Review phấn nước Missha M Magic Cushion: giá cả bình dân, độ che phủ cao

8207
Đối với chị em phụ nữ chúng mình, đặc biệt là những ai thường xuyên make up thì phấn nước chắc chắn là một thành viên không thể văng mặt trong túi đồ trang điểm rồi phải không nào? Đợt trước mình cũng có sắm một “em” phấn nước mới cho túi đồ trang điểm, chính là “em” Missha M Magic Cushion được mọi người đánh giá là là giá cả bình dân, độ che phủ cao, đặc biệt lại có thêm khả năng chống nắng tốt nữa. Sau một thời gian sử dụng thì mình cũng muốn review, bóc phốt “em” nó. Nếu chị em còn đang băn khoăn không biết có nên “rinh” em nó về hay không thì đừng bỏ qua review phấn nước Missha M Magic Cushion của mình dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Missha

Trước khi review chất lượng của “em” Missha M Magic Cushion này chúng mình cùng tìm hiểu qua về Missha, thương hiệu đã nghiên cứu và sản xuất ra “em” phẩn nước này nhé!

thương hiệu Missha

Missha là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập bởi tập đoàn Able Comestic vào năm 2000, thông qua hệ thống website làm đẹp, beautynet. Giai đoạn đầu các sản phẩm Missha chủ yếu được giới thiệu và đưa đến tay người tiêu dùng thông qua hình thức online. Đến năm 2002, Missha chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc, đưa các sản phẩm của mình đến gần với người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em yêu thích mỹ phẩm hơn. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Missha đã có mặt tại 32 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới với hơn 330 cửa hàng trên thế giới. Năm 2005 Missha chính thức có mặt tại Việt Nam với các hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, Missha luôn nghiên cứu và chọn lọc một cách nghiêm ngặt nhằm mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, mỹ phẩm tố nhất. Đặc biệt các sản phẩm chăm sóc da của và trang điểm của Missha luôn được nghiên cứu dựa trên sự hiểu biết vững chắc và toàn diện về cấu trúc phức tạp của da cũng như hoàn cảnh thích ứng của nó. Bằng việc sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, Missha đã kết hợp hài hòa giữa công nghệ, những nghiên cứu về tế bào da cùng các bí quyết chăm sóc sắc đẹp vào trong các sản phẩm của mình. Các thành phần chính có trong sản phẩm đều được sử dụng từ nguồn thực vật tự nhiên, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chăm sóc nghiêm ngặt. Mỗi một sản phẩm của Missha đều phải trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm về yếu tố dị ứng, sự đánh giá và phản hồi của các chuyên gia trang điểm.

Không chỉ sỡ hữu những sản phẩm chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng, Missha còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da, chăm sóc, sử dụng mỹ phẩm với mức giá phải chăng nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số các chị em. Đây cũng chính là lý do bên cạnh sự lên ngôi của nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau thì Missha vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng, không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

2 Review phấn nước Missha M Magic Cushion chi tiết từ A-Z

Là một trong những sản phẩm nổi bật của Missha, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, phấn nước Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++  đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt, liên tục được review trên cộng đồng làm đẹp, nhận được vô vàn những cơn mưa khen tặng từ phía người sử dụng. Bây giờ, chúng ta cùng “mục sở thị” xem “em” phấn nước Missha này có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Review phấn nước Missha M Magic Cushion

Bao bì, thiết kế phấn nước Missha M Magic Cushion

Ấn tượng đầu tiên của mình đối với em phấn nước Missha này chính là thiết kế màu trắng xinh xắn. Vỏ hộp tròn thì cũng giống đa phần các loại cushion khác. Hộp cushion được làm bằng chất liệu nhựa viền kim loại màu bạc (viền bạc này cũng giúp em nó thêm phần bắt mắt và cao cấp hơn). Vỏ giấy của sản phẩm và hộp cushion đều được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, trên nắp hộp và nắp cushion đều có in chữ M (viết tắt tên thương hiệu Missha) ánh bạc ở chính giữa.

Bao bì, thiết kế phấn nước Missha M Magic Cushion

Mình cũng thấy có nhiều chị em phản hồi chất liệu nhựa khiến dấu vân tay dễ dàng in trên cushion gây mấy thẩm mỹ hay chất liệu nhựa rẻ tiền nhưng theo mình với một “em” cushion giá cả bình dân như Missha M Magic Cushion thiết kế vỏ nhựa trắng viền kim loại màu bạc đã đủ thuyết phục mình rồi. Với một mức giá bình dân thì chúng ta cũng không nên quá đòi hỏi thiết kế cao cấp hay đặc sắc gì phải không nào, chỉ cần “em” nó thực hiện tốt nhiệm vụ củ mình là được rồi.

Trên hộp giấy in các thông tin, mô tả về sản phẩm bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm hơn. Phía sau hộp cushion thì chỉ in các thông tin cơ bản của sản phẩm như tên, trọng lượng, phân loại,… của sản phẩm. Và cũng giống như nhiều loại cushion khác, bên trong “em” Missha M Magic Cushion có gương soi, một miếng bông mút chuyên dụng mặt trên màu trắng, mặt dưới màu xanh biển được đặt trên khay.

Nhìn chung, thiết kế phấn nước Missha M Magic Cushion đơn giản, gọn gàng không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Sang đến năm nay thì Missha đã thay đổi một chút cho bao bì cho sản phẩm phấn nước này của mình, vẫn là tông màu trắng chủ đạo nhưng phần chữ trên hộp phấn có thay đổi, thay vì chỉ in chữ “M” thì trên mặt sản phẩm sẽ được in luôn tên thương hiệu Missha, xung quanh cũng không có viền kim loại màu bạc nữa.

phấn nước Missha M Magic Cushion mẫu mới

Top 3 sản phẩm phấn nước bán chạy nhất hiện nay

Các tông màu của phấn nước Missha M Magic Cushion

Hiện nay, trên thị trường phấn nước Missha M Magic Cushion có 2 tông màu chủ đạo:

Màu 21: trắng sáng dành cho những bạn có làn da trắng.

Màu 23: tự nhiên dành cho những bạn có làn da trung bình sáng.

Thành phần phấn nước Missha M Magic Cushion

Tất nhiên rồi, để xem một sản phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm có tốt không, bảng thành phần sản phẩm chắc chắc là một yếu tố không thể bỏ qua rồi. Vậy phấn nước Missha M Magic Cushion gồm có những thành phần nào?

Theo công bố từ phía nhà sản xuất thì các thành phần chính có trong phấn nước Missha M Magic Cushion bao gồm:

  • Titanium Dioxide, Octinoxate: chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia cực tím.
  • Bột Silica –bead: hấp thụ một cách hiệu quả mồ hôi và bã nhờn trên da, giúp lớp trang điểm được bền màu mà không bị xuống tông.

Bên cạnh đó, để tăng cường hiệu quả dưỡng da Missha M Magic Cushion còn được bổ sung thêm phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật như:

  • Nước cây tre: đảm nhiệm vai trò cung cấp độ ẩm, giải nhiệt và làm mát da
  • Chiết xuất câu phỉ: có tác dụng se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm và làm dịu da.
  • Chiết xuất quả cây Baobab: có tác dụng cấp nước tức thì, giảm thiểu tình trạng “mốc mặt” do thiếu độ ẩm như khi sử dụng một số loại phấn nước thông thường khác.

Ngoài ra, Missha M Magic Cushion còn chứa một số thành phần khác: Water, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Glycerin, PEG-8 Dimethicone, Butylene Glycol, Tocopherol, Iron Oxides, Dipropylene Glycol, Oxygen,…

Công dụng của phấn nước Missha M Magic Cushion

  • Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.
  • Duy trì lớp trang điểm bền màu trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối.
  • Bột boron giúp tạo lớp nền mỏng nhẹ, tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da.
  • Bổ sung nước khoáng và chiết xuất cây phỉ giúp se da, khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm, mang đến một bề mặt make up mịn màng, bóng khoẻ và tự nhiên nhất.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50+/PA+++) giúp bảo vệ da khỏi tác động của gây hại của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia tử ngoại.

Cảm nhận sau khi sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion

Kết cấu: điều này thì không chỉ riêng mình mà rất nhiều chị em đã sử dụng dòng sản phẩm phấn nước này của Missha đều phải hồi là em nó khá “ướt át”. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần ấn nhẹ miếng mụt xuống lõi phấn thôi là lớp kem đã “tràn trề” rồi. Nên lưu ý cho các bạn khi sử dụng, nhớ nhẹ tay, lấy vừa đủ lượng kem cần sử dụng thôi nhé, nếu không sẽ dễ bị dư thừa gây lãng phí đấy. Khi dặm phấn nước lên mặt bạn sẽ cảm thấy hơi mát một chút và khá mướt, bóng nhẹ kiểu trong veo ý.

Cảm nhận sau khi sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion

Khả năng che phủ: Đối với lỗ chân lông, vết thâm, sẹo hay những nhược điểm cơ bản của da thì “em” nó hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bạn cũng có thể dặm thêm lớp phấn nữa nếu muốn khả năng che phủ cao hơn. Lớp nền trên da mỏng và nhẹ nên bạn có thể thoải mái dặm thêm phấn mà không lo lắng tình trạng bí da hay nặng mặt. Đối với làn da nhiều khuyết điểm hay có mụn đỏ thì khả năng che phủ của “em” nó chưa thật sự hoàn hảo, khó có thể che hết hoàn toàn.

Khả năng giữ màu: sau khi dùng khoảng 4-5 tiếng (tùy theo điều kiện thời tiết và môi trường, phần chữ T của mình (da mình là da hỗn hợp) sẽ hơi bóng một chút, tông màu bị xuống tông một chút nhưng không đáng kể, da vẫn sáng tự nhiên.

Độ kiềm dầu: về độ kiềm dầu của Missha M Magic Cushion thì vẫn còn có khá nhiều ý kiến trái chiều, nhiều bạn phản hồi sản phẩm có độ kiềm dầu tốt nhưng cũng có không ít ý kiến phản hồi cho thấy chưa cảm nhận rõ được khả năng kiềm dầu của sản phẩm. Theo mình thì khả năng kiềm dầu của Missha M Magic Cushion còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như đặc điểm, tình trạng da của mỗi người. Như da mình là da hỗn hợp thì sau khoảng 4-5 tiếng phần chữ T của mình sẽ đổ hơi bóng một chút, nếu dùng thêm phấn phủ thì sẽ ổn hơn nhưng bù lại khi sử dụng “em” nó da mình không bị quá khô hay mốc như một số sản phẩm phấn nước mình dùng trước đó, da mềm mềm, mướt mướt, rất thích.

Khả năng chống nắng: đây chính là một trong những điểm mình yêu thích khi sử dụng Missha M Magic Cushion, “em” nó có khả năng chống nắng cao (SPF50+/PA+++). Những lúc cần ra ngoài mà không có kịp thoa lại kem chống nắng thì mình chỉ cần dặm nhẹ nhàng một chút phấn nước vừa điều chỉnh lớp trang điểm vừa giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời rồi.

>>Xem thêm các sản phẩm trang điểm khác

Review phấn nước Missha M Magic Cushion từ phía khách hàng đã sử dụng

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion 1

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion 2

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion 3

3 Cách sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion

Các bước sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion

Bước 1: Vệ sinh tay, rửa mặt sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm.

Bước 2: Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), bạn sử dụng bống phấn kèm theo bên trong hộp cushion, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm phấn lên mặt và cổ.

Bước 3: Tiếp tục dặm với một lượng vừa đủ đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hay cần độ che phủ cao.

Bước 4: Đóng chặt nắp sản phẩm sau khi sử dụng, tránh hoạt chất và độ ẩm của sản phẩm bị bốc hơi. Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm còn lại: phấn phủ, má hồng, son môi,…

Lưu ý khi sử dụng

Thoa phấn lên da mặt bằng cách dặm (táp trên da mặt) đều tay, nhẹ nhàng không phải miết, tránh làm tổn thương da.

Thường xuyên vệ sinh bông phấn và khay đựng bông phấn để tránh các vấn đề về da.

Đối với làn da nhiều khuyết điểm, có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm để nâng cao hiệu quả che phủ.

Sau lớp phấn nước, bạn có thể sử dụng thêm lớp phấn phủ để tạo sự khô thoáng cho làn da trong những ngày hè nóng bức đồng thời cố định lớp trang điểm, đặc biệt là những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp.

4 Phấn nước Missha M Magic Cushion giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo mình tìm hiểu thì hiện nay trên thị trường phấn nước Missha M Magic Cushion đang được bán với mức giá dao động từ 170.000- 250.000 VNĐ/hộp. Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Phấn nước Missha M Magic Cushion giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đặt mua phấn nước Missha M Magic Cushion tại Chaiki.vn

Các sản phẩm của Missha nói chung và phấn nước Missha M Magic Cushion đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng phân phối chính thức của hãng, cửa hàng mỹ phẩm hoặc đặt mua trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín như tiki, lazada,…

“Em” Missha M Magic Cushion của mình thì mua ở Chiaki.vn với giá 179.000 VNĐ/hộp. Đợt ấy mình mua son dưỡng dhc nên tiện mua luôn phấn nước Missha để được freeship (đơn hàng trên 300k là được freeship ấy). Mình thì mua ở Chiaki nhiều rồi, được cái giao hàng nhanh, giá cũng phải chăng, lại được freeship với đơn hàng 300k trở lên mình toàn gom đồ mua một lần hoặc rủ bạn bè mua chung để được freeship. Các bạn nếu muốn đặt mua có thể tham khảo nhé!

5 Tổng kết review phấn nước Missha M Magic Cushion

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Khả năng che phủ tốt đối với làn da không có quá nhiều khuyết điểm, tạo lớp nền mịn mượt, tự nhiên, không gây cảm giác khô da hay mốc như một số sản phẩm phấn nước khác trên thị trường.
  • Khả năng kiềm dầu và giữ tông màu ổn.
  • Chỉ số chống nắng cao, thích hợp sử dụng trong những ngày hè.
  • Giá thành phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng

Nhược điểm

  • Khả năng che phủ chưa thật sự hoàn hảo với làn da nhiều khuyết điểm
  • Hơi ít tông màu để lựa chọn.
  • Khả năng kiềm dầu vẫn còn gây nhiều ý kiến trái chiều
  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ, có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Đến đây mình xin được tạm dừng review ngắn về phấn nước Missha M Magic Cushion. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn sẽ có thêm lựa chọn phấn nước mới phù hợp với nhu cầu của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo nhé! Đừng quên đặt mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm giá tốt, 100% hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn