Top 30+ màu nhuộm tóc nam dẫn đầu xu hướng năm 2024

4167
Để có được một mái tóc nam đẹp thì ngoài kiểu tóc ra màu nhuộm tóc cũng là yếu tố quan trọng. Sở hữu một màu tóc đẹp không chỉ giúp chàng trở nên nổi bật hơn mà còn giúp khẳng định phong cách thời trang ấn tượng, sành điệu của bản thân. Trong vô vàng màu tóc không phải màu nào cũng phù hợp với bạn. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ gợi ý cho bạn 35 màu nhuộm tóc nam nên thử ít nhất một lần nhé.
Nội dung chính
  1. Nhuộm tóc nam cần chuẩn bị những gì?
  2. Bảng màu nhuộm tóc nam đẹp
  3. Top 35 màu nhuộm tóc nam đẹp nhất năm 2024
  4. Cách tạo kiểu tóc nam sau khi nhuộm
  5. Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm tóc nam
  6. Một số câu hỏi khi nhuộm tóc nam

Chàng muốn thay mới bản thân, chàng chỉ cần F5 màu mái tóc của mình sang một màu khác, chắc chắn sẽ giúp chàng thay đổi cả diện mạo của mình. Màu tóc nhuộm sẽ giúp cho các chàng trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn. Cùng Chiaki khám phá Top 35 màu nhuộm tóc nam hot trend nhất đang được các chàng lăng xê nhé.

1 Nhuộm tóc nam cần chuẩn bị những gì?

Chọn bảng màu nhuộm tóc nam phù hợp với tone da và khuôn mặt

Trước khi quyết định nhuộm tóc, đầu tiên bạn cần làm đó là xác định tone da và khuôn mặt xem có phù hợp với màu tóc không nhé. Nếu da bạn với màu tóc định nhuộm phù hợp thì bạn nên nhuộm, còn không thì bạn nên chọn sang màu nhuộm khác phù hợp hơn. Tone da bao gồm các màu da như: Màu da ngăm, da sáng, da trung tính hay màu da lạnh,... Mỗi màu da sẽ thích hợp với từng màu tóc nhuộm khác nhau.

Chàng cũng nên dựa theo tỷ lệ khuôn mặt để lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất. Với khuôn mặt trái xoan khá bầu bĩnh bạn nên ưu tiên màu tóc sáng. Với khuôn mặt vuông, khuôn mặt trái xoan bạn nên chọn tone màu trung tính hay tone màu trầm.

Chọn bảng màu nhuộm tóc nam phù hợp với tone da và khuôn mặt

Chọn bảng màu nhuộm tóc nam phù hợp với tone da và khuôn mặt

Chọn loại thuốc nhuộm an toàn cho tóc

Quan trọng nhất chính là chất lượng của thuốc nhuộm khi dùng trên tóc. Thuốc nhuộm sẽ hạn chế được khô xơ, giảm yếu tóc, giúp tóc bền màu lâu hơn. Trong thuốc nhuộm cũng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho tóc. Nên tránh chọn những loại thuốc nhuộm không tốt vì sẽ gây đến gãy rụng tóc, tổn thương da đầu dễ gây nấm, tróc da hay chảy máu.

Chọn loại thuốc nhuộm an toàn cho tóc

Chọn loại thuốc nhuộm an toàn cho tóc

Độ chắc khỏe và độ dài của tóc

Chất lượng tóc và độ dài của tóc cũng ảnh hưởng đến kết quả màu nhuộm. Tóc nam sẽ chọn màu nhuộm tóc nam có màu tẩy tóc, có độ dài nhất định, việc chăm sóc tóc tốt cũng hạn chế được cảm giác đau rát do thuốc nhuộm gây nên. 

Độ chắc khỏe và độ dài của tóc

Độ chắc khỏe và độ dài của tóc

Nên chăm sóc tóc trước và sau khi nhuộm

Để tóc lên màu chuẩn, ít bị hư tổn, mái tóc của bạn cần được chăm sóc kỹ trước khi nhuộm. Trước khi nhuộm, mái tóc sẽ được cắt tỉa phần đuôi tóc bị khô, xơ, mái tóc được gội sạch, không gàu, không dầu. Sau khi nhuộm tóc nam đẹp, chàng cũng nên chú ý dưỡng tóc, chăm sóc tóc để tóc khỏe mạnh, không bị khô, giảm hư tổn.

Nên chăm sóc tóc trước và sau khi nhuộm

Nên chăm sóc tóc trước và sau khi nhuộm

Chọn salon nhuộm tóc uy tín

Tiếp đến, chàng cần chọn salon nhuộm tóc uy tín và chất lượng cao, có chính sách bảo hành cho tóc. Những nơi uy tín sẽ có đầy đủ bảng màu nhuộm cho tóc để chàng dễ dàng lựa chọn.

2 Bảng màu nhuộm tóc nam đẹp

Nhuộm tóc nam vẫn luôn là xu hướng hot trong vài năm trở lại đây. Nếu các bạn nam đang phân vân không biết nên chọn màu tóc nào để phù hợp mốt trong năm thì có thể tham khảo bảng màu nhuộm tóc nam dưới đây để chọn cho mình màu nhuộm phù hợp nhất nhé:

Bảng màu nhuộm tóc nam đẹp

Bảng màu nhuộm tóc nam đẹp

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm nhuộm tóc bán chạy tại Chiaki

3 Top 35 màu nhuộm tóc nam đẹp nhất năm 2024

1. Nhuộm tóc nam màu xám khói

Màu xám khói là sự kết hợp độc đáo giữa sắc xám và màu khói. Đây là màu nhuộm tóc nam không bao giờ lỗi thời, rất đặc biệt trong năm nay. Xám khói đang là màu tóc hot trend được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Với sự pha trộn hoàn hảo giữ sắc xám và màu khói đã tạo nên vẻ trẻ trung cổ điển mà không kém phần cá tính. Hãy thử với màu tóc này để thay đổi diện mạo của mình thêm ấn tượng hơn nhé.

Nhuộm tóc nam màu xám khói

Nhuộm tóc nam màu xám khói

2. Nhuộm tóc nam màu xanh rêu

Bỏ qua sự nhàm chán thường ngày với các tông màu truyền thống, để làm bản thân mình thêm nổi bật hơn, xanh rêu chính là màu tóc hot trend trong năm nay, chắc chắn màu sắc khi lên tóc sẽ khiến cho các bạn nam hài lòng đấy. 

Màu sắc được trộn bởi sắc xanh và sắc rêu để thể hiện cá tính, hiện đại và có chút phá cách. Màu nhuộm tóc nam xanh rêu thuộc nhóm gam lạnh nên thích hợp cho những outfit trầm, phù hợp với các bạn nam có nước da từ trung bình sáng đến sáng.

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu

3. Tóc nhuộm xanh đen nam

Tóc màu xanh đen không thể thiếu được trong bảng màu tóc nhuộm nam được ưa chuộng nhất trong năm nay. Màu sắc độc đáo này cũng nhận được nhiều yêu thích của các bạn nam, là sự độc đáo kết hợp giữa hai màu xanh và đen, màu tóc này cũng mang đến diện mạo ấn tượng cho các chàng trai. 

Khi đi ra ngoài nắng, nhuộm tóc nam xanh đen sẽ rất nổi bật, tạo nên hiệu ứng, giúp bạn tạo được ấn tượng đối với mọi người. Khi nhuộm màu tóc này, da của bạn cũng có thể được làm sáng lên vài tone, tạo nên sự cân bằng và thanh thoát cho khuôn mặt.

Tóc nhuộm xanh đen nam

Tóc nhuộm xanh đen nam

4. Nhuộm tóc nam màu nâu khói

Nếu như bạn muốn để lại ấn tượng, thể hiện sự cá tính đối với mọi người xung quanh nhưng bạn lại không quá nổi bật, bạn có thể cân nhắc với màu nâu khói này. Đây là màu tóc phổ biến với hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Với kiểu tóc 6/4 nam hoàn toàn có thể sử dụng được màu tóc nhuộm nam này. 

Nhuộm tóc nam nâu khói chính là sự kết hợp hoàn hảo từ tone màu nâu cổ điển và màu xám khói, tone màu này luôn dẫn đầu xu hướng, độ hot vẫn chưa từng hạ nhiệt. Do là tone màu trầm nên màu nâu khói dễ dàng phù hợp cho nhiều tone da, nhiều trang phục khác nhau. Màu nâu khói mang lại sự thanh lịch và nam tính cho người đàn ông.

Nhuộm tóc nam màu nâu khói

Nhuộm tóc nam màu nâu khói

5. Màu nhuộm tóc nam sáng da

Những chàng trai có làn da sáng màu dễ dàng chọn được các màu tóc nhuộm sáng da nam như đỏ khói, hồng khói, vàng sáng, ombre,... Những tone màu sáng này sẽ giúp tôn lên nước da trắng, giúp cho tổng thể khuôn mặt của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn hẳn.

Nếu bạn không muốn quá nổi bật với những tone màu sáng này thì bạn có thể chọn các màu như xám tro, đen khói, xám khói, nâu hạt dẻ,...Đây đều là các màu trung tính thích hợp được cho nhiều kiểu tóc và nhiều khuôn mặt khác nhau.

Màu nhuộm tóc nam sáng da

Màu nhuộm tóc nam sáng da

6. Nhuộm tóc nam không cần tẩy màu nâu tây

Nhuộm tóc nam màu nâu tây là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam. Khi nhuộm tóc màu nâu tây sẽ lên màu tóc chuẩn mà không cần tẩy vì màu có nhiều điểm tương đồng với màu nâu đậm, nâu trầm. Các chàng trai có thể có được màu tóc ưng ý chỉ cần thực hiện các bước nhuộm tóc cơ bản.

Với màu nhuộm tóc nam không tẩy sẽ giúp cho các chàng trai sở hữu một diện mạo hoàn toàn quyến rũ, nhanh chóng ghi điểm trong mắt đối phương. Màu tóc này cũng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau và các kiểu tóc khác nhau.

Top 30+ màu nhuộm tóc nam dẫn đầu xu hướng năm 2024

Nhuộm tóc nam không cần tẩy màu nâu tây

7. Nhuộm tóc nam màu xanh khói

Xanh khói chính là màu tóc thời thượng, chất và cá tính. Mang đến vẻ hài hòa ngay từ cách phối màu giữa ánh xanh và ánh khói đã tạo nên gam màu nổi bật này. Tone màu này sẽ mang đến vẻ trẻ trung cho bạn nam, cũng giúp tôn lên màu da trắng sáng của bản thân.

Tóc nam nhuộm xanh khói chính là lựa chọn của giới trẻ, của những bạn có phong cách nghịch ngợm, hip hop, màu tóc này sẽ toát lên sự sang trọng, kiểu cách và hiện đại của bạn nam.

Nhuộm tóc nam màu xanh khói

Nhuộm tóc nam màu xanh khói

8. Nhuộm tóc nam highlight

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng màu tóc highlight vẫn luôn là màu tóc trend được các chàng trai ưa chuộng. Màu tóc này với nhiều màu sắc xen kẽ nhau, thường là màu sắc sáng hơn nhiều so với màu tóc nguyên bản. Nhuộm highlight tóc mái nam chính là màu tóc giúp chàng nổi bật nhất.

Nhuộm tóc nam highlight

Nhuộm tóc nam highlight

9. Nhuộm tóc bạch kim nam

Màu tóc bạch kim trong bảng màu nhuộm tóc nam được xếp vào tông màu sáng, để lên màu tóc này chuẩn bạn cần phải tẩy tóc. Màu bạch kim sẽ giúp các chàng trai được nổi bật trong các bộ trang phục và kiểu dáng khác nhau, đặc biệt màu này cũng thích hợp cho làn da ngăm vì sẽ giúp da trông sáng hơn. Tóc bạch kim cũng giúp phái mạnh che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, mang lại vẻ tự tin hơn.

Nhuộm tóc bạch kim nam

Nhuộm tóc bạch kim nam

10. Nhuộm tóc đỏ nam

Các màu nhuộm tóc nam khá đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, không khó để chọn cho mình một màu nhuộm phù hợp với tone da. Màu tóc đỏ nam được sử dụng màu đỏ thay vì những màu sắc khác. Chàng có thể kết hợp màu đỏ với nhiều màu nhuộm khác để cho ra màu sắc vừa cá tính và năng động.

Màu đỏ không quá kén chọn cho nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu bạn không muốn màu đỏ nổi bật có thể kết hợp thêm ánh tím, ánh đen để tổng thể mái tóc hài hòa hơn.

Nhuộm tóc đỏ nam

Nhuộm tóc đỏ nam

11. Nhuộm tóc nam da ngăm

Khi nhắc đến các kiểu nhuộm tóc nam bạn có thể tìm kiếm màu tóc nhuộm nam da ngăm. Nước da này nên tránh lựa chọn các màu sắc quá sáng và nổi bật như đỏ tươi, vàng chanh hay hồng,... Khi nhuộm các màu này, tổng thể khuôn mặt của bạn sẽ xám xịt, mất cân đối và lệch tone da.

Để tăng độ nam tính và lạnh mẽ của da ngăm, chàng có thể lựa chọn các tông màu như rêu khói, xám khói, màu bạc, nâu hạt dẻ, xám lông chuột,... sẽ giúp điều chỉnh sắc tố da phù hợp nhất.

Nhuộm tóc nam da ngăm

Nhuộm tóc nam da ngăm

12. Nhuộm tóc nam màu hồng khói

Tóc nam màu hồng khói được các chàng trai KPOP lăng xê khá nhiều, dù nghe có vẻ hơi nữ tính nhưng màu tóc này mang đến xu hướng dẫn đầu tone màu đẹp nhất trong những năm gần đây. Màu hồng khói chính là sự phối hợp giữa hai màu là màu hồng và màu khói có ánh bạc.

Màu hồng khói sẽ mang để cho vẻ đẹp, làm nổi bật nước da trắng của các chàng trai, giúp chàng trở nên sành điệu, trẻ trung và bắt sáng giữa đám đông. Màu nhuộm tóc nam không kén độ tuổi, còn giúp bạn trở nên đặc biệt trong mắt đối phương. 

Nhuộm tóc nam màu hồng khói

Nhuộm tóc nam màu hồng khói

13. Nhuộm tóc nam màu nâu lạnh

Nâu lạnh là gam màu trung tính, khi nhuộm màu tóc này bạn sẽ không thấy quá khác biệt với màu nâu hạt dẻ. Màu nâu lạnh sẽ nổi bật hơn khi ra ngoài nắng. Tóc nhuộm màu này trông rất bắt mắt, rực rỡ với màu nâu lạnh. Gam màu này cực kỳ thích hợp cho thời tiết thu sang đông đấy.

Nhuộm tóc nam màu nâu lạnh

Nhuộm tóc nam màu nâu lạnh

14. Nhuộm tóc nam màu nâu rêu

Nhuộm tóc nam màu nâu rêu là một gam màu thời thượng, mới lạ và ấn tượng mà màu tóc này mang lại. Màu nâu rêu phù hợp với mọi màu da, mọi khuôn mặt và diện mạo, giúp che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn.

Nhuộm tóc nam màu nâu rêu

Nhuộm tóc nam màu nâu rêu

15. Nhuộm tóc vàng nam

Màu tóc vàng nam phù hợp với mọi loại da, đa dạng tông màu da. Khi sử dụng mái tóc màu vàng tươi hoặc vàng sáng sẽ giúp cho làn da của bạn thêm trắng và thu hút. Với những bảng màu trầm tính, pha lẫn giữa màu vàng với màu tối sẽ giúp cho làn da của bạn che đi được khuyết điểm.

Nhuộm tóc vàng nam

Nhuộm tóc vàng nam

16. Nhuộm tóc nam màu tím khói

Màu tím khói có lẽ là gu của các chàng trai trầm ấm nhưng đau đó vẫn thể hiện được nét cool ngầu của bản thân. Tone màu này thích hợp cho các bạn nam có nước da sáng và thích mặc trang phục sáng màu. Màu tím khói là màu cần tẩy vì khi phai sẽ chuyển sang màu vàng hay nâu nhạt.

Nhuộm tóc nam màu tím khói

Nhuộm tóc nam màu tím khói

17. Nhuộm tóc màu trà sữa nam

Tóc nam màu nâu trà sữa không quá nổi bật nhưng màu tóc này chính là điểm cộng giúp bạn tạo được thiện cảm với người xung quanh. Màu tóc nhuộm này có thể phù hợp với mọi màu da, giúp tôn da.

Nhuộm tóc màu trà sữa nam

Nhuộm tóc màu trà sữa nam

18. Nhuộm tóc nam màu vàng khói

Màu vàng khói không quá rực rỡ như màu vàng truyền thống, màu sắc này chính là lựa chọn hot trend cho các màu tóc nam theo xu hướng hiện tại. Màu vàng khói thích hợp cho các chàng trai có gu cá tính, thời trang và mong muốn phá cách. Tone màu thích hợp cho những buổi đi chơi, nhưng lại khá kén ở các môi trường công sở hay học tập. Khi nhuộm màu này, các chàng nên cân nhắc nhé.

Nhuộm tóc nam màu vàng khói

Nhuộm tóc nam màu vàng khói

19. Nhuộm tóc hai màu nam

Nhuộm tóc nam hai màu là sự kết hợp giữa hai màu tóc. Với hai màu tóc này bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu tóc nhuộm hai màu khác nhau trông khá tinh nghịch. Để tạo tóc hai màu bạn cũng dễ kết hợp được với màu tóc đen của mình với một màu tóc khác mang tính đối lập, sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Nhuộm tóc hai màu nam

Nhuộm tóc hai màu nam

20. Nhuộm tóc sau gáy nam màu xanh dương

Khác hẳn với sắc lạnh của xanh đen, màu xanh dương mang đến tone màu sáng da và cá tính. Nhuộm tóc màu xanh dương nam là màu chủ đạo cùng với sự bí ẩn, cuốn hút, thích hợp cho các chàng trai muốn khẳng định bản thân trong những buổi party, bar, hay chụp ảnh. 

Nhuộm tóc sau gáy nam màu xanh dương

Nhuộm tóc sau gáy nam màu xanh dương

21. Nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc cho nam màu nâu hạt sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ pha chút cổ điển. Sự phối hợp ăn ý giữa hai tone màu nâu tự nhiên cổ điển kết hợp cùng sắc đỏ ấm áp. Đây được xem là màu quốc dân cho các bạn nam, màu này sẽ giúp bạn cân hầu hết mọi kiểu tóc và trang phục.

Nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ

22. Kiểu nhuộm tóc nam màu nâu truyền thống

Màu nâu được xếp vào nhóm có tone màu tối nên không quá nổi bật nên rất thích hợp cho các chàng trai muốn nhuộm tóc đơn giản. Tone màu nâu không quá kén tone da nên có thể dùng được trên nước da trắng, da ngăm vừa nhưng da quá ngăm thì sẽ hơi chìm. Tone màu nâu thường thích hợp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trầm tĩnh. Màu nâu cũng được coi là màu tóc nhuộm cho học sinh nam cấp 3, đại học.

Kiểu nhuộm tóc nam màu nâu truyền thống

Kiểu nhuộm tóc nam màu nâu truyền thống

23. Nhuộm tóc nam màu hồng

Tóc layer nam nhuộm hồng là kiểu tóc phổ biến tạo nên cơn sốt trong làng thời trang tóc dành cho nam. Kiểu tóc này có đặc điểm hai bên được tỉa dài, từng lớp tóc xếp chồng lên nhau tạo nên vẻ thanh lịch, bắt mắt. Một màu hồng tông nhạt sẽ giúp mái tóc của bạn phá cách một chút đấy, bạn trông sẽ ngọt ngào hơn với màu tóc này.

Nhuộm tóc nam màu hồng

Nhuộm tóc nam màu hồng

>> Xem thêm: Top 40 kiểu tóc layer nam đẹp nhất dẫn đầu xu hướng 2024

24. Nhuộm tóc nam màu xanh rêu nhạt

Nếu bạn là chàng trai thích sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh hoặc có vẻ ngoài khá thư sinh và mỏng manh thì bạn nên chọn những tông màu sáng hoặc màu nhạt. Màu tóc nhuộm này bạn sẽ có một vẻ bề ngoài lôi cuốn và bắt mắt.

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu nhạt

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu nhạt

25. Nhuộm tóc màu xanh rêu khói nam

Trong những năm gần đây, những tông màu khói luôn gây được sự chú ý đối với giới trẻ. Với những bạn nam thích sự hiện đại, sự mới mẻ và cá tính thì các bạn có thể chọn mẫu tóc xanh rêu nam với tông màu xanh khói. Màu tóc này không chỉ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung năng động, nó cũng giúp màu da của bạn thêm phần sáng và bắt mắt.

Nhuộm tóc màu xanh rêu khói nam

Nhuộm tóc màu xanh rêu khói nam

26. Nhuộm tóc nam màu nâu trà sữa

Màu nâu trà sữa chính là sự pha trộn giữa màu be sáng cùng sắc tự nhiên, mềm mại. Màu nâu trà sữa cũng có nhiều sắc độ, tông màu độc đáo, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho nhiều tông da hoặc sở thích khác nhau. 

Màu tóc làm giúp bật lên tông da, tăng thêm nét đẹp của gương mặt. Với màu tóc này chàng cũng tha hồ lựa chọn kiểu tóc vì nó không kén kiểu tóc nào cả.

Nhuộm tóc nam màu nâu trà sữa

Nhuộm tóc nam màu nâu trà sữa

27. Nhuộm tóc nam màu vàng nhạt

Kiểu tóc nam nhuộm màu vàng nhạt chính là biến thể khi kết hợp tone vàng với sắc nâu. Dù bạn chọn kiểu tóc nào đi nữa khi kết hợp tone màu này đều trở nên trẻ trung, đầy nam tính.

Nhuộm tóc nam màu vàng nhạt

Nhuộm tóc nam màu vàng nhạt

28. Nhuộm tóc nam đen khói

Hòa cùng trào lưu nhuộm tóc màu khói đang trở thành làn sóng mạnh mẽ, đen khói là một trong những gam màu được các chàng yêu thích. Màu tóc đẹp, lạ mắt và cực kỳ cool ngầu. Màu tóc này chính là sự kết hợp giữa màu đen và màu khói. Sắc đen không quá đậm, nhạt hơn tóc đen một chút nhưng có phần tươi sáng hơn.

Màu tóc đen khói là sự pha trộn hoàn hảo giữa đen và một chút xám bạc nên tạo ra cảm giác mới lạ. Khi có ánh đèn, mái tóc sẽ ánh lên màu xám bạc hay màu xanh trầm, đây là một phong cách hoàn toàn mới cho các chàng.

Nhuộm tóc nam đen khói

Nhuộm tóc nam đen khói

29. Nhuộm tóc nam nâu đỏ

Màu nâu đỏ thời thượng và bắt mắt đối với người khác khi nhìn vào. Tone màu này sẽ giúp bạn trông nổi bật giữa đám đông với sự kết hợp giữa nâu truyền thống và đỏ rực rỡ. Chàng đừng lo lắng nhé, vì màu tóc này sẽ trông không quá chói như màu đỏ đâu.

Nhuộm tóc nam nâu đỏ

Nhuộm tóc nam nâu đỏ

30. Nhuộm tóc nam than chì

Nếu bạn đang cần tìm một màu sắc không quá nổi bật nhưng vẫn đẹp mắt và được yêu thích nhất hiện nay thì màu than chì sẽ là màu sắc như thế. Tone màu được kết hợp đồng thời giữa màu đen truyền thống và ánh bạc có khói xám. Nhờ thế khi lên màu sẽ giúp tổng thể trông hiện đại, trẻ trung và sành điệu hơn.

Nhuộm tóc nam than chì

Nhuộm tóc nam than chì

31. Nhuộm tóc nam đẹp nâu xám

Một trong những màu tóc nhuộm được các chàng yêu thích nhất đó là màu nâu xám. Được phối hợp giữa màu nâu với màu xám dựa trên kỹ thuật trộn màu. Màu tóc này tương đối an toàn, mang lại nét cá tính cho phái mạnh. 

Màu nâu xám sẽ có độ lì hơn về màu tóc vì được xếp vào tone màu trầm. Tone màu này cũng cực kỳ phù hợp và dễ kết hợp với nhiều sắc da.

Nhuộm tóc nam đẹp nâu xám

Nhuộm tóc nam đẹp nâu xám

32. Nhuộm tóc nam màu xám tro

Trong bảng màu nhuộm tóc nam, xám tro là màu sắc giúp chàng trai trở nên nổi bật, hiện đại và nam tính hơn hẳn. Tone màu xám tro dễ dàng phối hợp với mọi trang phục, kiểu tóc và màu da khác nhau. Đây cũng là màu nằm trong list những màu cần tẩy và khi dùng lâu màu xám tro sẽ có xu hướng phai dần sang màu xám vàng.

Nhuộm tóc nam màu xám tro

Nhuộm tóc nam màu xám tro

33. Tóc nam nhuộm màu vàng sáng

Không quá nổi bật như màu vàng truyền thống, màu vàng sáng phù hợp với kiểu tóc nam 8/2. Màu này mang đến cảm giác nổi bật và dịu mắt khi nhìn vào. Màu vàng sáng sẽ thích hợp cho các chàng trai có nước da sáng mà không quá ngăm đen.

Tóc nam nhuộm màu vàng sáng

Tóc nam nhuộm màu vàng sáng

34. Màu nhuộm tóc nam ombre

Nhuộm tóc nam ombre là màu sắc đang dẫn đầu xu hướng hiện nay, nhuộm ombre hay còn gọi là nhuộm loang giữa hai hoặc nhiều màu với nhau có sự chuyển màu giữa màu nhạt đến đậm hoặc ngược lại.

Bảng màu ombre cho nam vô cùng đa dạng như ombre xanh rêu đậm, ombre xanh dương ánh tím, ombre xanh dương đen, ombre xanh rêu nhạt,... Mỗi màu sắc sẽ thể hiện nét cá tính và khác biệt.

Màu nhuộm tóc nam ombre

Màu nhuộm tóc nam ombre

35. Nhuộm tóc nam màu socola

Màu socola được xếp vào nhóm màu tóc an toàn và dùng được cho mọi chàng trai. Màu này cũng được chia thành các màu nhỏ khác như socola sáng, socola rượu vang, socola ánh khói,... Tone màu này thích hợp cho nước da trung tình đến sáng.

Nhuộm tóc nam màu socola

Nhuộm tóc nam màu socola

4 Cách tạo kiểu tóc nam sau khi nhuộm

  • Bước 1: Làm ướt tóc, sấy cho tóc khô và tạo form tóc trước khi tạo kiểu.
  • Bước 2: Lấy ra một lượng sáp vuốt tóc vừa đủ xong đánh tan ra lòng bàn tay.
  • Bước 3: Vuốt sáp lên tóc, đảm bảo rằng các sợi tóc đều được kết dính với nhau.
  • Bước 4: Chải cho tóc vào nếp, phần tóc chưa vào nếp thì sử dụng gôm xịt để cố định lại.

Cách tạo kiểu tóc nam sau khi nhuộm

Cách tạo kiểu tóc nam sau khi nhuộm

5 Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm tóc nam

Sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm

Sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm chính là cách tốt nhất để bạn có thể giữ được màu tóc chuẩn, đẹp trong thời gian dài, tránh phai màu tóc. Thông thường những loại dầu gội dành cho tóc nhuộm sẽ có thành phần dưỡng tóc cao hơn, không chứa chất tẩy nên sẽ giúp mái tóc bạn trở nên sạch sẽ, mềm mượt và đều màu.

Sử dụng dầu gội khô

Sau khi nhuộm tóc, sợi tóc yếu và dễ gãy rụng. Gội đầu bằng nước sẽ khiến tóc rụng nhiều hơn. Dầu gội truyền thống cũng sẽ khiến tóc bị phai. Bạn nên sử dụng dầu gội khô để giúp bảo vệ tóc nhuộm hiệu quả.

Gội đầu bằng nước lạnh

Sau khi nhuộm tóc bạn nên gội đầu bằng nước lạnh sẽ giúp màu tóc lâu phai.

Sử dụng tinh chất dưỡng tóc

Nhuộm tóc nam có thể sẽ khiến tóc bị hư tổn và gãy rụng. Do đó, bạn nên sử dụng tinh chất dưỡng tóc để bổ sung dưỡng chất, độ ẩm, giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn.

Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm tóc nam

Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm tóc nam

6 Một số câu hỏi khi nhuộm tóc nam

Nhuộm tóc nam bao nhiêu tiền?

Nhuộm tóc nam sẽ có bảng giá khác nhau cho mỗi màu tóc, dao động từ 300.000đ - 600.000đ. Với nhiều sự lựa chọn đa dạng các màu tóc khác nhau, chi phí nhuộm tóc sẽ có sự khác biệt và thay đổi tùy vào nơi nhuộm. 

Nam da đen nên nhuộm tóc màu gì?

Chàng sở hữu làn da ngăm đen nên nhuộm tóc màu xanh đen, màu xám khói, màu nâu lạnh, nâu hạt dẻ,... không nên lựa chọn các tông màu tóc nóng, sẽ khiến cho da thêm trầm hơn. Bạn nên lựa chọn những màu trung tính, tông lạnh sẽ giúp làm sáng da, hack tuổi cũng hiệu quả.

Nhuộm tóc nam sau bao lâu thì phai

Với các màu tóc nhuộm như khói, xám khói, tóc tẩy sẽ khoảng vài tuần là có dấu hiệu phai, nhưng với các màu như nâu hạt dẻ, nâu lạnh, nâu đỏ, xanh đen, than chì thì sẽ giữ màu được lâu hơn, khoảng vài tháng tóc mới phai.

Bao lâu nên nhuộm tóc một lần?

Trung bình khoảng 3 tháng nên nhuộm tóc 1 lần, nếu tóc của bạn phai nhanh thì có thể rút ngắn thời gian xuống, nếu sau 3 tháng mà tóc chưa phai, bạn có thể đợi 1-2 tháng nữa rồi đi nhuộm lại.

Trên đây là những màu nhuộm tóc nam trẻ trung, hot trend được các chàng yêu thích nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da và khuôn mặt nhé. Theo dõi thêm về tin tức cùng Chiaki.vn để cập nhật nhiều xu hướng hot trend trong năm nay nhé. Đừng quên like và share bài viết về cho bạn bè cùng xem để chọn được màu tóc đẹp cho mình. Chúc bạn sẽ có được màu tóc nổi bật nhất trong thời gian sắp tới.

Có thể bạn quan tâm:

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn