Đột quỵ là gì ? Cách phòng tránh như thế nào ?

Đột quỵ là một trong ba căn bệnh gây nên tử vong cao nhất thế giới, sau đó đến ung thư và các bệnh liên quan đến tim mạch. Có khi nhiều các loại thuốc chống đột quỵ của Nhật được đánh giá khá cao về khả năng phòng tránh. Vậy thực chất đột quỵ là căn bệnh gì ? Và làm thế nào để phòng tránh căn bệnh này không đến với người thân của mình ? Hãy cùng Chiaki đi tìm lời giải đáp trong bài viết lần này nhé.

1 Bệnh đột quỵ là gì ?

Bệnh đột quỵ hay còn được gọi với cái tên phổ biến là tai biến mạch máu não. Đây là một loại bệnh vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đây là căn bệnh không ngoại trừ một ai. Như bạn đã biết thì não là hệ thần kinh trung ương, điều hành các hệ thần kinh ngoại vi, chúng quyết định phản xạ, hành động, điều khiển mọi bộ phận trên cơ thể. 

Do đó, hệ thần kinh trung ương này bị rối loạn chức năng do một bộ phận mạch máu bị vỡ hoặc bị tắc, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng lưu thông, dần dần sẽ làm tổn thương toàn bộ chức năng của não, dẫn đến tử vong. 

 

Đột quỵ là gì ? Cách phòng tránh như thế nào ?

 

Tai biến mạch máu não sẽ có hai loại tai biến là nhũn não và xuất huyết não đều gặp ở những người có huyết áp cao hoặc người cao tuổi, thậm chí xảy ra đối với người trẻ khi bị tai nạn. 

Đối với những người may mắn thoát được những tai biến thì cũng để lại một hệ lụy khá nặng nề như bị liệt nửa người, mất khả năng diễn đạt hoặc mất khả năng nhận thức … Ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, hoạt động bình thường hàng ngày. 

2 Nguyên nhân dẫn đến những đột quỵ nguy hiểm

Đột quỵ thường xảy ra chủ yếu bởi những nguyên nhân như:

  • Do bệnh đã có sẵn trong cơ thể như bị cao huyết áp, xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch
  • Do thiếu máu, hình thành các cục máu đông trong não hoặc trong mạch máu gây tắc nghẽn. 
  • Do hút thuốc lá nhiều, béo phì, ăn uống sinh hoạt không khoa học, lười vận động … Tất cả đều dẫn đến những cơn đột quỵ bất ngờ không ai có thể lường trước được. 

Hiện nay trên thị trường đã có những dòng sản phẩm thuốc chống đột quỵ của Nhật Bản, có khả năng ngăn chặn và hạn chế những cơn đột quỵ bất ngờ. Để các sản phẩm thuốc chống đột quỵ phát huy hiệu quả nhất, thì Chiaki vẫn khuyên bạn nên kết hợp những biện pháp phòng tránh. Hãy cùng đọc tiếp nào.

 

Đột quỵ là gì ? Cách phòng tránh như thế nào ?

 

3 Các biện pháp phòng tránh đột quỵ nguy hiểm

Khả năng xảy ra đột quỵ đối với người cao tuổi, người có bệnh cao huyết áp là rất cao. Tuy nhiên, không thể phủ nhận người bình thường không bao giờ lo ngại về đột quỵ vì thế phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn là điều mà bất kỳ ai cũng cần trang bị cho chính bản thân mình. Hãy bảo vệ sức khỏe mình ngay từ hôm nay với những biện pháp đơn giản như : 

  • Nên hạn chế ăn mỡ động vật hãy bỏ thói quen này và thay thế chúng bằng việc sử dụng mỡ thực vật. Mỡ thực vật sẽ giúp cơ thể bạn giảm lượng Cholesteron trong cơ thể rất tốt. 
  • Nên bổ sung cá và hải sản định kỳ vào bữa ăn, nên hạn chế sử dụng các loại thịt đỏ trong khẩu phần ăn. 
  • Đối với những người béo phì, thừa cân thì nên có cho mình một chế độ ăn khoa học, nghỉ ngơi và luyện tập hợp lý để tăng tuổi thọ và sức khỏe của cơ thể. Bạn biết đấy, béo phì cũng là một trong nguyên nhân dẫn đến đột quỵ, do đó đừng để cân nặng của mình vượt quá nhiều sự cho phép nhé. 
  • Hạn chế sử dụng nhiều muối trong các bữa ăn để tránh bệnh cao huyết áp. 

Ngoài những cách phòng tránh đột quỵ đơn giản phía trên thì Chiaki khuyên bạn nên kết hợp với các dòng sản phẩm chống đột quỵ . Dưới đây là sản phẩm đang được ưa chuộng tại Nhật Bản và Việt Nam, mời bạn tham khảo. 

4 Viên uống chống đột quỵ của Nhật Bản đang được ưa chuộng

Giới thiệu sản phẩm 

  • Tên sản phẩm: Viên uống Nattokinase 2000FU orihiro Nhật Bản
  • Thương hiệu : Orihiro
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: 60 viên/ hộp.
  • Thiết kế viên uống: Dạng viên nang mềm, màu vàng nhạt, dễ uống. 

Đột quỵ là gì ? Cách phòng tránh như thế nào ?

 

Thương hiệu Orihiro là công ty ra đời tại Nhật Bản khá lâu đời, với đặc trưng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chức năng nhằm bảo vệ sức khỏe cho con người. Được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, nghiêm túc của Nhật, thương hiệu nhận được chứng nhận về thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng. 

Hiện thương hiệu này đã cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau như điều trị xương khớp, sụn cá mập, tỏi đen, tinh chất hàu nghệ, dầu cá, giấm đen, tinh chất hàu tươi, trà, tảo lục … được người Nhật nói chung và người tiêu dùng Việt nói riêng ưa chuộng và sử dụng. 

Thành phần sản phẩm 

Thuốc chống đột quỵ của Nhật Nattokinase 2000FU Orihiro được chiết với các thành phần chính gồm dầu đậu nành, gelatin, Bacillus, Glycerin, axit béo glycerin, sáp ong, Lecithin, Nattokinase …

Là một sản phẩm có thành phần nattokinase là một loại enzym hoạt huyết cao, chúng có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch và mạch máu trong cơ thể con người. Mang đến khả năng làm tan các cục máu đông, tham gia chống hình thành đông máu cục, thông tắc dòng máu, giảm và phòng ngừa đột quỵ.

Thành phần Nattokinase có trong sản phẩm có tác dụng gì ?

 

Đột quỵ là gì ? Cách phòng tránh như thế nào ?

 

Nếu bạn đọc có tìm hiểu đến những món ăn truyền thống của người Nhật thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến món ăn từ quá trình lên men đậu Natto, chúng hầu như gắn liền với đời sống ẩm thực của con người xứ Hoa Anh Đào. 

Đậu lên men Natto được viết đầy đủ là Nattokinase, chúng là một phương thuốc dân gian từ xa xưa, theo như khoa học chúng là một loại enzym hoạt huyết cao. Đây là bài thuốc không những mang lại sự bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là bài thuốc hỗ trợ rất tốt đến tim mạch và mạch máu một cách hiệu quả được nhà nghiên cứu sinh lý học Nhật Bản - GS Sumi Hiroyuki tìm ra từ năm 1980.

Nattokinase giống như một loại thuốc chống đột quỵ của nhật chứa 275 loại amino acid được đo bằng đơn vị FU. Chúng thực sự là thành phần rất tốt cho những đối tượng người huyết áp cao, gia đình có tiểu sử người bị tai biến. 

Công dụng của viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro 

Thuốc chống đột quỵ của Nhật có tốt không ? Đây quả thực là một câu hỏi khó, tuy nhiên Chiaki “kính lúp” sẽ giúp bạn đi tìm giải đáp với những công dụng của viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro:

 

Đột quỵ là gì ? Cách phòng tránh như thế nào ?

 

  • Viên uống có chứa 2000FU Nattokinase, chúng có tác dụng sẽ làm giảm khả năng kết dính các tế bào lại với nhau. Cũng nhờ đó mà độ nhày trong máu giảm, nồng độ Fibrinogen cũng giảm, huyết áp hạ và ổn định hơn. 
  • Sản phẩm thuốc chống đột quỵ của Nhật ảnh hưởng trực tiếp lên các cục máu đông đã và đang hình thành trong cơ thể của bạn và dần khiến chúng tan ra và trở về trạng thái hoạt động máu bình thường trong cơ thể. Điều này khiến giảm tỷ lệ đột quỵ của cơ thể bạn xuống thấp nhất. 
  • Viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro còn có thể nói là thay thế Aspirin - một thành phần chống tập kết tiểu cầu. Nattokinase sẽ điều trị và dự phòng thức phát các trường hợp nhồi máu cơ tim tái phát và đột quỵ mà không để lại tác dụng phụ cho cơ thể của bạn. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn phòng tai biến và hỗ trợ điều trị di chứng sau tai biến, đột quỵ nguy hiểm. Tránh được những hệ lụy về liệt người, liệt khả năng nhận thức và phản xạ. 
  • Sản phẩm thuốc chống đột quỵ của Nhật hỗ trợ tăng tuần hoàn máu lên não, giúp trí nhớ của bạn tốt hơn, ngủ cũng ngon hơn. 
  • Với hàm lượng 2000FU được sử dụng hàng ngày sẽ làm giảm lượng Cholesterol trong cơ thể từ 3-5 %.

Với những công dụng của sản phẩm Nattokinase 2000FU Orihiro chắc chắn bạn đọc đã biết được câu trả lời rồi đúng không ? Sản phẩm còn nhận được khá nhiều đánh giá từ phía người dùng về khả năng phòng chống đột quỵ. 

>>Xem thêm

Đối tượng sử dụng viên uống Nattokinase 2000FU phù hợp

  • Người có tiểu sử đột quỵ, huyết áp cao, tai biến, có nguy cơ xuất hiện những cục máu đông trong cơ thể. 
  • Đối tượng là người già, xơ vữa động mạch 
  • Người thường xuyên đau ngực, béo phì, tiểu đường
  • Người có tiểu sử nhồi máu cơ tim, gia đình có người đột quỵ
  • Người thường xuyên hoa mắt, đau đầu, thiếu máu não, giảm trí nhớ

Cách sử dụng 

  • Đối với người sử dụng viên uống nhằm phòng bệnh, nên sử dụng 1-2 viên/ ngày
  • Đối với người sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh thì nên sử dụng 2 - 3 viên / ngày

Mua viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro ở đâu chính hãng ?

 

Đột quỵ là gì ? Cách phòng tránh như thế nào ?

Đặt mua Viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro Nhật Bản chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Đột quỵ là gì ? Cách phòng tránh như thế nào ?

 

Hiện bạn đọc có thể ghé mua sản phẩm thuốc chống đột quỵ Nhật tại Chiaki.vn nhé, với mức giá chỉ 430.000 đồng/ hộp 60 viên. Đối với những bạn đọc xuất hiện biểu tượng nhấp nháy phía bên dưới sẽ được được giảm giá 16% tức sản phẩm chỉ còn 360.000 đồng/ hộp. Bạn hãy kiểm tra xem mình có biểu tượng nhấp nháy khuyến mại không nhé. 

Và cuối cùng, Chiaki chúc bạn đọc và người thân luôn có một sức khỏe tốt !

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn