12 Cách uống hạt Chia giảm cân - đánh tan mỡ bụng siêu hiệu quả

8155
Hạt Chia là thực phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong thực đơn giảm cân mỗi ngày/ Hãy cùng Chiaki tìm hiểu cách uống hạt Chia giảm cân hiệu quả, dễ làm trong bài viết dưới đây nhé!

Hạt chia được biết đến là một trong những nguồn thực phẩm giàu Omega 3 có nguồn gốc thực vật nhất. Trong mỗi gam hạt chia chứa axit amin thiết yếu, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt đối với người đang trong quá trình giảm cân thì hạt chia là thực phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong thực đơn mỗi ngày. 

Trong bài viết lần này, Chiaki sẽ gợi ý tới bạn những cách uống hạt chia giảm cân siêu nhanh, đánh tan mỡ bụng cực hiệu quả. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách thực hiện nhé!

1 Hạt Chia là gì?

Hạt Chia được biết đến là những hạt nhỏ, màu đen hoặc trắng được khai thác từ cây Salvia hispanica, có nguồn gốc từ Mexico và Guatemala. Trong thực phẩm, hạt Chia được đánh giá là thực phẩm chính trong chế độ ăn của người Maya và là nền văn hóa Aztec trong nhiều thế kỷ. 

Hạt Chia là gì?

Hạt Chia là gì?

Theo nhiều nghiên cứu dinh dưỡng, hạt Chia giàu chất xơ, protein, chất béo lành mạnh, vitamin và khoáng chất. Với 2 muỗng canh (30 gam) hạt Chia đã chứa tới 10g chất xơ, 5g protein và 138 calo. Hạt Chia cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, mang tới nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau, trong đó nổi bật như khả năng giảm viêm, cải thiện tiêu hóa và tăng cường sức khỏe tim mạch. 

2 Tác dụng hạt Chia giảm cân đối với sức khỏe của bạn

Theo nguồn nghiên cứu tổng hợp, cách sử dụng hạt Chia giảm cân mang tới nguồn cung cấp chất dinh dưỡng lành mạnh mà bạn có thể dễ dàng sử dụng và kết hợp với chế độ ăn uống hàng ngày. Chúng mang tới những tác dụng tuyệt vời như:

Tác dụng hạt Chia giảm cân đối với sức khỏe của bạn

Tác dụng hạt Chia giảm cân đối với sức khỏe của bạn

  • Cung cấp hàm lượng chất xơ cao, hỗ trợ quá trình giảm cân
  • Giúp cải thiện cảm giác no, giảm các trường hợp thèm ăn vặt
  • Giúp loại bỏ lượng nước dư thừa trong cơ thể, giúp thân hình bạn trông mảnh mai hơn
  • Trong hạt Chia có chứa một lớp chất nhầy, giúp giữ thức ăn trong dạ dày lâu hơn khiến bạn cảm thấy no lâu hơn
  • Các chất chống oxy hóa như axit chlorogenic, axit caffeic, myricetin, quercetin và kaempferol có trong hạt Chia giúp bảo vệ tim mạch, gan, chống lão hóa và chống ung thư
  • Giúp làm đẹp da và tóc nhờ vào chất chống oxy hóa, thải độc cơ thể, giúp giảm mụn trứng cá hiệu quả
  • Cải thiện tâm trạng căng thẳng, stress
  • Bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường hệ xương, chức năng thần kinh và hệ miễn dịch

>>> Tham khảo sản phẩm hạt Chia chính hãng đang được yêu thích tại Chiaki

3 12 Cách uống hạt Chia giảm cân đánh tan mỡ bụng hiệu quả tại nhà

1. Cách uống hạt Chia giảm cân với sữa

Mở đầu cho hàng loạt những cách giảm cân bằng hạt Chia mà bạn nên sử dụng tại nhà vừa giúp giảm cân mà còn khiến bụng eo thon nữa, đó chính là sử dụng công thức uống sữa tươi không đường với hạt Chia giảm cân. Đây là công thức được hầu hết những người đang ăn kiêng thiếu dinh dưỡng, người tập luyện cường độ cao sử dụng mỗi ngày. 

Cách uống hạt Chia giảm cân với sữa

Cách uống hạt Chia giảm cân với sữa

Việc kết hợp sữa và hạt Chia sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày của bạn mà cơ thể vẫn không cảm thấy mệt mỏi, tăng cân. 

Cách thức thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Chuẩn bị 20g hạt Chia + 300ml sữa không đường (bạn có thể thay bằng sữa đậu nành, sữa hạt,...)
  • Bước 2: Cho hạt Chia vào một cốc nước cùng với 1 thìa cafe mật ong
  • Bước 3: Sử dụng đều đặn vào buổi sáng để giảm cảm giác thèm ăn, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. 

2. Uống hạt Chia giảm cân pha với nước

Bản chất hạt Chia không có hương vị gì, chính vì vậy mà chúng được sử dụng trong khá nhiều món ăn, đồ uống hoặc thậm chí có thể cho vào cốc nước lọc để bạn có thể uống hàng ngày. Một trong những cách ăn hạt Chia giảm cân đơn giản nhất, đó chính là pha với nước. 

Uống hạt Chia giảm cân pha với nước

Uống hạt Chia giảm cân pha với nước

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Bạn ngâm ½ hoặc thìa cafe hạt Chia vào một ly nước lọc để hạt nở hoàn toàn
  • Bước 2: Có thể sử dụng trực tiếp trước bữa ăn hoặc thay thế nước uống hàng ngày

3. Cách pha hạt Chia uống giảm cân với sữa chua

Bạn biết đấy, sữa chua không chỉ giúp giảm cân, làm đẹp da mà khi kết hợp với hạt Chia sẽ giúp bạn giảm tình trạng thèm ăn vặt, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ bụng và giữ vóc dáng siêu đỉnh. Đây là món ăn được thực hiện đơn giản, có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau trong gia đình nữa và cũng là công thức giảm cân bằng hạt Chia trong 1 tuần mà bạn nên sử dụng thường xuyên nhé. 

Cách pha hạt Chia uống giảm cân với sữa chua

Cách pha hạt Chia uống giảm cân với sữa chua

Cách thực hiện đơn giản: 

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 hũ sữa chua không đường (ít đường) tùy theo khẩu vị + 1 muỗng canh hạt chia + 1 muỗng cafe mật ong
  • Bước 2: Bạn đỏ sữa chua ra một cái chén nhỏ rồi cho một ít mật ong khuấy đều (đối với sữa chua ít đường thì bạn không cần tới mật ong)
  • Bước 3: Thêm hạt Chia vào hỗn hợp rồi khuấy đều trong 1 phút và thưởng thức. 

Hạt chia giảm cân ăn cùng với sữa chua có thể được thực hiện mỗi ngày vào bữa phụ buổi sáng hoặc chiều, sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi, đặc biệt các vấn đề đường ruột cũng cải thiện tích cực hơn. 

4. Cách pha hạt Chia giảm cân với nước chanh

Nước chanh và hạt Chia được xem là cách uống hạt Chia giảm cân nhanh nhất được nhiều chuyên gia về sức khỏe khuyến khích bạn nên thử, đây là một loại thức uống khá dễ làm nhưng chúng có thể đốt cháy calo và ngăn ngừa việc ăn quá nhiều của bạn trông suốt cả ngày dài. 

Cách pha hạt Chia giảm cân với nước chanh

Cách pha hạt Chia giảm cân với nước chanh

Hạt Chia có lượng chất xơ dồi dào, giúp bạn cảm thấy no nhanh và nước chanh khiến cơ thể bạn được đốt cháy calo và giảm béo hiệu quả, đặc biệt ở vùng bụng. 

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: 1 Thìa hạt Chia, nước ấm , nửa quả chanh
  • Bước 2: Ngâm 1 muỗng cafe hạt Chia trong nước nửa giờ để chúng nở ra hoàn toàn. 
  • Bước 3: Lấy một lượng nước ấm vừa đủ, vắt nửa quả chanh và ½ thìa mật ong vào + 1 thìa hạt Chia đã ngâm
  • Bước 4: Thưởng thức vào bữa sáng của bạn .

5. Giảm cân hạt Chia bằng cách nấu soup

Một cách sử dụng hạt Chia giảm cân khác là bạn có thể sử dụng chúng vào trong món soup của bạn như một loại gia vị hàng ngày, hạt Chia sẽ khiến món ăn ngon hơn và lành mạnh hơn. Công dụng của hạt Chia giảm cân trong món soup sẽ hỗ trợ tăng cường thêm dưỡng chất, giúp mùi vị có đặc trưng riêng, vừa giảm cân mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho cơ thể một cách tuyệt vời. 

Giảm cân hạt Chia bằng cách nấu soup

Giảm cân hạt Chia bằng cách nấu soup

Cách thực hiện đơn giản

  • Bước 1: Bạn thực hiện chuẩn bị các món soup định nấu như bình thường
  • Bước 2: Cho hạt Chia vào soup trước 5 phút, sau đó tắt bếp
  • Bước 3: Hạt Chia nở ra và bạn có thể thưởng thức. 

6. Giảm cân với hạt Chia trong sinh tố trái cây

Dùng hạt Chia để giảm cân trong món sinh tố trái cây sẽ là một món phụ vào đầu giờ chiều, giúp bạn hạn chế việc ăn vặt hiệu quả. Sinh tố hạt Chia có thể hỗ trợ bạn giảm cân bởi nguồn chất xơ cao, kết hợp với trái cây mang đến cho bạn cảm giác no lâu, cải thiện tiêu hóa, cung cấp vitamin và khoáng chất. 

Giảm cân với hạt Chia trong sinh tố trái cây

Giảm cân với hạt Chia trong sinh tố trái cây

Đồng thời, chất béo Omega 3 trong hạt Chia sẽ giúp cải thiện tình trạng viêm, sức khỏe cho tim mạch. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm cân và làn da muốn cải thiện tích cực hơn thì đây là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên thực hiện. 

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Đổ nước + trái cây vào máy xay sinh tố ( bạn có thể thay bằng sữa chua, sữa hạnh nhân không đường, sữa tươi không đường)
  • Bước 2: Thêm hạt Chia vào và xay đều trong khoảng 1 phút đến khi hạt Chia đã bị nghiền nhỏ
  • Bước 3: Cho thêm mật ong và đá vào xay thêm 5 giây là có thể thưởng thức

7. Pudding hạt chia giảm cân

Hạt Chia trên thị trường đang có 2 dòng là hạt Chia đen và hạt Chia trắng, cả hai loại này đều có chứa hàm lượng dinh dưỡng tương đương nhau, do đó mà bạn có thể lựa chọn dòng nào cũng được để làm nên một món bánh Pudding hạt Chia giảm cân vô cùng ngon mà lại tốt cho cân nặng của bạn. Với món bánh này thì bạn có thể sử dụng cho ăn sáng, ăn trưa hoặc thay thế món ăn vặt cũng được nhé. 

Pudding hạt chia giảm cân

Pudding hạt chia giảm cân

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Chuẩn bị ½ cup sữa hạnh nhân không đường (hoặc bất kỳ loại sữa nào mà bạn thích như sữa tươi không đường, sữa đậu nành) + 2 muỗng canh hạt Chia + 1 muỗng canh maple syrup ( các bạn ăn theo chế độ keto giảm cân thì cần dùng các chất làm ngọt phù hợp như đường stevia. Nếu bạn dùng sữa có sẵn đường thì đừng bỏ thêm nữa) + 2 quả dâu và ¼ quả chuối
  • Bước 2: Trộn hết các nguyên liệu vào một hộp và đậy nắp, để trong tủ lạnh ít nhất  4 tiếng để hạt chia được nở và quyện đều trong bánh
  • Bước 3: Trộn các nguyên liệu (trừ topping hoa quả) để tủ lạnh thêm 1 tiếng cho đến khi hạt Chia hơi nở thì cho topping trái cây lên trên, đậy nắp và để tủ lạnh
  • Bước 4: Nếu bạn không phải mang đi thì có thể trộn các nguyên liệu với nhau để tủ lạnh, khi ăn có thể để topping hoa quả lên trên, như vậy trông sẽ đẹp mắt hơn. 

8. Công thức giảm cân với hạt Chia rắc lên khoai lang nướng

Trong khoai lang có chứa hàm lượng chất xơ cao, chúng khiến việc tiêu hóa của bạn đi, nghĩa là dạ dày cần nhiều thời gian hơn để tiêu thụ chúng, điều này khiến giảm lượng calorie hấp thụ và ngăn ngừa tình trạng tăng cân. Bên cạnh đó khi kết hợp với hạt Chia sẽ giúp bạn no lâu, món ăn phụ này thực sự thích hợp để bạn giảm cân trong ngày lạnh. 

Công thức giảm cân với hạt Chia rắc lên khoai lang nướng

Công thức giảm cân với hạt Chia rắc lên khoai lang nướng

Cách thực hiện đơn giản

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị khoai lang để cả vỏ và được rửa sạch
  • Bước 3: Làm nóng lò nướng với nhiệt độ 200 độ C trong vòng 10 phút, khi lò đã nóng bạn cho khoai vào và nướng ở nhiệt 200 độ C trong khoảng 30 phút. 
  • Bước 4: Tiếp đến, bạn trở mặt khoai và để yên trong vòng 10 phút. Sau đó mới tiếp tục nướng ở nhiệt độ 200 độ C 30 phút.
  • Bước 5: Khi khoai đã chín đều, bạn tắt lò, dùng dao rạch ngang thân khoai và rắc hạt Chia lên.

Công thức này bạn có thể ăn kèm cùng chuối, nên lựa chọn khoai có độ mềm dẻo sẽ thơm ngon hơn. Bạn có thể thưởng thức món ăn này hàng ngày để hạn chế việc ăn vặt, giúp cải thiện cân nặng nhé. 

9. Hạt Chia giảm cân với salad trái cây

Bữa sáng của bạn trở nên lành mạnh hơn với salad và hạt Chia giảm cân sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày làm việc mới đầy năng lượng. Nhờ vào hàm lượng chất béo và chất xơ cao, món ăn bổ sung vào buổi sáng này sẽ giúp bạn duy trì năng lượng tới buổi chiều, đặc biệt là bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn hay ăn quá nhiều nữa. 

Hạt Chia giảm cân với salad trái cây

Hạt Chia giảm cân với salad trái cây

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị những loại trái cây và hạt tùy theo sở thích của mình, sơ chế và để trong vào trong một cái chén
  • Bước 2: Rắc hạt Chia lên với lượng nhất định
  • Bước 3: Thưởng thức và cảm nhận hương vị thôi nào. 

10. Thêm hạt Chia vào bánh mì nướng và vài lát bơ tươi

Nếu bạn là fan hâm mộ của những trái bơ tươi, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua món ăn sáng dinh dưỡng này. Bơ không chỉ giúp làm đẹp da, giảm cân mà đây cũng là loại quả khi kết hợp với hạt Chia giảm mỡ bụng, tạo nên một món ăn thú vị mà những ai đang mong muốn giảm cân từ những bước đầu nên sử dụng. 

Thêm hạt Chia vào bánh mì nướng và vài lát bơ tươi

Thêm hạt Chia vào bánh mì nướng và vài lát bơ tươi

Cách thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Cắt lát miếng bánh mì hoặc sử dụng bánh mì nướng sẵn
  • Bước 2: Sử dụng một nửa quả bơ và cắt chúng thành từng lát mỏng, trải dài lên miếng bánh mỳ
  • Bước 3: Rắc hạt chia lên món ăn của bạn và thưởng thức

Tuy nhiên, bánh mì mà bạn chọn ở đây nên sử dụng dòng bánh mì ngũ cốc, bánh mì yến mạch. Hạn chế hoặc loại bỏ bánh mì trắng bởi chúng có nhiều tinh bột khiến bạn tăng cân. 

11. Cách dùng hạt Chia giảm cân với mì ống

Mì ống được xem là một loại Carbohydrate đơn giản, giúp việc tiêu hóa nhanh chóng và có thể làm bạn cảm thấy đói. Chính vì vậy, để hạn chế việc sử dụng thêm đồ ăn vào bữa phụ, ăn vặt nhiều hơn thì bạn cần kết hợp thêm với chút rau, trái cây và hạt Chia giảm cân. Đó có thể là một số protein và chất béo lành mạnh khiến quá trình tiêu hóa của bạn chậm lại, khiến bạn no lâu hơn. 

Cách dùng hạt Chia giảm cân với mì ống

Cách dùng hạt Chia giảm cân với mì ống

Cách thực hiện đơn giản

  • Bước 1: Bạn sử dụng mì ống, nui hoặc mì tươi tùy theo sở thích của mình
  • Bước 2: Nấu chúng cùng nhiều loại rau xào, cà chua, ngô và chút rau thơm
  • Bước 3: Tắt bếp và rắc hạt Chia lên trên, đảo đều đến khi hạt chia nở và thưởng thức. 

12. Trộn hạt Chia giảm cân với yến mạch

Cuối cùng, giảm cân đúng cách với hạt Chia và yến mạch là điều mà bất kỳ những ai đang muốn giảm cân nên biết, đây là hai nguyên liệu được nhắc đến trong các danh sách ăn kiêng khá nhiều, chúng cũng được các huấn luyện viên thể thao sử dụng. Với công thức giảm cân bằng hạt Chia này bạn có thể thưởng thức ở bữa sáng hoặc bữa xế đều được nhé.

Trộn hạt Chia giảm cân với yến mạch

Trộn hạt Chia giảm cân với yến mạch

Cách thực hiện đơn giản

  • Bước 1: Cho 2 thìa yến mạch + 2 thìa hạt Chia vào một lượng nước sôi vừa đủ
  • Bước 2: Sau khi yến mạch và hạt Chia đã nở ra thì bạn có thể thưởng thức
  • Để món ăn hấp dẫn hơn thì bạn có thể thêm vài topping trái cây như việt quất, dâu, nho, … để bổ sung vitamin cho cơ thể và tăng vị cho món ăn nhé.

4 Nên uống hạt Chia vào lúc nào để giảm cân?

Để giảm cân bằng hạt Chia thì bạn nên sử dụng vào bữa sáng - trưa và tối. Cụ thể là:

Nên uống hạt Chia vào lúc nào để giảm cân?

Nên uống hạt Chia vào lúc nào để giảm cân?

Thời điểm

Tác dụng

Bữa sáng

Sử dụng vào bữa ăn sáng giúp cơ thể bổ sung chất xơ cần thiết, khiến bạn ăn ít hơn vào buổi trưa và chiều do cảm giác no được duy trì lâu dài. 

Một ly nước hạt Chia được thưởng thức vào bữa sáng sẽ giúp não thư giãn, chống suy giảm trí nhớ, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. 

Buổi trưa 

Trước khi ăn trưa, bạn nên uống 1 ly nước hạt Chia, sau khi uống nên ăn 2 -3 quả chuối và sau đó ăn bữa trưa như bình thường. 

Nên tạo thói quen ăn ít cơm, ăn nhiều rau và hoa quả tươi. 

Buổi tối 

Bạn uống một ly hạt Chia trước bữa ăn tối, dùng soup rau củ và hạn chế ăn sáu 19h. Nếu cảm thấy đói, hãy ăn thêm các loại trái cây như bưởi, táo, lê, …

5 Một số lưu ý khi dùng hạt Chia để giảm cân nhanh nhất

Bên cạnh việc sử dụng Hạt Chia vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn, hỗ trợ việc giảm cân đi tới kết quả tốt nhất thì bạn cũng cần “bỏ túi” cho mình những lưu ý quan trọng dưới đây:

Luôn phải uống đủ nước để chất xơ trong hạt Chia được hấp thụ

Luôn phải uống đủ nước để chất xơ trong hạt Chia được hấp thụ

  • Hạt Chia không phải là “thần dược”, vì vậy bên cạnh việc sử dụng hạt Chia giảm cân thì bạn vẫn cần có một chế độ ăn uống tổng thể, lành mạnh, cân đối và giàu dinh dưỡng
  • Mặc dù hạt Chia có nhiều chất xơ và chúng có thể khiến bạn no lâu nhưng không nên lạm dụng và sử dụng quá nhiều hạt Chia trong ngày khiến hệ tiêu hóa phải làm việc nhiều hơn
  • Vẫn luôn phải uống đủ nước để chất xơ trong hạt Chia được hấp thụ và tăng cường cảm giác no. Ngược lại, nếu bạn không uống đủ nước thì hạt Chia có thể gây ra tình trạng tiêu chảy hoặc khó tiêu
  • Vẫn cần kết hợp với các bài tập luyện thể dục thể thao giúp cơ thể được săn chắc và giảm cân hiệu quả, đồng thời tăng khả năng đốt cháy calo và sức khỏe
  • Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, hãy hỏi ý kiến bác sĩ của bạn trước khi sử dụng hạt Chia nhé
  • Trường hợp bạn ăn hạt Chia khô thì cần phải uống nhiều nước trước khi ăn, vì hạt Chia khô có thể hút nước trong dạ dày và gây khó chịu cho bạn. Chính vì vậy nên sử dụng hạt Chia đã nở sẽ tốt hơn
  • Tránh sử dụng hạt Chia thay thế hoàn toàn bữa ăn của bạn 
  • Đối với nước hạt Chia thì nên uống trước bữa ăn để bụng cảm thấy no, giảm cảm giác thèm ăn. 
  • Đối với hạt Chia kết hợp với các nguyên liệu như Chanh hoặc trái cây khác thì nên uống sau ăn
  • Không dùng hạt Chia giảm cân với chè xanh vào buổi tối, điều này khiến bụng khó tiêu và dễ gây mất ngủ

6 Một số câu hỏi thắc mắc khi dùng hạt Chia giảm cân

1. Những người không nên ăn hạt Chia giảm cân?

  • Những người có cơ địa dị ứng, mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm
  • Người tiêu sử huyết áp thấp, thiếu hụt đường trong máu, đường huyết thấp
  • Người gặp vấn đề về trực trực hệ bài tiết, hệ tiêu hóa
  • Người đang sử dụng các loại thuốc
  • Người có bệnh liên quan đến gan, thận,...

2. Uống hạt Chia mỗi ngày có tốt không?

Sử dụng hạt Chia giảm cân mỗi ngày không vượt quá 100g/ ngày, chỉ nên sử dụng 3 -5 ngày/ tuần. Không dùng nguyên hạt Chia trong chế độ dinh dưỡng, không thay thế hạt Chia hoàn toàn với các thực phẩm khác có thể gây ra ảnh hưởng tới sức khỏe. 

3. Hạt Chia kỵ với thực phẩm nào?

Hiện nay chưa có thông báo nào về hạt Chia kỵ với thực phẩm, tuy nhiên theo nghiên cứu khoa học thì hạt Chia kỵ với thuốc huyết áp và thuốc trị tiểu đường. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ khi sử dụng, đặc biệt với những người đang sử dụng thuốc đặc trị. 

7 Mua hạt Chia chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm hạt Chia chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm giảm cân tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những cách chế biến hạt Chia giảm cân hiệu quả hơn và an toàn cho bạn, mang tới một vóc dáng thon gọn, đánh tan mỡ bụng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng thì bạn vẫn cần kết hợp với các bài tập luyện để thúc đẩy khả năng giảm cân nhanh nhất nhé. 

Hy vọng với những thông tin trên đây đã mang đến cho bạn đọc những điều cần biết, nếu thấy bài viết hữu ích hãy like / share để bạn bè và người thân đang có nhu cầu giảm cân cũng biết cách sử dụng nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn