Gợi ý 25 kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất anh em phải thử

16871
Xu hướng tóc nam ngắn đang trở nên thịnh hành, bạn đã lựa được mẫu tóc chưa? Xem ngay bài viết dưới đây cùng Chiaki nhé!

Xu hướng cắt tóc nam ngắn đã quay trở lại, vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và sự lịch lãm khiến các anh em không thể chối từ. Không chỉ vậy, các kiểu tóc nam ngắn cũng trở thành hot trend khi các ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam ưu tiên lựa chọn trong những năm gần đây. Dưới đây là những kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất được Chiaki tổng hợp và gợi ý, nhất định anh em nên thử một lần !

1 Bí quyết lựa chọn các kiểu tóc nam ngắn gọn theo mặt 

1. Kiểu tóc cho nam giới mặt dài

Hầu hết nam giới thường sở hữu những khuôn mặt dài, trái xoan. Đối với những anh em có khuôn mặt này thì cần lưu ý tránh lựa chọn những kiểu tóc nam ngắn cạo sát 2 bên tai, bởi đây là kiểu tóc có thể khiến mặt bạn trông dài hơn. 

Kiểu tóc cho nam giới mặt dài

Kiểu tóc cho nam giới mặt dài

Thay vào đó, để khiến khuôn mặt trông thật hài hòa, cân đối và thu hút hơn, các anh em nên lựa chọn kiểu tóc nam ngắn mặt dài với độ rủ mái vừa phải, che đi một chút trán của bạn. Đồng thời, cũng nên tránh những mái tóc tạo kiểu quá phồng, thay vào đó hãy để tóc được bồng bềnh tự nhiên. 

2. Kiểu tóc nam mặt tròn

Đối với những chàng trai có khuôn mặt tròn và không có quá nhiều góc cạnh, tỷ lệ dài và rộng tương đối nhau thì bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc nam ngắn 2 bên. Đây là kiểu khiến khuôn mặt bạn trông thon hơn. 

Kiểu tóc cho nam giới mặt dài

Kiểu tóc cho nam giới mặt dài

Ngoài ra, để hạn chế trông mặt tròn hơn thì bạn cũng không nên lựa chọn để mái, bởi đây là những kiểu tóc khiến khuôn mặt trông mất cân đối. Thay vào đó hãy lựa chọn những mẫu tóc nam ngắn chất như tóc vuốt ngược, tóc hất về sau, …

3. Kiểu tóc nam ngắn mặt vuông

Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt vuông, phần xương gò má to và sắc nét. Với khuôn mặt này thfi bạn chỉ nên ưu tiên những kiểu tóc có dáng ôm hai bên và đằng sau. Để hài hòa hơn bạn có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn nam style undercut hoặc sử dụng các kỹ thuật cắt layer nhiều tầng sẽ đẹp hơn. 

Kiểu tóc nam ngắn mặt vuông

Kiểu tóc nam ngắn mặt vuông

4. Mẫu tóc ngắn nam mặt góc cạnh

Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt có nhiều góc cạnh, đây là khuôn mặt nhìn thôi đã toát lên được vẻ nam tính, thu hút. Do đó, để khuôn mặt trông thật điển trai thì bạn nên lựa chọn tóc nam ngắn đẹp được cắt theo kiểu Hàn Quốc, tóc vuốt đỉnh đầu hoặc kiểu cắt gọn đầu đinh. Như vậy, khuôn mặt của bạn sẽ trông cân đối hơn. 

Mẫu tóc ngắn nam mặt góc cạnh

Mẫu tóc ngắn nam mặt góc cạnh

2 Top 25 kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất anh em phải thử

1. Tóc ngắn nam đẹp Mohican

Mở đầu cho hàng loạt các kiểu tóc ngắn nam đang được các anh em vô cùng ưa chuộng hiện nay, đó chính là kiểu tóc Mohican. Đây là kiểu tóc được nổi lên từ một bộ phim đình đám “Itaewon Class” Hàn Quốc, nhanh chóng tạo nên cơn sốt hàng đầu thế giới. 

Tóc ngắn nam đẹp Mohican

Tóc ngắn nam đẹp Mohican

Mohican thực sự là một kiểu tóc khá bắt mắt, độc đáo, gọn gàng, thích hợp cho các chàng trai yêu thích sự gọn gàng, dễ chăm sóc, đặc biệt là thể hiện ngay nét nam tính và có chút gì đó khá nghịch. Kiểu tóc này chỉ khoảng 2cm thôi nhưng lại khiến trông tổng thể khuôn mặt khá hài hòa và thu hút đấy. 

tóc nam ngắn mohican đang rất được yêu thích

Kiểu tóc mohican đang được các chàng trai yêu thích

2. Kiểu tóc nam ngắn đẹp Ivy League

Cắt tóc nam ngắn Ivy League được bắt nguồn từ phong cách thời trang của giới thượng lưu nước Anh vào những năm 50, kiểu tóc này đã từng được tầng lớp học sinh - sinh viên xuất sắc của trường đại học quý tộc rất ưa chuộng. 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp Ivy League

Kiểu tóc nam ngắn đẹp Ivy League

Đến nay, kiểu tóc Ivy League quay trở lại và trở thành kiểu tóc hot trend 2024 được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt kiểu tóc này toát lên được vẻ hiện đại, phá cách và thực sự phù hợp với phong cách thời trang hiện đại bây giờ. 

3. Mẫu tóc nam đầu cua

Một trong các kiểu tóc nam ngắn khá quen thuộc với các anh em đó chính là đầu cua ( hay còn gọi là đầu đinh). Đây là kiểu tóc nam được cắt tỉa một cách ngắn gọn nhất cho toàn bộ đầu, bao gồm cả phần mái và 2 bên mai ngắn hết mức có thể.

Mẫu tóc nam đầu cua

Mẫu tóc nam đầu cua

Đây cũng là kiểu tóc nam ngắn đơn giản và chúng khá nổi tiếng ở trên toàn thế giới. Một kiểu tóc nhìn thôi đã thấy sự mạnh mẽ và đầy tính kỷ luật rồi. Với kiểu tóc này thì bạn không cần phải chăm sóc quá nhiều, chỉ cần gội sạch là được. 

4. Tóc ngắn đẹp nam Crop nhuộm khói sáng

Điểm thêm một chút màu cho nổi bật và cá tính hơn nhé, cắt tóc ngắn nam kiểu Crop nhuộm khói sáng đang hot trend trong những năm gần đây, được hầu hết các tiktoker sử dụng khá nhiều. 

Tóc ngắn đẹp nam Crop nhuộm khói sáng

Tóc ngắn đẹp nam Crop nhuộm khói sáng

Đây là kiểu tóc ngắn cho nam giới cổ điển, đặc biệt là kiểu tóc này có mái tóc ngắn xung quanh đầu và phần ria hai bên được cắt tỉa một cách gọn gàng. Ngoài ra, phần tóc hai bên mai và phía sau gáy cũng được cắt sát lên, tạo nên một mái tóc khá tinh tế và có chút thư sinh. 

5. Mẫu tóc nam ngắn Undercut vuốt ngược

Kiểu tóc ngắn đẹp nam Undercut vuốt ngược đang đứng top xu hướng tóc nam đẹp hiện nay. Chắc chắn các chàng trai khi ra salon lựa chọn tóc ngắn đều được các nhân viên tư vấn mái tóc undercut này. 

Điểm chung của mái tóc này là mang đến cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm, điển trai và nét cuốn hút khá mạnh. Undercut thì không cần phải chăm sóc quá cầu kỳ, chỉ cần bạn biết cách vuốt là được. 

Tóc ngắn đẹp nam Crop nhuộm khói sáng

Tóc ngắn đẹp nam Crop nhuộm khói sáng

Tuy nhiên thì kiểu tóc này không phù hợp với khuôn mặt tròn cho lắm, ngoài ra những anh em đang gặp vấn đề về da dầu thì cũng nên cân nhắc nhé. 

6. Kiểu tóc nam ngắn Side Part vuốt lên 

Bạn có thấy kiểu tóc này quen không?. Đúng như vậy, đây chính là kiểu tóc side part ngắn đã từng được Sơn Tùng lựa chọn. Kiểu tóc này sử dụng kỹ thuật cắt tỉa ngắn ở phần tóc hai bên và sau gáy, trên đỉnh đầu thì tóc sẽ để ở độ dài khoảng 6 - 8 cm. Đây là kiểu tóc khá thời thượng, mang đến cho bạn một vẻ đẹp thu hút mà vẫn hài hòa cho khuôn mặt. 

Kiểu tóc nam ngắn Side Part vuốt lên 

Kiểu tóc nam ngắn Side Part vuốt lên 

7. Kiểu tóc ngắn nam đẹp Short Quiff

Đây không phải là một kiểu tóc ngắn nam mặt dài bởi Short Quiff có thể làm lộ khuyết điểm trên gương mặt của bạn. Kiểu tóc nam ngắn Short Quiff đang trở thành hot trend trong những năm gần đây, với đặc điểm là phần tóc mái được chải hoặc vuốt tạo kiểu theo chiều ngược ra phía sau. 

Kiểu tóc ngắn nam đẹp Short Quiff

Kiểu tóc ngắn nam đẹp Short Quiff

Bạn cũng có thể vuốt chúng chéo sang phía sau đầu, tóc 2 bên sẽ được tọa kiểu Fade, phần mái thường sẽ được để độ dài 4 - 7cm, tuy nhiên nhiều anh em có thể để chiều dài mái ngắn hơn để trông thật cool ngầu hơn nhé. 

8. Kiểu tóc ngắn cho nam Mullet ngắn

Đây là một trong các mẫu tóc ngắn nam có thể sử dụng cho mọi khuôn mặt, từ dài, tròn, trái xoan tới góc cạnh đều có thể cắt. Kiểu tóc layer mullet nam ngắn được mệnh danh là “chất chơi” nhất trong hầu hết các bộ sưu tập “nhà” Mullet. Bởi kiểu tóc này được cắt hai bên cạo sát, tóc mái và tóc đuôi thì lại để với độ dài trung bình.

Kiểu tóc ngắn cho nam Mullet ngắn

Kiểu tóc ngắn cho nam Mullet ngắn

Tổng thể mái tóc cần phô diễn trọn vẹn được sự nam tính, chất chơi và trông cực bad boy nhé. 

9. Kiểu tóc nam Buzz Cut màu khói

Đây là một trong những kiểu tóc nam mái ngắn cực phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực hoặc khí hậu nhiệt đới quanh năm. Kiểu tóc Buzz Cut có nhuộm thêm chút màu khói sẽ khiến bạn trông cực ngầu đấy.

Kiểu tóc nam Buzz Cut màu khói

Kiểu tóc nam Buzz Cut màu khói

Kiểu tóc này sẽ thích hợp với những bạn nam có khuôn mặt bầu dục, trái xoan, góc cạnh hoặc phần đầu tròn hơn. 

10. Tóc nam ngắn gọn Spiky

Nếu bạn thường xuyên “lướt top top” thì có lẽ sẽ bắt gặp kiểu tóc Spiky Hair khá nhiều. Đây là kiểu tóc đang khá thịnh hành trong giới trẻ với một tên gọi “hài hước” hơn là kiểu “tóc gai”. Kiểu tóc này được sáng tạo dựa trên các kiểu tóc ngắn nam đẹp và tóc undercut huyền thoại một thời.

Tóc nam ngắn gọn Spiky

Tóc nam ngắn gọn Spiky

Kiểu tóc Spiky mang đến cho bạn một giao diện mới với phần đỉnh đầu được cắt ngắn và tỉa tót khá chỉnh chu. Cuối cùng là dùng sáp hoặc gel vuốt tóc để định hình tóc, tạo nên phần đỉnh đầu những “chiếc gai” được vuốt không theo một quy luật nào cả, tất cả khiến mái tóc bạn trông thật tự nhiên và thú hút. 

11. Kiểu tóc mát mẻ cho nam Pompadour hất dựng mái

Pompadour thực chất là kiểu tóc nam có phần tóc trên đỉnh đầu, mái và gáy dài hơn so với hai bên mai. Phần tóc này sẽ được các anh em sử dụng gel/ sáp để vuốt ngược ra sau, tạo nếp cố định hoặc hất dựng phần mái. 

Tuy nhiên, với kiểu tóc ngắn đẹp cho nam này thì sẽ chỉ phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt ngắn, phần trán không rộng nhé, để tạo nên sự hài hòa và cân đối hơn cho khuôn mặt. 

Kiểu tóc mát mẻ cho nam Pompadour hất dựng mái

Kiểu tóc mát mẻ cho nam Pompadour hất dựng mái

12. Kiểu tóc nam ngắn đẹp 7/3

Kiểu tóc 7/3 hay kiểu tóc 3/7 đã lên một “trình” mới khi chúng được cắt ngắn lại thay vì dài như các idol Hàn Quốc thư sinh trước đây, với kiểu tóc 7 3 nam ngắn thì trông bạn sẽ mạnh mẽ và nam tính hơn. 

Đặc biệt là kiểu tóc này thì không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang và khuôn mặt. Tuy nhiên thì bạn cần sử dụng sáp/ gel để vuốt nhé nên hơi tốn chi phí chút. 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp 7/3

Kiểu tóc nam ngắn đẹp 7/3

13. Kiểu tóc nam ngắn kiểu Pháp

Là một kiểu tóc nam khá cổ điển, chúng được bắt nguồn từ sự ưa chuộng của các chàng trai tại Pháp. Mái tóc này mang cần một độ phồng nhất định, cắt ngắn gọn để tạo nên được nét trẻ trung, năng động hơn. 

Kiểu tóc nam ngắn kiểu Pháp

Kiểu tóc nam ngắn kiểu Pháp

14. Tóc nam Sole ngắn

Trong số các kiểu tóc ngắn cho nam đang thịnh hành thời điểm hiện tại thì kiểu Sole ngắn cho nam cũng là một gợi ý cho bạn. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần mái sẽ được chia theo nhiều lớp khác nhau và sử dụng kĩ thuật tỉa đan xen, so le và xếp chồng lên nhau. Tất cả tạo nên một mái tóc khá tự nhiên, không cần sử dụng tới quá nhiều sáp để vuốt tóc, trông bạn vẫn rất điển trai. 

Tóc nam Sole ngắn

Tóc nam Sole ngắn

15. Tóc nam ngắn Tattoo

Với những anh em thích “nghệ nghệ” một chút thì có thể thử sang dòng Tattoo này, nhưng nên lựa chọn địa chỉ cắt phù hợp để có những hình Tattoo trên tóc cực ngầu nhé. Bởi kiểu tóc này cần sử dụng đến kỹ thuật cạo bằng tông đơ, sử dụng phần lưỡi của máy để vẽ lên tóc, tạo nên những kiểu tóc cực “cháy”. 

Tóc nam ngắn Tattoo

Tóc nam ngắn Tattoo

16. Tóc nam ngắn kẻ line

Một trong những mẫu tóc ngắn nam đẹp được ưa chuộng trong nhiều năm vẫn chưa ngừng hot chính là các kiểu tóc nam ngắn có sử dụng kỹ thuật kẻ line. Phần kẻ Line tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ mái tóc của bạn, tạo nên phong cách, thời thượng và khiến bạn trông vô cùng cá tính. Với phần Line này thì bạn có thể kẻ 1 hoặc 2 bên đều ok nhé. 

Tóc nam ngắn kẻ line

Tóc nam ngắn kẻ line

17. Tóc nam ngắn mái xéo

Ngoài những kiểu như Layer nam, Mohican thì các anh em cũng có thể thử cắt kiểu tóc mái xéo nhé. Đây cũng là một trong những kiểu tóc ngắn nam gây thu hút cao bởi điểm nổi bật của mái tóc được cắt ngắn gọn nam tính, phần mai được tỉa lại với độ dài vừa phải , đồng thời được vuốt chéo sang một bên tạo nên mái tóc hài hòa và trông cân đối cho toàn bộ khuôn mặt hơn. Đặc biệt là kiểu tóc này cũng không cần chăm sóc quá kỹ càng nên các chàng trai bận rộn có thể thử nhé. 

Tóc nam ngắn mái xéo

Tóc nam ngắn mái xéo

18. Tóc ngắn nam Military

Thêm một kiểu tóc nữa vào danh sách những kiểu tóc ngắn nam đẹp, đó chính là kiểu Military. Đây còn được gọi là kiểu tóc quân đội, là kiểu tóc khiến các chàng trai trông mạnh mẽ hơn bởi kiểu dáng khá đơn giản, kiểu tóc này sẽ buộc phải cạo sát hai bên tai, phần mái được cắt sát 2 - 3 phân, tạo nên một vẻ ngoài cá tính cho bạn. 

Tóc ngắn nam Military

Tóc ngắn nam Military

19. Kiểu tóc mới nam ngắn Fade

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn cho nam mặt dài, kiểu tóc Fade vẫn khá hot cho đến thời điểm hiện tại dù chúng đã xuất hiện khá lâu trên thị trường. Kiểu tóc này sẽ cắt sát hai bên cùng, mái được vuốt để tạo độ phồng thích hợp, trông bạn trẻ trung và năng động hơn. Để trông đẹp hơn thì bạn cũng có thể sử dụng thêm kỹ thuật nhuộm để khiến da sáng và trông thật sành điệu.

Kiểu tóc mới nam ngắn Fade

Kiểu tóc mới nam ngắn Fade

20. Đầu tóc ngắn nam Textured

Đây là kiểu tóc nam ngắn có sử dụng kỹ thuật cắt, khiến tóc tạo lên các lớp tóc được phân chia theo một cách đơn giản. Để tăng thêm sự sáng tạo cũng như độc đáo hơn cho mái tóc thì bạn có thể làm xoăn hoặc xoăn giả bằng cách sử dụng gel/ sáp vuốt tóc không theo quy luật mỗi ngày. 

Kiểu tóc mới nam ngắn Fade

Kiểu tóc mới nam ngắn Fade

21. Kiểu tóc ngầu Spiky Quiff

Spiky Quiff được nhận xét là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp cho nam, được nhiều anh em cắt nhất. Đặc điểm của kiểu tóc này được ví như những con nhện đang bò trên mái tóc, bởi những sợi tóc rối vào nhau một cách vô cùng tinh tế, trông mái tóc của bạn sẽ có một điểm nhấn vô cùng thu hút. 

Kiểu tóc ngầu Spiky Quiff

Kiểu tóc ngầu Spiky Quiff

22. Tóc nam cắt ngắn Drop Fade

Đây là một mái tóc được gọi với cái tên “thân thuộc” là kiểu tóc xoăn học sinh, chúng được tạo nên nhằm mục đích thay đổi phong cách nhẹ nhàng cho học sinh - sinh viên, mà khiến các em vẫn có thể sử dụng để đi học. 

Kiểu tóc này sẽ khá gọn gàng khi sử dụng kỹ thuật cắt sát hai bên đầu, tỉa ngắn hoặc uốn xoăn nếu muốn để tạo độ cá tính. 

Tóc nam cắt ngắn Drop Fade

Tóc nam cắt ngắn Drop Fade

23. Tóc đẹp nam ngắn Mid Fade

Các bạn trẻ hiện nay đang khá yêu thích việc cắt tóc ngắn nam đẹp kiểu Mid Fade, đây là kiểu tóc có phần mái hơi dài một tí được vuốt ra sau , hai bên mai được cắt sát. Tóc được vuốt ra sao tạo độ phồng hoặc uốn xoăn nhẹ tự nhiên, tạo nên mái tóc khá nam tính và mạnh mẽ. 

Tóc đẹp nam ngắn Mid Fade

Tóc đẹp nam ngắn Mid Fade

24. Cắt tóc nam ngắn đẹp Curly Flat

Với những anh em có khuôn mặt tròn thì Curly Flat có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là kiểu tóc được cắt ngắn, phần mái được giữ dài và uốn kiểu curly không quá phồng, tạo nên nét năng động và cực cá tính. 

Cắt tóc nam ngắn đẹp Curly Flat

Cắt tóc nam ngắn đẹp Curly Flat

25. Kiểu tóc nam đẹp ngắn Angular Fringe

Thêm một kiểu tóc nam ngắn cho các anh em mặt tròn có thể lựa chọn, đó chính là Angular Fringe. Đặc điểm của mái tóc này là phần trước tóc được cắt ngang và chéo, kiểu tóc giúp tạo nên nét góc cạnh trên khuôn mặt, khiến mặt của bạn trông thon gọn và hài hòa hơn. 

Kiểu tóc nam đẹp ngắn Angular Fringe

Kiểu tóc nam đẹp ngắn Angular Fringe

3 Những mẹo chăm sóc tóc cho nam giới tại nhà

Lựa chọn những kiểu tóc ngắn đẹp nam là chưa đủ, bạn cũng cần có cho mình những mẹo chăm sóc tóc tại nhà giúp mái tóc luôn bồng bềnh và bóng mượt. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn nên biết:

  • Cần thường xuyên làm sạch da đầu để hạn chế sự ảnh hưởng bởi bã nhờn và bụi bẩn
  • Lựa chọn sử dụng dầu gội phù hợp với tình trạng tóc và da đầu của mình
  • Nên sử dụng dầu xả để chăm sóc tóc, khiến mái tóc chắc khỏe và luôn bóng mượt
  • Với một số mái tóc nhuộm, tẩy hoặc thường xuyên dùng sáp/ gel vuốt tóc thì cần lựa chọn sản phẩm dầu gội chuyên dụng, giúp giữ màu tóc và làm sạch sản phẩm sáp trên tóc
  • Không nên để tóc ướt đi ngủ bởi đây là cơ hội để vi khuẩn phát triển, khiên gây nên các bệnh lý về da đầu của bạn
  • không nên chải tóc hay vuốt tóc quá nhiều bởi điều này khiến gây tổn thương thân tóc, da đầu dễ bị trầy xước, tóc bết nhanh hơn
  • Bạn cũng nên “chống nắng” cho tóc khi ra ngoài đường bằng việc sử dụng mũ hoặc áo chống nắng có mũ
  • Với những mái tóc cần sử dụng thêm sáp vuốt tóc, nên lựa chọn sản phẩm an toàn, chính hãng để sử dụng, giúp tóc được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

chăm sóc tóc nam ngắn tại nhà

Cách chăm sóc tóc cho nam giới tại nhà

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm dầu gội và chăm sóc tóc đang bán chạy tại Chiaki.vn

[products slugs="dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-nhat-ban,dau-goi-xa-tigi-do-3-bed-head-urban-antidotes-resurrection,dau-goi-xa-mo-ngua-horse-oil-nhat-ban,bo-dau-goi-biotin-collagen-trang-500ml-ho-tro-ngan-rung-toc,tinh-dau-duong-toc-moroccan-oil,kaminomoto-serum-ho-tro-moc-toc-cua-nhat-ban,nuoc-duong-toc-cocoon-pomelo-hair-tonic-tinh-dau-buoi,dau-hap-phuc-hoi-toc-hu-ton-tigi-so-3"

Các anh em có thể mua các sản phẩm chăm sóc tóc sau cắt tại Chiaki, giúp mái tóc luôn giữ nếp hiệu quả và "chơi" được kiểu tóc lâu nhất. 

Hiện nay, các sản phẩm dưỡng tóc chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm dầu gội và chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới các anh em những kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất hiện nay đang được ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết này, các anh em đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với sở thích và khuôn mặt của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy Like/ Share để bạn bè đang có nhu cầu cùng biết nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn