mỗi một sản phẩm mang thương hiệu Nivea khi đến tay người dùng luôn đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Các dòng sản phẩm Nivea cung cấp hiện nay bao gồm: sản phẩm chăm sóc da mặt (làm sạch da, dưỡng môi), sản phẩm chăm sóc da body (dưỡng thể, sữa tắm, chất khử mùi, kem dưỡng tay), sản phẩm dành riêng cho phái mạnh Nivea men (sữa tắm, kem cạo râu, khử mùi,...).

Thương hiệu mỹ phẩm Đức Nivea

Thương hiệu mỹ phẩm Đức Nivea

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Nivea:

TOP 20 thương hiệu mỹ phẩm Đức được yêu thích nhất

2. Thương hiệu Weleda của Đức

Weleda là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Đức, được đồng sáng lập bởi một nhà hóa học và dược sĩ đến từ Munich vào năm 1921 và gần 100 năm sau, Weleda vẫn duy trì mục tiêu là tạo ra mỹ phẩm thiên nhiên toàn diện nhằm hỗ trợ mọi người duy trì và phục hồi sức khỏe làn da. 

Theo Weleda, chăm sóc cơ thể không chỉ để làm đẹp mà còn phải giữ cho làn da khỏe mạnh. Và Weleda đã đạt được điều này bằng cách thúc đẩy sự cân bằng lành mạnh với các sản phẩm của mình.

Các sản phẩm của Weleda mang con dấu Natrue. Điều này có nghĩa là bạn có thể chắc chắn rằng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được tuân thủ khi nói đến các thành phần trong cả sản phẩm của Weleda. Natrue là một hiệp hội quốc tế, phi lợi nhuận, tập trung vào mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ. Các sản phẩm được Natrue chứng nhận chỉ có thể sử dụng ba loại nguyên liệu: nguyên liệu tự nhiên, nguyên liệu gần tự nhiên (nguyên liệu tự nhiên đã biến đổi) và nguyên liệu giống hệt tự nhiên. Chứng nhận sản phẩm phân biệt giữa hai tiêu chuẩn: mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hữu cơ. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm được Natrue chứng nhận đều không sử dụng hương liệu tổng hợp, silicon, nguyên liệu thô từ dầu mỏ như parafin, nhựa vi mô và nano.

Các dòng sản phẩm mà Weleda đang cung cấp trên thị trường hiện nay bao gồm: sản phẩm thuốc ống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe (cảm lạnh, cảm cúm, chăm sóc sức khỏe hệ thần kinh,...), chăm sóc da mặt (làm sạch da, dưỡng ẩm,...), vệ sinh cá nhân (dưỡng thể, khử mùi, sữa tắm, chăm sóc răng miệng,...), sản phẩm mẹ và bé (chăm sóc da trẻ sơ sinh, dầu xoa bóp cho mẹ,...).

Thương hiệu mỹ phẩm của Đức Weleda

Thương hiệu mỹ phẩm của Đức Weleda

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Weleda:

  • Kem dưỡng da mặt Weleda Nourishing Face Cream
  • Kem dưỡng da tay phục hồi Weleda Revitalizing Hand Cream
  • Dầu dưỡng tóc Weleda Conditioning Hair Oil
  • ….

3. Thương hiệu Dr Hauschka

Được biết đến trong số các thương hiệu chăm sóc da tự nhiên ra đời sớm nhất của Đức, Dr Hauschka hiện đang là một trong những thương hiệu làm đẹp phổ biến nhất của Đức và được bán ở hầu hết các hiệu thuốc và cửa hàng làm đẹp trên khắp nước Đức. 

Các sản phẩm chăm sóc da của Dr Hauschka đều không chứa dầu khoáng, silicon, PEG và chất bảo quản tổng hợp. Thay vào đó, chúng được làm từ 100% nguyên liệu thô tự nhiên, hầu hết trong số đó là hữu cơ và thường có chất lượng sinh học. Các dòng sản phẩm Chăm sóc da và Trang điểm của Dr Hauschka cũng được chứng nhận theo nhãn Natrue. Và tất nhiên con dấu chất lượng cao nhất mà Dr Hauschka có vẫn là tên của người sáng lập của thương hiệu: Tiến sĩ Hauschka. Người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các liệu pháp chăm sóc da từ các thành phần hữu cơ tự nhiên, sinh học và được chứng nhận.

Các dòng sản phẩm Dr Hauschka cung cấp hiện nay bao gồm: sản phẩm chăm sóc da mặt (sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng da, điều trị chuyên sâu,...), sản phẩm chăm sóc da body (sữa tắm, dưỡng thể, chất khử mùi, chăm sóc da tay và chân, chăm sóc tóc,...), sản phẩm trang điểm (kem che khuyết điểm, phấn mắt, mascara,...), sản phẩm chăm sóc y tế (sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho bệnh viêm da dị ứng, chăm sóc răng miệng,...).

Thương hiệu mỹ phẩm của Đức Dr Hauschka

Thương hiệu mỹ phẩm của Đức Dr Hauschka

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Dr Hauschka hiện nay:

  • Kem tẩy trang Dr. Hauschka Cleansing Cream
  • Serum dưỡng da ban đêm Dr. Hauschka Night Serum
  • Kem mắt Dr. Hauschka Regenerating Eye Cream

4. Thương hiệu mỹ phẩm Đức được yêu thích nhất Royal Fern

Royal Fern được phát triển bởi bác sĩ da liễu nổi tiếng người Đức, Tiến sĩ Timm Golueke, một chuyên gia chống lão hóa được săn đón trên toàn thế giới, người cùng với một nhóm các nhà hóa học và nhà khoa học đã nghiên cứu các đặc tính chống lão hóa của dương xỉ. Qua nghiên cứu của mình, ông đã chỉ ra rằng chiết xuất từ ​​cây dương xỉ có chứa các chất có giá trị có tác động tích cực đến các dấu hiệu lão hóa.

Sau bốn năm nghiên cứu và phát triển chuyên sâu, Tiến sĩ Timm Golueke và nhóm của ông đã nhận được bằng sáng chế cho phức hợp các chất tự nhiên độc đáo của họ: Royal Fern Complex sau đó đã được đăng ký là Bằng sáng chế Châu Âu EP 2752183B1. Hiệu quả tối ưu của các công thức chăm sóc da khác nhau cũng có thể được quan sát thấy trên làn da của nhóm những người tình nguyện thử nghiệm, bao gồm cả nam và nữ. Kết quả cho thấy, tất cả những người tham gia đều có một làn da cân đối hơn, đồng đều hơn với làn da sáng khỏe hơn mỗi ngày.

Ngày nay, Royal Fern tiếp tục gây ấn tượng với những khách hàng khó tính nhất trên toàn thế giới - với thiết kế sang trọng, chất lượng vượt trội và trên hết là kết quả có thể nhìn thấy được.

Các dòng sản phẩm Royal Fern cung cấp trên thị trường hiện nay bao gồm: sản phẩm chăm sóc da (toner, serum, kem dưỡng ẩm,... ) và sản phẩm chăm sóc tóc (dầu gội đầu, tinh dầu dưỡng tóc, viên nang bổ sung tóc,...).

Hãng mỹ phẩm của Đức Royal Fern

Hãng mỹ phẩm của Đức Royal Fern

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Royal Fern hiện nay:

  • Serum tái tạo da Royal Fern Phytoactive Serum
  • Kem dưỡng da Royal Fern Phytoactive Cream
  • Toner tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng da Royal Fern Phytoactive Skin Perfecting Essence
  • ….

5. Thương hiệu của Đức Sebamed

Sebamed là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới đến từ Đức, được thành lập vào năm 1967 bởi Tiến sĩ Heinz Maurer. Không chỉ được ưa chuộng tại Đức, Sebamed còn là thương hiệu đáng tin cậy, được tin dùng tại hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới. 

Các sản phẩm của Sebamed đều được phát triển bởi các bác sĩ da liễu để đáp ứng nhu cầu cụ thể của làn da của bạn. Tất cả các sản phẩm của Sebamed đều được thử nghiệm lâm sàng trên da nhạy cảm và nói không với thử nghiệm trên động vật. Chúng lý tưởng với mọi loại da kể cả nhạy cảm và có vấn đề. 

Một điểm nổi bật khác của các sản phẩm mang thương hiệu Sebamed là đều sở hữu độ pH là 5.5, giúp có thể hoạt động hiệu quả mà không làm thay đổi nồng độ pH trên da của bạn. Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc có thể ảnh hưởng đến độ pH của da, duy trì một làn da khỏe mạnh và cân bằng.

Các dòng sản phẩm Sebamed cung cấp hiện nay bao gồm: sản phẩm chăm sóc da (kem chống nắng, kem tái tạo da, dầu tắm làm sạch, kem dưỡng ẩm, dưỡng môi,...), sản phẩm chăm sóc tóc (dầu gội chống rụng tóc, dầu gội phục hồi chống khô, dầu gội chống gàu, dầu gội hàng ngày) và sản phẩm dành riêng cho bé (sữa dưỡng thể, kem dưỡng da, kem trị hăm,...).

Hãng mỹ phẩm Đức Sebamed

Hãng mỹ phẩm Đức Sebamed

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Sebamed:

6. Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời của Đức, trực thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Eucerin đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển nên không khó hiểu tại sao Eucerin lại sở hữu một bảng dài các sản phẩm đa dạng khác nhau, giúp chăm sóc da mặt cũng như cơ thể người sử dụng. Tại thị trường Việt Nam, Eucerin được biết đến rộng rãi nhất với các sản phẩm làm sạch, trị mụn và dưỡng ẩm, giúp giải quyết các vấn đề về da thường gặp ở cơ địa da của người Việt.

Các sản phẩm dưỡng da mang thương hiệu Eucerin đều trải qua 2 bước là nghiên cứu ở phòng thí nghiệm và thử nghiệm lâm sàng ở viện da liễu, vừa đảm bảo tính hiệu quả sử dụng vừa đảm bảo an toàn, phù hợp với từng loại da của người sử dụng. Đây cũng là lý do tại sao, các sản phẩm của Eucerin luôn nằm trong kê đơn của các bác sĩ da liễu.

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin của Đức

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Eucerin:

7. Review thương hiệu mỹ phẩm Đức ARTDECO

Với tình yêu cái đẹp, quan niệm sáng tạo và tầm nhìn lớn, Helmut Baurecht đã thành lập thương hiệu mỹ phẩm ARTDECO tại Munich (Đức) vào năm 1985. Với mục tiêu cung cấp đồ trang điểm cao cấp với giá cả phải chăng, anh ấy muốn các sản phẩm của mình có thể tiếp cận được với mọi người ở khắp mọi nơi. 

ARTDECO là viết tắt của “luxury that everyone can afford” (dịch ra tiếng Việt có nghĩa là sự sang trọng mà mọi người đều có thể mua được), thể hiện mong muốn mang đến cho khách hàng những bộ trang điểm sang trọng, chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng. 

Sử dụng các thành phần được lựa chọn cẩn thận, ARTDECO phát triển các sản phẩm chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn công nghệ mới nhất. Bao bì chất lượng cao và trang nhã cũng góp phần hoàn thiện cho sản phẩm của ARTDECO. Giúp chúng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người sử dụng.

Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển, ARTDECO không chỉ trở thành cái tên quen thuộc tại Đức mà còn có mặt trên 70 quốc gia trên khắp thế giới với khoảng 7.500 cửa hàng trang điểm và spa, 7.500 cửa hàng nước hoa, 300 cửa hàng bách hóa hàng đầu và 60 cửa hàng miễn thuế.

Các dòng sản phẩm mà ARTDECO đang cung cấp hiện nay bao gồm: sản phẩm trang điểm cho mắt (mascara, phấn mắt, kẻ mắt, kẻ lông mày,...), sản phẩm trang điểm cho mặt (kem che khuyết điểm, kem lót, powder,...), sản phẩm trang điểm môi (son môi, son bóng, son dưỡng, kẻ viền môi,...), sản phẩm dành cho móng tay (sơn móng tay, tẩy móng tay, dưỡng móng tay,... ) và bút vẽ trang điểm.

Thương hiệu mỹ phẩm ARTDECO

Thương hiệu mỹ phẩm ARTDECO

Một số sản phẩm bán chạy nhất của ARTDECO:

  • Bút kẻ mắt mềm không thấm nước ARTDECO Waterproof Soft Eyeliner
  • Bột lông mày ARTDECO Eyebrow Powder
  • Mascara làm cong và tạo kiểu ARTDECO Curl & Style Mascara
  • ….

8. Thương hiệu Sans Soucis của Đức

Sans Soucis là một trong những thương hiệu mỹ phẩm sáng tạo và thành công nhất Châu Âu trong nhiều thập kỷ. Được pha chế bằng nguồn nước suối khoáng nóng độc quyền từ Baden-Baden (Đức), các sản phẩm của Sans Soucis mang lại hiệu quả tối đa và khả năng tương thích cho mọi loại da. Đảm bảo bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của Sans Soucis mà không phải lo lắng nguy cơ gây hại cho da.

Sans Soucis đảm bảo chất lượng và hiệu quả ở mức cao nhất. Mỗi sản phẩm đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các bác sĩ da liễu nổi tiếng tại các viện độc lập. Các công thức của Sans Soucis không ngừng được cải tiến dựa trên công nghệ mới nhất và những phát hiện khoa học. Thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm chuyên biệt hướng đến các mối quan tâm về da khác nhau, cho hiệu quả tối ưu nhất.

Các dòng sản phẩm mà Sans Soucis đang cung cấp bao gồm: Baden-Baden Thermal Spray (xịt khoáng), Cleansing (làm sạch da), Sheet Masks (mặt nạ tấm), Beauty Elixir, Aqua Clear Skin, Hyper Sensitive, Herbal Sensitive, Aqua Benefits, Deep Moist Depot, Illuminating Pearl, Kissed by a Rose, Special Active, Caviar & Gold, Daily Vitamins, Body, Foundations.

Thương hiệu mỹ phẩm Đức Sans Soucis

Thương hiệu mỹ phẩm Đức Sans Soucis

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Sans Soucis:

  • Sans Soucis Aqua Clear Skin Anti-Blemish Stick
  • Dưỡng mắt Sans Soucis Special Active Eye Care Extra Rich
  • Chăm sóc da ban ngày Sans Soucis Special Active Day Care Extra Rich
  • ….

9. Thương hiệu mỹ phẩm Đức đình đám Lavera

Được tạo ra cho những ai muốn hoàn thiện và bảo vệ làn da của mình, Lavera sử dụng các sản phẩm tự nhiên để pha chế, tạo nên các sản phẩm làm đẹp hàng đầu tại Đức hiện nay. Kể từ khi thành lập vào năm 1987, Lavera đã xác định mục tiêu là dân chủ hóa mỹ phẩm thiên nhiên, giúp tất cả người tiêu dùng trên toàn thế giới đều có cơ hội tận hưởng dịch vụ chăm sóc cá nhân tự nhiên và mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng.

Lavera học hỏi từ thiên nhiên và sử dụng đa chức năng của các thành phần tự nhiên, tiến hành nghiên cứu cơ bản, phát triển các quy trình sản xuất đặc biệt và các thành phần hoạt tính tự nhiên mới, và không ngừng tìm kiếm những tối ưu hóa hơn nữa. Bên cạnh chất lượng hoàn hảo, khả năng tương thích tối ưu của các sản phẩm của Lavera là điều quan trọng hàng đầu. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Lavera đều nói không với việc sử dụng chất bảo quản hóa học, hương liệu tổng hợp.

Trong suốt hơn 30 năm hình thành và phát triển, Lavera đã tiếp thị mỹ phẩm thiên nhiên tuân thủ các tiêu chuẩn đã được chứng nhận về mỹ phẩm thiên nhiên. Mỗi sản phẩm đều được phát triển, sản xuất, đóng chai và vận chuyển đến khoảng 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm mà Lavera đang cung cấp hiện nay bao gồm: sản phẩm chăm sóc da (mặt nạ, xịt chống nắng, kem dưỡng da,...) và sản phẩm trang điểm (son môi, kem nền,...).

Thương hiệu mỹ phẩm Lavera

Thương hiệu mỹ phẩm Lavera

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Lavera:

  • Son dưỡng môi dành cho da nhạy cảm Lavera Basis Sensitive Lip Balm
  • Kem mắt Lavera Neutral Eye Cream
  • Kem dưỡng da ban đêm Lavera Basis Sensitiv Regenerating Night Cream
  • ….

10. Thương hiệu Zoeva

Khi nói đến các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng của Đức, Zoeva cũng là một trong những cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Thương hiệu không tiến hành thử nghiệm tàn nhẫn trên động vật, các sản phẩm được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, thân thiện với mọi làn da của người sử dụng. 

Được thành lập bởi hai chị em Zoe và Barbara Boikou, sinh ra ở Hy Lạp, sau khi cùng gia đình chuyển đến Đức khi còn trẻ để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân. Với nguồn lực rất ít ỏi, nhưng niềm đam mê lớn, họ đã bắt đầu khởi nghiệp với việc bán cọ vẽ thủ công trên Ebay và nhanh chóng phát triển thành một công ty mỹ phẩm. Zoeva hiện có hơn 300 sản phẩm trong danh mục của mình và bán các sản phẩm làm đẹp được yêu thích trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm mà Zoeva đang cung cấp trên thị trường hiện nay bao gồm: sản phẩm trang điểm (kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm, bảng phấn mắt, kẻ mắt, son bóng, chì kẻ môi,...) và dụng cụ trang điểm (cọ vẽ đường chân mày, cọ tán phấn má hồng,...).

Thương hiệu mỹ phẩm Đức Zoeva

Thương hiệu mỹ phẩm Đức Zoeva

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Zoeva hiện nay:

  • Zoeva Graphic Lash Mascara
  • Zoeva Heritage Eye Crayon
  • Son bóng Zoeva Lip Gloss
  • ….

11. Thương hiệu mỹ phẩm Đức nổi tiếng Dr Barbara Sturm

Nhà khoa học mỹ phẩm phân tử người Đức, Tiến sĩ Barbara Sturm đã trở thành nhân vật được yêu thích trong ngành nhờ kiến ​​thức vượt trội về lão hóa da. Phòng khám của cô ở Düsseldorf chuyên về các phương pháp điều trị không phẫu thuật và là một trong những trung tâm hàng đầu về các phương pháp điều trị chống nếp nhăn thẩm mỹ. Cùng với những dịch vụ ấn tượng này, Barbara Sturm đã sử dụng chuyên môn của mình để tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da cùng tên - Dr Barbara Sturm với các công thức tái tạo tế bào mang tính đột phá.

Dr Barbara Sturm là sự kết hợp hoàn hảo giữa dược phẩm thẩm mỹ dựa trên cơ sở khoa học và các chiết xuất thực vật hiệu quả cao. Thương hiệu luôn nỗ lực nói không với các thành phần độc hại, có hại hoặc gây kích ứng cho làn da người sử dụng. 

Các dòng sản phẩm chăm sóc da mà Dr Barbara Sturm đang cung cấp hiện nay bao gồm: Moisturizers (dưỡng ẩm), Serum & Drop, Eye & Lip, Cleanser & Toner (làm sạch và toner), Exfoliator & Mask, Body & Hand (sản phẩm cho body và tay). Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, Dr Barbara Sturm còn cung cấp thêm dòng sản phẩm bổ sung tăng cường sức khỏe và quần áo.

Thương hiệu mỹ phẩm Dr Barbara Sturm

Thương hiệu mỹ phẩm Dr Barbara Sturm

Một số bán chạy nhất của Dr Barbara Sturm:

  • Tinh chất giảm nhăn, sáng khỏe da Dr. Barbara Sturm Glow Drops
  • Serum dưỡng ẩm da Dr. Barbara Sturm Hyaluronic Serum
  • Kem mắt Dr. Barbara Sturm Eye Cream
  • ….

12. Thương hiệu Less

Less được thành lập vào năm 2016 bởi Tiến sĩ David Scherf với mục đích tạo ra một dòng chăm sóc da hoàn toàn bao gồm các thành phần hoạt tính và không chứa một chất phụ gia nào. Less tin rằng một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da sớm là do sử dụng quá nhiều các sản phẩm làm đẹp. Mọi sản phẩm thừa và mọi thành phần không cần thiết đều gây kích ứng da và gây tổn thương vi mô. 

Tại Less, các sản phẩm chăm sóc da đều được loại bỏ triệt bất kỳ thành phần không cần thiết nào, chỉ sử dụng các thành phần hoạt tính và không chứa một chất phụ gia nào. Ngoài ra, không một thành phần nào được sản xuất từ ​​quá trình tinh chế, chưng cất hoặc tổng hợp. Tất cả các thành phần đều nguyên vẹn, chưa qua xử lý và chưa qua chế biến để giữ trọn vẹn tinh chất quý giá của chúng. Cho mức độ hiệu quả và tinh khiết cao nhất.

Chỉ hai năm sau khi ra mắt, Less đã được vinh danh là “Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tốt nhất của năm” và được trao giải thưởng Gala Spa của Đức. Less cũng là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên từng nhận được Giải thưởng Wallpaper Design Award và là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên được đề cử Giải thưởng Dezeen.

Các dòng sản phẩm Less đang cung cấp hiện nay bao gồm: Cleansing Clay (Đất sét tẩy rửa), Face Oil (Dầu dưỡng da mặt).

Thương hiệu mỹ phẩm Đức Less

Thương hiệu mỹ phẩm Đức Less

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Less bao gồm:

  • Less Face Oil Plus cho da khô và da bị tổn thương bề mặt.
  • Less Face Oil Light cho da thường, da hỗn hợp và da dầu.
  • Đất sét làm sạch da Less Cleansing Clay

13. Mỹ phẩm Balea của Đức

Thật thiếu sót khi nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm lại bỏ quên cái tên Balea. Balea là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhờ những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Thương hiệu được thành lập từ năm 1995, rất được yêu thích tại thường trường nội địa Đức.

Mỹ phẩm Balea được đánh giá cao nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn, không chứa các thành phần hóa học độc hại, được kiểm định kỹ lưỡng trong từng khâu. Bên cạnh đó, Balea cũng được đánh giá cao nhờ đội ngũ chuyên gia hàng đầu. các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá rất phải chăng so với những dòng mỹ phẩm cùng phân khúc bình dân khác.

Thương hiệu Balea

Thương hiệu Balea

Một số sản phẩm tiêu biểu của Balea như:

  • Dầu gội xả 2in1 Balea Princess cho bé gái
  • Kem hỗ trợ cải thiện nám Balea Dunkle Flecken Aufheller
  • Kem dưỡng ẩm hỗ trợ chống khô nẻ Balea Vaseline Đức
  • Serum Vitamin C Balea 
  • Sữa dưỡng thể nước hoa Balea Bodylotion Parfum,....

14. Thương hiệu mỹ phẩm Đức cao cấp Être Belle

Être Belle là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Đức. Cha đẻ của Être Belle là giáo sư Harry Emich cho ra đời thương hiệu vào năm 1982. Đến nay, sau nhiều nghiên cứu và cố gắng không ngừng nghỉ, ông đã cho ra đời thương hiệu cùng 3 showroom tại 3 thành phố lớn của Đức, là Frankfurt – Stuttgart – Berlin và 55 vùng lãnh thổ trên Thế giới.

Être Belle là thương hiệu cao cấp nên các sản phẩm đều được đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng. Một số tiêu chuẩn mà thương hiệu đáp ứng như tiêu chuẩn chung từ Hiệp hội mỹ phẩm Châu Âu & Quốc tế (CTFA và INCI)

Sản phẩm của Être Belle cam kết không chứa Parabens, không Silicon, không chứa thành phần gây kích ứng, bào mòn da,... Với thiết kế lọ thủy tinh tinh tế và sang trọng, sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Đức Être Belle xứng đáng với mức giá từ 1.000.000 đồng- 7.000.000 đồng, tùy thuộc vào dòng sản phẩm và dung tích

Thương hiệu Êtree Belle

Thương hiệu Êtree Belle

Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu:

  • Kem điều trị giảm kích ứng da Skin therapy Couperose Cream
  • Kem dưỡng trắng Energy Plus A+E+C Cream
  • Tinh chất chống kích ứng Skin therapy Couperose Serum,...

15. Wellmaxx

Thương hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp của Đức. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa dược phẩm và các sản phẩm chăm sóc da. Dù là một thương hiệu còn khá mới, với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm đến từ thương hiệu Wellmaxx dựa trên công nghệ tế bào gốc, giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho làn da

Wellmaxx được đánh giá cao với những sản phẩm áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất của Đức. Sản phẩm được công nhận Dermatix tiêu chuẩn Châu Âu. Không chỉ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mỹ phẩm Wellmaxx còn tập trung cải thiện từng vấn đề về da riêng biệt, cấp ẩm từ sâu bên trong, tái tạo làn da lão hóa, thương tổn trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn. 

Hiện nay, thương hiệu Wellmaxx đã nhận được sự công nhận và yêu thích từ hơn 4000 nhân viên thẩm mỹ, phòng khám da liễu tại châu Âu, và phân phối trên 32 quốc gia.

Thương hiệu nổi tiếng Wellmaxx

Thương hiệu nổi tiếng Wellmaxx

Sản phẩm nổi bật:

  • Bộ đôi sản phẩm trị mụn & giảm thâm cùng Fusion Meso Acne Champ
  • Gel dưỡng mắt Wellmaxx Hyaluron anti-age day & night perfect eye gel
  • Nước hoa hồng Wellmaxx Hyaluron fresh cleansing tonic
  • Tinh chất tái tạo và phục hồi WELLMAXX Hyaluron Anti-Age Day & Night Collagen Booster,...

16. A4 Health and Beauty

Đây là thương hiệu mỹ phẩm được chiết xuất từ những dòng thảo dược của Đức. Các sản phẩm đầu tiên của thương hiệu được nhà sáng lập Steinmeyer phát hiện ra trong cuốn sách cũ của bà cố nội ông là Eva Steinmeyer.

Thương hiệu A4 Healthy ra đời vào đầu thế kỷ 21, áp dụng công nghệ hiện đại cùng các công thức từ thảo dược lâu đời, tạo ra những sản phẩm chống lão hóa cho da mặt và cơ thể. Sản phẩm nổi bật phải kể đến là dầu dưỡng da Golden Oil for Face and Body

A4 Health and Beauty

A4 Health and Beauty

17. Thương hiệu MawiLove

Nhà sáng lập thương hiệu MawiLove là người mẫu Béatrice Wenker. Với mong muốn ban đầu là có được thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp an toàn và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cá nhân.

Các sản phẩm của MawiLove đều ứng dụng công nghệ tế bào gốc, tăng cường tetrapeptide, giúp phục hồi và tái tạo làn da, tăng tính đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Thương hiệu MawiLove

Thương hiệu MawiLove

18. Farina 1709

Farina 1709 là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Đức lâu đời và được yêu thích nhất. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Farina phải kể đến nước hoa nguyên bản Cologne. Đây là dòng nước hoa huyền thoại mà tất cả các thương hiệu nước hoa khác đều đặt theo

Farina 1709

Farina 1709

19. Thương hiệu Und Gretel

Und Gretel là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Đức. không sử dụng nguyên liệu và không thử nghiệm trên động vật. Người sáng lập thương hiệu Und Gretel là Christine Roth đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mang tính đột phá giúp cấp ẩm cho da, nâng cao khả năng đề kháng cho làn da, cải thiện làn da mụn trở nên mềm mại và trắng sáng hơn.

20. Thương hiệu Jean d’Arcel

Jean d’Arcel là thương hiệu mỹ phẩm Đức ra đời từ năm 1960. Với bề dày hoạt động, các sản phẩm của thương hiệu giúp Jean d’Arcel thể hiện vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp da. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này giúp điều trị các vấn đề mà làn da gặp phải. 

Sản phẩm nổi bật:

  • Tinh chất retinol Jean d’Arcel trắng sáng và trẻ hóa da
  • Huyết thanh Jean d’Arcel giảm mụn và kiểm soát dầu 
  • Sữa rửa mặt Jean d'Arcel cho da dầu và da mụn

3 Cách check hạn sử dụng mỹ phẩm Đức

Hầu hết các mỹ phẩm nhập khẩu Đức hiện nay đều có một loại là “hạn sử dụng sau khi mở nắp”, được ký hiệu là PAO (viết tắt của chữ Period After Opening). Theo đó, các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm,.. sẽ được ghi rõ hạn sử dụng sau khi mở nắp sản phẩm. Các bạn có thể tìm thấy thông tin về hạn sử dụng của mỹ phẩm Đức trên bao bì bằng ký hiệu chữ M (viết tắt là Month).

Nếu bao bì mỹ phẩm ghi 12M, có nghĩa là 12 tháng (1 năm), hạn sử dụng của mỹ phẩm là 12 tháng sau khi mở nắp.

Ngoài ra, với những sản phẩm không ghi PAO thì hạn sử dụng thông thường sẽ là 3 năm.

4 Mua mỹ phẩm Đức chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua mỹ phẩm Đức chính hãng cũng là điều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là khi tình trạng mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái liên tục trên thị trường. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua mỹ phẩm chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm Đức chính hãng nói riêng và mỹ phẩm chính hãng nói chung với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là TOP những thương hiệu mỹ phẩm Đức nổi tiếng đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng đồng thời cũng nhận được nhiều phải hồi tích cực từ người sử dụng mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp làn da của mình. Và đừng quên đặt mua mỹ phẩm Đức tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng đồng thời được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn