Top 60 kiểu tóc nam đẹp nhất 2024, dẫn đầu xu hướng cực HOT

14074
Kiểu tóc nam đẹp luôn mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử và không kém phần nam tính. Mỗi kiểu tóc phù hợp được lựa chọn, hình ảnh của chàng trai sẽ trở nên mới mẻ hơn. Cùng Chiaki điểm danh TOP các kiểu tóc nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.
Nội dung chính
  1. Cách chọn kiểu tóc nam cho từng khuôn mặt
  2. Tổng hợp 60 kiểu tóc nam đẹp, HOT Trend xu hướng 2024
  3. Bí quyết để có được mái tóc khỏe, tạo được nhiều kiểu khác nhau cho nam giới
  4. Cách duy trì kiểu tóc nam đẹp sau khi được tạo kiểu
  5. Những câu hỏi thường gặp về các kiểu tóc nam đẹp

Năm mới sắp đến rồi, để sửa soạn cho mình một diện mạo cực bảnh trai, chàng có thể tìm hiểu thêm các kiểu tóc nam đẹp để làm đẹp cho bản thân mình nhé. Tùy vào từng khuôn mặt, phong cách để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất. Cùng Chiaki điểm danh ngay TOP mẫu tóc nam đẹp hiện đang được ưa chuộng nhất trong năm nay.

1 Cách chọn kiểu tóc nam cho từng khuôn mặt

Cắt tóc nam mặt dài

Đối với chàng trai sở hữu khuôn mặt dài nên tránh các kiểu tóc cạo sát 2 bên để hạn chế lộ ra khuyết điểm mặt dài. Các chàng cũng nên tránh những kiểu tóc vuốt quá phồng để khuôn mặt trông cân đối và hài hòa hơn.

Cắt tóc nam mặt dài

Cắt tóc nam mặt dài

Kiểu tóc nam mặt tròn

Với chàng trai mặt tròn nên ưu tiên những kiểu tóc có phần 2 bên dài hơn một chút để khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn. Chàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu tóc có độ phồng nhẹ để cho tổng thể khuôn mặt trông cân đối hơn.

Kiểu tóc nam mặt tròn

Kiểu tóc nam mặt tròn

Chọn mẫu tóc cho nam mặt vuông

Những bạn nam có khuôn mặt vuông nên lựa chọn những kiểu tóc ngắn ôm sát mặt, phần mái tỉa mỏng. Như vậy, mái tóc sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng và hài hòa hơn. 

Chọn mẫu tóc cho nam mặt vuông

Chọn mẫu tóc cho nam mặt vuông

Chọn kiểu tóc cho nam mặt góc cạnh

Đối với những bạn nam sở hữu khuôn mặt góc cạnh thì nên chọn những kiểu tóc có độ rủ. Những lọn xoăn nhẹ sẽ giúp đường nét trên khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn.

Chọn kiểu tóc cho nam mặt góc cạnh

Chọn kiểu tóc cho nam mặt góc cạnh

2 Tổng hợp 60 kiểu tóc nam đẹp, HOT Trend xu hướng 2024

1. Kiểu tóc nam ngắn Undercut

Nhắc đến những kiểu tóc ngắn đẹp nam chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn Undercut, kiểu tóc được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng gần đây.

Undercut là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự tinh tế và nam tính. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là side tóc hai bên và phần sau gáy được cạo sát chân tóc, phần mái có độ dài tương đối và được vuốt ngược lên trên. Kiểu tóc nam này cũng tôn lên những đường nét hấp dẫn của chàng trai.

Các kiểu tóc nam ngắn Undercut

Các kiểu tóc nam ngắn Undercut

2. Mẫu tóc nam 7/3

Một trong những kiểu tóc cũng được nhiều các bạn nam lựa chọn đó là kiểu tóc nam 7 3. Kiểu tóc này được cắt khá đơn giản, tinh tế, giúp che đi các khuyết điểm của khuôn mặt. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi gương mặt từ tròn, dài đến vuông góc cạnh.

Mẫu tóc nam 7/3

Mẫu tóc nam 7/3

3. Tóc đẹp nam layer

Cắt tóc Layer nam đang rất thịnh hành hiện nay, có rất nhiều chàng trai ưa chuộng kiểu tóc này. Kiểu tóc được tạo hình bằng cách cắt tỉa dài 2 bên tạo ra hình xếp layer vô cùng cá tính. Nó tạo đến cảm giác gọn gàng nhưng vẫn cá tính nên cũng không khó hiểu khi nó trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ.

Tóc đẹp nam layer

Tóc đẹp nam layer

4. Cắt tóc nam đẹp kẻ vạch

Đây là kiểu tóc đang được giới trẻ lăng xê trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này chính là biến thể đặc biệt của Undercut, hai bên tóc được cạo sát chân tóc, các đường kẻ kéo dài từ mái đến gần gáy đầy mạnh mẽ và cá tính. 

Cắt tóc nam đẹp kẻ vạch

Cắt tóc nam đẹp kẻ vạch

5. Kiểu tóc nam dài xoăn nhẹ

Là một trong những kiểu tóc đẹp nam, xoăn nhẹ chính là kiểu tóc dành cho các chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử và lịch thiệp. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần mái có độ dài tương đối, vừa đủ để có thể uốn nhẹ, tạo hình lượn sóng nhẹ nhàng. Kiểu tóc tạo nét thu hút, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét đẹp nam tính cho các bạn nam.

Kiểu tóc nam dài xoăn nhẹ

Kiểu tóc nam dài xoăn nhẹ

6. Tóc nam ngắn mùa hè xoăn nhẹ

Một trong các kiểu tóc nam đẹp đáng chú ý gần đây, kiểu tóc nam ngắn xoăn nhẹ. Kiểu tóc này không kén kiểu gương mặt, phù hợp với mọi lứa tuổi. Kiểu tóc này sẽ che bớt khuyết điểm của mình bởi có rất nhiều kiểu để bạn lựa chọn.

Tóc nam ngắn mùa hè xoăn nhẹ

Tóc nam ngắn mùa hè xoăn nhẹ

7. Kiểu tóc nam đẹp mullet

Hớt tóc nam kiểu mullet vẫn được đông đảo các chàng trai ưa chuộng. Đây là kiểu tóc được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Kiểu tóc này được lăng xê bởi G-Dragon (thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BigBang). 

Kiểu tóc này gây ấn tượng mạnh mẽ với các phần tóc mái có độ ngắn vừa phải, tóc gáy để dài trong khi phần tóc hai bên tai được cạo sát. Tóc mullet mang đến một nét cuốn hút riêng biệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp tóc này. Bạn nên tham khảo để cắt tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt nhé.

Kiểu tóc nam đẹp mullet

Kiểu tóc nam đẹp mullet

8. Hớt tóc nam đẹp vuốt dựng

Là một trong những kiểu tóc nam đẹp được ưa chuộng mỗi khi mùa hè đến. Với đặc điểm để lộ sự thoáng mát cho phần trán. Kiểu tóc này có thể khoe được những đặc điểm thu hút trên gương mặt các đấng mày râu, cũng đem đến sự gọn gàng hơn. Kiểu tóc này dành cho các chàng theo đuổi sự tự tin, phong cách cá tính, không quá cầu kỳ thì đây chính là kiểu tóc bạn nên thử sức nhé.

Hớt tóc nam đẹp vuốt dựng

Hớt tóc nam đẹp vuốt dựng

9. Kiểu tóc nam mùa hè side part

Kiểu tóc nam này được biến tấu khá linh hoạt để phù hợp với hình dáng và khuôn mặt. Kiểu tóc side part đã gây được nhiều ấn tượng với các chàng trai trong thời gian gần đây. Bạn cũng có thể tham khảo các kiểu tóc side part xoăn nhẹ,...

Kiểu tóc nam mùa hè side part

Kiểu tóc nam mùa hè side part

10. Kiểu tóc nam layer xoăn nhẹ

Nhắc đến các mẫu tóc nam đẹp không thể bỏ qua kiểu tóc nam layer xoăn nhẹ, đây chính là sự biến tấu tinh tế của kiểu tóc layer dành cho các bạn nam. Kiểu tóc này mang lại nét đẹp giản dị, nhưng để tạo ra kiểu tóc tinh tế này cần đòi hỏi thợ làm tóc phải khéo léo, có kinh nghiệm để tạo ra được những đường cắt tỉa xếp tầng xen kẽ hài hòa và tạo ra những lọn tóc xoăn nhẹ.

Kiểu tóc nam layer xoăn nhẹ

Kiểu tóc nam layer xoăn nhẹ

11. Kiểu tóc đẹp cho nam Crew Cut

Crew Cut là kiểu tóc sở hữu các đặc điểm của phần tóc mái, sau gáy, hai bên đều được cắt rất ngắn, đôi khi là cạo đến sát chân tóc. Kiểu tóc này được giới trẻ ưa chuộng vì mang lại sự thoáng mát, thoải mái cũng rất thời thượng, cá tính. Crew Cut mang đến nét đẹp của hiện đại pha trộn cổ điển một cách hài hòa nhưng cũng không kém phần lịch lãm và gọn gàng hơn cho vẻ ngoài của các chàng trai. 

Kiểu tóc đẹp cho nam Crew Cut

Kiểu tóc đẹp cho nam Crew Cut

12. Tóc đẹp cho nam Emo Undercut

Những mẫu tóc nam đẹp phải kể đến tóc nam Emo Undercut với sự kết hợp hài hòa của Undercut và Emo. Để tạo hình được kiểu tóc này, người thợ cắt tóc phải tỉ mỉ và cẩn thận tỉa gọn tóc ở hai bên và sau gáy. Phần mái và đỉnh đầu nuôi tóc vừa đủ dài và dày để thuận tiện cho việc tạo hình kiểu tóc. Có thể tạo hình vuốt nhẹ hoặc uốn xoăn.

Kiểu tóc này rất dễ tạo hình, dễ vệ sinh và chăm sóc, cực phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. 

Tóc đẹp cho nam Emo Undercut

Tóc đẹp cho nam Emo Undercut

13. Tạo kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc Quiff sở hữu các đặc điểm như phần tóc sau gáy và hai bên đầu được cắt ngắn hoặc cạo sát chân tóc, phần tóc mái được vuốt thẳng lên trên. Kiểu tóc này không dễ lỗi mốt, mà cực thích hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách trưởng thành, chững chạc và lịch lãm.

Tạo kiểu tóc nam Quiff

Tạo kiểu tóc nam Quiff

14. Cắt tóc nam tạo kiểu Pompadour

Có thể nhận định rằng Pompadour là kiểu tóc được đông đảo các chàng trai lựa chọn. Là một trong các kiểu tóc đẹp cho nam đang thịnh hành hiện nay. Kiểu tóc có phần tương tự với undercut như phần tóc sau gáy và hai bên đầu được cắt ngắn, phần mái được nuôi dài vừa đủ và hớt ngược ra sau.

Cắt tóc nam tạo kiểu Pompadour

Cắt tóc nam tạo kiểu Pompadour

15. Cắt tóc nam đẹp nhất kiểu buzz cut

Các kiểu tóc nam đẹp phải kể đến tóc húi cua (buzz cut), kiểu tóc này cực kỳ thích hợp cho mùa hè. Kiểu tóc này phần mái tóc sẽ được cắt ngắn, đặc biệt là hai bên đầu và sau gáy. Phần mái và đỉnh đầu cũng được cắt ngắn, nhưng không quá sát chân tóc. Kiểu tóc này không chỉ mát mẻ, thoải mái, chăm sóc dễ dàng, còn mang đến vẻ lịch sự, không quá hầm hố cho người xung quanh.

Cắt tóc nam đẹp nhất kiểu buzz cut

Cắt tóc nam đẹp nhất kiểu buzz cut

16. Kiểu tóc mùa hè nam French Crop

Hớt tóc nam kiểu French Crop dù khá đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tinh tế, đòi hỏi người thợ phải có nhiều kinh nghiệm mới có thể tạo hình đẹp nhất cho mái tóc của bạn. Kiểu tóc được cắt sát, phần trên có độ dài tùy theo sở thích của mỗi cá nhân, phần tóc mái được tỉa mỏng, có thể buông hoặc hất sang bên để tạo điểm nhấn.

Kiểu tóc mùa hè nam French Crop

Kiểu tóc mùa hè nam French Crop

17. Mẫu tóc nam Two block

Two block là một trong những kiểu tóc nam đẹp rất được lòng các bạn trẻ hiện nay, nhất là những chàng trai có khuôn mặt ưa nhìn và đang hướng đến một phong cách tươi trẻ, lịch sự. 

Kiểu tóc nam này bắt nguồn từ Hàn Quốc, đặc điểm chính là sự kết hợp giữa phần tóc ở 2 bên được cắt cao với phần tóc phía sau được cắt tỉa tạo nên sự đồng đều, phần tóc phía trên tỉa layer mỏng. Phần mái sẽ được tỉa theo dạng mái xéo giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên gọn gàng hơn. Kiểu tóc này dễ dàng phù hợp với nhiều loại khuôn mặt khác nhau.

Mẫu tóc nam Two block

Mẫu tóc nam Two block

18. Tóc kiểu nam Spiky

Kiểu tóc nam spiky khá đặc trưng với tạo hình phần đỉnh tóc được cắt ngắn và vuốt tạo kiểu nhọn. Đây là kiểu tóc rất thích hợp cho mùa hè, kiểu tóc này thích hợp cho các chàng trai muốn làm mới bản thân mình.

Tóc kiểu nam Spiky

Tóc kiểu nam Spiky

19. Cắt tóc kiểu 6/4

Là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất, kiểu tóc được chia theo tỷ lệ 6/4 với hai bên tóc được cắt ngắn, phần mái để dài hơn để có thể vuốt keo, duỗi hoặc uốn sao cho phù hợp nhất với gương mặt. Kiểu này này khá gọn gàng, giúp các chàng tự tin với vẻ ngoài của mình.

Cắt tóc kiểu 6/4

Cắt tóc kiểu 6/4

20. Mẫu tóc đẹp nam Top knot

Top knot là một trong các mẫu tóc nam đẹp bạn nên thử. Kiểu tóc này có phần tóc mái và đỉnh đầu khá dài. Sau đó được vuốt ngược ra đằng sau và búi lên ở vị trí trung tâm. Ở hai bên mai và đằng sau gáy sẽ được cạo ngắn. Kiểu tóc này khá đặc biệt, dễ dàng giúp bạn thể hiện được chất riêng của mình.

Mẫu tóc đẹp nam Top knot

Mẫu tóc đẹp nam Top knot

>>>> Tham khảo các sản phẩm chăm sóc tóc bán chạy nhất tại Chiaki

21. Cách tạo kiểu tóc nam để gáy đẹp

Tóc nam để gáy là kiểu tóc mang đến làn gió mới cho xu hướng sáng tạo các mẫu tóc hiện nay. Một trong số các kiểu tóc để gáy bạn thường thấy là Mullet. Tuy nhiên vẫn còn một số tạo hình khác với phần mái trước và hai bên cũng là tóc dài. Mẫu tạo hình với phần gáy để tóc dài, hai bên thái dương có thể cắt ngắn hoặc cắt gọn gàng.

Cách tạo kiểu tóc nam để gáy đẹp

Cách tạo kiểu tóc nam để gáy đẹp

22. Kiểu cắt tóc nam side part 5/5

Kiểu tóc này còn được biết đến là kiểu tóc hai mái, phần tóc mái được chia thành 2 bên ngay chính giữa, phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm.

Kiểu cắt tóc nam side part 5/5

Kiểu cắt tóc nam side part 5/5

23. Kiểu tóc cho nam Mohican

Mohican là kiểu tóc cho nam hot nhất hiện nay đang được rất nhiều các chàng trai lựa chọn. Đây là kiểu tóc cổ điển, đã không mới mẻ với nhiều người nhưng đến nay vẫn có rất nhiều chàng trai tin tưởng để chọn nó.

Mohican có đặc trưng chính là phần tóc hai bên đầu được cạo sát, sau gáy được cắt ngắn, phần mái có độ dài tương đối. Thông thường kiểu tóc này sẽ có một đường rãnh từ gần mái đến sau gáy. Tóc được vuốt một cách vô cùng tinh tế và gọn gàng nên Mohican phù hợp với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau.

Kiểu tóc cho nam Mohican

Kiểu tóc cho nam Mohican

24. Kiểu tóc nam mùa hè Sport

Kiểu tóc sport dành riêng cho các chàng trai cá tính và năng động. Để tạo kiểu mẫu cho mái tóc này, sẽ cần cạo ngắn hai bên mai, phần tóc ở đỉnh đầu và tóc ở phía trước để hơi dài nhưng vẫn được tỉa tót gọn gàng, sau đó vuốt ngược lên một góc 45 độ để tóc không phủ lên trán.

Kiểu tóc nam mùa hè Sport

Kiểu tóc nam mùa hè Sport

25. Tóc cua nam đẹp Buzz Cut Fade

Buzz Cut Fade là kiểu tóc rất phong cách và hợp thời trang do sự khác biệt độ dài của tóc. Các chàng có thể lựa chọn các đường cắt cao, trung bình hoặc thấp.

Kiểu tóc này sẽ không khiến chàng phải mất nhiều công sức để chăm chút hay chải chuốt nó, rất phù hợp với những ai bận rộn, thường xuyên di chuyển. Kiểu tóc này cũng mang đến sự nam tính, chất ngầu cho những chàng trai có gương mặt hình bầu dục và phần đầu tròn.

Tóc cua nam đẹp Buzz Cut Fade

Tóc cua nam đẹp Buzz Cut Fade

26. Kiểu tóc nam đẹp nhất Undercut vuốt dựng

Undercut vuốt dựng vốn là kiểu tóc được rất nhiều chàng trai Việt Nam lăng xê. Rất nhiều ngôi sao nam nổi tiếng cũng đã không ngần ngại lăng xê kiểu tóc này. Là một trong những kiểu tóc đẹp cho nam, Undercut phù hợp với tất cả mọi đối tượng khi muốn cắt kiểu này.

Undercut vuốt dựng cực kỳ phù hợp với những chàng trai sở hữu mái tóc ngắn hoặc trung bình, với kỹ thuật fade được áp dụng cho tóc ở hai bên đầu. Undercut tạo đến cảm giác thoải mái, thoáng mát nhưng vẫn không làm mất đi vẻ cool ngầu, cá tính của đấng mày râu.

Kiểu tóc nam đẹp nhất Undercut vuốt dựng

Kiểu tóc nam đẹp nhất Undercut vuốt dựng

27. Mẫu tóc nam đẹp Top knot

Top knot là kiểu tóc khá đơn giản và được yêu thích bởi nhiều người đàn ông trên thế giới và Việt Nam. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần tóc mái và đỉnh đầu được nuôi với độ dài tương đối, vừa đủ để búi lên cao. Phần sau gáy và hai bên đầu được cạo rất sát chân tóc. Kiểu tóc này sẽ mang đến điểm nhấn bằng những đường kẻ, hoa văn tinh tế.

Mẫu tóc nam đẹp Top knot

Mẫu tóc nam đẹp Top knot

28. Kiểu tóc cho nam Hàn Quốc

Nếu chàng yêu thích nét đẹp lãng tử, thư sinh thì kiểu tóc nam Hàn Quốc là lựa chọn rất phù hợp. Kiểu tóc này cũng khá đa dạng để chàng dễ dàng lựa chọn phù hợp như: Uốn xoăn, cắt 2 mái, nhuộm màu sắc cá tính,...

Có thể thấy rằng, kiểu tóc này khá thịnh hành và đang dẫn đầu xu hướng hiện nay bởi có sự sáng tạo đa dạng và mang đến diện mạo ấn tượng cho các chàng trai.

Kiểu tóc cho nam Hàn Quốc

Kiểu tóc cho nam Hàn Quốc

29. Kiểu tóc mùa hè nam cho mặt tròn mập

Sở hữu một khuôn mặt tròn mập, chưa đạt tỷ lệ vàng, chàng cũng không nên quá lo lắng. Có thể trau chuốt lại vẻ đẹp của mình bằng các kiểu tóc tinh tế, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để chọn cho khuôn mặt của mình kiểu tóc phù hợp để giảm đi khuyết điểm khuôn mặt tròn mập.

Kiểu tóc mùa hè nam cho mặt tròn mập

Kiểu tóc mùa hè nam cho mặt tròn mập

30. Kiểu tóc nam đẹp cho khuôn mặt dài và gầy

Nếu chàng chưa biết cách để chọn kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy sao cho phù hợp thì sẽ khó có được vẻ ngoài ấn tượng với người đối diện. Chàng có thể cải thiện vẻ ngoài của mình bằng các kiểu tóc như tóc xoăn, tóc uốn,...

Kiểu tóc nam đẹp cho khuôn mặt dài và gầy

Kiểu tóc nam đẹp cho khuôn mặt dài và gầy

31. Tóc nam cho mặt vuông

Kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mặt vuông có khá nhiều kiểu, bạn có thể lựa chọn theo sở thích như: Tóc mái dựng, undercut vuốt dựng, tóc 3 phân,... Với mỗi kiểu tóc đều có những nét đẹp riêng tạo ra sự thoáng mát cho vầng trán, khoe tròn toàn bộ ưu điểm của khuôn mặt.

Tóc nam cho mặt vuông

Tóc nam cho mặt vuông

32. Kiểu tóc nam hot Man bun

Tóc Man bun có đặc điểm là tóc dài, phần tóc phía sau gáy và hai bên thái dương được để nguyên, không cạo trọc. Để tạo hình kiểu tóc nam sao cho đẹp, các chàng chỉ cần buộc gọn gàng theo hình củ tỏi là được.

Kiểu tóc nam hot Man bun

Kiểu tóc nam hot Man bun

33. Tóc nam đầu nấm

Tóc đầu nấm được rất nhiều nghệ sĩ trẻ tại Hàn Quốc ưa chuộng. Kiểu tóc này mang đến phong cách trẻ trung, đáng yêu, mang đến cảm giác thân thiện. Kiểu tóc này hiện nay cũng có khá nhiều biến tấu khác nhau, bạn cũng dễ dàng để màu đen hoặc muộn bất cứ màu nào tùy thích.

Tóc nam đầu nấm

Tóc nam đầu nấm

34. Kiểu tóc nam đẹp hai mái

Tóc nam hai mái hay còn gọi là tóc bổ luống đã trở thành kiểu tóc quốc dân và chưa bao giờ ngừng hot. Với kiểu tóc này phần mái sẽ được phân chia theo một tỷ lệ nhất định và biến tấu theo nhiều cách khác nhau sao cho hài hòa với khuôn mặt. 

Kiểu tóc nam đẹp hai mái

Kiểu tóc nam đẹp hai mái

35. Tóc nam đẹp cho người béo

Nếu chàng sở hữu thân hình béo, nên chọn lựa những kiểu tóc có tác dụng che đi khuyết điểm của bản thân. Kiểu tóc nam dành cho người béo cũng được sáng tạo thành nhiều kiểu khác nhau để tạo nên những nét mạnh mẽ và tinh tế, chắc chắn kiểu tóc này sẽ giúp mặt người đàn ông trở nên thon gọn hơn.

Tóc nam đẹp cho người béo

Tóc nam đẹp cho người béo

36. Kiểu tóc nam uốn

Một trong những mẫu tóc nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến kiểu uốn tóc nam đình đám này. Mái tóc được uốn xoăn tổng thể một cách nhẹ nhàng, phần mái được tạo phồng khá tinh tế, kiểu tóc này mang đến sự phá cách rất nhẹ nhàng và mới mẻ. Đặc điểm này cũng giúp người đàn ông có thể giảm bớt đi những khuyết điểm trên gương mặt. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách lãng tử, đây cũng là kiểu tóc cực phù hợp với bạn.

Kiểu tóc nam uốn

Kiểu tóc nam uốn

37. Tóc nam dài xoăn nhẹ

Hiện nay, các kiểu tóc nam được biến hóa theo nhiều kiểu khác nhau. Trong đó, tóc nam dài xoăn nhẹ là một trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai ưa chuộng hiện nay.

Kiểu tóc này được tạo nên bằng cách làm xoăn nhẹ tổng thể, phần mái được nuôi dài, thường sẽ được vén lệch sang một bên để tạo độ hài hòa cho khuôn mặt. Việc nhuộm tóc phù hợp cũng sẽ giúp mẫu tóc này ghi được điểm tuyệt đối trong mắt các chàng trai.

Tóc nam dài xoăn nhẹ

Tóc nam dài xoăn nhẹ

38. Cắt tóc nam đẹp duỗi

Kiểu tóc nam duỗi vẫn luôn là kiểu tóc được nam giới yêu thích, đây cũng là kiểu tóc đáng để thử. Nó có thể tạo được nhiều phong cách khác nhau sao cho phù hợp với đa số khuôn mặt, che được nhiều khuyết điểm. Kiểu tóc này mang đến cho chàng diện mạo điển trai và phong cách hơn hẳn.

Cắt tóc nam đẹp duỗi

Cắt tóc nam đẹp duỗi

39. Mẫu tóc nam đẹp nhất kiểu dập xù

Là một trong những kiểu tóc nam đang rất hot được nhiều người thử đó chính là kiểu tóc dập xù. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên thu hút và trở nên đặc biệt nhất ở trong đám đông. Kiểu tóc dùng hiệu ứng dập xù giúp bạn khoe được những đường nét sắc sảo của gương mặt. 

Mẫu tóc nam đẹp nhất kiểu dập xù

Mẫu tóc nam đẹp nhất kiểu dập xù

40. Tóc nam ngắn mái dấu phẩy

Kiểu mái dấu phẩy thường được nhiều diễn viên và idol Hàn Quốc lựa chọn. Phần mái được uốn cong hình chữ C, khuôn mặt của bạn cũng sẽ trở nên thu hút hơn hẳn.

Tóc nam ngắn mái dấu phẩy

Tóc nam ngắn mái dấu phẩy

41. Tóc nam Hàn Quốc mái bằng

Nếu chàng đã quá chán tạo kiểu bạn có thể thử mái bằng, đây là kiểu tóc khá đáng yêu mà đơn giản, được các sao Hàn lăng xê gần đây. Với phần mái được cắt tỉa bằng nhau, trông bạn cũng không khác gì cậu học sinh đầy năng động.

Tóc nam Hàn Quốc mái bằng

Tóc nam Hàn Quốc mái bằng

42. Mẫu tóc nam mái lệch Short Spiky

Trong những năm gần đây, tóc nam mái lệch đang dần trở thành xu hướng trong giới trẻ. Nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại mà thử sức với kiểu tóc mái lệch này để thay đổi hình ảnh của bản thân. Bạn có thể lựa chọn cách chia mái lệch 3/7 hoặc 4/6 để cho mái tóc vào nếp hơn, làm cho tổng thể tóc trở nên gọn gàng hơn.

Mẫu tóc nam mái lệch Short Spiky

Mẫu tóc nam mái lệch Short Spiky

43. Tóc nam đẹp xoăn ngắn

Kiểu tóc nam xoăn ngắn đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Phong cách và tạo hình cũng có sự đa dạng như undercut, xoăn phồng, xoăn kiểu Hàn Quốc. Môi một biến thể của các kiểu tóc khác nhau sẽ có những đặc điểm, ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Kiểu này này cũng không hề kén khuôn mặt, bạn có thể thử làm mới bản thân mình bằng kiểu tóc này nhé.

Tóc nam đẹp xoăn ngắn

Tóc nam đẹp xoăn ngắn

44. Mẫu tóc nam Modern Slick Back

Trong những kiểu tóc nam đẹp hiện nay,  Modern Slick Back là kiểu tóc nhân được rất nhiều phản hồi tích cực của nam giới. Modern Slick Back là kiểu tóc xuất hiện đầu tiên là ở phương Tây nên kiểu tóc này mang đến tổng thể là một vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và lịch lãm. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc mái được nuôi dài tương đối và được vuốt ngược ra sau, rất gọn gàng và mát mẻ.

Mẫu tóc nam Modern Slick Back

Mẫu tóc nam Modern Slick Back

45. Kiểu tóc nam đẹp Undercut kết hợp với Long Fringe

Undercut là kiểu tóc xuất hiện với nhiều biến thể khác nhau, là kiểu tóc mùa hè nam mang đến nhiều ưu điểm vượt trội riêng biệt. Trong đó kiểu tóc Undercut kết hợp với Long Fringe mang đến sự khác biệt mới lạ nhất. Kiểu tóc này được cắt ngắn phần tóc ở hai bên, phần mái có độ dài tương đối, thuận lợi cho việc tạo kiểu như uốn xoăn, vuốt ngược. Nếu chàng yêu thích phong cách mạnh mẽ, lãng tử thì đây chính là kiểu tóc dành riêng cho bạn.

Kiểu tóc nam đẹp Undercut kết hợp với Long Fringe

Kiểu tóc nam đẹp Undercut kết hợp với Long Fringe

46. Các kiểu tóc nam giới cho khuôn mặt trái xoan

Sở hữu gương mặt trái xoan mang đến nhiều lợi thế cho cánh mày râu bởi khuôn mặt này có thể hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Dù là kiểu tóc nào bạn vẫn sẽ thể hiện được sự điểm trai, cá tính và lịch lãm. Các kiểu tóc nam đẹp nhất cho khuôn mặt này chính là tóc undercut, side part, mohican, quiff,… Tùy theo phong cách của bản thân mà anh em có thể lựa chọn 1 trong những kiểu tóc này để tự tin và cá tính hơn.

Các kiểu tóc nam giới cho khuôn mặt trái xoan

Các kiểu tóc nam giới cho khuôn mặt trái xoan

47. Tóc nam vuốt xéo

Nếu chàng đang tìm kiếm một kiểu tóc nam phù hợp cho mình thì đừng bỏ qua kiểm tóc vuốt xéo. Đây chính là kiểu tóc đáng thử nhất. Với phần mái được cắt xéo về 1 bên, kiểu tóc này sẽ giúp bạn làm dịu nét tròn của khuôn mặt và tạo nên sự cân đối cho tổng thể gương mặt.

Tóc nam vuốt xéo

Tóc nam vuốt xéo

48. Mẫu cắt tóc nam High Volume

Kiểu tóc  High Volume là một trong những kiểu tóc nam đẹp, được ưa chuộng nhất trong năm nay. Với sự kết hợp giữa phần tóc dài hoặc trung bình phía trước và độ phồng tự nhiên của mái tóc, kiểu tóc nam trẻ trung mang đến vẻ ngoài lịch lãm, hiện đại và đầy sức hút cho phái mạnh.

Mẫu cắt tóc nam High Volume

Mẫu cắt tóc nam High Volume

49. Kiểu tóc nam ngắn Side Swept

Side Swept là kiểu tóc ngắn dành cho nam mặt tròn, kiểu tóc này phổ biến và cũng rất dễ cắt. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là phần tóc được vuốt sang một bên, thường là trái hoặc phải, tùy theo sở thích của từng người.

Tóc được để dài ở phần đỉnh đầu và cắt ngắn dần xuống phía sau và hai bên, giúp tạo ra sự cân đối và làm cho khuôn mặt trông thon gọn hơn. Khi kết hợp cùng trang phục vest lịch lãm, kiểu tóc này sẽ giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc nam ngắn Side Swept

Kiểu tóc nam ngắn Side Swept

50. Kiểu tóc nam đánh rối

Tóc đánh rối đang dần trở thành một xu hướng thịnh hành trong thế giới tóc cho cả nam và nữ. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những chàng trai muốn tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, tự tin và thời thượng.

Thay vì cắt tóc ngắn gọn, bạn có thể để tóc dài ở đỉnh đầu và tóc ngắn phía sau, sau đó sử dụng sáp hoặc keo vuốt tóc để tạo ra hiệu ứng tóc đánh rối. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn trông năng động, trẻ trung mà còn giúp che giấu đi nhược điểm khuôn mặt tròn.

Kiểu tóc nam đánh rối

Kiểu tóc nam đánh rối

51. Kiểu tóc nam đẹp Textured Top

Kiểu tóc Textured Top chính là kiểu tóc đầy mới mẻ mà các chàng nên thử ít nhất một lần. Kiểu tóc này thường được thợ cắt tóc cắt tỉa sao cho các lớp tóc phần đỉnh đầu và tóc mái xen lẫn với nhau nhìn có vẻ không trật tự cho lắm. 

Tiếp đến, phần tóc hai bên sau gáy được cắt ngắn gọn gàng để tạo cho góc mặt của các chàng trông gọn gàng hơn. Phần tóc mái cũng được tỉa lên cao. Textured Top phù hợp với hầu hết phong cách thời trang và độ tuổi khác nhau. Các chàng cũng có thể cân nhắc đến mẫu tóc này nếu muốn thay đổi diện mạo nhé.

Kiểu tóc nam đẹp Textured Top

Kiểu tóc nam đẹp Textured Top

52. Mẫu tóc nam đẹp Induction haircut

Đây là phiên bản ngắn nhất của kiểu tóc đầu đinh nam là kiểu tóc mùa hè rất được lăng xê, kiểu cắt đơn giản mà đẹp. Kiểu tóc này được cạo sát, chỉ để lộ ra khoảng 1mm chân tóc trên da đầu. Tuy nhiên, để cắt kiểu tóc này bạn cần có ngoại hình ưa nhìn. 

Mẫu tóc nam đẹp Induction haircut

Mẫu tóc nam đẹp Induction haircut

53. Kiểu tóc 1 mái nam textured crop

Trong thời gian gần đây, trào lưu cắt tóc textured crop đã thực sự bùng nổ và nhanh chóng trở thành xu hướng không thể bỏ qua đối với phái mạnh. Cách cắt này tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên sự nam tính, vừa đem lại sự cool ngầu, phong cách cho các đấng mày râu. Nếu chàng đang tìm kiếm kiểu tóc nam một mái thì texted crop chính là gợi ý dành cho chàng.

Kiểu tóc 1 mái nam textured crop

Kiểu tóc 1 mái nam textured crop

54. Kiểu tóc nam đẹp cho học sinh

Đối với học sinh, tóc nam rất đa dạng và linh hoạt. Tuy nhiên, yếu tố chính của kiểu tóc này mang đến sự gọn gàng và lịch sự. Kiểu tóc cho học sinh thường được tạo được nhiều kiểu trẻ trung và không lo già trước tuổi.

Kiểu tóc nam đẹp cho học sinh

Kiểu tóc nam đẹp cho học sinh

55. Mẫu tóc nam đẹp đầu đinh

Kiểu tóc này bạn thường thấy trong quân đội sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài nam tính, vẻ đẹp mạnh mẽ của các chàng trai. Một kiểu tóc đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách, trang phục khác nhau.

Mẫu tóc nam đẹp đầu đinh

Mẫu tóc nam đẹp đầu đinh

56. Kiểu tóc nam 8/2 uốn xoăn

Kiểu tóc 8/2 uốn xoăn sẽ được tạo hình một cách cẩn thận hơn. Kiểu tóc này sẽ được cắt tỉa sau đó chia tóc thành hai phần sẽ được tiến hành uốn xoăn. Bạn có thể uốn thành các sợi tóc gợn sóng nhẹ hoặc uốn xoăn cho mái tóc của mình. Mỗi kiểu tóc uốn sẽ mang đến vẻ ngoài và phong cách khác nhau của bạn.

Kiểu tóc nam 8/2 uốn xoăn

Kiểu tóc nam 8/2 uốn xoăn

57. Tóc moi nam đẹp Comma Hair

Kiểu đầu cắt moi Comma Hair là một trong những kiểu đầu moi không chỉ đẹp mà còn tôn khuôn mặt lên hiệu quả. Kiểu tóc này xuất phát từ Hàn Quốc, kiểu tóc này có phần mái rẽ sang hai bên rất hiện đại, tạo được sự gọn gàng, đẹp mắt và cá tính. Với những ưu điểm này chàng nên thử kiểu tóc này để trông mới mẻ và thu hút hơn.

Tóc moi nam đẹp Comma Hair

Tóc moi nam đẹp Comma Hair

58. Tóc nam đẹp tỉa layer cắt ngắn 2 bên mái

Kiểu tóc nam hot nhất hiện nay đang được các đấng mày râu ưa chuộng đó là kiểu tóc tỉa layer cắt ngắn 2 bên mái chứ không để dài thông thường. Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ đẹp nam tính thu hút, tóc hai bên mái được cắt tỉa gọn gàng, phần mái sẽ được tạo độ phồng khiến người nhìn sẽ thấy tóc bạn rất dày. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai tóc thưa đam mê phong cách.

Tóc nam đẹp tỉa layer cắt ngắn 2 bên mái

Tóc nam đẹp tỉa layer cắt ngắn 2 bên mái

59. Mẫu tóc nam đẹp uốn con sâu

Với kiểu tóc nam hot này sẽ được các nhà tạo mẫu tóc sử dụng kỹ thuật uốn giấy bạc để tạo nên kiểu tóc uốn con sâu thời thượng, cực chất cho các chàng trai cá tính. Khi bạn kết hợp kiểu tóc này cùng phong cách ăn mặc hơi bụi bặm sẽ càng cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

Mẫu tóc nam đẹp uốn con sâu

Mẫu tóc nam đẹp uốn con sâu

60. Kiểu tóc nam đẹp mullet layer

Kiểu tóc nam mullet layer đang dần tạo nên cơn sốt do nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữ kỹ thuật tỉa tóc layer và mullet. Kiểu tóc này sẽ được tạo hình với phần mái hai bên được cắt sát, phần gáy sẽ được tỉa từng lớp layer tạo hiệu ứng làm tăng thêm sợ cá tính và nổi bật cho bất kỳ ai đang sở hữu.

Kiểu tóc nam đẹp mullet layer

Kiểu tóc nam đẹp mullet layer+++++++++++++----------------------------------

Tham khảo thêm:

Top 23 Mẫu tóc layer mullet nam đẹp thể hiện cá tính HOT nhất hiện nay

3 Bí quyết để có được mái tóc khỏe, tạo được nhiều kiểu khác nhau cho nam giới

Gội đầu đúng cách

Gội đầu sẽ giúp làm sạch tóc và bảo vệ da đầu, nhưng tuyệt đối bạn không nên gội đầu mỗi ngày. Việc gội đầu sai cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe da đầu, khiến tóc nhanh suy yếu, dễ gãy rụng. Khi gội đầu bạn cũng nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Gội đầu với tần suất 2-3 lần/tuần.
  • Không thoa dầu xả trực tiếp lên da đầu, chỉ sử dụng dầu xả ở phần ngọn tóc, tránh ủ tóc với dầu xả quá lâu khiến tóc mau bết.
  • Không dùng móng tay cào gãi tóc và da đầu khi gội, nên dùng các đầu ngón tay massage da đầu nhẹ nhàng để làm sạch.
  • Không gội đầu với nước quá lạnh hay quá nóng.
  • Sau khi gội đầu xong, dùng khăn thấm bớt nước trên tóc một cách nhẹ nhàng, để tóc khô tự nhiên, hạn chế dùng máy sấy.

Gội đầu đúng cách

Gội đầu đúng cách

Chọn dầu gội và dầu xả phù hợp

Dầu gội và dầu xả là sản phẩm dùng được trực tiếp trên tóc, khi chọn bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc và da đầu. Để đảm bảo an toàn cho da đầu bạn nên tránh các loại dầu gội có chứa chất bảo quản và một số chất tẩy rửa mạnh.

Chọn dầu gội và dầu xả phù hợp

Chọn dầu gội và dầu xả phù hợp

Bảo vệ tóc

Tóc cũng giống với làn da, cũng cần được chăm sóc thật kỹ càng trước những tác động của môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời và gió gây thoái hóa, khiến tóc xơ rối và tổn thương. Khi ra ngoài nắng bạn cũng nên che chắn tóc cẩn thận, thoa dầu dưỡng tóc, tránh để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Chế độ dinh dưỡng tốt cho tóc

Để tóc mọc chắc khỏe, ngoài việc bảo vệ tóc khỏi các yếu tố gây hại, bạn cũng cần xây dựng chế độ ăn uống cân bằng khoa học, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho tóc như:

  • Thực phẩm chứa kẽm: Bao gồm các loại hạt, có thể giúp ức chế hình thành gốc tự do, bảo vệ da đầu và các nang tóc khỏi tia UV, các phân tử có hại.
  • Thực phẩm giàu protein: Bao gồm các loại thịt, trứng, các loại đậu, các sản phẩm từ sữa tách béo, giúp thúc đẩy sự phát triển cho tóc.
  • Thực phẩm giàu axit béo omega 3: Gồm sữa chua, phô mai tươi, các loại cá, các loại rau, ngũ cốc, yến mạch,... giúp kích thích nang tóc và tuyến bã nhờn cho da đầu khỏe hơn.

Bổ sung dưỡng chất nuôi tóc từ sâu bên trong

Để nuôi dưỡng và duy trì một mái tóc đẹp khỏe, việc bổ sung các dưỡng chất từ thực phẩm, chọn sản phẩm dầu gội phù hợp là rất cần thiết nhưng chưa đủ. Bởi đây chỉ là đơn thuần là các biện pháp chăm sóc tóc bên ngoài, chưa thể tác động được phần gốc của sợi tóc. 

Bên cạnh các biện pháp chăm sóc tóc, bạn cần bổ sung thêm các dưỡng chất chuyên biệt, có khả năng cân bằng, bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào mầm tóc, giúp tóc mọc chắc khỏe, dày mượt từ gốc.

Bổ sung dưỡng chất nuôi tóc từ sâu bên trong

Bổ sung dưỡng chất nuôi tóc từ sâu bên trong

4 Cách duy trì kiểu tóc nam đẹp sau khi được tạo kiểu

Tạo nếp với máy sấy

Với các mẫu tóc nam được cắt và tạo kiểu, bạn có thể tạo kiểu với máy sấy dễ dàng hơn, hiệu quả cũng được nâng lên khá cao. Dùng máy sấy bạn chỉ cần 10-15 phút đã có được một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Khi sử dụng máy tóc, nó mang đến tác dụng nhiệt cao giúp cho mái tóc được duỗi thẳng và suôn mềm hơn, giúp lỗ chân lông mở ra. Các sợi tóc sẽ giúp bạn tạo hình, tạo khối một cách dễ dàng.

Chăm sóc tóc đúng cách

Nếu không có máy sấy, bạn nên biết cách dưỡng và chăm sóc tóc đúng cách. Mái tóc không được chăm sóc đúng cách sẽ bị hư tổn và xuống sắc.

Sử dụng gel vuốt tóc, xịt tạo kiểu

Ngày nay, các sản phẩm tạo kiểu tóc khá đa dạng. Bạn cần tìm hiểu sản phẩm có thể mang lại nhiều hiệu quả cho việc tạo kiểu mà không cần đến máy sấy tóc.

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp

Nếu bạn không chọn được kiểu tóc phù hợp thì máy sấy cũng không thể giúp tóc của bạn vào nếp được. Với các mái tóc ngắn sẽ dễ dàng tạo kiểu hơn rất nhiều.

Cách duy trì kiểu tóc nam đẹp sau khi được tạo kiểu

Cách duy trì kiểu tóc nam đẹp sau khi được tạo kiểu

5 Những câu hỏi thường gặp về các kiểu tóc nam đẹp

Tóc nam ngắn nhuộm màu gì đẹp?

Kiểu tóc nam ngắn thường sẽ nhuộm các màu như: Xám khói, xanh dương, nâu, tím, hồng,... sẽ giúp chàng nổi bật hơn.

Có những kiểu tóc nam nào phổ biến hiện nay?

Kiểu tóc nam đang là xu hướng hiện nay gồm có: Tóc layer xoăn, undercut, two block, 7/3 và 6/4. Những kiểu tóc nam theo xu hướng này mang đến vẻ ngoài thời trang, phù hợp với độ dài và kết cấu tóc khác nhau để tạo ra một cái nhìn hiện đại và sành điệu.

Kiểu tóc nam nào dễ duy trì nhất?

Tóc nam càng ngắn thì càng dễ giữ nếp. Các kiểu tóc đơn giản nhất mà ít phải dưỡng như  buzz cut, Crew cut, French Crop, Emo Undercut...

Bao lâu thì nên thay đổi kiểu tóc 1 lần?

Trung bình, khoảng thời gian thích hợp để thay đổi kiểu tóc cho nam là từ 6 - 8 tuần. Khoảng thời gian này đủ cho mái tóc mọc dài ra và khiến bạn không thể nhận biết được kiểu tóc hiện tại.

Trên đây, Chiaki đã gợi ý cho chàng 60 kiểu tóc nam đẹp tạo nên xu hướng trong năm nay. Hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người để giúp họ chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình nhé.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn