3 cách dùng D3K2 MK7 Đức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiệu quả

Bổ sung vitamin D3K2 Đức giúp xương bé chắc khỏe, có được chiều cao tốt về sau. Vậy cách dùng D3K2 Đức đúng chuẩn như thế nào? Có những lưu ý gì khi bảo quản D3K2 MK7 Đức? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời đầy đủ và rõ ràng.

Hiện nay các sản phẩm D3 K2 của Đức được các bậc phụ huynh ưa chuộng sử dụng bởi nó đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất vitamin D3, K2 cần thiết cho sự phát triển hệ vận động của trẻ. Nếu bạn chưa biết được cách dùng D3K2 Đức hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để nhận được câu trả lời nhé!

1 Vitamin D3K2 của Đức là gì?

Vitamin D3 K2 Mk7 của Đức là một loại vitamin cho bé chứa vitamin D3 và K2 dưới dạng MK7, giúp hấp thụ canxi, hỗ trợ phát triển xương, răng, tăng chiều cao cho trẻ.

Nếu như vitamin D3 có tác dụng hấp thụ Canxi một cách tốt nhất thì vitamin K2 như “người dẫn đường” đưa Canxi đến đúng vị trí cần thiết. Khi thiếu một trong hai loại vitamin này đều có thể dẫn đến nồng độ canxi trong máu giảm hoặc canxi lắng đọng ở mô và mạch máu

Vitamin D3 K2 MK7 phù hợp cho trẻ thấp còi, đang trong giai đoạn mọc răng hay phát triển chiều cao, trẻ ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay có khả năng hấp thu và chuyển hóa Canxi kém. 

D3K2 MK7 là một dạng vitamin

D3K2 MK7 là gì?

2 Vitamin D3K2 MK7 của Đức có tác dụng gì?

  • Bổ sung thêm các vitamin D3, K2 hỗ trợ xương và răng phát triển.
  • Giúp tổng hợp canxi tốt hơn trong giai đoạn tăng chiều cao ở trẻ
  • Tăng sức đề kháng cho trẻ, hạn chế tình trạng ốm vặt.
  • Hỗ trợ cho bé còi cọc, thấp hơn so với các bạn cùng tuổi.
  • Phòng ngừa còi xương, xương dị dạng ở trẻ nhỏ
  • Thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi và các dưỡng chất, cho bé phát triển toàn diện.
  • Tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ sức khỏe

Tác dụng của D3K2 MK7 Đức

Tác dụng của D2K3 MK7

3 Cách dùng D3K2 Đức đúng chuẩn

Liều dùng D3K2 MK7 Đức

Liều dùng D3K2MK7 Đức:

  • Từ sơ sinh đến 4 tuổi, sử dụng loại 200IE: 2 đến 3 giọt/ngày
  • Trẻ từ 4 tuổi trở lên, sử dụng loại 1000IE: 4 đến 5 giọt/ngày

Cách dùng D3 K2 MK7 Đức

Liều dùng vitamin D3K2MK7

Thời điểm sử dụng Vitamin D3K2 MK7 Đức

Buổi sáng là thời điểm được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng sản phẩm vitamin D3K2 MK7, nhất là trong khoảng thời gian từ 9 - 11h.

Thời gian bán thải của vitamin D3 và K2 dài, uống vitamin D3K2 MK7 vào buổi sáng giúp phát huy tối đa tác dụng, làm giảm tình trạng dư thừa dẫn đến nguy hiểm cho bé.

Ngoài ra, trong quá trình vitamin D3 hoạt động sẽ sản sinh ra melatonin - hormone có ảnh hưởng tới chu kì của giấc ngủ. Uống D3K2 MK7 vào buổi sáng sẽ tránh được những tác động của melatonin gây ra.

Cách uống D3K2 của Đức

Nhỏ dung dịch D3 K2 MK7 vào thìa và cho trẻ ngậm 30 giây

Lúc này mẹ chỉ cần nhỏ vài giọt D3 K2 MK7 vào thìa nhỏ, cho bé ngậm trong khoảng 30 giây để từ từ nuốt vitamin xuống bụng. Vitamin D3K2 MK7 được điều chế không màu, không mùi, không vị nên trẻ nhỏ dễ sử dụng, không gây khó chịu khiến trẻ nhè ra. Cách làm này giúp mẹ thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Tuy nhiên một số trẻ khi uống xuất hiện tình trạng nôn trớ, mẹ cần phải chú ý, cẩn trọng khi cho bé sử dụng sản phẩm.

Cách uống D3K2 của Đức

Nhỏ vitamin D3K2 MK7 Đức ra thìa cho bé ngậm

Nhỏ D3 K2 vào ti mẹ và cho bé bú

Đối với trẻ còn đang trong giai đoạn bú sữa thì cách làm này được các mẹ lựa chọn nhiều nhất. Các mẹ chỉ cần nhỏ trực tiếp dung dịch lên đầu ti và cho bé bú, thời gian cho mỗi giọt là 30 giây. 

Một lưu ý dành cho các mẹ đó là cần lắc đều lo dung dịch để dưỡng chất phân bố đồng đều, cho trẻ hấp thu đủ lượng vitamin cần thiết.

Nhỏ dung dịch D3K2MK7 vào cháo hoặc sữa cho trẻ

Cách làm này được các mẹ áp dụng khi trẻ lớn hơn, đã qua giai đoạn bú sữa.

Mẹ chỉ cần nhỏ đủ lượng vitamin D3 K2 MK7 cần thiết vào cháo hoặc sữa của trẻ và cho bé ăn như bình thường. Cách làm này đơn giản, dễ thực hiện, đồng thời giảm áp lực cho trẻ để chúng không biết là bản thân đang uống thuốc.

4 Lưu ý khi dùng D3K2 MK7 của Đức

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp
  • Sử dụng đúng liều dùng, không tự ý dùng quá liều. Nếu vô tình sử dụng quá liều cần ngưng sử dụng sản phẩm ngay và theo dõi. 
  • Theo dõi phản ứng của trẻ, nếu có bất kỳ phản ứng lạ nào như nôn, ói, nổi mẩn ngứa,... cần đưa đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị
  • Nếu cha mẹ quên liều, hãy bổ sung cho trẻ ngay lúc đó. Nếu sắp đến thời gian uống liều tiếp theo, cha mẹ cần bỏ qua và chỉ uống liều kế tiếp, không tự ý uống bù dẫn đến tình trạng sử dụng sản phẩm quá liều.

Lưu ý khi dùng D3K2 MK7 của Đức

Lưu ý khi dùng D3K2 MK7 Đức

5 Cách bảo quản D3K2 MK7 Đức

Vitamin D3K2MK7 của Đức cần được bảo quản trong nhiệt độ từ 4 - 25 độ C, trong độ ẩm từ 35 - 65%. Các mẹ cần đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Dung dịch D3 K2 MK7 dễ bị phân hủy nên được đựng trong chai thủy tinh tối màu, không nên chiết sang các lọ khác để tiện sử dụng, dùng sản phẩm trong 4 tháng kể từ khi mở nắp.

Các mẹ cần nắp kín sau mỗi lần sử dụng để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, làm giảm chất lượng sản phẩm.

Nếu nhận thấy sản phẩm có bất kì bất thường gì, nên vứt vào thùng rác, không bỏ ở bên ngoài.

>>Xem thêm:Top vitamin D3K2 tốt nhất cho trẻ sơ sinh

6 Sai lầm khi dùng D3K2 của Đức

Nhỏ trực tiếp D3K2 vào miệng bé

Nhiều bà mẹ hay nhỏ trực tiếp từng giọt D3K2 vào miệng bé, tuy nhiên cách làm này không được khuyến khích vì khi nhỏ trực tiếp, đầu nhỏ sẽ bị dính nước bọt của trẻ. Các vi sinh vật ở đầu nhỏ sẽ xâm nhập vào thuốc, khiến thuốc bị nhiễm khuẩn, giảm tác dụng.

Sai lầm khi dùng D3K2 MK7 Đức

Nhỏ trực tiếp D3K2 MK4 vào miệng trẻ

Sử dụng quá liều

Nhỏ quá liều có thể dẫn đến phản tác dụng và xuất hiện các tác dụng phụ, khiến trẻ biếng ăn, tăng canxi huyết, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tình trạng vôi hóa mạch máu và tổn thương tim mạch.

Chỉ sử dụng trong thời gian ngắn

Vitamin D3 K3 MK7 sau một thời gian sử dụng mới phát huy được tác dụng. Nếu mẹ chỉ cho bé sử dụng từ khoảng 1 đến vài tháng rồi ngưng thì sản phẩm chỉ có tác dụng tức thời ngắn hạn.

7 Một số câu hỏi thường gặp

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức dùng được bao lâu?

Sản phẩm D3K2 MK7 của Đức được sử dụng trong vòng 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Các mẹ không nên mua sản phẩm cận date, tránh tình trạng chưa sử dụng hết thì sản phẩm đã hết hạn.

D3 K2 MK7 Đức mở nắp dùng trong bao lâu?

Thông thường, thời hạn sử dụng sản phẩm vitamin D3K2 là 1 tháng kể từ ngày mở nắp. Tuy nhiên đối với các sản phẩm D3K2MK7 của Đức được điều chế dưới dạng bao kép 2 lớp độc quyền, giúp bảo vệ vitamin ở mức tối nhất, thời gian sử dụng có thể từ 4 đến 6 tháng. Các mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm D3 K2 Đức trong thời gian dài cho bé trong thời gian dài

Vitamin D3 K2 MK7 Đức dùng cho trẻ mấy tuổi?

Sản phẩm vitamin D3K2 MK7 phù hợp với tất cả độ tuổi, an toàn khi sử dụng cho trẻ sơ sinh, đang bú và trên 4 tuổi.

Các bậc cha mẹ có thể bổ sung lượng vitamin D3K2Mk7 tùy theo từng độ tuổi và nhu cầu về vitamin D3, K2 của trẻ.

D3K2 Đức sử dụng đến mấy tuổi?

D3K2 MK4 không giới hạn về độ tuổi sử dụng. Các bậc cha mẹ có thể bổ sung liên tục theo nhu cầu của từng độ tuổi của trẻ.

Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, khoảng thời gian đầu đời và dậy thì là lúc trẻ cần được bổ sung thêm các loại vitamin D3K2 để khung xương trẻ thêm chắc khỏe, hấp thụ được lượng canxi cần thiết.

D3K2 Đức nhỏ mấy giọt?

Cha mẹ cần chú ý sử dụng đúng liều lượng dưỡng chất D3K2 MK3 của Đức để đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi lần sử dụng từ 2 đến 5 giọt tùy theo độ tuổi và loại vitamin D3K2 đang dùng.

D3K2 Đức giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin D3K2 MK7 Đức có thể được mua dễ dàng trên thị trường. 

Vitamin D3 K2 MK7 loại 200IE có mức giá giao động từ 320.000 ~ 360.000/lọ 20ml, loại 1000IE từ khoảng 440.000/lọ 20ml

Ngoài ra, bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá mềm hơn tại website thương mại điện tử Chiaki. Cụ thể loại 200IE có giá 298.000/ lọ 20ml và 1000IE giá 430.000/ lọ 20ml. Chiaki cam kết cung cấp vitamin D3 K2 MK7 chính hãng nhập khẩu từ Đức với mức giá tốt để các mẹ yên tâm mua sắm.

Vitamin D3K2 MK7 Đức có 2 loại với mức giá tương ứng

Vitamin D3K2 MK7 Đức có 2 loại với mức giá tương ứng

8 Mua D3 K2 MK7 ở đâu?

Trang mua sắm trực tuyến Chiaki cung cấp đầy đủ các dạng D3K2MK7 Đức chính hãng với giá cả phải chăng. Bạn hãy truy cập và tiến hành mua sắm để nhận được ưu đãi ngay hôm nay.

3 cách dùng D3K2 Đức giúp mẹ tham khảo khi cho con sử dụng vitamin D3 K2 MK7 để tăng cường hấp thụ canxi giúp xương chắc khỏe, tránh lắng đọng canxi trên tim và thận. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp phần nào các thắc mắc về dưỡng chất D2K3 MK7 Đức.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn