[GÓC MẸ BẦU] Bôi kem trị rạn da khi bầu bí: có nên không ?

2300
Vấn đề rạn da khi mang thai luôn là chủ đề khiến nhiều mẹ bầu lo lắng, không chỉ để lại những vết rạn xấu xí ở vùng bụng, chân, tay mà còn khiến chị em khó chịu vì ngứa. Bên cạnh nhiều cách trị rạn da tự nhiên thì các mẹ bầu còn tìm tới cho mình những dòng kem trị rạn da chuyên dụng, hỗ trợ cải thiện da sau sinh. Điều này thực sự có tốt cho mẹ bầu không ? Mẹ bầu nên sử dụng sớm nhất có thể hay đợi khi sinh xong mới dùng. Để giải đáp thắc mắc, xin mời mẹ bầu hãy khám phá ngay bên dưới.

1 Vì sao khi mang bầu, mẹ lại bị rạn da ?

Vấn đề rạn da khi mang thai là điều hoàn toàn bình thường, đó được coi là dấu hiệu tự nhiên khi cơ thể phải co giãn quá mức, điều này càng xuất hiện rõ rệt hơn đối với những mẹ bầu mang thai lớn. 

Theo như thống kê thì phải có tới 70% phụ nữ sẽ bị rạn da khi mang thai, một số ít do yếu tố thai nhỏ, hoặc có sử dụng hỗ trợ từ yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, chị em không cần quá lo lắng về vấn đề này, bởi chúng không hề ảnh hưởng tới thai nhi bên trong. Hầu hết, các sản phụ gặp tình trạng này là do các sợi collagen và lớp đàn hồi trên da bị phá vỡ và làm gãy đi lớp mô liên kết dưới lớp trung bì, từ đó tạo nên những vết rạn xuất hiện rõ rệt trên da. 

Cách trị rạn da cho bà bầu có rất nhiều cách, từ xa xưa các cụ có sử dụng một số thành phần từ thiên nhiên để khắc phục. Tuy nhiên, ngày này công nghệ y học đã cải tiến các mẹ có thể sử dụng kem trị rạn da hoặc sử dụng công nghệ chiếu tia Plasma để cải thiện tình trạng rạn da. 

2 Khi nào thì mẹ bầu xuất hiện rạn da ?

 

[GÓC MẸ BẦU] Bôi kem trị rạn da khi bầu bí: có nên không ?

Thời điểm mẹ bầu xuất hiện rạn da bắt đầu từ tháng thứ 4 của thai kỳ, lúc này bào thai đã lớn dần và thay đổi kích thước vòng bụng của mẹ. Tuy nhiên tùy cơ địa mà nhiều mẹ bầu phải mãi tới những tháng cuối thai kỳ mới bắt đầu xuất hiện những vết rạn da. 

Thực tế vấn đề mẹ bầu “gặp” các vết rạn da đa phần là do độ đàn hồi trên da thấp, đối với những người mang thai khi nhiều tuổi sẽ có nguy cơ rạn da cao hơn, đặc biệt là những mẹ sinh con sau tuổi 35. Ngoài ra một số trường hợp mang thai đôi hoặc thai ba khiến bụng to hơn, khả năng giãn nhiều hơn cũng xuất hiện rạn da. 

3 Mẹ bầu có nên sử dụng kem trị rạn da ?

Theo như một số lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa thì cách trị rạn da sau sinh tốt nhất là mẹ nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị rạn da ngay từ những ngày đầu mang thai. Đồng thời bổ sung thêm các thực phẩm giàu protein và vitamin, uống nhiều nước và kiểm soát tối đa cân nặng của mình để không bị tăng cân đột ngột. 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng kem trị rạn da chuyên dụng được nhiều mẹ bầu tin dùng và yêu thích sử dụng. Ví dụ như : kem trị rạn da Biolane của Pháp. 

4 Thông tin sản phẩm kem trị rạn da 

Kem trị rạn da Biolane của Pháp thuộc thương hiệu nào ?

Sản phẩm thuộc thương hiệu Biolane Maman nổi tiếng đến từ Pháp. Đây được đánh giá là cách trị rạn da sau sinh hiệu quả với chất lượng đảm bảo và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm của mẹ. Ngoài ra, Biolane còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như trẻ sơ sinh, trẻ em, bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú. 

Kem trị rạn da được thiết kế dạng tuýp lớn, mẹ có thể dễ dàng sử dụng và mang di chuyển rất tiện lợi. 

 

[GÓC MẸ BẦU] Bôi kem trị rạn da khi bầu bí: có nên không ?

Công dụng của kem trị rạn da Biolane

  • Bởi sản phẩm sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, thậm chí có cả trẻ em. Vì vậy sản phẩm có công dụng hiệu quả nhưng rất lành tính, không gây tác dụng phụ. 
  • Kem trị rạn da Biolane có khả năng hỗ trợ làm mờ đi các vết rạn ở mông, đùi trên, bụng, ngực đối với mẹ mang thai. Đây cũng là cách trị rạn da lâu năm vẫn được mẹ sử dụng và có hiệu quả rõ rệt. 
  • Sản phẩm sử dụng công thức đặc chế từ hàm lượng Hypoallergenic, vì vậy mà không gây nên những dị ứng đối với những làn da nhạy cảm của mẹ và bé. 
  • Với thành phần được chiết xuất từ hữu cơ Argan nên có khả năng dưỡng da, cung cấp lượng ẩm phù hợp, hỗ trợ tái tạo lại làn da bị rạn. Khiến mẹ bầu sau sinh không gặp những vấn đề về rạn da xấu xí. 
  • Trong sản phẩm Biolane có chứa hàm lượng Vitamin E phù hợp. Đây cũng là tác nhân làm chậm đi quá trình lão hóa trên da đối với những mẹ sinh nở sau 35 tuổi. Đồng thời tăng sự đàn hồi, bảo vệ cho da. 
  • Ngoài ra, sản phẩm kem trị rạn da Biolane còn là giải pháp chống rạn da cho người đang tăng cân hoặc giảm cân đột ngột. 

Sử dụng kem trị rạn da Biolane sao cho đúng cách ?

  • Thực hiện thao tác massage tại vùng da bị rạn da từ 1-2 lần/ ngày. Cần tập trung massage ở tại vị trí bụng, ngực, bắp đùi. 
  • Bạn có thể sử dụng lượng kem trị rạn da đối với những vị trí rạn lớn, sâu.
  • Thời điểm nên sử dụng tốt nhất là sau khi tắm xong với nước ấm, lúc này lỗ chân lông mở sẽ hấp thụ và thẩm thấu chất nhanh hơn. 
  • Chú ý để thực hiện cách trị rạn da cho bà bầu hiệu quả thì mẹ bầu nên bắt đầu sử dụng ngay từ những tháng đầu tiên của thai kỳ cho đến khi bé chào đời và duy trì 1 tháng sau khi sinh. 
  • Không để sản phẩm ở những nơi quá nóng, bị ánh nắng chiếu vào hoặc nơi có thể ẩm mốc.
  • Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người, nên cần kiên trì sử dụng mới có hiệu quả. 

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Vì sao nên mua kem trị rạn da Biolane ?

Sản phẩm được đóng gói dạng tuýp 200ml nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Kem trị rạn da Biolane có mùi thơm khá dễ chịu cho mẹ bầu, có khả năng hỗ trợ chăm sóc da và môi, giúp mẹ bầu luôn có được làn da mềm và đàn hồi tốt hơn. 

Đặc biệt cơ chế của sản phẩm dạng kem mát khi thoa lên, do đó cũng mang đến sự dễ chịu cho mẹ. Thậm chí mẹ bầu có thể thoa lên những vùng da nhạy cảm mà không hề lo lắng sẽ ảnh hưởng tới thai nhi. 

Hiện sản phẩm kem trị rạn da Biolane đang được bán trên thị trường với giá giao động từ 300 - 360.000 đồng/ tuýp 200ml. Đây thực sự là sản phẩm rất cần thiết cho mẹ bầu không nên bỏ qua, mẹ bầu có thể tham khảo mua sản phẩm chính hãng tại đây :

 

 

[GÓC MẸ BẦU] Bôi kem trị rạn da khi bầu bí: có nên không ?

 

Đặt mua kem trị rạn da Biolane chính hãng Pháp giá tốt nhất tại Chiaki:

 

[GÓC MẸ BẦU] Bôi kem trị rạn da khi bầu bí: có nên không ?

5 Một số lưu ý khi mẹ bầu sử dụng kem trị rạn da

  • Kem trị rạn da Biolane nói riêng và các dòng kem trị nói chung đều giống như việc mẹ bầu áp dụng các thảo dược đặc trị như dầu dừa, dầu oliu từ thiên nhiên. Vì vậy mà sản phẩm chỉ hỗ trợ mà không đặc trị tận gốc.
  • Để sản phẩm kem trị rạn da phát huy tối đa và đạt được hiệu quả cao, mẹ bầu nên kết hợp với chế độ ăn phù hợp, tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, không nên ngồi nhiều khiến cơ thể tích nước càng gây nên tình trạng rạn da nặng nề hơn. 
  • Mẹ bầu nên massage nhẹ nhàng khi sử dụng sản phẩm, nên hạn chế xoa bụng bầu quá nhiều khi bôi kem ở vị trí bụng. Điều này không tốt đến thai nhi. 
  • Với lần sử dụng đầu, mẹ chỉ nên dùng lượng ít để xem phản ứng của da sau đó mới sử dụng lượng phù hợp hay không. Dừng sử dụng nếu xuất hiện một số dấu hiệu khác thường.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn