25 Kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên được yêu thích nhất 2024

9554
Dễ dàng thay đổi phong cách cực ngầu với các kiểu tóc xoăn cực đỉnh, chắc chắn sẽ mang đến cho chàng những nét cá tính riêng biệt. Hãy cùng Chiaki ngắm ngay TOP 25 kiểu tóc xoăn nam đẹp dưới đây sẽ giúp thay đổi diện mạo bản thân của bạn.
Nội dung chính
  1. Kiểu tóc xoăn nam là gì?
  2. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc xoăn nam
  3. Kiểu tóc xoăn nam hợp với khuôn mặt nào?
  4. Tóc xoăn nam phù hợp với đối tượng nào?
  5. Top 25 kiểu tóc xoăn nam đẹp phù hợp với mọi gương mặt
  6. Cách tạo kiểu tóc xoăn nam tại nhà
  7. Cách chăm sóc tóc và giữ nếp cho tóc xoăn nam
  8. Một số câu hỏi khi làm tóc xoăn nam

Tóc xoăn nam không kén chọn kiểu gương mặt, nên các chàng có thể thay đổi bản thân và làm mới mình với kiểu tóc ấn tượng này. Việc tạo kiểu xoăn cho tóc nam cũng không mất quá nhiều thời gian, nhưng bù lại sẽ cho chàng một diện mạo thay đổi bất ngờ. Biết đâu sau lần uốn xoăn tóc như thế này thì crush lại đổ bạn thì sao. 

Sở hữu một mái tóc đẹp không chỉ giúp bạn đổi mới, nó cũng mang đến nguồn động lực giúp chàng tự tin hơn. Tóc xoăn không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà nam giới cũng có khá nhiều chàng trai ưa chuộng. Sẽ có vô vàn kiểu tóc nam xoăn khác nhau giúp chàng lựa chọn. Nếu chàng đang phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc như thế nào, hãy để Chiaki gợi ý ngay cho bạn 25 kiểu tóc xoăn nam cool ngầu dưới đây nhé.

1 Kiểu tóc xoăn nam là gì?

Tóc xoăn nam là kiểu tóc dành cho những chàng trai sở hữu mái tóc dày, thường sử dụng các phương pháp uốn hiện đại như dùng hóa chất để tạo kiểu cho những lọn tóc xoăn nhiều hay ít. 

Với kiểu tóc này sẽ được các tiệm làm tóc dùng lô cuốn để tạo độ xoăn, kết hợp với hóa chất hay thuốc uốn để tạo nếp. Thời gian uốn trung bình từ 45-60 phút.

Kiểu tóc xoăn nam này đã dần trở thành xu hướng, thịnh hành tại Hàn Quốc, được rất nhiều sao Hàn lăng xê. Dần kiểu tóc này cũng được đa số các chàng trai ưa chuộng bởi phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Vừa tạo kiểu tóc bồng bềnh lãng tử, tôn lên vẻ điển trai ở mọi góc cạnh của khuôn mặt nam tính, phù hợp với những chàng trai có gương mặt dễ thương.

Kiểu tóc xoăn nam là gì?

Tóc xoăn nam

2 Ưu và nhược điểm của kiểu tóc xoăn nam

Ưu điểm

  • Che khuyết điểm của khuôn mặt tốt, tạo vẻ đẹp thanh lịch, ấn tượng.
  • Dễ tạo kiểu tóc, không bị bẹp tóc.
  • Có nhiều kiểu đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
  • Có thể phối đồ dễ dàng, hợp nhiều phong cách.

Nhược điểm

  • Nếu sở hữu mái tóc yếu khi làm xoăn sẽ rất dễ bị hư tổn và xơ cứng.
  • Tốn nhiều thời gian để chăm sóc tóc.
  • Có cảm giác tóc sẽ bị rít ở giai đoạn đầu.
  • Sau vài tháng tóc sẽ mất xoăn và cần được uốn lại.
  • Sau khi uốn không được nhuộm tóc trong vòng 1 tháng đầu.

Ưu và nhược điểm của kiểu tóc xoăn nam

Ưu và nhược điểm của kiểu tóc xoăn nam

3 Kiểu tóc xoăn nam hợp với khuôn mặt nào?

Dù bạn sở hữu gương mặt nào cũng không quá khó khăn khi lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp.

  • Đối với chàng sở hữu gương mặt gầy và dài thì kiểu tóc xoăn rẽ ngôi giữa sẽ giúp bạn nhìn đầy đặn và cân đối hơn. Kiểu tóc xoăn mái dài đầy khí chất và phong độ bất kể tuổi tác cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho các chàng trai mặt dài.
  • Chàng trai mặt tròn nên ưu tiên các kiểu tóc xoăn vuốt ngược để tôn lên vẻ lịch lãm, nam tính. có thể chọn các kiểu tóc xoăn lọn to hay xoăn rối cho gương mặt bạn trở nên đáng yêu và gần gũi, trẻ trung hơn.
  • Ngoài ra, đối với các kiểu tóc như: Tóc nam xoăn dài, tóc xoăn side Part, tóc xoăn Hàn Quốc 7/3, tóc xoăn undercut,... phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.

Kiểu tóc xoăn nam hợp với khuôn mặt nào?

Tóc xoăn nam phù hợp với nhiều kiểu gương mặt

>>> Tham khảo thêm một số máy tạo kiểu tóc bán chạy tại Chiaki

4 Tóc xoăn nam phù hợp với đối tượng nào?

Tóc xoăn nam thanh niên

Đối với các mẫu tóc xoăn nam cho thanh niên khá đa dạng. Chàng có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều kiểu tóc xoăn khác nhau như xoăn side, part, xoăn sóng, xoăn Hàn Quốc,... cách làm tóc xoăn nam khá đơn giản, bạn có thể đến salon hay tự làm tại nhà. Những mẫu tóc xoăn này luôn là sự lựa chọn của đại đa số các chàng trai trẻ thời thượng.

Tóc xoăn nam thanh niên

Tóc xoăn nam thanh niên

Kiểu tóc nam xoăn nam trung niên

Ở độ tuổi trung niên, những kiểu tóc xoăn nam sẽ giúp bạn tạo nên dấu ấn đặc trưng cho mình khi chọn được mái tóc xoăn phù hợp. Có thể kiểu tóc xoăn cho nam này sẽ không quá cầu kỳ và độc lạ. Nhưng vẫn mang đến mẫu tóc xoăn nhẹ nhàng, tinh tế, tạo nên cho các đấng mày râu một vẻ ngoài chỉnh chu.

Các kiểu tóc xoăn cho nam trung niên như tóc xoăn châu Âu, tóc xoăn lượn sóng nhẹ,... mang đến vẻ ngoài lịch lãm và nam tính.

Kiểu tóc nam xoăn nam trung niên

Kiểu tóc nam xoăn nam trung niên

Tóc xoăn cho nam già

Với những đấng mày râu hơi đứng tuổi cũng không ngại theo đuổi mái tóc xoăn. Những kiểu tóc xoăn đẹp nam luôn thu hút mọi đối tượng, ánh mắt của người khác. Đặc biệt, những người có mái tóc thưa thì mẫu tóc xoăn nam chính là lựa chọn tốt nhất.

Tóc xoăn cho nam già

Tóc xoăn cho nam già

5 Top 25 kiểu tóc xoăn nam đẹp phù hợp với mọi gương mặt

1. Tóc nam uốn xoăn layer

Khi bạn cảm thấy mái tóc của mình đã quá nặng nề, bạn muốn cắt tóc ngắn hơn một chút để làm kiểu tóc xoăn nam thời thượng, đang thịnh hành nhất hiện nay. Mẫu tóc nam uốn xoăn layer sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho chàng.

Mẫu tóc xoăn nam layer sẽ được cắt mỏng giúp tạo nên vẻ đẹp lãng tử, trẻ trung. Đây cũng là một trong các kiểu tóc xoăn được các nam sao Hàn lăng xê trong một thời gian khá dài. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn layer rất phù hợp với nhiều khuôn mặt cũng như phong cách khác nhau. 

Tóc nam uốn xoăn layer

Tóc nam uốn xoăn layer

>>> Xem thêm: Tổng hợp Top 40 kiểu tóc layer nam đẹp nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay

2. Tóc xoăn ngắn nam

Kiểu tóc này không yêu cầu quá khắt khe về độ dài. Mái tóc ban đầu chỉ cần cắt tỉa và uốn xoăn theo mẫu tóc đã có sẵn là chàng đã có ngay một kiểu tóc đẹp gây ấn tượng cho đối phương.

Tóc xoăn ngắn nam

Tóc xoăn ngắn nam

3. Tóc xoăn nhẹ nam mái ngố cạo hai bên

Kiểu tóc nam xoăn nhẹ đang là kiểu tóc ngắn Hot boy khá phù hợp với các chàng trai trẻ. Với kiểu hớt nhẹ cạo hai bên sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn. Bạn có thể nhuộm một chút màu nâu nhẹ để khiến mái tóc trông khác lạ và thu hút hơn.

Tóc xoăn nhẹ nam mái ngố cạo hai bên

Tóc xoăn nhẹ nam mái ngố cạo hai bên

4. Uốn tóc xoăn nam Hàn Quốc

Là một trong các kiểu tóc xoăn nam được ưa chuộng nhất trên thị trường, kiểu tóc nam Hàn Quốc uốn xoăn đa dạng với các phong cách khác nhau. Trong đó, kiểu tóc xoăn mái ngố là sự hòa quyện giữa sự đơn giản cùng nét phá cách rất độc đáo.

Uốn tóc xoăn nam Hàn Quốc

Uốn tóc xoăn nam Hàn Quốc

5. Tóc xoăn nam dài

Kiểu tóc xoăn dài nam được sử dụng với các khuôn mặt to, gầy, góc cạnh đều phù hợp cả. Tóc nam dài uốn xoăn sẽ giúp phong cách thời trang của bạn trở nên đa dạng tính cách từ quý ông lịch lãm, nho nhã, dịu dàng hay lạnh lùng cho đến cool ngầu.

Tóc xoăn nam dài

Tóc xoăn nam dài

6. Tóc xoăn nam ngắn vuốt ngược

Tóc xoăn nam đẹp vuốt ngược rất được yêu thích bởi các quý ông, sẽ nâng cấp vẻ lạnh lùng, điểm trai của gương mặt, biến bạn thành một hotboy trong mắt các quý cô. Kiểu tóc này cũng tạo nên cảm giác nghiêm túc, chín chắn nên thường được các chàng áp dụng cho cuộc hẹn quan trọng.

Tóc xoăn nam ngắn vuốt ngược

Tóc xoăn nam ngắn vuốt ngược

7. Tóc nam uốn xoăn nhẹ

Có lẽ kiểu tóc nam xoăn nhẹ sẽ được các chàng sinh viên, học sinh yêu thích. Chỉ với vài lọn tóc xoăn nhẹ chẳng mất bao lâu để chải chuốt, kiểu tóc này không hề tầm thường, thậm chí còn giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tượng của mình.

Tóc nam uốn xoăn nhẹ

Tóc nam uốn xoăn nhẹ

8. Tóc xoăn nam tự nhiên

Tóc xoăn tự nhiên là một đặc điểm gen di truyền được kế thừa từ cha mẹ. Nam giới sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên có kích thước lớn, dày và rậm, một số khác có tóc xoăn nhỏ và mềm mại hơn. Đây là kiểu tóc rất thu hút của chàng trai.

Tóc xoăn nam tự nhiên

Tóc xoăn nam tự nhiên

9. Tóc xoăn đẹp nam undercut

Undercut là một kiểu tóc được đông đảo các bạn nam ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc điểm của mái tóc xoăn nam undercut là có kiểu cắt sát ở hai bên, phần tóc trên đỉnh đầu được uốn xoăn giúp làm nổi bật cho khuôn mặt của bạn.

Tóc xoăn đẹp nam undercut

Tóc xoăn đẹp nam undercut

10. Tóc nam xoăn gợn sóng nhẹ kiểu Pháp

Ngược lại với kiểu tóc xoăn vuốt ngược, uốn tóc xoăn nhẹ nam gợn sóng mang phong cách năng động, tinh nghịch và phá cách hơn một chút. Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai trở nên lãng tử và ấm áp hơn. Kiểu tóc xoăn sóng nam đặc biệt phù hợp với các chàng có gu ăn mặc hơn một chút.

Tóc nam xoăn gợn sóng nhẹ kiểu Pháp

Tóc nam xoăn gợn sóng nhẹ kiểu Pháp

11. Kiểu tóc nam uốn xoăn con sâu

Tóc xoăn cho nam uốn con sâu gần đây cũng khá thịnh hành vì giúp cho gương mặt của chàng trở nên nổi bật hơn. Người thợ tạo mẫu tóc sẽ cắt một phần tóc ngắn cùng phần tóc ở đỉnh đầu nhằm tạo thành lọn tóc sâu, ôm lấy tổng thể khuôn mặt để tôn lên vẻ nam tính, phong độ.

Mẫu tóc uốn xoăn nhẹ nam nhuộm thêm màu đậm chính là lựa chọn hàng đầu. Có rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ yêu thích mẫu tóc xoăn nam này, vừa dễ làm, vừa sạch sẽ và mát mẻ.

Kiểu tóc nam uốn xoăn con sâu

Kiểu tóc nam uốn xoăn con sâu

12. Tóc xoăn nam mặt tròn

Những chàng trai sở hữu gương mặt tròn cũng không quá khó trong việc chọn lựa kiểu tóc. Vì thế nên những kiểu tóc như tóc xoăn undercut, mái ngố Hàn Quốc, xoăn Châu Phi luôn khiến bạn trở nên thu hút.

Tóc xoăn nam mặt tròn

Tóc xoăn nam mặt tròn

13. Tóc nam xoăn ngắn Châu Phi

Tóc xoăn Châu Phi tạo kiểu bằng cách làm cho tóc xoăn xù nhiều hơn các kiểu tóc xoăn nam khác. Dù khá độc đáo và khác lạ, mái tóc đặc biệt này sẽ tạo nên ấn tượng bất ngờ với những người xung quanh nếu được áp dụng cho gương mặt phù hợp.

Tóc nam xoăn ngắn Châu Phi

Tóc nam xoăn ngắn Châu Phi

14. Tóc xoăn con trai 2 tầng

Mẫu tóc xoăn nam đẹp được tạo kiểu cũng khá tương đồng với tóc uốn layer nam bằng cách tạo các lọn tóc to hoặc nhỏ tùy ý, cắt tỉa cẩn thận và xếp chồng lên nhau. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này cũng khá phù hợp với mọi gương mặt, nhưng vì cắt tỉa theo tầng nên khi tóc dài ra có thể sẽ hơi lộn xộn.

Tóc xoăn con trai 2 tầng

Tóc xoăn con trai 2 tầng

15. Mẫu tóc xoăn ngắn nam Châu Âu

Kiểu tóc xoăn ngắn nam Châu Âu càng trở nên phổ biến ở các châu lục khác với nhiều ưu điểm nổi bật. Là một trong những kiểu tóc xoăn nam đẹp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp các chàng trai thay đổi kiểu tóc vào mùa hè. Các mẫu tóc này cũng phù hợp với nhiều gương mặt. 

Mẫu tóc xoăn ngắn nam Châu Âu

Mẫu tóc xoăn ngắn nam Châu Âu

16. Kiểu tóc uốn xoăn nam lò xò

Uốn tóc xoăn nam lò xò rất dễ thu hút các cô gái và tạo ấn tượng đặc biệt với họ. Mái tóc nam xoăn lò xo được dập xù như những chiếc lò xo với độ gai góc cùng nét bí ẩn khó tả. Áp dụng kỹ thuật bấm phồng còn giúp chân tóc tạo nên sự dày dặn. Cũng vì thế mà những bạn nam tóc mỏng nên thử kiểu này.

Kiểu tóc uốn xoăn nam lò xò

Kiểu tóc uốn xoăn nam lò xò

17. Tóc nam xoăn dài 2 mái

Kiểu tóc xoăn nhẹ nam dẫn đầu xu hướng những năm gần đây, là mẫu tóc xoăn 2 mái. Chỉ với một chút xoăn nhẹ, cùng màu nhuộm và rẽ ngôi 5/5, mái tóc thích hợp với đa số các chàng trai và cũng mang đến sự phong độ.

Tóc nam xoăn dài 2 mái

Tóc nam xoăn dài 2 mái

18. Tóc nam xoăn đẹp side part

Kiểu tóc dài xoăn nam side part là kiểu tóc khá hot dạo gần đây thường được các nhà tạo mẫu tóc phân chia và định hình phần tóc sang một bên. Để giữ được kiểu tóc này đúng chất bạn nên sử dụng keo để định hình các lọn tóc mái có thể được vuốt ngược ra sau một chút hoặc kéo nhẹ qua một bên một cách tự nhiên.

Tóc nam xoăn đẹp side part

Tóc nam xoăn đẹp side part

>>>Tham khảo thêm: 25 Kiểu tóc Side Part đẹp chuẩn nam thần được yêu thích nhất

19. Tóc uốn xoăn nhẹ nam chia 7/3

Tóc xoăn nhẹ 7/3 là một trong những kiểu tóc 7 3 luôn hot cho các chàng từ nhiều năm trở lại đây. Vừa mang đến phong cách cổ điển, vừa xen lẫn hiện đại. Đây là kiểu tóc được khá nhiều các bạn nam văn phòng, công sở lựa chọn nhờ sự nhã nhặn và lịch sự mà kiểu tóc này đem lại.

Tóc uốn xoăn nhẹ nam chia 7/3

Tóc uốn xoăn nhẹ nam chia 7/3

20. Kiểu tóc xoăn nam phồng

Là một trong những kiểu tóc nam xoăn đẹp được uốn phồng lên, bạn có thể tùy chỉnh độ dài hay ngắn theo sở thích, tuy nhiên để tạo độ phồng nhiều thì bạn nên để tóc dài một chút.

Kiểu tóc này được tạo kiểu ở nhiều phần mái uốn sóng lớn nhẹ, 2 bên tóc sẽ được hớt cao. Hoặc 2 bên và phần tóc phía sau chỉ cần tỉa nhẹ tạo so le và uốn phồng tạo kiểu sẽ tạo nên sự lịch lãm cho các bạn nam.

Kiểu tóc xoăn nam phồng

Kiểu tóc xoăn nam phồng

21. Kiểu tóc xoăn đẹp nam dập xù

Trong các kiểu tóc nam xoăn đẹp kiểu uốn xoăn nam dập xù có cách tạo kiểu giống với kiểu tóc xoăn nam con sâu. Phần tóc mái được cắt tỉa dài hơn bình thường, có thể qua một chút uốn xoăn rối, phồng xù. Những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang năng động, thể thao sẽ cực nổi bật trong kiểu tóc này.

Kiểu tóc xoăn đẹp nam dập xù

Kiểu tóc xoăn đẹp nam dập xù

22. Kiểu tóc nam xoăn nhẹ bồng bềnh

Kiểu tóc này được đánh rối theo cách tự nhiên nhất thể hiện được phong cách thoải mái, phóng khoáng của chàng trai. Kiểu tóc không quá trau chuốt này phù hợp với mọi phong cách, kể cả áo thun đơn giản.

Kiểu tóc nam xoăn nhẹ bồng bềnh

Kiểu tóc nam xoăn nhẹ bồng bềnh

23. Kiểu tóc xoăn nam lọn nhỏ

Là một trong những kiểu tóc xoăn nam đẹp lọn nhỏ, chàng có thể trưng diện được một phong cách vô cùng thu hút. Thường thì kiểu tóc này sẽ được cắt ngắn với độ dài vừa phải, tạo hình uốn xoăn đầy đặn. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là tạo nên sự pha trộn giữa sức sống tuổi trẻ và sự sang trọng hợp thời.

Mặc dù kiểu tóc này khá đơn giản, gọn gàng, bạn không cần phải chăm chút nhiều nhưng đây cũng là kiểu tóc giúp bạn có cá tính riêng. Rất hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Kiểu tóc xoăn nam lọn nhỏ

Kiểu tóc xoăn nam lọn nhỏ

24. Tóc nam ngắn xoăn mái ngố Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn nam mái ngố Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng rất chất, thể hiện được nét cá tính, trẻ trung và đầy nam tính. Kiểu tóc xoăn này được rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam lựa chọn.

Tóc nam ngắn xoăn mái ngố Hàn Quốc

Tóc nam ngắn xoăn mái ngố Hàn Quốc

25. Kiểu tóc xoăn nam cho gương mặt dài

Những bạn nam có gương mặt dài nên chọn kiểu tóc xoăn nam có phần mái dài và uốn phồng nhẹ một chút. Điều này tạo cảm giác cho khuôn mặt ngắn lại và hài hòa hơn. Các kiểu tóc xoăn phồng dài. xoăn Hàn Quốc chia 7/3, tóc xoăn bồng bềnh chắc là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Kiểu tóc xoăn nam cho gương mặt dài

Kiểu tóc xoăn nam cho gương mặt dài

6 Cách tạo kiểu tóc xoăn nam tại nhà

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng gel tóc

  • Bước 1: Bạn lấy một lượng gel vuốt tóc vừa đủ ra tay, sau đó dùng ngón tay vuốt từ trước ra sau.
  • Bước 2: Lấy một lọn tóc nhỏ quấn quanh bút chì và dùng dây chun để cố định. Thực hiện như vậy cho đến khi hết tóc.
  • Bước 3: Đợi khoảng 15 phút thì bạn gỡ các lọn tóc ra là có được một mái tóc xoăn.

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng gel tóc

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng gel tóc

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng máy uốn tóc

  • Bước 1: Bật máy uốn trước khi uốn 5 phút để làm nóng. Đối với người có mái tóc thường, không quá nhiều tóc thì 160 độ là phù hợp, tóc dày hơn nên để mức nhiệt khoảng 220 độ.
  • Bước 2: Xịt các sản phẩm để bảo vệ tóc, để chống lại các tác động của nhiệt độ làm tóc hư tổn trước khi uốn.
  • Bước 3: Chia tóc thành nhiều lọn tóc nhỏ, sau đó dùng máy uốn kẹp những lọn tóc và di chuyển theo kiểu gợn sóng. Giữ khoảng 10 giây để tóc xoăn, khi đã xoăn như ý muốn thì bạn thực hiện các lọn tóc còn lại.
  • Bước 4: Bạn dùng ngón tay để luồn vào tóc, tạo độ phồng cho tóc, tránh xơ rối.

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng máy uốn tóc

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng máy uốn tóc

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng máy sấy

  • Bước 1: Gội đầu cho sạch và thấm bớt nước, sau đó bạn dùng lược tròn để cuộn một lọn tóc vào lược.
  • Bước 2: Sử dụng máy sấy tóc để thổi vào phần tóc đó, vừa giúp làm khô, vừa giúp tạo độ uốn, xoăn cho tóc. Thực hiện như vậy cho đến khi hết tóc.
  • Bước 3: Thoa một lớp sáp tóc mỏng lên để tạo kiểu và giữ nếp.

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng máy sấy

Tạo kiểu tóc xoăn nam bằng máy sấy

7 Cách chăm sóc tóc và giữ nếp cho tóc xoăn nam

Sử dụng sản phẩm dưỡng và tạo phồng tóc

Tóc xoăn nam nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc mới đem đến mái tóc chắc khỏe và mềm mượt được. Vì nó đòi hỏi nhiều công sức hơn khi dưỡng tóc. Ngoài việc dùng dầu gội, dầu xả chuyên dụng cho tóc xoăn, bạn cũng cần sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng tóc khác, mái tóc sẽ vào nếp lâu, phồng và đẹp sau nhiều lần gội.

Cách chăm sóc tóc và giữ nếp cho tóc xoăn nam

Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc, tạo độ phồng cho tóc

Tạo kiểu, giữ xoăn lâu đúng cách

Một vài lưu ý nhỏ giúp mái tóc của bạn luôn đẹp:

  • Trong vòng 3 ngày sau khi uốn tóc, bạn không nên gội đầu.
  • Trong quá trình dưỡng, ưu tiên lựa chọn sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm cao.
  • Hạn chế vuốt keo tạo kiểu tóc thẳng vì dễ làm mất nếp.
  • Sử dụng lược răng thưa khi chải tóc để tránh làm tóc thẳng ra.
  • Nếu có điều kiện, thỉnh thoảng bạn cũng có thể đến tiệm để hấp dầu dưỡng để ngăn tóc xơ rối.

Cách chăm sóc tóc và giữ nếp cho tóc xoăn nam

Cách chăm sóc tóc và giữ nếp cho tóc xoăn nam

8 Một số câu hỏi khi làm tóc xoăn nam

Tóc xoăn nam hợp với khuôn mặt nào?

Những lọn tóc xoăn tạo vẻ bồng bềnh giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt một cách khéo léo. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt nam giới từ tròn, trái xoan đến dài vuông góc cạnh. Chỉ cần ăn mặc bảnh bao và chải chuốt kiểu tóc này bạn sẽ trông cực kỳ lãng tử và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Tóc nam xoăn tự nhiên nên cắt kiểu gì?

Kiểu tóc nam xoăn tự nhiên chàng dễ dàng cắt được mọi kiểu tóc như tóc Undercut, tóc Quiff, tóc tỉa tầng layer, tóc bob độc đáo cho chàng.

Tóc nam xoăn tự nhiên nên cắt kiểu gì

Gợi ý một số kiểu tóc nam xoăn tự nhiên

Uốn tóc xoăn nam bao nhiêu tiền? Nên uống kiểu nào?

Tóc xoăn nam có giá khoảng 100.000đ - 300.000đ với 2 gói khác nhau. Chàng có thể thử với kiểu tóc xoăn nam nhẹ sẽ phù hợp với mọi gương mặt sẽ giúp bạn trẻ ra trông thấy. Tóc xoăn chia 2 mái như trai Hàn Quốc cũng giúp bạn lột xác như một nam thần. 

Tóc xoăn nam nên nhuộm màu gì?

Màu nâu hạt dẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các anh em. Bạn cũng có thể tham khảo những màu tóc đẹp nhuộm phá cách hơn như bạch kim, xám tro, xanh rêu, nâu đỏ,...

Những trang phục phù hợp với mái tóc xoăn nam

Tùy vào từng kiểu tóc xoăn khác nhau sẽ kết hợp hài hòa với nhiều style ăn mặc khác nhau. Các chàng nên chọn phong cách ăn mặc phù hợp.

Nếu như bạn đang muốn thay đổi diện mạo thường ngày bằng mái tóc xoăn nam thời trang hơn, hãy nhanh chóng chọn một kiểu yêu thích trong 25 mẫu tóc trên đây nhé. Hãy theo dõi thêm các tin tức trên Chiaki.vn để cập nhật các xu hướng mới nhất. Đừng quên like và share bài viết ở chế độ công khai đến bạn bè và người thân của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn