Top 20+ Sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất, an toàn, hiệu quả

Sữa tăng cân cho người gầy là dòng thực phẩm chức năng dành cho những ai có ý định tăng cân lành mạnh, “chậm nhưng chắc”. Các hoạt chất có trong sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu, bù đắp năng lượng thiếu hụt, hỗ trợ cân bằng chỉ số BMI về chiều cao và cân nặng. Xem ngay bài viết dưới để cập nhật thêm những sản phẩm sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất nếu bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Nội dung chính
  1. Sữa tăng cân là gì?
  2. Người gầy có nên sử dụng sữa tăng cân?
  3. Các loại sữa tăng cân cho người gầy
  4. Tiêu chí chọn sữa tăng cân cho người gầy an toàn, hiệu quả
  5. Top 20+ Loại sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất 2024
  6. Cách uống sữa tăng cân cho người gầy đúng cách
  7. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa tăng cân
  8. Mua sữa tăng cân cho người gầy chính hãng ở đâu?

Theo bác sĩ Phan Thanh Dần, cơ thể gầy gò, thiếu cân có thể do khả năng hấp thu kém, ăn không tiêu, quá trình trao đổi chất quá nhanh, sinh hoạt không điều độ, mệt mỏi, suy nhược, ngủ không sâu giấc,...Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tâm sinh lý, não bộ, hệ tuần hoàn, hệ thống miễn dịch, sinh ra cảm giác tự ti và lo lắng, làm giảm chỉ số hạnh phúc. Vậy làm sao để tăng cân an toàn, lành mạnh mà không cần dùng đến thuốc?

Cùng chiaki.vn tham khảo ngay Top 20+ sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất hiện nay 2024!

1 Sữa tăng cân là gì?

Sữa tăng cân là gì?

Sữa tăng cân (sữa béo tăng cân): Là một loại thực phẩm chức năng kiểm soát cân nặng, giúp bổ sung, bù đắp chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng thiếu hụt (tinh bột, chất đạm, chất béo, Calo, Vitamin, đường,...) bên trong cơ thể, hỗ trợ tăng cân lành mạnh, không tác dụng phụ, cân bằng chỉ số BMI về cân nặng và chiều cao. 

Các loại sữa tăng cân cho người gầy thường được điều chế dạng bột, dạng lỏng hoặc dạng kem với nguồn gốc chủ yếu từ động thực vật có chứa đủ 4 nhóm dưỡng chất thiết yếu, duy trì năng lượng giúp cơ thể “cháy hết mình” trong suốt ngày dài.

Công thức tăng cân: 

TĂNG CÂN = LƯỢNG CALO NẠP VÀO > LƯỢNG CALO ĐỐT CHÁY

Thực tế, việc bổ sung các loại thực phẩm như: Đồ ăn vặt, bánh ngọt, thức ăn nhanh, các loại đồ ăn chiên xào nhiều dầu,...sẽ khiến bạn nhanh lên vài ký trong thời gian ngắn, tuy nhiên 99% là tăng mỡ thừa xấu, không tốt cho sức khỏe. Do đó, việc tăng cân cần có chiến lược, kết hợp sử dụng các dòng thực phẩm chức năng chất lượng, hiệu quả.

Xem thêm:

2 Người gầy có nên sử dụng sữa tăng cân?

Người gầy có nên sử dụng sữa tăng cân?

6 lợi ích tuyệt vời khi bổ sung sữa béo tăng cân cho người gầy:

  • Đảm bảo cung cấp hàm lượng Calo thiết yếu: Các loại sữa uống tăng cân giúp bổ sung hàm lượng Calories dồi dào cho cơ thể với khoảng 1000 Calo/ly sữa, do đó không quá khó để đạt 3000 Calories/ngày.
  • Sở hữu công thức chất béo giúp tăng cơ nạc: Uống sữa tăng cân giúp bổ sung chất béo có lợi giúp làm săn chắc cơ bắp và tăng cơ.
  • Tối ưu khả năng nạp Calo và Protein: Các loại sữa dinh dưỡng cho người gầy có thể ăn thay bữa ăn hoặc bữa ăn phụ (khi bận), giúp đảm bảo lượng Calo và Protein tối thiểu cần dung nạp.
  • Sở hữu nhiều mức Calo khác nhau: Ưu điểm này giúp bạn có thể lựa chọn loại sữa tăng cân đúng theo mục tiêu của mình (Tăng cân vừa phải, tăng thêm cơ hoặc tăng cân không lo tăng mỡ thừa).
  • Bổ sung hàm lượng Creatine dồi dào cho cơ thể: Các thương hiệu sữa giúp tăng cân cạnh tranh khốc liệt về khả năng bổ sung Protein và Creatine - Loại chất bổ sung chỉ có trong các sản phẩm tăng cân chất lượng.
  • Bổ sung L-Glutamine giúp phục hồi thể trạng: Hoạt chất Glutamine giúp hồi phục thể trạng cơ thể, giảm mệt mỏi, suy nhược, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

Có thể nói, các loại sữa tăng cân cho người gầy lâu năm hầu hết đều chứa các dưỡng chất cần thiết như: Khoáng chất, Calo, Carbohydrate, Protein, chất béo,...giúp bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt bên trong cơ thể, đồng thời kích thích tiêu hoá, tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, tối ưu hiệu quả hấp thu dinh dưỡng từ các loại thực phẩm hàng ngày.

3 Các loại sữa tăng cân cho người gầy

Các loại sữa tăng cân cho người gầy

Hiện nay, để dễ dàng lựa chọn loại sữa tăng cân phù hợp với thể trạng từng người, các chuyên gia phân chia các loại sữa tăng cân thành 3 nhóm chính:

  • Loại I (Sữa tăng cân cho người gầy nhưng không quá thiếu cân): Đây là nhóm đối tượng không bị gầy báo động, chỉ có nhu cầu bổ sung thêm dưỡng chất, bảo vệ sức khoẻ.
  • Loại II (Sữa tăng cân cho người gầy ăn uống kém, chán ăn, ăn không mong miệng): Đây là nhóm đối tượng thiếu cân vừa phải, do tiêu hoá kém dẫn tới chán ăn, kém ăn, ăn không ngon miệng, khả năng hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm kém, dẫn tới thiếu cân.
  • Loại III (Sữa tăng cân cho người siêu gầy, gầy báo động): Đây là nhóm đối tượng bị mất cân đối chỉ số BMI nghiêm trọng, cơ thể suy dinh dưỡng, thiếu chất, suy nhược cơ thể.

4 Tiêu chí chọn sữa tăng cân cho người gầy an toàn, hiệu quả

Tiêu chí chọn sữa tăng cân cho người gầy an toàn, hiệu quả

Về bản chất, các loại sữa tăng cân cho người gầy sẽ hấp thu qua đường uống và tác động trực tiếp tới sức khoẻ và thể chất của bạn, do đó việc đưa ra những tiêu chí để lựa chọn loại sữa tăng cân phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

  • Phù hợp với đối tượng sử dụng: Các loại sữa tăng cân hầu như đều hướng tới một nhóm đối tượng cụ thể: Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi, sữa tăng cân cho người lớn, sữa tăng cân cho người gầy dưới 18 tuổi, sữa tăng cân cho người lớn tuổi, sữa tăng cân cho người gầy lâu năm, sữa tăng cân dành cho phụ nữ sau sinh,...
  • Xem xét thành phần sản phẩm: Ưu tiên chọn sữa tăng cân bổ sung đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất quan trọng (Protein, Carb, chất béo, vitamin và khoáng chất).
  • Cân nhắc loại sữa tăng cân: Hiện nay, sữa tăng cân có nhiều loại như sữa béo, sữa tươi,...mỗi loại sẽ có ưu, nhược điểm riêng, bạn nên xem xét kỹ lượng.
  • Tham khảo hương vị của sữa: Một số hương vị thường thấy ở các loại sữa hỗ trợ tăng cân như: Ngũ cốc, vani, socola,...không bị quá ngán khi uống.
  • Tham khảo giá thành và thương hiệu sản xuất: Đây là 2 yếu tố giúp người dùng hạn chế mua phải các loại sữa tăng cân vô danh, tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ với giá bán ”trên trời”.

5 Top 20+ Loại sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn các loại sữa nào giúp tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Bạn hãy tham khảo ngay 20 loại sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay. Đây đều là những sản phẩm được những người gầy muốn tăng cân tin dùng nhiều nhất trong năm 2024.

1. Sữa tăng cân cho người gầy Top Mass Gold

  • Thương hiệu: Top Mass
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 800g
  • Giá bán: 340.000đ

Sữa tăng cân dành cho người gầy Top Mass Gold là dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng của Việt Nam, hỗ trợ cung cấp Protein và năng lượng, kích thích ăn ngon, giúp cải thiện cân nặng, đặc biệt cần thiết đối với người gầy, người thiếu cân, người bị suy nhược cơ thể.

Sữa tăng cân cho người gầy Top Mass Gold

Sữa tăng cân Top Mass Gold

Công dụng chính của Sữa tăng cân Top Mass Gold, hộp 800g:

  • Hỗ trợ bổ sung Calo và năng lượng cần thiết cho cơ thể
  • Kích thích ăn ngon, hỗ trợ tiêu hoá tốt
  • Hỗ trợ bổ sung 500 - 1000 Kcal/ngày
  • Làm gia tăng sự hấp thu Lysine

Đối tượng sử dụng: Người gầy, người thể trạng kém, người khó lên cân, người tập thể hình muốn có tỷ lệ cơ thể chuẩn, người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên.

2. Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng Blackmores số 1 Newborn Formula 

  • Thương hiệu: Blackmores
  • Xuất xứ thương hiệu: Úc
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 525.000đ

Sữa Blackmores số 1 là sản phẩm sữa cho bé 0-6 tháng tăng cân đến từ thương hiệu Blackmores của Úc. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Úc, được chứng minh lâm sáng về tính hiệu quả và an toàn, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cao, hỗ trợ bé tăng cân nhanh, phát triển tốt cả về thể lực, não bộ và thị giác. Bên cạnh đó, công thức sữa còn được bổ sung thêm chất xơ hòa tan, prebiotic,.. và nhiều chất dễ tiêu hóa khác giúp bé dễ dàng hấp thu, hạn chế nguy cơ táo bón.

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng Blackmores 

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng Blackmores

Thành phần dinh dưỡng:

  • Dưỡng chất giúp bé phát triển não bộ và trí tuệ: Choline, Taurine, ARA, DHA,...
  • Dưỡng chất giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho bé: Kẽm, Selen, Mangan, Sắt, 5 loại Nucleotide.
  • Dưỡng chất giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao: Vitamin D, Photpho, Magie, Canxi cùng 25 loại Vitamin và khoáng chất.
  • Dưỡng chất bảo vệ và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Protein alpha lactalbumin, FOS, Prebiotic của GOS.

Công dụng:

  • Hỗ trợ bé tăng cân nhanh: Sữa Blackmores số 1 cung cấp hơn 20 loại thành phần, trong đó có 25 dưỡng chất quan trọng bao gồm vitamin A, D, E, K, các loại vitamin B, canxi, magie, sắt, kẽm, mangan, và nhiều dưỡng chất khác. Hỗ trợ bé tăng cân nhanh trong giai đoạn đầu đời. Hơn thế nữa, sữa Blackmores là dòng sữa cao năng lượng, cung cấp nhiều calo (299 kcal trong mỗi 100ml), gần gấp đôi so với các dòng sữa khác, giúp bé tăng cân nhanh chóng sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Hỗ trợ củng cố và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa non nớt của bé: Sữa Blackmores số 1 chứa nhiều thành phần lợi khuẩn giúp cải thiện hoạt động tiêu hóa và hấp thu. Các thành phần như Prebiotic của GOS, protein alpha lactalbumin và chất xơ hòa tan FOS giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn và hạn chế táo bón.
  • Hỗ trợ phát triển xương và cơ: Công thức sữa được bổ sung thêm Canxi, vitamin D, magie và phospho giúp bé phát triển xương và cơ mạnh mẽ. Hỗ trợ bé mọc răng, tập đi và phát triển chiều cao trong giai đoạn đầu đời.
  • Phát triển trí não tối ưu: Sữa Blackmores số 1 được bổ sung tối ưu với DHA, ARA, Taurine, và Choline, giúp phát triển cấu trúc não, tăng cường tư duy, thị giác và khả năng ghi nhớ của bé.
  • Hệ miễn dịch mạnh mẽ: Sữa Blackmores số 1 cũng cung cấp các chất oxy hóa mạnh như sắt, kẽm, selen, mangan, cùng với 5 loại Nucleotide giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể bé khỏi nguy cơ nhiễm trùng và bệnh tật.

Đối tượng sử dụng: Dành riêng cho bé từ 0-6 tháng tuổi.

Cách sử dụng: Pha chuẩn với hàm lượng 1 thìa sữa bột tương ứng 60ml nước. Nước pha sữa là nước sôi để nguội đạt khoảng 70 độ C.

3. Sữa tăng cân dành cho người gầy Hogi Milk

  • Thương hiệu: Hogi Milk
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 149.000đ

Sữa tăng cân Hogi Milk là dòng sữa dinh dưỡng dành cho người gầy, người ốm yếu, suy nhược của thương hiệu Hogi, Việt Nam. Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, kích thích ăn ngon miệng, hấp thu tiêu hoá tốt, phát triển chiều cao và cân nặng vượt trội.

Sữa tăng cân dành cho người gầy Hogi Milk

Sữa tăng cân cho người gầy Hogi Milk

Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống, dùng được cho đối tượng người lớn và trẻ em trên 3 tuổi.

Thành phần chính:

  • Tinh bột, bột sữa béo, dầu thực vật, dầu đậu nành, đường, chất nhũ hoa

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
  • Kích thích vị giác, giúp ăn uống ngon miệng hơn
  • Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, duy trì phát triển thể trạng cơ thể

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dùng được cho người lớn và trẻ em trên 3 tuổi, hỗ trợ tốt trong các trường hợp sau:

  • Người gầy muốn tăng cân
  • Người ốm yếu, suy dinh dưỡng, ăn không ngon
  • Người muốn bổ sung năng lượng, duy trì thể trạng sức khoẻ ổn định

Hướng dẫn sử dụng: Pha 5 muỗng gạt ngang (40gr bột) với 200ml nước ấm (45 độ C). Khuấy đều cho bột sữa hòa tan hoàn toàn. Nên dùng 2 - 3 ly mỗi ngày.

4. Sữa đông trùng hạ thảo Hogi tăng cân cho người gầy

  • Thương hiệu: Hogi
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 400g
  • Giá bán: 149.000đ

Sữa đông trùng hạ thảo Hogi là dòng sữa bột tăng cân cho người gầy đến từ hãng HOGI của Việt Nam. Với thành phần chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng tiêu hoá kém, suy nhược, tăng đề kháng, giảm mệt mỏi hiệu quả.

Sữa đông trùng hạ thảo Hogi tăng cân cho người gầy

Sữa đông trùng hạ thảo Hogi tăng cân cho người gầy

Thành phần chính:

  • Đông trùng hạ thảo, bột whey, chất béo, sữa non, chiết xuất yến mạch, choline, tổng hợp vitamin A, D, E, K, B6, B12,...

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng:

  • Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng cơ thể
  • Tăng cường chức năng tiêu hoá, giảm suy nhược cơ thể
  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ sâu giấc

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm hỗ trợ tốt trong các trường hợp sau:

  • Người ăn uống kém, mệt mỏi, suy nhược cơ thể
  • Người gặp vấn đề về tim mạch, đường huyết, suy giảm chức năng sinh lý
  • Người thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại, vất vả
  • Người hay ốm vặt

Hướng dẫn sử dụng: Cho 4 muỗng gạt ngang vào 180ml - 220ml nước sôi với nhiệt độ 50-60 độ C, khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn và thưởng thức

5. Sữa tăng cân cho người gầy Hogi Ensure Gold

  • Thương hiệu: Hogi
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 268.000đ

Sữa Dinh Dưỡng Cho Người Gầy Hogi Ensure Gold do hãng dược phẩm HOGI, Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm giúp cung cấp các Acid béo no và Cholesterol hàm lượng thấp, bổ sung vi chất cần thiết, hỗ trợ phục hồi thể trạng sức khỏe cho người ốm, người suy nhược, người vừa phẫu thuật.

Sữa Dinh Dưỡng Cho Người Gầy Hogi Ensure Gold, Hộp 900g

Sữa tăng cân dành cho người gầy Hogi Ensure Gold

Thành phần chính:

  • Sữa bột béo, sữa non, tổ yến, đường Isomalt, Lysine, chất xơ hòa tan, tinh chất dầu, Kali, Vitamin A, D3, E, C, B1, B2, B6, B12, Canxi, Photpho,...

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể
  • Hỗ trợ tăng cường đề kháng, phục hồi thể trạng sức khoẻ
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ nhỏ

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dùng được cho người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt trong các trường hợp sau:

  • Trẻ em hay ốm vặt, biếng ăn, suy dinh dưỡng
  • Người vừa ốm dậy, thể trạng suy nhược, mệt mỏi
  • Người đang hồi phục sau phẫu thuật

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em: Mỗi lần 1 - 2 muỗng, ngày uống 1 - 2 lần.
  • Người lớn: Mỗi lần 2 - 3 muỗng, ngày uống 1 - 2 lần.
  • Người suy dinh dưỡng, hay ốm vặt và đang cần bồi bổ cơ thể: Mỗi lần 2 - 4 muỗng, ngày uống 2-3 lần.

6. Sữa bột tăng cân cho người gầy Green Asia Gold Ensure

  • Thương hiệu: Green Asia
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 230.000đ

Sữa Bột Tăng Cân Green Asia Gold Ensure có chứa hơn 22 loại Vitamin và khoáng chất cần thiết đến từ thương hiệu dinh dưỡng Green Asia, Việt Nam, hỗ trợ tăng cường đề kháng, hệ miễn dịch, hồi phục sức khỏe cho người đang ốm, người cần bồi bổ cơ thể.

Sữa Bột Tăng Cân Green Asia Gold Ensure, Hộp 900g

Sữa bột tăng cân cho người gầy Green Asia Gold Ensure

Thành phần chính:

  • Sữa bột béo tan nhanh, đạm Whey cô đặc, đường Iso.malt, Lysine, chất xơ hòa tan, Vitamin A, D, L, K, G, Canxi, Photpho, Cholin, Collagen, Curcumin,...

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường đề kháng, hồi phục sức khỏe
  • Hỗ trợ ăn ngon, tiêu hoá khoẻ, tăng cường hấp thu dưỡng chất
  • Hỗ trợ bảo vệ hệ tim mạch, tăng cường trí nhớ
  • Hỗ trợ làm lành vết thương và làm liền sẹo.

Đối tượng sử dụng:

Sữa Bột Tăng Cân Green Asia Gold Ensure dùng được cho người lớn và trẻ em trên 3 tuổi, hỗ trợ tốt trong các trường hợp sau:

  • Người mới ốm dậy, người vừa mới phẫu thuật
  • Người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi
  • Người cần bồi bổ, chăm sóc sức khỏe

Hướng dẫn sử dụng

  • Trẻ em: Mỗi lần  lấy  1 - 2 muỗng, ngày uống 1 - 2 lần.
  • Người lớn: Mỗi lần lấy  2 - 3 muỗng, ngày uống 1 - 2 lần.
  • Người suy dinh dưỡng, hay ốm vặt và đang cần bồi bổ: Mỗi lần lấy 2 - 4 muỗng, ngày 2-3 lần.

7. Sữa uống tăng cân cho người gầy Tom & Kid Platinum Weight Gain Nano

  • Thương hiệu: Tom & Kid
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 339.000đ

Tom & Kid Platinum Weight Gain Nano kết hợp các dưỡng chất tốt giúp cơ thể hấp thụ, phát triển và tăng cân dễ dàng hơn. Sản phẩm dành cho mọi đối tượng cần cung cấp và bổ sung năng lượng vào cơ thể như trẻ biếng ăn, nhẹ cân, trẻ gầy, suy dinh dưỡng.

Sữa hỗ trợ tăng cân Tom & Kid Platinum Weight Gain Nano

Sữa uống tăng cân cho người gầy Tom & Kid Platinum Weight Gain Nano

Thành phần: WHEY Protein, MCT, Vitamin và khoáng chất

Công dụng

  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh và tăng cân.
  • Hỗ trợ cải thiện vấn đề về cân nặng.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất tốt, kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, người cần cải thiện cân nặng.

Hướng dẫn sử dụng: Pha 4 muỗng gạt cùng 180ml nước sôi ấm khoảng 40-50 độ

8. Sữa tăng cân cho bé từ 0-18 tháng Nutricia Infatrini

  • Thương hiệu: Nutricia
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Hộp 400g
  • Giá bán: 785.000đ

Sữa bột Nutricia Infatrini của Đức là dòng sữa năng lượng cao phù hợp với các bé trong độ tuổi sơ sinh đến 18 tháng. Sữa thích hợp sử dụng cho các bé sinh non, sinh thiếu tháng, suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm tăng cân.

Sữa bột Nutricia Infatrini năng lượng cao của Đức cho bé từ 0-18 tháng

 Sữa tăng cân cho bé từ 0-18 tháng Nutricia Infatrini

Thành phần: 25 loại khoáng chất, vitamin thiết yếu, DHA/ARA

Công dụng

  • Thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt, cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé, giúp trẻ dễ hấp thu, tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ tăng cân, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bổ sung DHA, ARA, Omega 3 để trẻ phát triển trí não toàn diện.

Đối tượng sử dụng

  • Thích hợp sử dụng dành cho các bé đang thiếu hụt năng lượng protein và suy dinh dưỡng.
  • Phù hợp sử dụng cho các bé thiếu cân nặng, chậm phát triển, trẻ sinh non.

Cách sử dụng: Pha 1 muỗng gạt cùng 25ml nước.

9. Sữa non tăng cân cho người gầy HiWeight

  • Thương hiệu: Công ty TNHH Dược Phẩm Napharco
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 650g
  • Giá bán: 845.000đ

Sữa non Hiweight là sữa hỗ trợ tăng cân dành cho người gầy, người khó hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ người muốn tăng cân, tăng cơ, cải thiện hệ tiêu hóa.

Sữa non Hiweight hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Sữa non tăng cân cho người gầy HiWeight

Thành phần: Men vi sinh Probiotics, Enzyme tiêu hóa, NeoGOS, đạm Whey, sữa non Colostrum, vitamin và dưỡng chất.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cung cấp năng lượng, bổ sung dinh dưỡng, cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Với 5 chủng men vi sinh hỗ trợ chuyển hóa tốt hơn.
  • Giúp hấp thu tốt hơn vào trong cơ thể, tăng cân tốt hơn.
  • Không chỉ hỗ trợ tăng cân còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, làm giảm táo bón, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa.

Đối tượng sử dụng

  • Người suy dinh dưỡng, người gầy, người muốn tăng cân.
  • Người ốm yếu, người cần được hồi phục sau phẫu thuật hoăc người ốm bệnh.
  • Người cần tăng sức đề kháng hoặc phục hồi sau sức khỏe.
  • Người tiêu hóa kém.
  • Dùng cho trẻ em trên 10 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng: Pha 2 muỗng cùng 150ml nước sôi, uống 2 cốc/ngày.

10. Sữa tăng cân cho người gầy Galaxy Mega Weight Gain

  • Thương hiệu: Galaxy
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 305.000đ

Sữa bột Galaxy Mega Weight Gain hỗ trợ tăng cân đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho người gầy, suy dinh dưỡng, người già yếu, người lao lực, người chơi thể thao và người có nhu cầu tăng cân.

Sữa bột Galaxy Mega Weight Gain hỗ trợ tăng cân

Sữa tăng cân dành cho người gầy Galaxy Mega Weight Gain

Thành phần: Sữa bột béo, bột sữa gầy, bột sữa béo tan nhanh, canxi, vitamin B, vitamin C, vitamin A, hương vanilla.

Công dụng

  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, phục hồi và phát triển, tăng cường thể lực, trí lực.
  • Hỗ trợ cải thiện vấn đề cân nặng.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch tự nhiên, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe, hấp thu tốt, kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, người cần cải thiện cân nặng.

Cách dùng: Cho 6 muỗng sữa vào 180ml nước sôi để ấm.

11. Sữa tăng cân cho người gầy lâu năm Luralac Gain Plus

  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 375.000đ

Sữa Luralac Gain Plus hỗ trợ tăng cân hương vị thơm ngon, dễ uống, hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, các chất cần thiết giúp cải thiện cân nặng cho người gầy, người cần phục hồi sức khỏe.

Sữa Luralac hỗ trợ tăng cân

Sữa tăng cân cho người gầy lâu năm Luralac Gain Plus

Thành phần: Cao năng lượng MCT, Protein, Vitamin, khoáng chất, Lysine, FOS, Inulin.

Công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cân hiệu quả, phục hồi thể trạng.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể.
  • Hỗ trợ hấp thu, ăn ngon, tiêu hóa khỏe.

Đối tượng sử dụng: Người gầy, người suy dinh dưỡng, người già yếu, người lao lực, người chơi thể thao, người có nhu cầu tăng cân.

Cách dùng: Cho 6 muỗng sữa vào 180ml nước sôi để ấm, khuấy nhẹ hòa tan.

12. Sữa tăng cân cho bé từ 0 đến 12 tháng Goatlac Gold 0+

  • Thương hiệu: Vitadairy
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 800g
  • Giá bán: 589.000đ

Sữa Goatlac Gold 0+ là sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê đến từ thương hiệu Vitadairy, một trong những thương hiệu sữa Việt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sữa dê Goatlac Gold 0+ được phát triển với công thức dinh dưỡng khoa học, giàu năng lượng, bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt, tăng cân nhanh, phát triển khỏe mạnh.

Sữa tăng cân cho bé từ 0 đến 12 tháng Goatlac Gold 0+

Sữa Goatlac Gold 0+ cho bé từ 0-6 tháng tăng cân đều

Thành phần dinh dưỡng:

  • Dưỡng chất HMO, FOS: giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt, hạn chế các vấn đề tiêu hóa như: táo bón, khó tiêu, đầy hơi, hấp thu kém,...
  • Hệ dưỡng chất phát triển trí não ưu việt, với đầy đủ các dưỡng chất: DHA, ARA, Taurine, Clorin, đặc biệt Palatinose, omega 3, Omega 6.
  • Hệ dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện: Vitamin A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12,...và nhiều khoáng chất đặc biệt (mangan, magie, kẽm, sắt,..).

Công dụng:

  • Sữa Goatlac Gold 0+ sử dụng nguồn dinh dưỡng từ sữa dê có thành phần đạm cấu trúc nhỏ, đông tụ mềm mại, chất béo dễ hấp thu và phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ nhỏ. 
  • Sản phẩm giàu Oligosaccharides tự nhiên trong sữa dê, giúp tăng cường bổ sung 2’- FL HMO (Human Milk Oligosaccharides) giúp nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn đường ruột, giúp bé có đường tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng.
  • Thành phần chất xơ hòa tan (FOS/inulin) giúp phòng ngừa và hạn chế táo bón.
  • Cung cấp protein và chất béo từ sữa dê, đảm bảo không gây dị ứng, giúp bé tiêu hóa, hấp thu tốt. Cung cấp năng lượng nhanh chóng cho mọi hoạt động của bé.
  • Bổ sung canxi, phốt pho - khoáng chất cần thiết cho hệ xương phát triển khỏe mạnh. Kết hợp với vitamin D3 làm tăng khả năng hấp thu canxi giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu.
  • Bổ sung nhóm dưỡng chất giúp bé phát triển não bộ và thị giác.
  • Đạm sữa dê có hàm lượng thấp as1-Casein nên hạn chế tỉ lệ dị ứng, đặc biệt phù hợp với trẻ bị dị ứng đạm sữa bò.
  • Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ tăng cân nhanh, phát triển toàn diện.

Đối tượng sử dụng: Dành cho bé từ 0-12 tháng.

Cách sử dụng:

  • Bé từ 0-1 tháng: Pha 2 muỗng gạt ngang với 80ml nước, mỗi ngày ăn từ 6-7 lần
  • Bé từ 1-2 tháng: Pha 3 muỗng gạt ngang với 120ml nước, mỗi ngày ngày ăn từ 5-6 lần
  • Bé từ 2-4 tháng: Pha 4 muỗng gạt ngang với 160ml nước, mỗi ngày ngày ăn từ 5-6 lần
  • Bé từ 4-6 tháng: Pha 4 muỗng gạt ngang với 160ml nước, mỗi ngày ăn từ 5-6 lần
  • Bé từ 6 tháng trở lên: Pha 5 muỗng gạt ngang với 200ml nước, mỗi ngày ăn từ 4-5 lần.

13. Sữa tăng cân cho người gầy không tập gym Goldlay

  • Thương hiệu: Công ty TNHH Thương mại Hương Khánh
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 179.000đ

Sữa bột Goldlay Gain được thiết kế với công thức chuyên biệt giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao cho người gầy, trẻ suy dinh dưỡng, người có nhu cầu tăng cân.

Sữa hỗ trợ tăng cân cho người gầy Goldlay Gain

Sữa tăng cân cho người gầy không tập gym Goldlay

Thành phần chính: Sữa bột nguyên kem, đường lactose, chất xơ, các vitamin, các khoáng chất, hương vani tổng hợp.

  • Công dụng
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt, giúp đẩy nhanh việc hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ cơ thể nhanh chóng phục hồi và phát triển thể lực, trí lực.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống.

Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ trên 1 tuổi trở lên.

Cách dùng: Cho 5 muỗng sữa pha cùng 180ml nước

14. Sữa cho người gầy muốn tăng cân Ensure

  • Thương hiệu: Ensure
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Hộp 400g
  • Giá bán: 385.000đ

Sữa Ensure Đức 400g là dòng sữa tăng cân cho người gầy ở mọi lứa tuổi do hãng Abbott Hoa Kỳ đình đám nghiên cứu và sản xuất, giúp bổ sung Protein, Vitamin, khoáng chất,...cần thiết, tốt cho người gầy, người bị suy dinh dưỡng, người già, người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật.

Sữa Ensure Đức 400g Tăng Cân Cho Mọi Lứa Tuổi

Sữa cho người gầy muốn tăng cân Ensure

Công dụng chính của Sữa Tăng Cân Ensure Đức 400g:

  • Hỗ trợ bổ sung Vitamin và các khoáng chất cần thiết, bồi bổ sức khỏe
  • Hỗ trợ bổ sung Canxi, cải thiện các vấn đề về xương khớp
  • Hỗ trợ bổ sung kháng thể tự nhiên IgG, tăng cường sức khoẻ và hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ bảo vệ đường ruột, tăng cường hấp thu và chuyển hóa thức ăn, tốt cho hệ tiêu hoá

Thành phần chính:

  • Protein từ đậu nành, chất béo, bột đường, axit Folic, DHA, AA, Vitamin A, C, D3, E, K1, B1, B3, B6, B9, B12, Natri, Canxi, Photpho, Magie, Sắt, Kẽm, Đồng, Iot

Và một số thành phần bổ trợ khác

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dùng được cho người trưởng thành và trẻ em từ 3 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt trong các trường hợp sau:

  • Người già, người ốm bị thiếu chất, suy dinh dưỡng
  • Người suy nhược, ăn uống kém
  • Người gặp các vấn đề về tiêu hoá, tiêu hoá kém

Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1 thìa sữa Ensure pha với 60ml nước ấm từ 40 - 50 độ C, quấy đều để sữa tan và thưởng thức. Nên dùng đều đặn từ 1 - 3 cốc mỗi ngày.

15. Sữa giúp tăng cân cho người gầy Nutricare Gold

  • Thương hiệu: Nutricare
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 850g
  • Giá bán: 377.000đ

Nutri Care Gold là dòng sữa bột tăng cân, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho người ăn uống kém, được sản xuất bởi công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare - Thương hiệu chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Sữa Hộp Tăng Cân Nutri Care Gold

Sữa giúp tăng cân cho người gầy Nutricare Gold

Công dụng chính của sữa bột tăng cân Nutri Care Gold:

  • Bổ sung lợi khuẩn, tăng cường chức năng tiêu hoá, hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm, chống táo bón
  • Bổ sung các loại Vitamin D, A, kẽm, magie giúp thải độc tố ra bên ngoài cơ thể
  • Hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng ghi nhớ và mức độ tập trung
  • Hỗ trợ cung cấp lượng đạm cần thiết (đạm Whey), tốt cho người đang bệnh hoặc mới ốm dậy

Thành phần chính

  • Vitamin A, C, E, Selen: Chống Oxy hóa, giảm stress, tăng cường khả năng tập trung của não bộ, kích thích ngủ sâu giấc
  • Arginine, Axit Glutamic và Leucine: Hỗ trợ hình thành, tái tạo các mô cơ, phục hồi khối cơ, làm lành các tổn thương nhanh chóng
  • Đạm thực vật và đạm sữa béo tự nhiên: Hỗ trợ làm giảm áp lực lên hệ tiêu hóa, phòng ngừa đầy bụng, khó tiêu, táo bón

Và một số thành phần bổ trợ khác

Đối tượng sử dụng:

Sữa bột tăng cân Nutri Care Gold hỗ trợ tốt trong các trường hợp sau:

  • Người lớn, trẻ em cần bổ sung năng lượng và dưỡng chất thiết yếu
  • Phụ nữ  đang trong giai đoạn mang thai và cho con bú
  • Người già, người cao tuổi bị suy nhược, mệt mỏi, khó ngủ
  • Người bệnh, người mới ốm dậy, cần phục hồi thể trạng
  • Người gầy cần tăng cân, bị suy nhược cơ thể, chán ăn, kém ăn

16. Sữa tăng cân hiệu quả cho người gầy Ensure Gold

  • Thương hiệu: Ensure
  • Quy cách đóng gói: Họp 850g.
  • Giá bán: 730.000đ.

Ensure Gold là sản phẩm sữa tăng cân cho người lớn dạng bột, được đặc chế từ hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA, tốt cho tim mạch, đặc biệt là người cao tuổi có tiền sử về tim mạch. Là sản phẩm tiên phong bổ sung thêm dưỡng chất HMB, kết hợp Protein 3 nguồn phức hợp, giúp bảo vệ, tái tạo và phục hồi khối cơ. 

Sản phẩm được sản xuất tại hãng Abbott Hoa Kỳ và được chứng minh làm sàng giúp bảo vệ, tái tạo cơ và tăng cường sức khoẻ tổng thể trong 8 tuần, , phù hợp với đối tượng người lớn muốn tăng cân, cải thiện cân nặng.

Sữa Bột Cho Người Gầy Ensure Gold

Sữa tăng cân hiệu quả cho người gầy Ensure Gold

Công dụng chính của sữa tăng cân Ensure Gold:

  • Bổ sung hàm lượng đạm cao, giảm mệt mỏi, suy nhược
  • Giàu Acid Oleic và Choline, hỗ trợ tăng cường trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh
  • Chứa FOS (fructo-oligosaccharides), giúp cải thiện chức năng tiêu hoá
  • Bổ sung 15 loại Vitamin và 14 khoáng chất quan trọng, tốt cho người ăn uống ké, người gầy cần tăng cân, cải thiện cân nặng
  • Hỗ trợ bảo vệ hệ miễn dịch, tăng cường hấp thu dưỡng chất

Thành phần chính

  • Tinh bột bắp thuỷ phân
  • Đạm sữa tinh chế, đạm đậu nành tinh chế
  • Dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu Canola
  • Vitamin A, E, D3
  • HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrate) và protein: Hỗ trợ tăng cường và phát triển khối cơ
  • 29 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu
  • Chất xơ FOS
  • Các chất chống oxy hóa (kẽm, selen, vitamin C, E, beta caroten)
  • Hỗn hợp chất béo thực vật

Và một số thành phần bổ trợ khác

Sản phẩm không chứa Trans Fat (Acid béo chuyển đổi), Gluten, Lactose.

Đối tượng sử dụng: Người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi sau ốm hoặc sau điều trị.

Lưu ý: 

  • Sản phẩm không dùng cho người bệnh Galactosemia
  • Không dùng qua đường tĩnh mạch
  • Không dùng cho trẻ em khi chưa có sự hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ y tế

17. Sữa tăng cân dành cho người gầy Appeton Weight Gain Adults

  • Thương hiệu: Appeton
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Hộp 450g và 900g
  • Giá bán: 350.000đ/hộp 450g, 800.000đ/hộp 900g.

Sữa tăng cân Appeton Weight Gain Adults là dòng sữa uống tăng cân cho người gầy thuộc thương hiệu APPETON NUTRITION, nhập khẩu nguyên lon từ Pháp giúp duy trì hệ xương và răng chắc khỏe, cải thiện sức mạnh thể chất và cân nặng, đồng thời tăng cường trí nhớ, sự tập trung. Là dòng sữa tăng cân duy nhất được chứng minh lâm sàng giúp tăng 2.1kg sau 2 tháng, nếu như tuân thủ mọi hướng dẫn của nhà sản xuất.

Đây là dòng sữa đã tách kem với 2 hương vị để chọn lựa: Vị Vani và vị socola, phù hợp với người từ 12 tuổi trở lên. 

Sữa Tăng Cân Appeton Weight Gain Adults

Sữa tăng cân cho người gầy Appeton Weight Gain Adults

Công dụng chính của sữa tăng cân Appeton Weight Gain Adults:

  • Chứa hàm lượng PER 3.1 cao (PER: Thước đo khả năng tăng cân từ hàm lượng protein có sẵn), hỗ trợ tích cực trong việc cải thiện cân nặng
  • Hàm lượng đạm Whey giúp sản sinh các axit amin, tăng cường khả năng tiếp nhận, tiêu hoá thức ăn và hấp thu các dưỡng chất
  • Cung cấp Protein, sinh Calo, bù lại năng lượng đã mất, năng lượng dư thừa sẽ có nhiệm vụ tái tạo khối mô cơ.
  • Kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn

Thành phần chính

  • Protein sữa
  • Dầu thực vật
  • Saccharose
  • Vitamin và khoáng chất
  • Lecithin đậu nành và Maltodextrin

Đối tượng sử dụng: Người gầy, thể trạng suy nhược, người luyện tập thể hình, vận động viên đang phát triển mô cơ.

18. Sữa bột tăng cân cho người gầy Grow Plus+ Diamond

  • Thương hiệu: NutiFood
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Grow Plus+ Diamond là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho người gầy của thương hiệu NutiFood, Việt Nam. Được điều chế theo công thức 365 Plus kết hợp 27 loại Vitamin và khoáng chất, sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng sụt cân, thiếu cân, mất ngủ, loãng xương, hệ xương kém phát triển,...

Sữa Béo Tăng Cân Grow Plus+ Diamond

Sữa bột tăng cân cho người gầy Grow Plus+ Diamond

Công dụng chính của sữa béo tăng cân Grow Plus+ Diamond:

  • Chứa nguồn đạm PER 2.7 chất lượng, thẩm thấu nhanh, cải thiện chức năng tiêu hoá
  • Hàm lượng chất đạm và chất béo dồi dào, hỗ trợ bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt, tái tạo và tăng trưởng tế bào cơ thể
  • Bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, tăng đề kháng và miễn dịch, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và virus gây bệnh.
  • Cải thiện hệ xương và răng, phòng ngừa loãng xương, đau nhức xương khớp

Thành phần chính

  • Sữa bột nguyên kem, bổ sung Vitamin A và D3
  • Medium chain triglycerides (MCT)
  • Chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin)
  • Bột sữa (Sữa tách béo, hỗn hợp dầu thực vật, Acid Citric, hỗn hợp Tocopherol)
  • Vitamin và khoáng chất ((canxi photphat, magie photphat, canxi cacbonat, sắt pyrophosphate, sắt sunphat, natri silicat, kẽm oxit, natri molipdat, mangan sunphat, crom clorid, natri ascorbat, vitamin E, inositol, niacinamide, vitamin D3, canxi d-pantothenate, vitamin A axetat, kali iodua, acid folic, vitamin B12, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid, d-biotin, vitamin K1)

Và một số thành phần bổ trợ khác

Các loại sữa bột tăng cân Grow Plus+ Diamond và đối tượng sử dụng:

  • Sữa bột Grow Plus+ Diamond 1+ 380g và 850g lon: Phù hợp cho trẻ từ 1 – 2 tuổi.
  • Sữa bột Grow Plus+ Diamond 2 850g và 380g lon: Phù hợp cho trẻ trên 2 tuổi.
  • Sữa bột pha sẵn Grow Plus+ Diamond 110ml&180ml: Phù hợp cho trẻ trên 1 tuổi.
  • Sữa bột pha sẵn GrowPlus+ Diamond hạnh nhân óc chó 110ml&180ml: Phù hợp cho trẻ trên 1 tuổi.

Giá bán tham khảo:

  • Giá sữa bột tăng cân Grow Plus+ Diamond 380g: 225.000 VNĐ/hộp.
  • Giá sữa bột tăng cân Grow Plus+ Diamond 850g: 335.000 VNĐ – 449.000 VNĐ/hộp.
  • Giá sữa bột pha sẵn Grow Plus Diamond 110ml: 339.000 VNĐ/thùng 48 hộp.
  • Giá sữa bột pha sẵn Grow Plus+ Diamond 180ml: 570.000 VNĐ/thùng 48 hộp.
  • Giá sữa bột pha sẵn Grow Plus+ Diamond hạnh nhân óc chó 110m: 412.000 VNĐ – 537.000 VNĐ/thùng 48 hộp.
  • Giá sữa bột pha sẵn Grow Plus+ Diamond hạnh nhân óc chó 180ml: 570.000 VNĐ – 593.000 VNĐ/thùng 48 hộp.

19. Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi Enplus Gold

  • Thương hiệu: NutiFood
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 400g
  • Giá bán: 365.000đ

Enplus Gold là dòng sữa bột tăng cân tốt cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém của hãng NutiFood, Việt Nam. Sản phẩm sở hữu công thức cải tiến Nutrition Gold, được chuyên gia dinh dưỡng Nutifood nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của WHO/FAO, hoàn toàn phù hợp với thể trạng của người Việt, giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng hiệu quả.

Sữa Hỗ Trợ Tăng Cân EnPlus Gold

Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi Enplus Gold

Công dụng chính của sữa tăng cân cho người lớn Enplus Gold:

  • Bổ sung dinh dưỡng tối ưu nhờ công thức Pro Nutrition 
  • Cung cấp năng lượng thiết yếu cho cơ thể
  • Tốt cho hệ tim mạch, đặc biệt là người già, người cao tuổi
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, tốt cho trí nhớ và hệ thần kinh
  • Bổ cơ khớp, duy trì hệ xương chắc khỏe
  • Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch

Đối tượng sử dụng: Người cao tuổi, người lớn suy dinh dưỡng, sụt cân, người bệnh cần tăng cường dinh dưỡng để hồi phục nhanh chóng, người ăn uống kém,...

20. Sữa bột tăng cân cho người gầy Bestsure Gold

  • Thương hiệu: Công ty Cổ phần Sữa Sức Sống Mới
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 405.000đ

Bestsure Gold, hộp 900g là dòng sữa bột tăng cân của thương hiệu Công ty cổ phần Sữa Sức Sống Mới, được sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm giúp bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tiêu hoá và hệ xương khớp.

Sữa Giúp Tăng Cân Bestsure Gold, hộp 900g 

Sữa bột tăng cân cho người gầy Bestsure Gold

Công dụng:

  • Bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bảo toàn các chức năng hoạt động bên trong cơ thể, kết hợp tái tạo các tế bào mới
  • Bổ sung chất xơ hoà tan FOS, tốt cho hệ tiêu hoá, bổ sung lợi khuẩn, giảm táo bón, tăng cường hấp thu
  • Tốt cho hệ xương khớp, giảm nguy cơ thoái hoá khớp, củng cố hệ xương và răng chắc khỏe

Thành phần chính

  • Protein đậu nành
  • Chất xơ hoà tan (FOS)
  • Vitamin và khoáng chất (Vitamin A, D3, E, C, B1, B2, B6, B12, Canxi, Acid Folic, Kali, Photpho, Sắt, Kẽm)
  • Axit Amin từ Protein đậu nành ( Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine, Hương vani tổng hợp)

Và một số thành phần bổ trợ khác

Đối tượng sử dụng: Người cao tuổi, người ốm, người lớn và trẻ em trên 3 tuổi, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh, phẫu thuật và hậu phẫu, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

21. Sữa tăng cân dành cho người gầy trên 18 tuổi Gainmax Dr Lucen

  • Thương hiệu: NutiFood
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 299.000đ

Sữa tăng cân cho người gầy Gainmax Dr Lucen, hộp 900g do hãng Nutifood, Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Là dòng sữa sinh dưỡng đặc chế dành cho người gầy, thiếu cân, sụt cân, thể trạng yếu, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là người trưởng thành trên 18 tuổi.

Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy Gainmax Dr Lucen

Sữa tăng cân dành cho người gầy trên 18 tuổi Gainmax Dr Lucen

Công dụng chính của Sữa tăng cân cho người gầy Gainmax Dr Lucen:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hoá, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dinh dưỡng
  • Hàm lượng chất béo và Protein dồi dào, hỗ trợ cung cấp năng lượng, bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày
  • Đạm whey cô đặc giúp hạn chế tình trạng giảm khối lượng cơ nạc, tăng cường sức mạnh cơ bắp
  • Bổ sung sắt, Axit Folic, Vitamin B12, tốt cho hồng cầu, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể

Thành phần chính

  • Sữa bột nguyên kem, bổ sung Vitamin A & D3
  • Chất xơ thực phẩm (Inulin, FOS)
  • Đạm Whey cô đặc
  • Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi
  • Hỗn hợp Vitamin và khoáng chất (Natri ascorbat, Canxi cacbonat, Sắt pyrophosphate, Dl-alpha tocopheryl axetat, Canxi d-pantothenate, Nicotinamid, Pyridoxin hydroclorid, Thiamin mononitrat, Vitamin a axetat,...)

Và một số thành phần bổ trợ khác

Đối tượng sử dụng: Người gầy, trẻ biếng ăn, thiếu cân, sụt cân, suy dinh dưỡng.

Giá bán tham khảo: 299.000 VNĐ/hộp 900g.

22. Sữa tăng cân cho người gầy Natumil Việt Nam

  • Thương hiệu: Công ty TNHH Natucon Singapore
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Hộp 900g
  • Giá bán: 305.000đ

Natumil là dòng sữa tăng cân cho người gầy lâu năm, được sản xuất bởi Công ty TNHH Natucon Singapore, Việt Nam. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép phân phối và lưu hành tại thị trường Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand, sữa bột Natumil tạo nên công thức vàng tăng cân, cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu, cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, duy trì và nâng cao trọng lượng và thể trạng cơ thể an toàn, lành mạnh.

Sữa bột Natumil có nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng sẽ phù hợp với từng nhóm đối tượng cụ thể, từ trẻ sơ sinh đến người trung niên.

Sữa Cho Người Gầy Natumil Việt Nam, hộp 900g

Sữa tăng cân dành cho người gầy Natumil Việt Nam

Công dụng chính của sữa bột tăng cân Natumil, hộp 900g:

  • Bổ sung nguồn năng lượng dồi dào, nguồn dưỡng chất cần thiết
  • Hỗ trợ xây dựng hệ cơ, phục hồi thể trạng nhờ các Axit Amin từ động, thực vật
  • Hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, kích thích ăn ngon, ngủ sâu giấc
  • Hỗ trợ duy trì và bảo vệ hệ xương khớp khỏe mạnh

Thành phần chính

  • Đạm
  • Chất béo MCT
  • Chất xơ FOS, Lysine
  • Vitamin A, B, C, E, DE, Magie, Photpho

Và một số thành phần bổ trợ khác

Đối tượng sử dụng: Dành cho người gầy, chán ăn, ăn uống kém, suy nhược cơ thể.

6 Cách uống sữa tăng cân cho người gầy đúng cách

Để tăng cân lành mạnh, an toàn và hiệu quả, người dùng nên thận trọng tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Nên uống sữa sau bữa sáng 1 giờ, tránh đầy bụng, khó tiêu
  • Nên uống sữa tăng cân vào buổi tối trước khi đi ngủ 30’ - 1 tiếng, bởi hầu hết các loại sữa tăng cân cho người gầy đều có chứa hoạt chất Tryptophan L giúp an thần, ngủ sâu giấc
  • Hỗ trợ sức khoẻ tối ưu khi kết hợp cân bằng dinh dưỡng và năng lượng từ 3 bữa ăn chính trong ngày. Với những người có tiền sử về dạ dày, hệ tiêu hoá kém, có thể chia nhỏ bữa ăn
  • Duy trì tập thể thao thường xuyên, sinh hoạt lành mạnh, không dùng chất kích thích, không tùy hứng bỏ bữa
  • Không lạm dụng, uống sữa thay bữa ăn chính, tránh nguy cơ thiếu hụt các loại dinh dưỡng khác
  • Không nên uống nhiều sữa trong 1 lần uống, có thể gây đầy bụng, khó tiêu, rối loạn hệ tiêu hoá
  • Luôn theo dõi các phản ứng của cơ thể trong quá trình sử dụng sữa tăng cân, nếu có biểu hiện bất thường nên dừng sử dụng 
  • Không dùng sữa tăng cân đã hết hạn
  • Chú ý lựa chọn loại sữa tăng cân phù hợp với từng đối tượng sử dụng: Sữa tăng cân cho người trên 18 tuổi, dưới 18 tuổi, sữa tăng cân cho nữ giới, sữa tăng cân cho người già,...

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa tăng cân

Uống sữa tăng cân có tốt không?

Sữa tăng cân được đánh giá là một giải pháp đơn giản để bổ sung calo, chất dinh dưỡng, chất béo và các loại đường tự nhiên, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể và hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Đặc biệt là với đối tượng muốn tăng cân nhưng gặp phải tình trạng chán ăn, ăn uống kém, khó hấp thụ dưỡng chất từ chế độ ăn uống hàng ngày hay chế độ ăn uống không đảm bảo đủ dưỡng chất cần thiết.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa uống sữa tăng cân không phải là phương pháp phù hợp với mọi người. Trường hợp người bị dị ứng với sữa hoặc lactose, và những người muốn giảm cân thì nên tránh uống sữa.

Nếu bạn muốn uống sữa để tăng cân, hãy chọn sữa không béo hoặc sữa ít béo để giảm lượng chất béo dư thừa. Bạn cũng nên uống sữa trong phạm vi hợp lý và không lạm dụng, vì việc tiêu thụ quá nhiều sữa có thể dẫn đến tăng cân không lành mạnh và các vấn đề sức khỏe khác. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc lo lắng nào về sức khỏe của mình, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để có thêm lời khuyên phù hợp.

Uống sữa vào lúc nào để tăng cân?

Để uống sữa tăng cân một cách lành mạnh và hiệu quả, bạn nên uống sữa tăng cân 2-3 lần/ngày để việc tăng cân đạt hiệu quả tốt nhất. Và thời điểm lý tưởng để uống sữa tăng cân là sau các bữa ăn chính khoảng 2 giờ.

Xem thêm:

8 Mua sữa tăng cân cho người gầy chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sữa tăng cân dành cho người gầy đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua sữa tăng cân cho người gầy đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm sữa tăng cân cho người gầy đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường.

Hiện nay, các sản phẩm sữa tăng cân chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa tăng cân tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hapa ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 20+ sữa tăng cân cho người gầy đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm gợi ý lựa chọn sản phẩm sữa tăng cân cho người gầy phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn