Gợi ý 20+ kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp, nam tính hợp với mọi gương mặt

3144
Kiểu tóc lính thủy đánh bộ đơn giản, không cầu kỳ nhưng mang đến sức hấp dẫn đặc biệt cho các quý ông. Kiểu tóc hiện đại và cá tính đang dần trở thành hot trend, phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Cùng Chiaki tìm hiểu 25 kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp được các chàng yêu thích nhất hiện nay nhé.

Các bạn nam đang muốn thay đổi phong cách của mình, hãy cùng thay đổi với kiểu tóc cực mát mẻ này. Tóc nam lính thủy đánh bộ gần đây đang trở thành trend được nhiều bạn nam yêu thích. Nếu chàng chưa tìm được kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình hãy thử tham khảo ngay 25 kiểu tóc lính thủy đánh bộ siêu ngầu, nam tính dưới đây để có được lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé.

1 Tóc lính thủy đánh bộ là gì?

Tóc lính thủy đánh bộ là kiểu tóc dài được cắt ngắn gọn gàng. Phần tóc tóc trên đỉnh đầu dài khoảng 1-2 phần. Kiểu tóc đơn giản nhưng mang đến nét đẹp nam tính, mạnh mẽ cho mọi chàng trai.

Kiểu tóc được dành cho phái nam, thường thấy phổ biến trong quân đội vì sự gọn gàng, dễ dàng làm nhiệm vụ, phù hợp khi luyện tập khắc nghiệt. Sau khi cắt xong sẽ lộ ra phần tai, phần gáy và phần trán. Kiểu tóc này ngày càng được xuất hiện phổ biến vì nó phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, không hề kén da.

Tuy nhiên, vì tỷ lệ hình dáng và khuôn mặt của mỗi người khác nhau nên đôi khi kiểu tóc này cũng được biến tấu, phá cách để phù hợp cho từng người. Với sự gọn gàng, kiểu tóc này cũng mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ và cá tính.

Ngày nay, kiểu tóc lính thủy đánh bộ đã được phát triển và có nhiều sáng tạo với các kỹ thuật cắt tỉa sắc nét hơn rất nhiều. Cũng như các đường light được tạo ra một cách mạnh mẽ đã tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây. 

Tóc lính thủy đánh bộ là gì?

Tóc lính thủy đánh bộ dành cho nam giới được cắt ngắn gọn gàng

2 Ưu và nhược điểm của tóc lính thủy đánh bộ

Ưu điểm

  • Tạo nên vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn và mạnh mẽ cho các chàng trai.
  • Kiểu tóc khá đơn giản nên cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Góp phần tạo nên một mùa hè mát mẻ và thoải mái.
  • Không tốn nhiều thời gian chăm sóc tóc.
  • Tiết kiệm chi phí cho sáp, gel vuốt tóc.

Nhược điểm

  • Không phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn hay dài vì dễ làm lộ khuyết điểm.

Ưu và nhược điểm của tóc lính thủy đánh bộ

Tóc lính thủy đánh bộ toát lên vẻ đẹp cá tính

3 Tóc lính thủy đánh bộ hợp với khuôn mặt nào?

Với đặc trưng cắt ngắn, cắt sát da đầu làm lộ toàn bộ khuôn mặt với những đường cắt cạo gãy gọn mang lại thần thái mạnh mẽ, thu hút cũng nhưng không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu hay trang phục. Mái tóc này cũng nhanh chóng trở thành hot trend gần đây.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải gương mặt nào cũng thích hợp để tạo kiểu tóc này. Sau đây sẽ là một số dáng mặt tạo kiểu tóc này hợp nhất để chàng tham khảo:

  • Khuôn mặt vuông vức, góc cạnh: Tóc nam lính thủy đánh bộ dường như được sinh ra dành cho khuôn mặt này. Bởi khi cắt sát lên trên, những ưu điểm của khuôn mặt sẽ lộ ra những đường nét và góc cạnh, đây chính là điểm nhấn cho khuôn mặt của chàng. Từ đó khiến chàng sẽ trở nên phong trần và cuốn hút hơn. Thần thái của chàng cũng được thăng hạng đáng kể.
  • Khuôn mặt kim cương: Khi cắt kiểu tóc này, khuôn mặt kim cương sẽ thêm cân xứng và góc cạnh. Nó cũng giúp chàng phô ra những ưu điểm đẹp về gương mặt góc cạnh và vầng trán cao.
  • Khuôn mặt hình oval: Chàng sở hữu gương mặt hình oval cũng rất phù hợp với kiểu tóc này. Nó sẽ giúp mọi người thấy được những đường nét oval chạy dọc theo khuôn mặt, giúp các chàng trai thêm mạnh mẽ và quý phái.

Ngoài những khuôn mặt trên, những chàng trai có phần trán hơi hói, tóc ít, hay những người có tóc cứng, tóc xoăn,... kiểu tóc này chính là giải pháp giúp bạn khắc phục tối đa những nhược điểm trên và có vẻ ngoài thu hút hơn.

Tuy được đánh giá là kiểu tóc dễ tính, phù hợp với nhiều kiểu gương mặt nhưng kiểu tóc này không thích hợp cho các chàng sở hữu gương mặt tròn trĩnh đâu nhé. Bởi khi phần tóc hai bên đầu được cắt ngắn một cách gọn gàng sẽ khiến gương mặt vốn bầu bĩnh của bạn lại càng bị lộ ra nhiều khuyết điểm.

Tóc lính thủy đánh bộ hợp với khuôn mặt nào?

Tóc lính thủy đánh bộ hợp với hầu hết mọi khuôn mặt

4 Những kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp được yêu thích nhất

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ mái dài

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ mái dài

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ mái dài Song Joong Ki

Kiểu tóc này được nam thần Song Joong Ki lăng xê khi tham gia bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Từ đó, kiểu tóc này đã gây sốt từ trong nước cho đến nước ngoài, không ít chàng chạy theo phong trào để tóc lính thủy đánh bộ mái dài. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, mang đến cho bạn vẻ đẹp nam tính nhất.

Độ dài tóc được tạo hình vừa phải, tóc sau gáy và hai bên thái dương được cắt gọn còn 3 phân. Phần tóc mái phía trước được cắt lên nửa trán kết hợp với việc tỉa tóc mỏng. Vào mùa hè, đây chính là kiểu tóc chân ái, vừa ngắn gọn, vừa dễ gội, còn toát lên vẻ đẹp trai, phong độ cho các bạn nam.

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ dài giúp nổi bật những đường nét trên khuôn mặt để mang đến một tổng thể thu hút hơn. Nếu muốn nhuộm màu tóc tóc, chàng nên lựa chọn những tone màu trầm để có một gương mặt hài hòa hơn, không nên chọn những tone màu quá sáng sẽ gây lệch giữa khuôn mặt và tóc.

Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ Việt Nam

Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ Việt Nam

Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ Việt Nam ngắn gọn, nam tính

Kiểu tóc này đang dần được nhiều chàng trai ưa chuộng. Tóc được tạo kiểu ngắn gọn, mang lại sự mát mẻ, thoải mái và thông thoáng cho da đầu. Đây cũng sẽ là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn để đối phó với cái nắng nóng và nhiệt độ của những ngày hè oi bức. Kiểu tóc này cũng được khá nhiều người lựa chọn gần đây.

Mẫu tóc lính thủy đánh bộ ngắn

Mẫu tóc lính thủy đánh bộ ngắn

Mẫu tóc lính thủy đánh bộ ngắn dễ gội, dễ chăm sóc

Tóc mái ngắn được xem là kiểu tóc đơn giản nhất có thể thực hiện trực tiếp tại nhà. Vừa nhanh gọn, vừa tiết kiệm thời gian, không cần tốn công chăm sóc nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài đẹp trai và sạch sẽ.

Đối với kiểu tóc lính thủy mái ngắn, thợ cắt tóc chủ yếu dùng tông đơ và lược kết hợp với nhau. Đối với phần tóc sau gáy thì ủi sạch sẽ, tóc hai bên thái dương ủi đến vành tai, sau đó dùng kéo cắt tỉa cho gọn. Tóc mái và tóc trên đỉnh đầu được chải ra phía trước và cắt ngắn cách da đầu 2 phân. Với mái tóc này, chàng cũng có thể nhuộm màu thêm.

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Mỹ

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Mỹ

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Mỹ nổi bật giữa đám đông

Kiểu tóc lính Mỹ được mọi người biết đến thông qua những bộ phim chiến tranh, hành động, vượt ngục. Kiểu tóc mang phong cách Mỹ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì gọn gàng, mát mẻ. Để tạo kiểu, thợ tóc sẽ dùng tông đơ ủi hết phần tóc sau gáy sao cho từ đỉnh đầu bán kính 5cm không được cắt phạm.

Tóc ở hai bên thái dương cũng được cạo sát cho đến vàng tai hai bên. Phần tóc ở giữa đỉnh đầu được cắt ngắn còn 2 phân. Phần tóc mái sẽ được cắt cao đến đầu trán và được tỉa gọn gàng.

Các đấng mày râu sở hữu kiểu tóc lính Mỹ mà tùy ý khoác lên một bộ outfit mang đậm phong cách bad boy dân chơi. Kiểu tóc này nếu muốn nổi bật nơi đông người có thể nhuộm màu sáng như đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng, cam,...

Tóc lính thủy đánh bộ đẹp Hàn Quốc

Tóc lính thủy đánh bộ đẹp Hàn Quốc

Tóc lính thủy đánh bộ đẹp Hàn Quốc được lăng xê gần đây

Kiểu tóc mang phong cách Hàn Quốc ngày càng thịnh hành sau một loạt phim đình đám. Với tạo hình mạnh mẽ, cool ngầu, gây thương nhớ cho người nhìn cùng tạo hình ăn khớp với cấu trúc gương mặt người châu Á. 

Đặc điểm chung của các kiểu tóc lính thủy đánh bộ không quan trọng độ dài, chỉ yêu cầu sự gọn gàng, sạch sẽ, thể hiện được sức mạnh, sự khỏe khoắn của người đàn ông. Nếu bạn đang theo đuổi một phong cách vừa ngầu, vừa đẹp thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Mẫu tóc này với hai bên tai được tỉa gọn gàng, độ dài tóc chỉ dừng 5 phân, lộ phần trán, tạo hình này sẽ giúp các bạn nam thêm trẻ trung. Kiểu tóc này cũng đang được nhiều bạn nữ yêu thích và bắt bạn trai của mình cắt theo. Kiểu tóc phù hợp với đa dạng trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ.

Tóc kiểu lính thủy đánh bộ Nga

Tóc kiểu lính thủy đánh bộ Nga

Tóc kiểu lính thủy đánh bộ Nga thu hút người đối diện

Mẫu tóc này thường được cắt có độ dài 1-2 phân, phần gáy và hai bên tai được cạo sát để giúp cho phần mái tạo điểm nhấn mạnh. Ngoài ra, các chàng cũng có được vẻ ngoài ưa nhìn, cuốn hút, giúp thể hiện tính cách mạnh mẽ, năng động và cuốn hút người đối diện.

Tóc bộ đội High and Tight

Tóc bộ đội High and Tight

Tóc bộ đội High and Tight ấn tượng, nam tính, mang đến sức hút

Đặc trưng của kiểu tóc này chính là hai bên tai và sau gáy được cắt ngắn và cạo sát hoàn toàn. Tóc mái sẽ được giữ và gây ấn tượng, tạo nên nét tính cách mạnh mẽ. Cần lưu ý độ ngắn dài của tóc để phù hợp với gương mặt. Sẽ gây được ấn tượng nếu các anh em lựa chọn cho mình màu tone trầm.

Kiểu tóc quân đội húi cua

Kiểu tóc quân đội húi cua

Kiểu tóc quân đội húi cua cắt tỉa gọn gàng

Từ lâu, kiểu tóc húi cua đã thịnh hành trong môi trường quân đội vì nó đơn giản và ít phải đi cắt tỉa thường xuyên. Trong môi trường quân đội, kiểu tóc này cũng không yêu cầu được chăm sóc đặc biệt, chỉ cần chú ý vệ sinh da đầu sạch sẽ là được.

Kiểu tóc húi cua được tạo thành bởi phần xử lý tinh gọn phần tóc sau gáy, tóc hai bên thái dương được ủi cách da đầu 2 phần, tóc trên đỉnh đầu và tóc mái được chải thành một đường thẳng sau đó được tỉa ngắn. Nếu chàng đang hướng đến một hình ảnh nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh nghịch thì hãy xem xét tóc đầu húi cua này nhé.

Tóc lính thủy đánh bộ Curly Crew

Tóc lính thủy đánh bộ Curly Crew

Tóc lính thủy đánh bộ Curly Crew nam tính, quyến rũ

Kiểu tóc Curly Crew mang đến cho chàng nét đẹp nam tính, quyến rũ. Phần tóc gáy được tông đơ ủi sạch, tóc hai bên thái dương cũng được xử lý sạch sẽ đến vành tai, phần tóc đỉnh đầu và tóc mái để dùng gel vuốt ngược ra sau khi tạo kiểu. Như vậy, bạn cũng đã có ngay một quả đầu vừa nam tính, lãng tử và phong trần.

Curly Crew được cắt ngắn, sát hai bên với phần mái được để dài khoảng 4-5cm. Đây là kiểu tóc được nhiều chàng trai yêu thích và được các chàng trai quân nhân sử dụng nhiều nhất.

Kiểu tóc bộ đội Buzz

Kiểu tóc bộ đội Buzz

Kiểu tóc bộ đội Buzz được cắt tỉa gọn gàng

Với độ dài khoảng 2cm, mái tóc này mang lại sự gọn gàng cho các chàng trai. Ngoài ra, vào thời điểm se lạnh, chàng có thể linh hoạt biến tấu cho mái tóc dày hơn để giữ ấm. Kiểu tóc được cắt với chiều dài khoảng 1-2cm. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều bạn nam yêu thích trong những ngày hè nóng nực, vừa mát mẻ, gọn gàng, cũng không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc tóc.

Kiểu tóc này cũng không đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ, gọn gàng, mát mẻ cho những ngày hè oi bức. Thời gian để tóc dài ra và đi cắt tỉa cũng lâu hơn so với các kiểu tóc khác.

Tóc nam quân đội kẻ line

Tóc nam quân đội kẻ line

Tóc nam quân đội kẻ line mang chút phá cách, nghịch mắt

Nếu chàng không hứng thú với kiểu tóc lính thủy thông thường vì thấy nó quá đơn giản và nhàm chán. Vậy bạn hãy phá cách cho mẫu tóc này bằng một đường kẻ line chạy dọc bên đầu. Ngoài ra, nếu chàng là người cá tính, cũng có thể nhuộm màu cho tóc thêm độc đáo và ấn tượng.

Tóc lính đánh bộ Skin Fade Buzz Cuts

Tóc lính đánh bộ Skin Fade Buzz Cuts

Tóc lính đánh bộ Skin Fade Buzz Cuts mang đến phong cách mạnh mẽ

Skin Fade Buzz Cuts mang đến một phong cách tóc quyến rũ, mạnh mẽ, thu hút. Mẫu tóc cắt hai bên tai và phần gáy không quá gắn. Phần mái có thể tự thay đổi một chút để mang lại phong cách riêng của mình.

Tóc ngắn nam lính thủy đánh bộ Overgrown Buzz Cuts

Tóc ngắn nam lính thủy đánh bộ Overgrown Buzz Cuts

Tóc ngắn nam lính thủy đánh bộ Overgrown Buzz Cuts phù hợp cho chàng có gương mặt tròn

Kiểu tóc Overgrown Buzz Cuts được cắt ngắn nam tính, cực phù hợp cho những chàng sở hữu gương mặt tròn. Mẫu tóc được cắt ngắn để hài hòa hơn giữa tóc và khuôn mặt. Chàng thích nhuộm tóc có thể kết hợp tone màu trầm nóng với kiểu tóc này, có thể kẻ thêm đường nét trên lông mày để thể hiện sự cuốn hút cho người đối diện.

Kiểu tóc quân nhân Spiky Buzz Cuts

Kiểu tóc quân nhân Spiky Buzz Cuts

Kiểu tóc quân nhân Spiky Buzz Cuts đơn giản, thoải mái

Nếu chàng đang theo đuổi phong cách đơn giản, thoải mái, thì kiểu tóc Spiky Buzz Cuts chính là kiểu tóc dành riêng cho bạn. Kiểu tóc này sẽ không chiếm quá nhiều thời gian trong việc chăm sóc và tạo kiểu cho tóc.

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Induction Cut

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Induction Cut

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Induction Cut tăng thêm độ nam tính

Tóc Induction Cut mang đến tạo hình đơn giản, gọn gàng, nhưng lại mang đến phong cách quý ông lịch lãm. Kiểu tóc được cắt có độ dài khoảng 0.5cm, ngắn gọn, đơn giảm làm tăng thêm độ nam tính cho cánh mày râu.

Tóc nam lính thủy đánh bộ Flat Top

Tóc nam lính thủy đánh bộ Flat Top

Tóc nam lính thủy đánh bộ Flat Top ngắn gọn, cắt tỉa hộp mắt

Trong những thập niên 50, kiểu tóc Flat Top đã được đông đảo các đàn ông nam tính ưa chuộng. Tóc ở phần đỉnh đầu được để dài và cắt tỉa thành một bề mặt phẳng lỳ, phần hai bên tai và sau gáy được cạo sát và da đầu.

Tóc lính thủy đánh bộ đẹp Short Sides Waved

Tóc lính thủy đánh bộ đẹp Short Sides Waved

Tóc lính thủy đánh bộ đẹp Short Sides Waved phù hợp cho mọi gương mặt

Kiểu tóc Short Sides Waved phù hợp với hầu hết tất cả khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn nam thêm lịch lãm, sang trọng. Đây cũng là kiểu tóc được đa số đàn ông lựa chọn để làm đẹp cho bản thân mình.

Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ Bristle Top

Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ Bristle Top

Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ Bristle Top

Kiểu tóc hải quân Bristle Top có độ dài tóc vừa phải, phù hợp cho mọi độ tuổi hiện nay. Đây chính là kiểu tóc phần đỉnh đầu được chia theo một hướng, tùy theo tỷ lệ sở thích của mỗi người.

Cắt tóc lính thủy đánh bộ cho mặt tròn

Cắt tóc lính thủy đánh bộ cho mặt tròn

Kiểu tóc phù hợp cho mặt tròn

Với khuôn mặt tròn đầy đặn bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc giúp che bớt đi những khuyết điểm và tạo nên diện mạo nam tính, mạnh mẽ hơn. Tóc của chàng sẽ được cắt sao cho đảm bảo độ dài vừa phải từ phần tóc gáy, tóc hai bên thái dương cho đến tóc mái. Kiểu tóc mang theo nét đẹp cổ điển xưa nên nếu các bạn nam đang có mong muốn thay đổi bản thân thì hãy mạnh dạn thử ngay kiểu tóc này nhé.

Mẫu tóc lính thủy đánh bộ dành cho mặt dài

Mẫu tóc lính thủy đánh bộ dành cho mặt dài

Kiểu tóc dành cho mặt dài được quý ông ưa chuộng

Nếu bạn sợ mặt dài kén kiểu tóc thì hãy xem cách tạo hình tóc lính thủy dành cho mặt dài. Kiểu tóc này sẽ làm cho phong cách của bạn trở nên cool ngầu, lạnh lùng, có thể gây ấn tượng với nửa kia ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt dài có nhiều kiểu tóc phù hợp tôn lên nét đẹp hài hòa nam tính, mạnh mẽ. Đây là kiểu tóc được nhiều chàng trai lựa chọn vì đặc điểm phần tóc sẽ được cạo sát còn khoảng 0.5 phân hoặc bạn có thể cắt độ dài tóc theo ý muốn.

Gợi ý 20+ kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp, nam tính hợp với mọi gương mặt

Tóc lính thủy đánh bộ tôn lên vẻ đẹp nam tính

Tóc kiểu lính thủy đánh bộ dành cho mặt vuông

Tóc kiểu lính thủy đánh bộ dành cho mặt vuông

Kiểu tóc dành cho chàng mặt vuông

Khuôn mặt vuông sẽ rất hợp kiểu tóc này bởi nó mang đến nét đẹp cân đối cho gương mặt. Các góc cạnh được phô ra không quá lộ liễu, giúp bạn nam tính và cuốn hút hơn.

Kiểu tóc quân đội trán cao

Kiểu tóc quân đội trán cao

Mẫu tóc dành cho chàng sở hữu vầng trán cao

Một trong những kiểu tóc lý tưởng nhất dành cho những chàng trai trán cao. Với tạo kiểu được cắt ngắn độ dài vừa phải hơi hướng cổ điển giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo tôn lên nét cá tính mạnh mẽ. Là kiểu tóc được nhiều bạn nam lựa chọn để thay đổi phong cách trở nên hoàn hảo.

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ cắt sát toàn mặt

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ cắt sát toàn mặt

Tóc cắt sát toàn mặt làm rõ góc cạnh gương mặt

Đây là kiểu tóc tự nhiên của lính thủy đánh bộ với toàn bộ phần tóc đều được cạo sát khuôn mặt. Độ dài sợi tóc sau khi cạo sẽ rơi vào khoảng 0.5 đến 1cm. Kiểu tóc này đơn giản, gọn gàng, mát mẻ vào mùa hè. Do vậy, cũng được rất nhiều nam giới ưa chuộng.

Kiểu tóc này bạn không cần chăm sóc quá nhiều vẫn toát lên được nét cá tính, phong cách mạnh mẽ vốn có. Để duy trì được độ dài của tóc, bạn nam nên thường xuyên cắt tỉa với tần suất tháng/lần.

Mẫu tóc này được cắt sát phù hợp với những chàng có gương mặt vuông hoặc mặt vuông hơi tròn. Kiểu tóc mang lại vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ cho các bạn nam có đặc điểm gương mặt này.

Tóc lính thủy đánh bộ cắt sát toàn mặt

Tóc lính thủy đánh bộ cắt sát toàn mặt

Mẫu tóc lính thủy đánh bộ Masculine

Mẫu tóc lính thủy đánh bộ Masculine

Kiểu tóc phù hợp cho các chàng trai nam tính

Kiểu tóc Masculine được cạo hai bên khá sạch hoặc cạo đến một chiều dài đáng kể. Phần tóc trên đỉnh đầu thường được kéo dài theo một đường đến gáy. Vì là kiểu tóc đi biển nên độ dài của tóc trên đỉnh đầu được cắt giảm đáng kể.

Tóc lính thủy đánh bộ Combat comb over

Tóc lính thủy đánh bộ Combat comb over

Tóc lính thủy đánh bộ Combat comb over hot trend trong năm nay

Kiểu tóc Combat comb over đẹp giúp anh em có lợi thế trong việc phân vùng tóc. Nếu anh em thích phân vùng tóc sang một bên. Với kiểu tóc này, phần tóc hai bên được cạo gọn gàng để làm nổi bật phần tóc trên đỉnh đầu.

>>>> Tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki

5 Cách cắt tóc kiểu lính thủy đánh bộ tại nhà

  • Bước 1: Đầu tiên bạn dùng một chiếc tông đơ đóng lưỡi để cắt sát phần tóc ở rìa ngoài cũng như đánh dấu theo ý muốn.
  • Bước 2: Dùng tông đơ 3mm cắt tiếp phần tóc lên cao theo chiều từ dưới lên.
  • Bước 3: Bạn đổi sang tông đơ 6mm để cắt gọn phần bên trên đỉnh đầu và 2 bên, tỉa phần tóc phía sau sao cho thật gọn gàng.
  • Bước 4: Bạn sử dụng tông đơ 1.5mm để tỉa cho tóc đều nhau, mở lưỡi tông đơ và tỉa tóc theo ý muốn của bạn, thế là hoàn thành xong kiểu tóc ưng ý.

Cách cắt tóc kiểu lính thủy đánh bộ tại nhà

Cách cắt tóc lính thủy đánh bộ tại nhà khá đơn giản

Như vậy, bài viết trên đây, Chiaki cũng đã thông tin đến bạn 25 kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp và nam tính. Hy vọng với những gợi ý trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Hãy theo dõi thêm các tin tức Chiaki khác để cập nhật thông tin mới nhất mỗi ngày nhé. Đừng quên like và share bài viết đến mọi người để giúp các đấng mày râu tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

TOP 40 kiểu tóc layer nam đẹp nhất dẫn đầu xu hướng 2024

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn