[REVIEW] Bảng màu son YSL đầy đủ chi tiết, cập nhật liên tục năm 2024

5312
Bảng màu son YSL luôn đa dạng, không thể bỏ qua sự thay đổi đặc biệt về các màu son trong năm nay. Với đa dạng các bảng màu son từ son thỏi đến son kem luôn mang đến cho các nàng thêm nhiều sự lựa chọn, tự tin và quyến rũ hơn mỗi ngày. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để chọn được cho mình màu son YSL quyến rũ nhất nhé.

Là một dòng son thời thượng dễ dàng đốn tim phái đẹp, đặc biệt các màu son YSL phù hợp nhất với các cô nàng diện những set đồ mang phong cách sang trọng và thời thượng. Ngay từ khi ra mắt, dòng son này đã thịnh hành bởi bảng màu son đẹp, đa dạng mẫu mã. Liệu bạn có biết son YSL gồm có bao nhiêu màu không? Cùng Chiaki khám phá ngay bảng màu son YSL chi tiết nhất năm 2024 này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu son môi YSL

YSL là thương hiệu nhanh chóng tạo lên tiếng vang trên toàn thế giới, nhận được sự yêu thích của nhiều cô nàng đam mê làm đẹp. Son môi được hãng cho ra mắt vào năm 2002, đây cũng là bước đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của dòng son môi cao cấp này. 

Là thương hiệu làm đẹp có quyền lực nhất, YSL nhanh chóng sở hữu cho mình vô vàn những BST son môi lộng lẫy cùng khả năng lay động nhiều cô nàng. Với các dòng son từ son thỏi YSL đến son kem YSL, dường như đã nhanh chóng lấy lòng được phái nữ. Son môi YSL đa dạng bảng màu son YSL giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu son phù hợp nhất.

Đôi nét về thương hiệu son môi YSL

Thương hiệu son môi YSL

2 Cập nhật bảng màu son YSL đầy đủ và chi tiết nhất năm 2024

1. Bảng màu son YSL Slim

Son YSL Slim là dòng son lì với kết cấu mỏng, thiết kế thanh dài giúp việc tô son lên môi dễ dàng hơn. Dưới đây là bảng màu YSL son Slim:

  • YSL slim 01 Rouge Extravagant màu đỏ nhung: Màu son dễ sử dụng, không kén tone da, giúp nàng thỏa sức cùng nhiều phong cách khác nhau. Tone màu gợi nét ngọt ngào nữ tính, không kém phần quyến rũ.
  • YSL slim 02 Strange Orange màu đỏ cam: Màu sắc mang đến vẻ tươi trẻ và lôi cuốn. Màu son lại hơi kén da và kén tuổi sử dụng, phù hợp cho làn da trắng.
  • YSL slim 07 Rose Oxymore màu hồng đất: Màu son thiên về màu hồng một chút, cực tôn da. 
  • YSL slim 09 Red Enigma màu đỏ gạch: Màu son lôi cuốn và quyến rũ cùng màu đỏ thuần rất dễ sử dụng, màu son sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn.
  • YSL slim 10 Corail Antinomie màu đỏ cam: Màu đỏ cam nhưng thiên về màu đỏ vẫn luôn được ca ngợi nhờ khả năng tôn da và dễ sử dụng. 
  • YSL slim 11 Ambiguous Beige màu nude san hô: Màu son hiện đại, nữ tính dành cho các cô nàng thời thượng.
  • YSL slim 12 Nu Incongru màu hồng san hô: Sở hữu màu san hô pha nude nhẹ nhàng, xinh xắn với nét đẹp tây khó có thể cưỡng lại được. Màu son này mang đến nét quý phái, nhẹ nhàng, nữ tính.
  • YSL Slim 14 Rose Curieux màu hồng dâu: Mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cho sắc môi phái nỡ.
  • YSL Slim 16 Rosewood Oddity màu hồng đất: Màu hồng đất thời thượng dành cho các cô nàng sang chảnh.
  • Son YSL Slim 18 Reverse Red màu đỏ mận: Màu son phù hợp cho những ngày đông giá lạnh. Trong buổi tiệc tùng mang đến vẻ ngoài cuốn hút.

Bảng màu son YSL Slim

Bảng màu son YSL Slim

2. Bảng màu son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte

Dòng son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte là dòng son kem lì với kết cấu mỏng và đầu son nhọn giúp dễ dàng việc kẻ viền môi chính xác hơn. Dưới đây là các tông màu của dòng son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte:

  • Son YSL Slim 23 – Đỏ thuần: Tông son lên môi căng mọng, tôn da, mịn lì mang đến vẻ đẹp quyến rũ. 
  • Son YSL Slim 21 – Đỏ tươi: Sở hữu tông đỏ tươi cùng chất son mịn lì, mỏng nhẹ, thiết kế thanh mảnh, lạ mắt. Đầu son tạo khối cho viền môi cực chuẩn xác.
  • Son YSL Slim 11 – Nude san hô: Gam màu son nhẹ nhàng, có phần ngọt ngào, nữ tính hơn, mang đến cho nàng diện mạo dịu dàng, trẻ trung cho đôi môi.
  • Son YSL Slim 10 – Cam đỏ: Màu 10 của YSL Slim sở hữu sắc cam đỏ tươi tắn, cực nóng bỏng khi đánh lên môi. Son màu đỏ tăng phần cuốn hút cho lớp makeup thường ngày.
  • Son YSL Slim 01 – Đỏ hồng: Sắc đỏ hồng cực cuốn hút, rạng rỡ khi đánh lên môi. Sắc son gây nghiện cùng lớp finish mỏng nhẹ, bám màu hoàn hảo.

Bảng màu son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte

Bảng màu son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte

3. Bảng màu son YSL Shine

Dòng son YSL Rouge Volupte Shine là dòng son bóng với chất son mềm mịn, dưỡng ẩm và độ bóng lấp lánh tốt. Dưới đây là một số tông màu nổi bật của dòng son này:

  • YSL 12 Corail Incandescent - Màu Hồng Cam: Màu hồng san hô kết hợp cùng ánh cam, khi thoa lên môi rất ngọt ngào và phù hợp cho những bạn yêu thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.
  • YSL 15 Corail Intuitive - Cam Hồng Nude: Màu này phù hợp đi học, đi chơi, đi làm hay những hoạt động hàng ngày. Em này cũng kén màu da.
  • YSL 45 Rouge Tuxedo - Màu Hồng Đỏ: Màu đỏ thêm 1 ít sắc hồng, bạn có thể dùng hàng ngày hoặc đánh chồng nhiều lớp son lên nhau.
  • YSL 83 Rouge Cape - Đỏ Nâu: Nếu bạn đang muốn tìm một tone màu làm trắng da và răng, đây chính là màu son gợi ý cho bạn. Màu được ưa chuộng vì độ sang chảnh sẽ hợp cùng nhiều tone da.
  • YSL 86 Mauve Cuir - Hồng Mận: Màu hồng mận mang đến sự ngọt ngào của kẹo pha lẫn sự cá tính. Màu son dành cho những cô nàng năng động, đơn giản. Phù hợp cho các nàng trang điểm mang hướng Vintage.

Bảng màu son YSL Shine

Bảng màu son YSL Shine

4. Bảng màu son YSL Tatouage

Dòng son YSL Tatouage Couture là dòng son lì với độ bền màu lâu trôi và chất son nhẹ nhàng, thoải mái trên môi. Dưới đây là bảng màu son kem YSL Tatouage Couture:

  • YSL Tatouage Couture 01 Rouge Tatouage: Màu đỏ thuần đầy tinh tế và quyến rũ, có thể phù hợp với mọi màu da, tone da, sử dụng ở mọi trường hợp. Màu son phù hợp với nhiều phong cách khác nhau để làm mới bản thân.
  • YSL Tatouage Couture 5 Rosewood Gang: Màu hồng nền nã nhưng vẫn rất hợp trend. Tone hồng đất phù hợp với các bạn da ngăm lẫn các bạn có tone da sáng. 
  • Bảng màu son kem Laurent Black red code: Sắc đỏ rượu vang quyến rũ, gam màu chẳng những nổi bật, bắt mắt, độc lạ, còn đậm chất nổi loạn, cá tính.
  • Son kem lì YSL 09 đỏ Burgundy: Màu đỏ thời thượng, nổi bật khiến các tín đồ son môi không thể cưỡng lại niềm đam mê mãnh liệt của mình.

Bảng màu son YSL Tatouage

Bảng màu son YSL Tatouage

3 Son YSL có mấy loại?

Son môi YSL được chia làm 2 loại là son thỏi và son kem. Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn 2 dòng son cao cấp YSL này:

Son thỏi YSL

Son thỏi YSL là những dòng son đắt đỏ, có chất lượng hàng đầu trên thị trường. Dòng son thỏi cũng gồm nhiều phiên bản khác nhau, chất son, màu sắc, hoa văn và thiết kế khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm son thỏi phổ biến của thương hiệu này:

  • Rouge Pur Couture: Mang đến chất son mềm mịn, lên màu đều, bám màu tốt, độ bóng nhẹ nhàng tự nhiên. Màu sắc phong phú và đa dạng, gồm những tone màu truyền thống như đỏ, cam, hồng, tím.
  • Rouge Volupté Shine: Tạo lớp bóng hoàn hảo cho môi, cung cấp độ ẩm cho môi.
  • Tatouage Couture Liquid Lipstick: Son thỏi lì mềm và lâu trôi, không gây khô môi, bong tróc hay lem môi. Tạo hiệu ứng môi cùng độ bền màu cao ngay cả khi ăn uống.
  • Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick: Tạo nên đường viền môi sắc nét, chất son lì mịn, lên màu chuẩn và giữ được 6 giờ liên tục.
  • Vinyl Cream Lip Stain: Là dòng son thỏi cho hiệu ứng sáng bóng và độ bóng cao. Chất son mỏng nhẹ, cung cấp độ che phủ mờ nhưng vẫn giữ được độ bóng tốt.

Ngoài những dòng son thỏi YSL nổi tiếng này, thương hiệu cũng đang cho ra mắt những dòng son khác để phục vụ phái đẹp, mang đến vẻ đẹp quyến rũ nhất cho bạn gái.

Son thỏi YSL

Son thỏi YSL

Son kem YSL

Son kem YSL mang đến chất son lì, mềm mịn, bám màu lâu, tạo hiệu ứng độc đáo làm nổi bật đôi môi bạn. Dưới đây là một số dòng son YSL kem được ưa chuộng:

  • YSL Tatouage Couture Matte Stain: Son kem lì giữ màu lâu trôi, không gây khô môi và không lem. Được trang bị đầu cọ chính xác giúp cho việc tô son trở nên dễ dàng, sắc nét hơn.
  • YSL Vinyl Cream Lip Stain: Mang đến hiệu ứng sáng bóng, có độ bóng cao. Chất son mỏng nhẹ, cung cấp độ che phủ mờ.
  • YSL Rouge Pur Couture Vernis À Lèvres: Chất kem bóng lì, có hiệu ứng ánh bạc trên môi. Độ bền màu lên đến 6h và không bị lem khi ăn uống.
  • YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick: Được trang bị đầu cọ mềm mại giúp tô son dễ dàng hơn. Chất son lì mịn, cung cấp độ bám màu lâu và màu sắc tươi sáng, đẹp mắt.
  • YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick: Dòng son thỏi cho hiệu ứng lì và độ bền màu cao, trang bị đầu cọ chính xác giúp cho việc tô son trở nên dễ dàng, sắc nét hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm son kem YSL còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa giúp cho môi mềm mịn, óng ánh và bảo vệ chống lại các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

Son kem YSL

Son kem YSL

4 Tiêu chí chọn son YSL

Sau khi đã tìm hiểu về bảng màu son YSL lì, dưới đây sẽ là một số tiêu chí để chọn dòng son này:

Về thiết kế

Son YSL mang đến thiết kế sang trọng, mang đậm chất quý cô. Thiết kế cây son cũng được hãng chú trọng đến nhằm phô bày nên sự xa xỉ và đẳng cấp của người sở hữu son. Đường nét thiết kế của son thanh thoát và tinh tế cùng phần nắp vỏ kim loại sang trọng.

Về chất son

YSL có chất son bóng mượt và mềm mịn như nhung. Son YSL bóng nhưng vẫn đem đến cảm giác sang trọng, sẵn sàng chinh phục phái đẹp với chất son mềm mại, không gây nặng môi. Thành phần chứa nhiều chất dưỡng, không gây khô ráp môi, phù hợp sử dụng với thời tiết hanh khô vào mùa đông.

Về màu sắc

Son YSL có bảng màu đa dạng, phong phú, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ màu son nào mà mình yêu thích. Với bảng màu son YSL Vinyl Cream Lip Stain đa dạng màu sắc cùng bảng màu son YSL vuông sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, YSL luôn cập nhật các xu hướng trang điểm mới nhất cho các dòng son của mình.

Về độ lưu màu

Đa số các dòng son YSL đều sở hữu khả năng lưu màu trên môi lâu, kéo dài khoảng từ 5-7 tiếng không hề bị lem do bặm môi hay ăn uống.

Tiêu chí chọn son YSL

Tiêu chí chọn son YSL

5 Son YSL kem màu nào đẹp nhất?

Son YSL có rất nhiều màu son đến từ các bộ sưu tập khác nhau, dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn những màu son YSL đẹp nhất, bán chạy nhất của thương hiệu:

1. Son YSL 52 Rosy Coral màu hồng cam

YSL 52 Rosy Coral màu hồng cam trendy cực kỳ quyến rũ, nữ tính, đây chính là tông son “must have” của mọi tín đồ son môi. Màu son được tạo nên từ tone hồng điệu đà cùng tone cam tươi tắn, giúp khuôn mặt của bạn luôn trẻ trung, năng động, nữ tính. Màu son này không hề kén da, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày.

Son YSL 52 Rosy Coral màu hồng cam

Son YSL 52 Rosy Coral màu hồng cam

2. Son YSL 13 Le Orange đỏ cam

Nếu bạn yêu thích sắc son giúp làn da trắng sáng, màu son YSL 13 Le Orange đỏ cam chính là dòng son dành cho bạn. Với màu son này dù bạn có trang điểm hay không thì khuôn mặt bạn vẫn rạng ngời, tươi tắn. 

Son YSL 13 Le Orange đỏ cam

Son YSL 13 Le Orange đỏ cam

>>>>>Tham khảo thêm một số màu son YSL bán chạy tại Chiaki

3. Son YSL Fuchsia Fetiche màu Hồng tím

YSL Fuchsia Fetiche màu Hồng tím mộng mơ nữ tính, son mang đến chất son lì đặc trưng. Trong thành phần thỏi son có chứa nhiều dưỡng chất từ tinh dầu thực vật và vitamin cần thiết giúp đôi môi luôn mềm mại, chống nắng hiệu quả. Có độ bám màu khoảng 7 tiếng nếu không ăn uống, thoa lên môi hơi bánh bèo xíu.

Son YSL Fuchsia Fetiche màu Hồng tím

Son YSL Fuchsia Fetiche màu Hồng tím

4. Son YSL 211 Decadent Pink màu hồng cam

Nếu bạn đang chọn cho mình một màu son cực ăn khách, mình sẽ giới thiệu cho bạn dòng son YSL 211 Decadent Pink. Màu hồng cam dịu dàng nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, đáng yêu. Son không hề lỗi mốt thích hợp với style hiện đại, có thể sử dụng hàng ngày.

Son YSL 211 Decadent Pink màu hồng cam

Son YSL 211 Decadent Pink màu hồng cam

5. Son YSL 01 Le Rouge màu đỏ tươi

YSL 01 Le Rouge mang trong mình sắc màu đỏ tươi thuần trẻ trung, tươi tắn. Dù không hề mới lạ nhưng màu son này đã được nhiều tín đồ mê son lựa chọn nhờ tone màu huyền thoại. Son lên môi cực kỳ sang chảnh, sexy, tôn da, trắng răng, ai cũng có thể sử dụng.

Son YSL 01 Le Rouge màu đỏ tươi

Son YSL 01 Le Rouge màu đỏ tươi

6. Son YSL 203 Rouge Rock màu Đỏ đậm

203 Rouge Rock có tone màu trầm hơn một xíu so với tone đỏ thuần bên trên, bởi vậy khi đánh lên môi nhìn sẽ quyến rũ hơn, sang chảnh hơn. Hiện tại, son 203 Rouge Rock được các chị em săn lùng nhiều nhất. Tông son này không hề kén da, kén người dùng. 

Son YSL 203 Rouge Rock màu Đỏ đậm

Son YSL 203 Rouge Rock màu Đỏ đậm

7. Son YSL 12 Nu Incongru màu Hồng đất

Màu hồng đất là một tông màu nhẹ nhàng, thời thượng. Tuy nhiên, tông màu son này lại cực kỳ kén da. Son màu hồng đất lên môi nhẹ, mỏng như lướt trên mây. Với màu sắc trendy này bạn có thể sử dụng hàng ngày, son thích hợp với những bạn da trắng đến da vàng.

Son YSL 12 Nu Incongru màu Hồng đất

Son YSL 12 Nu Incongru màu Hồng đất

8. Son YSL 213 Orange Seventies màu Cam đỏ

YSL màu 213 mà gam màu cam đỏ nổi bật, màu son trẻ trung, cá tính. Son thích hợp với những bạn nữ có style cá tính, năng động, khỏe khoắn và sexy hơn. Tông màu đỏ nên không hề kén da, bảng màu sắc hơi chóe một xíu thôi, nhưng bạn đánh nhẹ nhàng lên môi sẽ đẹp hơn.

Son YSL 213 Orange Seventies màu Cam đỏ

Son YSL 213 Orange Seventies màu Cam đỏ

9. YSL Vinyl Cream Lip Stain 407 Carmin Session nâu đỏ

Dòng son kem lì YSL 407 sở hữu màu nâu đỏ mang lại vẻ ấm áp, thanh lịch cho các quý cô, tạo sự ấn tượng, sang trọng trong mắt mọi người.

YSL Vinyl Cream Lip Stain 407 Carmin Session nâu đỏ

YSL Vinyl Cream Lip Stain 407 Carmin Session nâu đỏ

6 Hướng dẫn cách sử dụng son YSL 

Tùy vào màu da khi lên môi màu son sẽ có một số khác biệt nhỏ. Vì vậy, để xem màu son có phù hợp với mình hay không, bạn có thể thoa thử lên môi hay tay. Dưới đây là các bước sử dụng son YSL:

  • Bước 1: Làm sạch môi để giúp son bám màu tốt hơn.
  • Bước 2: Sử dụng son dưỡng để cho đôi môi mịn màng, ẩm mượt hơn.
  • Bước 3: Tẩy da chết cho môi.
  • Bước 4: Đánh son bằng cọ son hoặc đầu son để tán đều son lên bề mặt môi, bắt đầu từ giữ môi và kéo ra đến các góc môi.
  • Bước 5: Nếu bạn muốn tăng độ bám màu cho môi, hãy chờ khoảng 1 phút để sản phẩm khô và đánh thêm một lớp son khác.
  • Bước 6: Làm sạch cọ son môi.

Hướng dẫn cách sử dụng son YSL 

Hướng dẫn cách sử dụng son YSL 

7 Lưu ý khi sử dụng son YSL

  • Không nên đánh cùng son môi với người khác để tránh nguy cơ lây nhiễm.
  • Không sử dụng son cũ hoặc hư hỏng
  • Bạn nên làm sạch môi trước khi sử dụng để son bám dính tốt hơn.
  • Sử dụng son dưỡng trước khi đánh son màu sẽ giúp đôi môi mềm mại và ẩm mượt hơn.
  • Trước khi mua bạn nên thử son môi trước để xác định màu sắc và độ bám màu trước khi mua.
  • Sau khi sử dụng xong bạn nên đóng nắp kín để giữ được chất lượng sản phẩm tốt hơn

8 Một số câu hỏi khi sử dụng son YSL

Son YSL có chì không?

Son môi YSL có chứa các thành phần tự nhiên, không chứa chì, không khiến môi bị thâm và khô.

Son YSL có dùng được cho bà bầu không?

Hàm lượng chì trong YSL thấp dưới ngưỡng cho phép nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng son trong thời kỳ mang thai.

Son môi YSL có dùng được cho mọi loại da không?

Sản phẩm son môi YSL được thiết kế để phù hợp với đa số các loại môi. Tuy nhiên, mỗi người có một loại môi và màu da khác nhau, nên sản phẩm son môi YSL có thể không phù hợp hoàn toàn với mọi người. Hãy thử nhiều sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau để tìm sản phẩm son môi phù hợp với bạn nhất.

9 Son môi YSL giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Son YSL có giá thành khá cao từ 800.000đ – 1.000.000đ, do là thương hiệu cao cấp nên son YSL rất dễ bị làm giả. Vậy, đâu là địa chỉ giúp bạn chọn mua son YSL chính hãng? 

Sàn thương mại trực tuyến Chiaki chính là nơi giúp bạn mua được thỏi son YSL chính hãng, cao cấp nhất. Hãy chọn cho mình màu son đẹp nhất đến từ thương hiệu YSL cao cấp tại Chiaki nhé.

Trong bài viết trên đây mình đã đi chia sẻ cho các bạn bảng màu son YSL, với bảng màu son trên đây, bạn cũng đã chọn được cho mình màu son phù hợp với da rồi nhé. Chúc bạn sẽ nhanh tay sở hữu bảng màu son kem YSL cực đẹp và trendy.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn