TOP 17 thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan “ngon - bổ - rẻ” không thể bỏ qua

11938
Mỹ phẩm Thái Lan luôn được yêu thích bởi những sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da “ngon - bổ - rẻ”, giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ, giúp tiết kiệm chi phí làm đẹp hiệu quả. Xem ngay bài viết để cập nhật nhanh 17 thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan tốt nhất nên mua nhất hiện nay, bạn nhé!

Tập trung vào các thành phần tự nhiên và cách tiếp cận truyền thống, toàn diện để chăm sóc sức khỏe, các thương hiệu làm đẹp “cây nhà lá vườn” của Thái Lan đang được quốc tế công nhận, được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới và chắc chắn không thể vắng bóng người anh em láng giềng Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian ghé thăm xứ chùa Vàng và tìm hiểu những hãng mỹ phẩm Thái Lan “ngon - bổ rẻ” đang được ưa chuộng nhất tại đây, bạn nhé!

1 Mỹ phẩm Thái Lan có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của dòng mỹ phẩm Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua:

Giá cả hợp lý: Mỹ phẩm Thái Lan thường có giá cả rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng, bao gồm cả những người có ngân sách hạn chế.

  • Đa dạng về mẫu mã và thương hiệu: Thị trường mỹ phẩm Thái Lan rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da đa dạng của người dùng.
  • Thành phần tự nhiên: Các thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan thường ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên và thảo dược, giúp chăm sóc da hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn với làn da và sức khỏe người sử dụng.
  • Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt: Các sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan thường được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.
  • Được đánh giá cao về hiệu quả: Mỹ phẩm của Thái Lan hiện được nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả, đặc biệt là trong việc giúp làn da mịn màng, sáng hồng và khỏe mạnh.

Nhìn chung, mỹ phẩm của Thái Lan có nhiều ưu điểm vượt trội và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và giá cả phù hợp. Tuy nhiên, với bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào, bạn cũng nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và hơn hết là phù hợp với loại da, tình trạng da của bạn. Đảm bảo cả về hiệu quả và độ an toàn với làn da.

Mỹ phẩm Thái Lan

Mỹ phẩm Thái Lan

2 TOP 17 thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan tốt nhất nên mua

1. Thương hiệu mỹ phẩm Skinfirst

Skinfirst là thương hiệu chăm sóc da tự nhiên ra mắt thị trường Thái Lan vào năm 2019, nhằm mục đích giúp người sử dụng xây dựng một thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả bằng cách chỉ bao gồm các bước thiết yếu trong dòng của nó. Sản phẩm của hãng gồm có ba loại: sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Chỉ sau 2 năm có mặt trên thị trường, Skinfirst đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp Thái Lan tin dùng và dần mở rộng sang các quốc gia lân cận.

Thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan Skinfirst

Mỹ phẩm Thái Lan Skinfirst

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Skinfirst:

  • Kem chống nắng Skinfirst So Matte Physical Sun Mousse SPF 50 PA+++
  • Sữa rửa mặt Skinfirst So Honey Hydrating Cleansing Jelly
  • Kem dưỡng ẩm dành cho da yếu, đặc biệt nhạy cảm Skinfirst So Soothing Moisturizing Jelly

2.  Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng THANN

Với 71 cửa hàng và 20 spa trải khắp 16 quốc gia, THANN dễ dàng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Thái Lan nổi tiếng nhất thế giới. Kết hợp các chiết xuất tự nhiên và kỹ thuật da liễu hiện đại, thương hiệu này cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da được chứng minh lâm sàng để phục hồi làn da sáng tự nhiên của bạn. 

THANN thành công nhờ ba thành phần chính nổi bật trong các bộ sưu tập bán chạy nhất của hãng, bao gồm: dầu cám gạo, chiết xuất gạo ReGeniStem và nano shiso. Nói một cách đơn giản, dầu cám gạo được chiết xuất từ ​​lớp vỏ bên trong của gạo, chứa nhiều axit béo dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa. Chiết xuất gạo ReGeniStem đặc biệt có nguồn gốc từ gạo đỏ Himalaya, và nó cũng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp tăng cường sản xuất collagen. Cuối cùng, chiết xuất shiso nano rất giàu vitamin A và C, giúp làm mờ các nếp nhăn xấu xí trên da.

Thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan THANN

Mỹ phẩm THANN

Một số sản phẩm bán chạy nhất của THANN:

  • Nước hoa hồng THANN Astringent toner 
  • Tẩy tế bào chết mặt THANN Oatmeal Face Scrub
  • Dưỡng ẩm da mặt THANN Hydrating Emulsion

3. Mỹ phẩm Thái Lan Siam Botanicals

Siam Botanicals là một thương hiệu mỹ phẩm của Thái Lan chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc da và chăm sóc cá nhân hoàn toàn tự nhiên. Có nghĩa là chúng hoàn toàn không chứa hóa chất, màu sắc và hương liệu tổng hợp. 

Các sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp của Siam Botanicals được bào chế từ nước ép lô hội và dầu ép lạnh. Chúng không chứa chất tẩy rửa tổng hợp, chất bảo quản, chất tạo màu hoặc hương liệu. Hãng luôn minh bạch về các thành phần sử dụng, liệt kê mọi thứ có trong sản phẩm, giúp khách hàng có thể dễ dàng tra cứu và tìm hiểu thông tin.

Bằng cách kết hợp các thành phần lâu đời với bí quyết khoa học, Siam Botanicals đã thành công trong việc tạo ra dòng sản phẩm unisex đơn giản nhưng hiệu quả cao, phù hợp với mọi loại da. Mỗi công thức đều được pha trộn thủ công theo từng mẻ nhỏ, để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn đặc biệt cao được nhân rộng một cách trung thực trong từng nồi, chai và thanh.

Các dòng sản phẩm của Siam Botanicals bao gồm chăm sóc da mặt cao cấp, massage và dầu cơ thể, dầu dưỡng da, muối tắm, nước hoa đặc, xà phòng và dầu gội đầu. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm cách trẻ hóa và phục hồi, săn chắc và se khít, làm dịu và mềm mại hay chỉ đơn giản là chăm sóc và làm mềm da, Siam Botanicals chắc chắn sẽ có sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan Siam Botanicals

Mỹ phẩm Siam Botanicals

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Siam Botanicals:

  • Sữa dưỡng thể Siam Botanicals Siam Botanicals Rosemary & Peppermint Body Lotion
  • Dầu dưỡng da mặt Siam Botanicals Cranberry & Jojoba Facial Oil
  • Sữa rửa mặt chiết xuất từ lô hội Siam Botanicals Aloe Pure Milk Cleanser

4. Mỹ phẩm Thái Lan nổi tiếng Erb

'Erb' bắt nguồn từ một thành ngữ cổ của Thái Lan 'erb-im' dùng để chỉ vẻ đẹp rạng rỡ của phụ nữ Thái từ các thời đại quá khứ; một minh chứng cho sự sung mãn về thể chất và tinh thần của họ. Dành riêng cho nghệ thuật sống tốt đẹp, phụ nữ trong cung đình Xiêm đã nuông chiều bản thân bằng các chế độ làm đẹp và các chế phẩm từ thực vật được yêu thích. Vẻ đẹp của họ đã là huyền thoại, sự quyến rũ không thể cưỡng lại được.

Bị quyến rũ bởi các công thức và nghi lễ cung đình Xiêm, Pattree Bhakdibutr, một nhà thiết kế thời trang hàng đầu của Thái Lan, đã thành lập Erb vào năm 2000. Là sự kết hợp giữa trí tuệ truyền thống và nét nữ tính hiện đại, Erb khai thác sức mạnh của các thành phần tự nhiên bằng cách sử dụng các cải tiến khoa học mới nhất, tạo ra các sản phẩm mang lại lợi ích đặc biệt và tạo ra trải nghiệm cảm giác thú vị cho người sử dụng.

Erb diễn giải lại phong cách thưởng thức truyền thống của người Xiêm, mang đến cảm giác hạnh phúc cho cuộc sống hiện đại.

Erb nhận ra tầm quan trọng của phát triển bền vững bằng cách giảm thiểu tác động xã hội và môi trường cũng như sử dụng các nguyên liệu và thành phần có nguồn gốc đạo đức. Vì vậy, các sản phẩm Erb là:

  • Công thức với các thành phần hữu cơ tự nhiên và được chứng nhận
  • Chống lại thử nghiệm trên động vật
  • Được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu 
  • Không có Paraben
  • Không có dầu khoáng và không có dẫn xuất dầu mỏ
  • Không có thành phần hóa học độc hại
  • Sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường

Tất cả các sản phẩm của Erb đều được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, Thái Lan và tuân thủ các Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm quốc tế trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm của Erb bao gồm: sản phẩm chăm sóc da mặt (sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng ẩm,...), sản phẩm chăm sóc da body (sữa tắm, dầu dưỡng, dầu massage,...), sản phẩm dành cho tóc và nước hoa cho không gian sống. 

Hãng mỹ phẩm Thái Lan Erb

Mỹ phẩm Erb

Một số sản phẩm nổi bật của Erb:

  • Dầu tẩy trang Erb Seven Pollen Face Cleansing Oil
  • Kem dưỡng ẩm da mặt Erb Seven Pollen Face Cream
  • Sữa tắm Erb Lavender Lush Shower Gel

5. Mỹ phẩm Thái Lan Mellow Naturals

Mellow Naturals là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Thái Lan chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sạch cho làn da, thực sự hiệu quả, không có hóa chất khắc nghiệt, không có BS và an toàn cho tất cả mọi người, phù hợp với da nhạy cảm và an toàn cho bà bầu.

Các sản phẩm của Mellow Naturals được phát triển từ các thành phần tự nhiên được lựa chọn cẩn thận, ưu tiên những thành phần có nguồn gốc từ châu Á và từ Thái Lan, được thiết kế để mang lại kết quả an toàn hơn, không độc hại, hiệu quả hơn và bền vững hơn. Trong trường hợp các thành phần đạt tiêu chuẩn yêu cầu của Mellow Naturals có thể khó có nguồn gốc tại địa phương, thương hiệu có thể chọn các thành phần được trồng tại địa phương, nhưng được chiết xuất hoặc chế biến thêm ở những nơi khác như Châu Âu hoặc Hoa Kỳ.

Mellow Naturals tìm cách khai thác các bài thuốc cổ phương, kết hợp với khoa học chăm sóc da hiện đại để bổ sung, trẻ hóa và dưỡng trắng da một cách tinh tế, phù hợp với lối sống hiện đại. 

Các dòng sản phẩm Mellow Naturals đang cung cấp hiện nay bao gồm: sản phẩm làm sạch da, Toner & Essence, Dầu & Serum dưỡng da mặt, Chăm sóc môi và Dụng cụ hỗ trợ chăm sóc da.

Hãng mỹ phẩm Thái Mellow Naturals

Mỹ phẩm Mellow Naturals

Một số sản phẩm nổi bật của Mellow Naturals bao gồm:

  • Gel tẩy trang Mellow Naturals Purify Cleansing Gel
  • Serum làm sáng da mặt Mellow Naturals Clarifying Face Serum with Sophora Root
  • Dầu dưỡng da mặt Mellow Naturals Hydration Drops

6. Mỹ phẩm Thái Lan cao cấp The Weekend Skin

Thương hiệu mỹ phẩm The Weekend Skin ra đời với triết lý "Để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và tránh các vấn đề về da tái phát, bạn phải bắt đầu với một hàng rào bảo vệ da nguyên vẹn và mạnh mẽ."

The Weekend Skin sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên đơn giản nhưng đủ hiệu quả để củng cố làn da và tạo ra một làn da khỏe mạnh bền vững. “Giữ cho làn da của bạn tránh xa các vấn đề” hơn là đưa ra một lời hứa tạo nên điều kỳ diệu về làn da đẹp trong một sớm một chiều. The Weekend Skin tập trung vào “giải pháp bền vững” để lại cho bạn kết quả lâu dài.

Hãng mỹ phẩm Thái The Weekend Skin

Mỹ phẩm The Weekend Skin

Một số sản phẩm nổi bật của The Weekend Skin bao gồm:

  • Kem dưỡng ẩm The Weekend Skin Commodity Moisturizing Fluid
  • Sữa rửa mặt The Weekend Skin Milk Me Soothing Cleansing Milk

7. Mỹ phẩm của Thái Lan Delicat

Delicat là thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan nên mua được thành lập bởi hai cặp đôi có chung niềm đam mê với các sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả. Là những người thường xuyên đi du lịch, họ nhận thấy làn da nhạy cảm của mình thường phải đối mặt với các vấn đề do tác động của môi trường như thay đổi thời tiết, ô nhiễm và nguồn nước không sạch,... 

Delicat là giải pháp của riêng họ để chống lại những vấn đề này, sử dụng sự kết hợp của nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến cùng các thành phần hoạt tính tự nhiên cho tác dụng tốt nhất trên làn da của bạn. Với các thành phần hữu cơ được chứng nhận chiết xuất trực tiếp từ thiên nhiên vào chai, Delicat hứa hẹn mang một làn da sáng khỏe và rạng rỡ tự nhiên bất chấp mọi tác động từ bên ngoài.

Hãng mỹ phẩm Thái Delicat

Mỹ phẩm Delicat

Một số sản phẩm nổi bật của Delicat:

  • Dầu dưỡng thể Delicat Rosewood Body Oil
  • Dầu dưỡng da mặt Delicat Amazonian Cacay Facial Oil
  • Serum dưỡng ẩm da Delicat  Multi Molecular Hyaluronic

8. Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng Fyne Skincare

Fyne Skincare là thương hiệu mỹ phẩm của Thái Lan được thiết kế chăm sóc cho những người có làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của Fyne Skincare nói không với chất gây kích ứng, silicon, cồn dễ bay hơi, nước hoa, màu tổng hợp, paraben, dầu khoáng, chất tẩy rửa mạnh. Và chỉ sử dụng những chiết xuất hữu ích cho làn da của bạn.

Fyne Skincare hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản như: sữa rửa mặt, serum chăm sóc da chuyên sâu, kem chống nắng,..

Hãng mỹ phẩm Thái Lan Fyne

Mỹ phẩm Fyne

Một số sản phẩm nổi bật của Fyne Skincare:

  • Serum làm sáng da Fyne Skincare BHA Clarifying Serum
  • Kem trị mụn Fyne Skincare Acne Gel
  • Dầu tẩy trang Fyne Skincare Gentle Synthetic Cleansing Oil

9. Mỹ phẩm Thái Lan nổi tiếng Skin Syrup

Với danh sách thành phần siêu thân thiện với môi trường và hiệu quả, Skin Syrup là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả các thành phần của chúng đều có nguồn gốc thực vật và không có độc tố, trong khi các thành phần hoạt tính của chúng là 100% chiết xuất tự nhiên như mật ong, me và nghệ. Từ chăm sóc tóc đến chăm sóc chân, dòng sản phẩm của Skin Syrup sẽ bao phủ bạn từ đầu đến chân với chất kem nhẹ, dưỡng ẩm tốt. Đó là tất cả về việc nuôi dưỡng các nét tự nhiên của bạn để trông đẹp nhất và cảm thấy chúng tốt nhất, thay vì trang điểm.

Thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan Skin Syrup

Mỹ phẩm Skin Syrup

Skin Syrup cam kết: 

  • Chỉ sử dụng các thành phần hoạt tính chọn lọc từ 100% tự nhiên 
  • Không thử nghiệm trên động vật.
  • Không hóa chất độc hại
  • Bao bì dễ tái chế, thân thiện với môi trường
  • Không chất tạo màu, hương liệu tổng hợp
  • Kết hợp các chiết xuất tự nhiên, thực vật và thảo mộc đã được chứng nhận an toàn.

Các dòng sản phẩm Skin Syrup cung cấp hiện nay bao gồm: sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm chăm sóc cơ thể, sản phẩm chăm sóc tóc, da dầu và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Một số sản phẩm nổi bật của Skin Syrup bao gồm:

  • Kem dưỡng ẩm cho da mặt Skin Syrup Radiance Facial Moisturizer
  • Gel rửa mặt Skin Syrup Radiance Facial Wash Gel
  • Dầu gội điều trị phục hồi da đầu Skin Syrup Restorative Scalp Treatment Shampoo

10. Mỹ phẩm nổi tiếng Thái Lan Mistine

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1988, Mistine là thương hiệu mỹ phẩm của Công ty TNHH Better Way (Thái Lan). Ngay từ khi ra mắt thị trường, Mistine đã được định hướng chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất phù hợp. Thương hiệu hiện đang cung cấp hơn 2000 sản phẩm thuộc các danh mục chính bao gồm mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc cá nhân và nước hoa. 

Mỹ phẩm nổi tiếng Thái Lan Mistine

Mỹ phẩm Mistine

Mỗi sản phẩm của Mistine đều được kiểm định và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao ISO 9001. 9002 và GMP (Good Manufacturing Practice) của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm), đảm bảo cả về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn với làn da, sức khỏe của người sử dụng.

Mistine cũng được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị lớn ở Thái Lan và nhiều quốc gia khác trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam, trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người tiêu dùng trong và ngoài Thái Lan.

Một số sản phẩm bán chạy của Mistine:

  • Kem che khuyết điểm Mistine Cover All Foundation 
  • Kem chống nắng Mistine Aqua Base Sunscreen Facial Cream SPF 50/PA+++
  • Xịt trị mụn lưng Mistine Body Acne Double Action Clarifying Spray 

11. Mỹ phẩm Thái Lan Cathy Doll

Cathy Doll là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan, được thành lập từ năm 2012. Chỉ sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Cathy Doll đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng ở Thái Lan và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Mỹ phẩm của Thái Lan Cathy Doll

Mỹ phẩm Cathy Doll

Thương hiệu cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc với nhiều dòng sản phẩm như dưỡng trắng, trị mụn, chống nắng, trang điểm và chăm sóc tóc. Các sản phẩm mang thương hiệu Cathy Doll đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên, đảm bảo chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn với làn da, sức khỏe người sử dụng.

Các sản phẩm của Cathy Doll có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và rất thu hút, với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Thương hiệu này cũng thường xuyên hợp tác với các nhân vật nổi tiếng và ngôi sao của Thái Lan để quảng bá sản phẩm của mình.

Hiện nay, Cathy Doll đã được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị lớn ở Thái Lan và các quốc gia khác trên thế giới, và đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Một số sản phẩm bán chạy của Cathy Doll:

  • Phấn má hồng dạng nén Cathy Doll Nude Matte Blusher
  • Kem nền chống nắng Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+
  • Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50

12. Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng Sivanna Colors

Sivanna Colors là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan, được thành lập vào năm 2012. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm chất lượng cao với mức giá phải chăng, chiếm được sự yêu thích của không ít tín đồ làm đẹp Thái lan.

Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng Sivanna Colors

Mỹ phẩm Sivanna Colors

Sivanna Colors hiện đang cung cấp một loạt sản phẩm trang điểm như son môi, phấn má hồng, kem nền, mascara, eyeliner, bột phấn,.... được thiết kế với màu sắc rực rỡ và đa dạng, khả năng bám và giữ màu tốt, đem lại hiệu quả trang điểm lâu trôi và tự tin cho phái đẹp.

Trong mỗi sản phẩm của mình, Sivanna Colors đều sử dụng các thành phần chất lượng cao và không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng. 

Một số sản phẩm bán chạy của Sivanna Colors:

  • Kẻ mắt Sivanna Colors Xpress Eyeliner Pen
  • Phấn nền Sivanna Colors Super Cover Two Way Cake
  • Mascara 2 đầu Sivanna Colors 6x Two-Step Waterproof Lash Volume

14. Mỹ phẩm Thái Lan Gina Glam

Gina Glam là một thương hiệu mỹ phẩm của Thái Lan, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Thương hiệu này được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia và chuyên viên trong lĩnh vực làm đẹp, với mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Mỹ phẩm Thái Lan Gina Glam

Mỹ phẩm Gina Glam

Gina Glam tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và các công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm tốt nhất. Sản phẩm của Gina Glam đều được sản xuất và kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng. Đặc biệt, Gina Glam luôn sử dụng các thành phần tự nhiên như tinh dầu hoa hồng, bơ hạt mỡ, dầu argan và các vitamin để giúp cho da được dưỡng ẩm, mềm mại và trẻ trung.

Ngoài ra, Gina Glam còn nổi tiếng với dòng sản phẩm trang điểm, với nhiều sản phẩm đa dạng về màu sắc và chất lượng tốt như son môi, phấn nền, mascara, eyeliner, và các bộ sản phẩm trang điểm.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Gina Glam:

  • Mascara chuốt mày Gina Glam Coloring Eyebrow
  • Chuốt mi Gina Glam Waterproof Volume Mascara 
  • Son lì Gina Glam Velvet Matte Lipstick

15. Mỹ phẩm của Thái Lan Beauty Buffet

Beauty Buffet là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan, được thành lập vào năm 2006. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm với nhiều loại sản phẩm và dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Mỹ phẩm của Thái Lan Beauty Buffet

Mỹ phẩm Beauty Buffet

Beauty Buffet sử dụng các thành phần tự nhiên và các công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm tốt nhất. Các sản phẩm của Beauty Buffet bao gồm các loại kem dưỡng da, sữa rửa mặt, tẩy trang, serum, mặt nạ, phấn nền, son môi, mascara và nhiều sản phẩm khác.

Sản phẩm của Beauty Buffet được sản xuất và kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng. Beauty Buffet cũng đặc biệt chú trọng vào việc thiết kế bao bì và bố trí gian hàng để tạo cảm giác thư giãn cho người dùng khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Ngoài ra, Beauty Buffet còn nổi tiếng với việc giới thiệu các dòng sản phẩm mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng như các sản phẩm có hương thơm quyến rũ như chocolate, trà xanh, mận đỏ và các dòng sản phẩm có chất kem đặc biệt.

Một số sản phẩm nổi bật của Beauty Buffet:

  • Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng sáng da Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam
  • Sữa tắm dưỡng sáng và phục hồi da Beauty Buffet Scentio Vitamin C Body White Shower Serum
  • Kem nền Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++

16. Mỹ phẩm Laila Spa

Laila Spa là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và spa cao cấp của Thái Lan, được thành lập vào năm 2006. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da, giúp mang lại làn da trẻ trung, khỏe mạnh và sáng mịn hơn cho người sử dụng.

Mỹ phẩm nổi tiếng Thái Lan Laila Spa

Mỹ phẩm Thái Lan nổi tiếng Laila Spa

Laila Spa hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, tinh chất dưỡng, serum, lotion và nhiều sản phẩm khác được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện tình trạng da đồng thời đảm bảo an toàn cho da.

Ngoài ra, Laila Spa cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, bao gồm các liệu trình spa và chăm sóc da chuyên sâu, được thiết kế để giúp cải thiện tình trạng da, giảm nếp nhăn, làm mờ vết thâm và sạm da, giúp da trở nên khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Laila Spa đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm và spa được ưa chuộng nhất tại Thái Lan và các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Một số sản phẩm bán chạy của Laila Spa:

  • Dầu gội xả thảo mộc kích thích mọc tóc Laila Spa
  • Sữa tắm giảm mụn lưng dưỡng trắng da Laila Spa
  • Kem dưỡng da Laila Spa Whitening & Anti-Aging Cream

17. Mỹ phẩm Thái Lan Browit  By Nongchat

Browit  By Nongchat là một thương hiệu mỹ phẩm của Thái Lan, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc chân mày. Browit  By Nongchat được sáng lập bởi Nongchat, một chuyên gia trang điểm và là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun chân mày tại Thái Lan.

Mỹ phẩm Thái Lan Browit  By Nongchat

Mỹ phẩm Browit  By Nongchat

Browit tập trung vào sản xuất các sản phẩm phun chân mày và điều chỉnh hình dáng chân mày như chì kẻ mày, bột kẻ chân mày, gel kẻ chân mày, bút kẻ chân mày, và các bộ sản phẩm kẻ chân mày đầy đủ các công cụ cần thiết.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun chân mày, Browit đã cung cấp các sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp cho cả các chuyên gia và các khách hàng cá nhân.

Ngoài ra, Browit cũng cung cấp các dịch vụ phun chân mày chuyên nghiệp tại các spa và salon tại Thái Lan. Các dịch vụ phun chân mày của Browit đều được thực hiện bởi các chuyên gia và kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng cao.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Browit  By Nongchat:

  • Mascara Browit By Nongchat My Everyday Mascara
  • Chì kẻ mày 3 in 1 Browit By Nongchat Trio Tips Eyebrow Pencil
  • Phấn kẻ chân mày Browit By Nongchat Easy Drawing Brow Shadow

3 Mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng cũng là điều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là khi tình trạng mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái liên tục trên thị trường. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua mỹ phẩm của Thái Lan chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nói chung và mỹ phẩm của Thái Lan chính hãng chính hãng nói riêng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Một số mỹ phẩm của Thái Lan bán chạy tại Chiaki:

Trên đây là TOP 17 hãng mỹ phẩm Thái Lan nổi tiếng đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng đồng thời cũng nhận được nhiều phải hồi tích cực từ người sử dụng mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp làn da của mình. Và đừng quên đặt mua mỹ phẩm của Thái Lan tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng đồng thời được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn