TOP 25 thương hiệu mỹ phẩm Pháp được yêu thích nhất

15459
Pháp không chỉ được biết đến là kinh đô thời trang Thế giới. Các thương hiệu mỹ phẩm Pháp còn là niềm mơ ước của mọi tín đồ làm đẹp. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn TOP 25 thương hiệu mỹ phẩm của Pháp được yêu thích nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nước Pháp không chỉ nổi tiếng với kinh đô thời trang Paris, mà còn được biết đến là thiên đường mỹ phẩm, các thương hiệu mỹ phẩm Pháp luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Các thương hiệu mỹ phẩm của Pháp không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.Trong bài viết hôm nay, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn TOP 25 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được yêu thích nhất. 

1 Tại sao mỹ phẩm Pháp luôn được ưa chuộng?

  • Công dụng kép: Mỹ phẩm từ thương hiệu Pháp không chỉ đem lại hiệu quả dưỡng da mềm mịn, căng khỏe mà còn cải thiện một số vấn đề thường gặp như lão hóa, mụn, nám, tàn nhang,...
  • Đa dạng các dòng sản phẩm, đi đến từng “ngách” nhỏ nhất của nhu cầu người dùng, giúp chị em dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
  • Mỹ phẩm Pháp có nguồn gốc từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính và an toàn, dịu nhẹ, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng 
  • Các sản phẩm làm đẹp được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt và phải trải qua quá trình giám sát, kiểm định khắt khe trước khi ra mắt thị trường 
  • Mặc dù có chất lượng hàng đầu nhưng giá mỹ phẩm Pháp không quá “khắt khe” với các tín đồ làm đẹp, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm giá bình dân nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao
  • Được các chuyên gia da liễu và trang điểm đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn
  • Phản hồi tích cực từ người tiêu dùng

Các thương hiệu mỹ phẩm Pháp được người tiêu dùng yêu thích

Các thương hiệu mỹ phẩm Pháp được người tiêu dùng yêu thích

2 TOP 25 thương hiệu mỹ phẩm Pháp được yêu thích nhất

1. Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Nuxe

Nuxe - Một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm đa chức năng

Cái tên đầu tiên trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm Pháp được đánh giá cao hiện nay. Nuxe là sự kết hợp giữa Nature và Luxe, tượng trưng cho triết lý sống thuần khiết, tự nhiên và sang trọng. Thương hiệu này được tạo ra bởi Aliza Jabès, một sinh viên tốt nghiệp Science Pro với bằng MBA.

Năm 1989, Aliza Jabès mua một phòng thí nghiệm liên quan đến chiết xuất thực vật và chăm sóc da bằng hương liệu ở Paris.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Nuxe

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Nuxe

Sau hai năm, cô ấy đã giành được sự khen ngợi của thị trường chăm sóc da khi đưa ra loại tinh dầu toàn năng, Huile Prodigieuse. Điểm nổi bật nhất của Nuxe là thích hợp đa chức năng trong cùng một sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Đây cũng là khái niệm của thương hiệu.

Nuxe hiện cung cấp rất nhiều sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Từ sản phẩm cho da mặt như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng ẩm,...; sản phẩm chống lão hóa chuyên biệt cho đến các sản phẩm chăm sóc da body như: tẩy da chết, kem dưỡng da tay, kem dưỡng thể,...

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Nuxe

Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse

Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse rất thích hợp cho những người có làn da khô. Với 3 chức năng nổi bật bao gồm: dưỡng ẩm, chống nhăn và phục hồi da hư tổn. Sản phẩm có hiệu quả đặc biệt tốt trong việc sửa chữa da khô và hư tổn.

Hấp thụ nhanh chóng vào da mà mà không gây cảm giác khó chịu cho da. Không chỉ được sử dụng trong chăm sóc da, Nuxe Huile Prodigieuse còn có thể được sử dụng như một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả.

Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse

Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse

Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche De Beauté

Nuxe Crème Fraiche De Beauté chứa 8 loại protein thực vật, bao gồm keo, đậu quạt, dừa, đậu nành, yến mạch,…Với 2 phiên bản phù hợp với từng loại da. Đầu tiên là Rich Cream với kết cấu kem đặc, được thiết kế dành cho da khô đến rất khô và nhạy cảm. Loại còn lại có kết cấu dạng kem nhẹ nhàng, phù hợp với da dầu và da thường.

Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche De Beauté

Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche De Beauté

2. Mỹ phẩm Pháp chính hãng thương hiệu Clarins

Clarins - Thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu cung cấp các sản phẩm an toàn và hiệu quả

Clarins được thành lập bởi một người mát-xa, Jacques Courtin. Năm 1954, Jacques đã phát minh ra một số loại tinh dầu kỳ diệu để chăm sóc da. Sau đó anh ta đưa dầu vào một cửa hàng massage ở Paris để bán.

Vì đã tích lũy được danh tiếng lâu năm, tiệm mát-xa có được một nhóm người hâm mộ trung thành, trong đó có một số giới thượng lưu của Pháp. Jacque đã thêm “Clarins” vào tên của mình và chuyển tên thương hiệu thành “Jacques Courtin Clarins” vào năm 1978.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Clarins

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Clarins

Năm 1980, Clarins đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu tại Pháp. Thương hiệu này bắt đầu thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1981. Jacques qua đời vào năm 2007, và hiện nay ngành công nghiệp gia đình do các con ông, Christian và Oliver tiếp quản.

Clarins hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, mặt mạ, kem chống nắng, kem dưỡng body, kem dưỡng tay và chân,... cho đến các sản phẩm trang điểm như kem che khuyết điểm, son môi, phấn mắt, mascara,... 

Đặc biệt hãng cùng nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh bao gồm các sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem cạo râu, chăm sóc mắt, chống lão hóa, chăm sóc cơ thể. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da ngày càng cao của phái mạnh.

Một số sản phẩm bán chạy của Clarins:

Serum chống lão hóa Clarins Double Serum

Clarins Double Serum chứa hơn 20 loại hoạt chất thực vật tự nhiên tinh khiết, có thể kích hoạt các tế bào của bạn để trao đổi chất một cách hiệu quả. Từ đó giúp làm săn chắc, mịn màng và tăng vẻ rạng rỡ rõ rệt cho da chỉ trong 7 ngày sử dụng, giúp giải quyết nhiều dấu hiệu lão hóa trên làn da của bạn. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Serum chống lão hóa Clarins Double Serum

Serum chống lão hóa Clarins Double Serum

Tinh chất làm thon gọn mặt Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum 

Một sản phẩm nổi tiếng khác của Clarins là Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum. Sản phẩm hỗ trợ định hình lại đường nét trên khuôn mặt và ngay lập tức tôn lên làn da của bạn. Nó giải quyết các vấn đề về đường nét khuôn mặt như mặt bong bóng, hai cằm,… 

Hiệu quả: Làm căng và chỉnh sửa đường viền khuôn mặt, khuôn mặt phù nề và đường viền mệt mỏi. Nó cũng giúp tái tạo các đường nét trên khuôn mặt, xây dựng khuôn mặt hình chữ V, bổ sung và làm mịn da. Kết cấu không nhờn và có mùi thơm rất tươi mát. 

Tinh chất Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum 

Tinh chất Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum 

3. Hãng mỹ phẩm Pháp SVR

SVR - Thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả với nồng độ cao nhất của các thành phần hiệu quả

SVR là sự kết hợp giữa họ của bà Simone và chồng bà Robert Veret. Hai vợ chồng làm việc trong một phòng thí nghiệm dược của Pháp. 

SVR được thành lập vào năm 1961, và trong hàng chục năm, cặp đôi này đã dành nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da trong phòng thí nghiệm. Sau đó, con trai và cháu trai của họ tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. SVR nhanh chóng được phát triển thành một nhóm kinh doanh gồm 380 người.

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Pháp SVR

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Pháp SVR

Triết lý của SVR là tăng các thành phần hiệu quả lên nồng độ cao nhất, mà không làm tổn thương da vì các tác dụng phụ. Đây cũng là lý do tại sao SVR có thể cung cấp các chức năng chăm sóc da hiệu quả với khả năng thích ứng rộng rãi với mọi loại da, hạn chế những tác động phụ cho da đến mức thấp nhất.

SVR hiện cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng nhu cầu cũng như tình trạng da khác nhau cho người sử dụng. Từ sản phẩm chăm sóc da thường, da khô, da dầu, da nhạy cảm cho đến các sản phẩm chăm sóc làn da đang bị ngứa, viêm, dễ bị chàm, da tăng sắc tố, da đang bị lão hóa,...

Sản phẩm bán chạy nhất của SVR:

Tinh chất dưỡng mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

SVR Sebiaclear Serum được biết đến với công thức nồng độ cao, hiệu quả tối đa lên làn da mụn. Các thành phần Gluconolactone, Niacinamide, Hyaluronic acid, phức hợp Anti-Oxidant vegetal + Anti-Pollution Sugar có khả năng ngừa mụn.

Sản phẩm SVR Sebiaclear Serum cũng giúp da được dưỡng ẩm trong nhiều giờ, không gây nhờn dính và giảm kích ứng trên da. Sản phẩm cũng hỗ trợ dưỡng trắng làm đều màu da và cải thiện các đốm nâu thâm mụn trên da.

Từ đó cung cấp hợp chất giàu độ ẩm, thúc đẩy và tái tạo tế bào mời, hỗ trợ da toàn diện và khoản khoắn hơn mỗi ngày

Tinh chất dưỡng mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

Tinh chất dưỡng mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

Sữa rửa mặt  SVR Sebiaclear cho da dầu mụn và nhạy cảm

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant được sử dụng công thức dịu nhẹ kết hợp khả năng làm sạch da một cách dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất trên da mặt. Sản phẩm hỗ trợ giữ độ ẩm tự nhiên trên da, không chứa các chất độc hại và xà phòng, nên sau khi sử dụng xong bạn sẽ thấy làn da được chăm sóc tự nhiên nhất.

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và đặc biệt được khuyến khích sử dụng cho da dầu mụn. 

Sữa rửa mặt  SVR Sebiaclear cho da dầu mụn và nhạy cảm

Sữa rửa mặt  SVR Sebiaclear cho da dầu mụn và nhạy cảm

4. Thương hiệu Vichy

Với nguồn nước suốt Vichy độc quyền chứa 15 khoáng chất khác nhau, các sản phẩm của Vichy được đánh giá cao với khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ và làm dịu da.

Được đặt theo tên của thị trấn Vichy, thương hiệu mỹ phẩm Vichy hiện đang cung cấp các sản phẩm chăm sóc da làm từ nguồn nước khoáng nổi tiếng của thị trấn có thể chữa kích ứng da, bệnh tật và các vấn đề khác.

Theo tuyên bố chính thức của Vichy, nước khoáng của họ có 15 khoáng chất khác nhau có thể cân bằng độ pH của da, bổ sung dưỡng ẩm, bảo vệ và làm dịu làn da nhạy cảm.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Vichy

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Vichy

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Vichy:

Serum Vichy Mineral 89

Vichy Mineral 89 là một serum axit hyaluronic cấp nước giúp giữ cho làn da của bạn đủ nước, căng mọng và khỏe mạnh. Sản phẩm hấp thụ vào da nhanh chóng, giúp củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên và làm lành da. Đã được chứng minh lâm sàng để làm cho làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn. Kết cấu dạng gel và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và thiếu nước. 

Serum Vichy Mineral 89

Serum Vichy Mineral 89

Xịt khoáng Vichy Volcanic Water

Xịt khoáng Vichy Volcanic Water là một giải pháp tự nhiên để tăng cường độ ẩm và sức khỏe cho làn da. Thành phần độc quyền của Vichy, nước khoáng Vichy giàu khoáng chất, đã được chứng minh lâm sàng để tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên của da khỏi các tác nhân xâm lấn bên ngoài môi trường. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da thường, da khô cho đến làn da dầu, da hỗn hợp và cả nhạy cảm.

Xịt khoáng Vichy Volcanic Water

Xịt khoáng Vichy Volcanic Water

5. Mỹ phẩm Pháp La Roche - Posay

La Roche-Posay: thương hiệu mỹ phẩm độc đáo, sử dụng nguồn nước suối có chứa thành phần chống lão hóa

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da với thành phần chính là nước khoáng độc quyền được lấy từ ngôi làng La Roche-Posay Ở Vienne, Pháp. Tên thương hiệu được lấy từ chính tên của ngôi làng sở hữu nguồn nước khoáng này.

Thương hiệu mỹ phẩm của Pháp La Roche - Posay

Thương hiệu mỹ phẩm của Pháp La Roche - Posay

Nước khoáng mà La Roche-Posay sử dụng có hàm lượng khoáng chất, bicarbonat, canxi và silicat thấp được đánh giá có thể xoa dịu vùng da bị tổn thương hiệu quả.

Nó cũng chứa nhiều selen nhất so với các loại nước suối khác, được chứng minh có thể giúp ngăn chặn các gốc tự do gây hại cho da. Với tác dụng chống lại các gốc tự do và chống lão hóa đáng kể, các sản phẩm của La Roche-Posay được đánh giá rất thích hợp cho những người trẻ tuổi.

La Roche-Posay hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Bao gồm các sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu như dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn (Effaclar), dòng sản phẩm chống lão hóa (Anti - Aging), kem chống nắng; sản phẩm chăm sóc da body như kem dưỡng thể, kem dưỡng gót chân.

Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp dòng sản phẩm trang điểm chất lượng với các sản phẩm trang điểm nền, trang điểm mắt, kem che khuyết điểm.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của La Roche-Posay:

Kem dưỡng ẩm trị mụn La Roche-Posay Effaclar K 

La Roche-Posay Effaclar K chứa axit salicylic giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm các triệu chứng của mụn trứng cá nhẹ. Làm sạch mụn đầu đen và làm mịn kết cấu của da đồng thời cung cấp dưỡng ẩm cả ngày. 

Theo tuyên bố chính thức của thương hiệu, La Roche-Posay đã có 25 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề về da dầu. Nếu bạn gặp rắc rối với vấn đề về mụn và da dầu, dòng Effaclar là sản phẩm được khuyên dùng cho bạn.

Kem dưỡng ẩm trị mụn La Roche-Posay Effaclar K 

Kem dưỡng ẩm trị mụn La Roche-Posay Effaclar K 

  • Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 

Kem dưỡng La Roche Posay B5 100ml là dòng sản phẩm dưỡng ẩm, làm dịu làn da kích ứng, có chứa thành phần chính là Panthenol ( Vitamin B5) và Madecassoside, bơ hạt mỡ và Glycerin.Các thành phần trong sản phẩm giúp cải thiện nhanh chóng làn khô, thiếu ẩm và phục hồi các tổn thương trên da

Với các thành phần an toàn cho da, kem dưỡng ẩm phục hồi B5 có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Kem dưỡng La Roche Posay B5

Kem dưỡng La Roche Posay B5

  • Gel rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser là sản phẩm lý tưởng dành cho làn da dầu và dầu mụn. Với kết cấu dạng Gel, tạo bọt dễ dàng, giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trong từng lỗ chân lông mà không gây khô da. Sản phẩm còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và kiềm dầu, giúp làn da luôn ở trạng thái thông thoáng, dễ chịu suốt cả ngày dài.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

  • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine cho da dầu

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios 50+ Gel-creme Anti Brillance có chỉ số chống nắng SPF50+, bảo vệ da tối ưu trước tia UV trong ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng ngăn ngừa tình trạng cháy nắng, làm dịu làn da nhanh chóng và hỗ trợ kiềm dầu, không gây bóng nhờn trên da.

Kem chống nắng có phổ chống nắng rộng, ở dạng Gel dễ dàng thẩm thấu và không gây bí bách, khó chịu trên da, thích hợp cho làn da dầu, dầu mụn và cả da nhạy cảm.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios 50+ Gel-creme Anti Brillance

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios 50+ Gel-creme Anti Brillance

  • Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water Face Mist

La Roche-Posay Thermal Spring Water Face Mist là loại xịt khoáng dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm, nhẹ nhàng làm tươi mới và làm đều màu da. Được điều chế từ nguồn nước khoáng rất giàu khoáng chất tự nhiên với các đặc tính làm dịu và chống oxy hóa đã được khoa học chứng minh.

Xịt khoáng La Roche-Posay

Xịt khoáng La Roche-Posay

6. Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Bioderma

Bioderma: thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng về độ an toàn của sản phẩm và đặc tính dược liệu tuyệt vời.

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm được tiên phong bởi Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Pháp và các nhà nghiên cứu hàn lâm của nó. Phòng thí nghiệm của họ ở Lyon, chủ yếu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp y tế.

Do tính an toàn và dược tính tuyệt vời cho da, các sản phẩm của Bioderma thường được các bác sĩ da liễu sử dụng như các sản phẩm chăm sóc da theo toa và y tế.

Thương hiệu mỹ phẩm của Pháp Bioderma

Thương hiệu mỹ phẩm của Pháp Bioderma

Hiện Bioderma đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau phục vụ cho từng loại da riêng biệt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình như: Sensibio (dòng sản phẩm cho da nhạy cảm, dễ kích ứng), Hydrabio (dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm mất nước), Atoderm (dòng sản phẩm dành cho da rất khô đến da nhạy cảm dị ứng), Sebium (dòng sản phẩm dành cho da dầu, da mụn), Node (dòng sản phẩm dành cho tóc và da dầu), Photoderm (dòng sản phẩm chống nắng), Cicabio (dòng sản phẩm dành cho da bị tổn thương).

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Bioderma:

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 Micellar Water

Có thể nói đây là một trong những sản phẩm biểu tượng của “nhà” Bioderma đồng thời cũng là một trong những sản phẩm tẩy trang đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bioderma Sensibio H20 Micellar Water là sản phẩm tẩy trang không chứa dầu, giúp làm sạch làn da của bạn một cách triệt để và loại bỏ ô nhiễm, tạp chất và lớp trang điểm. 

Sản phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu và kiểm chứng phù hợp cho da nhạy cảm. Công thức Da liễu Tiên tiến (DAF) giúp tăng ngưỡng chịu đựng của da. Các mixen este axit béo làm dịu và làm sạch da của bạn mà không gây kích ứng hoặc làm khô da.

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 Micellar Water

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 Micellar Water

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O Micellar Water

Một sản phẩm tẩy trang cũng được ưa chuộng không kém của “nhà” Bioderma. Bioderma Sébium H2O Micellar Water được chế tạo đặc biệt dành cho da hỗn hợp và da dầu. Nó nhẹ nhàng và chứa các thành phần như đồng sulfat, kẽm sulfat và kẽm gluconat giúp thanh lọc da và kiểm soát sản xuất bã nhờn.

Ginkgo biloba làm mềm da, trong khi các mixen este axit béo làm dịu và làm sạch da mà không làm khô hoặc kích ứng da. Phức hợp DAF tự nhiên giúp tăng ngưỡng chịu đựng của da. Nước tẩy trang đi sâu vào da để loại bỏ bụi bẩn, cặn bã và lớp trang điểm, mang đến cảm giác tươi mát hơn cho làn da của bạn. Nó có thể được sử dụng ở bất cứ đâu bạn muốn và vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O Micellar Water

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O Micellar Water

Kem dưỡng se khít lỗ chân lông Bioderma Sébium Pore Refiner Cream

Bioderma Sébium Pore Refiner Cream giúp thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện kết cấu da . Nó chứa phức hợp Fluidactiv giúp bình thường hóa chất lượng bã nhờn. Bột silica và các hạt chống phản xạ tạo ra hiệu ứng làm mờ. Axit salicylic tẩy tế bào chết và phục hồi làn da tươi sáng, trong khi axit agaric làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Các chất chống oxy hóa, chẳng hạn như ginkgo biloba và mannitol, bảo vệ da, đặc biệt là vào ban ngày. Sản phẩm hoạt động tốt nhất cho các loại da dầu và da hỗn hợp.

Kem dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner Cream

Kem dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner Cream

7. Mỹ phẩm Biotherm

Biotherm: thương hiệu chăm sóc da với thành phần chính từ sinh vật phù du nhiệt.

Một thương hiệu mỹ phẩm Pháp khác cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện. Được thành lập vào năm 1952 và hiện là một phần của tập đoàn L'Oreal, Biotherm cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da và phương pháp điều trị chủ yếu từ sinh vật phù du nhiệt. Nó là một nguyên tố thường được tìm thấy trong các vùng nước suối nhiệt.

Nguyên tố này được biết là có tác dụng trẻ hóa làn da, giữ cho da khỏe mạnh và đủ nước.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp Biotherm

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp Biotherm

Biotherm hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể khác nhau cho cả nam và nữ giới. Từ sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, tẩy trang, toner cho đến các sản phẩm serum, mặt nạ chăm sóc da chuyên sâu, kem dưỡng ẩm, chăm sóc mắt và môi, kem dưỡng body, kem dưỡng da tay, body mist,...

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Biotherm:

Tinh chất chống lão hóa Biotherm Life Plankton Elixir 

Biotherm Life Plankton Elixir là một thế hệ mới của serum chống lão hóa, tác động lên các vấn đề về da cụ thể của bạn bất kể tuổi tác hay tình trạng da của bạn. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ, làm dịu và tái tạo làn da bị mất nước, thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào.

Elixir là huyết thanh dưỡng ẩm lý tưởng cho quy trình điều trị da của bạn, được truyền thành phần Life Plankton ™ ở nồng độ cao nhất. Trong 8 ngày, chất lượng da được cải thiện rõ rệt: trông mịn màng và đều màu hơn, các dấu hiệu lão hóa giảm rõ rệt.

Tinh chất chống lão hóa Biotherm Life Plankton Elixir 

Tinh chất chống lão hóa Biotherm Life Plankton Elixir 

Kem dưỡng da mặt Biotherm Blue Therapy Night Cream

Kem dưỡng da mặt Biotherm Blue Therapy Night Cream chiết xuất Alaria Esculenta, thường được gọi là '' Algae of Youth '', cung cấp các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả để nhắm vào các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy được, mang lại hiệu quả phục hồi da mạnh mẽ vào ban đêm.

Buổi sáng sau khi thức dậy, bạn sẽ thấy một sự thay đổi, từ làn da lão hóa sang làn da trẻ trung hơn: các nếp nhăn xuất hiện mịn hơn, lỗ chân lông se khít và làn da săn chắc hơn.

Kem dưỡng da mặt Biotherm Blue Therapy Night

Kem dưỡng da mặt Biotherm Blue Therapy Night

8. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Pháp Avène

Avène: thương hiệu chăm sóc da sử dụng thành phần chính là nguồn nước khoáng Avène giàu khoáng chất

Avène là thương hiệu chăm sóc da lâu lời của Pháp với hơn 270 năm lịch sử trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da lành tính cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Avène sử dụng những lợi ích của nước khoáng nóng của vùng Avène, được biết đến với khả năng làm dịu da và cải thiện các vấn đề ngoài da một cách hiệu quả, làm thành phần quan trọng trong hầu hết các sản phẩm của mình.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp Avène

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp Avène

Với các sản phẩm chăm sóc đến từ nguồn gốc tự nhiên và lành tính như vậy, Avène luôn là một trong những cái tên được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho làn da bị kích ứng và dị ứng. Đặc biệt, Avène còn cung cấp nhiều sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về da như: chàm, vẩy nến, bỏng và viêm da dị ứng.

Hiện Avène đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu chăm sóc da cũng như tình trạng da của mình. Bao gồm: dòng cơ bản phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm; dòng xịt khoáng; dòng Hydrance Optimale bổ sung độ ẩm cho da; dòng Cleanance chăm sóc da dầu mụn; dòng Physiolift chống lão hóa, mờ nếp nhăn; dòng Cicalfate phục hồi da nhạy cảm; dòng Tolérance Extrême với khả năng dung nạp cao; dòng Xeracalm A.D dành cho da chàm, khô ngứa; dòng sản phẩm dành cho da kém hấp thụ; dòng sản phẩm chống nắng cho da nhạy cảm và dòng sản phẩm chăm sóc da body.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Avène:

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water được lấy trực tiếp từ nguồn nước chảy trong núi Cevennes đến tận nhà máy sản xuất của Avene. Và lần đầu loại nước xịt khoáng này tiếp xúc với ánh sáng mặt trời chính là khi nó được phun lên làn da của bạn. Nước khoáng Avène đã được chứng minh lâm sàng có khả năng làm dịu chứng viêm, ngứa, mẩn đỏ và kích ứng đồng thời làm dịu và làm mềm da.

Được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng, Avène Thermal Spring Water đủ dịu nhẹ để sử dụng cho các liệu trình sau y tế và thẩm mỹ; ngay cả đối với các loại da nhạy cảm nhất.

Xịt khoáng Avène

Xịt khoáng Avène

Kem dưỡng ẩm, phục hồi da Avene Cicalfate Repairing Protective Cream

Avene Cicalfate Repairing Protective Cream thúc đẩy quá trình tái tạo da bất cứ khi nào tính toàn vẹn của da bị tổn hại. Với kết cấu dễ chịu, công thức độc đáo kết hợp nước khoáng Avène với các hoạt chất làm dịu và kháng khuẩn, sản phẩm sẽ giúp giảm khó chịu và kích ứng, đồng thời bảo vệ da và đẩy nhanh quá trình chữa lành các tổn thương trên da.

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repairing Protective Cream

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repairing Protective Cream

9. Thương hiệu Caudalie

Caudalie: thương hiệu chăm sóc da lấy cảm hứng từ chiết xuất nho giàu chất chống oxy hóa

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng được thành lập tại một vườn nho vào năm 1995 bởi bộ đôi vợ chồng Mathilde và Bertrand Thomas. Caudalie được tạo ra do niềm tin của các cặp vợ chồng rằng nho chứa nhiều năng lượng đặc biệt đối với làn da.

Ngày nay, Caudalie là dòng chăm sóc da tiên tiến nổi tiếng với công nghệ bất chấp tuổi tác đã được cấp bằng sáng chế, với các sản phẩm bao gồm sữa rửa mặt, serum và kem chống nắng.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Caudalie

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Caudalie

Năm 1999, Caudalie cũng tạo ra spa “vinothérapie” đầu tiên, nơi cung cấp các liệu pháp độc đáo ở Bordeaux, Pháp và kể từ đó, nó đã mở rộng trên toàn thế giới.

Caudalie hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu chăm sóc chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng như dòng Vitasculpt giups làm săn chắc, làm mịn da cơ thể; dòng Premier Crue giúp dưỡng da tươi trẻ; dòng Vinosource giúp dưỡng ẩm da; dòng Vinoperfect giúp làm trắng da;...

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Caudalie:

Tinh chất giảm thâm nám Caudalie VinoPerfect Radiance

Tinh chất giảm thâm nám Caudalie VinoPerfect Radiance là một phương pháp điều trị vết thâm nhẹ nhưng mạnh mẽ được thiết kế để giảm sự xuất hiện của các đốm đen trên da và tạo ra một làn da mịn màng, rạng rỡ.

Với công thức chiết xuất từ ​​hoa kim ngân và nho tự nhiên, sản phẩm trung hòa các phản ứng oxy hóa gây ra các đốm đen hình thành trên da, kích thích sự đổi mới tế bào, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của các đốm trên da do các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Sản phẩm hỗ trợ tốt cho những người có làn da thường xuyên tiếp xúc với ô nhiễm hoặc khói thuốc. 

Tinh chất giảm thâm nám Caudalie VinoPerfect Radiance

Tinh chất giảm thâm nám Caudalie VinoPerfect Radiance

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinosource Moisturizing Sorbet

Caudalie Vinosource Moisturizing Sorbet là kem dưỡng ẩm và làm mát da, bổ sung nước và dưỡng ẩm lâu dài cho làn da khô và xỉn màu. Công thức dạng gel lỏng thấm nhanh, dễ dàng thấm sâu vào sâu bên dưới các lớp của da để kích hoạt lại quá trình hydrat hóa, mang lại làn da tươi mới và mềm mại thoải mái khi chạm vào.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người có làn da nhạy cảm, sự pha trộn độc đáo của các thành phần chất lượng cao làm giảm độ nhạy cảm, đồng thời nhắm mục tiêu đỏ và viêm để mang lại cho làn da của bạn vẻ tươi mới, săn chắc hơn.

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinosource Moisturizing Sorbet

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinosource Moisturizing Sorbet

10. Dược mỹ phẩm Pháp Embryolisse

Embryolisse: thương hiệu mỹ phẩm Pháp phát triển các sản phẩm chăm sóc dựa trên các nghiên cứu hiện đại

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Embryolisse cung cấp một loạt các sản phẩm được sản xuất bằng cách sử dụng nghiên cứu hiện đại và công nghệ tiên tiến.  

Các sản phẩm của Embryolisse được các nghệ sĩ trang điểm và bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới yêu thích vì công thức đơn giản giúp cung cấp cho làn da của bạn tất cả các chất dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết. Tất cả các sản phẩm của Embryolisse cũng tuân theo một điều lệ công thức nghiêm ngặt, có nghĩa là chúng đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm và phù hợp để sử dụng trên cả làn da nhạy cảm nhất.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Embryolisse

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Embryolisse

Các dòng sản phẩm Embryolisse đang cung cấp trên thị trường hiện nay bao gồm: sản phẩm tẩy trang và làm sạch da, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và sửa chữa chăm sóc da, chống lão hóa, xịt khoáng, dầu dưỡng. Ngoài ra, Embryolisse còn cung cấp các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp với một loạt các loạt kem lót, son dưỡng, phấn phủ, kem che khuyết điểm,... phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người sử dụng.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Embryolisse:

Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait – Crème Concentré 

Lait-Crème Concentré là sản phẩm chăm sóc da đa tác dụng. Vừa có thể sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hoặc một mặt nạ làm đẹp, vừa có thể đóng vai trò như một lớp nền. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để chăm sóc da sau khi cạo râu.

Với đặc tính dưỡng ẩm và dinh dưỡng, sự pha trộn của các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, giàu axit béo thiết yếu và vitamin, Lait-Crème Concentré cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho da, giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da khỏi bị kích ứng. Mang đến cho bạn một làn da căng mọng, mịn mượt, mềm mại, dẻo dai và sáng khỏe hơn.

Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait – Crème Concentré 

Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait – Crème Concentré 

Sữa dưỡng ẩm phục hồi da Embryolisse Filaderme Émulsion

Embryolisse Filaderme Emulsion là sữa dưỡng ẩm phục hồi da hỗ trợ tốt với làn da khô, giúp cung cấp cho da tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để cân bằng. Các dưỡng chất làm dịu da, thúc đẩy quá trình tái tạo da và củng cố hàng rào bảo vệ da. Da được làm dịu và dưỡng ẩm để trở nên rạng rỡ, mịn màng và mềm mại hơn.

Sữa dưỡng ẩm phục hồi da Embryolisse Filaderme Émulsion

Sữa dưỡng ẩm phục hồi da Embryolisse Filaderme Émulsion

11. Thương hiệu mỹ phẩm Uriage của Pháp

Uriage: thương hiệu sử dụng nguồn nước khoáng có chứa nhiều muối khoáng và silic

Uriage là một thị trấn spa nhiệt nép mình dưới dãy Alpes. Nguồn suối khoáng Uriage từ lâu đã nổi tiếng với khả năng cân bằng độ pH, cải thiện và chữa lành vết thương và mẩn ngứa trên da.

Kể từ năm 1992, thường Uriage đã được thành lập chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da ứng dụng các đặc tính của nước khoáng Uriage, kết hợp với các thành phần hoạt tính nổi tiếng về hiệu quả và khả năng chịu đựng của chúng. Chính vì sự chuyên môn này, các sản phẩm của Uriage được bác sĩ da liễu kê đơn và các dược sĩ trên thế giới khuyên dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Uriage

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Uriage

Nước khoáng Uriage trong các sản phẩm của Uriage được lấy trực tiếp tại nguồn để giữ được độ tinh khiết và sự phong phú tự nhiên.

Các sản phẩm của Uriage cũng được thiết kế phù hợp với các tiêu chí khắt khe của ngành mỹ phẩm (kiểm soát chất lượng không khí, nguyên liệu và thành phẩm, truy xuất nguồn gốc, giám sát thống kê và sinh học liên tục).

Hiện Uriage đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của của người sử dụng. Bao gồm: các sản phẩm chăm sóc da mặt như sản phẩm tẩy trang và rửa mặt, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, sữa chữa chăm sóc da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm, chống mẩn đỏ, chống nắng,...; sản phẩm chăm sóc cơ thể như sản phẩm dưỡng ẩm body, chống kích ứng, chống đổ mồ hôi, chăm sóc da đầu,... 

Ngoài ra, Uriage cũng cung cấp dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ với các sản phẩm nổi bật như vệ sinh cho em bé, dưỡng ẩm da, chăm sóc da chống kích ứng.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Uriage

Son dưỡng môi Uriage

Giàu vitamin C và E, dầu hạt mỡ, dầu cây lưu ly, và các thành phần chống dị ứng, son dưỡng môi Uriage là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng môi hiệu quả. Đặc biệt phù hợp sử dụng trong mùa hanh khô hoặc những người sống ở vùng khô hạn. 

TOP 25 thương hiệu mỹ phẩm Pháp được yêu thích nhất

Son dưỡng môi Uriage

Xịt dưỡng chống nắng Uriage Water Mist SPF 30

Xịt dưỡng chống nắng Uriage Water Mist SPF 30 với phức hợp nước suối, vitamin C & E giúp bổ sung dưỡng chất kịp thời cho da mặt. SPF30 bảo vệ tia UVA / UVB chống lại các tác hại của của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm 2 in 1, kết hợp dưỡng da và chống nắng bảo vệ da.

Xịt dưỡng chống nắng Uriage Water Mist SPF 30

Xịt dưỡng chống nắng Uriage Water Mist SPF 30

12. Mỹ phẩm Darphin

Darphin: cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dựa trên tinh dầu tuyệt vời.

Darphin được đặt theo tên người sáng lập của nó, Pierre Darphin, một người mát xa tinh dầu ở Paris. Và bây giờ thì Darphin trực thuộc tập đoàn Estee Lauder. Darphin chiết xuất các thành phần mạnh mẽ nhất trong tinh chất của các loại thảo mộc hữu cơ, giúp giải quyết các vấn đề về da khác nhau và cung cấp dưỡng chất cho da. Đặc điểm nổi bật của của thương hiệu này là ngăn ngừa nếp nhăn và cân bằng độ ẩm cho làn da nhạy cảm.

Thương hiệu mỹ phẩm Darphin

Thương hiệu mỹ phẩm Darphin

Không giống như các nhãn hiệu khác, tinh dầu của Darphin có thể được thoa trực tiếp lên mặt mà không gây bất cứ kích ứng hay nguy cơ gây hại nào cho làn da của bạn.

Darphin hiện cung cấp nhiều dòng sản phẩm từ sản phẩm chăm sóc da mặt như sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt, toner, serum, mặt nạ, dưỡng ẩm, kem chống nắng, dầu dưỡng,... cho đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc mặt và môi.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Darphin:

Tinh dầu Darphin 8 Flower Nectar Total Anti-Aging Essential Oil Elixir

Tinh dầu Darphin 8 Flower Nectar Total Anti-Aging Essential Oil Elixir được chiết xuất từ ​​hơn 8 loại hoa, giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa và cải thiện các nếp nhăn trên da. Độ bóng của da sẽ được tăng cường đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da.

Tinh dầu Darphin 8 Flower Nectar Total Anti-Aging Essential Oil Elixir

Tinh dầu Darphin 8 Flower Nectar Total Anti-Aging Essential Oil Elixir

Tinh dầu Darphin Niaouli Aromatic Care

Tinh dầu Darphin Niaouli Aromatic Care được khuyên dùng cho da dầu. Nó có thể cân bằng hiệu quả sự tiết dầu mỡ và đồng thời dưỡng ẩm cho da. Tinh dầu hương thảo và tinh dầu khuynh diệp có thể giúp chữa lành mụn do vi khuẩn gây ra một cách hiệu quả.

Cao chanh và dầu Nicola đóng vai trò điều chỉnh lượng bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Sử dụng tinh dầu để trị da nhờn nghe có vẻ hơi xa lạ nhưng nó thực sự mang lại hiệu quả và rất đáng để sử dụng.

Tinh dầu Darphin Niaouli Aromatic Care

Tinh dầu Darphin Niaouli Aromatic Care

13. Mỹ phẩm Pháp Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm bắt nguồn từ Mỹ nhưng hiện đã phát triển ra toàn cầu. Cũng như L’ Oreal, Estee Lauder hiện sở hữu hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm con và có trụ sở tại Pháp.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Estee Lauder

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Estee Lauder

Một số sản phẩm bán chạy:

  • Serum hỗ trợ phục hồi da Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum hỗ trợ phục hồi da Estee Lauder Advanced Night Repair là sản phẩm dưỡng da ban đêm, có tác dụng cấp ẩm và hỗ trợ tái tạo, phục hồi tế bào da, giúp làn da luôn mềm mại, trắng sáng

Serum hỗ trợ phục hồi da Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum hỗ trợ phục hồi da Estee Lauder Advanced Night Repair

  • Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye giúp cải thiện tình trạng làn da quanh mắt lão hóa, làm mờ nếp nhăn và bọng mắt, quầng thâm hiệu quả, Thành phần dịu nhẹ, an toàn cho vùng da mắt mỏng manh

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

14. Mỹ phẩm pháp L'oreal

L'OREAL là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và sở hữu nhiều thương hiệu con danh tiếng. Sau hơn 100 năm phát triển, L’ Oreal đã vươn tầm trở thành thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu Thế giới với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,...

Hiện nay, L’Oreal đã có mặt trên hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và hiệu quả với nhiều phân khúc khác nhauL’Oreal đã có mặt trên hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ

L’Oreal đã có mặt trên hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ

Một số sản phẩm nổi bật của L’ Oreal:

  • Bộ kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa ngày và đêm L’Oreal

Bộ đôi kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa ngày và đêm L'Oreal Revitalift có chứa công thức vượt trội, đem đến tác động kép giúp dưỡng da chuyên sâu, hỗ trợ làm trắng da, se khít lỗ chân lông và phục hồi các thương tổn trên da.

Bộ đôi kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa ngày và đêm L'Oreal Revitalift

Bộ đôi kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa ngày và đêm L'Oreal Revitalift

  • Nước tẩy trang Loreal Micellar Water

Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3in12 Micellar Water có đến 3 màu cho bạn lựa chọn. Sản phẩm màu hồng mềm mịn với chiết xuất từ các loại hoa hồng Pháp, giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm trên da, đồng thời cấp ẩm cho làn da mềm mại. Sản phẩm dùng cho làn da khô và da nhạy cảm.

Nước tẩy trang tươi mát màu xanh dương nhạt có chứa thành phần nước khoáng, làm sạch da ở mức vừa phải, dùng cho da dầu và dầu mụn, da nhạy cảm. Trong đó, sản phẩm màu xanh dương đậm lại có khả năng làm sạch sâu, thích hợp dùng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, kích ứng

Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3in12 Micellar Water

Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3in12 Micellar Water

L’Oreal cung cấp các dòng dầu gội cho mọi chất tóc, từ tóc dầu, tóc khô dễ gãy rụng đến các sản phẩm chuyên dùng dành cho mái tóc thường xuyên sử dụng hóa chất và tạo kiểu nhiệt.

Dầu gội đầu Loreal có hương thơm quyến rũ với khả năng giữ mùi lâu, đem đến mái tóc bồng bềnh, ngăn ngừa gãy rụng chop mái tóc chắc khỏe, suôn mượt

Dầu gội đầu Loreal có hương thơm quyến rũ

Dầu gội đầu Loreal có hương thơm quyến rũ

15. Mỹ phẩm Pháp Yves Rocher

Yves Rocher là một thương hiệu mỹ phẩm Pháp được yêu thích toàn cầu. Không chỉ cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da mà Yves Rocher còn cung cấp những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho tóc và cơ thể.

Những sản phẩm được yêu thích của Yves Rocher phải kể đến như kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, sữa tắm, dầu gội, dầu xả,... Với thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho mọi loại da, hạn chế tối đa tác dụng không mong muốn, tạo lớp màng bảo vệ mỏng trên da mà không gây bết dính. 

Yves Rocher- Thương hiệu mỹ phẩm Pháp

Yves Rocher- Thương hiệu mỹ phẩm Pháp

Một số sản phẩm của thương hiệu Yves Rocher:

  • Kem chống nhăn vùng mắt Yves Eye Cream

Kem chống nhăn vùng mắt Yves Eye Cream 14ml  là sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho đôi mắt, giúp cải thiện tình trạng da lão hóa, làm mờ nếp nhăn và phục hồi vùng da mỏng manh quanh mắt. Kem dưỡng thấm nhanh, không gây cảm giác bết dính, khó chịu, làm giảm quầng thâm và bọng mắt,

Được thiết kế ở dạng tuýp nhỏ có đầu bi thiếc, dễ dàng sử dụng và mang theo. Đem đến hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.

Kem chống nhăn vùng mắt Yves Eye Cream 14ml

Kem chống nhăn vùng mắt Yves Eye Cream 14ml

  • Sữa tắm cho nam Transat

Sữa tắm cho nam Transat Hair And Body Shampoo Yves Rocher có chứa thành phần từ thiên nhiên với mùi hương gỗ và hương biển nhẹ nhàng, sảng khoái, giúp làm sạch cơ thể và mái tóc tiện lợi. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với tính chất làn da của nam giới, làm sạch dầu thừa, hạn chế hoạt động của tuyến bã nhờn và ngăn ngừa mồ hôi, cải thiện tình trạng mái tóc bết dính.

Sữa tắm cho nam Transat Hair And Body Shampoo Yves Rocher

Sữa tắm cho nam Transat Hair And Body Shampoo Yves Rocher

  • Dưỡng thể Yves Rocher Karite Merveilleux Wonderful Shea

Dưỡng thể Yves Rocher Karite Merveilleux Wonderful Shea chứa thành phần chiết xuất từ bơ hạt mỡ, với hương thơm dịu nhẹ, thư thái, đem đến cho người dùng làn da mềm mại, đều màu. Khả năng dưỡng ẩm cao, cải thiện tình trạng da khô sần trở nên mịn màng.

Dưỡng thể Yves Rocher Karite Merveilleux Wonderful Shea

Dưỡng thể Yves Rocher Karite Merveilleux Wonderful Shea

16. Thương hiệu Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu được các chuyên gia đánh giá cao và đạt hàng loạt các tiêu chuẩn chất lượng uy tín như GMP và ISO 9002.

Các sản phẩm của thương hiệu an toàn và đem đến hiệu quả cải thiện làn da nhanh chóng, với hơn 1000 điểm bán hàng tại Pháp và phân phối trên nhiều vùng lãnh thổ trên toàn Thế giới.Thương hiệu Evoluderm

Thương hiệu Evoluderm

Một số sản phẩm bán chạy của Evoluderm:

  • Xịt khoáng Evoluderm

Xịt khoáng Evoluderm là sản phẩm được yêu thích nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Với thành phần là nước khoáng thiên nhiên, giúp làm dịu làn da kích ứng và cấp ẩm cho da tức thì với cảm giác tươi mát, dễ chịu. 

Xịt khoáng còn thích hợp sử dụng cho dân văn phòng, thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh, cần cấp ẩm cho da thường xuyên, cải thiện tình trạng da khô, thiếu nước, da sau điều trị lăn kim, phi kim, peel da,...

Xịt khoáng Evoluderm

Xịt khoáng Evoluderm

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique có mức giá phải chăng, hợp túi tiền, đem đến hiệu quả làm sạch, cân bằng độ ẩm và độ pH tự nhiên của da. Sản phẩm có chứa thành phần Propylene, glycol, Glycerin, Triethanolamine, Urea, Methylchloroisothiazolinone, Cl 14700, Methylisothiazolinone, Aqua, Rosa Centifolia flower water,... sử dụng được cho mọi loại da.

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique

17. Thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu đã chẳng còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Không chỉ được yêu thích với dòng nước tẩy trang được coi là bản dupe của Bioderma với mức giá “ mềm” hơn rất nhiều mà Garnier còn được biết đến với hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác.

Mỹ phẩm Garnier

Mỹ phẩm Garnier

Một số sản phẩm của Garnier:

  • Nước tẩy trang Garnier

Nước tẩy trang Garnier (tên đầy đủ Garnier Micellar Cleansing Water) là dòng nước tẩy trang an toàn và lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, Nước tẩy trang có khả năng làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da khỏe mạnh.

Garnier Micellar Cleansing Water

Garnier Micellar Cleansing Water

  • Sữa rửa mặt Garnier Hautklar 3 trong 1 

Sữa rửa mặt Garnier Hautklar làm sạch sâu, hỗ trợ kiềm dầu và se khít lỗ chân lông, nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết, đồng thời là mặt nạ nuôi dưỡng làn da tinh khiết, mịn màng

Sữa rửa mặt Garnier Hautklar

Sữa rửa mặt Garnier Hautklar

18. Thương hiệu mỹ phẩm Pháp đình đám LANCÔME

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Pháp, được thành lập từ năm 1935 bởi nhà sáng tạo nước hoa Armand Petitjean. Với niềm đam mê làm đẹp và mang đến cho phái nữ những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sang trọng và trang nhã, đậm màu sắc Pháp, Lancome ra đời với biểu tượng là bông hoa hồng quyến rũ, nữ tính.

Lancome là dòng mỹ phẩm cao cấp, với các sản phẩm dưỡng da vượt trội, son môi, nước hoa và hàng loạt sản phẩm “ ăn khách”.

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Pháp

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Pháp

Một số sản phẩm LANCOME được yêu thích:

  • Nước hoa Lancôme La Vie Est Belle Flowers of Happiness mini

Nước hoa Lancôme La Vie Est Belle Flowers of Happiness mini 4ml có thiết kế sang trọng, tinh tế. Đây là một trong những mùi hương thơm quyến rũ, đầy lôi cuốn của Lancome Paris. Với những nốt hương làm say đắm lòng người, giúp các cô gái dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên

Nước hoa Lancôme La Vie Est Belle Flowers of Happiness mini 4ml

Nước hoa Lancôme La Vie Est Belle Flowers of Happiness mini 4ml

  • Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort Toner cho da khô

Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort dành cho làn da khô, nhạy cảm. Thành phần chính trong sản phẩm là chiết xuất từ những cánh hoa hồng Pháp. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, trả lại cho làn da mịn màng, mềm mại.

Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort Toner cho da khô

Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort Toner cho da khô

  • Dung dịch tẩy trang mắt, môi Lancome Bi-Facil Double Action Eye Makeup Remover

Dung dịch tẩy trang mắt, môi Lancome Bi-Facil Double Action Eye Makeup Remover chuyên biệt dành cho mắt và môi, giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, cặn trang điểm và dầu thừa trên da. Thành phần chính là tinh chất chiết xuất từ tự nhiên, giúp làm sạch vùng da mỏng manh, không gây khô, cay mắt, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng lông mi dài, dày hơn.

ung dịch tẩy trang mắt, môi Lancome Bi-Facil Double Action Eye Makeup Remover

Dung dịch tẩy trang mắt, môi Lancome Bi-Facil Double Action Eye Makeup Remover

  • Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295 Hồng Đất

Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295 màu hồng đất là phiên bản mới với vẻ ngoài hoàn hảo, sang trọng. Chất son mềm, mịn lên màu tự nhiên, với khả năng giữ màu lên đến 5h. Màu son hồng đất thời thượng, giúp làn môi thêm tươi tắn, đầy sức sống.

Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295

Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295

19. Thương hiệu Ducray

Ducray là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của Pháp được thành lập từ năm 1930. Các sản phẩm của Ducray nổi tiếng với độ lành tính và đem đến hiệu quả cao nhờ những công thức được cải tiến không ngừng.

Thành phần tự nhiên, kết hợp cùng những hoạt chất tinh khiết với quy trình sản xuất khép kín, cho ra đời những sản phẩm được đánh giá cao. Tất cả các công đoạn sản xuất của Ducray đều được thực hiện tại Paris.

Thương hiệu Ducray Paris

Thương hiệu Ducray Paris

Các sản phẩm nổi bật:

  • Kem dưỡng Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish

Kem dưỡng Ducray Keracnyl PP Anti-blemish là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng mụn viêm trên da. Công thức đặc biệt giúp giảm sưng tấy và gây đau, hạn chế để lại sẹo, làm mờ sẹo thâm cho làn da mịn màng, trắng sáng

Kem dưỡng Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish

Kem dưỡng Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish

  • Dầu gội giúp giảm gàu mảng Ducray Kertyol PSO Shampoo

Dầu gội  Ducray Kertyol PSO Shampoo giúp làm giảm nhanh tình trạng gàu mảng, vảy gàu trên da đầu một cách nhẹ nhàng mà không hề gây thương tổn da đầu và tóc. Các thành phần chuyên sâu trong sản phẩm giúp kiểm soát và hạn chế gàu, phục hồi da đầu.

Dầu gội  Ducray Kertyol PSO Shampo

Dầu gội  Ducray Kertyol PSO Shampo

  • Sữa rửa mặt dạng gel Ducray Keracnyl

Sữa rửa mặt dạng gel Ducray Keracnyl Foaming Gel Innovation dành cho làn da dầu và dầu mụn, làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm và dầu thừa trên da, cải thiện tình trạng mụn viêm, giúp tiêu sừng, kháng viêm, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sữa rửa mặt dạng Gel, dễ dàng tạo bọt, không gây khô rát, bào mòn da.

Sữa rửa mặt dạng gel Ducray Keracnyl

Sữa rửa mặt dạng gel Ducray Keracnyl

20. Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent (YSL) là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng của Pháp với các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp. Các sản phẩm của YSL không chỉ mang nét đẹp thời thượng, sa xỉ đậm chất Pháp mà còn thể hiện được cá tính, đẳng cấp người dùng.

Yves Saint Laurent (YSL)

Yves Saint Laurent (YSL)

Một số sản phẩm của YSL:

  • Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstic

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstic là dòng son mới của thương hiệu YSL gồm rất nhiều mã màu phong phú, giúp người dùng có thể lựa chọn được màu sắc yêu thích. Với thiết kế “ mình dây” nhỏ nhắn, sang trọng bởi vỏ màu vàng kim, thỏi son làm mê đắm bất cứ cô nàng sành điệu nào. Chất son mềm mịn, lì với khả năng bám màu lên đến 6h bất chấp ăn uống.

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstic

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstic

  • Phấn nước Cushion YSL Encre De Peau màu 20

Phấn nước Cushion YSL Encre De Peau có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, là sản phẩm trang điểm không thể thiếu của mỗi chị em. Chất phấn nước tạo lớp mỏng trên da, tệp màu da, rất dễ tán, không gây bết dính với màu sắc tự nhiên, hoàn toàn không để lại vệt

Phấn nước Cushion YSL Encre De Peau màu 20

Phấn nước Cushion YSL Encre De Peau màu 20

  • Nước hoa cho nữ YSL Black Opium EDP

Nước hoa nữ Yves Saint Laurent Black Opium EDP là sự hòa trộn giữa những nốt hương nhẹ nhàng, sâu lắng trong loại mùi hoa cỏ và cà phê. Với độ lan tỏa rộng, giúp người dùng gây ấn tượng dịu dàng, tinh tế với người đối diện. Nốt hương đầu là mùi của tiêu hồng, hoa cam và quả lê. Nốt hương giữa là mùi cà phê, hoa nhài, hạnh nhân và cam thảo. Nốt hương cuối là mùi của Vanilla, hoắc hương, gỗ tuyết tùng, gỗ Cashmere

Nước hoa nữ Yves Saint Laurent Black Opium EDP

Nước hoa nữ Yves Saint Laurent Black Opium EDP

21. Thương hiệu hàng đầu Chanel

Chanel là thương hiệu mỹ phẩm high-end nổi tiếng toàn cầu bởi các dòng mỹ phẩm và thời trang tinh tế, đẳng cấp. Mỹ phẩm của Chanel luôn có mức giá cao với độ hoàn hảo cao.

Chanel là thương hiệu mỹ phẩm high-end nổi tiếng toàn cầu

Chanel là thương hiệu mỹ phẩm high-end nổi tiếng toàn cầu

Một số sản phẩm của Chanel như:

  • Nước hoa Chanel Allure homme sport cho nam

Nước hoa Allure Homme Sport là dòng nước hoa của Chanel dành cho nam giới với mùi hương mạnh mẽ, năng động, tự do và đầy phóng khoáng. Thiết kế khỏe khoắn cùng tone màu bạc mạnh mẽ, sản phẩm đem đến những tầng hương quyến rũ và gợi cảm nhưng không kém đi phần năng động, nam tính.

Nước hoa Allure Homme Sport

Nước hoa Allure Homme Sport

  • Nước hoa nữ Chanel Gabrielle Essence EDP

Nước hoa nữ Chanel Gabrielle Essence EDP là hương thơm cá tính, vừa mới ra mắt vào năm 2019 của thương hiệu Chanel. Phiên bản Chanel Gabrielle Essence là sự phá cách đầy trẻ trung và nổi loạn, không như những dòng nước hoa dành cho nữ tinh tế, nhẹ nhàng trước đây. Từng nốt hương của Gabrielle Essence EDP được cải tiến với khả năng lưu và tỏa hương lâu, mang đầy nét trẻ trung và tinh nghịch, cá tính, dành riêng cho những nàng thiếu nữ đầy phong cách.

Nước hoa nữ Chanel Gabrielle Essence EDP

Nước hoa nữ Chanel Gabrielle Essence EDP

  • Sữa rửa mặt Chanel La Mousse Crème 

Sữa rửa mặt Chanel La Mousse Crème là sản phẩm 3in1 vừa có tác dụng là sữa rửa mặt, vừa tẩy trang, vừa cung cấp dưỡng chất cho làn da trắng sáng, mịn màng. Sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ da trước những tác động từ môi trường.

Sữa rửa mặt Chanel La Mousse Crème 

Sữa rửa mặt Chanel La Mousse Crème 

  • Son Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Matte 70 Unique

Son Chanel 70 Unique là màu son thời thượng được nhiều nàng sở hữu trong túi xách của mình. Màu đỏ rượu đẹp tự nhiên pha chút màu sắc lạnh lùng rất phù hợp với các nàng cá tính. Son lì lên môi căng bóng đẹp rạng rỡ.

Son Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Matte 70 Unique

Son Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Matte 70 Unique

22. Thương hiệu Dior

Lại là một dòng mỹ phẩm và thời trang cao cấp khác của Pháp, Dior dành cho những cô nàng thanh lịch, nữ tính, “đắt xắt ra miếng”. Dior cung cấp rất nhiều sản phẩm, từ thời trang, váy áo đến mỹ phẩm dưỡng da, son, phấn, bảng màu kẻ mắt,...

Mỹ phẩm Dior

Mỹ phẩm Dior

Một số sản phẩm của Dior:

  • Son thỏi lì Dior Rouge 999 Matte

Son Dior Rouge 999 Matte màu đỏ thuần là son lì đến từ thương hiệu Dior. Màu đỏ thuần không bao giờ lỗi mốt, thích hợp sử dụng cho mọi tone da, trang phục và phong cách trang điểm.

Son Dior Rouge 999 Matte màu đỏ thuần

Son Dior Rouge 999 Matte màu đỏ thuần

  • Túi Dior Leather Clutch Logo 019667

Túi Dior Leather Clutch Logo 019667 màu xanh được làm từ chất liệu da mềm mại, có kích thước 27,5 x 20 cm, thích hợp sử dụng để đi làm, đi chơi. Với sắc xanh trơn, dễ dàng phối đồ

Túi Dior Leather Clutch Logo 019667 màu xanh

Túi Dior Leather Clutch Logo 019667 màu xanh

  • Nước hoa nữ Miss Dior Eau De Toilette

Nước hoa nữ Miss Dior Eau De Toilette nằm trong nhóm hương thơm hoa cỏ đảo Chypre lãng mạn, toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính và gợi cảm của người phụ nữ. Ở tầng hương đầu là tinh dầu cam cùng hoa cam, dầu hoa hồng. Tầng giữa là hương hoa hồng Bungari và hồng Thổ Nhĩ Kỳ. Tầng cuối của hoắc hương.

Nước hoa nữ Miss Dior Eau De Toilette

Nước hoa nữ Miss Dior Eau De Toilette

23. Thương hiệu Givenchy

Givenchy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Pháp thành công tại thị trường Châu Á. Givenchy cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang, nước hoa, son, phấn, túi xách và mỹ phẩm chăm sóc da. 

Thương hiệu Givenchy

Thương hiệu Givenchy

Một số sản phẩm nổi tiếng:

  • Kem nền Givenchy Teint Couture Balm 30ml

Kem nền Givenchy Teint Couture Balm 30ml SPF15 PA+++ có kết cấu vừa phải, không quá đặc, không quá lỏng, giúp che khuyết điểm, cho làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Kem nền Givenchy Teint Couture Balm 30ml SPF15 PA+++

Kem nền Givenchy Teint Couture Balm 30ml SPF15 PA+++

  • Phấn phủ dạng nén Givenchy Teint Couture

Phấn phủ dạng nén Givenchy Teint Couture có thiết kế vô cùng sang trọng và thu hút. Phấn kết cấu mỏng, nhẹ, dễ bám phấn, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn mà không hề gây khó chịu hay nặng mặt

Phấn phủ dạng nén Givenchy Teint Couture

Phấn phủ dạng nén Givenchy Teint Couture

  • Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine là thỏi son màu đỏ thuần giúp nâng tone da rất tốt. Son có kết cấu mềm mịn, lâu trôi. Thỏi son có thiết kế sang trọng với tone màu chủ đạo là đỏ và bạc cùng dòng chữ tên thương hiệu chạm khắc tỉ mỉ.

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine

24. Thương hiệu Guerlain

Guerlain là thương hiệu nổi tiếng của Pháp với các sản phẩm như son, phấn, các sản phẩm chăm sóc da và nước hoa. 

Thương hiệu Guerlain

Thương hiệu Guerlain

Một số sản phẩm được yêu thích:

  • Nước hoa nữ Guerlain Shalimar Eau de Parfum

Nước hoa nữ Shalimar EDP ra đời từ năm 1925, và được coi là một trong những chai mang âm hưởng phương Đông kinh điển. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ tình yêu vĩnh cửu của hoàng đế Shahjahan và vợ của ông ta Mumtaz Mahal. Tên  Shalimar được bắt nguồn từ khu vườn yêu thích của  Mumtaz Mahal.

Nước hoa nữ Shalimar EDP

Nước hoa nữ Shalimar EDP

  • Son Guerlain Rouge G Luxurious Velvet

Các thỏi son Guerlain đều có thiết kế gương rất tinh tế và lạ mắt. Trong đó, thỏi son Guerlain Rouge G Luxurious Velvet màu N1870 Rouge Imperial là thỏi son có màu đỏ nâu thời thượng, chứa thành phần bơ hạt mỡ và HA giúp làm mềm, không gây khô môi.

Guerlain Rouge G Luxurious Velvet màu N1870 Rouge Imperial

Guerlain Rouge G Luxurious Velvet màu N1870 Rouge Imperial

  • Phấn phủ ngọc trai Guerlain Meteorites Pearls Of Powder

Phấn phủ ngọc trai Guerlain Meteorites Pearls Of Powder Pearl là một trong những sản phẩm huyền thoại của thương hiệu Guerlain. Được sản xuất trên công nghệ độc quyền, những hạt phấn được làm thủ công hoàn toàn với màu sắc tinh tế. Hộp đựng thiết kế sang trọng, đem đến phong cách trang điểm tự nhiên, làn da mượt mà như nhung.

Phấn phủ ngọc trai Guerlain Meteorites Pearls Of Powder Pearl

Phấn phủ ngọc trai Guerlain Meteorites Pearls Of Powder Pearl

25. Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Christian Lénart

Christian Lénart là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp có nguồn gốc từ thiên nhiên do nhà thảo dược học người Pháp nghiên cứu và phát triển. Với thành phần từ các loại thảo mộc và hoa tự nhiên, đem đến tác dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tối ưu.

Christian Lénar

Christian Lénar

Một số sản phẩm nổi tiếng:

  • Toner hoa oải hương Eau De Romarin

Toner hoa oải hương Eau De Romarin là sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu. Với công dụng làm sạch da và se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn cám, thích hợp sử dụng cho làn da dầu, dầu mụn và da nhạy cảm.

Toner hoa oải hương Eau De Romarin

Toner hoa oải hương Eau De Romarin

  • Nước hoa hồng Christian Lénart Eau de Rose

Nước hoa hồng Christian Lénart Eau de Rose được chiết xuất bằng công nghệ chưng cất thực vật đem đến công dụng tuyệt vời cho làn da. Thành phần chiến trên 98% là các loại hoa trên mọi miền của Pháp, có hương thơm dễ chịu

Nước hoa hồng Christian Lénart Eau de Rose

Nước hoa hồng Christian Lénart Eau de Rose

  • Tẩy trang Christian Lenart Eau Micellaire

Tẩy trang Christian Lenart Eau Micellaire có chứa 95% thành phần từ thiên nhiên, với công thức dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm, an toàn và lành tính

Tẩy trang Christian Lenart Eau Micellaire

Tẩy trang Christian Lenart Eau Micellaire

3 Mua mỹ phẩm Pháp chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua mỹ phẩm Pháp chính hãng cũng là điều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là khi tình trạng mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái liên tục trên thị trường. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua mỹ phẩm Pháp chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nói chung và mỹ phẩm Pháp chính hãng chính hãng nói riêng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là TOP những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng đồng thời cũng nhận được nhiều phải hồi tích cực từ người sử dụng mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp làn da của mình.

Và đừng quên đặt mua mỹ phẩm Pháp tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng đồng thời được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua mỹ phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn