Omega 369 là gì? Công dụng, liều dùng, cách sử dụng Omega 3 6 9 hiệu quả

Omega 369 là gì? Có công dụng, tác dụng ra sao và nên sử dụng Omega 3 6 9 với liều dùng như thế nào để có hiệu quả tối ưu...Hãy cùng chiaki.vn tìm hiểu ngay nhé!

Nhắc đến acid béo tốt cho sức khỏe, có lẽ cái tên omega 369 luôn là gương mặt được nhắc đến nhiều nhất với những tác dụng tích cực cho sức khỏe người sử dụng, cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Tuy nhiên thực tế nếu không tìm hiểu kỹ thì câu hỏi omega 369 là gì, có tác dụng ra sao và nên sử dụng Omega 3-6-9 với liều dùng như thế nào để có hiệu quả tối ưu vẫn là thắc mắc cần tìm lời giải đáp của không ít người dùng hiện nay.

omega 3 6 9

Và nếu bạn cũng đang cần tìm lời đáp cho những câu hỏi trên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

1 Omega 3 6 9 là gì?

Omega 369 là sự tổng hợp của omega-3, 6 và 9 với tỷ lệ thành phần khác nhau. Omega 3,6,9 đều là những acid béo đa nối đôi, không bão hòa. Omega-3,6 là những acid béo mà cơ thể không tự tổng hợp được cần phải bổ sung bằng thực phẩm và viên uống.  

Cụ thể:

Omega-3

Omega 3 là chất béo không bão hòa đa, một loại chất béo mà cơ thể bạn không thể tự tạo ra. Omega 3 là một phần quan trọng của màng tế bào, đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng như cải thiện sức khỏe tim mạch, mắt, não, phát triển não trẻ sơ sinh, giảm viêm và giảm mỡ gan.

Vì cơ thể không thể tự sản xuất omega 3 nên nó còn được gọi là “chất béo thiết yếu”, có nghĩa là bạn sẽ phải bổ sung omega 3 thông qua thực phẩm tự nhiên hoặc thực phẩm bổ sung để đáp ứng nhu cầu của cơ thể.

Omega-3

Omega-3

Có rất nhiều chất béo omega-3 khác nhau được phân biệt dựa trên hình dạng và kích thước hóa học của chúng. Trong đó có 3 loại omega 3 phổ biến nhất là EPA, DHA và ALA. EPA đảm nhiệm vai trò sản xuất các chất hóa học có tên là eicosanoid, có tác dụng giúp giảm viêm, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng trầm cảm. DHA là thành phần chiếm khoảng 8% trọng lượng não, là dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển và chức năng của não bộ. ALA là dạng omega 3 có thể chuyển đổi thành EPA và DHA.

Omega-6

Tương tự như omega-3, omega-6 cũng là axit béo không bão hòa mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, cần được bổ sung thông qua chế độ ăn uống hàng ngày để đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể.

Omega 6 giúp giảm mức cholesterol "xấu", tăng mức cholesterol "tốt", giảm nguy cơ bệnh tim và giảm nguy cơ ung thư , cùng với một loạt các lợi ích sức khỏe khác.

Omega-6

Omega-6

Các loại Omega 6 phổ biến hiện nay bao gồm: Linoleic acid (LA), Dihomo-gamma linolenic acid (DGLA), Gamma linolenic acid (GLA, Arachidonic acid (ARA hoặc AA).

Omega-9

Khác với omega- 3 và omega- 6, omega-9 là một axit béo không bão hòa đơn, có mặt ở hầu hết các tế bào trên cơ thể, cơ thể có thể tự sản xuất omega-9 nên bạn không nhất thiết phải bổ sung qua từ bên ngoài.

Về mặt kỹ thuật, omega 9 không phải là “chất béo thiết yếu” vì cơ thể có thể sản xuất omega 9, nhưng tiêu thụ thực phẩm giàu axit béo này có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit béo không bão hòa đơn này giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ, vì chúng giúp loại bỏ mảng bám tích tụ trong động mạch.

Omega 9

Omega 9

Có một loại omega 9 được biết đến nhiều nhất và thường thấy nhất trong thực phẩm:

Axit oleic - có nguồn gốc tự nhiên trong một số loại dầu thực vật và động vật, đặc biệt là dầu ô liu và dầu macadamia; axit oleic cụ thể là axit béo phong phú thứ hai trong cơ thể con người.

2 Sự khác biệt giữa Omega 3, 6 và 9 là gì?

Mặc dù omega 3, 6 và 9 đều là các chất béo có lợi cho sức khỏe nhưng chúng có sự khác nhau về loại và vị trí của cấu trúc hóa học (liên kết đôi). Từ đó có sự khác nhau về đặc tính và lợi ích sức khỏe.

Omega 3 và 6 là các chất béo không bão hòa đa. Trong đó “đa” có nghĩa là nhiều và “không bão hòa” dùng để chỉ các liên kết đôi. “Không bão hòa đa” có nghĩa là có nhiều liên kết đôi.

Omega 3 đề cập đến vị trí của liên kết đôi cuối cùng trong cấu trúc hóa học và nó là ba nguyên tử cacbon từ đầu “omega” hoặc đuôi của chuỗi phân tử.

Omega 6 khác với omega 3 ở chỗ liên kết đôi cuối cùng của nó là sáu nguyên tử cacbon từ đầu omega của phân tử axit béo.

Omega 9 là chất béo không bão hòa đơn có nghĩa là chúng chỉ có một liên kết đôi. Nó nằm ở vị trí chín nguyên tử cacbon từ đầu omega của phân tử axit béo.

Trong khi cơ thể chúng ta không thể tổng hợp được omega 3 và 6 và được gọi là chất béo thiết yếu, thì omega 9 lại do cơ thể tự tổng hợp được.

3 Tác dụng của omega 369 đối với sức khỏe con người

Để hiểu rõ hơn về công dụng của omega 369 đối với sức khỏe con người, chúng ta cùng đi sâu hơn về tác dụng của từng dạng omega đối với sức khỏe nhé.

Tác dụng của omega 3 là gì?

Tác dụng của omega 3 với sức khỏe

  • Chống lại chứng viêm: chứng viêm là một trong những yếu tố góp phần gây ra các bệnh mãn tính, như bệnh tim, tiểu đường, ung thư. Ngoài ra, tác dụng chống lại chức viêm của omega 3 cũng có thể giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch: tăng cholesterol tốt, giảm chất béo trung tính, giảm huyết áp, giảm mảng bám trong động mạch
  • Hỗ trợ sức khỏe não bộ: quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh , có thể cải thiện trí nhớ và sự chú ý, làm chậm sự suy giảm chức năng não khi chúng ta già đi (đặc biệt là ăn cá béo), có thể cải thiện trí nhớ ở người lớn tuổi và giúp trì hoãn bệnh Alzheimer hoặc ngăn ngừa chứng mất trí
  • Bảo vệ đôi mắt: bảo vệ mắt chống lại tổn thương võng mạc và thoái hóa điểm vàng
  • Tăng cường sức khỏe của xương và cơ: mật độ khoáng xương tốt hơn, có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh xơ nang
  • Tăng cường sức khỏe tâm thần: giảm các triệu chứng trầm cảm, tâm thần phân liệt , rối loạn lưỡng cực; giảm nguy cơ rối loạn tâm thần
  • Giúp giảm cân: hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giảm kích thước vòng eo và giảm mỡ gan.

Tác dụng của omega 3

Omega 3 giúp tăng cường sức khỏe não bộ

Tác dụng của omega 3 với làn da

Không chỉ sở hữu nhiều giá trị cho sức khỏe người sử dụng, omega 3 còn mang đến những tác dụng tích cực cho làn da con người. Những tác dụng của omega 3 với làn da có thể kể đến như: nuôi dưỡng da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa nguy cơ khô da, chống lão hóa da, góp phần bảo vệ da trước tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia cực tím.

Ngoài ra, omega 3 cũng giúp ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm da, làm giảm quá trình gây viêm và một số tác nhân gây ung thư da.

===>>> Tham khảo thêm:

Tác dụng của omega 6 là gì?

Omega 6 là axit béo thiết yếu có lý do. Cơ thể chúng ta không thể tạo ra chúng, nhưng chúng ta cần chúng. Điều này là do omega-6 đóng một vai trò trong nhiều chức năng của cơ thể và một số có thể giúp điều trị các triệu chứng của bệnh mãn tính:

  • Thúc đẩy sự phát triển của da và tóc
  • Giúp duy trì sức khỏe của xương
  • Hỗ trợ sửa chữa và phát triển cơ xương: giúp phục hồi sau khi tập thể dục..
  • Có thể giúp tăng khối lượng cơ nạc
  • Điều chỉnh sự trao đổi chất
  • Khả năng ngăn ngừa ung thư: một số nghiên cứu liên kết CLA với việc ngăn ngừa ung thư và làm chậm sự phát triển của các khối u; GLA có thể hỗ trợ điều trị ung thư vú
  • Một số tác dụng chống viêm: ARA và GLA có một số đặc tính chống viêm và chất bổ sung GLA có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp.

Tác dụng omega 9 là gì?

  • Tốt cho tim: trên một chế độ ăn ít chất béo, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng việc tăng chất béo không bão hòa đơn trong chế độ ăn để thay thế chất béo bão hòa có thể làm  giảm chất béo trung tính và cân bằng mức cholesterol
  • Chống viêm: MUFAs có thể giảm viêm trong cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh mãn tính và giảm bớt các triệu chứng của các tình trạng khác như viêm khớp
  • Có thể cải thiện độ nhạy insulin: một nghiên cứu ở Ireland cho thấy rằng chế độ ăn giàu axit oleic giúp giảm mức đường huyết và insulin lúc đói, đồng thời cải thiện lưu lượng máu
  • Có thể giúp giảm cân: đặc biệt đối với những người có nguy cơ béo phì, nhiều MUFA và ít chất béo bão hòa hơn có thể giúp giảm mỡ cơ thể và giảm vòng eo
  • Có thể cải thiện chức năng miễn dịch
  • Nâng cao tâm trạng: trong một số nghiên cứu, MUFAs đã giúp giảm mức độ tức giận và giảm nguy cơ trầm cảm của mỗi người
  • Tăng cường xương: giúp cơ thể chúng ta hấp thụ các chất dinh dưỡng như canxi hiệu quả hơn, để xương của chúng ta thực sự có thể sử dụng nó
  • Có khả năng ung thư: nghiên cứu cho thấy MUFAs có thể giảm nguy cơ một số bệnh ung thư.

Có thể nói, những chất béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn này là những chất béo lành mạnh mà bạn nên tập trung vào hàng ngày. Đồng thời cố gắng tránh chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa như bơ, shortening và mỡ lợn, có thể tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

4 Tác dụng phụ của Omega 3-6-9

Một số tác dụng phụ của Omega 3-6-9 có thể bao gồm khó chịu nhẹ ở dạ dày như đầy hơi hoặc ợ hơi. Nếu vẫn còn buồn nôn, bạn có thể giảm liều lượng hoặc ngừng sử dụng Omega 3-6-9 khi cần thiết. Trong khi các phản ứng dị ứng xảy ra khi sử dụng Omega 3-6-9 là rất hiếm, bạn nên ngừng sử dụng Omega 3-6-9 và tham khảo ngay tư vấn của bác sĩ nếu xuất hiện các triệu chứng ngứa, sưng tấy hoặc phát ban.

5 Omega 3 6 9 có ở đâu?

Omega 3 có ở đâu?

Omega 3 có ở đâu

Cá béo là nguồn chứa hàm lượng omega-3 EPA và DHA dồi dào nhất. Ngoài ra, các thực phẩm có nguồn gốc từ biển khác như dầu tảo cũng là nguồn cung omega 3 EPA và DHA tốt cho cơ thể. Riêng loại omega 3 ALA được tìm thấy nhiều trong các loại hạt, chẳng hạn như hạnh nhân.

Một số thực phẩm giàu omega 3 có thể kể đến như: cá thu, cá hồi, cá mòi, cá cơm, quả óc chó, hạt lanh, hạt chia.

Omega 6 có ở đâu?

Omega 6 có ở đâu

Omega 6 được tìm thấy nhiều trong các loại dầu thực vật tinh luyện cũng như các thực phẩm với các loại dầu này. Ngoài ra, một số loại hạt cũng có chứa hàm lượng cao acid béo omega- 6.

Một số thực phẩm giàu omega 6 có thể kể đến như: dầu đậu nành, dầu ngô, hạn điều, hạt hướng dương, hạnh nhân, quả óc chó, mayonnaise.

Omega 9 có ở đâu ?

Omega 9 có ở đâu

Acid béo omega 9 được tìm thấy nhiều trong rau củ, dầu thực vật và một số loại hạt.

Một số thực phẩm giàu omega 9 có thể kể đến như: dầu đậu phộng, dầu bơ, dầu hạnh nhân, dầu hạt điều, dầu oliu, hạt điều, hạnh nhân, óc chó.

6 Tại sao phải bổ sung omega 3 6 9?

Có thể thấy omega 3 6 9 đều mang lại rất nhiều lợi ích quan trọng trong suốt cuộc đời của chúng ta. Trong giai đoạn đầu đời, những axit béo này đóng một vai trò cần thiết cho quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể, bao gồm cả sự phát triển của mắt và não. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tăng lượng axit béo omega 3 6 9 trong thời gian mang thai có liên quan đến việc giảm trầm cảm ở mẹ, giảm tỷ lệ sinh non và giảm tỷ lệ dị ứng, hen suyễn ở trẻ nhỏ.
Đối với người lớn, việc tiêu thụ đầy đủ các loại axit béo này cũng có thể liên quan đến việc tăng cường và bảo vệ sức khỏe tim mạch, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch có thể xảy ra.

Việc bổ sung omega 3 6 9 hoàn toàn có thể thực hiện thông qua chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Tuy nhiên trong rất nhiều trường hợp như chế độ ăn uống không đảm bảo, thiếu hụt dưỡng chất, người đang thực hiện chế độ ăn kiêng, ăn chay hay người đang trong giai đoạn mang thai, nhu cầu dưỡng chất cao hơn so với bình thường thì việc bổ sung đầy đủ omega 3 6 9 cho cơ thể thông qua chế độ ăn uống hàng ngày có thể gặp khó khăn.

Lúc này, việc bổ sung Omega-3 6 9 bao gồm những lợi ích được cung cấp bởi tất cả các axit béo riêng lẻ và cung cấp một lượng cân bằng của cả ba loại axit, sẽ là giải pháp hiệu quả để bạn có thể bổ sung đầy đủ omega 3 6 9 đáp ứng nhu cầu của cơ thể, ngăn ngừa và cải thiện nguy cơ thiếu hụt omega 3 6 9 có thể xảy ra. Giúp duy trì mức cholesterol sức khỏe, giữ cho làn da khỏe mạnh, cải thiện tâm trạng, tăng cường chức năng não, duy trì sức khỏe tim mạch và hỗ trợ tăng trưởng và phát triển lành mạnh.

Thực phẩm bổ sung omega 3 6 9 kết hợp thường cung cấp từng loại axit béo này theo tỷ lệ thích hợp, chẳng hạn như 2:1:1 (tương ứng với hàm lượng omega 3, 6, 9 có trong sản phẩm). Những sản phẩm này sẽ giúp tăng lượng chất béo omega 3 của bạn đồng thời tăng cường sự cân bằng của các axit béo để tỷ lệ omega 6 / omega 3 nhỏ hơn 4:1.

>>Xem thêm: Viên uống Pm Procare Diamond cho bà bầu giúp phát triển não bộ của thai nhi và giảm nguy cơ sinh non

7 Cách chọn thực phẩm bổ sung omega 3 6 9

Tương tự như các loại dầu khác, axit béo không bão đa dễ bị oxy hóa bởi tác động của ánh sáng và nhiệt độ. Do đó, khi chọn mua thực phẩm bổ sung omega 3 6 9, các bạn chú ý ưu tiên chọn loại được ép lạnh. Có nghĩa là dầu đã được chiết xuất với nhiệt lượng hạn chế, giúp hạn chế quá trình oxy hóa có thể làm hỏng các phân tử axit béo.

Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn thực phẩm bổ sung omega 3 6 9 được bổ sung thêm chất chống oxy hóa như vitamin E vừa góp phần tăng cường sức khỏe vừa giúp hạn chế nguy cơ oxy hóa ảnh hưởng đến các phân tử axit béo.

Ngoài ra, bạn hãy ưu tiên chọn những loại thực phẩm bổ sung omega 3 6 9 có hàm lượng omega 3 cao nhất, lý tưởng là hơn 0,3g trong mỗi khẩu phần.

EPA và DHA được đánh giá mang lại nhiều lợi hơn ALA, nên khi chọn thực phẩm bổ sung omega 3 6 9, bạn cũng nên ưu tiên sản phẩm có nguồn gốc dầu cá hoặc dầu tảo, thay vì dầu hạt lạnh nhé.

8 Cách uống Omega 3 6 9 hiệu quả

Omega 369 ngày uống mấy viên?

Với viên uống bổ sung omega 3 6 9 cách dùng rất đơn giản, chỉ cần bạn chăm chỉ uống mỗi ngày 2 - 3 viên sau bữa ăn để dưỡng chất được hấp thụ hết. Sau khoảng 2 - 3 tuần áp dụng bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự trẻ trung của làn da cũng như có được một cơ thể khỏe mạnh. 

Liều dùng omega 3 6 9

Liều dùng omega 3 6 9

Nên uống Omega 3 6 9 vào lúc nào tốt nhất? Omega 369 uống trước hay sau khi ăn?

Để đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng các sản phẩm bổ sung omega 3 6 9, các bạn nên chú ý nên sử dụng sau bữa ăn. Lượng chất béo có trong thức ăn sẽ là môi trường lý tưởng giúp tăng hiệu quả hấp thu các acid béo bổ sung.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên sử dụng omega 3 6 9 vào buổi sáng, bởi đây là khoảng thời gian cơ thể bạn có thể hấp thụ tối đa lượng omega 3 bổ sung.

Uống Omega 3-6-9 vào buổi sáng hay buổi tối sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn?

Nếu như các bữa ăn hằng ngày không thể đáp ứng được lượng omega 3-6-9 cho người người dùng thì các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng thực phẩm chức năng là có 2 thời điểm vàng để bổ sung đó là:

  • Buổi sáng: Bổ sung Omega 3-6-9 vào buổi sáng sẽ giúp cung cấp năng lượng, sự tập trung và tỉnh táo để bạn hoạt động, học tập và làm việc hiệu quả cả một ngày dài.
  • Buổi tối: Bổ sung Omega 3-6-9 vào buổi buổi tối sẽ giảm stress, căng thẳng để ngủ ngon và sâu giấc hơn nên bạn cũng không nên bỏ qua thời điểm này.

Liều lượng Omega 3-6-9 cần cung cấp mỗi ngày qua chế độ ăn là bao nhiêu?

Với Omega 3 người lớn và trẻ nhỏ nên cung cấp khoảng 140g cá tươi hoặc một hộp nhỏ cá có dầu với mỗi khẩu phần ăn. Còn Omega 6 nam giới cần bổ sung khoảng 17g mỗi ngày, nữ giới cần khoảng 12g mỗi ngày. Với Omega 9 bạn cần tiêu thụ 1-2 muỗng canh dầu ô liu nguyên chất mỗi ngày.

Omega 3-6-9 dùng cho lứa tuổi nào?

Không ngoại trừ bất cứ độ tuổi hay giới tính nào, Omega 3-6-9 phù hợp với cả nam và nữ giới, trẻ em và người lớn.

Đàn ông uống omega 3 6 9 được không?

Có. Nam giới cũng có thể uống Omega 3 6 9 như một sản phẩm bổ sung omega 369 hiệu quả, góp phần tăng cường sức khỏe.

Những ai không nên uống Omega 3-6-9?

Omega 3-6-9 là những axit béo thiết yếu mang lại nhiều lợi ích tốt với cơ thể, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhưng không có nghĩa là bất kỳ ai cũng sử dụng được. Những trường hợp được khuyến cáo không nên uống Omega 3-6-9 bao gồm:

  • Người có tiền sử động kinh hoặc sắp phải phẫu thuật.
  • Người đang gặp vấn đề về đường tiêu hóa.
  • Người có cơ địa dị ứng, có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Người mắc bệnh tuyến tiền liệt.

Bà bầu, cho con bú có uống được Omega 3 6 9 không?

Trường hợp phụ nữ mang thai, đang cho con bú nên tham khảo tư vấn của bác sĩ về việc bổ sung Omega 3 6 9 để có hướng dẫn sử dụng phù hợp, tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

Trẻ em có uống được Omega 3 6 9 không?

Có. Trẻ em cũng có thể uống Omega 3 6 9. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của trẻ, cho hiệu quả sử dụng tối ưu đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

9 Viên uống omega 3 6 9 loại nào tốt?

Cùng tham khảo một số viên uống omega 3 6 9 đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Dầu cá Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate

Cái tên Healthy Care có lẽ không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt với những sản phẩm sữa ong chúa nổi tiếng trong tăng cường sức khỏe. Dầu cá Omega 3 6 9 Healthy Care là  sản phẩm được Healthy Care được nghiên cứu và phát triển với sự kết hợp giữa các thành phần Omega 3, 6 và 9 cùng dầu hạt lanh, dầu cá và tinh dầu hoa anh thảo giúp mang đến những tác dụng tích cực cho sức khỏe cũng như làn da người sử dụng.

dầu cá Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate

Ngoài hàm lượng omega 3 6 9 tối ưu như một số viên uống omega 3 6 9 khác, Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate còn được đánh giá cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dầu hạt lạnh, dầu hạt cá và tinh dầu anh thảo tốt cho sức khỏe. Tất cả các thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên, vừa mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe tối ưu vừa đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người sử dụng.

Liều dùng Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate:

  • Người gặp các vấn đề về da, khớp và hội chứng tiền kinh nguyệt: mỗi ngày uống 3 viên, chia thành 3 lần.
  • Người bị Eczema nặng: mỗi ngày uống 3-4 viên.
  • Người bị viêm khớp và vảy nến: mỗi ngày uống 3-4 viên, khi tình trạng được cải thiện thì uống duy trì với liều lượng 2-3 lần/ngày.
  • Người muốn chăm sóc sức khỏe tim mạch, hệ thần kinh, não bộ và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da, thúc đẩy quá trình phục hồi da: uống 2 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần.
  • Người mắc hội chứng mệt mỏi mãn tính: mỗi ngày uống 3 viên.
  • Nữ giới trước, trong và sau kỳ mãn kinh: mỗi ngày uống 3 viên.

Omega-3 Moller's Dobbel

Là một trong những sản phẩm hỗ trợ bổ sung omega 3 được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Mollers Dobbel Omega-3 là sự kết hợp độc đáo của Omega-3 tự nhiên từ dầu cá và các loại vitamin thiết yếu A, D và E mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng, tác dụng tích cực cho sức khỏe người sử dụng. 

Omega-3 Moller's Dobbel

Ngoài khả năng hỗ trợ tốt cho hoạt động của não bộ, tốt cho thị lực và hệ thần kinh, Mollers Dobbel Omega-3 còn mang đến tác dụng tốt cho sức khỏe xương khớp, tim mạch, góp phần tăng cường sức đề kháng của cơ thể và làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn từ sâu bên trong. Sản phẩm thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ người lớn cho đến phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Liều dùng Omega-3 Moller's Dobbel:

  • Người trưởng thành, phụ nữ mang thai: mỗi ngày uống 2 viên.
  • Trẻ em: mỗi ngày uống 1 viên.

Viên Uống Omega 369 Myvitamins

Viên Uống Omega 369 Myvitamins được biết đến với sự kết hợp của các thành phần Omega 3-6-9 mang tới khả năng hỗ trợ não, mắt, cải thiện sức khỏe tim mạch, làn da của mỗi người.

Sản phẩm viên Uống Omega 369 Myvitamins chính hãng sử dụng thành phần từ dầu cá, dầu hạt lanh, dầu hoa hướng dương và vitamin E, ... Sản phẩm có thể sử dụng cho những người đang gặp vấn đề về thiếu hụt omega 3 - 6 - 9, người tim mạch, huyết áp và cương khớp. Những người cần điều hòa nội tiết, cải thiện nhu cầu làm đẹp cũng có thể sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dạng viên nang mềm trong suốt, bạn có thể dễ dàng sử dụng, không mùi và không gây khó chịu.

Viên Uống Omega 369 Myvitamins

Viên Uống Omega 369 Myvitamins

Liều dùng:

  • Uống 1 viên/ ngày sau bữa ăn.
  • Đối với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo ý kiến trước khi dùng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Omega 3 6 9 Fish, Flax & Chia Oils Puritan's Pride

Đến từ “nhà” Puritan's Pride, một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ đồng thời cũng là thương hiệu thực phẩm chức năng đang nhận được nhiều người dùng Việt tin dùng hiện nay. Omega 3-6-9 Puritan's Pride hỗ trợ bổ sung 3 loại axit béo cần thiết cho cơ thể bao gồm omega 3, omega 6 và omega 9 từ dầu cá, dầu hạt lanh và dầu hạt chia hỗ trợ sức khỏe tim mạch và tuần hoàn khỏe mạnh, hỗ trợ các khớp khỏe mạnh đồng thời đóng vai trò cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên gel mềm, dễ uống, dễ hấp thu.

Omega 3-6-9 Puritan's Pride

Omega 3-6-9 Puritan's Pride

Liều dùng:

  • Uống 3 viên mỗi ngày, uống trong hoặc sau bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm chỉ dành cho người lớn, từ 18 tuổi trở lên.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo tư vấn của chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm.

10 Mua Omegaga 3 6 9 chính hãng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm Omega 3 6 9 của úc, thuốc Omega 3 6 9 của mỹ, Omega 3 6 9 Supports Heart Health chính hãng 100%. Chúng tôi vận chuyển toàn quốc, thu tiền tận nơi. Bạn có thể đặt mua hàng online hoặc qua trực tiếp công ty mua hàng tại địa chỉ:

--------------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT
Tại Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Tại TP.HCM: Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn
Website: https://chiaki.vn
Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn