[REVIEW] Top 13 bột ngũ cốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất 2024

11489
Thật bất ngờ là bột ngũ cốc có thể giúp bạn giảm cân, vậy bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào an toàn chưa? Hãy tham khảo ngay 13 bột ngũ cốc giảm cân hiệu quả dưới đây nhé.

Để giảm cân bằng bột ngũ cốc, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên tìm các loại bột ngũ cốc có ít nhất 3g chất xơ, ít hơn 10g đường và ít hơn 200mg muối trong mỗi khẩu phần ăn. Vậy bạn đã tìm ra sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng an toàn cho quá trình giảm cân của mình chưa?.

Dưới đây sẽ là 13 sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ tốt nhất trong ngày giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả nhất. Được tham vấn y khoa bởi chuyên gia, bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần, cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

Top 13 bột ngũ cốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất 2022

Top 13 bột ngũ cốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất 2023

1 Bột ngũ cốc giảm cân là gì?

Ngũ cốc là tên gọi chung cho một loại thực phẩm được làm từ nguyên liệu các loại hạt khác nhau. Chúng khi được kết hợp sẽ tạo nên một thực phẩm có chứa nhiều giá trị về dinh dưỡng, thích hợp sử dụng cho cả người già, trẻ em hoặc phụ nữ mang thai - đang cho con bú. 

Thông thường bột ngũ cốc dinh dưỡng sẽ được làm từ 5 loại hạt khá thông dụng như mè, gạo nếp, gạo tẻ, lúa mì hoặc các loại đậu khác. Tuy nhiên, khi thực hiện để làm bột ngũ cốc giảm cân thì nguyên liệu này có thể bị thay đổi nhằm cải thiện và kiểm soát cân nặng được hiệu quả hơn. 

2 Top 13 bột ngũ cốc giảm cân hiệu quả nhất

1. Bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản

Mở đầu cho một loại các sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân tốt nhất hiện nay siêu tốc chính là bột ngũ cốc dinh dưỡng thương hiệu Calbee Nhật Bản. Đây là dòng bột ngũ cốc có thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản được khá nhiều người tiêu dùng Nhật - Việt ưa chuộng. Bột ngũ cốc Calbee được chứng nhận bởi tổ chức chuyên nghiệp về sức khỏe, dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, bất kỳ loại ngũ cốc nào người dùng cũng nên tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất, cũng như đảm bảo sức khỏe cho người thân và gia đình.

Bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản

Bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản

Thành phần 

Thành phần của bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản thường có sự kết hợp của trái cây bao gồm: yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, dâu tây, dừa, ngô, hạnh nhân, sữa, …

Công dụng

  • Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân của Nhật Calbee có nhiều vị được mix với nhau tạo nên một hương vị ngũ cốc thơm ngon, dễ sử dụng.
  • Trong mỗi 50g ngũ cốc sẽ có chứa tới 150g vitamin A, 3,9g protein, 4,5g FOS và 31,6g Carbohydrate, cùng với nhiều các chất khác được bổ sung như sắt, kali, natri cùng các vitamin có lợi cho sức khỏe.
  • Sản phẩm Bột ngũ cốc giảm mỡ bụng  Calbee Nhật Bản mang tới một bữa sáng thơm ngon, dinh dưỡng mà lại hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả bởi thành phần hạt hữu cơ cùng trái cây không thêm đường. Tất cả giúp bạn có được cân nặng như ý.

Giá tham khảo: 160.000 - 180.000đ/ gói. 

2. Bột ngũ cốc giảm cân Damtuh

Một trong những bột ngũ cốc giảm cân Hàn Quốc được khá nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn, đó chính là Damtuh. Sản phẩm được sản xuất dựa vào phương pháp sấy khô từ các loại ngũ cốc khác nhau, tạo nên một món ăn thơm ngon, dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo vấn đề cân nặng cho người dùng. 

[REVIEW] Top 13 bột ngũ cốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất 2024

Bột ngũ cốc giảm cân Damtuh

Thành phần 

Thành phần của bột ngũ cốc Damtuh chủ yếu là hạnh nhân, hạt óc chó, gạo xát, bơ đậu phộng, mạch da, dầu cọ, muối tinh, đậu nành và hạt bí. 

Công dụng

  • Sản phẩm bột ngũ cốc Damtuh có chứa nhiều dưỡng chất nên khi sử dụng sẽ thấy rất thơm ngon và béo ngậy
  • Chính vì thành phần làm từ các loại hạt nên việc hỗ trợ giảm cân cũng được dễ dàng hơn, chúng sẽ khiến bạn nhanh no và no lâu, không cảm giác thèm ăn vặt nữa.
  • Tuy nhiên để phát huy một cách hiệu quả thì cần kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, đồng thời luyện tập thể thao đều đặn. 

Giá tham khảo: 264.000đ/ hộp

3. Bột ngũ cốc từ yến mạch giảm cân Quaker

Nhắc đến giảm cân thì không thể bỏ quan một thành phần quan trọng chính là Yến mạch - một trong những thành phần cơ bản trong hầu hết các bột ngũ cốc dinh dưỡng. Bột ngũ cốc giảm cân siêu tốc Quaker mang tới cho người ăn kiêng một bữa phụ hoàn hảo, giữ dáng và có lợi cho sức khỏe. 

Bột ngũ cốc từ yến mạch giảm cân Quaker

Bột ngũ cốc từ yến mạch giảm cân Quaker

Thành phần 

Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Quaker có thành phần từ 100% yến mạch hạt tự nhiên cùng với một số loại trái cây tạo nên một khẩu phần ăn dinh dưỡng với 389 kcal, 11.6g chất xơ, 16.9g chất béo, 54mg canxi, 4mg kẽm và nhiều loại vitamin khác.

Công dụng

  • Với thành phần yến mạch hạt là chủ yếu, sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Quaker mang tới cho người dùng bữa ăn phụ nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả trong việc giữ dáng. 
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ chế biến tiên tiến, làm bột ngũ cốc giảm cân Quaker có chứa nhiều dinh dưỡng hơn cho người dùng, rút ngắn thời gian chế biến lại
  • Sản phẩm được đóng hộp khá lịch sự, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào trong ngày cho cả gia đình. 

Giá tham khảo: 115.000đ/ hộp

4. Bột ngũ cốc ăn kiêng Goce Grain Powder không đường

Là sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân có thành phần tự nhiên nguyên chất 100% đã được qua kiểm duyệt chặt chẽ, không thêm chất phụ gia, không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng Goce Grain Powder hỗ trợ cung cấp nguồn năng lượng cơ thể, thích hợp sử dụng cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. 

Bột ngũ cốc ăn kiêng Goce Grain Powder không đường

Bột ngũ cốc ăn kiêng Goce Grain Powder không đường

Thành phần 

Thành phần chính của bột ngũ cốc Goce Grain Powder không đường bao gồm đậu xanh, đậu nành, đậu đen, đậu trắng, đậu đỏ, óc chó, mè đen, đậu phộng, gạo lứt…Sản phẩm nguyên chất không thêm đường.   

Công dụng

  • Bột ngũ cốc ăn kiêng Goce Grain Powder không đường cung cấp hàm lượng chất béo thấp, phù hợp làm thực phẩm dinh dưỡng cho quá trình ăn kiêng được hiệu quả hơn
  • Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung nguồn protein thiết yếu, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, tạo năng lượng cho cơ thể, tốt cho người hay hoạt động thể thao, tập gym.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tốt cho trí não và tim mạch
  • Đồng thời hỗ trợ lợi sữa, cung cấp nguồn dinh dưỡng cho mẹ bầu
  • Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, chống oxy hóa, giúp làn da khỏe hơn
  • Sản phẩm hiện đã đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018 và VSATTP, được xuất khẩu đi nhiều nước khó tính như: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore,...
  • Đóng gói nhỏ tiện dùng, thích hợp cho việc sử dụng mỗi lần

Giá tham khảo: 75.000đ/ hộp

5. Thanh gạo lứt ngũ cốc ăn kiêng GUfoods

Là sản phẩm ngũ cốc giảm cân Việt Nam được sản xuất từ thương hiệu GUfoods Việt Nam, thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ gạo lứt nguyên chất, kết hợp nhiều loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe, chất lượng cao, đảm bảo thành phần tự nhiên an toàn và giảm cân hiệu quả. 

Thanh gạo lứt ngũ cốc ăn kiêng GUfoods

Thanh gạo lứt ngũ cốc ăn kiêng GUfoods

Thành phần

Sản phẩm thanh gạo lứt ngũ cốc ăn kiêng GUfoods sử dụng các thành phần giảm cân cơ bản như gạo lứt, rong biển, hạt điều, hạnh nhân, hạt bí, xoài sấy dẻo (5%), mít sấy dẻo (5%), cam lát sấy dẻo (4%), sung mỹ sấy dẻo (4%), hạt chia (3,5%), nho úc sấy dẻo (3%), glucose syrup từ bắp, muối.

Công dụng

  • Các thành phần có trong Thanh gạo lứt ngũ cốc ăn kiêng GUfoods được lấy từ 100% các loại hạt tự nhiên, không sử dụng hóa chất, phụ gia, chất tạo mùi hay các chất bảo quản.
  • Đặc biệt là sản phẩm không đường, nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận thấy hương vị thiên nhiên từ chính loại hạt ngũ cốc mà không thêm bất kỳ phụ gia bên ngoài. Là một sản phẩm Organic an toàn
  • Bên cạnh việc hỗ trợ giảm cân thì bột ngũ cốc còn rất phù hợp với những đối tượng người già hay phụ nữ sau sinh bởi chúng giúp cải thiện quá trình thải độc, bảo vệ gan và tim mạch tối ưu
  • Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng tiêu nóng, làm mát và thanh nhiệt cơ thể. 
  • Hỗ trợ hoàn thiện kết cấu làn da từ đó cải thiện tình trạng mụn nhọt, thâm nám trên da hiệu quả nhất. 
  • Sản phẩm còn được sản xuất dưới dạng thanh nên khi sử dụng khá tiện lợi, ngon miệng

Giá tham khảo: 169.000đ/ hộp

6. Bột ngũ cốc giảm cân Nguyên Hạt Giảm Cân Ohh Granola

Một trong list bột ngũ cốc giảm cân an toàn và hiệu quả chính là sản phẩm giảm cân của thương hiệu Ohh Granola Việt Nam. . Sản phẩm là phương pháp hỗ trợ cải thiện vóc dáng cho mình. Sử dụng thành phần tự nhiên  mang lại tác dụng tích cực hơn xuyên suốt quá trình giảm cân an toàn. 

Bột ngũ cốc giảm cân Nguyên Hạt Giảm Cân Ohh Granola

Bột ngũ cốc giảm cân Nguyên Hạt Giảm Cân Ohh Granola

Thành phần

Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Ohh Granola sử dụng các thành phần cơ bản như nho, hạnh nhân, yến mạch,... mang đến hương vị nguyên chất, giàu dinh dưỡng. 

Công dụng

  • Bột ngũ cốc giảm cân Nguyên Hạt Giảm Cân Ohh Granola hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên nhất mà không ảnh hưởng tới sức khỏe,
  • Sản phẩm giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, cải thiện làn da săn chắc. Đồng thời làm tăng khả năng chống lão hóa cơ thể, từ đó giúp xương luôn chắc khỏe, không bị giòn, đảm bảo hoạt động trơn tru và nhanh nhẹn hơn.
  • Sản phẩm ngũ cốc Ohh Granola còn hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm lượng Cholesterol trong máu. Sử dụng lâu dài có thể ngăn chặn được tình trạng béo phì hay mỡ máu cho người già ít vận động. 
  • Bột ngũ cốc Ohh Granola khi sử dụng định kỳ sẽ giúp giảm cân, sẽ tạo cảm giác no cho người dùng, giúp bạn hạn chế ăn vặt. Giúp giảm lượng ăn trong các bữa chính nhưng vẫn đảm bảo đủ vitamin, chất béo thực vật,  từ đó giúp bạn giảm cân mà không bị mệt mỏi.

Giá tham khảo: 164.000đ/ hộp 

7. Bột ngũ cốc ăn kiêng MIXED NUTS mix hạt và quả

Là sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng của Đài Loan, sản phẩm MIXED NUTS & MIXED FRUIT OATMEAL cung cấp cho người dùng một bữa phụ dinh dưỡng, giúp bạn giảm cơn đói và chấm dứt ăn vặt được hiệu quả nhất. 

[REVIEW] Top 13 bột ngũ cốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất 2024

Bột ngũ cốc ăn kiêng MIXED NUTS mix hạt và quả

Thành phần 

Sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng MIXED NUTS & MIXED FRUIT OATMEAL có sự kết hợp giữa các loại hạt ngũ cốc như yến mạch, hạnh nhân, hạt bí mix cùng trái cây như nho, kiwi, chuối, bắp, mè đen, … Tạo nên một bữa phụ giảm cân nhanh chóng. 

Công dụng

  • Với hàm lượng chất xơ cao, sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng MIXED NUTS giàu protein, vitamin và các khoáng chất, giúp chống oxy hóa trong cơ thể, 
  • Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Trung Quốc MIXED NUTS & MIXED FRUIT OATMEAL không chỉ giúp cải thiện về vóc dáng trở nên săn chắc hơn, mà khi sử dụng bột ngũ cốc kết hợp với tập thể dục bạn sẽ thấy cơ thể được cải thiện hơn rất nhiều
  • Sử dụng ngũ cốc thường xuyên cũng giúp da được cải thiện hơn, tươi sáng và khỏe mạnh hơn

Giá tham khảo: 155.000đ/ hộp

8. Bột ngũ cốc giảm cân Nestlé

Nestlé là một thương hiệu khá nổi tiếng trong các dòng thức uống - đồ uống, đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời trên thị trường Việt, được người Việt vô cùng yêu thích và lựa chọn sử dụng. 

Bột ngũ cốc giảm cân Nestlé

Bột ngũ cốc giảm cân Nestlé

Thành phần 

Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Nestle có chứa bột bắp nguyên cám 27.4%, đường và các khoáng chất tricanxi photphat, canxi, carbonat, sắt. Ngũ cốc còn chứa mầm lúa mạch cùng với một số loại vitamin khác. 

Công dụng

  • Bột ngũ cốc giảm cân Nestle có hương vị khá thơm ngon của ngũ cốc
  • Sản phẩm cũng ít chất béo, lượng muối và đường thấp. Đảm bảo cho bạn có bữa phụ dinh dưỡng nhưng vẫn có thể giảm cân hiệu quả
  • Ngũ cốc Nestle được làm dạng miếng khá mới lạ, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn tan trong miệng. Đặc biệt khi kết hợp ăn kèm cùng với sữa sẽ kích thích vị giác, khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn
  • Sản phẩm này có thể sử dụng được với nhiều đối tượng. Đặc biệt là đối với trẻ em đang có nhu cầu giảm cân. 

Giá tham khảo: 69.000đ/ hộp

9. Bột ngũ cốc dinh dưỡng ăn sáng Nestlé FITNESSE

Thêm một sản phẩm khác của thương hiệu Nestle khiến người tiêu dùng Việt yêu thích và sử dụng khá nhiều trong việc giảm cân hiệu quả. Chỉ cần bạn đọc tên sản phẩm thôi có lẽ cũng đã hiểu được tác dụng chính của sản phẩm này, FITNESSE and Fruit mang tới bữa ăn phụ dành riêng cho người đang ăn kiêng. 

Bột ngũ cốc dinh dưỡng ăn sáng Nestlé FITNESSE

Bột ngũ cốc dinh dưỡng ăn sáng Nestlé FITNESSE

Thành phần 

Bột ngũ cốc giảm cân siêu tốc Nestlé FITNESSE sử dụng thành phần được đặc chế dành riêng cho người ăn kiêng, đặc biệt là có hàm lượng chất xơ cao gồm các loại trái cây như dứa, táo, nho, … Cùng với các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất và năng lượng.

Công dụng

  • Uống bột ngũ cốc giảm cân Nestle FITNESSE hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân hiệu quả
  • Hỗ trợ tác dụng tới phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, ung thư ruột kết và tiểu đường hiệu quả hơn
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon, vị ngọt thanh từ trái cây giúp các bữa phụ của bạn trong ngày trở nên dinh dưỡng và no lâu.
  • Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân giúp những gymer nhanh có cơ, cải thiện cân nặng và giúp bạn sớm có được thân hình mơ ước. 

Giá tham khảo: 107.000 - 145.000đ/ hộp

10. Ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài

Các sản phẩm của thương hiệu Việt Đài khá phổ biến trên thị trường thực phẩm Việt, hầu hết các dòng bột ngũ cốc Việt Đài đều sử dụng nguồn nông sản và thảo dược được chiết xuất từ 100% thiên nhiên. Sử dụng dây truyền hiện đại của nước ngoài, mang tới các sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài

Ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài

Thành phần 

Sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài sử dụng 25% thành phần gạo lứt, 8.3% thành phần đậu nành, dầu cọ, bắp, đậu xanh cùng với các thành phần cần thiết cho người ăn kiêng - giảm cân khác như hạt sen, bột lúa mì, đậu đỏ, đậu đen,...

Công dụng

  • Là sản phẩm ăn kiêng giảm cân nên bột ngũ cốc Việt Đài chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe
  • Sản phẩm giúp người dùng có thể giảm được cân nặng khi kết hợp cùng với tập luyện.
  • Đặc biệt sản phẩm chứa ít đường và các thành phần bột ngũ cốc giảm cân chủ yếu từ các loại đậu nên giúp giữ dáng được tốt hơn
  • Sản phẩm không chỉ phù hợp với đối tượng đang muốn giảm cân mà còn phù hợp với người mắc các bệnh về tiểu đường, huyết áp ,...

Giá tham khảo: 61.000 - 95.000đ/ túi

11. Bột ngũ cốc giảm cân Meizhoushike

Thêm một sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Trung Quốc được chị em sử dụng nhiều trong việc giảm cân. Bột ngũ cốc Meizhoushike khá đa dạng trong hương vị, mang tới những tác dụng tích cực tới sức khỏe, giúp giảm cân hiệu quả và trong thời gian ngắn hơn. 

Bột ngũ cốc giảm cân Meizhoushike

Bột ngũ cốc giảm cân Meizhoushike

Thành phần

Thành phần được sử dụng nhiều trong bột ngũ cốc giảm cân Meizhoushike chính là các loại yến mạch như yến mạch nướng, bột ngũ cốc nướng, lạc , hạnh nhân. Ngoài ra còn có thêm hoa quả sấy khô như nho, chuối, kiwi, dâu tây hay cơm dừa.

Điều đặc biệt ở sản phẩm bột ngũ cốc Meizhoushike chính là có thêm cả sữa chua khô như vị việt quất, đào và dâu tây. 

Công dụng

  • Sản phẩm bột ngũ cốc Meizhoushike có sử dụng các loại hạt sấy khô quyện cùng với trái cây chua ngọt, kích thích vị giác người dùng
  • Hàm lượng chất xơ cao nên sản phẩm sẽ hỗ trợ giảm cholesterol xấu trong máu, giúp tiêu hóa tốt hơn và điều trị chứng táo bón hiệu quả
  • Sản phẩm còn giúp tăng khả năng hấp thụ cho cơ thể, đặc biệt là những người có hệ miễn dịch kém, mới ốm dậy thì nên dùng.
  • Với lượng chất xơ từ yến mạch và trái cây sản phẩm bột ngũ cốc giúp bạn giảm cân mà không cần phải nhịn bữa, an toàn và sớm có kết quả. 
  • Thật thú vị là bạn có thể sử dụng sản phẩm này bằng nhiều cách khác nhau từ mix cùng với sữa tươi, sữa chua, salad tới làm bánh ngũ cốc đều được. 

Giá tham khảo: 85.000đ/ túi

12. Bột ngũ cốc giảm cân Quân Béo

Nhắc đến giảm cân thì không thể bỏ qua sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Quân Béo - một trong những dòng bột ngũ cốc được người tiêu dùng lựa chọn trong quá trình giảm cân siêu tốc của mình. 

Bột ngũ cốc giảm cân Quân Béo

Bột ngũ cốc giảm cân Quân Béo

Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Quân Béo chính là các loại hạt thô thuộc họ đậu và gạo lứt rang. Thành phần này giúp hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Công dụng

  • Sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng được sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên từ các loại hạt đảm bảo, mang tới sự yên tâm tối đa cho người sử dụng
  • Sản phẩm không đường và được cam kết 100% nguyên liệu từ thiên nhiên giúp người ăn kiêng được giảm cân tốt, giúp các mẹ đang cho con bú lợi sữa và lượng sữa thơm ngon hơn
  • Với thành phần dinh dưỡng bổ sung này, sản phẩm còn giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể tránh mắc các bệnh về tim mạch được hiệu quả hơn
  • Hiện trên thị trường đang bán 2 dòng sản phẩm ngũ cốc Quân Béo là loại có đường và không đường, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Giá tham khảo: 260.000đ/ hộp

13. Bột ngũ cốc giảm cân An Mộc Hương

Là sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng được đánh giá là cao cấp với 5 thành phần trong 1 sản phẩm, các nguyên liệu được nhập 100% từ tự nhiên, lành tính và rất tốt cho sức khỏe. Mang tới cho người dùng sản phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả hơn.  

Bột ngũ cốc giảm cân An Mộc Hương

Bột ngũ cốc giảm cân An Mộc Hương

Thành phần

Bột ngũ cốc An Mộc Hương có chứa các loại hạt từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến các thành phần như hạt óc chó Mỹ, hạnh nhân Mỹ, mắc ca Úc, hạt điều tươi, hạt bí xanh cùng với các loại đậu khác nhau. 

Công dụng

  • Ngũ cốc An Mộc sử dụng 21 loại hạt khác nhau gồm hạt óc chó, macca, hạnh nhân, hạt dẻ, hạt điều, bí xanh, hạt chia, hướng dương, hạt sen, diêm mạch, yến mạch, đậu Hà Lan, đậu lăng, gạo lứt, ngô nếp,... Mỗi loại hạt mang tới các thành phần dinh dưỡng khác nhau, tạo nên hương vị thơm ngon và béo ngậy tự nhiên.  
  • Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân chứa các thành phần vitamin bổ dưỡng, cung cấp omega - 3 giúp cơ thể được hỗ trợ sức khỏe, hỗ trợ giảm cân tốt hơn
  • Mang tới giá trị dinh dưỡng cao, lợi ích cho sức khỏe
  • Sản phẩm mang tới nguồn dưỡng chất cần thiết, giúp cơ thể có được năng lượng duy trì cả ngày mà vẫn tạo thành đồ uống ngon miệng. 

Giá tham khảo: 185.000đ/ hộp

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng khác dưới đây:

3 Những lưu ý khi pha bột ngũ cốc giảm cân

Để việc giảm cân trở nên thuận lợi và có hiệu quả cao nhất thì bạn cần lưu ý về cách sử dụng bột ngũ cốc mỗi ngày, trong đó phải kể đến như:

Những lưu ý

Thực hiện

Nên pha bột ngũ cốc đúng tỉ lệ, đúng liều lượng

Nên pha 4 -5 thìa ngũ cốc với nước sôi, khuấy đều thấy mịn thì thưởng thức được ngay.

Đối với loại đã đóng thành từng túi thì sử dụng mỗi lần 1 túi pha với tỉ lệ nước theo hướng dẫn

Không pha thêm đường

Để chế độ giảm cân có kết quả tốt thì bạn không nên cho thêm đường vào bột ngũ cốc của mình.

Nếu muốn tăng độ ngọt thì bạn có thể sử dụng sữa không đường thay vì đường tinh luyện

Không ăn thêm bất cứ thứ gì

Để quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả nhất, bạn không nên ăn thêm bất cứ thứ gì cùng với ngũ cốc, điều này có thể khiến bạn vượt quá tỷ lệ calo cho phép, giúp bạn béo hơn thay vì giảm cân.

Thay vào đó bạn chỉ nên kết hợp với salad hoặc trái cây tươi. 

Ăn đúng giờ

Thời điểm ăn sáng tốt nhất để giảm cân là từ 7 - 8 giờ sáng. Đây là thời gian lý tưởng để bạn bắt đầu ngày mới hoàn hảo. 

4 Cách làm bột ngũ cốc giảm cân siêu tốc

Nếu bạn không muốn sử dụng các dòng bột ngũ cốc giảm cân bán sẵn, bạn có thể tự làm bột ngũ cốc giảm cân siêu tốc tại nhà với các nguyên liệu như:

Nguyên liệu

Gạo lứt, đậu đen, đậu nành, đậu đỏ và đậu xanh. Hãy cân bằng trọng lượng giữa gạo lứt và cá loại đậu mà bạn muốn kết hợp để tạo nên hương vị thơm ngon hơn cho bột ngũ cốc thành phẩm của mình tại nhà. 

Cách làm

  • Trước tiên bạn cần thực hiện rửa sạch gạo lứt, sau đó mang đi hong khô. Sau khi gạo lứt đã khô, bạn mang đi rang đến khi dậy mùi thơm là được. Việc rang ngũ cốc sẽ giúp hương vị trở nên thơm ngậy hơn rất nhiều
  • Tiếp theo là đến rửa sạch và ngâm các loại đậu, các loại hạt trong vòng từ 4 đến 12h đồng hồ, điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian thực hiện việc làm ngũ cốc hơn. Đậu đã ráo nước hãy mang đi hấp chính.
  • Đậu đã chín thì bạn hãy vớt ra ngoài và bắc chúng lên chảo rang cho đến khi hạt đậu giòn và săn lại. Bước này một lần nữa khiến các loại đậu có hương vị thơm ngon hơn. 
  • Cuối cùng là sử dụng máy xay để nghiền nhuyễn các loại ngũ cốc hạt và gạo thành bột mịn. Bạn có thể sử dụng nhiều loại máy xay hạt trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, nên cho thêm 2 thìa muối biển đã rang và xay mịn vào trộn đều với hỗn hợp bột trên để giúp hạt được xay mịn hơn

Rang và xay nhuyễn ngũ cốc để tạo hương vị thơm ngon hơn

Rang và xay nhuyễn ngũ cốc để tạo hương vị thơm ngon hơn

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ xay hạt ngũ cốc dưới đây

Bảo quản

Việc bảo quản ngũ cốc khá đơn giản, chúng sẽ rất ngon khi bạn sử dụng trong vòng 6 tháng nếu để ngoài nhiệt độ phòng và 12 tháng nếu bảo quản trong tủ lạnh. Tránh những nơi quá ẩm mốc và bụi, điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 

5 Các món ăn cùng với bột ngũ cốc giảm cân đơn giản, đỡ ngán

  • Bột ngũ cốc ăn cùng với trái cây
  • Smoothie ngũ cốc: Pha ngũ cốc như bình thường, thêm trái cây tươi, chuối và vật quất. Cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay đều để tạo ra một cốc Smoothie giàu chất xơ và dinh dưỡng
  • Ngũ cốc với hạt diêm mạch và quế táo: Hòa tan sữa tươi không đường, thêm vào ⅓ chén táo, ¼ chén hạt diêm mạch, ¼ thìa cafe bột quế, 1 ít ngũ cốc và chút muối trong một chiếc chảo nhỏ. Bắc lên bếp khuấy đều hỗn hợp khi sôi hoàn toàn. Sau đó đậy kín nắp lại và đun lửa nhỏ đến khi ngũ cốc cô đặc. Để yên trong vòng 5 phút, sau đó lấy ngũ cốc vừa chế biến ra đĩa, phủ thêm táo tươi, hạt hạnh nhân và chút mật ong nếu cần để thưởng thức. 

6 Một số câu hỏi thắc mắc khi sử dụng ngũ cốc giảm cân

1. Nên ăn ngũ cốc giảm cân vào lúc nào?

Nên ăn bột ngũ cốc giảm cân vào bữa sáng, bạn có thể thay thế bữa sáng bằng ngũ cốc giảm cân để hạn chế lượng chất béo nạp vào cơ thể mà vẫn đảm bảo năng lượng, dinh dưỡng cả ngày không mệt mỏi. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn thêm vào bữa phụ, trước khi ăn bữa chính 30 phút để giúp giảm lượng thức ăn tiêu thụ vào bữa chính mà vẫn không lo đói hay thiếu chất. 

2. Nên ăn ngũ cốc với gì để giảm cân?

Bạn có thể ăn ngũ cốc cùng với sữa chua không đường, sữa tươi không đường, trái cây để tăng khả năng giảm cân hiệu quả. 

7 Mua bột ngũ cốc giảm cân chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán hàng tiêu dùng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã mách bạn 13 sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn lựa được sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, việc giảm cân không thể có kết quả ngày 1- ngày 2, do đó để đạt kết quả nhanh nhất bạn cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt nghỉ ngơi đúng giờ và đặc biệt là kết hợp với luyện tập thể thao nữa nhé. Chiaki tin rằng bạn sẽ sớm lấy lại được vóc dáng ưng ý mà mình mong ước.

Bài viết liên quan:

Review Top 12 viên uống giảm mỡ toàn thân an toàn hiệu quả bán chạy nhất hiện nay

Cuối cùng mọi thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Chiaki.vn ngay tại địa chỉ dưới đây nhé:

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn