Top 10+ hãng dược mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng nhất 2024

18630
Tổng hợp 10+ hãng dược mỹ phẩm chính hãng không chỉ được nhiều người ưa chuộng sử dụng mà còn được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu tin dùng hiện nay.

Các sản phẩm dược mỹ phẩm được biết đến với khả năng chăm sóc da hiệu quả kèm theo đó là đặc tính an toàn cho làn da, đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Thậm chí còn được ví như “người hùng” trong làng mỹ phẩm, đặc biệt là trợ thủ đắc lực cho những người sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, luôn phải “đau đầu” trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Vậy dược mỹ phẩm là gì? Hãng dược mỹ phẩm nào được đánh giá cao trên thị trường hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp chính xác nhất!

1 Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm được tạo nên từ sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm. Để hiểu rõ dược mỹ phẩm là gì, bạn cần phải hiểu rõ mỹ phẩm là gì, cũng như dược phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm được chia làm 3 loại: 

  • Dược mỹ phẩm đặc trị: Dùng để điều trị, phục hồi các vấn đề như khô nám, lỗ chân lông, lão hóa.
  • Dược mỹ phẩm chăm sóc da: Bộ sản phẩm chăm sóc da với vai trò làm sạch, dưỡng, bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài.
  • Dược mỹ phẩm trang điểm: Là các sản phẩm về mỹ phẩm trang điểm cho da.

Dược mỹ phẩm là gì

Dược mỹ phẩm

Mỹ phẩm là gì? Theo quy định, một sản phẩm được coi là mỹ phẩm khi sản phẩm đó được thiết kế để phun, rắc, đổ, cọ xát, áp dụng hoặc đưa vào cơ thể con người. Mục đích của việc sử dụng mỹ phẩm là để làm sạch, tăng vẻ đẹp và sự hấp dẫn hoặc để thay đổi ngoại hình. Ví dụ như: chất khử mùi, phấn mắt, son môi, kem dưỡng ẩm, dầu gội đầu, kem đánh răng,...

Mỹ phẩm không can thiệp vào bất kỳ chức năng nào của cơ thể, vì vậy chúng không bắt buộc phải trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt để xác định hiệu quả của chúng.

Dược phẩm là gì? Thuốc dược phẩm là sản phẩm được sử dụng nhằm mục đích chẩn đoán, chữa bệnh, giảm nhẹ, điều trị và hoặc phòng ngừa bệnh tật. Ví dụ, kem chống nắng có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật do tác động của ánh nắng mặt trời, đó là lý do tại sao nó được coi là một loại thuốc.

Bởi vì thuốc có thể ảnh hưởng đến cơ thể ở mức độ sâu hơn, chúng cần phải trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Các thử nghiệm này cần chứng minh sản phẩm vừa hiệu quả vừa an toàn.

Vậy dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm là sự kết hợp của mỹ phẩm và dược phẩm, đáp ứng cả 2 định nghĩa mỹ phẩm và dược phẩm. Hiểu một cách đơn giản thì dược mỹ phẩm là sản phẩm được sử dụng với 2 mục đích, vừa giúp làm sạch, tăng vẻ đẹp và sự hấp dẫn hoặc để thay đổi ngoại hình, vừa có thể giúp chữa bệnh, giảm nhẹ, điều trị và hoặc phòng ngừa bệnh tật. 

Để hiểu rõ hơn về khái niệm dược mỹ phẩm, các bạn có thể xem xét ví dụ sau: 

Dầu gội được sử dụng để làm sạch tóc, nó được phân loại là một sản phẩm mỹ phẩm. Thuốc trị gàu được coi là thuốc vì chúng được dùng để trị gàu. Như vậy dầu gội trị gàu kết hợp cả hai mục đích sử dụng, chúng tuân thủ các yêu cầu đối với thuốc và mỹ phẩm sẽ được coi là dược mỹ phẩm.

Có thể nói so với mỹ phẩm thông thường, dược phẩm mỹ được đánh giá cao hơn cả về hiệu quả cũng như độ an toàn với người sử dụng. Bởi so với mỹ phẩm, dược mỹ phẩm trước khi đưa ra thị trường luôn phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt hơn, bắt buộc phải có các thử nghiệm chứng minh hiệu quả cũng như độ an toàn của sản phẩm. Trong khi đó những yêu cầu này ở mỹ phẩm là không bắt buộc, có thể có hoặc không.

Đến đây chắc hẳn các bạn cũng có thể hiểu được tại sao các sản phẩm dược mỹ phẩm luôn được các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là những người sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng ưa chuộng sử dụng đồng thời nhận được đánh giá cao từ các bác sĩ, chuyên gia da liễu rồi phải không nào? Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các hãng dược mỹ phẩm đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhé!

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn hãng dược mỹ phẩm nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng bỏ qua TOP 10+ hãng dược mỹ phẩm dưới đây để có thêm gợi ý cho mình nhé!

2 Các hoạt chất thường được dùng trong dược mỹ phẩm

Chiết xuất thiên nhiên

Thành phần của dược mỹ phẩm đa số đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, với thành phần lành tính và có ít tác dụng phụ. Mang đến cho người dùng cảm giác an toàn hơn khi sử dụng sản phẩm từ dược liệu. Do làm từ các chất thiên nhiên nên sẽ có tác dụng chậm trên da và tùy thuộc vào độ hợp của từng loại da, giúp mang lại hiệu quả tốt cho da.

Hoạt chất tổng hợp

Được bổ sung thêm các thành phần hóa học giúp chống nắng, bảo vệ da dưới tia cực tím, hoạt chất giữ ẩm và phòng chống lão hóa, giảm nếp nhăn AHA, hoạt chất giữ nước làm ẩm da.

Các hoạt chất thường được dùng trong dược mỹ phẩm

Các hoạt chất thường được dùng trong dược mỹ phẩm

3 TOP 16 hãng dược mỹ phẩm cho bạn

1. Dượ mỹ phẩm La Roche - Posay

Cái tên đầu tiên trong danh sách 10 hãng dược mỹ phẩm được đánh giá cao hiện nay, La Roche - Posaythương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp và thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp L’Oréal. La Roche - Posay được ưa chuộng với những sản phẩm chất lượng, cho hiệu quả chăm sóc da cao đồng thời lành tính, phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.

Hãng dược mỹ phẩm La Roche - Posay

Hãng dược mỹ phẩm La Roche - Posay

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1975, đến nay sau hơn 45 năm hình thành và phát triển, La Roche - Posay đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, được đánh giá cao và khuyên dùng bởi hơn 25.000 bác sĩ da liễu.

Cái tên La Roche - Posay của hãng được lấy theo tên ngôi làng La Roche - Posay ở Viene (Pháp), nơi sở hữu nguồn nước khoáng nổi tiếng được phát hiện từ thế kỷ XIV. Nguồn nước khoáng tinh khiết nơi đây cũng là thành phần chính trong nhiều sản phẩm của La Roche - Posay hiện nay.

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho da nhạy cảm”, các sản phẩm của  La Roche - Posay đều sở hữu bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ với cả những làn da nhạy cảm, đặc biệt hãng còn phát triển cả những dòng sản phẩm dành riêng cho làn da non nớt của trẻ em.

Nước khoáng từ làng La Roche-Posay nổi tiếng với khả năng làm dịu các kích ứng và sở hữu nhiều khoáng chất có lợi cho da luôn là thành phần thiết yếu, có mặt trong hầu hết các sản phẩm của La Roche-Posay.

Các dòng sản phẩm của La Roche-Posay:

Sản phẩm chăm sóc da mặt:

La Roche-Posay chuyên về chăm sóc da mặt nên dòng sản phẩm chăm sóc da mặt của hãng cũng vô cùng đa dạng, giải quyết hầu hết được các vấn đề về da như:

  • Dòng sản phẩm dành cho da dầu và mụn (Effaclar): một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của La Roche-Posay, bao gồm sản phẩm làm sạch, sản phẩm đặc trị và sản phẩm dưỡng ẩm.
  • Dòng sản phẩm chống lão hóa (Anti-Aging): bao gồm sản phẩm đặc trị, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt.
  • Dòng sản phẩm chống nắng: bao gồm kem chống nắng dành riêng cho da mặt và kem kem chống nắng dành cho cơ thể.
  • Dòng sản phẩm dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh và da nhạy cảm: bao gồm kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay

Ngoài ra, hãng còn nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt khác như: xịt khoáng La Roche-Posay, nước tẩy trang Micellar Water Ultra, son dưỡng môi, mặt nạ,…

Sản phẩm chăm sóc cơ thể:

Bao gồm sản phẩm dưỡng thể và sản phẩm dưỡng gót chân.

Sản phẩm trang điểm:

Mặc dù tập trung chủ yếu vào các sản phẩm chăm sóc da, nhưng La Roche-Posay cũng sở hữu cho mình một số sản phẩm trang điểm bao gồm trang điểm nền, trang điểm mắt, kem che khuyết điểm được đánh giá cao cả về chất lượng và độ an toàn.

2. Dược mỹ phẩm cho da dầu mụn Bioderma

Cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong TOP 16 hãng dược mỹ phẩm được đánh giá cao hiện nay, Bioderma cũng là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được đánh giá cao và ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Hãng dược mỹ phẩm Bioderma

Hãng dược mỹ phẩm Bioderma

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1970 bởi người sáng lập Jean-Noel Thorel cùng sự hỗ trợ của những chuyên gia da liễu hàng đầu, đến nay sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, Bioderma không chỉ trở thành hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp mà còn có mặt và được ưa chuộng tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, được công nhân và khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu trên khắp thế giới.

Các sản phẩm mang thương hiệu Bioderma luôn đảm bảo tiêu chí mang đến làn da khỏe mạnh và lành tính với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Các dòng sản phẩm của Bioderma:

Sản phẩm chăm sóc da mặt:

Các sản phẩm chăm sóc da mặt của Bioderma tập trung vào cải thiện và chăm sóc từng vấn đề về da cụ thể, bao gồm:

  • Dòng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm (Sensibio)
  • Dòng sản phẩm dành cho da dầu mụn (Sébium)
  • Dòng sản phẩm cho da khô (Atoderma)
  • Dòng sản phẩm cho da tổn thương (Cicabio)
  • Dòng sản phẩm chống nắng (Photoderm)
  • Dòng sản phẩm cấp nước cho da nhạy cảm (Hydrabio)
  • Dòng sản phẩm làm trắng cho da nhạy cảm (White Objective)
  • Dòng sản phẩm chống lão hoá (Matriciane)

Nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Bioderma

Sản phẩm chăm sóc cơ thể: Bảo gồm sản phẩm làm sạch dưỡng ẩm làm dịu da Brume, dưỡng ẩm làm dịu da Crème Parfumée, lăn khử mùi cho da nhạy cảm Déo Anti-perspirant, kem chống nắng cho toàn thân Maxlait SPF 100,...

Sản phẩm chăm sóc da trẻ nhỏ (ABCDerm): Bao gồm các sản phẩm được phát triển dành riêng cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ bao gồm đầy đủ các sản phẩm dưỡng cơ thể như: bánh xà bông, sản phẩm làm sạch không xà phòng, kem dưỡng,...

Sản phẩm chăm sóc tóc: Bao gồm các sản phẩm dưỡng và làm sạch da đầu như: dầu gội, mặt nạ dưỡng tóc,..

3. Dược mỹ phẩm Pháp Caudalie

Caudalie thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được thành lập từ năm 1995 nổi tiếng với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chủ yếu hướng đến đối tượng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Hãng dược mỹ phẩm Caudalie

Hãng dược mỹ phẩm Caudalie

Cái tên Caudalie được lấy tên từ đơn vị đo, Caudalie, phát âm là ko-da-li, được sử dụng trong oenology , nghiên cứu về rượu vang.

Điểm nổi bật trong các sản phẩm mang thương hiệu Caudalie là sở hữu bảng thành phần nói không: Parabens, Phenoxyethanol, dầu khoáng (petrolatum, parafin …), Sodium laureth sulfate, Phthalates và nguyên liệu có nguồn gốc động vật. Bên cạnh đó, hãng cũng tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sử dụng nguồn chiết xuất thực vật như: nho, rau quả hữu cơ, thảo dược, bơ thực vật, tinh dầu thiên nhiên,...

Caudalie có Phòng thí nghiệm Công thức Tự nhiên của riêng mình đặt tại Gidy, Pháp và hợp tác với Trường Y Harvard và chuyên gia chống lão hóa, Tiến sĩ David Sinclair, để phát triển các bằng sáng chế chống lão hóa da của mình.

Caudalie cung cấp các sản phẩm dành cho mặt, cơ thể và tóc. Thương hiệu ủng hộ các thành phần tự nhiên, hoạt động tôn trọng môi trường trong khi khai thác các lợi ích của nho.

Các sản phẩm của Caudalie được bán tại hơn 27 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu cũng có mặt tại 8 Vinotherapie Spa cũng như hơn 36 Boutique-SPA trên khắp thế giới.

Xịt khoáng Caudalie

Xịt khoáng Caudalie

4. Thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy

Cùng ngôi nhà chung với La Roche - Posay, Vichy là hãng dược mỹ phẩm Pháp trực thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oréal. Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 1931, cho đến nay sau hơn 90 năm hình thành và phát triển, Vichy luôn nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy để tăng cường sức khỏe, làm dịu và cải thiện các vấn đề về da mà người sử dụng đang gặp phải.

Hãng dược mỹ phẩm Vichy

Hãng dược mỹ phẩm Vichy

Cái tên Vichy được lấy từ tên nguồn nước khoáng nằm sâu trong lòng núi lửa của vùng Auvergne, là thành phần chính trong nhiều sản phẩm của Vichy, sở hữu 15 khoáng chất hiếm được chứng minh có thể giúp cải thiện sức khỏe làn da.

Với phương châm “Làn da đẹp là làn da thực sự khỏe mạnh” (Health is beautiful), các sản phẩm mang thương hiệu Vichy luôn được đánh giá cao về độ lành tính với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Hầu hết các sản phẩm của Vichy đều sử dụng nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, không thể tái tạo bằng bất kỳ công nghệ nào, sở hữu nhiều thành phần khoáng chất có lợi cho da.

Các dòng sản phẩm của Vichy:

  • Sản phẩm chăm sóc da mặt: tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng, serum, kem chống nắng, mặt nạ, sản phẩm đặc trị (trị mụn, trị nám).
  • Sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể: dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể.
  • Sản phẩm trang điểm: kem lót, kem nền, phấn phủ.

Ngoài ra, Vichy còn sở hữu nhiều sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: xịt khoáng, son dưỡng môi, lăn khử mùi vichy,...

5. Hãng dược mỹ phẩm Avène

Avène (Tên đầy đủ: Eau Thermale Avène) là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da nổi bật với thành phần nước suối khoáng đến từ làng cổ xinh đẹp miền Nam nước Pháp - Avène. 

Hãng dược mỹ phẩm Avène

Hãng dược mỹ phẩm Avène

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1990 với sản phẩm nước suối khoáng Avène, đến nay sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Avène ngày càng khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm trị liệu tuyệt vời sử dụng nguồn nước giàu khoáng chất có khả năng làm dịu và tái tạo da hiệu quả.

Điểm chung cho các sản phẩm mang thương hiệu Avène là điều được nghiên cứu phù hợp cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng; được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng thành phần, hiệu quả cũng như phản ứng trên da khi sử dụng sản phẩm. Quá trình sản xuất các sản phẩm của Avène cũng được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, những chuyên gia có chuyên môn sâu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm đến từ tập đoàn Avène.

Các dòng sản phẩm của Avène:

Avène tập trung nghiên cứu giải pháp chăm sóc, cải thiện các vấn đề thường gặp trên làn da nên các sản phẩm của hãng cũng đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu càng cao của người sử dụng.

Sản phẩm chăm sóc da mặt:

  • Dòng cơ bản phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm: làm sạch, kem dưỡng, chăm sóc bổ sung.
  • Dòng xịt khoáng
  • Dòng Hydrance Optimale cung cấp độ ẩm cho da
  • Dòng Cleanace chuyên cho da dầu mụn bao gồm sản phẩm làm sạch và chăm sóc da
  • Dòng Physiolift chống lão hóa, mờ nếp nhăn
  • Dòng Cicalfate phục hồi da nhạy cảm
  • Dòng Olerance Extreme có khả năng dung nạp cao
  • Dòng Xeracalm A.D cho da chàm, khô ngứa
  • Dòng sản phẩm dành cho da kém hấp thụ
  • Dòng sản phẩm chống nắng cho da nhạy cảm

Xịt khoáng Avène

Xịt khoáng Avène

Sản phẩm chăm sóc cơ thể

6. Dược mỹ phẩm Eucerin

Eucerinhãng dược mỹ phẩm lâu đời của Đức, trực thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, cả sản phẩm của Eucerin không chỉ được ưa chuộng tại Đức mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hãng dược mỹ phẩm Eucerin

Hãng dược mỹ phẩm Eucerin

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Eucerin trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua 2 bước là nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và thử nghiệm lâm sàng tại viện da liễu với mục đích không chỉ mang đến hiệu quả cải thiện rõ rệt các vấn đề về da mà còn phải đảm bảo tính tương thích, phù hợp và an toàn với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích. Đây cũng chính là lý do tại sao các sản phẩm của Eucerin luôn được các bác sĩ, chuyên gia da liễu tin dùng trong nhiều năm liền.

Tính đến nay, hãng dược mỹ phẩm Eucerin đã cho ra mắt thị trường 7 dòng sản phẩm tất cả bao gồm: 

  • Dòng sản phẩm làm sạch cho da nhờn và da mụn (Eucerin ProAcne) với đa dạng các sản phẩm như nước tẩy trang, sữa/gel/bọt rửa mặt, nước cân bằng, tinh chất đặc trị mụn, kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn mụn, kem che khuyết điểm cho da mụn.
  • Dòng sản phẩm trị nếp nhăn tiên tiến (Eucerin Hyaluron Filler) bao gồm các sản phẩm giúp cấp nước, làm căng đầy các nếp nhăn trên da, dưỡng da căng mịn.
  • Dòng sản phẩm cho da săn chắc, căng mịn và rạng rỡ (Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity): cũng là dòng sản phẩm dành cho da lão hóa tương tự như dòng Eucerin Hyaluron Filler nhưng tập trung chủ yếu vào tác dụng săn chắc da nên phù hợp hơn cho làn da sau 30 tuổi bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ và thiếu đàn hồi.
  • Dòng sản phẩm cho da khô và da nhạy cảm (Eucerin Lipo Balance): kem dưỡng ẩm dành cho da khô Eucerin Lipo Balance.
  • Dòng sản phẩm điều trị nếp nhăn cho da nhạy cảm (Eucerin Q10 ACTIVE): chứa thành phần Coenzyme Q10 giúp hỗ trợ hoạt động trao đổi chất giữa các tế bào, chống lại các gốc tự do gây lão hóa da và dưỡng ẩm da.
  • Dòng sản phẩm chống nắng chuyên biệt cho từng tình trạng da (Eucerin Sun Protection): bao gồm các sản phẩm chống nắng từ dạng xịt, lăn cho đến dạng kem thoa.
  • Dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới (Eucerin Men): chứa thành phần chính là Licochalcone A giúp chống lại vi khuẩn, chống viêm và giảm đau rát cho làn da phái mạnh.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt, Eucerin cũng nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể. Tuy nhiên thường được bán phổ biến hơn ở các nước châu Âu và châu Mỹ, nơi có tỷ lệ người mắc các vấn đề về da cơ thể như khô nứt, nhạy cảm, chàm, sạm da,... cao hơn.

7. Dược mỹ phẩm Neutrogena

Một đại diện của Mỹ trong TOP 16 hãng dược mỹ phẩm được đánh giá cao hiện nay, Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Hãng dược mỹ phẩm Neutrogena

Hãng dược mỹ phẩm Neutrogena

Ra đời vào năm 1930 bởi nhà sáng lập Emanuel Stolarof, tiền thân là công ty mỹ phẩm Natone và chính thức bước vào thời kỳ hoàng kim khi hợp tác với các chuyên gia da liễu, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm được chấp nhận trong y khoa, đến nay sau hơn 90 năm hình thành và phát triển, Neutrogena không chỉ là hãng dược mỹ phẩm quen thuộc tại Mỹ mà còn được phân phối và tin dùng tại 70 quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm mang thương hiệu Neutrogena đều được phát triển và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu đầu ngành với công thức đặc biệt phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Neutrogena cũng là một trong số ít thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm được tạp chí Allure bình chọn là sản phẩm làm đẹp số 1 thế giới.

Các dòng sản phẩm của Neutrogena:

  • Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt bao gồm: sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng da, son dưỡng môi, kem chống nắng.
  • Dòng sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể bao gồm: dầu gội, sữa tắm, dưỡng thể.
  • Dòng sản phẩm trang điểm bao gồm: kem nền, phấn phủ, trang điểm mắt.

8. Dược mỹ phẩm Dermedic

Dermedic có thể là một cái tên còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam tuy nhiên hãng dược phẩm đến từ Ba Lan này lại đang là một trong những thương hiệu được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyến khích sử dụng hiện nay. Dermedic là thương hiệu duy nhất sử dụng khoáng chất sâu dưới 2000M tai Ba Lan, nguồn nước khoáng tinh khiết sở hữu nhiều khoáng chất có lợi cho làn da.

Hãng dược mỹ phẩm Dermedic

Hãng dược mỹ phẩm Dermedic

Các sản phẩm của Dermedic đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên những xu hướng mới nhất trong da liễu, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, được kiểm định, quản lý bởi các chuyên da liễu và nhà sinh dược học. Đây cũng chính là lý do tại sao các sản phẩm của Dermedic luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng, được các chuyên da da liễu khuyến khích sử dụng, được tin dùng bởi những khách hàng khó tính nhất.

Các dòng sản phẩm của Dermedic:

  • Hydrain 3 - Dưỡng ẩm chuyên sâu
  • Normacne - Dành cho da dầu, da mụn
  • Angio - Dành cho da mao mạch mỏng, ban đỏ
  • Sunbrella - Dòng sản phẩm chống nắng
  • Linum Emolient Baby - Chăm sóc em bé
  • Antipersp - Chăm sóc cơ thể
  • Capilarte - Chăm sóc tóc
  • Melumin - Dành cho da bị tăng sắc tố
  • Regenist - Dành cho da có dấu hiệu lão hoá
  • Neovisage - Mascara

9. Dược mỹ phẩm Floslek Pharma

Tiếp tục là một đại diện đến từ đất nước Ba Lan xinh đẹp, Floslek Pharma là thương hiệu dược mỹ phẩm được một nhà khoa học xây dựng thành lập vào năm 1994. Đến nay sau hơn 25 hình thành và phát triển, Floslek Pharma ngày càng được biết đến rộng rãi hơn với các sản phẩm lành tính, an toàn và hiệu quả cho cả nam, nữ giới và trẻ nhỏ.

Hãng dược mỹ phẩm Floslek Pharma

Hãng dược mỹ phẩm Floslek Pharma

Các sản phẩm của Floslek Pharma không chỉ được sản xuất với quy trình tiên tiến, hiện đại mà còn trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt bởi các nhà khoa, dược sỹ da liễu uy tín trước khi đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng, đảm bảo cả về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng.

Đến nay, Floslek Pharma đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, cho ra đời hơn 34 dòng dược mỹ phẩm với hơn 300 sản phẩm khác nhau phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của người sử dụng.

Một số sản phẩm của Floslek Pharma:

  • Sản phẩm chăm sóc da bao gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, nước hoa hồng, sản phẩm đặc trị, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt, son dưỡng môi, kem chống nắng.
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể bao sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng thể.

10. Dược mỹ phẩm Gilla8

Gilla8hãng dược mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2018, nếu so với những tên tuổi “đình đám khác”, tuổi đời của Gilla8 còn khá non trẻ nhưng với những sản phẩm thực sự chất lượng, hiệu quả cùng độ an toàn cao với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng, Gilla8 đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình, trở thành thương hiệu không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Hãng dược mỹ phẩm Gilla8

Hãng dược mỹ phẩm Gilla8

Lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, Gilla8 cũng là thương hiệu đi đầu trong chiến dịch từ chối mạnh mẽ các cuộc thử nghiệm trên động vật, đồng thời hỗ trợ cứu giúp hơn 500.000 động vật mỗi năm từ các phòng thí nghiệm. Gilla8 là thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay đạt được chứng nhận từ Hiệp hội Vegan Hàn Quốc (một trong những minh chứng quan trọng cho các dòng thương hiệu thuần chay hiện nay). 

Các sản phẩm của Gilla8 đều sử dụng nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, nói không với thử nghiệm động vật đồng thời được kiểm nghiệm chặt chẽ tại phòng thí nghiệm bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thực sự chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Các dòng sản phẩm của Gilla8:

Gilla8 tập trung chủ yếu vào các sản phẩm chăm sóc da mặt, giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về da thường gặp như da khô thiếu nước, da mụn, da sạm màu. Bên cạnh đó những sản phẩm chăm sóc toàn diện cho vùng da cổ và cả nơi làn da nhạy cảm nhất của chị em.

  • Sản phẩm chăm sóc da mặt: sữa rửa mặt trị mụn, nước hoa hồng sáng da, nước hoa hồng cho da nhạy cảm, dược chất xanh, tinh chất dưỡng trắng da, tinh chất cấp nước, kem dưỡng tác động kép.
  • Sản phẩm chăm sóc da vùng cổ: kem dưỡng da vùng cổ.
  • Sản phẩm chăm sóc vùng kín: gel rửa vùng kín.

11. Dược mỹ phẩm SVR

Dược mỹ phẩm Pháp SVR là thương hiệu nổi tiếng được hợp tác với các đội ngũ nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu châu Âu. Không ngừng cải tiến sản phẩm và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, độc quyền để nâng cao hiệu quả sản phẩm.

Tất cả sản phẩm mỹ phẩm của SVR không chứa các chất gây rối loạn nội tiết và các chất độc hại như paraben, xà phòng, cồn, chất tạo màu, hương liệu. Thành phần có chứa Glycerin và Acid Lactic giúp làn da được cấp ẩm tuyệt vời, ngăn chặn quá trình thoát hơi nước và cân bằng độ pH cho da mềm mại.

Thành phần sử dụng nhiều hoạt chất có chứa nồng độ cao, nhưng sản phẩm của SVR vẫn thích hợp với làn da nhạy cảm. 

Hãng có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da với các hoạt chất được tối ưu hóa để giải quyết các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa, da nhạy cảm.

Các sản phẩm của SVR đa dạng gồm sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng da, tinh chất dưỡng da và các loại mặt nạ. Các sản phẩm của SVR được chứng minh an toàn và hiệu quả để giúp cải thiện tình trạng da một cách tối ưu nhất.

Dược mỹ phẩm SVR

Dược mỹ phẩm SVR

12. Dược mỹ phẩm Obagi

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập năm 1988 bởi chuyên gia hàng đầu của Mỹ. Thương hiệu không hề xa lạ đối với các chị em Việt Nam, luôn đi đầu trong việc sử dụng các hoạt chất trong ngành dược phẩm để tạo ra hiệu quả chữa trị, đây cũng là thương hiệu rất được các bác sĩ da liễu ưa chuộng. 

Thương hiệu Obagi gồm các sản phẩm bôi ngoài da, khi dùng liệu trình phù hợp sẽ đem lại hiệu quả cao cho vấn đề về da. Sản phẩm của Obagi có tác dụng hỗ trợ làm sạch sây khi loại bỏ hoàn toàn các cặn trang điểm, bụi bẩn, tế bào chết còn sót lại trên da giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thiết kế bao bì của sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi du lịch. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt từ đội ngũ da liễu.

Thương hiệu tạo nên các sản phẩm đặc trị nổi tiếng, mang lại làn da khỏe đẹp cho hàng triệu người mỗi năm. Được chứng minh lâm sàng về hiệu quả cho da bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới.

Dược mỹ phẩm Obagi

Dược mỹ phẩm Obagi

13. Dược mỹ phẩm Image Skincare

Image Skincare là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm trị mụn của Hoa Kỳ. Ra đời từ năm 2003, đến nay hãng đã trở thành thương hiệu cao cấp có mặt tại hơn 60 quốc gia, chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chất lượng cao, điều trị hiệu quả mọi vấn đề của da như trị mụn, trị nám, trị lỗ chân lông to, dưỡng trắng và chống lão hóa hiệu quả.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều được các chuyên gia da liễu hàng đầu nghiên cứu theo quy trình nghiêm ngặt đem đến hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn. Thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính cho mọi loại da. 

Các sản phẩm của Image Skincare được phát triển bởi các chuyên gia da liễu và thành phần hoạt tính được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như vitamin, tảo biển, trái cây, hoa cúc và các peptide. Các sản phẩm của Image Skincare đã và đang được bán rộng rãi trên thị trường toàn cầu và được nhiều người tin dùng vì chất lượng và tính hiệu quả của chúng trong việc cải thiện làn da.

Dược mỹ phẩm Image Skincare

Dược mỹ phẩm Image Skincare

14.Thương hiệu dược mỹ phẩm MartiDerm

MartiDerm là một thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da được thành lập vào năm 1952 tại Tây Ban Nha. Các sản phẩm của MartiDerm được phát triển bởi các chuyên gia da liễu và chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như vitamin, axit hyaluronic, niacinamide và các peptide. MartiDerm nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như chống lão hóa và làm trắng da, đồng thời cũng có các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày như sữa rửa mặt và kem dưỡng. 

Thương hiệu cũng có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội và dầu xả. MartiDerm được các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng đánh giá cao vì chất lượng của sản phẩm và hiệu quả chăm sóc da tốt.

Thương hiệu dược mỹ phẩm MartiDerm

Thương hiệu dược mỹ phẩm MartiDerm

15. Thương hiệu mỹ phẩm Clinique

Clinique là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được thành lập vào năm 1968 tại Mỹ. Các sản phẩm của Clinique được phát triển bởi các chuyên gia da liễu và chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như Axit Hyaluronic, Vitamin C, Vitamin E, Retinol và các peptide. Clinique nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như dưỡng ẩm, làm trắng và chống lão hóa da. Thương hiệu này cũng có nhiều sản phẩm trang điểm, chẳng hạn như kem lót, son môi và phấn phủ. Clinique được các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng đánh giá cao vì chất lượng của sản phẩm, tính an toàn và hiệu quả chăm sóc da tốt.

Các sản phẩm của thương hiệu chủ yếu tập trung và lĩnh vực sản phẩm điều trị và chăm sóc da. Sản phẩm được kiểm chứng nghiêm ngặt, không gây dị ứng, với 100% thành phần từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho da.

Trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt, an toàn nên sản phẩm của thương hiệu Clinique rất được người dùng ưa chuộng. Dòng sản phẩm này sử dụng được cho mọi làn da, điều trị tận sâu và hiệu quả, cung cấp dưỡng chất để da luôn khỏe đẹp. Thương hiệu cũng có thêm các loại mỹ phẩm khác như son, phấn.

Thương hiệu mỹ phẩm Clinique

Thương hiệu mỹ phẩm Clinique

16. Hãng dược mỹ phẩm chính hãng Kiehl's

Kiehl's là một thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da được thành lập từ năm 1851 tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm của Kiehl's được phát triển bởi các chuyên gia da liễu và chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Chiết xuất Nha đam, Squalane, chiết xuất Rễ cây cỏ Trân Châu, Vitamin C và E. 

Kiehl's nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như mặt nạ ngủ, dầu tẩy trang, kem dưỡng ẩm và chống lão hóa da. Thương hiệu này cũng có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội và dầu xả. Kiehl's được các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng đánh giá cao vì chất lượng của sản phẩm, tính an toàn và hiệu quả chăm sóc da tốt.

Hãng dược mỹ phẩm chính hãng Kiehl's

Hãng dược mỹ phẩm chính hãng Kiehl's

4 Mua dược mỹ phẩm chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua dược mỹ phẩm chính hãng cũng là điều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua dược mỹ phẩm chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm dược mỹ phẩm được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán dược mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm dược mỹ phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Hy vọng qua TOP hãng dược mỹ phẩm trong bài viết, các bạn đã có thêm những lựa chọn trong chăm sóc, làm đẹp làn da của mình một cách hiệu quả và an toàn nhất. Và đừng quên đặt mua mỹ phẩm chính hãng tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn