Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu?

Thuốc chống đột quỵ của Nhật Bản, viên uống chống đột quỵ của Nhật được nhiều người lựa chọn để bảo vệ sức khỏe bản thân trước những tai biến khó lường trước.

Ngày nay, đột quỵ đã trở thành một trong những kẻ thù đáng sợ của sức khỏe. Cơn đột quỵ sẽ khiến bạn đột nhiên mất đi khả năng di chuyển, nói chuyện và thậm chí mất đi tính mạng chỉ trong nháy mắt? Đột quỵ không sẽ có thể xuất hiện ở bất cứ ao cho dù là người trẻ hay người già. Vì vậy, chúng ta cần phòng ngừa nguy cơ gặp bệnh này sớm nhất có thể.

Hiện nay, trên thị trường đang rất được quan tâm bởi thuốc chống đột quỵ Nhật Bản với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng bác sĩ sức khỏe của chiaki.vn tìm hiểu xem liệu thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có thực sự tốt không nhé.

1 Đột quỵ - Tai biến mạch máu não là gì?

Tình trạng đột quỵ - tai biến mạch máu não là tình trạng bệnh xảy ra thường xuyên ở người cao tuổi. Đây là bệnh xuất hiện khi mạch máu lưu thông lên não bị tắc lại hoặc vỡ ra làm cho não thiếu oxy nghiêm trọng. Lúc này não sẽ bị tổn thương và bắt đầu chết dần. Hầu hết người phát bệnh đều tử vong ngay sau đó. Bệnh đột quỵ - tai biến mạch máu não khiến nhiều người tử vong nhất thế giới chỉ sau ung thư và bệnh tim mạch. Nếu bệnh nhân qua được cơn phát bệnh, nó cũng sẽ để lại di chứng nặng nề cho người bệnh.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 1

2 Những ai dễ bị đột quỵ?

Nếu bạn nằm trong những đối tượng dễ bị đột quỵ dưới đây, hãy ghi nhớ chúng và có thể sử dụng một số loại thuốc như viên uống chống đột quỵ để tránh gặp phải tình trạng bệnh này.

  • Bệnh tim mạch: Đây chính là yếu tố nguy cơ gây bệnh quan trọng, trong đó bệnh có khả năng gây đột quỵ cao nhất chính là rung nhĩ. Đây là tình trạng tim co bóp lệch nhịp khiến cho dòng chảy trong mạch máu bị loạn, từ đó hình thành các cục huyết trong buồng tim. Các cục máu đông sẽ di chuyển liên tục và gây tắc mạch máu.
  • Tăng huyết áp: Những người mắc bệnh tăng huyết áp có nguy cơ đột quỵ cao nhất. Bạn nên chú ý kiểm soát tốt lượng đường trong máu để tránh bệnh có thể tái phát bất kỳ lúc nào.
  • Hút nhiều thuốc lá: Các nghiên cứu khoa học đều cho thấy hút thuốc làm tăng chất đông máu và xơ vữa động mạch. Từ đó gây ra nguy cơ đột quỵ rất lớn.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 2

  • Nghiện rượu bia: Nếu một người uống hơn 30ml rượu và 330 ml bia mỗi ngày thì sẽ có nguy cơ mắc bệnh đột quỵ.
  • Béo phì: Người béo phì thường dễ mắc bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu nên bệnh đột quỵ có thể đến bất kỳ lúc nào. Đặc biệt những người béo phì mức độ cao nên chú ý.
  • Tăng mỡ máu: Lượng cholesterol trong máu tăng cao sẽ khiến cholesterol dư thừa bám vào mạch vành, gây xơ vữa động mạch và dẫn tới đột quỵ.
  • Căng thẳng thần kinh: Những người có tiền sử bệnh tăng huyết áp và bệnh tim thường sẽ bị tăng nguy cơ mắc đột quỵ khi bị căng thẳng thần kinh. Áp lực máu tăng cao sẽ làm não bị xuất huyết, cục máu đông hình thành làm tách mạch máu.
  • Ngoài những bệnh nêu trên, các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy nam giới dễ bị đột quỵ hơn nữ giới tới 1,25 lần nhưng nữ giới lại tử vong vì đột quỵ nhiều hơn so với nam. Điều này là do nam giới dễ phát hiện bệnh từ khi còn trẻ nên dễ dàng điều trị và phòng ngừa hơn, nhất là khi sử dụng thuốc chống đột quỵ Nhật Bản.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 3

3 Dấu hiệu cảnh báo nguy cơ cao bị tai biến đột quỵ

Nhức đầu

Nếu bạn nhức đầu liên tục với cường độ mạnh, đây có thể triệu chứng báo hiệu sắp đột quỵ.

Rối loạn nhịp tim

Một trong những nguyên nhân gây ra cục máu đông dẫn tới tắc nghẽn mạch máu não và đột quỵ chính là do rối loạn nhịp tim. Bởi vì vậy, nếu người bệnh phát hiện nhịp tim bị rối loạn, cần phải tìm ngay cách để điều chỉnh nhịp tim. Các loại thuốc chống đột quỵ Nhật Bản thường làm rất tốt vai trò này. Nếu bạn băn khoăn thuốc chống đột quỵ của Nhật có tốt không, tốt nhất là bạn nên nhờ bác sĩ tư vấn rõ ràng để điều chỉnh nhịp tim.

Chân tay yếu

Cánh tay, chân hoặc cả 2 bộ phận đều bị yếu và tê liệt dễ dàng do bạn bị yếu cơ - một dấu hiệu nhận biết bệnh rất rõ ràng.

Đau đột ngột

Đau là triệu chứng phổ biến của mọi căn bệnh. Đột quỵ thường sẽ làm bạn đau bất thường ở tay, chân, nửa mặt hoặc 1 bên ngực. Khi bạn gặp phải chứng đau này, hãy dùng thuốc chống đột quỵ của Nhật Bản ngay lập tức để tránh nguy cơ phát bệnh.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 4

Rối loạn thị giác

Người tự nhiên mắc các triệu chứng như mờ mắt, nhìn không rõ một mắt, không thể liếc trái, phải,..thì có nguy cơ lên tới 90% bệnh đột quỵ sắp tái phát. Những dấu hiệu này sẽ diễn ra liên tục cho đến khi bạn lên cơn đau đột quỵ. Tuy nhiên, nếu bạn cảnh giác và nhanh chóng dùng thuốc chống đột quỵ Nhật Bản, đặc biệt là viên uống chống đột quỵ, bệnh có thể dừng rất nhanh.

Đi khó, dễ ngã

Chóng mắt không những là triệu chứng bệnh ốm sốt hay say nắng mà còn do ốm đột quỵ. Người bệnh chóng mặt khiến cho việc đi lại bị mất thăng bằng, dễ ngã và choáng váng liên tục. Khi người có triệu chứng trên có tiền sử các bệnh nguy cơ đột quỵ, người nhà nên tính tới việc bệnh đột quỵ nhanh chóng tái phát sau đó. Nếu đã phát hiện được nguy cơ, cách tốt nhất chính là sử dụng thuốc phòng chống đột quỵ Nhật Bản.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 5

Bị nấc cụt

Nấc thường không quá lo lắng vì nó không gây trở ngại cho sức khỏe mà chỉ khiến bạn khó chịu vài phút. Tuy nhiên, nếu nấc cụt liên tục và cường độ mạnh, đây là biểu hiện cho thấy đột quỵ đang tới. Lý do bởi vì bệnh này sẽ làm gián đoạn trung khu thở của não do mạch máu lên não bị tắc nghẽn, khiến người bệnh bị nấc cụt. Triệu chứng này rất nguy hiểm cho tính mạng người bệnh. Nếu là người có tiền sử bệnh đột quỵ, ngay từ khi bắt đầu nấc liên tục, bệnh nhân nên uống ngay thuốc chống đột quỵ Nhật Bản với những viên uống chống đột quỵ của Nhật để ngăn chặn bệnh.

4 Cách chăm sóc sức khỏe phòng ngừa đột quỵ của người Nhật

Nhật Bản là một trong những dân tộc luôn chú trọng đến sức khỏe của mình nhất thế giới. Quốc gia này luôn nổi tiếng bởi lối sống lành mạnh và tránh được việc mắc các loại bệnh nguy hiểm rất tốt. Chính vì vậy mà họ có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới qua rất nhiều năm. Một trong những bí quyết của người dân Nhật Bản phòng ngừa bệnh đột quỵ chính là sử dụng thuốc chống đột quỵ Nhật Bản và một số bí quyết chăm sóc sức khỏe dưới đây.

Bổ sung chất béo lành mạnh vào thực đơn

Ngoài việc dùng thuốc chống đột quỵ Nhật Bản, người dân nước này còn sử dụng chất béo lành mạnh làm giảm lượng cholesterol gây hại và giảm nguy cơ xơ vữa động mạch vành.

Một thực đơn ăn uống dành cho bệnh nhân có nguy cơ phát bệnh bao gồm:

  • Omega-3 có trong thịt cá: giảm chất béo xấu trong máu, tránh béo phì, tim mạch.
  • Thực phẩm nhiều chất béo như hạt, dầu cá, ô liu, quả bơ.
  • Ăn đậu nành để bổ sung sắt, Canxi, protein,..cho cơ thể phòng bệnh.
  • Thịt trắng thay thịt đỏ trong bữa ăn hàng ngày tốt cho sức khỏe.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 6

Chọn thực phẩm theo mùa

Mùa xuân và mùa hạ họ ăn nhiều rau xanh trong khi mùa thu và mùa đông họ sẽ ăn nhiều thịt cá chứa protein để cơ thể đủ chất chống lại cái lạnh giá.

Người Nhật thích ăn nhiều rau củ khi thời tiết mát mẻ vì chúng giàu oxy hóa và chất vitamin có lợi cho sức khỏe. Họ còn rất thích ăn rong biển trong các bữa ăn của mình. Các món từ rong biển như canh miso, sushi luôn có trên bàn ăn của người Nhật hàng ngày.

Ngoại trừ việc sử dụng thuốc chống đột quỵ của Nhật Bản, người dân nước này còn có những quy tắc riêng trong ăn uống để duy trì thói quen điều độ của mình như sau: ăn nhạt, ít muối; không ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn; ăn vừa phải, không dùng một món ăn quá nhiều và tránh uống quá chén. Điều này sẽ giúp họ không mắc phải bệnh tim mạch, tránh dẫn tới đột quỵ.

Uống trà đạo là nét truyền thống nổi bật của người dân Nhật Bản, họ uống trà xanh và trà đen mỗi ngày để duy trì sức khỏe. Trong trà chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm giảm cholesterol và béo phì rất tốt. Nếu người bệnh uống trà hàng ngày và kết hợp uống thuốc chống đột quỵ Nhật Bản, nguy cơ bệnh đột quỵ rất thấp.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 7

>>Xem thêm:

Thực hiện các bài tập thể dục nhỏ

Việc tập thể dục kết hợp với dùng thuốc chống đột quỵ Nhật Bản do sẽ giúp giảm thiểu tối đa tỉ lệ bị béo phì, bệnh tim mạch, tiểu đường, đột quỵ ở nhiều người.

Những động tác thể dục nhẹ nhàng như vươn vai, lắc hông, xoay cổ được thực hiện hàng ngày sẽ giúp cho mạch máu lưu thông tốt hơn, tránh hình thành cục máu đông dẫn tới đột quỵ vô cùng nguy hiểm.

Ở những người trẻ tuổi, việc tập thể dục thường có cường độ mạnh hơn như chạy bộ đường dài, tập gym, nhảy zumba, kickfit,..Trong khi đó người già thường sẽ thực hiện những bài thể dục cơ bản như đạp xe, đi bộ,..để thư giãn gân cốt.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 8

Khám sức khỏe định kỳ

Nước Nhật có hệ thống y tế hiện đại bậc nhất thế giới với những chế độ phúc lợi xã hội về chăm sóc sức khỏe cho người dân rất phổ biến hiện nay.

Hơn nữa, người dân cũng luôn ý thức việc phòng bệnh hơn chữa bệnh nên luôn chủ động khám bệnh định kì để phát hiện sớm tình trạng cơ thể bất thường. Trong trường hợp bệnh nhân có nguy cơ đột quỵ, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc chống đột quỵ Nhật Bản cho họ để tránh bệnh tái phát.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 9

5 Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản

Tai biến mạch máu não - đột quỵ là căn bệnh nguy hiểm có thể đe dọa tính mạng người bệnh bất cứ lúc nào. Nếu bệnh nhân có các dấu hiệu nguy cơ không biết cách phòng tránh kịp thời, bệnh sẽ xảy đến rất nhanh khi không kịp trở tay. Cách tốt nhất hiện nay chính là sử dụng thuốc chống đột quỵ Nhật Bản để phòng tránh ngay khi có dấu hiệu bệnh. Chiaki.vn sẽ giới thiệu cho các bạn 2 loại thuốc phòng chống đột quỵ Nhật Bản vô cùng nổi tiếng hiện nay.

Viên uống hỗ trợ điều trị tai biến Nattokinase orihiro

Đây là loại thuốc chống đột quỵ của Nhật Bản dạng viên uống chống đột quỵ dành cho mọi đối tượng có nguy cơ mắc bệnh hiện nay.

Trước khi tìm hiểu kĩ hơn về thành phần và công dụng của loại viên uống chống đột quỵ Nhật Bản này, chúng ta cùng tìm hiểu xem Nattokinase là gì? Đây là một loại enzym hoạt huyết cao và có nguồn gốc từ món Natto - đậu nành lên men của người Nhật. Đây là món ăn nổi tiếng trong nền ẩm thực đa dạng của nước này. Không những vậy, Nattokinase chiết xuất từ món ăn còn có khả năng hạn chế các bệnh về tim mạch và mạch máu hữu hiệu.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 10

Nattokinase orihiro

 

Chất này có trong thuốc uống chống đột quỵ của Nhật Bản sẽ hạn chế tối đa khả năng đột quỵ ở bệnh nhân. Nattokinase làm tiêu huyết nên sẽ giúp cho dòng máu lưu thông liên tục mà không bị cản trở bởi các cục máu đông. Nó còn có tác dụng chống hình thành tụ huyết trong mạch máu. Chất Nattokinase trong thuốc chống đột quỵ Nhật Bản là hợp chất an toàn và không gây tác dụng phụ nguy hiểm.

Nếu bạn vẫn băn khoăn về việc liệu thuốc chống đột quỵ của Nhật có tốt không thì bạn nên biết rằng Viên uống chống đột quỵ Nhật Bản hỗ trợ điều trị tai biến Nattokinase 2000FU Orihiro đã được Chiaki.vn bán ra hàng trăm hộp. Điều đó đủ chứng tỏ sự tin dùng tuyệt đối của khách với sản phẩm này.

Nattokinase Orihiro giúp làm tan huyết khối, giảm độ nhớt trong máu giúp mạch máu lưu thông và ổn định đường huyết, từ đó hạn chế nguy cơ tai biến và đột quỵ nguy hiểm. Không những vậy, viên uống chống đột quỵ của Nhật còn làm tăng tuần hoàn não, cải thiện các tình trạng đau đầu, chóng mạch và cải thiện chứng suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi. Bên cạnh đó, công dụng của loại thuốc chống đột quỵ Nhật Bản này còn nổi bật ở chỗ có thể hoàn toàn hỗ trợ điều trị di chứng hậu tai biến ở bệnh nhân.

Khi sử dụng viên uống chống đột quỵ của Nhật, bạn hãy uống mỗi ngày 3 viên và uống 3 bữa trong ngày. Bác sĩ cũng khuyến cáo bệnh nhân nên uống Nattokinase trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 60 phút là tốt nhất. Khi uống thuốc nên dùng nước ấm vừa phải, không dùng nước quá ấm sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc. Bạn nên đặc biệt lưu ý cách sử dụng thuốc chống đột quỵ của Nhật này.

Tỏi đen Orihiro hỗ trợ phòng chống tai biến và ung thư

Tỏi đen là một loại thực phẩm chức năng được ví như “thần dược”trong thời gian gần đây bởi khả năng cải thiện sức khỏe tuyệt vời của nó. Tỏi đen cũng được xem là thuốc chống đột quỵ Nhật Bản nổi tiếng. Vậy tỏi đen Orihiro là gì, có phải là thuốc chống đột quỵ Nhật Bản được tin dùng không?

Đây là một dạng biến thể từ tỏi tươi, với việc sử dụng tỏi tươi và để lên men trong 45 ngày (điều kiện nhiệt và độ ẩm), tỏi đen được hình thành và dùng để làm thực phẩm chữa bệnh vô cùng hiệu quả.

Tỏi đen Orihiro có những ưu điểm nổi bật như không có mùi khó chịu mà thơm hương hoa quả. Chúng có khả năng chống ung thư cao hơn 5 lần so với tỏi tươi và có chứa chất chống oxy hóa, bảo vệ hệ miễn dịch, tránh lão hóa ở phụ nữ một cách hoàn hảo.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 11

Dạng thuốc chống đột quỵ Nhật Bản này còn có tác dụng giảm mỡ máu, giảm đường huyết từ đó hỗ trợ người bệnh tránh khỏi bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường, nguy cơ của tai biến mạch máu não. Ngoài ra, tỏi đen Orihiro do Chiaki.vn cung cấp còn có thể chống độc phóng xạ, có tác dụng giải độc tốt từ đó bảo vệ gan và tránh các bệnh về hô hấp nghiệm trọng. Người béo phì cũng có thể sử dụng tỏi đen giảm cân để tránh nguy cơ đột quỵ.

Thuốc chống đột quỵ Nhật Bản có tốt không? Mua ở đâu? 12

Tỏi đen Orihiro

Tỏi đen Orihiro cũng có những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe bao gồm: Dầu ô liu, bột tỏi đen, Kosu bột, gelatin, glycerin, sáp ong, vitamin B1, vitamin B6. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thuốc chống đột quỵ Nhật Bản tỏi đen Orihiro để phòng bệnh. Sau khi sử dụng tỏi đen Orihiro, bạn nên chú ý bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và che đậy cẩn thận để hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn dính vào tỏi, giúp tỏi phát huy công dụng tốt nhất.

Viên uống hỗ trợ phòng đột quỵ Orihiro Nattokinase 4000 FU

Một loại thuốc chống đột quỵ Nhật Bản rất tốt đang được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao là viên uống Orihiro Nattokinase 4000 FU, được chiết xuất từ đậu nành lên men cùng với chủng lợi khuẩn Bacillus. Với hàm lượng Nattokinase lên đến 4000 FU sẽ phá tan các cục máu đông, ngăn ngừa hình thành huyết khối, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu đến các cơ quan trong cơ thể, quan trọng nhất là tim và hệ thần kinh trung ương. Nhờ đó hạn chế nguy cơ đột quỵ. nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não. 

Viên uống hỗ trợ phòng đột quỵ Orihiro Nattokinase 4000 FU

Thuốc chống đột quỵ Orihiro Nattokinase 4000 FU ngăn ngừa hình thành các mảng xơ vữa từ chất béo trong lòng mạch máu, giúp quá trình vận chuyển oxy đến não, tim và toàn cơ thể được thuận lợi. Đồng thời giảm nồng độ Cholesterol, Triglycerid, bảo vệ các tế bào thần kinh, phòng chống đột quỵ và tái phát tai biến. 

Ngoài thành phần chính là Nattokinase, viên uống còn chứa Hesperidin tăng cường dưỡng chất trong máu đến nuôi dưỡng hệ thần kinh, rutin tăng sức bền thành mạch để vận chuyển máu, vitamin E ngăn ngừa oxy hóa chất béo và Lecithin giảm nồng độ mỡ máu, ngăn ngừa nguy cơ tắc mạch máu gây đột quỵ. 

Viên uống phòng ngừa đột quỵ Nattokinase Premium 4400FU

Vẫn được chiết xuất từ món ăn truyền thống hàng nghìn năm của Nhật Bản “natto” (đậu nành lên men), viên uống Nattokinase Premium 4400FU là thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc, góp phần ngăn ngừa đột quỵ và kéo dài tuổi thọ cho người Nhật.

Viên uống phòng ngừa đột quỵ Nattokinase Premium 4400FU

Viên uống Nattokinase Premium 4400FU được đánh giá là thuốc chống đột quỵ Nhật Bản tốt nhất với hàm lượng cao enzyme nattokinase, bổ sung thêm 2 loại axit béo lành mạnh từ dầu cá là DHA và EPA mang đến rất nhiều công dụng tốt cho người dùng. Không chỉ giảm nguy cơ hình thành và tiêu huyết khối, phòng ngừa đột quỵ, tai biến mà còn hỗ trợ quá trình hồi phục của người bệnh. 

Thuốc chống đột quỵ Nattokinase Premium 4400FU tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ điều hòa và hạ huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hạ mỡ máu. Kết hợp với DHA và EPA là những dưỡng chất có vai trò quan trọng đối với não bộ và hệ thần kinh. Từ đó tăng khả năng ghi nhớ, bảo vệ não bộ, ngăn ngừa các tác động xấu đến não bộ gây tai biến. 

Viên uống hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ Power HLP

Viên uống hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ Power HLP

6 Những lưu ý khi sử dụng viên uống chống đột quỵ

Khi sử dụng viên uống chống đột quỵ, hãy nhớ những điều sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, chuyên gia: Trước khi bắt đầu sử dụng viên uống chống đột quỵ, hãy thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để được tư vấn. Họ sẽ giúp bạn xác định liệu loại thuốc này phù hợp với bạn hay không và chỉ định liều lượng thích hợp.
  • Đọc hướng dẫn sử dụng: Đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì và tuân thủ đúng theo hướng dẫn. Không vượt quá liều lượng hoặc sử dụng theo cách khác mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Thông báo về thuốc khác: Hãy cho bác sĩ biết về bất kỳ thuốc hoặc bổ sung nào khác bạn đang sử dụng. Một số loại thuốc có thể tương tác với viên uống chống đột quỵ, vì vậy thông tin này sẽ giúp bác sĩ đưa ra quyết định tốt nhất cho bạn.
  • Không ngừng thuốc đột ngột: Tránh ngừng sử dụng viên uống chống đột quỵ mà không tham khảo bác sĩ. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc lo ngại nào về việc dừng thuốc, hãy nói chuyện với bác sĩ để được hướng dẫn.
  • Theo dõi tác dụng phụ: Hãy chú ý đến cơ thể và lưu ý bất kỳ tác dụng phụ nào từ viên uống chống đột quỵ. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu lạ hay triệu chứng không bình thường, hãy báo cho bác sĩ ngay lập tức.
  • Duy trì lối sống lành mạnh: Viên uống chống đột quỵ không thể thay thế một lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống cân bằng. Vì vậy, hãy duy trì một lối sống khỏe mạnh bằng cách ăn uống lành mạnh, vận động thể thao đều đặn và giảm stress.

Bên cạnh các sản phẩm Nattokinase từ đậu nành lên men thì các chuyên gia tim mạch cũng cho biết rằng viên uống Power HLP làm giảm các triệu chứng đột quỵ và phòng ngừa đột quỵ hiệu quả. Sản phẩm được điều chế bằng công thức độc quyền của Waki Pharmaceutical - Nhật Bản. Với chiết xuất từ bột trùn đất và lá dâu tằm có tác dụng tăng tuần hoàn máu, làm tan các cục máu đông trong lòng mạch, giảm cholesterol, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ, tai biến, xơ vữa mạch máu và các bệnh lý liên quan đến cục máu đông.

Bên cạnh đó, thuốc chống đột quỵ Nhật Bản Power HLP còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực. Sản phẩm hiện được nhiều bác sĩ tim mạch tin dùng và đánh giá cao.

Chiaki.vn luôn hân hạnh là nơi cung cấp cho bạn những sản phẩm thuốc chống đột quỵ Nhật Bản tốt nhất thị trường. Sử dụng viên uống chống đột quỵ của Nhật, bạn sẽ tránh được nguy cơ phát bệnh và có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

7 Địa chỉ mua thuốc chống đột quỵ Nhật Bản chính hãng

Hiện nay, các sản phẩm thuốc chống đột quỵ Nhật bản chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn