TOP 15 thỏi son MAC bán chạy nhất mọi cô gái đều muốn sở hữu

8631
Bạn có khi nào tò mò những thỏi son MAC bán chạy nhất mà mọi cô nàng đều khao khát sở hữu là màu nào không? Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ giới thiệu bảng màu son MAC mới nhất với TOP 15 thỏi son bán chạy nhất mọi thời đại và đã trở thành biểu tượng “ viên đạn đen” của phái đẹp trên toàn Thế giới.

Son MAC được tìm thấy trong hầu hết các túi trang điểm của các cô gái ở khắp mọi nơi trên Thế giới. Những thỏi son MAC bán chạy nhất luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Không chỉ đa dạng về chủng loại, bảng màu son MAC cũng rất đa dạng, giúp tôn da, thích hợp với mọi phong cách trang điểm và trang phục.

Trong nhiều thập kỷ trở lại đây, MAC đã cho thấy được sự hiểu biết toàn diện của thương hiệu về các màu son lý tưởng, có thể khiến chúng trở thành những “viên đạn đen” vừa dễ sử dụng, vừa dễ dàng lựa chọn. 

Nếu bạn đã lỡ trở thành tín đồ của MAC thì đừng bỏ lỡ TOP 15 màu son MAC luôn là best seller của thương hiệu. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1 Thương hiệu son môi MAC

Đối với những tín đồ “ trung thành” của MAC thì chẳng còn xa lạ với ý nghĩa của MAC là cụm từ viết tắt từ Make-up Art Comestic, đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn Thế giới. MAC Comestic ra đời từ năm 1984 bởi Frank Toskan và Frank Angelo cùng sự hỗ trợ của nhà hóa học Vic Casale tại Toronto, Ontario, Canada. Ban đầu, MAC được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

MAC luôn là thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp và trang điểm với các sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu. Hiện nay, MAC đặt trụ sở chính tại New York và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm dành cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

MAC Comestic ra đời từ năm 1984

MAC Comestic ra đời từ năm 1984

2 TOP 10 SON MAC BÁN CHẠY NHẤT 2023

Với khả năng hoàn thiện về độ mờ, độ lên màu trên môi, công thức pha màu phù hợp với từng loại da mà MAC cung cấp, bảng màu son MAC dưới đây sẽ thực sự là những màu son thể hiện được nét quyến rũ của phái đẹp, ngay cả khi chúng trông đơn giản nhất. 

1. Son MAC Chili - Cam đỏ gạch cá tính

Bạn có thấy rằng, dạo gần đây cái tên Chili được tag ngày một nhiều hơn trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram không? Bởi Son MAC Chili đang được các nàng truyền tai nhau rằng “đây là một ngôi sao mới” mà nhất định cô gái nào cũng từng nên thử ít nhất 1 lần trong đời. 

Chili trong tiếng Anh có nghĩa là tương ớt, Vâng ! Đúng như vậy, MAC Chili mang sắc màu đỏ gạch đúng chuẩn màu tương ớt quen thuộc. Là dòng matte mịn, siêu lì, bám nhẹ trên môi, không gây khô môi. Đây thực sự là một màu son MAC bán chạy nhất, khiến “đốn tim” các nàng khi công thức màu lên môi không trôi đến hàng nhiều giờ, bất chấp ăn uống.

 

Son MAC Chili - Cam đỏ gạch cá tính

Son MAC Chili - Cam đỏ gạch cá tính

Giá 435.000 VNĐ (490.000 VNĐ)

 

 

Swatch nhẹ trên cô tay hoặc trực tiếp trên môi, bạn sẽ thấy em ấy có có chút đỏ được pha với cam, thêm chút nâu để trở nên cá tính và sử dụng được với mọi mùa trong năm. Son MAC Chili mang lại sự trầm ấm mà không chói lóa, phù hợp với mọi làn da Châu Á. Nếu bạn sợ son không lên đúng màu, chúng tôi khuyên bạn nên chăm chỉ dưỡng môi và tẩy da chết thường xuyên nhé. 

2. Son MAC Ruby Woo - Sắc đỏ nổi tiếng thế giới

Nếu Chili là ngôi sao mới thì Ruby Woo lại là biểu tượng sắc đỏ cổ điển. Màu đỏ này đã trở nên rất nổi tiếng, như một "tượng đài bất hủ" trong thương hiệu MAC mà bất kỳ cô gái nào cũng biết đến. Bạn có tin rằng có những cô gái trung thành với màu đỏ của Son MAC Ruby Woo suốt cả tuổi thanh xuân hay không?

 

Son MAC Ruby Woo - Sắc đỏ nổi tiếng thế giới

Son MAC Ruby Woo - Sắc đỏ nổi tiếng thế giới

Giá 429.000 VNĐ (525.000 VNĐ)

 

 

Ruby Woo thuộc dòng Retro Matte lì hơn so với Chili, khá mịn, nhưng khi thoa lên môi lại không hề gây khô môi đâu nàng nhé. Ngược lại, Ruby Woo có texture nhẹ tênh, cuốn hút, hương thơm của vani ngọt dịu, màu son đỏ lên màu chuẩn, sang trọng của nữ quyền, tôn da mà không hề gây chói. 

3. Son MAC Marrakesh - Sự hòa quyện của trầm ấm và rạng rỡ

Son MAC Marrakesh thuộc dòng Matte nên em ấy có chất son Satin thiên lì mịn, có dưỡng. Không giống như Retro Matte siêu lì của Ruby Woo, Marrakesh chọn cho mình một hàm lượng dưỡng nhiều hơn, giúp các nàng không bị khô môi, môi luôn có một độ ẩm nhất định và “phá bỏ” hoàn toàn lời đồn đại “ son MAC khô môi lắm !”.

 

Son MAC Marrakesh - Sự hòa quyện của trầm ấm và rạng rỡ

Son MAC Marrakesh - Sự hòa quyện của trầm ấm và rạng rỡ

 

Độ che phủ của em này thì cực tốt, chúng tạo nên một lớp siêu mịn lên môi, không làm lộ vân môi, hàm lượng chì ít nên các nàng yên tâm là không gây thâm môi nhé. Son MAC Marrakesh là sự hòa quyện của 3 gam màu đỏ, cam và nâu mang đến sự trầm ấm - rạng rỡ, khi lên môi tạo nên một nét thanh lịch, nữ tính. Đây là một trong những màu son hiện đại nhất trong năm 2023 này.

4. Son MAC Powder Kiss - Người kế nhiệm xuất sắc dòng son lì

Ngay khi mới mở bán, Son MAC Powder Kiss đã gửi tới nhiều cộng đồng Beauty Influencer trên toàn thế giới để review và quảng bá, nên thực sự không khó để bạn biết được bảng màu son MAC bán chạy nhất 2023 từ khi rất sớm.

Đúng như biệt danh “ người kế nhiệm” , Powder Kiss chọn cho mình chất son siêu lì đi kèm với hiệu ứng mịn như nhung nhưng lại siêu nhẹ, siêu mỏng, lên môi mềm mại, dễ chịu, không tạo vân môi. Với thiết kế đặc biệt, dòng son này mang trên mình hình dáng viên đạn đen vỏ nhám lì, phá bỏ hoàn toàn sự bóng nhẹ thường thấy truyền thống của MAC trước đây. 

 

Son MAC Powder Kiss - Người kế nhiệm xuất sắc dòng son lì

Son MAC Powder Kiss - Người kế nhiệm xuất sắc dòng son lì

 

Tuy nhiên, điều đáng buồn là nếu bạn có đôi môi hay khô, nhiều vảy môi thì Powder Kiss không thể làm môi bạn mềm mịn như nhung được. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tẩy da chết và dưỡng mỗi nếu muốn là “fan” của em này nhé. 

5. Son MAC Lady Danger - Sắc đỏ cam gợi cảm

Nếu bạn muốn sắm một thỏi son đỏ cam đẹp cho năm nay, Son MAC Lady Danger là lựa chọn lý tưởng. Được trao giải Beauty Award cho dòng son tốt nhất trong những năm gần đây, Lady Danger nằm trong top 10 thỏi son danh giá được người tiêu dùng yêu thích nhất trên Total Beauty thế giới.

Chất son của em này thì không hề kén màu da, bởi tone màu đỏ cam lên môi khá gợi cam tạo cảm giác men răng sáng. Là dòng Matte nên có dưỡng khiến đôi môi luôn trong trạng thái mềm mịn, nhẹ tênh và không để lộ vân môi. Son có thể giữ được màu lâu nhất trong khoảng 10 giờ đồng hồ kể cả bạn ăn uống.

 

Son MAC Lady Danger - Sắc đỏ cam gợi cảm

Son MAC Lady Danger - Sắc đỏ cam gợi cảm

Giá 429.000 VNĐ (500.000 VNĐ)

 

Sắc cam đỏ của Lady Danger thiên về tông cam nhiều hơn, mang đến sự năng động, quyến rũ. Màu son này cũng khá dễ phối đồ, tạo nên một tổng thể sáng, ưa nhìn. 

6. Son MAC Devoted To Chili - Đỏ gạch nữ tính, thơ mộng

Vẫn là Chili nhưng “khoác” lên mình một diện mại mới, cuốn hút và thơ mộng hơn. Thuộc chất son siêu lì nhưng lại mềm môi, Son MAC Devoted To Chili khi lên môi giúp đôi môi che đi được khuyết điểm, tạo độ mịn như nhung.

 

Son MAC Devoted To Chili - Đỏ gạch nữ tính, thơ mộng

Son MAC Devoted To Chili - Đỏ gạch nữ tính, thơ mộng

 

Devoted To Chili mang trên mình thiết kế vỏ nhám cùng với tone màu đỏ trầm pha với cam đất tạo nên tổng thể đỏ gạch ngọt ngào và nữ tính. Nếu Chili mang sắc cam nhiều của tương ớt thì Devoted To Chili lại ít cam hơn và thiên về tong đỏ đất trầm, tạo nên một gam màu hài hòa, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt khá phù hợp với tiết trời thu hơi se se lạnh. Với Son MAC Devoted To Chili bạn chỉ cần đánh lòng môi, hoặc full môi đều khiến nàng trở nên “chất thơ” rất riêng. 

7. Son MAC Relentlessly Red - Đỏ hồng san hô quyến rũ

Son MAC Relentlessly Red thuộc bảng màu son MAC Retro Matte 706, đây là dòng son đang lên ngôi trong các dòng son MAC bán chạy nhất 2023 và được mệnh danh là siêu lì nhưng lại dễ tán, tạo nên một lớp che phủ mịn màng. Relentlessly Red là gam màu đỏ hồng, một sự kết hợp khá hoàn hảo của hồng san hô và màu đỏ thuần túy, tạo nên một gam màu khá trẻ trung, tôn lên được sự quyến rũ và dịu dàng. 

Relentlessly Red bám màu lâu, ngay cả khi bạn có hoạt động ngoài trời nhiều hay thậm chí là đổ mồ hôi, hương thơm vani thoang thoảng, không nồng. Tuy nhiên khả năng lưu hương chỉ kéo dài trong vòng 20 phút thôi nên nàng nào mà không thích hương liệu thì có thể yên tâm nha. 

 

Son MAC Relentlessly Red - Đỏ hồng san hô quyến rũ

Son MAC Relentlessly Red - Đỏ hồng san hô quyến rũ

 

Nếu bạn còn là học sinh - sinh viên, bạn thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ. Vậy thì Son MAC Relentlessly Red là sự lựa chọn không tồi cho năm 2023 này.

8. Son MAC Dangerous - Cam đỏ sôi động

Thực sự không hổ danh là Best Seller trong nhiều năm liền, Son MAC Dangerous đã từng có con số kỷ lục lớn nhất được bán trong mỗi năm được thương hiệu MAC thống kê. 

Dangerous với chất son siêu lì, texture nhẹ tênh. Chất son là sự pha trộn tuyệt vời giữa sắc cam tươi cùng với chút xíu ánh đỏ, tất cả tạo nên một sự tổng thể sáng bừng, mang lại màu sắc cam đỏ sôi động, trẻ trung và cá tính cho bất kỳ đôi môi nào. 

 

Son MAC Dangerous - Cam đỏ sôi động

Son MAC Dangerous - Cam đỏ sôi độn

Giá 419.000 VNĐ (500.000 VNĐ)

 

 

Với Son MAC Dangerous bạn có thể sử dụng để đánh lòng môi để tạo hiệu ứng Ombre tự nhiên hoặc đánh full môi để tạo nên một gam màu sáng sôi đội, làm bật tone da, mang lại một sự tự tin ngay cả khi không makeup. 

9. Son MAC Loud And Clear - Sự phá cách táo bạo

Nếu bạn đã quá quen thuộc với tạo hình “viên đạn màu đen” huyền bí của nhà MAC rồi, thì lần này chắc chắn Son MAC Loud And Clear thực sự làm bạn bất ngờ. Bởi vì son MAC màu trắng đang trở thành một trào lưu mới, một sự phá cách tuyệt vời được nhiều phái đẹp trên toàn thế giới hưởng ứng. Thậm chí Son MAC Loud And Clear sử dụng vỏ trắng, trong suốt còn là cảm hứng sáng tạo cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm highend khác. 

Về bảng màu son MAC của Loud And Clear đa phần đều sử dụng tông son thiên hướng phương Tây, xuất hiện các màu tông cam đào, hồng san hô, hồng tím, nude,... hứa hẹn sẽ là dòng son MAC bán chạy nhất 2023. Thực sự là một đổi mới đáng thử mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu trong năm 2023 này.

 

Son MAC Loud And Clear - Sự phá cách táo bạo

Son MAC Loud And Clear - Sự phá cách táo bạo

 

Chất son của Loud And Clear vẫn thiên về Satin là nhiều, có một vài màu thiên về Matte hoặc Semi - Matte, nhưng nhìn tổng thể chất son nhẹ, lên môi cảm giác thoải mái, mùi thơm khá nhẹ, vẫn thoang thoảng và không gắt như các dòng mà bạn đã thử trước đây. Nói chung, son MAC Loud And Clear thực sự thích hợp cho những nàng thơ nhẹ nhàng, còn đang đi học hoặc thích style ngọt ngào. Có thể thấy, MAC đang dần tiến gần hơi với tất cả mọi người, để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. 

10. Son MAC Diva - Sắc đỏ rượu bí ẩn, mê hoặc

Cuối cùng, 1 trong 10 thỏi son MAC bán chạy nhất 2023 mà các nàng nên sở hữu chính là Son MAC Diva với tông son đỏ rượu lôi cuốn, chỉ cần nhìn ảnh thôi các nàng đã có thể thấy được sự thu hút đầy bí ẩn của em nó rồi.

MAC Diva thuộc dòng son lì Matte nên các nàng yên tâm là em này mềm môi, mịn lì, mỏng nhẹ, lâu trôi và cực kỳ “chanh sả” luôn đó. Với tone đỏ rượu đặc trưng được pha bởi chất son đỏ trầm nóng bỏng cùng với chút xíu của tím, tất cả tạo nên một hiệu ứng tuyệt đẹp mà không hề gây khô môi. 

 

Son MAC Diva - Sắc đỏ rượu bí ẩn, mê hoặc

Son MAC Diva - Sắc đỏ rượu bí ẩn, mê hoặc

 

Em này thực sự là màu son đỏ trầm nhưng cũng là “Iconic” nhất trong tất cả dòng son MAC mang lại từ trước đến nay. Thực sự nếu nàng muốn dấu đi sự mềm yếu bên trong, thích quyền lực và lôi cuốn thì Son MAC Diva là món quà cho mùa đông hay các bữa tiệc cuối năm sôi động

11. Son MAC Style Shock đỏ cam 303

Khi nhắc đến những thỏi son MAC bán chạy nhất, bạn sẽ không thể bỏ qua thỏi son đình đám trong dòng son Powder Kiss với màu son Style Shock màu 303 màu đỏ son nóng bỏng và cá tính.

Đây là màu son dành riêng cho những cô nàng luôn biết cách làm mới bản thân và tỏa sáng, nổi bật. Chất son mềm mịn, tạo nét lôi cuốn bất tận và không hề gây khô môi, với khả năng phù kín rãnh nhăn trên môi tốt, giữ màu lên đến 6h giúp làn môi luôn căng tràn, quyến rũ.

Son MAC Style Shock đỏ cam 303

Son MAC Style Shock đỏ cam 303

12. Son MAC Red 811 màu đỏ thuần

Son MAC màu đỏ thuần là “ tượng đài của phái đẹp” và là thỏi son không thể thiếu trong túi đồ của bất cứ cô nàng sành điệu nào. Son MAC Mac Red 811 mang sắc đỏ thuần không bị pha trộn và là màu son không bao giờ lỗi mode, đem đến vẻ đẹp sắc sảo nhưng vô cùng cuốn hút cho người dùng.

Chất son MAC Mac Red 811 nổi bật bởi độ mềm mịn, cấp ẩm cho đôi môi mịn màng như nhung nhờ pha trộn với dòng MAC Satin Lipstick. Với công thức dạng kem, có khả năng che phủ cao, không bị lộ vân son trên môi và kết thúc bằng lớp satin bóng nhẹ.

Son MAC Red 811 màu đỏ thuần

Son MAC Red 811 màu đỏ thuần

13. Son MAC Mandarin O 308 hồng cam

Đôi môi sẽ trở nên căng mọng, hồng hào hơn với màu son MAC Mandarin O màu 308 trong bộ sưu tập Powder Kiss Lipstick. Màu son cam hồng dễ dùng, phù hợp cho mọi kiểu trang điểm và trang phục khác nhau, từ cô nàng kẹo ngọt đến dịu dàng, đằm thắm. 

Thỏi son MAC Mandarin O 308 là chất kem mềm, mịn, tạo lớp phủ hoàn hảo cho làn môi với sắc đỏ nhẹ, tạo điểm nhấn không thể chối từ.

Son MAC Mandarin O 308 hồng cam

Son MAC Mandarin O 308 hồng cam

14. Son MAC Lasting Passion 315 đỏ hồng nữ tính

Thỏi son MAC bán chạy được yêu thích tiếp theo được review trong bài viết của Chiaki là thỏi MAC Lasting Passion 315 màu đỏ hồng nữ tính, giúp tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng, hồng hào, tràn đầy sức sống

MAC Lasting Passion 315 là thỏi son đã từng “ làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp, được các tín đồ thời trang yêu thích và săn lùng tại xứ sở kim chi. Khi tô lên môi sẽ đem đến sắc hồng trong trẻo, đem đến sự trẻ trung, tươi mới thêm xinh xắn. Chất kem mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn cho người dùng.

Son MAC Lasting Passion 315 đỏ hồng nữ tính

Son MAC Lasting Passion 315 đỏ hồng nữ tính

15. Son Mac Diva

Dòng son MAC Diva là màu son đặc biệt và gây ấn tượng trong các bảng màu son MAC mới nhất. Thỏi son dành cho những cô nàng cá tính và ưu thích khám phá sự mới lạ, phá cách với sắc son đỏ pha tím, tạo hiệu ứng đỏ tía lạ lẫm nhưng cũng vô cùng bắt mắt.

Chất son Matte Lipstick không gây khô môi mà cấp ẩm vừa đủ, giúp làn môi mềm mại, căng tràn nhưng vẫn đảm bảo độ bám màu tốt đến trên 8h

MAC Diva đỏ tía là thỏi son không thể thiếu tạo nên nét xa hoa, hoàn hảo cho những cô nàng trên 25 tuổi trong những bữa tiệc tùng, tụ tập cuối năm

Son MAC Diva

Son MAC Diva

3 Bí quyết để có một đôi môi mịn đẹp như sử dụng son MAC

Sau khi lựa chọn được một thỏi son MAC ưng ý nhất dành cho mình rồi thì các nàng cũng đừng quên những bí quyết giúp nàng có một đôi môi mịn đẹp khi thoa son nhé. Cụ thể:

  • Thay vì thoa trực tiếp son thỏi lên môi, bạn hãy sử dụng cọ để đánh son đều và mịn hơn. Sử dụng cọ để thoa son sẽ giúp son bám màu lâu hơn, lên màu chuẩn hơn đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng tô son ở các góc cạnh và khóe môi, son được tán đều trên toàn bộ môi
  • Son MAC là son lì, chỉ có lì ít hay lì nhiều mà thôi. Vậy nên sử dụng thêm son dưỡng sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng và hấp dẫn hơn rất nhiều đấy. Bạn có thể một một lớp dưỡng nhẹ trước khi thoa son MAC lên để có đôi môi rạng ngời hơn. Hoặc nếu sử dụng son MAC vào sáng ngày hôm sau thì tối hôm trước đó bạn hãy chú ý dưỡng môi thật kỹ càng nhé
  • Một bí quyết nhỏ từ các nàng đã sử dụng son MAC đó chính là nên cười hở răng khi thoa son. Cách này sẽ giúp bạn tô son dễ dàng hơn đấy
  • Để sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên, thay vì thoa son cả 2 môi thì nàng nên thoa son ở môi dưới rồi bặm lên ở môi trên (cách này không chỉ áp dụng cho son thỏi MAC thôi nhé, với son kem MAC thì không nên nha). Sau đó, hãy dùng cọ hoặc ngón tay tán đều son ở những vị trí chưa đều màu
  • Để son bám màu tốt hơn thì nàng nên đánh 2 lượt son. Sau lượt thoa đầu tiên, nàng lấy khăn giấy mềm mím vào môi rồi tô lại lần thứ 2 nhé
  • Cách thoa son MAC chuẩn là thoa từ giữa môi sau đó tàn đều ra 2 bên khóe môi. Cách này sẽ giúp bạn có được đôi môi mềm mại và tự nhiên hơn.

4 Địa chỉ mua son MAC uy tín, chất lượng

Chiaki.vn là sàn thương mại điện tử uy tín, đã hoạt động nhiều năm và được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng, lựa chọn. Khi mua hàng tại website hoặc app Chiaki.vn bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng và hàng ngàn quà tặng khác.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son MAC tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là Top những thỏi son MAC bán chạy nhất, nếu bạn muốn chọn một màu son chính xác và hợp với mình nhất, bước đầu tiên hãy xác định màu da của mình đã nhé. Hầu hết mọi người đều có hai tone da là ấm và mát, với tone da ấm như có màu nâu hoặc vàng thì bạn nên chọn son MAC tone màu lạnh như cam, đỏ để khiến da trắng hơn.

Ngược lại nếu tone da mát như da trắng hồng, da sáng thì hãy cẩn thận với những gam màu nude hay quá sáng chói nhé, chúng có thể khiến bạn trông "mờ nhạt" không thu hút đi nhiều đó. Cuối cùng, son MAC yêu thích của bạn trong năm nay là gì? Bạn đang muốn thử cây son hàng hiệu nào nhất trong top 10 mà chúng tôi mang đến hôm nay? Hãy để lại bình luận cho Chiaki.vn biết nhé !

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn