Vitamin E uống ngày mấy viên? Uống lúc nào? Những ai không nên uống?

Vitamin E là “chìa khóa” cho khả năng miễn dịch mạnh mẽ, làn da và đôi mắt khỏe mạnh. Tuy nhiên, uống Vitamin E ngày mấy viên? Uống lúc nào và những ai không nên dùng? Là những thắc mắc của không ít người, hãy cùng Chiaki giải đáp trong bài viết hôm nay.

Vitamin E là chất dinh dưỡng hòa tan trong chất béo, khi vào cơ thể chúng hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào khỏi các gốc tự do. Vitamin E còn giúp tăng hệ thống miễn dịch, chống lại vi khuẩn và virus xâm nhập, giúp mở rộng các mạch máu và giữ cho máu không bị đông bên trong. Do đó, việc sử dụng Vitamin E ngày nay đang dần phổ biến, tuy nhiên sử dụng đúng liều lượng và thời điểm là điều quan trọng hơn cả. 

Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ giúp bạn giải đáp Vitamin E uống ngày mấy viên và những thông tin liên quan giúp bạn có cách sử dụng vitamin đúng cách, an toàn và hiệu quả tại nhà. 

1 Tác dụng của Vitamin E đối với cơ thể con người

Vitamin E có đặc điểm là màu vàng nhạt và thường được chiết xuất dưới dạng chất lỏng. Trong vitamin E sẽ chứa các phân tử tocotrienol và tocopherol khiến vitamin E không tan trong nước nhưng tan được trong dầu và cồn. 

Vitamin E giúp dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa cho cơ thể

Vitamin E giúp dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa cho cơ thể

Cơ thể con người có thể dễ dàng hấp thụ được các dạng vitamin E tổng hợp và tự nhiên như Vitamin E được khai thác từ các loại hạt, ô liu, dầu thực vật, Vitamin E từ trứng gà hoặc rau xanh,... Ngoài ra, Vitamin E cũng được tổng hợp bán ra thị trường với các sản phẩm chức năng dạng viên nang, viên nén sử dụng qua đường uống, kem bôi hoặc serum,...

Trong đó, Vitamin E mang tới nhiều lợi ích tích cực cho con người khi sử dụng đúng cách như:

  • Khả năng dưỡng ẩm cho làn da, giúp da luôn được giữ trong trạng thái mịn màng, hạn chế được các tác động tiêu cực từ tia UV lên da
  • Hạn chế được tình trạng thâm nám, tàn nhang, luôn khiến da được căng mọng và giảm thiểu các nếp nhăn
  • Giúp tóc được mềm mượt hơn, phục hồi những mái tóc đang hư tổn
  • Sử dụng Vitamin E còn rất tốt cho những bệnh nhân đang bị giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ
  • Vitamin E cũng là dưỡng chất hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ Vitamin A và K
  • Đối với sức khỏe, Vitamin E hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh có liên quan tới tim mạch như tắc nghẽn mạch máu, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, bệnh tiểu đường, bảo vệ gan, não, thận khi cơ thể nhiễm độc thủy ngân. 
  • Hỗ trợ điều trị viêm xương khớp
  • Hỗ trợ ngăn ngừa oxy hóa, cản trở tác động của gốc tự do, phòng loãng xương
  • Hỗ trợ cải thiện trí nhớ và tăng hệ miễn dịch cho cơ thể
  • Ngoài ra, phụ nữ sử dụng Vitamin E còn giúp giải quyết một số vấn đề khác như rối loạn kinh nguyệt, vô sinh, sảy thai, mãn kinh, đục thủy tinh thể ở người lớn, bệnh võng mạc, tan máu bẩm sinh,...

2 Vitamin E uống ngày mấy viên?

Theo nhiều nghiên cứu và báo cáo thì lượng Vitamin E mà bạn cần mỗi ngày tùy thuộc vào độ tuổi của bạn. Lượng khuyến nghị trung bình hàng ngày được tính theo mg theo bảng dưới đây:

Vitamin E uống ngày 1 - 2 viên tùy theo hướng dẫn từ nhà sản xuất

Vitamin E uống ngày 1 - 2 viên tùy theo hướng dẫn từ nhà sản xuất

Số tuổi sử dụng Vitamin E

Lượng Vitamin E được đề xuất sử dụng

Trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi

4 mg

Trẻ sơ sinh từ 7 - 12 tháng tuổi

5 mg

Trẻ em từ 1 - 3 tuổi

6 mg và tối đa là 200mg/ ngày

Trẻ em 4 - 8 tuổi

7 mg và tối đa 300mg/ ngày

Trẻ em 9 - 13 tuổi

11 mg và tối đa là 600mg/ ngày

Thanh niên từ 14 - 18 tuổi

15 mg và tối đa là 800mg/ ngày

Người lớn 

15 mg và tối đa là 1000mg/ ngày

Kết luận, như vậy có thể thấy người trưởng thành được khuyến khích sử dụng 15mg/ ngày và tối đa là 1000 mg/ ngày. Vậy câu hỏi “Vitamin E uống ngày mấy viên?” sẽ cần phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý, độ tuổi của mỗi người, cũng như tùy theo hàm lượng mà sản phẩm được nhà sản xuất đưa ra. 

Trung bình, để bổ sung vitamin E dạng viên mỗi ngày thì bạn chỉ cần bổ sung 1 - 2 viên Vitamin E là đủ. Ngoài ra, đối với các trường hợp như phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú thì việc bổ sung vitamin E sẽ cần được sự chỉ định của bác sĩ cũng như tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng. 

3 Vitamin E uống lúc nào tốt nhất?

Sau khi bạn đã xác định được vitamin E ngày uống mấy viên thì thời điểm để thực hiện uống vitamin E cũng rất quan trọng và bạn cần áp dụng. Theo mọi thông tin khi nghiên cứu về vitamin E thì người ta cho rằng đây là loại vitamin có thể tan trong dầu, việc này sẽ tăng khả năng hấp thụ tốt hơn khi có thêm chất béo. 

Vitamin E nên uống trong bữa ăn, sau bữa ăn 30 - 1 giờ

Vitamin E nên uống trong bữa ăn, sau bữa ăn 30 - 1 giờ

Vì thế, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên bổ sung vitamin E cùng với bữa ăn, ngoài ra bạn có thể uống ngay trước bữa ăn, sau bữa ăn khoảng 30 phút đến 1 giờ. Đây là những thời điểm giúp vitamin E hấp thụ được vào cơ thể một cách tối đa. 

Đối với những người ăn chay, nếu muốn bổ sung vitamin E thì trong bữa ăn của bạn nên có những loại dầu thực vật như dầu oliu, dầu đậu nành, dầu hạt cải và sử dụng thêm vitamin E sẽ rất tốt cho sức khỏe. 

Thời điểm thích hợp để bổ sung vitamin E là sau bữa ăn buổi sáng hoặc tối đều được, tùy thuộc vào nhu cầu và cảm nhận của cơ thể. Nhiều người cho rằng, việc bổ sung vitamin E vào buổi sáng có thể khiến họ cảm thấy nhiều năng lượng, nhưng nhiều người lại thấy bổ sung vitamin E vào buổi tối khiến họ ngủ ngon hơn. Đó là tùy vào cơ thể của bạn cảm nhận để bổ sung sao cho hợp lý và đúng cách. 

4 Những người không nên uống vitamin E 

Có thể thấy Vitamin E mang đến nhiều lợi ích tích cực cho cơ thể con người, tuy nhiên có một số đối tượng được khuyến nghị không nên dùng Vitamin E bao gồm:

Những người không nên uống vitamin E 

Những người không nên uống vitamin E 

  • Người cao huyết áp, khi sử dụng Vitamin E có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, gây tử vong cao
  • Vitamin E có thể làm tăng nguy cơ ở những người đã có tiền sử đột quỵ. Do đó, những người có tiền sử đột quỵ thì nên tránh dùng Vitamin E liều cao
  • Người bị bệnh máu khó đông cũng là đối tượng không nên bổ sung Vitamin E vì chúng có thể kéo dài thời gian chảy máu và khiến vết thương của bạn lâu lành hơn
  • Ngoài ra các bệnh nhân mắc các vấn đề liên quan đến tiểu đường, mỡ máu, ung thư, suy thận,... cũng không nên bổ sung Vitamin E

5 Uống vitamin E như thế nào để đẹp da?

Vitamin E khi vào cơ thể thì nó hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi những tổn thương do các gốc tự do gây ra, trong đó các gốc tự do được hình thành nhờ một phần bởi việc tiếp xúc với các gốc tự do từ môi trường như khói thuốc lá, ô nhiễm không khí, tia cực tím từ mặt trời. 

Uống vitamin E theo đúng liều lượng và liệu trình

Uống vitamin E theo đúng liều lượng và liệu trình

Chính những điều này cũng là nguyên nhân một phần dẫn tới làn da của bạn không được khỏe đẹp. Do đó, bên cạnh thắc mắc “Vitamin e uống ngày mấy viên?” thì nhiều người cũng muốn biết sử dụng Vitamin E như thế nào để đẹp da?. Trong đó, một số lời khuyên từ các chuyên gia khi bạn sử dụng vitamin E để làm đẹp chính là:

  • Nên kết hợp Vitamin E với các chất béo lành mạnh, tăng khả năng hấp thụ như chế biến đồ ăn có nhiều Vitamin E như giá đỗ, có thể trộn một chút dầu oliu vào đồ ăn hoặc xào nhẹ qua với dầu thực vật. 
  • Duy trì đủ lượng Vitamin E hàng ngày, người lớn được khuyến nghị là khoảng 15mg
  • Đối với phụ nữ trên 30 tuổi muốn cải thiện vẻ đẹp và làn da của mình thì có thể áp dụng phương pháp tiếp cận theo chu kỳ, cụ thể là bổ sung Vitamin E 1 - 2 tháng, sau đó ngừng uống để mang lại hiệu quả tốt mà không gặp rủi ro tiềm ẩn lâu dài
  • Có thể bổ sung Vitamin E từ các nguồn thực phẩm tự nhiên, giàu Vitamin E như lúa mì, đậu nành, dầu hướng dương, mầm gạo, giá đỗ, rau xanh, thịt, cá, trứng, sữa hay các loại trái cây khác nhau
  • Tránh lạm dụng sử dụng Vitamin E quá liều, liều cao gây nên ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 
  • Nếu bạn có làn da khô, rụng tóc hoặc các tình trạng bệnh lý như tiểu đường, huyết áp cao… mong muốn sử dụng Vitamin E thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để sử dụng Vitamin E đúng cách, tránh tự ý sử dụng gây nên các tác dụng xấu không mong muốn

6 Vitamin E 400 IU uống ngày mấy viên?

Theo như các hướng dẫn dinh dưỡng, người trưởng thành có thể bổ sung 400 IU Vitamin E mỗi ngày. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Vitamin E 400 IU thì mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên là đủ. 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý tuân thủ các hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất hoặc tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. Nếu được khuyến nghị sử dụng một liều lượng khác thì cần tuân thủ đúng hướng dẫn để đảm bảo sử dụng Vitamin E đúng cách, an toàn và hiệu quả. 

Đọc thêm bài viết về cách uống Vitamin E 400 IU dưới đây:

>>> Vitamin E 400 IU có tác dụng gì? Uống Vitamin E 400 IU như thế nào?

7 Có nên uống vitamin E trước khi đi ngủ?

Sau khi giải đáp Vitamin E uống ngày mấy viên thì nhiều người phân vân việc có nên uống vitamin E trước khi đi ngủ hay không?. Nhiều lý thuyết cho rằng, cơ thể bạn đã nhận đủ các chất dinh dưỡng suốt cả ngày từ thực phẩm, nên bổ sung thêm dinh dưỡng vào ban đêm chỉ giúp cơ thể nhận được một số dinh dưỡng nhất định mà thôi. 

Bạn có thể uống vitamin E trước khi đi ngủ

Bạn có thể uống vitamin E trước khi đi ngủ nhưng tốt nhất vẫn là sau ăn

Tuy nhiên, theo Giáo sư khoa học dinh dưỡng tại Đại học Tufts ở Boston là Jeffrey Blumberg nói khác, ông lại đề nghị việc bổ sung vitamin vào buổi tối bởi ông cho rằng quá trình tiêu hóa chậm khi ngủ nên việc bổ sung vitamin E trước khi đi ngủ sẽ tăng khả năng bổ sung dinh dưỡng vào ban đêm và Vitamin E vẫn được hấp thụ bình thường. 

Kết luận, vitamin E tan trong chất béo nên bạn có thể sử dụng cùng thức ăn, sau bữa trưa/ bữa tối hoặc trước khi đi ngủ đều được. 

8 Phụ nữ nên uống vitamin E khi nào?

Không phân biệt nam hay nữ uống vitamin E sẽ có thời gian khác nhau, bạn chỉ cần uống vitamin E vào trong bữa ăn, sau bữa ăn 30 phút là được. Không nên uống khi quá no hoặc quá đói. 

9 Thực phẩm nào cung cấp Vitamin E ?

Ngoài việc bổ sung vitamin E qua đường uống bằng các dòng sản phẩm bổ trợ khiến bạn thắc mắc sẽ bổ sung vitamin E uống ngày mấy viên, thì bạn cũng có thể bổ sung vitamin E đơn giản cho cơ thể thông qua các thực phẩm. Bạn vẫn có thể nhận được một lượng vitamin E bằng cách ăn nhiều loại thực phẩm như:

Nhiều thực phẩm tự nhiên có chứa Vitamin E

Nhiều thực phẩm từ tự nhiên có chứa Vitamin E

  • Các loại dầu thực vật như mầm lúa mì, dầu hướng dương, dầu cây rum, dầu ngô, dầu đậu nành
  • Các loại hạt như đậu phộng, quả phí, hạnh nhân, hạt hướng dương
  • Các loại rau xanh như rau bina, bông cải xanh…
  • Các sản phẩm bổ sung vitamin thêm vào ngũ cốc như ngũ cốc ăn sáng, nước ép trái cây, bơ thực vật, các loại thực phẩm khác

10 Dư vitamin E có sao không?

Vitamin E có trong thực phẩm tự nhiên và đồ uống nên không gây hại và không cần hạn chế. Tuy nhiên, khi bạn bổ sung vitamin E dưới dạng sản phẩm bổ sung, việc sử dụng vitamin E liều cao/ quá liều có thể làm tăng nguy cơ chảy máu bằng cách chúng sẽ làm giảm khả năng hình thành cục máu đông khiến các vết thương của bạn khó lành. Ngoài ra, sử dụng dư vitamin E còn khiến chảy máu nghiêm trọng trong não hay còn được gọi là đột quỵ xuất huyết. 

Chính vì những tác dụng phụ nghiêm trọng khi sử dụng vitamin E sai cách này mà nhiều chuyên gia khuyên rằng, bạn cần biết liều lượng của Vitamin E khi sử dụng, giới hạn đối với người lớn là 1000mg/ ngày đối với chất bổ sung vitamin E tự nhiên hoặc tổng hợp. Con số này được tính tương đương với 1500IU/ ngày đối với chất bổ sung vitamin tự nhiên và 1100IU/ ngày đối với chất bổ sung vitamin E tổng hợp. 

11 Vitamin E có tương tác với thuốc hay thực phẩm bổ sung khác không?

Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã biết được vitamin E uống ngày mấy viên để mang lại hiệu quả rồi phải không nào?. Tuy nhiên vitamin E có thể tương tác với các loại thuốc hay thực phẩm khác nếu bạn dùng chung, do đó bạn cần lưu ý: 

Vitamin E có thể gây hại khi tương tác với thuốc

Vitamin E có thể gây hại khi tương tác với thuốc

  • Vitamin E có thể làm tăng nguy cơ chảy máu ở những người đang dùng thuốc chống đông máu, thuốc chống tiểu cầu,... 
  • Trong một số nghiên cứu, vitamin E sử dụng chung với các sản phẩm chống oxy hóa khác như vitamin C, Selen, beta Carotene có thể làm giảm tác dụng bảo vệ tim , ảnh hưởng đến mức cholesterol trong máu
  • Dùng vitamin E trong quá trình hóa trị, hoặc xạ trị ung thư có thể làm thay đổi hiệu quả của phương pháp này. 

Vitamin E sẽ mang lại rất nhiều lợi ích nhưng đồng nghĩa là cũng mang tới nhiều tác hại khi bạn không biết cách sử dụng, kết hợp với nhiều loại thuốc hay thực phẩm bổ sung khác không đúng cách, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và quá trình điều trị. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn cần nói với bác sĩ, dược sĩ hay nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe cho bạn biết rằng bạn đang sử dụng loại thuốc nào trước đó để có cách bổ sung hợp lý./

12 Những lưu ý khi sử dụng vitamin E bạn cần biết 

Trong quá trình sử dụng vitamin E, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây là giúp bạn sử dụng an toàn và hiệu quả hơn:

  • Nếu bạn đang mang thai, đang cho con bú hoặc gặp bất kỳ bệnh lý nào, nên thảo luận với bác sĩ trước khi bổ sung vitamin E. Từ đó, bác sĩ của bạn sẽ giúp định rõ liều lượng và cách sử dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn
  • Thường thì vitamin E sẽ an toàn khi sử dụng theo liều lượng khuyến nghị, nhưng khi bạn gặp bất cứ dấu hiệu tác dụng phụ nào như dấu hiệu dị ứng, nôn mửa, khó thở, hãy dừng ngay việc sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ 
  • Không nên kết hợp vitamin E và K với nhau, chúng có thể làm gia tăng thời gian đông máu
  • Tránh sử dụng vitamin E cùng với nhóm thuốc NSAID hoặc Aspirin, đây là những nhóm thuốc có thể gia tăng rủi ro chảy máu
  • Vitamin E cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc Tamoxifen (được sử dụng trong điều trị ung thư vú) và Cyclosporine (một chất ức chế miễn dịch thường được sử dụng trong trường hợp cấy ghép nội tạng).
  • Hạn chế sử dụng vitamin E với các loại thuốc chuyển hóa, chúng có thể làm ảnh hưởng đến liệu pháp điều trị

13 Một số thắc mắc khác liên quan tới sử dụng vitamin E

1. Cách uống vitamin E đỏ chính xác

Vitamin E đỏ thuộc thương hiệu Mirrolla - Nga. Theo như nhà sản xuất hướng dẫn thì bạn nên uống 1 viên/ 1 lần/ ngày , sau bữa ăn sáng để giúp tăng khả năng hấp thụ. 

Đọc thêm bài viết về Vitamin E đỏ dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm

>>> Vitamin E Đỏ Nga: Thành phần, Công dụng, Giá bán Review Mới Nhất

2. Vitamin E Mỹ ngày uống mấy viên?

Vitamin E Mỹ thuộc thương hiệu Kirkland Mỹ, theo hướng dẫn sử dụng thì vitamin E được khuyên dùng Uống 1 viên/ngày, nên uống sau bữa ăn, ưu tiên uống sau bữa sáng để có hiệu quả tối ưu.

3.  Vitamin E loại nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường đang kinh doanh rất nhiều các sản phẩm vitamin E chính hãng, tốt cho sức khỏe và làn da. Tại Chiaki.vn cũng đang bán các sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin E được yêu thích nhất, bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:

4. Một liệu trình uống vitamin E kéo dài bao lâu?

Sử dụng vitamin E tốt nhất là không sử dụng quá liều và sử dụng theo đúng liệu trình. Do đó, nếu bạn đang dùng vitamin E ở dạng thực phẩm chức năng thì nên bổ sung khoảng 1 - 2 tháng sau đó ngừng uống 1 tháng rồi mới uống tiếp để cơ thể dễ dàng hấp thụ và phát huy hiệu quả. 

14 Mua vitamin E chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm vitamin E đến từ nhiều thương hiệu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thực phẩm chức năng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm vitamin E tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Hiểu rõ liều lượng cần uống mỗi ngày, lựa chọn thời điểm uống phù hợp và nhận biết được những đối tượng không nên sử dụng vitamin E là “chìa khóa” giúp bạn duy trì sức khỏe và sự cân bằng cho cơ thể. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi “Vitamin E uống ngày mấy viên” rồi phải không? . Hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi bổ sung vitamin E và đừng quên theo dõi các bài tin tức tiếp theo của Chiaki để cập nhật nhanh các bài viết liên quan tới làm đẹp và sức khỏe nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn