Top 17 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu dùng được an toàn hiệu quả

66195
Mẹ bầu đang băn khoăn không biết lựa chọn kem dưỡng ẩm cho bà bầu nào tốt, an toàn và phù hợp với làn da của mình? Vậy thì đừng bỏ qua TOP 17 kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp nhé!
Nội dung chính
  1. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm cho bà bầu tốt nhất
  2. Các thành phần cần tránh khi chọn kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu
  3. Các thành phần chăm sóc da an toàn đối với bà bầu
  4. Top 17 kem dưỡng ẩm cho bà bầu an toàn và hiệu quả
  5. Cách dùng kem dưỡng ẩm cho phụ nữ mang thai đúng cách
  6. Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm cho bà bầu uy tín, chính hãng?

Quá trình mang thai luôn khiến cơ thể mẹ phải đối mặt với nhiều biến đổi, không chỉ là sức khỏe bên trong mà ngay cả làn da bên ngoài cũng dần thay đổi theo từng ngày bé yêu lớn lên. Rạn da là dấu hiệu biến đổi làn da phổ biến nhất trong thời gian mang thai, có đến 80% nữ giới phải đối mặt với tình trạng rạn da trong thời gian mang thai.

Bên cạnh đó, cùng với sự thay đổi của nội tiết tố trong thời gian mang thai, làn da của chị em cũng có thể trở nên khô hơn, dễ dàng thâm, sạm nám và nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Lúc này để chăm sóc làn da tối ưu, mẹ bầu nên dành thời gian dưỡng ẩm da thường xuyên với những sản phẩm phù hợp với thai kỳ.

Dưới đây là TOP 17 kem dưỡng ẩm cho bà bầu đang được đánh giá cao hiện nay, không chỉ cho hiệu quả dưỡng ẩm, chăm sóc da tối mà còn đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu loại nào tốt thì có thể dừng chân tham khảo nhé! Rất có thể sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm nằm trong số chúng đấy!

1 Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm cho bà bầu tốt nhất

Một số gợi ý giúp mẹ bầu dễ dàng lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt và phù hợp với làn da của mình:

Thành phần an toàn

Hãy đảm bảo sản phẩm không chứa các thành phần gây hại như paraben, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu và các hợp chất gây kích ứng da khác. Đọc kỹ thành phần trên nhãn sản phẩm và tránh các thành phần đáng ngờ hoặc có tiềm năng gây tổn thương cho thai nhi.

Dịu nhẹ và không gây kích ứng

Da của bà bầu thường nhạy cảm hơn, vì vậy chọn một kem dưỡng ẩm dịu nhẹ và không gây kích ứng. Hãy tránh các sản phẩm có mùi hương mạnh hoặc chứa các chất gây kích ứng như cồn hay axit.

Khả năng dưỡng ẩm

Lựa chọn kem dưỡng ẩm có khả năng cung cấp độ ẩm lâu dài và cải thiện độ đàn hồi của da, giúp ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng da khô, ngứa và nứt nẻ, hoặc da bóng dầu do thiếu ẩm.

Chọn sản phẩm phù hợp với loại da

Lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bản thân (da dầu, da khô, hỗn hợp, da mụn).

Thương hiệu uy tín

Ưu tiên lựa chọn kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu đến từ các thương hiệu uy tín được đánh giá cao trên thị trường, nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

2 Các thành phần cần tránh khi chọn kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu

Retinoids

Vitamin A là một chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho làn da, sức khỏe miễn dịch, sức khỏe sinh sản và thị lực của con người. Sau khi được tiêu thụ hoặc hấp thụ qua da, cơ thể bạn sẽ chuyển hóa nó thành retinol.

Một số sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa sử dụng một loại retinol được gọi là retinoids, được đánh giá là một trong những thành phần tuyệt vời giúp đẩy đẩy lùi mụn trứng cá và làm giảm nếp nhăn trên da. Retinoids làm điều này bằng việc giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen để trẻ hóa làn da.

Các sản phẩm không kê đơn có hàm lượng retinoids thấp hơn, trong khi các sản phẩm kê đơn chẳng hạn như Retin-A ( tre.ti.noin ) và Accutane (isotre.ti.noin) lại chứa liều lượng cao hơn nhiều. Lượng retinoids được hấp thụ bởi các sản phẩm bôi ngoài da có thể thấp, nhưng vẫn có thể liên quan đến các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Do đó, tất cả các sản phẩm chăm sóc da chứa Retinoids đều được khuyến cáo không nên sử dụng trong thời gian mang thai.

Axit salicylic liều cao

Axit salicylic là một thành phần phổ biến để điều trị mụn trứng cá do khả năng chống viêm cao, tương tự như aspirin. Tuy nhiên một nghiên cứu năm 2013 đã chỉ ra rằng các sản phẩm cung cấp một lượng axit salicylic cao, chẳng hạn như thuốc lột da và thuốc uống nên tránh sử dụng trong thời gian mang thai.

Cùng với đó, những sản phẩm bôi ngoài ra với hàm lượng axit salicylic ở liều thấp được đánh giá là an toàn với mẹ bầu và thai nhi. Do đó, khi chọn kem dưỡng ẩm cho bà bầu, bạn chỉ cần tránh thành phần axit salicylic ở liều cao, còn hàm lượng axit salicylic ở liều thấp thì vẫn có thể yên tâm sử dụng.

===>>>Tham khảo thêm: Salicylic Acid là gì? Top 7 Salicylic Acid ưa chuộng nhất 2024

Hydroquinone

Hydroquinone là một thành phần có khả năng làm sáng da hoặc giảm sắc tố da xảy ra do nám và sạm da, có thể do mang thai. 

Mặc dù chưa có kết quả nghiên cứu chính thức về mối liên hệ giữa các khuyết tật bẩm sinh của thai nhi với Hydroquinone. Tuy nhiên do cơ thể có thể hấp thụ một lượng Hydroquinone so với các thành phần khác nên tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng thành phần này trong thời gian mang thai.

Phthalates

Phthalates là thành phần hóa chất gây rối loạn nội tiết được tìm thấy nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Trong các nghiên cứu được thực hiện trên động vật cho thấy, việc tiếp xúc với Phthalates có liên quan trực tiếp đến các rối loạn chức năng sinh sản và hormone nghiêm trọng.

Mặc dù chưa có nhiều nghiên cứu ở con người về việc sử dụng Phthalates. Tuy nhiên các chuyên gia đều khuyến cáo nên thận trọng khi tiếp xúc với Phthalates, đặc biệt là trong thời gian mang thai.

Mỹ phẩm là nguồn tiếp xúc Phthalates hàng đầu và Phthalates phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy trong các sản phẩm làm đẹp là diethylphthalate (DEP).

Formaldehyde

Mặc dù hiện nay, Formaldehyde hiếm khi được sử dụng làm chất bảo quản và chất khử trùng trong các sản phẩm làm đẹp bởi nó là một chất có khả năng gây ung thư cao, có thể làm tăng nguy cơ vô sinh và sảy thai. Tuy nhiên có những thành phần hóa chất có khả năng giải phóng Formaldehyde lại thường được tìm thấy các sản phẩm mỹ phẩm cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm tương tự như:

  • Bronopol
  • Diazolidinyl urê
  • DMDM hydantoin
  • Imidazolidinyl urê
  • Hydroxymethylglycinate
  • 5-bromo-5-nitro-1,3-dioxan
  • Quaternium-15

3 Các thành phần chăm sóc da an toàn đối với bà bầu

Dưới đây là một số thành phần chăm sóc da hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé mà bạn có thể cân nhắc khi chọn kem dưỡng ẩm cho bà bầu.

thành phần kem dưỡng ẩm cho bà bầu

Các thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt giúp cải thiện quá trình hydrat hóa của da như:

  • Axit hyaluronic (HA)
  • Dầu dừa
  • Bơ ca cao
  • Peptide

Ngoài ra, các chất chống oxy hóa an toàn cho bà bầu giúp tăng cường sức khỏe làn da và làm chậm quá trình lão hóa mà bạn có thể có trong các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho bà bầu như:

  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Vitamin K
  • Vitamin B3
  • Trà xanh

4 Top 17 kem dưỡng ẩm cho bà bầu an toàn và hiệu quả

1. Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel

  • Thương hiệu: Neutrogena
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách TOP 17 kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu được ưa chuộng hiện nay, Neutrogena Hydro Boost Water Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm được hãng mỹ phẩm lừng danh nước Pháp - Neutrogena nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu giúp cấp ẩm, cấp nước làn da tối ưu đồng hỗ trợ kiểm soát tình trạng dầu nhờn trên da hiệu quả.

Với bảng thành phần thực sự lành tính, nói không với các thành phần có hại cho mẹ bầu và thai nhi, kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel cũng là một trong những gợi ý chăm sóc da tuyệt vời cho chị em trong thời gian mang thai.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho bà bầu

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid: có khả năng giữ nước gấp 1000 lần thể tích vốn có của nó, mang đến cảm giác tươi mát như đang ngậm nước cho làn da của bạn.
  • Dimethicone (silicone làm mượt): giúp dưỡng ẩm, tạo nên kết cấu mượt mà cho làn da.
  • Glycerin: giúp khóa ẩm và dưỡng ẩm cho da
  • Tinh dầu olive: là hợp chất kết hợp giữa các axit béo, hoạt động tương tự như vách ngăn giúp hạn chế tình trạng mất nước của tế bào da, “bốc hơi” nước ra bên ngoài môi trường đồng thời góp phần bảo vệ độ ẩm tự nhiên của tế bào da.

Ưu điểm:

  • Bào bì dạng hũ với nắp đậy chắc chắn, màu xanh biếc bắt mắt, thân thiện với người sử dụng.
  • Kết cấu dạng gel cho cả khả năng thẩm thấu nhanh, nhanh chóng tạo cảm giác tươi mát cho làn da mà không gây bết dính hay khó chịu cho da.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Có thể dùng thay thế cho kem lót khi trang điểm.
  • Khả năng cấp ẩm, cấp nước cho da nhanh chóng.
  • Thành phần lành tính, không dầu khoáng, không hương liệu, không chất tạo màu.
  • Một hũ có thể sử dụng trong thời gian khá lâu.

Nhược điểm:

  • Thành phần Dimethicone có thể không phù hợp với những bạn da mụn, da nhạy cảm, có thể gây tình trạng nóng ran hay châm chích trên da.
  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có thìa lấy sản phẩm đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.

Ngoài sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel dành cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu thì hãng cũng cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream dành cho thường, da khô cũng rất thích hợp cho chị em sử dụng trong thời gian mang thai.

Giá bán: 259.000 VNĐ/hũ 48g

2. Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu Nature Republic 92% Aloe Gel

  • Thương hiệu: Nature Republic
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Sở hữu bảng thành phần tinh khiết cũng khả năng cấp ẩm, cấp nước, làm dịu mát làn da nhanh chóng gel dưỡng ẩm Nature Republic 92% Aloe Gel chắc chắn sẽ là một trong những giải pháp chăm sóc da không thể bỏ qua cho chị em trong thời gian mang thai. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Nature Republic, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc và cũng là thương hiệu mỹ phẩm được khá ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Nature Republic

Kem dưỡng ẩm Nature Republic cho bà bầu

Thành phần:

  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (92%): có thể không ít chị em cho rằng 92% ở đây là lô hội chiếm 92%, nhưng sự thật không phải vậy, 925 ở đây có nghĩa là thành phần lô hội có trong sản phẩm đạt độ tinh khiết đến 92%.
  • Glycerin, Water: thành phần cấp ẩm, cấp nước tuyệt vời cho da.
  • Không Mineral Oil, chất tạo màu
  • Alcohol (cồn), Parfum (chất tạo mùi): có rất ít và hầu như không đáng kể, không gây hại cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng hũ to, thời gian sử dụng lâu, khá tiết kiệm khi sử dụng.
  • Có nắp nhựa để ngăn cách gel với nắp hộp, đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu gel mỏng, nhẹ, không quá lỏng, dễ dàng apply lên da, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn và rít, không gây cảm giác khó chịu cho da.
  • Cấp ẩm và làm dịu mát da nhanh chóng, gần như ngay tức thì.
  • Có thể sử dụng cho cả da mặt và body.
  • Ngoài dưỡng ẩm da, kem dưỡng ẩm cho bà bầu Nature Republic 92% Aloe Gel còn có thể được sử dụng cho nhiều công dụng khác như: làm mặt nạ, mix với foundation cho lớp trang điểm tự nhiên hơn, làm mặt nạ mắt, làm gel cạo râu hoặc cạo lông, làm gel dưỡng tóc, làm son dưỡng môi, gel dưỡng móng, dưỡng mi và mày, làm giảm tình trạng sưng tấy mụn, làm dịu da cháy nắng.
  • Lành tính với mọi làn da.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ to, không thuận tiện mang theo bên người, không có thìa lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.
  • Hương thơm nha đam thoang thoảng nhưng có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Nhiều hàng giả trên thị trường, cần cẩn thận khi mua.

Giá bán: 85.000 VNĐ/hũ 300ml

3. Kem dưỡng ẩm da mặt cho bà bầu La Roche-Posay Toleriane Sensitive Creme

  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp

Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm lừng danh nước Pháp - La Roche-Posay, kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Toleriane Sensitive cũng là một gợi ý chăm sóc tuyệt vời cho bà bầu. Với bảng thành phần lành tính cùng những thành phần hoạt chất dưỡng ẩm da tối ưu, La Roche-Posay Toleriane Sensitive Creme không chỉ nhẹ nhàng dưỡng ẩm, chăm sóc làn da mẹ bầu mà còn đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu La Roche-Posay

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay cho bà bầu

Thành phần:

  • Glycerin: giúp dưỡng ẩm da tối ưu lên đến 48 giờ.
  • Ceramide: giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Vitamin B3: giúp làm dịu tức thì
  • Nước khoáng La Roche-Posay: giúp làm dịu và làm giảm kích ứng da.
  • Không hương liệu, không cồn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người, dễ sử dụng, đảm bảo vệ sinh.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt
  • Làm dịu da tức thì, làm kích ứng da, giảm cảm giác căng rát, ngứa ran, khô và mẩn đỏ trên da, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, khó chịu cho làn da.
  • Không tạo cồi mụn, không gây kích ứng.
  • Có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Giá bán: 425.000 VNĐ/tuýp 40ml

4. Kem dưỡng ẩm cho bà bầu bị mụn Skin1004 Madagascar Centella Cream

  • Thương hiệu: Skin1004
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Skin1004 Madagascar Centella Cream là kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skin1004 nổi tiếng Hàn Quốc. Công thức chứa chiết xuất rau má có khả năng cải thiện các vấn đề về mụn, chăm sóc và phục hồi các tổn thương trên da do tác động từ môi trường bên ngoài. Kết cấu kem mềm mại, thẩm thấu nhanh chóng vào da, cho làn da ẩm mịn, thông thoáng và dễ chịu. Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và thai nhi.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu bị mụn Skin1004

Kem dưỡng ẩm Skin1004 cho bà bầu bị mụn

Thành phần chính:

  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): kháng viêm, làm dịu da và phục hồi da hư tổn.
  • Cetearyl octanoate: làm mềm da.
  • Glycerol, Pentylene Glycol, Erythritol, Trehalose: dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): củng cố hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, cấp ẩm, kháng viêm và làm sáng da.
  • Hydrogenated lecithin: Có khả năng chống oxy hóa, dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil, Meadowfoam Seed Oil: chống oxy hóa và dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Squalane: dưỡng ẩm sâu cho da, đồng thời giúp kháng viêm và chống oxy hóa hiệu quả.
  • Panthenol (Vitamin B5): dưỡng ẩm, phục hồi tổn thương trên da, củng cố lớp màng bảo vệ da.
  • Ceramide: củng cố lại hàng rào bảo vệ da, tăng cường giữ nước và duy trì độ ẩm cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhựa với nắp bật truyền thống, đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem, màu trắng đục nhưng khi apply lên cho khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay nặng mặt.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Có thể sử dụng cho cả bà bầu, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và thai nhi.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, giúp da ẩm mịn trong suốt ngày dài, hạn chế tình trạng da đổ dầu, bóng nhờn.
  • Làm dịu da mụn, phục hồi da sau mụn tốt. Tăng cường khả năng bảo vệ da, giúp da thêm khỏe mạnh.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm tập trung vào phục hồi da mụn và da bị kích ứng bởi các tác động xấu từ môi trường. Chưa thực sự hiệu quả với làn da điều trị xâm lấn, da sau tái tạo, sau peel hay da nhiễm corticoid.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da đang bị mụn, đang bị tổn thương sau mụn, làn da đang bị kích ứng hay thường xuyên bị kích ứng do các tác động xấu từ môi trường.

Giá bán: 290.000 VNĐ/tuýp 75ml

5. Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

  • Thương hiệu: Paula's Choice
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp

Không chỉ sở hữu khả năng dưỡng ẩm tối ưu, kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel còn được bổ sung thêm vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả.

Đối với mẹ bầu vừa muốn dưỡng ẩm vừa muốn làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên da thì Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel chắc chắn là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho bà bầu không thể bỏ qua.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Paula's Choice

Kem dưỡng ẩm Paula's Choice cho bà bầu

Thành phần: 

Vitamin C, E, chiết xuất cam thảo, tinh chất hạt nho, phospholipid, Sodium Hyaluronic kết hợp cùng niacinamide giúp tăng cường khả năng tái tạo da, dưỡng ẩm, giảm thâm và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu dạng gel mềm, cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác căng rát, bết dính cho da.
  • Khả năng cấp ẩm nhanh chóng, giúp da căng mọng đầy sức sống.
  • Có khả năng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu và chống lão hóa da hiệu quả.
  • Không mùi, đặc biệt thích hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Thích hợp sử dụng cho làn da thường đến da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Nhược điểm:

Giá thành cao.

Giá bán: 599.000 VNĐ/tuýp 60ml

6. Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu The Ordinary Natural Moisturising Factors HA

  • Thương hiệu: The Ordinary
  • Xuất xứ thương hiệu: Canada

The Ordinary Natural Moisturising Factors HA là kem dưỡng ẩm cho cho bà bầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary nổi tiếng của Anh. Công thức sử dụng các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên giúp cấp nước ngay lập tức và giữ ẩm lâu dài cho da, dưỡng da căng mịn đầy sức sống, đồng thời tăng cường bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu The Ordinary

Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu The Ordinary

Thành phần:

  • Urea: dưỡng ẩm, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da như vảy nến, dày sừng, chàm,...
  • Ceramide: dưỡng ẩm, góp phần bảo vệ da trước các tác động của môi trường, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm, giữ ẩm cho da.
  • Sodium PCA: dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu của da.
  • 11 loại amino acid (histidine, isoleucine, valine, alanine,…): tăng cường độ ẩm cho da, chống oxy hóa, tăng cường, cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh và căng mịn.
  • Glycerin: dưỡng ẩm da mềm mịn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các acid béo, phospholipid, các phức hợp tự nhiên giúp dưỡng ẩm và tăng cường sức khỏe làn da.

Công dụng: Cấp ẩm và khóa ẩm cho da, cân bằng dầu - nước trên da, làm dịu và phục hồi da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Hoàn toàn không chứa silicone, cồn khô, hương liệu hay bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào. Đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi.
  • Kết cấu dạng kem màu trắng, hơi đặc, khi thoa lên da có thể tạo cảm giác hơi dính một chút nhưng không gây tình trạng da bóng nhờn hay bí da. Khi kem thẩm thấu hết vào da sẽ cho lớp finish đẹp, có thể tận dụng làm lớp lót trước khi trang điểm để kem nền tệp vào da hơn.
  • Khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da rất tốt.
  • Cấp ẩm nhanh chóng, làm dịu da ngay tức thì.
  • Giá thành phải chăng với dung tích nhiều.

Nhược điểm:

  • Tạo cảm giác hơi dính trên da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, hỗ trợ tốt cho làn da nhạy cảm, da thiên khô.

Giá bán: 210.000 VNĐ/tuýp 30ml

7. Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da khô Simple Replenishing Rich Moisturiser 

  • Thương hiệu: Simple
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh

Simple Replenishing Rich Moisturiser là kem dưỡng ẩm da mặt cho bà bầu đến từ thương hiệu phẩm Simple nổi tiếng Anh Quốc. Công thức bổ sung gấp đôi độ ẩm ngay tức thì cho da và duy trì hiệu quả đến 12 giờ, cho làn da mềm mịn như lụa, tràn đầy sức sống trong suốt cả ngày dài. Công thức giàu các thành phần tốt cho da như Pro-Vitamin B5, Vitamin E, Niacinamide,... đã được nghiệm da liễu, không gây dị ứng, không chứa hóa chất mạnh, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và thai nhi.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da khô Simple

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da khô Simple

Thành phần:

  • Panthenol (Vitamin B5): dưỡng ẩm, phục hồi tổn thương trên da, củng cố lớp màng bảo vệ da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): củng cố hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, cấp ẩm, kháng viêm và làm sáng da.
  • Tocopheryl Acetate: Một dạng của vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa và dưỡng da.
  • Glycerin và dầu Borage Seed: giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da.
  • Công dụng: Làm dịu và dưỡng ẩm da, duy trì độ ẩm lâu dài cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai vệ sinh và tiện lợi khi sử dụng.
  • Kết cấu kem khá đặc nhưng mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay khó chịu trên da.
  • Làm dịu và dưỡng ẩm nhanh chóng cho da, duy trì ẩm độ lâu dài trên da lên đến 12h.
  • Công thức giàu vitamin tốt cho da, đã được kiểm nghiệm da liễu, không chứa cồn, dầu khoáng, màu nhân tạo và hương liệu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, có thể dùng được cho cả phụ nữ trong thời gian mang thai.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không thích hợp với da dầu mụn.
  • Thiết kế dạng chai khó lấy kem khi sản phẩm sắp hết.

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô.

Giá bán: 145.000 VNĐ/chai 125ml

8. Kem dưỡng ẩm cho bà bầu giá bình dân Redwin Vitamin E Cream Của Úc

  • Thương hiệu: Redwin
  • Xuất xứ thương hiệu: Úc

Tiếp theo trong danh sách này là kem dưỡng da Redwin Vitamin E Cream 300g Của Úc, sản phẩm có chứa rất nhiều loại vitamin không chỉ giúp cấp ẩm mà còn dưỡng da mềm mịn và tươi tắn hơn mỗi ngày, kết cấy mỏng mịn dễ thấm cũng là điểm nổi trội được yêu thích nhất.

Nếu bạn đang mang thai thì thoa sản phẩm kem dưỡng Redwin Vitamin E Cream Của Úc hằng ngày, cũng giúp tăng độ đàn hổi cho da và giảm thiểu sự rạn da cho bàu bầu, đây cũng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng của người Việt.

Kem Dưỡng Da Mềm Mịn Redwin Vitamin E Cream Của Úc

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu giá bình dân Redwin Vitamin E Cream

Thành phần chính: Vitamin E và tinh dầu Evening Primrose, Chiết xuất hoa anh đào (EPO).

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa nhiều dưỡng bao gồm vitamin E và những khoáng chất cần thiết cho da
  • Sản phẩm chó chiết xuất từ những nguyên liệu lành tính an toàn cho làn da của mẹ bầu và không gây hại cho thai nhi
  • Mùi thơm nhẹ nhàng từ hoa anh đào, kết cấu mỏng mịn, không bị nhờn dính trên da
  • Kem dưỡng Redwin Vitamin E Cream Của Úc thích hợp sử dụng cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất
  • Bảo vệ da, không gây kích ứng và tăng độ căng bóng ẩm mịn cho da

Nhược điểm:

  • Hũ to không tiện bỏ vào túi xách mang theo
  • Có thể dễ bắt nắng, nên cần sử dụng thêm kem chống nắng trước khi đi ra ngoài trời

Giá bán: 119.000 VNĐ/Hũ 300g

9. Kem dưỡng ẩm ban đêm cho bà bầu Cerave Facial Moisturizing Lotion PM

  • Thương hiệu: CeraVe
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng da ban đêm và an toàn nhất, có thể sử dụng cho bà bầu thì kem dưỡng Cerave Facial Moisturizing Lotion PM là gợi ý tuyệt với dành cho bạn. Kem dưỡng thương hiệu CeraVe đến từ Mỹ này hứa hẹn sẽ giúp bạn có làn da căng mướt, ẩm mịn và tươi mới sau mỗi sáng thức dậy. Đặc biệt là không còn phải lo lắng da bị khô và nứt nẻ vào mùa đông nữa vì tất cả đã có kem dưỡng Cerave Facial Moisturizing Lotion PM lo.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Cerave Facial Moisturizing Lotion PM

Kem dưỡng ẩm an toàn cho bà bầu Cerave

Thành phần chính: Nước, Hyaluronic axit, Ceramides, Niacinamide...

Ưu điểm nổi bật:

  • Cấp ẩm, dưỡng da trong những ngày hanh khô rất hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên
  • Chứa axit béo, vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường hiệu quả làm mềm và mịn da
  • Có tác dụng hỗ trợ chống năng cho da, tạo lớp hàng rào bảo vệ da khỏi tác động từ anh nắng mặt trời
  • Mùi hương dịu nhẹ, lành tính và không chứa chất hóa học gây kích ứng da
  • Kết cấu kem mịn dễ thoa và không gây nhờn dính trên da

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đăn mỗi tối thì mới có hiệu quả dưỡng ẩm tốt.

Giá bán: 359.000 VNĐ/Chai 89ml

10. Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Innisfree Green Tea

  • Thương hiệu: Innisfree
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Sản phẩm nằm trong top kem dưỡng ẩm tốt nhất cho bà bầu là kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea có chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất mầm trà non rất giàu khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong. Hãy trải nghiệm thử sản phẩm nếu bạn yêu thích hương thơm từ trà và muốn làn da lúc nào cũng tươi tắn căng mịn nhé, đảm bảo kem dưỡng ẩm trà xanh của thương hiệu Innisfree này sẽ không làm bạn thất vọng.

Kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea

Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu Innisfree

Thành phần chính: Chiết xuất hoa lan, chiết xuất dầu Camellia, chiết xuất cam, chiết xuất bưởi, chiết xuất cam chua, quýt, bơ ca cao,...

Ưu điểm:

  • Hương thơm mùi trà xanh dễ chịu, không có thành phần hóa học gây kích ứng da
  • Kem mỏng mịn dễ thấm vào da giúp cấp ẩm, cấp nước mang lại làn da trắng sáng mịn màng mỗi ngày
  • Sản phẩm có chứa các khoáng chất tốt cho da, giúp da dễ hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da khác nhờ vậy tăng độ trẻ hóa cho làn da của bạn
  • Làm dịu da, hỗ trợ kiểm soát bã nhờn và làm mát da

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chứa nhiều dưỡng vì vậy không nên sử dụng quá thường xuyên vào mùa hè.

Giá bán: 235.000 VNĐ/Hũ 50ml

11. Kem dưỡng ẩm tốt cho bà bầu Dexeryl Creme của Pháp

  • Thương hiệu: Laboratoires Pierre Fabre
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp

Cuối cùng nhưng không thể bỏ qua dành cho ai muốn tìm kem dưỡng ẩm kết hợp cải thiện khô da, nứt nẻ cho bà bầu chính là sản phẩm Dexeryl Creme của Pháp. Kem dưỡng ẩm Dexeryl nhanh chóng cung cấp độ ẩm cần thiết, làm dịu ngay cảm giác khô căng, khó chịu, thay vào đó là mang lại làn da mềm mại, căng mịn cho chị em. 

Top 17 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu dùng được an toàn hiệu quả

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Dexeryl Creme

Thành phần

Kem Dexeryl Creme được sản xuất từ 3 thành phần chính là vaseline, parafin liquida và glycerol. Đây đều là những chất có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cho da, duy trì làn da ẩm mịn suốt nhiều giờ. 

Ưu điểm

  • Có 2 dung tích là 50g và 250g, thích hợp cả với những ai muốn dùng thử lần đầu 
  • Hiệu quả giữ ẩm da trong suốt 8 tiếng đồng hồ, cải thiện tình trạng da khô nẻ, bong tróc, giúp cho làn da luôn mịn màng
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng
  • Chất kem mềm mịn, thấm nhanh, không gây nhờn dính hay bết rít khó chịu
  • Sản phẩm không có mùi hương, là điểm cộng lớn với những ai không thích hoặc bị dị ứng với hương liệu 

Nhược điểm

  • Thiết kế bao bì đơn giản, không có gì nổi trội để tạo ấn tượng với người dùng 
  • Nhiều hàng giả, hàng nhái

Giá bán: 158.000 VNĐ/Tuýt 250g

12. Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da dầu Floslek Anti Acne Mattifying Cream

  • Thương hiệu: Floslek
  • Xuất xứ thương hiệu: Ba Lan

Kem dưỡng ẩm Floslek là sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu da dầu đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Floslex Ba Lan, một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu. Floslek  Anti Acne Mattifying Cream có công thức giàu các thành phần tự nhiên từ lá, thân cây các loại thảo dược thiên nhiên, không chứa độc tố, vừa giúp cẩm ấp và kiểm soát dầu nhờn tốt cho da vừa đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho da, phù hợp để sử dụng trong thời gian mang thai, cho con bú.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da dầu Floslek

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da dầu Floslek

Thành phần chính:

  • Phức hợp Seboregulating (gồm nước, B3, chiết xuất nấm men, hạt cây dẻ ngựa, panthenol, propylene glycol, caffeine, biotin, muối kẽm): kiểm soát dầu nhờn, điều tiết lượng dầu tiết ra, giảm tình trạng da bóng dầu, giảm bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Active Zinc Form: làm se đầu mụn, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn.
  • Chiết xuất nấm men: Niacinamide tồn tại trong chiết xuất nấm men cung cấp độ ẩm cho da, giảm thiểu lượng dầu thừa tiết ra do thiếu ẩm.
  • Chiết xuất từ hạt dẻ, lá và rễ hoa cẩm chướng, chiết xuất tảo bẹ, hoa súng: chứa nhiều vitamin, dưỡng chất giúp kiểm soát dầu và dưỡng ẩm cho da.
  • Tocopheryl Acetate: Một dạng của vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa và dưỡng da.

Công dụng: Dưỡng ẩm da, kiểm soát lượng dầu tiết ra, ngăn chặn tình trạng da bóng dầu và bít tắc lỗ chân lông, kháng khuẩn và làm dịu da, ngăn ngừa tổn thương da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa thon dài, đầu tuýp nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng điều tiết lượng sản phẩm lấy ra mỗi lần dùng, tránh tình trạng lãng phí. Dung tích 50ml nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng cream nhưng khá nhẹ và thấm khá nhanh vào da, không tạo cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Cấp ẩm tốt cho da, kiềm dầu hiệu quả, hỗ trợ ngăn ngừa mụn do bã nhờn.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn, không gây kích ứng hay mẩn đỏ da, có thể sử dụng cho cả bà bầu.
  • Được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho làn da dầu mụn.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm có mùi thơm nên có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loai da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 399.000 VNĐ/Tuýt 50ml

13. Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da khô La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp

Kem La Roche Posay Cicaplast Baume B5 100ml phiên bản mới được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho làn da khô, kích ứng và tổn thương, giúp phục hồi da nhanh chóng chỉ sau 1h, bảo vệ hàng rào độ ẩm da với công nghệ cải tiến mới Tribioma và các hoạt chất phục hồi chuyên sâu. Công thức thành phần lành tính, an toàn, đã được kiểm nghiệm da liễu, có thể sử dụng cho cả bà bầu.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da khô La Roche-Posay

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay cho bà bầu da khô

Thành phần chính:

  • Tribioma phức hợp độc quyền: giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, tăng cường hoạt động của lợi khuẩn, ức chế sự phát triển của hại khuẩn trên da.
  • 5% Vitamin B5 (Panthenol): thúc đẩy tái tạo tế bào trên da, giúp phục hồi nhanh hơn.
  • Madecassoside: giảm sưng viêm, làm dịu và ngăn ngừa các kích ứng trên da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: làm dịu da tức thì khi gặp thương tổn, tăng cường bảo vệ da trước tác hại của oxy hóa.
  • Bơ hạt mỡ: dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Công dụng: Làm dịu và dưỡng ẩm da, phục hồi các vấn đề thương tổn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng cream mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Làm dịu và cấp ẩm nhanh chóng cho da, mang lại cảm giác dễ chịu cho da.
  • Cân bằng hệ sinh vật trên da giúp làm lành và phục hồi da tốt hơn, nhanh hơn.
  • Hiệu quả phục hồi da có thể cảm nhận được ngay sau 1 giờ sử dụng.
  • Có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, bà bầu.

Nhược điểm: 

  • Không phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô, kích ứng và tổn thương.

Giá bán: 249.000 VNĐ/Tuýt 40ml

14. Kem dưỡng ẩm an toàn cho bà bầu GoodnDoc Centella Repair Cream

  • Thương hiệu: GoodnDoc
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Kem dưỡng ẩm Goodndoc là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho bà bầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm GoodnDoc nổi tiếng Hàn Quốc. Công thức giàu chiết xuất tự nhiên, nổi bật là chiết xuất rau má giúp cấp ẩm, làm dịu và phục hồi da, dưỡng trắng và giảm thâm nám cho da. An toàn và phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, đồng thời đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi.

Kem dưỡng ẩm an toàn cho bà bầu GoodnDoc

Kem dưỡng ẩm an toàn cho bà bầu GoodnDoc

Thành phần:

  • Chiết xuất rau má: Kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp da trắng và mịn màng. Đồng thời giúp chữa lành những tổn thương trên da do mụn, làm dịu và chống oxy hóa.
  • Chiết xuất rễ cây Hoàng Cầm: Có khả năng kháng khuẩn, tăng cường miễn dịch da.
  • Chiết xuất từ hoa lưu ly: Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Allantoin: Giữ ẩm, tẩy lớp sừng hóa, tăng sinh và tái tạo lại tế bào, giảm kích ứng, phục hồi da, mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho da.
  • Ceramide: Giữ ẩm cho da, duy trì độ ẩm cho da, góp phần bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài, giúp da ẩm và mềm mại.
  • Hyaluronic acid: Hút ẩm và giữ ẩm cho da, duy trì độ ẩm cho da.

Công dụng: Kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, phục hồi da hư tổn, bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài, tạo lớp màng ẩm chống sự mất nước của da, kiểm soát dầu thừa, giảm tình trạng mẩn đỏ do mụn và kích ứng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng hũ với nắp đậy chắc chắn.
  • Kết cấu dạng cream không quá đặc, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nặng nề hay bí bách trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, phù hợp cả với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, làm dịu nhanh tình trạng da khô, thiếu ẩm.
  • Khả năng phục hồi, tái tạo da hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ thủy tinh, cần chú ý khi sử dụng, tránh rơi vỡ. Dạng hũ không có dụng cụ lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da có vấn đề về mụn, da khô ráp, thiếu ẩm, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, da thâm nám, tàn nhang và xỉn màu.

Giá bán: 364.000 VNĐ/Hũ 50ml

15. Kem dưỡng ẩm cho bà bầu giá bình dân Cocoon Rose Aqua Gel Cream

  • Thương hiệu: Cocoon
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Cocoon Rose Aqua Gel Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu giá bình dân đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt tin dùng. Công thức chứa nước hoa hồng hữu cơ giàu dưỡng chất kết hợp với  Pentavitin, các axit amin và hyaluronic acid giúp nuôi dưỡng và khóa ẩm da suốt 24 giờ, cho làn da ẩm mịn và mềm mại hơn. Công thức an toàn cho bà bầu với mức giá phải chăng chỉ từ hơn 130k.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu giá bình dân Cocoon

Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu giá bình dân Cocoon

Thành phần:

  • Nước cất hoa hồng hữu cơ (Rosa damascena flower water): có khả năng làm se, làm mềm và chống oxy hóa cho làn da.
  • Pentavitin (Saccharide Isomerate): giữ nước, dưỡng ẩm sâu cho da trong thời gian dài, mà không dễ bị rửa trôi bởi nước.
  • Axit Amin (amino acid) như: Alanine, Arginine, Glycine, Histidine, Proline, Serine,… có khả năng giữ nước, dễ dàng thấm sâu vào sâu da, duy trì độ ẩm, cải thiện kết cấu và thúc đẩy quá trình phục hồi da. Một số axit amin còn có khả năng chống oxy hóa, có thể kết hợp với các thành phần khác có tính năng phục hồi da để góp phần làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Hyaluronic acid (Sodium Hyaluronate): hút ẩm, giữ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa da.

Công dụng: Dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, thúc đẩy quá trình phục hồi da, cải thiện kết cấu da, làm đều màu da.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm “made in Vietnam”, giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.
  • Thiết kế dạng hũ, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Kết cấu dạng gel mềm mịn, màu sữa đục, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, bóng nhờn hay khó chịu cho da.
  • Khả năng cấp ẩm tốt, làm mềm, làm mịn da nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Tập trung chủ yếu vào khả năng dưỡng ẩm, tác dụng chống lão hóa cần sử dụng trong thời gian lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.
  • Mùi hoa hồng khá rõ, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Thích hợp với làn da khô thiếu ẩm, da mệt mỏi, thiếu sức sống.

Giá bán: 130.000 VNĐ/Hũ 30ml

16. Kem dưỡng ẩm tốt cho bà bầu Klairs Midnight Blue Calming Cream

  • Thương hiệu: Klairs
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Klairs Midnight Blue Calming Cream là kem dưỡng ẩm da mặt cho bà bầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm Klairs nổi tiếng Hàn Quốc. Công thức chứa Guaiazulene có nguồn gốc từ hoa cúc và chiết xuất rau má giúp cấp ẩm tốt cho da, phục hồi và làm dịu nhanh các vùng da đang bị dị ứng hoặc sưng đỏ, sưng tấy, củng cố hàng rào dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Kem dưỡng ẩm tốt cho bà bầu Klairs

Kem dưỡng ẩm tốt cho bà bầu Klairs

Thành phần chính:

  • Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate: bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Stearic Acid, Cetyl Ethylhexanoate: giúp kiểm soát dầu, nhờn cho da
  • Guaiazulene (chiết xuất hoa cúc La Mã): giúp cân bằng độ pH cho da, thúc đẩy quá trình phục hồi da
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau máu): làm dịu làn da bị tổn thương, kích ứng, đồng thời hỗ trợ quá trình trị mụn thâm hiệu quả hơn
  • Morus Alba Root Extract: giúp làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên
  • Niacinamide: củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đồng thời giúp da thêm đều màu và trắng mịn hơn
  • Ceramide 3: giúp tăng sức đề kháng cho da.

Công dụng: dưỡng ẩm, làm dịu da, phục hồi da, giảm tình trạng sưng tấy sau khi điều trị mụn hoặc lấy nhân mụn

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì sang trọng, nhỏ gọn, dạng hũ có thìa lấy kem đi kèm, thuận tiện cho việc sử dụng. 2 dạng dung tích 30ml (dạng hũ) và 60ml (dạng tuýp), đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Chất kem màu xanh bắt mắt, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu cho da.
  • Hầu hết các thành phần có trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, có thể sử dụng cho cả mẹ bầu.
  • Có khả năng cân bằng và duy trì độ ẩm cho da, cân bằng độ pH tự nhiên cho da
  • Làm dịu da làn da đang bị tổn thương, kích ứng
  • Hạn chế nguy cơ gây mụn trên da, giúp quá trình điều trị mụn hiệu quả
  • Khả năng kiềm dầu trên da khá tốt
  • Có khả năng làm trắng và giúp da đều màu hơn.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.
  • Có mùi nhẹ.
  • Thích hợp để sử dụng ban đêm hơn là ban ngày.

Loại da phù hợp: mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da khô ráp, thiếu ẩm, thiếu nước, da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ.

Giá bán: 289.000đ/hũ 30ml, 364.000đ/Tuýp 60ml

17. Kem dưỡng ẩm body cho bà bầu Cerave Moisturizing Cream

  • Thương hiệu: CeraVe
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho bà bầu thích hợp để dùng cho cả mặt và body thì kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream đến từ nhãn hiệu Cerave của Mỹ chắc chắn là một gợi mà mẹ bầu không thể bỏ qua. Công thức dưỡng ẩm cao giúp cấp ẩm ngay tức thì cho da, khắc phục nhanh tình trạng da khô, bong tróc.

Kem dưỡng ẩm body cho bà bầu Cerave

Kem dưỡng ẩm body cho bà bầu Cerave

Thành phần:

  • Glycerin: cấp ẩm nhanh chóng cho da.
  • Hyaluronic Acid: hút ẩm, cấp ẩm cho da, duy trì làn da căng bóng, mịn màng và mềm mại hơn.
  • 3 loại Ceramide: Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1: khôi phục và củng cố hàng rào bảo vệ dưới da, góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, không quá nổi bật, có 3 dung tích bao gồm 56ml, 236ml, 355ml và 453ml mà bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Trong đó kem dưỡng ẩm Cerave dung tích 56ml và 236ml được thiết kế dạng tuýp nắp bật, còn dung tích 355ml và 453ml là dạng hũ.
  • Kết cấu dạng kem hơi lỏng nhẹ, không quá đặc, màu trắng, khi thoa lên da cho cảm giác mịn mịn, hơi dính dính một chút nhưng không gây cảm giác khó chịu.
  • Khả năng dưỡng ẩm rất tốt, làm dịu nhanh chóng tình trạng da khô, nứt nẻ, giúp da căng bóng và mềm mại hơn.
  • Dùng được cho cả mặt và body.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm cao, không phù hợp với làn da dầu.

Giá bán: 355.000 đ / hũ 340g.

5 Cách dùng kem dưỡng ẩm cho phụ nữ mang thai đúng cách

Các bước sử dụng:

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm trong bước cuối cùng của quy trình skincare chăm sóc da.
  • Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ, thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng để kem dưỡng ẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Đảm bảo da đã được làm sạch, loại bỏ cặn bẩn và dầu thừa trên da, trước khi thoa kem dưỡng ẩm.
  • Thoa kem dưỡng ngay sau khi rửa mặt, khi da còn ẩm, giúp da khóa ẩm tốt hơn và dưỡng chất được hấp thụ hiệu quả hơn.
  • Tùy thuộc vào tình trạng da, điều chỉnh lượng kem dưỡng ẩm sao cho phù hợp. Hạn chế sử dụng quá nhiều để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Khi thoa kem, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và hướng lên trên để tránh làm chảy xệ da.
  • Thoa kem dưỡng ẩm cho vùng cổ theo hướng từ phía dưới lên trên để duy trì độ săn chắc của da.
  • Chỉ sử dụng lượng kem vừa đủ. Thoa quá nhiều có thể gây bít tắc lỗ chân lông và không thẩm thấu hết được.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Trường hợp da khô, bong tróc nhiều có thể thoa kem nhiều hơn 2 lần/ngày.
  • Vào buổi sáng, sau khi thoa kem dưỡng ẩm, bạn nên thoa thêm kem chống nắng để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Mỗi loại da có nhu cầu cấp ẩm khác nhau, vì vậy hãy chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn.

>>Xem thêm: Về các sản phẩm trị rạn da cho bà bầu: TOP 9 Kem Trị Rạn Da Cho Bà Bầu Tốt Nhất Do Mẹ Bỉm Sữa Việt Bình Chọn

6 Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm cho bà bầu uy tín, chính hãng?

Trong thời kỳ mang thai là rất nhạy cảm để sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và các sản phẩm bổ sung, vì vậy khi chọn được địa chỉ mua uy tín bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và đảm bảo dược sự an toàn cho thai nhi.

Một trong những địa chỉ uy tín tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo là sàn TMĐT Chiaki, tại gian hàng có rất nhiều loại KEM DƯỠNG ẨM CHÍNH HÃNG của những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, chiaki có đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản, sẽ giúp bạn chọn được những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất và không gây hại cho bà bầu.

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem dưỡng ẩm cho bà bầu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là TOP 17 kem dưỡng ẩm cho bà bầu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết mà Chiaki chia sẻ sẽ giúp các mẹ bầu có thêm lựa chọn để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình trong suốt thai kỳ. Chúc chị em có một thai kỳ khỏe mạnh, luôn xinh đẹp và hạnh phúc nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn