10+ Cách uống nước giảm cân nhanh trong 1 tuần cực hiệu quả

2194
Nước lọc có thể giúp bạn giảm cân đấy, bạn biết chưa? Hãy cùng Chiaki khám phá cách uống nước giảm cân nhanh chóng và cực hiệu quả trong bài viết dưới đây !

Uống nước có thể giúp đốt cháy calo và giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Thay thế đồ uống có đường bằng nước sẽ là giải pháp lý tưởng để giảm lượng calo và đường nạp vào cơ thể, giúp cân nặng được kiểm soát và giữ dáng thon gọn hơn. Tuy nhiên, chỉ uống nước thôi là chưa đủ, hãy cùng Chiaki tìm hiểu những cách uống nước giảm cân cực hiệu quả sau đây!

1 Uống nước có giảm cân không?

Theo khảo sát Địa chất Hoa Kỳ lưu ý rằng nước chiếm tới 70% cơ thể chúng ta và nó chịu trách nhiệm cho mọi thứ trong cơ thể từ việc thải chất thải ra ngoài đến điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Ngoài việc giữ cho bạn sống bằng cách giúp hệ thống cơ thể được hoạt động  bình thường thì uống nước cũng giúp bạn đạt được cân nặng hợp lý. 

Uống nước giúp giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn

Uống nước giúp giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn

Uống nhiều nước có giảm cân không? Một số nghiên cứu nhỏ cho thấy, uống nước trước bữa ăn giúp giảm lượng calo tự nhiên, từ đó hỗ trợ kiểm soát cân nặng lành mạnh hơn. Khi các bạn uống ¼ cốc nước trước bữa ăn, bạn sẽ thấy lượng ăn của mình ít hơn mọi ngày so với những người không uống nước. Các nhà nghiên cứu cũng giải thích rằng: Uống nước trong vòng một giờ trước khi ăn là thời gian thích hợp để phát đi tín hiệu no tới hormone, dẫn đến việc bạn sẽ thấy ít đói hơn vào bữa ăn. Điều này có nghĩa, uống nước có thể hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả hơn. 

2 Vai trò của nước uống đối với cân nặng và sức khỏe

Khoa học cho thấy uống nước giảm cân theo nhiều cách khác nhau, nó có thể ngăn chặn sự thèm ăn, tăng cường trao đổi chất và giúp việc thể dục hiệu quả hơn. Ngoài ra, nước uống còn đóng nhiều vai trò quan trọng khác tới cân nặng và sức khỏe của bạn như:

Vai trò của nước uống đối với cân nặng và sức khỏe

Vai trò của nước uống đối với cân nặng và sức khỏe

  • Uống nước giúp ngăn chặn sự thèm ăn một cách tự nhiên
  • Giúp kích thích trao đổi chất
  • Giúp giảm lượng calo tổng thể ở dạng lỏng trong cơ thể
  • Giúp ích trong việc tập luyện thể thao giảm cân
  • Uống nước giúp cơ thể loại bỏ chất thải dễ dàng
  • Giúp đốt mỡ bụng hiệu quả
  • Cải thiện động lực và giảm căng thẳng
  • Nước giữ làn da của bạn tươi sáng hơn
  • Tăng cường trí tuệ cho não
  • Điều hòa huyết áp

3 Top 11 Cách uống giảm cân nhanh trong 1 tuần cực hiệu quả

1. Thực hiện theo khung giờ uống nước giảm cân

Để có được thân hình thon gọn hơn sau khi sử dụng nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần, việc đầu tiên mà bạn nên làm chính là lên lịch uống nước giảm cân theo 8 khung giờ khác nhau trong ngày, được thực hiện đều đặn. Cụ thể là: 

Thực hiện theo khung giờ uống nước giảm cân

Thực hiện theo khung giờ uống nước giảm cân

  • Uống sau khi thức dậy buổi sáng: Thời điểm tốt nhất là khoảng 6 - 7h sáng, bởi sau khi trải qua một giấc ngủ dài thì cơ thể cần chuyển hóa hydrat ngay lập tức trước khi vệ sinh cá nhân, ăn sáng, giúp bạn loại bỏ độc tố trong cơ thể và cải thiện quá trình trao đổi chất tốt hơn
  • Uống lúc 9h sáng: Đây sẽ là ly nước thứ hai trong ngày, đây là thời điểm thích hợp để bạn bổ sung nước cho cơ thể, nhằm giải độc cho hệ tiêu hóa, giúp quá trình trao đổi bữa ăn sáng tốt hơn, mang lại hiệu quả giảm cân
  • Uống lúc 11h30 sáng: Uống ly nước thứ 3 vào thời điểm này không chỉ giúp thải độc cho tim mà còn giúp tăng cảm giác no, hạn chế cơn thèm ăn và ăn ít hơn vào buổi trưa.
  • Uống nước giảm cân vào 13h30 chiều: Thời điểm đầu giờ chiều giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, giúp giảm bớt gánh nặng lên dạ dày, hạn chế đầy bụng, ợ hơi và tăng khả năng giảm cân tối ưu hơn
  • Uống nước lúc 15h30 chiều: Thực hiện cách uống nước giảm cân này vào buổi chiều sẽ tạo cho bạn cảm giác no giả, tránh việc cảm thấy đói bụng và ăn quà vặt, một trong những tác nhân gây nên béo phì ở nhiều bạn trẻ bây giờ. Ngoài ra, uống nước vào thời điểm này giúp ruột non của bạn được giải độc, mang lại sự thoải mái và sảng khoái hơn. 
  • Uống nước lúc 18h30 chiều: Đây là thời điểm uống nước giảm cân trước khi ăn tối việc này sẽ hỗ trợ bạn hạn chế cảm giác đói bụng, không ăn vặt trước giờ ăn tối và khiến bữa ăn tối sẽ ăn ít đi
  • Uống nước lúc 19h30 tối: Đây là lúc bạn vừa ăn tối xong, việc uống nước sẽ giúp dạ dày được tiêu hóa và hoạt động tốt nhất. Cũng từ đó mà giúp việc giảm cân trở nên hiệu quả, lưu thông máu, giải độc tốt hơn
  • Cuối cùng, uống nước lúc 21h - 22h tối: Là cốc nước được thực hiện trước khi đi ngủ, giúp lưu thông máu, thải độc tế bào, giúp bạn ngủ ngon hơn. Bạn sẽ thấy bụng mình thon gọn hơn vào buổi sáng hôm sau. 

2. Thực hiện cách uống nước giảm cân của người Nhật

Người Nhật thường rất chú trọng tới sức khỏe, họ tập trung vào các sản phẩm thiên nhiên an toàn hơn là các sản phẩm được tạo ra nhờ thành phần nhân tạo. Từ những món ăn được chế biến cầu kỳ, người Nhật còn dành riêng cho mình một cách uống nước giảm cân cực hiệu quả, đó là lý do bạn thấy người Nhật thường có thân hình rất thon gọn, đặc biệt là phụ nữ. Cụ thể là: 

Thực hiện cách uống nước giảm cân của người Nhật

Thực hiện cách uống nước giảm cân của người Nhật

  • Uống nước khi thấy khát: Thường thì bạn sẽ khó để tự uống nước nếu cơ thể chưa cần, việc uống nước khi thấy khát được xem là phương pháp khoa học, không chỉ giúp cơ thể tiếp nhận được dễ hơn mà từ đó bạn cũng có thể uống lượng nước nhiều hơn
  • Uống nước có nhiệt độ phòng hoặc nước ấm: Người Nhật thường uống nước ấm khoảng 35 - 40 độ C nhiều hơn là nước lạnh. Bởi nước ấm sẽ giúp cơ thể chúng ta trao đổi chất tốt hơn, hệ tiêu hóa cũng hoạt động trơn tru hơn, giúp bạn thư giãn hơn.
  • Thực hiện uống nước giảm cân khi ngồi sẽ ít gây hại đến niêm mạc dạ dày của bạn. Việc ngồi uống nước cũng khiến thận được thực hiện quá trình lọc tốt hơn khi uống đứng
  • Thực hiện uống từng ngụm nhỏ: Đây là một trong những cách uống nước giảm cân trong 10 ngày được phụ nữ Nhật áp dụng. Khi uống từng ngụm nhỏ từ từ, uống cách nhau từ 15 -20 phút sẽ không tạo áp lực lên tim, thận và cơ thể, từ đó cơ thể cũng hấp thụ khoáng chất trong nước tốt hơn, no lâu và giảm cân hiệu quả hơn
  • Cuối cùng là uống nước ngay sau khi thức dậy: Đây được xem là giờ uống nước giảm cân mà hầu hết người Nhật áp dụng, việc uống ngay nước sau khi ngủ dậy khi bạn chưa đánh răng giúp thải độc ruột, làm sạch ruột, tạo vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột của bạn. Giúp cơ thể được thanh lọc và sẵn sàng cho một ngày mới năng lượng. 

3. Uống nước trà xanh, trà đen thải mỡ bụng

Bên cạnh việc thực hiện các lịch uống nước khoa học thì uống nước gì để giảm cân cũng là câu hỏi được nhiều độc giả thắc mắc. Do đó, Chiaki gợi ý cho bạn một số cách nấu nước uống tan mỡ bụng đơn giản tại nhà mà bạn có thể áp dụng. 

Uống nước trà xanh, trà đen thải mỡ bụng

Uống nước trà xanh, trà đen thải mỡ bụng

Đầu tiên đó chính là uống nước giảm cân từ trà xanh/ trà đen. Trong một vài phương pháp giảm cân thì nước trà xanh được coi như một thứ nước uống giảm cân 1 đêm được nhiều người áp dụng hiệu quả. 

Trong trà xanh, trà đen có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp chống oxy hóa và hạn chế khả năng hình thành nên gốc tự do. Không chỉ khiến cơ thể trao đổi chất nhanh hơn mà còn đốt cháy mỡ thừa, ngăn khả năng tích tụ mỡ thừa cực tốt.

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bạn lựa chọn lá trà xanh, trà đen tươi, rửa sạch
  • Cho lá trà xanh/ trà đen vào đun cùng với nước sạch trong vòng 15 -20 phút đến khi nước chuyển sang màu xanh/ đen.
  • Bạn có thể sử dụng hàng ngày thay nước lọc, tuy nhiên không uống khi bụng đói nhé

4. Uống nước giảm cân từ cần tây

Uống nước ép gì để giảm cân? Nếu như bạn đã từng tham khảo những nước uống giảm cân tại nhà thì chắc chắn nước cần tây ép chắc không còn quá xa lạ. Cần tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất như Folate, canxi, kali, vitamin A, C, K, B6, … Đồng thời, nước ép cần tay cũng giúp bổ sung nhiều chất xơ, giải quyết các vấn đề tiêu hóa, lão hóa da và làm sạch đường ruột. 

Uống nước giảm cân từ cần tây

Uống nước giảm cân từ cần tây

Tuy nhiên, nước ép cần tây thì sẽ có mùi hơi khó uống, do đó uống nước ép cần tây đúng cách để giảm cân sẽ là điều mà bạn nên biết lúc này. 

Cách thực hiện đơn giản: 

  • Bước 1: Sử dụng cần tây 250gr + 100ml nước lọc + 2 quả táo
  • Bước 2: Cần tây gọt bỏ phần rễ, lấy cần tây nhánh to đem rửa và ngâm nước muối 5 phút và cắt thành khúc đem đi xay/ ép cùng với táo lấy nước sẽ bớt được mùi nồng đặc trưng
  • Bước 3: Cho lần lượt cần tây và táo vào cối xay, thêm nước lọc và rây qua lưới lọc sau khi xay xong (nếu cần)
  • Bước 4: Bạn có thể thêm mật ong để đồ uống có vị chua ngọt lạ miệng dễ uống. Nên uống nước ép trước hoặc sau khi ăn 30 phút để kích thích tiêu hóa. 

5. Nước chanh mật ong vào buổi sáng đốt cháy chất béo

Chanh và mật ong được cho là “thần dược” giảm cân bởi chúng chứa nhiều vitamin, hàm lượng năng lượng thấp. Với 100g mật ong khi vào cơ thể chỉ mang đến 294 calo, đây được xem là số lượng calo bình thường khi được nạp vào cơ thể, giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Nước chanh mật ong vào buổi sáng đốt cháy chất béo

Nước chanh mật ong vào buổi sáng đốt cháy chất béo

Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu thì chanh có tác dụng giảm cân bởi thành phần axit citric, chỉ với một ít nước chanh cũng có thể cải thiện được tiêu hóa của bạn, giúp bạn giảm cân trong thời gian ngắn. 

Nhiều người thường thắc mắc, uống nước chanh mật ong khi nào để giảm cân? Thì thời điểm được cho là “giờ vàng” để uống nước giảm cân chính là vào buổi sáng và trước bữa ăn sáng của bạn. 

Cách thức hiện đơn giản:

  • Bước 1: Lựa chọn 1 quả chanh tươi + 2 thìa mật ong nguyên chất + 50ml nước ấm
  • Bước 2: Bạn rửa sạch chanh rồi vắt lấy nước, dùng muỗng bỏ hạt, cho 2 thìa mật ong + 50ml nước ấm vào và khuấy đều thưởng thức. 
  • Tuy nhiên những người đang gặp vấn đề về dạ dày thì nên sử dụng vào sau bữa ăn sáng hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. 

6. Uống nước đậu đen giảm cân

Uống nước đậu đen có giảm cân không? Thực tế nước đậu đen có nhiều ích lợi cho sức khỏe của bạn, trung bình 100g đậu đen có chứa khoảng 350 calo cùng với nhiều vitamin, khoáng chất khác giúp chuyển hóa năng lượng, thức đẩy quá trình đốt cháy chất béo, giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Uống nước đậu đen giảm cân

Uống nước đậu đen giảm cân

Đây cũng được cho là một cách thực hiện uống nước giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cực kỳ nhanh. Cách uống nước đậu đen giảm cân đơn giản và dễ làm tại nhà.

Cách thực hiện đơn giản

  • Bước 1: Bạn sử dụng 2 năm đỗ đen rửa sạch đem ninh nhừ. Sau khoảng 30 phút thì lấy nước đỗ đen ra uống. 
  • Bước 2: Nước đỗ đen uống để giảm cân thì không chi đường, thay vào đó bạn có thể cho một chút muối trắng để dễ uống, giữ nước cho cơ thể. 
  • Bước 3: Nên kiên trì sử dụng trong 2 tuần, bạn sẽ thấy số cân được giảm từ 3 -5kg hiệu quả.  

7. Nước giảm cân từ lá ổi

Nhiều người thường nghĩ đến việc tiêu thụ những trái ổi mà không nghĩ rằng lá ổi cũng là một nguồn nguyên liệu quý giúp bạn giảm cân, giữ vóc dáng. Thậm chí lá ổi hiện nay còn được một số thương hiệu thế giới sử dụng làm nên sản phẩm giảm cân an toàn. 

Nước giảm cân từ lá ổi

Nước giảm cân từ lá ổi

Lá ổi có chứa ít calo, chúng có thể giúp bạn có cảm giác no, hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể. Ngoài ra, lá ổi cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ ngủ ngon, giảm căng thẳng cực hiệu quả. 

Cách làm đơn giản:

  • Bước 1: Lấy một nắm lá ổi khô (5g) cho vào bình trà, đổ nước nóng ngập lá và nhanh chóng đổ nước đi
  • Bước 2: Đổ nước đầy bình để hãm lá ổi. Hãm trong vòng 5 phút khi nước đã chuyển màu vàng, bạn có thể đổ ra ly để thưởng thức
  • Nên sử dụng thường xuyên từ 2 -3 chén trà lá ổi sau bữa ăn để giảm khả năng tích tụ mỡ thừa. 

8. Uống nước dừa giảm cân, đẹp da

Nước dừa tươi được liệt vào danh sách những cách uống nước giảm cân mà bạn có thể thực hiện tại nhà, vừa khiến tinh thần sảng khoái vừa giúp mỡ thừa tiêu tan. Trong nước dừa có chứa một lượng nước ít calo, giúp tạo cho bạn cảm giác no giả, hạn chế cơn thèm đồ ngọt trong ngày. 

Uống nước dừa giảm cân, đẹp da

Uống nước dừa giảm cân, đẹp da

Hơn thế nữa, nước dừa tươi cũng giúp cơ thể được thanh lọc tốt hơn, loại bỏ được các độc tố bên ngoài. Bạn có thể sử dụng nước dừa tươi hàng ngày, tuy nhiên không nên thay thế nước uống trong ngày để thực hiện uống nước dừa giảm cân đúng cách và hiệu quả nhé.  

9. Các loại nước uống giảm cân từ hạt Chia

Chiaki thậm chí có một bài riêng về giảm cân từ hạt Chia, tuy nhỏ bé nhưng hạt Chia lại mang đến khả năng giảm cân cực an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, hạt Chia cũng khá dễ dùng, bạn có thể kết hợp hạt Chia trong mọi đồ uống. Thậm chí nếu bạn quá bận, việc thực hiện cách uống nước giảm cân từ hạt Chia đơn giản bằng cách cho chúng vào cốc nước lọc của bạn và đợi chúng nở ra để thưởng thức. 

Các loại nước uống giảm cân từ hạt Chia

Các loại nước uống giảm cân từ hạt Chia

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết chi tiết hơn về hạt Chia dưới đây nhé:

>>> Đọc thêm: 

12 Cách Uống Hạt Chia Giảm Cân - Đánh Tan Mỡ Bụng Siêu Hiệu Quả

10. Nước chanh leo giúp giảm béo nhanh chóng 

Chanh leo hay chanh dây được coi là một thứ quả không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, giải nhiệt mùa hè. Chúng còn có hương vị thật tươi ngon, nhiều dinh dưỡng nữa đó. Cách pha chanh leo trở thành một thức uống giảm cân đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện được. 

Nước chanh leo giúp giảm béo nhanh chóng 

Nước chanh leo giúp giảm béo nhanh chóng 

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Chanh leo (chanh dây) cắt đôi, nạo ruột vào ly
  • Bước 2: Cho vào 2 muỗng canh đường + ½ muỗng cà phê muối rồi đánh đều lên
  • Bước 3: Dùng một rây lọc để lọc bỏ hạt, chỉ lấy nước
  • Bước 4: Đổ thêm một ít nước lọc rồi thêm đá để thưởng thức. 

11. Làm nước uống detox giảm cân mỗi ngày

Detox là một phương pháp giảm cân phù hợp với những người bận rộn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nước detox không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giúp da bạn trắng hồng hơn, sạch mụn mà còn giúp giảm cân nhanh chóng mà bạn có thể tự làm tại nhà. 

Làm nước uống detox giảm cân mỗi ngày

Làm nước uống detox giảm cân mỗi ngày

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Bạn rửa sạch nguyên liệu chanh, bưởi, dưa chuột, lá bạc hà. Bạn bỏ vỏ và thái thành miếng 
  • Bước 2: Cho vào bình và đổ nước lọc đầy bình
  • Bước 3: Cho đồ uống vào ngăn mát 1 -2 tiếng là có thể sử dụng được
  • Nước detox có thể thay thế nước uống hàng ngày, sau khi dùng xong bạn có thể sử dụng nguyên liệu bên trong bình luôn. 

4 Một số lưu ý khi uống nước giảm cân tại nhà

  • Cần uống nước sạch để hạn chế gặp những vấn đề về sức khỏe không đáng có
  • Hạn chế ăn mặn, bởi hàm lượng natri trong muối gây tích nước, giúp bạn tăng cân hơn
  • Uống nước không là chưa đủ, bạn cần kết hợp ăn uống và tập luyện kiên trì mỗi ngày
  • Không uống nước ngọt, trà sữa, cafe sữa, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ. Nếu bạn có thể bỏ hẳn thì việc giảm cân sẽ thấy rõ rệt. 

Hạn chế đồ ăn mặn, nhiều dầu mỡ

Hạn chế đồ ăn mặn, nhiều dầu mỡ

5 Câu hỏi thắc mắc về cách uống nước giảm mỡ bụng

1. Uống nước dừa có giảm cân không?

Nước dừa có chứa kali và enzym hoạt tính sinh học cao, giúp cải thiện tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, từ đó giúp cơ bắp được đốt cháy nhiều calo hơn. Việc uống nước dừa sẽ giúp bạn giảm cân và cảm thấy sảng khoái hơn.

2. Vì sao uống thuốc giảm cân phải uống nhiều nước?

Bên cạnh những cách uống nước giảm cân thì bạn cũng có thể dùng thuốc giảm cân, tuy nhiên cần uống nhiều nước để giúp gan phân giải chất béo, thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả hơn. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm giảm cân đang bán chạy tại Chiaki.vn

3. Uống nước chanh có giảm cân không?

Nước chanh hỗ trợ giảm cân và thường đóng góp vào chế độ ăn kiêng với hàm lượng calo thấp. 

4. Uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào?

Nước ép cần tây là gợi ý tuyệt vời cho việc giảm cân, tuy nhiên bạn nên uống trước bữa ăn 30 phút để giúp bạn ăn ít hơn và hỗ trợ giảm cân tích cực. 

5. Uống nước lá ổi hàng ngày có giảm cân không?

Nước lá ổi kết hợp với tập thể thao thường xuyên giúp giảm cân hiệu quả bởi thành phần trong lá ổi giúp ngăn chặn chuyển hóa tinh bột thành đường, thúc đẩy việc giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

6. Uống nước nhiều có giảm mỡ bụng không?

Theo nhiều nghiên cứu, những người thừa cân uống 1 -1,5 lít nước mỗi ngày trong vài tuần giúp giảm mỡ bụng đáng kể thông qua chỉ số BMI và số vòng eo. 

7. 1 ngày uống bao nhiêu lít nước để giảm cân?

Nên uống 2200ml (2,2 lít nước) đối với phụ nữ và 3000 ml ( 3 lít nước ) đối với nam giới mỗi ngày nếu bạn nếu bạn không tập luyện. 

Như vậy là chiaki đã giới thiệu tới bạn đọc những cách uống nước giảm cân giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết bạn đã lựa chọn được cách làm phù hợp với nhu cầu và bản thân của mình, nếu thấy thông tin hữu ích hãy like/share để mọi người thân và bạn bè đang có nhu cầu giảm cân cũng biết đến nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn