TOP 15 tinh dầu dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay

2744
Tinh dầu dưỡng da, bước đệm hoàn hảo giúp tối ưu hiệu quả cho các dưỡng chất trong chu trình skincare mỗi ngày. Tinh dầu dưỡng đẹp da loại nào tốt? Sử dụng sử dụng dầu dưỡng da mặt thế nào để đạt hiệu quả cao? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu trong bài viết dưới đây với TOP 15 sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên, an toàn và lành tính

Trong vài năm trở lại đây, tinh dầu dưỡng da đã trở thành “ thần dược” cho làn da được nhiều chị em yêu thích bởi thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đem đến hiệu quả dưỡng ẩm và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da. Vậy cách sử dụng dầu dưỡng da mặt thế nào cho đúng? Nếu vẫn băn khoăn chưa lựa chọn được sản phẩm thích hợp với làn da mặt và body của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chiaki nhé! Chúng mình sẽ cùng đi review dầu dưỡng da với TOP 15 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

1 Tinh dầu dưỡng da là gì?

Tinh dầu dưỡng da hay dầu dưỡng da (base oil) là các loại dầu được chiết xuất từ thân, quả, hay hoa,... của thực vật. Thành phần chính là Acid béo, Omega, Vitamin và khoáng chất có tác dụng tốt cho làn da. Ngoài khả năng cấp ẩm, các loại tinh dầu dưỡng da còn cải thiện và tái tạo lớp hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, hạn chế tác hại từ những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng, giữ cho làn da căng bóng, mịn màng.

Tuy nhiên, nhiều chị em bị nhầm lẫn giữa 2 loại là tinh dầu nguyên chất (essential oil)  và dầu dưỡng da. Những sản phẩm dầu dưỡng da có thể sử dụng trực tiếp lên da, còn tinh dầu thì không vì bản chất tinh dầu nóng, có thể dẫn đến kích ứng và cảm giác bỏng rát, khó chịu.

Tinh dầu dưỡng đẹp da có thể sử dụng trực tiếp lên da

Tinh dầu dưỡng đẹp da có thể sử dụng trực tiếp lên da

2 Lợi ích của tinh dầu dưỡng da mặt tốt nhất

Không phải ngẫu nhiên mà tinh dầu dưỡng da lại được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Chúng đem đến rất nhiều lợi ích cho làn da mà phụ nữ không thể bỏ qua. Công dụng cụ thể là:

  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm: Dầu dưỡng da có chứa rất nhiều thành phần có tác dụng dưỡng ẩm và khóa ẩm cho da, tạo nên lớp màng ẩm tự nhiên, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng bốc hơi nước của da.
  • Cung cấp dưỡng chất tái tạo và bảo vệ da: Vitamin A, Vitamin E, Vitamin D,... các loại Vitamin và dưỡng chất tốt cho da sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, tái tạo tế bào thương tổn và thúc đẩy các thương tổn trên da mau lành.
  • Làm bước đệm cho các sản phẩm dưỡng da sau đó: Nhờ khả năng tạo lớp màng Lipid bảo vệ trên bề mặt da nên các sản phẩm chăm sóc da ở những bước sau như serum, kem dưỡng da sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Dầu dưỡng da là bước đệm giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Dầu dưỡng da là bước đệm giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn

3 TOP 15 tinh dầu dưỡng da tốt nhất hiện nay

1. Tinh dầu dưỡng trắng da mặt Murad Multi-Vitamin Infusion Oil

Murad Multi-Vitamin Infusion Oil là tinh dầu dưỡng trắng da, cấp ẩm với 6 loại Vitamin có tác dụng tích cực cho làn da. Các dưỡng chất tác động mạnh mẽ tới sâu từng lớp biểu bì, cải thiện làn da thô ráp, sần sùi trở nên mềm mại, mịn màng và trắng sáng, đều màu hơn.

Tinh dầu dưỡng da mặt tốt nhất Murad Multi-Vitamin Infusion Oil

Tinh dầu dưỡng da mặt tốt nhất Murad Multi-Vitamin Infusion Oil

Thành phần chính trong sản phẩm là Salicylic Acid, Hexylresorcinol, Vitamin A, Vitamin B, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin F,.... tăng đề kháng cho làn da khỏe mạnh, căng bóng chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da. Đối với da khô, mỗi lần dùng 8 giọt, với da thường, dùng 7 giọt, da hỗn hợp dùng 6 giọt và da dầu dùng 5 giọt.

Giá bán: Từ 2.150.000 đồng chai 30ml

2. Review dầu dưỡng da hữu cơ Badger Argan Face Oil

Dầu dưỡng da hữu cơ Badger Argan Face Oil được chiết xuất 100% từ các thành phần hữu cơ, được chứng nhận bởi USDA Organic Hoa Kỳ,  chứng nhận Gluten Free, Non-GMO và không thử nghiệm trên động vật.

Dầu dưỡng da hữu cơ Badger Argan Face Oil

Dầu dưỡng da hữu cơ Badger Argan Face Oil

Dầu dưỡng da mặt thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhờn, da mụn thâm nhiều. Các thành phần chính trong sản phẩm là dầu Jojoba, dầu Baobab, dầu Argan, chiết xuất hạt lựu, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu cam Bergamot, Sandalwood và hoàng lan,...

Dầu dưỡng da Badger Argan có cấu trúc mỏng, tương tự như chất nhờn trên da nên thấm nhanh, không bết dính, cải thiện cấu trúc da, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Giá bán: Từ 575.000 đồng /lọ 29.5ml

3. Dầu dưỡng da chống lão hóa Skin Therapy Oil Palmer's

Dầu dưỡng da chống lão hóa Skin Therapy Oil Palmer's có chứa các thành phần dưỡng chất thiên nhiên, dễ dàng hấp thu và từng lớp biểu bì của da, cải thiện làn da khô ráp trở nên mềm mại, tươi trẻ hơn ngay ở lần đầu sử dụng.

Dầu dưỡng da chống lão hóa Skin Therapy Oil Palmer's

Dầu dưỡng da chống lão hóa Skin Therapy Oil Palmer's

Dầu dưỡng ẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính, bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường. Bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi làn da lão hóa, mờ nếp nhăn nông, ngăn ngừa sẹo và tái tạo thương tổn trên da.

Giá bán: Từ 225.000 đồng / 1 chai 60ml

4. Cách sử dụng dầu dưỡng da mặt tía tô Mộc Hương

Dầu tía tô Mộc Hương có chứa thành phần từ thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất Omega 3, Vitamin A, Vitamin E,... chiết xuất từ hạt nụ tầm xuân, tía tô,... giúp hỗ trợ làn da, tăng sức đề kháng, dưỡng da săn chắc, trắng sáng, đều màu

Dầu tía tô Mộc Hương

Dầu tía tô Mộc Hương

Cách sử dụng dầu dưỡng da Mộc Hương cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt lên lòng bàn tay, xoa nhẹ 2 bàn tay vào nhau để làm ấm và apply nhẹ nhàng lên các vùng da. Dầu dưỡng da cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen, cải thiện dấu hiệu lão hóa, giúp da săn chắc, căng bóng hơn.

Giá bán: Từ 155.000đ/ chai 5ml

5. Dầu dưỡng da La Mer The Renewal Oil

Dầu dưỡng La Mer The Renewal Oil, đến từ thương hiệu La Mer nổi tiếng của Pháp. có tác dụng cấp ẩm và tái tạo những thương tổn trên da. Thành phần chính trong sản phẩm là tinh dầu bạch đàn và dầu mè, The Miracle Broth cùng các dưỡng chất có nguồn gốc từ biển, tăng khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm và phục hồi thương tổn trên da, giúp làn da trẻ trung, trắng sáng.

Dầu dưỡng La Mer The Renewal Oil

Dầu dưỡng La Mer The Renewal Oil

Giá bán: Từ 1.150.000đ/ chai mini 5ml

6. Dầu dưỡng cho da dầu mụn Kiehl’s Daily

Dầu dưỡng da Kiehl’s Daily Reviving Concentrate có dung tích 4ml chứa thành phần chính là  Linolenic Acid, tinh chất gừng và hướng dương, dầu tamasu có nguồn gốc từ thiên nhiên, làm dịu và phục hồi da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cải thiện làn da khô ráp, kém đàn hồi trở nên căng mịn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên da. Dầu dưỡng da thích hợp sử dụng cho làn da dầu và dầu mụn, giúp cải thiện tình trạng tiết dầu trên da, ngăn ngừa hình thành mụn và giảm sẹo thâm.

Dầu dưỡng da Kiehl’s Daily Reviving Concentrate

Dầu dưỡng da Kiehl’s Daily Reviving Concentrate

Sản phẩm có thể sử dụng cả ban ngày và đêm, đem lại tác dụng tốt, cải thiện làn da lão hóa. Với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Giá bán: Từ 190.000 VNĐ/ 1 chai 14ml

7. Dầu dưỡng thể trị rạn Clarins Tonic Body Treatment Oil

Dầu dưỡng thể trị rạn da Clarins Tonic Body Treatment Oil là sản phẩm cao cấp giúp cải thiện làn da cơ thể, đặc biệt là cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai muốn phòng tránh và cải thiện tình trạng rạn da. Dầu dưỡng da thẩm thấu nhanh, có hương thơm dịu nhẹ và không gây bết dính sau khi dùng.

Dầu dưỡng thể trị rạn da Clarins Tonic Body Treatment Oil

Dầu dưỡng thể trị rạn da Clarins Tonic Body Treatment Oil

Sản phẩm có tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại, cải thiện dấu hiệu khô ráp, sần sùi. Đặc biệt các dưỡng chất thẩm thấu nhanh, ngăn ngừa hiện tượng rạn da vì tăng cân, rạn da khi mang bầu. Dầu dưỡng có hương thơm dịu nhẹ, đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho mẹ bầu giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Giá bán: Từ 1.149.000/ chai 100ml

8. Dầu dưỡng trẻ hóa da Sunday Riley Juno Antioxidant

Sunday Riley Juno Antioxidant + Superfood Face Oil là dầu dưỡng có tác dụng trẻ hóa làn da. Với thành phần chính được chiết xuất từ trái cây thiên nhiên như việt quất, nam việt quất, quả mâm xôi,...có màu vàng óng hơi ngả đỏ giúp cấp ẩm, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên da, nuôi dưỡng làn da căng bóng, khỏe mạnh.

Sunday Riley Juno Antioxidant + Superfood Face Oil

Sunday Riley Juno Antioxidant + Superfood Face Oil

Dầu dưỡng khá lỏng, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính, khó chịu. Với hương thơm dịu nhẹ, sản phẩm sẽ đem đến cảm giác thư giãn hoàn hảo cho làn da.

Giá bán: Từ 1.350.000 vnđ/lọ 35ml

9. Dầu khô đa năng toàn thân Nuxe

Nuxe là dầu khô đa năng có thể sử dụng cho cả da mặt, da cơ thể và tóc. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Nuxe tên tuổi của Pháp. Thành phần chứa đến 7 loại dầu từ thực vật quý hiếm với 98% có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp cải thiện làn da khô sần trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Dầu khô đa năng dưỡng tóc và da Nuxe

Dầu khô đa năng dưỡng tóc và da Nuxe

Dầu dưỡng còn có khả năng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da và tóc trước những tác nhân gây hại từ môi trường. Sản phẩm có kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bí, bết trên da. Hương thơm lôi cuốn từ những thành phần thiên nhiên rất dễ chịu.

Giá bán: Từ 812.000 đồng/ chai 100ml

10. Dầu hữu cơ Badger Organic Belly Oil

Dầu hữu cơ Badger Organic Belly Oil có chứa bảng thành phần hoàn toàn từ các loại thực vật thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho làn da. Các dưỡng chất giúp cải thiện làn da thô ráp trở nên mềm mại, tăng khả năng tổng hợp và sản sinh Collagen tự nhiên, duy trì khả năng đàn hồi của da, phòng ngừa và cải thiện tình trạng rạn da của mẹ bầu.

Dầu hữu cơ Badger Organic Belly Oil

Dầu hữu cơ Badger Organic Belly Oil

Dầu dưỡng da nhận được chứng nhận từ cơ quan USDA Organic, không thử nghiệm trên động vật và không chứa thành phần biến đổi gen. Sản phẩm có kết cấu mỏng, thấm nhanh trên da và không gây tình trạng bết dính, không bít tắc lỗ chân lông nên hoàn toàn không gây mụn. Nhờ khả năng che phủ rộng nên dùng rất tiết kiệm, ít hao

Giá bán: Từ 615.000vnđ/ 118ml

11. Dầu dưỡng ẩm da khô ngứa Palmer’s cho phụ nữ mang thai

Dầu dưỡng ẩm Cocoa Butter Formular Itchy Skin Palmer’s là sản phẩm làm giảm tình trạng da khô, ngứa, hạn chế rạn da cho mẹ bầu. Với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với làn da, sản xuất trên công thức đặc biệt, tăng tính đàn hồi, cải thiện tình trạng ngứa da thường thấy ở phụ nữ mang thai.

Dầu dưỡng ẩm Cocoa Butter Formular Itchy Skin Palmer’s

Dầu dưỡng ẩm Cocoa Butter Formular Itchy Skin Palmer’s

Thành phần chính trong sản phẩm là Vitamin E, bơ hạt mỡ, Collagen, Elastin, Lecithin giúp cải thiện tính đàn hồi của làn da, chống oxy hóa, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên da, mờ nếp nhăn và sẹo, đồng thời ngăn ngừa tình trạng bốc hơi nước trên da.

Dầu dưỡng có mùi hương thơm dịu nhẹ, rất dễ chịu, với dạng chai xịt tiện lợi, dễ sử dụng, cải thiện tình trạng ngứa và khô da nhanh chóng.

Giá bán: Từ 390.000VNĐ/ 1 chai 150ml

12. Tinh dầu Olive Virgin Oil DHC

Đứng đầu trong danh sách sản phẩm tinh dầu dưỡng đẹp da nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em sử dụng, tinh dầu Olive Virgin Oil của hãng DHC, thương hiệu quốc dân Nhật bản đã và đang chiếm trọn trái tim của không biết bao chị em phụ nữ Việt.

Tinh dầu Olive Virgin Oil DHC

Tinh dầu Olive Virgin Oil DHC

Với thành phần hoàn toàn từ dầu olive nguyên chất, DHC Olive Virgin Oil mang đến khả năng chăm sóc toàn diện cho da mặt, có thể sử dụng cho cả tóc và da toàn thân vô cùng tiện dụng. Đặt biệt với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chì hay màu nhân tạo, sản phẩm có khả năng chăm sóc với mọi làn da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Ngoài khả năng dưỡng ẩm “thần thánh” , DHC Olive Virgin Oil còn góp phần không nhỏ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động gây hại của môi trường (bụi bẩn, hóa chất, ô nhiễm,…) với cơ chế “lớp màng bảo vệ tự nhiên”. Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm làm đẹp Nhật Bản, yêu thích sản phẩm của DHC hay đơn giản là bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tinh dầu dưỡng đẹp da “chất” với mức giá cực “yêu” thì đừng bỏ qua DHC Olive Virgin Oil nhé!

Gía bán: Từ 186.000 đồng/ chai 7ml

13. Tinh dầu hạt nho Now Grapeseed Oil

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách 4 sản phẩm tinh dầu dưỡng đẹp da mà mình muốn gửi đến các bạn, tinh dầu hạt nho Now Grapeseed Oil được chiết xuất từ hạt nho tinh khiết, mang đến khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả, cải thiện các vấn đề trên da (sẹo mụn, tì vết, thâm sạm,…), nuôi dưỡng làn da sáng mềm mại, mịn màng từ sâu bên trong, đặc biệt tốt với làn da trong những ngày đông lạnh hanh khô. Nhờ thành phần chiết xuất từ hạt nho tự nhiên, Now Grapeseed Oil cũng được đánh giá thân thiện với mọi với làn da, có thể sử dụng được cho mọi loại da, thậm chí là da nhạy cảm.

Tinh dầu dưỡng đẹp da Now Grapeseed Oil

Tinh dầu dưỡng đẹp da Now Grapeseed Oil

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, làm đẹp da mặt, bạn cũng có thể sử dụng Now Grapeseed Oil để massage và dưỡng ẩm body, mang đến một làn da sắc chắn và mịn màng hơn trông thấy; để tẩy trang, loại bỏ lớp trang điểm vùng mắt một cách nhẹ nhàng, không kích ứng hay chăm sóc tóc khi sử dụng kèm với dầu xả hoặc kem ủ tóc giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn. Vô cùng tiện dùng phải không nào.

Gía bán: Từ 128.000 đồng/ chai 118ml

14. Tinh dầu tầm xuân Repavar

Tinh dầu tầm xuân Repavar là sản phẩm tinh dầu dưỡng đẹp da chủ lực của Ferrer, hãng mỹ phẩm nổi tiếng Tây Ban Nha, được đánh giá mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da như làm lành da, phục hồi, tái tạo từ sâu bên trong da mang lại cảm giác dễ chịu, cùng làn da khỏe mạnh sau mỗi ngày sử dụng. Tầm xuân từ lâu đã nổi tiếng với những công dụng làm đẹp da tuyệt vời, hàm lượng axit béo dồi dào giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, đàn hồi và căng mịn hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, tầm xuân còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da như beta carotene, vitamin C,… mang đến hiệu quả cao trong tái tạo cấu trúc da, chống oxy hóa. Cùng nhờ vậy mà tinh dầu tầm xuân được đánh giá có khả năng làm mờ các vết sẹo thâm hiệu quả đồng thời góp phần thu nhỏ lỗ chân lông trên da.

Tinh dầu dưỡng đẹp da Repavar

Tinh dầu dưỡng đẹp da Repavar

Đặc biệt với khả năng làm lành da, phục hồi và tái tạo da, tinh dầu tầm xuân Repavar còn mang đến khả năng phục hồi hiệu quả các vết loét, vết thương, các loại sẹo, sẹo sau phẫu thuật và tình trạng bỏng rát trên da. Đây cũng là điểm nổi bật của Tinh dầu tầm xuân Repavar được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Được tạo nên từ các thành phần chất lượng cao có nguồn gốc tự nhiên cùng sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ chuyên khoa da liễu, tinh dầu tầm xuân Repavar không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp da mà còn đảm bảo thân thiện, phù hợp với làn da người sử dụng, hạn chế khả năng gây kích ứng đến mức thấp nhất.

Gía bán: Từ 399.000 đồng/ chai 15ml

15. Tinh dầu hoa trà Tsubaki

Sở hữu thành phần chiết xuất từ dầu hoa trà tự nhiên, tinh dầu hoa trà Tsubaki không chỉ giúp dưỡng ẩm da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc hơn mà còn mang đến đến hiệu quả cao trong dưỡng ẩm và chăm sóc tóc hư tổn cùng da đầu, cho mái tóc óng mượt và khỏe đẹp hơn. Sản phẩm 5 in 1, bạn vừa có thể sử dụng Tinh dầu hoa trà Tsubaki để dưỡng da mặt vừa có thể sử dụng rửa mặt, dưỡng da toàn thân, massage da đầu, dưỡng tóc. Vô cùng tiện dụng phải không nào.

Tinh dầu dưỡng đẹp da Tsubaki

Tinh dầu dưỡng đẹp da Tsubaki

Đặc biệt tinh dầu hoa trà Tsubaki lại không gây mùi khó chịu như một số sản phẩm tinh dầu dưỡng khác trên thị trường, rất thích hợp với những chị em không ưa mùi mỹ phẩm.

Gía bán: Từ 265.000 VNĐ

4 Cách sử dụng tinh dầu dưỡng đẹp da

Sử dụng dầu dưỡng da là bước đệm để làn da của bạn có thể hấp thu dưỡng chất và được cấp ẩm hoàn hảo. Sử dụng tinh dầu dưỡng đẹp da theo các bước sau:

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt cùng sữa rửa mặt thích hợp để làm sạch da
  • Bước 2: Thấm khô bớt da bằng khăn lông mềm. Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm của da
  • Bước 3: Sử dụng serum dưỡng da, massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào da
  • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng ẩm
  • Bước 5:Lấy một lượng dầu vừa đủ, tùy theo loại da của bạn lên lòng bàn tay. Xoa nhẹ 2 lòng bàn tay với nhau đến khi bàn tay hơi ấm. Apply lên da và massage nhẹ nhàng. Đây là bước khóa ẩm cuối cùng

Sử dụng trực tiếp lên da trong bước cuối cùng của chu trình skincare

Sử dụng trực tiếp lên da trong bước cuối cùng của chu trình skincare

5 Lưu ý khi dùng tinh dầu dưỡng da

  • Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào kem dưỡng ẩm để sử dụng
  • Lựa chọn loại dầu dưỡng da có kết cấu nhẹ sẽ giảm khả năng gây mụn
  • Thực hiện các bước cấp ẩm cho da trước khi khóa ẩm bằng dầu dưỡng da.
  • Ưu tiên sử dụng các loại toner không chứa cồn, kể cả với làn da dầu và dầu mụn. Thay vào đó là sản phẩm có chứa thành phần Glycerin, Hyaluronic Acid để tăng khả năng giữ ẩm, sau đó tới serum, kem dưỡng da, cuối cùng khóa ẩm bằng dầu dưỡng.
  • Lưu ý sử dụng lượng tinh dầu dưỡng da vừa phải, không dùng quá nhiều sẽ khiến tình trạng mụn trên da càng thêm nghiêm trọng
  • Sử dụng dầu dưỡng da sai quy trình cũng sẽ khiến làn da trở nên xuống sắc, kém đàn hồi, dễ kích ứng
  • Nên thử nghiệm dầu dưỡng da trên vùng da nhỏ và quan sát 1 ngày để chắc chắn rằng làn da của bạn thích hợp để sử dụng dầu mà không bị bí bách, bết dính hay nổi mụn

Lấy lượng tinh dầu vừa đủ để tránh gây tắc lỗ chân lông

Lấy lượng tinh dầu vừa đủ để tránh gây tắc lỗ chân lông

6 Câu hỏi thường gặp khi dùng dầu dưỡng da

1. Sử dụng dầu dưỡng da vào thời điểm nào tốt nhất?

Thời điểm tốt nhất để sử dụng dầu dưỡng da là vào chu trình chăm sóc da buổi tối. Vì thời điểm này, làn da cần được bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cao giúp tăng khả năng phục hồi và tái tạo tế bào da đạt hiệu quả cao hơn. 

Ngoài ra, vào buổi tối, nhiệt độ môi trường sẽ thấp hơn, giảm cảm giác bết dính, bí bách trên da. Một số loại dầu dưỡng da cũng có phản ứng với ánh sáng mặt trời, khiến làn da dễ bị bắt nắng hoặc kích ứng

2. Lượng dầu dưỡng da thích hợp cho mỗi lần sử dụng là bao nhiêu?

Nếu mỗi lần sử dụng dầu dưỡng da, sau 10 phút apply mà làn da của bạn vẫn còn cảm giác bết dính, bóng nhờn thì bạn đã sử dụng dư lượng dầu. Đối với làn da thường, bạn chỉ cần dùng từ 4- 6 giọt cho cả gương mặt. Làn da khô sẽ đòi hỏi lượng dầu cao hơn, từ 7-8 giọt, làn da dầu sẽ chỉ cần từ 2- 3 giọt.

Sử dụng dầu dưỡng da vào buổi tối

Sử dụng dầu dưỡng da vào buổi tối

7 Địa chỉ đặt mua tinh dầu dưỡng đẹp da uy tín

Chiaki.vn là một trong những trang mua sắm trực tuyến uy tín và được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước yêu thích. Bên cạnh các sản phẩm tinh dầu, tại Chiaki còn phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình đến từ các thương hiệu nổi tiếng Thế giới.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua tinh dầu dưỡng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là TOP 15 tinh dầu dưỡng đẹp da được nhiều chị em yêu thích. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất với làn da của mình. Đừng quên theo dõi Chiaki ngay hôm nay để cập nhật những thông tin hữu ích và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua hàng tại website và app Chiaki.vn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn